บ่วงเสน่หา 72 (สางแค้น3)

บ่วงเสน่หา 72 (สางแค้น3)

บ่วงเสน่หา 72 (สางแค้น3)
โดย fuseeka

         เสียงครวญครางร่ำร้องระงมกระท่อมน้อยของไอ้มี คุณนายสุใกล้เห็นสวรรค์รำไรด้วยฝีมือของเธอเอง  ไอ้มีสองตากลับกลอก หายใจฟุดฟัดปากอ้าตาค้าง  ส่วนไอ้ดำสุนัขแสนรู้ก็กำลังเมามันที่ถูกนายสาวชักรอกให้ท่อนควยยาวใหญ่หัวแดงบานน้ำเงี่ยนทะลักไหลย้อย ลิ้นก็ทำหน้าที่ชำแรกเลียตวัดในร่องรักฉ่ำให้นายสาว   ไอ้มีอยู่ก็ลุกขึ้นพรวดกระโจนเข้าไปแตะสีข้างไอ้ดำโครมใหญ่ ไอ้ดำร้องเอ๊งด้วยความเจ็บและตกใจ  ไอ้มีปลดกางเกงตัวเองอย่างรวดเร็วสองมือจับขาคุณนายสาวแบะอ้า เนินสวาทอวบอัดที่กำลังฉ่ำเยิ้มร่องกลางแดงเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ไอ้มีถลาเอาหน้าเข้าซุก  ฉกลิ้นหนาฟอนฟัดร่องงามอย่างบ้าคลั่ง “อาๆๆๆๆแรงๆๆๆซิ๊ดๆๆๆ” คุณนายสุถึงกับเสียวสยิวยกสะโพกร่อนลอยตามลิ้นไอ้มี
         ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในการจับจ้องของกลอยใจอย่างระทึก  มือหนึ่งบีบเค้นสองเต้างามอีกมือทำหน้าที่รุกล้ำยอนแยงร่องสวาทที่ตอนนี้น้ำฉ่ำไปทั้งเนินงาม  “ซิ๊ดๆๆ พี่สุนี่สอดยอดจริงงๆๆ”  ถ้าไม่กลัวเสียการณ์ใหญ่เธอคงเข้าไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วยแล้ว ด้วยรู้รู้ถึงฤทธิ์ท่อนยาวของไอ้มีดี  ว่าสุขเสียวขนาดใหน    ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเสียงดังแก๊กด้านหลังก็ดังขึ้น สาวน้อยตกใจเหลียวไปดูก็เห็นสองร่างดำทะมืนยืนลับล่อๆอยู่ด้านหลังของเธอ แม้จะเป็นคืนมืดมิดแต่เสียงจันทร์แสงดาวก็พอจะรู้คราวๆว่าสองคนนั้นคือสมุนของสามีที่ทำหน้าที่ยามเฝ้าด้านหน้าบริเวณไม่ให้ใครเข้าออก  แต่ด้วยความสงสัยที่เห็นนายสาวย่องเงียบตามหลังคุณนายสุมาเงียบๆ  จึงชักชวนกันตามมาคุ้มกันด้วยกลัวจะมีเหตุร้าย  แต่กลับมาเจอเอาภาพบาดตาที่นายสาวกำลังช่วยเหลือตัวเองอย่างเร้าร้อน  ท่อนควยของมันทั้งสองตั้งโด่ตุงกางเกงแทบจะปริแตกออกมา  แต่มันทั้งสองก็ได้แต่มองและช่วยเหลือตัวเองตามไปด้วยเพราะไม่กล้าที่จะรุกล้ำนายสาวด้วยอำนาจของเจ้านายที่ไม่ต้องบอกว่าพวกมันจะเดือดร้อนขนาดไหนถ้าเกิดทำอะไรนายสาวของพวกมัน   กลอยใจหลังตกใจหน้าซีดที่พบว่าลูกสมุนมาเจอตัวเองตกเบ็ดนั้งถ่างขา นมทะลักแบบนี้มองไปที่เป้ากางเกงลูกน้องที่มีท่อนลำตั้งโด่ผยกหัวสู้ก็รู้ว่าลูกสมุนตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ก็ให้รู้สึกเสียวสยิวไปทั้งตัว ไหนๆก็ไหนๆแล้วเธอจึงร้องสั่ง “พี่สองคนมานี้เลย ” สองสมุนเดินเก้ๆกังเข้ามาหาร่างกึ่งเปลือยของนายสาว ในใจคิดหวาดกลัวนายสาวเอาเรื่อง  “เข้ามาช่วยฉันหน่อย  แต่ห้ามสอดเด็ขาด แล้วจำไว้เรื่องนี้ห้ามให้คนที่สี่รู้เด็ดขาดไม่งั้นฉันจะบอกว่าพวกพี่ข่มขืนฉัน ” กลอยใจสั่งเสียงเข้ม  จากนั้นสลัดชุดนอนออกเผยผิวขาวใส สองเต้างดงาม เนินสวาทโนกนูนสองกลีบแยกแดงน้ำฉ่ำ สองสมุนไม่รีรอเข้าไปโรมรันกอดจูบนายสาวทันที คนหนึ่งบนคนหนึ่งล่างแบ่งสรรกันอย่างลงตัว  ทุกซอกมุมของนายสาวกลอยใจถูกสองลูกน้องดูดเลียอย่างหิวกระหาย “อาๆๆๆซิ๊ดดดด เสียวอาๆๆซิ๊ดด ” กลอยใจพลิกร่างคว้าได้ท่อนควยที่อยู่ใกล้ปากเข้าไปดูดเลียอย่างช่ำชอง “โอออออนายหญิงๆๆๆๆซิ๊ดๆๆๆๆสุดยอดๆๆๆ”
                               คุณนายสุถูกไอ้มีพลิกหน้าหลังดูดเลียทั่งร่างอย่างบ้าคลั่งรุนแรง เป็นอารมณ์ดิบเถื่อนที่ทำเอาน้ำรักของคุณนายสาวแทบแตกทะลักล้น “ซิ๊ดๆๆๆๆอีกๆๆๆแรงๆๆๆๆอาๆๆๆ”  ไอ้มียกขาข้างหนึ่งของคุณนายคนสวยขึ้นพาดบ่าพร้องส่งท่อนมหึมาเข้าไปเขี่ยกลางร่องสวาทสาวงาม  คุณนายสาวถึงกับร้องครางยกก้นเด้งปะทะ ทำให้หัวแดงบานจมหายไปในร่องฟิตกว่าครึ่ง “ซิ๊ดๆๆๆเสียวเหลือเกิน อาๆๆๆๆแรงๆๆๆๆ” ไอ้มีรู้สึกเสียวไปทั้งท่อนลำจากแรงบีบรัดในช่องสวาท  ความกลัวเริ่มหดหาย ความจำเริ่มปรากฏเลือนราง  มันออกแรงโยกเย็ดชนิดทุ่มทั้งกาย สองเต้าคุณนายสุแกว่งไปมาตามแรงเย็ดของไอ้มี  ไอ้มีลงไปดูดยอดประทุมอย่างโหยหิว  เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังป๊าบๆๆสนั่นกระท่อม น้ำรักไม่รู้ของใครเป็นของใครเยิ้มย้อยรดลงหว่างขาเป็นมันวาว  “แรงๆๆซิ๊ดๆๆๆจะแตกแล้วอาๆๆๆๆๆ”
      สองลูกสมุนสลับสับเปลี่ยนกันดูดดื่มร่องสวาทของนายสาวอย่างเร่าร้อน แลกกับนายสาวดูดน้ำพวกมันแทบหมดตัวแข้งขาอ่อนไปตามๆกัน ศึกสวาททั้งในกระท่อมและนอกกระท่อม กำลังโหมเชื้อไฟสวาทกันเอาเป็นเอาตาย เสียงครวญครางเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วบริเวณ  กลอยใจแม้อยากให้พวกสมุนสอดใส่ร่องงามของเธอเพียงใดก็ต้องระงับใจไว้ด้วยกลัวจะเกิดปัญหาบานปลายภายหลัง คงให้แต่พวกมันใช้ชิวหาพาเพลินระงับความอยากของเธอไว้ “ซิ๊ดๆๆๆๆแรงๆๆๆลึก ๆๆๆๆฉันจะแตกแล้ว อาๆๆๆๆ”” นายสาวเร่งพร้อมกดหัวลูกสมุนให้จมแน่นไปในร่องสวาทที่ตอนนี้น้ำเอ่อล้นไหลลงไปที่ง่ามขาเป็นมันฟองฟอด  อีกคนก็กำลังดูดเลียหัวนมนายสาวเหมือนเด็กกระหายน้ำมาเป็นแรมปี

