บ่วงเสน่หา41 (ยืมร่าง2)

บ่วงเสน่หา41 (ยืมร่าง2)

บ่วงเสน่หา41 (ยืมร่าง2)
โดย fuseeka

ไอ้ชัยนับว่ายังดวงดีไม่ได้เข้าไปร่วมวงหรรษากับสองสหายขี้เหล้า เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้ไอ้ชัยนึกสงสัยเมียสาวของมันยิ่งนัก โดยเฉพาะสายตาแวววาวเขียวปัดคู่นั้น มันถือโอกาสที่เมียคนสวยอ่อนแรงนอนหลับแอบย่องลงเรือนตรง จากนั้นก็ใส่เกียร์หมาโกยอ้าวป่าราบไปที่บ้านเฒ่าอ้น
“เอ!! จากที่เอ็งเล่ามามันก็แปลกๆอยู่นา เอายังงี้คืนนี้เอ็งทำเป็นไม่รู้ไม่ซี้ ข้าจะไปสมทบดูว่ามันเป็นยังไงกันแน่ ” “แล้วไอ้สองคนทำไงดีลุง มันจะตายมั้ย ” ไอ้ชัยเป็นห่วงเพื่อนร่วมก๊วน “คงไม่เป็นไรหรอก คงแข้งขาอ่อนไปอีก 2-3 วันแต่เอ็งลากตัวมันออกมาก่อนนา ไม่งั้นโดนรีดน้ำตายห่ากัน ”
เฒ่าอ้นหลังจัดการธุระเสร็จรอเวลาย่ำค่ำ ดึกสงัดก็ออกจากเรือนมาแอบซุ่มหลังบ้านไอ้ชัย ตามที่นัดหมายกันไว้ สองขี้เหล้าถูกไอ้ชัยไอ้โชคลากสังขารไปส่งที่บ้านแล้ว ด้วยเป็นขี้เหล้าไร้ลูกเมีย ประกอบกับพวกมันก็เมาหัวราน้ำเป็นประจำจึงไม่มีใครสงสัยหรือถามไถ่ให้ไอ้ชัยต้องตอบคำถาม เฒ่าอ้นซุ่มรอพักใหญ่ก็เห็นร่างสาวต่ายคนงามในชุดนอนลูกไม้สี่เหลืองอ่อนบางเบาไร้ชุดชั้นใน เผยให้เห็นสองเต้าและโนกนูนรำไร สาวต่ายลงจากเรือนตรงไปยังท้ายทุ่งอย่างรวดเร็วเหมือนติดปีกบิน “เร็วจริง มันผิดมนุษย์แล้วแบบนี้” เฒ่าอ้นเร่งฝีเท้าตามมาติดๆไม่รอไอ้ชัยด้วยกลัวจะคลาดกับสาวต่ายที่เดินตัวปลิวอยู่ไกลลิบๆ เหมือนไม่ได้เดินทำเอาเฒ่าอ้นถึงกับเหงือแตกเต็มหน้า แถมยังต้องคอยหลบคอยซ่อนไม่ให้สาวต่ายรู้ตัวว่าตนแอบตามมา ร่างสาวงามตรงดิ่งไปยังแสงไฟลิบๆท้ายโค้งน้ำ น่าจะเป็นพวกหาปลา หากบ เฒ่าอ้นเร่งตามขาเจ้ากรรมดันไปขัดรากไม้ ขาขวิดหกขมำหน้าจิ่มดินทุลักทุเล
คืนนี้ไอ้ขามเดินหงุดหงิดอารมณ์เสีย รางไม่ดีตั้งแต่หัวค่ำเมื่อไปชักชวนไอ้เดชเพื่อนรักหวังจะชวนมาเป็นเพื่อนส่องปลา แต่ก็ต้องผิดหวังด้วยไอ้เดชนอนซม หมดเรี่ยวแรง เมียมันบอกเป็นไข้มา 2-3 วันแล้ว มันจึงจำใจแบกข้องถือฉมวกส่องไฟหาปลาคนเดียว แต่คืนนี้มันเงียบผิดปกติ ไม่มีแม้เสียงกบเขียดร้อง “เอ มันหายไปไหนหมดว่ะ ทุกทีปลามันชุกขนาดใช้มือจับได้นี่ว่ะ ” ไอ้ขามส่องไฟบ่นอย่างอารมณ์เสีย ทันใดแสงไฟฉายสาดไปจับร่างสาวงามในชุดนอน ไอ้ขามถึงกับตกตะลึงปากอ้าตาค้าง กับเรือนร่างที่ตนพบและคุ้นเคย