บ่วงเสน่หา 73 (สางแค้น4)

บ่วงเสน่หา 73 (สางแค้น4)

บ่วงเสน่หา 73 (สางแค้น4)
โดย fuseeka

        “กระผมกราบลาละครับหลวงพ่อ ” หนุ่มรูปงามพร้อมภรรยาสาวสวยก้มกราบหลวงพ่อปานเจ้าอาวาส “เจริญพรโยม ขอให้เจริญๆร่ำรวยๆขึ้นไปอีก อาตมากังวลอยู่ว่าทั้งศาลาทั้งถนนหนทางมันจะไม่เสร็จก่อนงานบุญปีนี้ ได้โยมทั้งสองมาช่วยเป็นกำลังบุญแบบนี้ อาตมาก็หายกังวล ” “ครับผม กระผมก็ทำเพื่อส่งบุญไปให้คุณพ่อด้วยนะครับ” หนุ่มรูปงามยิ้มจืดๆไม่กล้าสบตาหลวงพ่อ ด้วยการมาทำบุญใหญ่ครั้งนี้แอบแฝงด้วยเหตุผลบางประการ   หลังลับตาหลวงพ่อ ภรรยาสาวสวยถึงกับถอนหายใจเสียงดัง “เราจะบาปมั้ยพี่ ทำแบบนี้ ”  “คงไม่บาปหรอกน่า เราก็ทำบุญจริงๆ ไม่ได้โกหกท่าน อีกอย่างมันจำเป็นที่ต้องทำแบบนี้กลอยก็น่าจะรู้ ”  “นั้นนะซินะ  ” สองสามีภรรยาใช่ใครอื่น ไอ้พลกับกลอยใจนั่นเอง
           บนเรือนใหญ่ของไอ้พลตอนนี้เหล่าหื่นบ้านนาต่างมาชุมนุมกันพร้อมหน้าเพื่อช่วยงานของสองเสี่ยใหญ่ผู้เป็นทั้งผู้อาวุโส ทั้งญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมตาย การสูญเสียสองเสี่ยพี่น้องอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้บรรยากาศในบ้านอบอวนไปด้วยความเศร้า  “ไอ้กาบ ไอ้จวนมันไปไหนแล้ว ” เฒ่าคำเดินวนเวียนหาสองขี้ยาสมาชิกใหม่ “โน้นลุง กระท่อมไอ้มีเห็นว่าจะแอบไปหมักสาโทกัน ตอนแรกพวกมันกะจะทำกันที่นี่ฉันเห็นว่าไม่เหมาะเท่าไหร่ แขกไปใครมามันไม่เหมาะ ” ไอ้ชัยชี้ไปที่กระท่อมของไอ้มี หลังไอ้มีฟื้นสติก็คุยถูกคอกับสองขี้ยาด้วยเคมีตรงกัน  ไอ้กาบไอ้จวนจึงมีที่สิงสถิตใหม่คือกระท่อมหลังเรือนใหญ่ของไอ้มี  “แอบไปทำอะไรพิเรนๆกันหรือป่าว คริๆๆ” พิมเมียสาวเฒ่าหัวเราะร่า  “เออ นั้นซิไอ้พวกนี้มันยิ่งบ้า ๆ ห่ามๆซะด้วยซิ ฮาๆๆๆ ” เฒ่าอ้นที่กำลังง่วนอยู่กับการเขียนผ้ายันต์หัวเราะออกมา
                  ภายในเรือนเสี่ยพงษ์สาวงามวัยกลางคนแต่ยังสดสวยเหมือนสาวแรกแย้ม นอนแผ่เปลือยเปล่าหลับตามีผ้าห่มผืนบางคลุมร่างเบาบาง  หลังการตายของสามีที่ร่วมทุกข์สุขกันมาเกือบ 30 ปี ม่ายสาวก็ได้ปลดปล่อยความเครียด เสียใจ ออกไปในกระท่อมของไอ้มีอย่างเต็มอิ่ม เกือบเที่ยงแล้วคุณนายสาวมีนัดกับเหล่าหื่นบ้านนา