             กว่าค่อนคืนที่เกมส์สวาทดำเนินไป ไอ้มีเริ่มหายจากอาการสมองเสื่อมได้บอกเล่าเหตุการณ์สยองที่มันเจอมาคุณนายสุจะหมด ก่อนกลับมันมองคุณนายสาวตาระห้อย  คุณนายสุเห็นแล้วก็ใจอ่อน  จับมันโยกเย็ดอีก 2 รอบทำเอาไอ้มีหัวหมุนตาลาย ฟ้าเหลืองด้วยความสุขล้น  ส่วนสองสมุนกับกลอยใจนายสาวก็ดูดน้ำลูกน้องจนหมดตัวเดินแทบไม่ตรง  อาศัยที่คุณนายสุขึ้นคล่อมให้ไอ้มีย่องกลับเรือนอย่างสบายอารมณ์   
                    “ฉิบหาย !! แล้วแบบนี้ ” เฒ่าอ้นสบถหลังคุณนายสุเล่าเรื่องราวจากปากของไอ้มีให้ฟัง “พวกกูก็ไม่รู้เรื่องหรอก มันมีผ้ายันต์เยอะแยะไปหมดไปถึงพวกกูก็ดึงๆ มั่วไป ” เฒ่าคำเกาหัวแกกๆ “พอแก้ไขไหวมั้ย ? ลุง” ไอ้พลหนึ่งในโจรจำเป็นที่ช่วยเฒ่าคำทำลายอาคมเข้าไปขโมยตะปูตอกโลง  “มันแรงเอาเรื่องอยู่ สำคัญที่มันดันไปสิงร่างคนไปแล้วนะซิ ถ้าทำอะไรไปคนที่มันเข้าสิงก็เป็นด้วย จะว่าไปได้สองคนนั้นก็ใช่จะมีความผิดอะไรมากมายพอที่จะให้เราเล่นถึงตาย ” “ได้แค่ไหนแค่นั้นละลุง แต่ผมขอเป็นคนลงมือเองได้มั้ยลุง ”สายตาอาฆาตแค้นที่เสียพ่อกับลุงไปอย่างอนาถใจทำให้ไอ้พลแค้นจับใจ  “บุกไปหามันเลยมั้ยลุง” ไอ้กาบไอ้จวนสองสมาชิกใหม่แห่งแก็งค์หื่นบ้านนาอาสา  “ใจเย็นๆ พวกเอ็งได้ออกแรงแน่ ไม่ต้องเหนือยออกแรงไปหามันหรอก  ข้าว่าไม่เกิน 3 คืนมันคงบุกมาหาเราเอง ”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More