สาวสวยในดงกล้วยคืนนั้นเอง กลิ่นหอมจากร่างงาม ความนุ่มจากผิวเนื้อหนังและท่วงท่าลีลากามของเธอ ทำให้ไอ้ขามฝันถึงทุกวันคืน มันขยี้ตาให้แน่ใจว่าเป็นสาวที่ตนเคยเจอ “น้องสาวเอ็งมาทำอะไรแถวนี้ อิอิ ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่คืนนั้น ” มันตรงเข้าไปแนบชิดสาวงามอย่างดีใจ “ฉันมาดักรอพี่นะจ๊ะ ฉันก็คิดถึงพี่ ” ไอ้ขามดีใจที่สาวงามจำตนได้ “จริงหรือจ๊ะ ” มันไม่พูดป่าวทิ้งข้องทิ้งฉมวกลงพื้นเข้าไปประคองกอดสาวงามโดยไม่รู้ภัยกำลังจะเข้าตัว สาวงามยิ้มเอียงอายปล่อยให้มันโลมเล้าซอกคอ เนินนม ทั่วร่างอย่างไม่ขัดขืน ตาแวววาวสีเหลืองอมเขียวสลับไปมาอย่างน่าพิศวง แต่เวลานี้ไอ้ขามสนแต่ สองเต้างาม สะโพกอวบอิ่มและเนินสามเหลี่ยมที่โนกนูนตรงหน้าเท่านั้น เสื้อผ้ามันถูกถอดอย่างรวดเร็ว ส่วนสวยงามไม่ต้องพูดถึงมันแค่กระตุกครั้งเดียวชุดนอนก็ไปกองที่พื้นหญ้าแล้ว ร่างงามถูกไอ้ขามโลมเลียอย่างกระหาย ร่องสวาทถึงเลียลึกทุกซอกมุม น้ำเงี่ยนสาวงามถึงกับนองเต็มร่องแคม “พี่ขาซิ๊ดๆๆๆๆอาๆๆๆขอต่ายดูดให้พี่นะซิ๊ด” ไม่รอคำตอบสาวงามผลักไอ้ขามลงนอน จับท่อนโด่เข้าปากดูดอย่างร้อนแรง “ออยๆๆๆน้องสาวเอ็งสุดยอดจริงๆอาๆๆๆๆ” ไอ้ขามทนต่อแรงดึงดูดและลิ้นอ่อนนุ่มไม่ไหวอีกแล้วทะลักน้ำขาวข้นเข้าปากสาวต่ายเนิงนอง สาวงามดูดซับกลืนกินแทบไม่เหลือสักหยด ก่อนไอ้ขามจะทันตั้งตัวสาวงามก็บดร่องฉ่ำครอบท่อนควยมันจมดิ่งลึกสุดลำ โยกสะโพกงามบดขึ้นลงสองมือขย่ำสองเต้างาม ผมกระเชิง หลับตาครางอย่างสุขสม “ซิ๊ดๆๆๆอร่อยหีเสียวแตดอาๆๆๆๆ” ไอ้ขามนอนให้สาวงามบดร่องโนกกับท่อนควยในอย่างสบายอารมณ์ “อาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆน้องสาวข้าจะแตกอีกแล้วๆๆซิ๊ดๆๆแตกแล้วๆๆๆ ” ไอ้ขามทะลักน้ำเงียนอีกครั้ง แต่ร่องฟิตของสาวเจ้ายังทำงานไม่หยุดและที่น่าแปลกใจ ท่อนรักของมันไม่มีท่าทีจะอ่อนตัวลงเลยทั้งๆที่น้ำแตกไปแล้ว 2 ยกซ้อน ความเสียวสุขอย่างรุนแรงยังตามติดมาอีกสองสามครั้งจนมันแทบหมดแรง แต่สาวสวยยังไม่อิ่มในรสรักที่มันป้อนให้ เอวน้อยๆยังคงทำหน้าที่โยกเย็ดมันอย่างร้อนแรง สายตามันเริ่มจะพร่ามัวด้วยความเหนื่อยอ่อน แต่ท่อนควยมันกลับคึกตั้งโด่ไม่ล้มแข็งเป็นท่อนไม้ชำแรกร่องรูสาวสวยเหมือนกระบอกลูกสูบขึ้นๆลงๆ น้ำเยิ้มมันแผลบ “พี่จ๊ะ เสียวรูจังเลยเย็ดฉันอีกนานๆๆนะซิ๊ด ”