แต่นัดช่างประปามาดูระบบน้ำที่คอยจะเสียประจำ จึงนอนรออยู่บนเตียงอย่างสบายอารมณ์  เสียงกริ่งดังอยู่หน้าประตูครู่ใหญ่คนรับใช้ก็มาเคาะห้องบอกพวกช่างมาแล้ว  คุณนายสาวคว้าเสื้อคลุมสีสดบางๆมาใส่ลวกๆ ด้วยความเคยชินสบายๆในบ้านของตัวเอง  แม้จะสวมเสื้อคลุมมาทับอีกตัวแต่ด้วยความบางเบาของเนื้อผ้า เผยให้เห็นผิวขาวราวหิมะ ส่วนเว้าส่วนโค้งแจ่มแจ้งชัดเจน
                    ไอ้ไวไอ้สันต์สองช่างถูกเรียกตัวมา หลังรู้ว่าเป็นบ้านเสี่ยพงษ์พวกมันก็รับงานทันที งานที่ค้างไว้ของเจ้าอื่นถูกเลื่อนออกไปวันหลัง พวกมันยังติดอกติดใจภาพคุณนายสาวอาบน้ำในวันนั้นได้ดี  ต่อให้ไปทำงานฟรีพวกมันก็ยอมถวายตัวเผื่อได้มีโอกาสได้เจอเรื่องดีๆเหมือนวันนั้นอีก  คุณนายสุออกมาจากห้องพอเห็นว่าเป็นไอ้ไวกับไอ้สันต์สองผู้รับเหมาเมื่อคราวก่อนก็ จำได้ แอบยิ้มในใจและสยิวกายด้วยความเสียวเมื่อนึกถึงวันเก่า ๆ ที่ตัวเองอาบน้ำโชว์ตกเบ็ดให้สองผู้รับเหมา ดู  ไอ้ไวไอ้สันต์เห็นการต่งตัวของคุณนายสุแล้วถึงกับอยากโฝไปซบดูดกลืนกินร่างคุณนายสาวให้สมอยาก  พยายามฝืนท่อนลำตัวเองไม่ให้ออกฤทธิ์ก็ไม่สามารถ ด้วยความสวยเซ็กซี่ของคุณนายหม้ายทำเอาเป้ากางเกงสองช่างตุงแล้วตุงอีก  “รบกวนช่างหน่อยนะ น้ำมันหยดไหลไปทั่ว ฉันก็สงสารนังสร้อยมันต้องมาคอยเช็ดคอยถูไม่เว้นวัน ”  “ครับคุณนาย ผมจะจัดการให้ครับ ” “งั้นตามสบายนะฉันขอตัวไปแต่งตัวก่อนนัดเพื่อนไว้ มีอะไรก็เรียกนังสร้อยมันนะ ” จากนั้นคุณนายสุก็เดินหายไปในห้องครู่ใหญ่ก็ได้ยินเสียงน้ำไหล เสียงฝักบัวในห้องน้ำ ดังซู่ซ่า  สองช่าง ไอ้ไวไอ้สันต์ถลาไปหลังห้องน้ำที่พวกมันคุ้นเคยทันที
                           ไอ้กาบไอ้จวนสองขี้ยาสมาชิกใหม่แก็งค์หื่นบ้านนากำลังสาละวนกับไหชนิดต่างๆที่พอจะหาได้จากเรือนใหญ่ของเสี่ยอ่ำผู้ล่วงลับบวกกับสารพัดไหหลังกระท่อมไอ้มี ก็พอเพียงกับการกรอกสาโทสูตรเด็ดที่พวกมันหวังแจกจ่ายแก่แขกพิเศษที่มาร่วมงานของสองเสี่ยพี่น้องผู้วายชน  หลังเหตุการณ์ต่างๆที่พวกมันได้ประสบก็ได้เปิดโลกทัศน์ของพวกมันมากมาย  จากขี้เหล้าเมายาพวกมันก็พยายามลด ละ เลิก  ด้วยรู้ถึงคุณค่าชีวิตอันน้อยนิดของพวกมัน  ส่วนไอ้มีมันโดดเดี่ยวมากว่าครึ่งชีวิต วันดีคืนดีโชควาสนาก็เล่นตลกให้มต้องมาเกี่ยวข้องโรมรันพันตูกับเหล่าหื่นบ้านนา  มันทั้งยินดี คึกคัก และรู้สึกกระชุ่มกระชวยในชีวิตเหมือนกลับเป็นหนุ่มสิบห้าสิบหกอีกครั้ง
