บ่วงเสน่หา51 (ภูตพราย3)

บ่วงเสน่หา51 (ภูตพราย3)

บ่วงเสน่หา51 (ภูตพราย3)
โดย fuseeka

              เฒ่าจำแทบทนไม่ไหวเพราะลีลาการดูดเลียของกระถินต้องรีบผลักหัวของกระถินออก ท่อนควยยาวใหญ่ที่เต็มไปด้วยเม็ดมุกอาบน้ำลายสาวงามหยดย้อย ขอข้าเย็ดสักครั้งเถอะว่ะนังกระถินนึกว่าทำบุญกับคนแก่ พูดพลางผลักสาวงามรุ่นหลานลงไปนอนราบกับพื้นกระสอบ ที่ปูอยู่ ไอ้แดงที่ร่างเป็นชีเปลือยหลบดูลีลาพ่อตาด้วยใจระทึก ใจหนึ่งก็อยากออกไปช่วยบรรเลงเพลงกามอีกใจก็กลัวจะโดนพ่อตาตีกระบาลแยก เฒ่าจำตรงเข้าไปลงลิ้นโลมเลียกระถินที่กำลังบิดตัวร่าหลับตาครางด้วยความเสียว

“อุยๆอาๆๆๆๆเสียวลุงอาๆๆๆ”

กระถินเด้งร่างเปลือยให้เฒ่าจำได้สนุกกับร่างตนได้เต็มที่ ด้วยอารมณ์ที่ยังไม่ดับถึงสองรอบ เต่าจำเห็นร่องสวาทสาวรุ่นหลานฉ่ำเยิ้มเต็มที่ก็รู้ว่าถึงเวลาแล้วจึงจับท่อนเอ็นที่มีมุกรอบชำแรกรูร่องสาวงาม

“อาๆๆๆเบาๆก่อนลุงมันเสียวแคมอาๆๆๆลุงเสียวหี” กระถินถึงกับยกก้นตามด้วยความเสียว เฒ่าจำค่อยกดท่อนเอ็นมุกเม็ดครูดผนังแคมน้ำเงี่ยนอาบสองแคม
”หีเอ็งมันแน่นควยข้าไปหมดซิ๊ดๆๆๆ หีอีแก่ที่บ้านสู้ไม่ได้เลย ”
“ลุงจ๊ะๆๆอาๆๆๆๆเสียวหีเหลือเกิน ซิ๊ดๆๆๆ” กระถินครางระงมหลับตาครางอย่างเป็นสุข ไอ้แดงที่หลบดูภาพหนังสดทนไม่ไหวอาศัยแม่นางทั้งห้าชักท่อนเอ็นมันอย่างได้อารมณ์

ครู่ใหญ่ที่เฒ่าจำค่อยกดท่อนลำมันเม็ดมุกจมหายไปในร่องงามทุกเม็ด สาวกระถินน้ำแตกคาท่อนเฒ่าจำไปแล้วหนี่งครั้ง ทำไห้น้ำหล่อลื่นอาบท่อนลำเฒ่าจำมันวาวเฒ่าจำเร่งเอวใส่ร่องสาวงามถี่ยิบ สองขากระถินโอบเอวเฒ่าจำแน่น

“แรงๆๆๆลุงฉันเสียวแตดอีกแล้ว อาๆๆๆ”

เฒ่าจำใกล้ทำนบแตกโยกเย็ดสาวรุ่นหลานเหงือหยดเป็นทาง ส่วนไอ้แดงลูกเขยน้ำแตกคามือไปแล้วหนึ่งยก มันตัดสินใจเป็นไงเป็นกันโผล่ออกมาจากหลังกระสอบถ่าน
“พ่อขอข้าเย็ดด้วยคน ” กระถินไม่ได้ตื่นตกใจอะไรด้วยรู้อยู่แล้วว่าไอ้แดงแอบอยู่ด้านหลังกระสอบก็โยกเอวเด้งรับการโยกเย็ดจากเฒ่าจำน้ำกระฉอก