เฒ่าอ้นหลังจากหกล้มตีลังกาหงายหลังลงข้างทาง ทำให้คลาดกับสาวต่ายก็วนเวียนตามรอยอยู่นานจนไอ้ชัยตามมาทัน “น่าจะทางนั้นนะลุงฉันเห็นไฟลิบๆ นั้นไฟดับไปแล้ว ” ไอ้ชัยชี้ไปโค้งน้ำลิบๆตรงหน้า “ไป มันตรงมาทางนี้แหละ ไวซิบหาย ” สองลุงหลานพากันเร่งเดินไปทางแสงไฟลิบๆ “นั้นลุงเงาตะคุ่มๆ ” ไอ้ชัยย่องหมอบหลบหลังกอกกดูสถานการณ์ ภาพที่เห็นคือร่างเมียสาวกำลังโยกเย็ดชายอย่างเอาเป็นเอาตาย ผู้ชายเคราะห์ร้ายคนนั้นไม่รู้เป็นยังไงบ้างเพราะนอนแน่นิ่งให้เมียสาวของตนโยกชนิดฟ้าดินสะเทือน “เอาไงดีลุง”ไอ้ชัยร้อนใจ เฒ่าอ้นเด็ดใบไม้ข้างตัวจรดหัวท่องมนต์ขมุบขมิบอึดใจ จากนั้นลุกขึ้นก้าวเข้าหาร่างสาวงามอย่างรวดเร็วแปะใบไม้อาคมลงบนศรีษะสาวงาม ร่างสาวต่ายที่กำลังโยกเย็ดไอ้ขามถึงกับทะลึ่งพรวดลงไปนอนหมดสติทันใด ไอ้ชัยผู้ผัววิ่งเข้ามาประคองเมียรักหาเสื้อผ้าใส่เขย่าตัวเรียก “ต่ายเป็นไงบ้าง ๆ เอาไงดีลุง ” “ข้าสะกดมันไว้แล้ว เอาเมียเอ็งกลับบ้านก่อน ไอ้นี่ใครว่ะคุ้นๆ” เฒ่าอ้นใช้ไฟฉายที่ตกพื้นส่องหน้า “โถ..ไอ้ขามบ้านใต้ ไม่น่าเลยมึง ” ร่างไอ้ขามน้ำลายฟูมปากนอนตัวอ่อนระทวยซิ๊ดขาว หมดลมหายใจทั้งๆที่ท่อนรักตั้งโด่ “มึงกลับบ้านก่อน ทางนี้กูจัดการเองไม่ต้องห่วง ” ไอ้ชัยหน้าซีด ตัวสั่นอุ้มร่างเมียสาวตรงดิ่งกลับบ้าน มันรู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด แทบจะไม่มีแรงเดิน
ข่าวการตายของไอ้ขามดังเป็นไฟลามทุ่ง บ้านเหนือ บ้านใต้เล่าลือกันไปต่างๆนาๆ บ้างก็ว่ามันเป็นลมชักตาย บ้างก็ว่าโดนผีหลอกตาย บ้างก็ว่าโดนไฟซ๊อตปลาตาย สารพัดจะเล่ากัน ทำให้ไอ้ชัยและเฒ่าอ้นคลายใจได้ว่าไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น “ข้าว่าเอ็งไปขอให้ไอ้คำอีพิมมาอยู่เป็นเพื่อนสักวันสองวัน ข้าคงต้องไปชับบอนหาว่านกระดอกระหังแล้วละว่ะ อีต่ายมันโดนวิญญาณว่านปอบร่านเข้าสิงแน่ ๆ ” ไอ้ชัยตกใจเมื่อได้ยินเฒ่าอ้นเอ๋ยถึงว่านปอบ “เฮ้ยลุงแล้วปอบมันจะกินตับไตไส้พุงฉันหรือป่าว เกิดเมียฉันถอดหัวไปกินขี้จะทำยังไง ” ไอ้ชัยตกใจขวัญหนีดีฝ่อ “มึงไม่ต้องห่วงอีต่ายมันแค่โดนว่าวปอบร่าน ไม่ใช่วิญญาณปอบที่มันถอดหัวถอดไส้ มันคนละอย่างกัน คนที่โดนว่านปอบร่านจะเซ็กจัดเอาได้ตลอด เอาได้ทุกอย่างขอให้มีควยเป็นใช้ได้ ถ้าได้ร่วมรักกับใครคนแก่อายุ90 ควยไม่แข็งมันก็ทำให้แข็งได้ ” “เอ้างั้นก็ดีซิลุงไม่ต้องใช้ยาไวอาก้า ” “ก็ดีแต่มึงจะโดนสูบน้ำเงียนจนตายเหมือนไอ้ขามไง ไอ้พันไอ้จอมมันโชคดีที่แบ่งสันปันส่วนกันไป แถมพลังมันยังไม่กล้าแข็งถ้ามันได้เสพกามอีกคนสองคน ข้าก็เอามันไม่อยู่ ”