“พี่กาบ พี่จวนพี่มีอยู่กันไหม ” เสียงเจื้อยแจ้วดังมามาแต่ไกล สาวพิมพาร่างขาวอวบเดินลิ่วมายังกระท่อมไอ้มี  “ทางนี้ ” ไอ้จวนตะโกนเรียกอยู่บนแคร่หลังกระท่อมใต้ต้นตะโกใบหนาสูงใหญ่กว่า 8 เมตร ด้านหลังเป็นไม้ผลนาๆ ปลูกแซมด้วยขิง ข่า ฯลฯ แดดจัดๆยามบ่ายไม่เป็นปัญหาต่อพวกมันเลย  ด้วยแมกไม้และร่องสวนน้ำเต็มทำให้บรรยากาศเย็นสบาย “โหพี่นี่กะจะทำเลี้ยงทั้งอำเภอหรือไง ” สาวพิมอกแปลกใจไม่ได้เมื่อเห็นไหสาโทกองเป็นภูเขาย่อมๆ  “ไหนๆก็ทำแล้ว เก็บไว้นานปีก็ไม่เสียหาย เน่าเสียอะไร ” ไอ้กาบไอ้จวนส่งน้ำเย็นเอาใจสาวงาม  ไอ้มีเพิ่งรู้จักสาวพิมใหม่ๆมองความอวบอัด เย้ายวนน้ำลายไหล   ไอ้กาบไอ้จวนได้ลิ้มลองสาวงามมาแล้วถึงจะได้เสียกันอย่างไม่เต็มใจ แต่เมื่อคิดถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ให้เสียวสยิวน่าจดจำ   “นั่งก่อนซิจ๊ะพิม  ” ไอ้จวนเอาใจถือวิสาสะดึงมือสาวงามลงนั่งกลางมันกับได้กาบ  สาวพิมรู้ทางดีแต่ก็ไม่ได้ถือสาอะไรนั่งลงอย่างว่าง่าย  “พี่สองคนต้องขอโทษเรื่องครั้งก่อนด้วยนะ ที่ทำพิมรุนแรงไป หวังว่าพิมจะไม่เอาความเราสองคนนะ ” ไอ้กาบอ้อน  “ไม่เป็นไรหรอกพี่ อีกอย่างฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ฉันไม่ได้เจ็บไข้อะไรแถมยัง เออยังเสียวดีด้วย   ”สาวพิมบอกอายๆหน้าแดง ไอ้กาบไอ้จวนได้ยินก็หูผึ่งดีใจ “ขอบใจพิมมากๆจ๊ะ ว่าแต่พี่ทำให้พิมเสียวจริงๆเหรอจ๊ะ อิอิ” สาวพิมตบต้นแขนสองขี้ยาเบาๆ “พี่ก็พูดอะไรไม่รู้ ” ไอ้มียังไม่รู้เรื่องราวใดๆก็นั้งฟังไปงงไป แต่ไม่สามารถละสายตาจากสองเต้าใหญ่งามและร่องเนินโนกที่แจ่มชัดจากกางเกงรัดรูป ทำเอาสาวพิมมองค้อน “พี่มีจะมองให้ฉันละลายหรือไง คริๆๆๆ”  “ก็เอ็งมันสวยไปหมด ถ้าข้าได้เป็นเมียจะไม่ให้เอ็งลงจากเตียงเลย พับผ่าซิ ” สองขี้ยสหัวเราะชอบใจ “ขนาดนั้นได้มี  กูว่ามึงจะตายคาอกมากกว่า ฮาๆๆๆ ”  “ขนาดข้าสองคนยังเอาตัวแทบไม่รอด ฮาๆๆๆ”  “พวกพี่นี่พูดอะไรไม่รู้ฉันไปล่ะ พวกข้างบนให้มาเรียกพวกพี่ไปทานข้าวทานปลากันเย็นนี้ จะนัดแนะรับมือพวกคนร้ายด้วย ” พูดแล้วก็ลุกจากแคร่ ไอ้กาบมือไวโอบเอวสาวพิมไว้ “อยู่กับพวกพี่แปบนะคนดีอิอิ ” ไอ้จวนกระโจนเอาหน้าซุกไปที่สองเต้าอวบดูดเลียเหมือนเด็กอดนม “อุยทำอะไรนะพวกพี่ อาๆๆๆเสียวนะพี่ซิ๊ดๆๆๆๆปล่อยๆก่อน  ” ปากบอกปล่อยแต่มือจับหัวไอ้จวกกดลงไปในร่องอกแน่น  ไอ้มียืนเก้ๆกังๆงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนไอ้กาบร้องบอก “มาไอ้มี มึงจะยืนดูเฉยๆหรือมาสนุกกัน ”   ไอ้จวนล้วงไปปลดเสื้อผ้าสาวพิมจนเผยร่างขาวอวบอัด สองเต้าตะหง่านเป็นภูเขาเลากา สองกลีบโนกนูนน่ามอง  ไอ้จวนละเลงลิ้นโลมเลียไปที่ร่องฉ่ำทันที “อาๆๆๆๆซิ๊ดๆๆๆๆอย่าดูดแรงพี่ พิมเสียวอาๆๆๆๆ ”  สาวพิมโดนรุกทั้งบนล่างเอวแทบไม่ติดพื้นยกกระแทกปากไอ้จวนดังป๊าบๆๆ  ไอ้มีหลังได้สติก็ถอดพกางเกงตรงเข้าไปร่วมวงเกมส์กามส่งท่อนควยแข็งโด่เข้าปากสาวงาม  สาวพิมตวัดลิ้นเลียพร้อมดูดกลืนท่อนลำทันที “ซิ๊ดๆๆๆๆสุดยอดๆๆจิงๆๆๆอาๆๆๆๆ ” ไอ้มีร้องครางเสียงหลง  ไอ้กาบอกรนทนต่อไปไม่ไหวลงไปนอนหงายสาวพิมแบะกลีบสวาทลงไปทับท่อนควยที่ตั้งโด่ของไอ้กาบพร้อมโยกสะโพกซ้ายขวา ขึ้นลงอย่างชำนาณ “อาๆๆๆคับร่องซิ๊ดๆๆๆๆ ” ไอ้จวนเห็นเพื่อนเริ่มทำคะแนนก็เอาบ้างกดร่างสาวพิมแบะร่องก้นสาวงามสอดใส่ท่อนลำยาวใหญ่หายไปในรูหลังสาวงามทันที “อุยพี่ อาๆๆๆๆพิมจะแตกแล้วเสียววมากๆซิ๊ดๆๆๆ ” สาวพิมโดนรุม 3 ทางครางระงมประสานกับสามชายที่สอดใส่โยกเย็ด สับเปลี่ยนช่องทางกันอย่างสอดรับ สนุกสนาน  “เสียวหี  เสียวแตด อาๆๆๆซิ๊ดๆๆแรงๆๆๆๆพี่แรงๆๆๆอาๆๆๆๆ”
                      คุณนายสุหลังนัดแนะกับสองช่างก็เข้าไปอาบน้ำ ชำระล้างตัวด้วยร่องสวาทของหม้ายสาวตอนนี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรักที่ไหลฉ่ำตั้งแต่คุยกับสองช่องรับเหมา และรู้ว่าเป็นไอ้ไวกับไอ้สันต์ สองผู้รับเหมาที่ตนเคยอวดรูปร่างอันงดงามนี้มาแล้ว  ครั้งนี้ก็เช่นกันคุณนายสุคาดว่าพวกมันสองคนคงไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน   น้ำใสเย็นและฟองสบู่นวลตาหลั่งไหลไปบนผิวขาว สองเต้าอวบอิ่ม เนินสวาทน่าหลงใหล เธอพยายามหันซ้ายขวาหน้าหลังให้สองช่างได้รับรู้ถึงความอวบอิ่มสดใสในร่างของตน  