ส่วนเฒ่าจำกำลังถึงระยะคับขันจะถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงก์ ถึงจะตกใจที่อยู่ๆ ลูกเขยมันโผล่ออกมา แต่ด้วยเพลิงราคะที่ท่วมท้น ได้แต่พยักหน้างึกๆเป็นเชิงอนุญาต ไอ้แดงไม่พูดพร่พทำเพลงพลิกร่างทั้งสองให้เฒ่าจำลงไปนอนราบด้านล่าง สาวกระถินมาอยู่ด้านบน มันกดร่างกระถินสองเต้าชิดอกพ่อตาเอามือแหวกรูก้นสาวงามชำแรกท่อนเอ็นยาวใหญ่ไปในร่องรูที่สองอย่างยากเย็นด้วยเป็นครั้งแรกของสาวกระถินที่ถูกเย็ดรูตูด

“อาๆๆๆพี่แดงเบาๆก่อนฉันยังไม่เคย ซิ๊ดๆๆๆ” ไอ้แดงค่อยๆโยกเย็ดเบาๆพอได้จังหวะที่พ่อตามันแทงสวนมามันก็แทงสวนพ่อตาทันที
“ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆเสียวอาๆๆๆๆ ” ทั้งสามร้องครางเสียวแทบจะพร้อมกัน หนึ่งหนุ่มหนึ่งเฒ่าพร้อมใจกันโยกเย็ดสาวงามด้วยความกระสันเสียว กระถินถูกโยกเย็ดทั้งหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ
“เสียวหีเสียวแตดอาๆๆๆๆรูตูดก็เสียวอาๆๆๆมาเย็ดฉันทุกๆวันนะผัวขาๆๆๆ อาๆๆๆๆ”

ไอ้ผลหลังจากกลับมาจากการเรียกประชุมก็ตาลีตาเหลือกกลับบ้านด้วยความเป็นห่วงเมียรักที่ตนปล่อยให้นอนที่บ้านคนเดียว ชบาหัวหน้าหมู่บ้านคนงามสั่งกำชับให้ลูกบ้านอย่าออกนอกบ้านไปไหนจนกว่าจะมีคำสั่งอีกที ไม่มีลูกบ้านคนไหนที่จะสงสัยและเคลือบแคลงคำสั่งของนายหญิงเหนือหัวของพวกมัน เพราะความเป็นตายของหมู่บ้านนี้ขึ้นอยู่กับนายหญิงชบาคนเดียว ไอ้ผลกึ่งวิ่งกึ่งเดินเร่งย่ำมาถึงบันไดบ้านหูก็ยินเสียงครวญครางของชายหญิงอยู่ใกล้ ๆ ก็ให้สงสัยมองซ้ายขวาหาที่มาของต้นเสียง

มันค่อยๆย่องไปที่ห้องเก็บของภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอามันหน้าชา ตัวแข็งเพราะเมียรักของมันกำลังถูกสองชายเฒ่าจำ ไอ้แดงช่วยกันโยกเย็ดเอาเป็นเอาตาย น้ำเงี่ยนหยดย้อยอาบร่างอวบของกระถินเมียคนสวยเป็นมันวาว สองรูหน้าหลังถูกคู่พ่อตาลูกเขยสอดใส่สลับไปมาโดยความร่วมมืออำนวยความสะดวก ทุกท่าทางจากกระถินเมียรักของมัน ภาพที่เห็นทำให้ไอ้ผลท่อนลำส่วนตัวแข็งโด่ มันทั้งแค้น อิจฉา เสียวซ่าน ตื่นเต้น ปนเปกันไปหมด

“เอาไงดีว่ะ แม่งดอดมาเย็ดเมียกู ซะน้ำเยิ้ม ” เกมส์กามของสองชายหนึ่งหญิงยังดำเนินไปอย่างร้อนแรงโดยการู้ไม่ว่าไอ้ผลรู้เห็นแอบดูอยู่ตลอดเวลา