บ่ายแก่ ๆ เฒ่าคำสาวพิมก็เก็บเสื้อผ้ามาเป็นเพื่อนไอ้ชัยที่กำลังเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เมียสาว ที่นอนสลบไสลด้วยอาคมของเฒ่าอ้น โดยมีไอ้โชคคอยนั่งเป็นลูกมือไม่ห่าง เฒ่าอ้นเตรียมตัวเข้าป่าชับบอนเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากไอ้ยักษ์และเมียสาวอุไร สาวพิมข้นเกลือและของใช้ผู้หญิงห่อใหญ่เป็นของฝากให้เสือสาวอุไร “ฝากความคิดถึงอุไรสัก สี่ห้ายกนะลุงอิอิ ” “ได้ๆจัดไปฮาๆๆๆ แต่ก่อนไปข้าขอรางวัลที่แบกของสักยกสองยกนะ อิอิ ” เฒ่าอ้นคว้าหมับไปที่กลางเป้าโนกของสาวพิมทันที “ลุงนี้อะไรไม่รู้อายผีสางบ้างกลางวันแสกๆ ” ปากบอกอายผีสางแต่ชายตาให้เฒ่าอ้นหยาดเยิ้มเดินเข้าห้องที่ไอ้ชัยเตรียมไว้รับแขก “ข้าขอสักยกนะโว๊ยไอ้คำ อิอิ ”ไม่รอคำตอบเฒ่าหื่นตรงดิ่งเข้าห้องนอนตามสาวพิมไปติดๆ ไอ้คำผัวเฒ่าเห็นเมียสาวล่อผู้ชายเข้าห้อง ก็อารมณ์คึกตามติดเฒ่าอ้นไปทันที “ไอ้ห่าทีอย่างนี่ละรวดเร็ว เมียกูกูขอก่อน ” “ขอโชคด้วยๆ โชคจะดูดนมพี่สาวคนฉวย ” ไอ้โชคเด็กโข่งถึงกับถอดเสื้อกางเกงวิ่งตามไปทันที “เฮ้ยๆไอ้โชคไอ้ห่า เห็นหญิงแล้วทิ้งแม่มึงเลยนะ ”ไอ้ชัยหัวเราะตามหลังไม่ได้ถือสาอะไร ครู่ต่อมาเรือนไอ้ชัยก็ไหวโยกเยก เสียงครางเสียงร่ำร้องก็ดังระงมบ้าน 3 ชาย 1 หญิง ทั้งรุกทั้งรับโยกเย็ดกันเสาเรือนแทบหัก “แรงๆๆๆผัวขาซิ๊ดๆๆๆๆ” “เมียจ๋าผัวจะแตกแล้วอาๆๆๆ ไอ้โชคมึงรอคิวก่อนไอ้ห่า อย่าดันแรงร่องเมียกูซ้ำหมด ” “มาโชคมาให้พี่ดูด ” สาวพิมร้องเรียกไอ้โชคเพราะทั้งสองรูมีทั้งผัวและพ่อไอ้โชคเสียบไปแล้ว
กว่าเฒ่าอ้นจะได้เดินทางก็ถูกสาวพิมรีดน้ำไปหลายยก เฒ่าคำกับไอ้โชคนอนพักในห้องขนาบสาวพิมร่างขาวอวบ ไอ้ชัยขับรถไปส่งถึงเขตป่าชับบอนจนสุดทาง เฒ่าอ้นก็ลงย่ำเท้าเข้าป่าด้วยใจหนักอึ่ง แต่ก็ยังเบาใจที่ตอนนี้มีไอ้ยักษ์กับสาวอุไรเป็นแนวร่วมอยู่ในป่าชับบอน แต่เฒ่าอ้นหารู้ไม่ว่า ชุมโจรเสือจันหลังถูกเปลี่ยนเป็นหมู่บ้านหนองน้ำตื้นโดยมีไอ้ยักษ์สาวอุไรเป็นหัวหน้าหมู่บ้านก็เกิดเรื่องยุ่งยากไม่คาดคิดอุบัติขึ้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More