เท้ายกขาไปฟาดบนขอบโถใช้สองนิ้ววนทำความสะอาดร่องรูสวาทอย่างช้าๆ กลีบข้างในแดงฉ่ำ   ไอ้ไวไอ้สันต์สองช่างตอนนี้กำลังเพลิดเพลินกับแม่นางทั้งห้า สองตาจับจ้องร่างเปลือยของคุณนายสาวมือก็สาวอย่างเมามันส์ “ซิ๊ดๆๆๆได้สักครั้งจะไม่ลิมพระคุณจริง ๆ อาๆๆๆๆ”  สองช่างใจอยากจะกระโจนเข้าไปฟอนฟัดคุณนายสาวใจแทบขาด แต่ด้วยบารมีเสี่ยพงษ์ที่มีถึงตัวจะตายแต่บารมีก็ถูกส่งต่อไปให้ลูกหลาน โดยเฉพาะเมียสาวที่ไม่ได้สวยเฉพาะตัว  ความเป็นคุณนายใจนักเลงก็ไม่แพ้เสี่ยพงษ์ผู้เป็นผัวเช่นกัน  หม้ายสาวก็รู้ซึ้งถึงข้อนี้ดีเธอจึงไม่ได้เกรงกลัวสองผู้รับเหมาแม้แต่น้อย ยังคงถูสบู่ สอดใส่เล้าโลมผิวกายยั่วเย้าสวาทสองช่างแบบสุดๆ “ออยๆๆๆกูจะแตกแล้ว ขาวอวบ โอยๆๆซิ๊ดๆๆๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด อาๆๆๆๆ”  “กูก็จะแตกแล้ว ซิ๊ดๆๆๆได้เย็ดสักครั้งจะเป็นพระคุณจนวันตาย อาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆ ”
              “พี่กาบ พี่จวนแรงๆๆๆๆอาๆๆๆพิมจะแตกอีกแล้ว ” สาวพิมร่างเกร็งกระตุกด้านล่างเป็นไอ้กาบด้านบนเป็นไอ้จวน พร้อมใจกันสอดใส่โยกเย็ดหน้าหลังสาวพิม น้ำรักเจิงนองออกมาเต็มสองแคมสวาทมันเยิ้ม  ไอ้มียังคงถูกสาวอวบโลมเลียหัวแดงบานใหญ่ไม่หลุดออกจากปาก มีน้ำเป็นฟองฟอดไหลเยิ้มมัมปากสาวงามหยดย้อยแสดงว่าไอ้มี ถูกรีดพิษไปแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งครั้ง   สองขี้ยาไอ้กาบไอ้จวนเร่งโยกเอวรูฟิตของสาวพิมขมิบตอดท่อนรักพวกมันจนเสียวสะท้านใจ “จะแตกแล้วๆๆๆอาๆๆๆของเอ็งมันฟิต ตอดรัด จริงๆๆๆอาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆๆ ” ไอ้จวนร่างกระตุกพ่นน้ำรักถล่มทะลายเข้าใส่ประตูหลังสาวพิม  ไอ้มีเห็นไอ้จวนขาอ่อนเสร็จสมก็เข้าไปแทนที่สอดท่อนควยยาวแข็งเหมือนท่อนไม้ของมันชำแรกร่องตูดสาวงามทันที  แม้จะมีน้ำหล่อเลี้ยงฉ่ำจากไอ้จวนแต่ความฟิตของสาวพิมก็ทำเอาท่อนควยของไอ้มีเข้าไปอย่างยากลำบากไม่น้อย  “อาๆๆๆพี่มีทำไมมันยาวใหญ่ขนาดนี้ อาๆๆๆๆๆแรง ๆๆๆๆๆฉันจะแตกอีกแล้ว ” สาวพิมหลับตา ผมกระจาย บิดตัวไปมาอย่างสุขสม ร่างถูกสามชายโถมทับอย่างบ้าคลั่ง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More