ภาพการร่วมรักเสพสมของเมียที่ร้อนแรง ดุเดือดอยู่ตรงหน้าทำเอาไอ้ผลน้ำแตกตามไปติดถึงสองรอบ ด้วยแม่นางทั้งห้า
“กูทนไม่ไหวแล้วโว๊ย” ในที่สุดไอ้แดงก็สุดทนทานต่อภาพที่เห็นกระโจนเข้าไปกลางวงทำเอากระถิน เฒ่าจำและไอ้แดงตกตะลึงตาเหลือกลาน
“ไอ้แดงไอ้ห่า มึงเย็ดตูดเมียกูกูยังไม่เคยลองรูนี้เลยนะมึง ”

มันตรงไปผลักร่างไอ้แดงที่กำลังโยกเย็ดรูหลังกระถินอย่างเมามัน จากนั้นเข้าไปใช้ท่อนควยตัวเองสอดใส่แทนที่ จับสะโพกเมียอัดกระแทกอย่างบ้าคลั่ง

“กูขอเย็ดแรง ๆให้มึงหายร่านสักวัน ซิ๊ดๆๆๆฟิตเหมือนกันวุ๊ยๆ” ไอ้แดงที่กำลังตกใจเห็นเพื่อนมันไม่มีท่าทีอื่นอีกก็เบาใจ

ตอนที่ไอ้ผลโผล่มามันนึกว่าคราวซวยมาถึงมันแล้ว ไม่นึกว่าเหตุการณ์จะกลับกลับตาลปัตรเป็นแบบนี้ เฒ่าจำยิ่งตกใจขี้แทบแตกกระถินที่ขึ้นทับท่อนลำมันอยู่ถูกแรงไอ้ผลผัวมันโยกรูหลัง ท่อนลำสองท่อนลำถูกกั่นเพียงร่องรูบางๆ ทำให้เฒ่าจำเสียวแทบขาดใจ ส่วนกระถินไม่ต้องพูดถึงตอนนี้หายตกใจผัวรักโยกเย็ดไม่ลืมหูลืมตา ความแสบเสียวเข้ามาแทนที่

“อุ๊ยๆๆๆผัวขาๆๆๆแรงๆๆๆเมียเสียวอาๆๆๆๆๆซิ๊ด ”

ไอ้แดงเมื่อหายตกใจและแน่ใจว่าเพื่อนมันไม่เอาเรื่องแน่ก็เดินไปตรงปากน้อยๆของกระถินจับหัวส่งท่อนลำให้ดูด กระถินทั้งดูดเลียท่อนลำไอ้แดงอย่างชำนิชำนาญ หนึ่งหญิงสามชายโยกเย็ดกันสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งแทบไม่ได้หยุดพัก เสียงครวญครางระงมไปทั้งชายป่า

เหล่าหื่นบ้านนาชุมนุมกันบนเรือน บ้างนั่งบ้างนอนกอดก่ายกันอย่างรักไคร่
“เอ ? ทำไมลุงอ้นถึงไม่ส่งข่าวคราวมาเลยนะ ” ไอ้ชัยสงสัยเป็นห่วงลุงจอมหื่นของมัน
“คงสำราญที่ชับบอนจนถืมการงานสำคัญละมั้งเนี้ย ” กลอยใจที่นอนตักนังศรีเล่นผงกหัวมาสนทนา
“ไม่น่านะ ไอ้อ้นมันไม่น่าจะแหลวไหลนา ”เสี่ยอ่ำซึ่งตอนนี้กำลังให้น้องสะไภ้คุณนายสุนวดเฟ้นอยู่เอ๋ยปากด้วยความสงสัย

อยู่ๆหมาเฝ้าบ้านก็เห่า หอน กรรโชกอยู่หน้าบ้านพร้อมกับร่างขาวอวบของใครคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นอย่างไม่รู้ที่มาที่ไป
“เฮ้ยใครวะนั้น พ่อพลไปดูหน่อยซิ ” เสี่ยพงษ์ขยับแว่นพยายามจ้องไปยังร่างลับๆล่อ ๆ ที่อยู่ด้านล่าง ไอ้พลออกไปเปิดประตูรับหน้าแขก
“อุไร มาได้ยังไงเนี้ย ” ไอ้พลตกใจปนแปลกใจที่ได้เห็นเสือสาวอุไร
“อุไร จริงๆด้วยไปไงมาไงเนี้ยแล้วพี่ยักษ์อยู่ไหน ” สาวต่าย สาวพิม กระโจนด้วยความดีใจและแปลกใจ เข้าไปกอดรัดเพื่อนสาว
“ขึ้นบ้านก่อนเถอะจ๊ะ เรื่องสำคัญมาก ” อุไรยิ้มหน้าเครียดทำเอาเหล่าหื่นบ้านนาเกิดลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเรื่องอัปมงคลร้ายแรง ลองว่าเสือสาวอุไรถึงกับออกจากป่าชับบอนโดยไร้วี่แววของไอ้ยักษ์คงผู้เป็นสามี

หลังพายุกามาสงบลง 3 ชาย เฒ่าจำ ไอ้ผลไอ้แดงก็นอนหอบซี่โครงบาน ส่วนกระถินคนสวยที่มีวิญญาณโหงพรายสิงสู่ก็นอนสบาย ผิวพรรณเปล่งปลั่งงดงามหลับตาพริมอย่างมีความสุข

“ไอ้ห่าไอ้แดงลุงจำ ข้าไม่ยอมนาพวกลุงมาเย็ดเมียข้าเฉยๆแบบนี้ข้าก็ขาดทุน ข้าต้องได้เย็ดเมียพวกลุงด้วย ไม่งั้นได้มีเรื่องกันแน่ ”ไอ้ผลยิ่นข้อเสนอแกมข่มขู่
“เอาน่า ๆ ไหนๆก็ไหนแล้ว ว่าแต่เอ็งจะกล้าเย็ดอีดำเมียข้าเลยเหรอว่ะไอ้ผล ”เฒ่าจำสงสัย
“เออจริงว่ะลุง แต่เมียเอ็งข้าเย็ดแน่ไอ้แดง”
“กูกลัวมันจะไม่ยอมเอานา ” ไอ้แดงแบ่งรับแบ่งสู้
“ฉันมีแผน” เสียงเจื้อยแจ่วจากกระถินก็ดังขึ้นพร้อมลุกขึ้นมาโอบคอไอ้ผลอย่างรักไคร่ อีกมือคว้าหมับไปที่ท่อนลำฝังมุกของเฒ่าจำที่ตอนนี้กำลังหดตัวแต่ขนาดและความยาวของมันก็น่ากลัวอยู่
“ข้าแทบไม่มีแรงแล้วอีกระถิน ออยๆๆเบาๆๆๆซิ๊ด ”เฒ่าจำบอกไม่มีแรงแต่ท่อนลำของมันไม่ไว้หน้าเจ้านายเลย ตั้งลำแข็งโด่งอีกแล้ว ส่วนไอ้แดงก็แข็งขาอ่อนแทบจะยืนไม่ไหวค่อยๆย่องกะจะหลบไปเงียบ ๆ
“พี่แดง มาเลียให้เมียหน่อย เร็วๆๆๆ”

กระถินถ่างขาอวดร่องแยกอวบงามน้ำเงี่ยนมันวาวอาบสองแคม ไอ้แดงเหมือนถูกสะกดตรงเข้ามาดูดเลียร่องหลืบอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนไอ้ผลทนความร้อนร่านในตัวเมียมันไม่ไหวลงไปฟอนฟัดสองเต้าอวบของเมียอย่างหื่นกระหาย เกมส์กามสามชายหนึ่งหญิงก็เริ่มเปิดเกมส์อีกครั้งอย่างบ้าคลั่งร้อนแรง

หลังการมาของเสือสาวอุไรไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเหล่าหื่นบ้านนาก็กระจายแบ่งออกเป็นสามกลุ่ม กลุ่มแรกนำโดยเสือสาวอุไรไอ้ชัยสาวต่ายไอ้โชคมุ่งสู่ป่าชับบอน กลุ่มสองมีไอ้พลกลอยใจเมียสาวพร้อมคุณนายสุและเฒ่าคำลงเรือนตรงไปยังตัวอำเภออย่างเร่งร้อน เฒ่าอ่ำ สาวพิม นังศรีและเสี่ยพงษ์สาละวนอยู่บนเรือนสุมหัวกันสามคนหน้าตาเคร่งเครียด เหล่าหื่นบ้านนาจะทำอะไรกันแน่

กลางดึกสงัดกลางป่าชับบอนตะเกียงพายุถูกจุดมุมมืดทั่วหมู่บ้านแต่หามีบ้านไหนเปิดประตูหน้าต่างหรือแม้แต่เสียงพูดคุย ทุกบ้านปิดประตูหน้าต่างระวังภัยอยู่แต่ในบ้าน เว้นยามถูกจัดแบ่งด้วยชายหนุ่ม-แก่อาวุธครบมือเดินผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนรอบหมู่บ้าน ค่ำคืนเดือนมืดมิดอากาศวิปริตผิดไปกว่าทุกคืน ความเงียบสงัดที่ไม่มีแม้แต่เสียงจิ้งหรีดเรไรมีแต่เสียงย่ำเดินของเหล่าเวรยามและลมหายใจระรวยอย่างหวาดหวั่น

“ไม่กี่ชั่วโมงก็จะสว่างแล้วพวกมึง ” เสียงหัวหน้าเวรทำลายความเงียบ ฉับพลันคำพูดสุดท้ายไม่ทันขาดคำศรีษะของมันก็หลุดออกจากบ่า ลงไปกลิ้งบนพื้น

ร่างที่ขาดหัวเลือดทะลักพุ่งกระจายขึ้นเต็มฟ้ายังคงเดินต่อไปอีกกว่าสิบก้าวจากนั้นลงไปกองที่พิ้นแขนขาชักเกร็งน่าสยดสยอง เหตุการณ์ประหลาดสยดสยองเกิดขึ้นรวดเร็วจนไม่มีใครตั้งตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ร่างเวรยามที่อยู่ใกล้อีกสองคนก็ถูกเงามืดจางๆฉีกร่างขาดสองท่อนตับไตไส่พุงกระจัดกระจายลงไปกองเรียราดบนพื้น

“ผีๆๆๆๆโว๊ย ” พวกที่เหลือตาเหลือกลานแทบไม่มีสติสตังก์จะทำอะไรกระโจนหนีไปคนละทิศทาง เพียงเสี้ยวนาทีเวรยามถูกกระชากร่างปลิดปลงไป 3 ชีวิตอย่างไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ

ร่างไร้วิญญาณค่อยๆขยับเข้ามารวมกันจากนั้นก็หมุนวนคล้ายอยู่ในเครื่องบดเนื้อคมกริบจากซากศพกลายเป็นเศษเลือดเนื้อก่อร่างขึ้นเป็นร่างประหลาดที่ไม่สมประกอบรุ่งริ่ง

“ฮาๆๆๆๆๆ ใกล้แล้วๆๆฮาๆๆๆๆ”เสียงหัวเราะหวยหวนดังกึกก้อง จากนั้นสะลายหายวับไปในพริบตา ชบาวิ่งมาด้วยความเร็วแต่ช้าเกินไปไม่ทันร่างลึกลับที่มาเร็วไปเร็ว
“ช้าไปอีกแล้ว ร่างมันเกือบจะสมบูรณ์ เวรกรรมอะไรของพวกเรานะปู่ ” ชบายืนน้ำตาไหลพรากกำมือแน่น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More