บ่วงเสน่หา52 (ตะปูตอกโลง1)

บ่วงเสน่หา52 (ตะปูตอกโลง1)

บ่วงเสน่หา52 (ตะปูตอกโลง1)
โดย fuseeka

            ดึกสงัดคืนเดือนมืด บรรยากาศบ้านนอก บ้านป่าปิดไฟเข้ามุ้งกันแต่หัวค่ำ มีเพียงแสงไฟวับๆแวมๆจากคนส่องกบ หาปลาให้เห็นแต่ไกลลิบๆ ไอ้พล กลอยใจเมียสุดสวยและน้าสะไภ้สาวแอบซุกอยู่ในเงามืดใช้พุ่มเข็มบดบังกาย

“แน่ใจนะว่าวัดนี้พี่ วังเวงชอบกล” กลอยใจสยิวกายขนลุก ถามสามี
“วัดนี้ล่ะ หลวงปู่เลทั่วคุ้งน้ำนี้ร่ำลือกันไปทั่วว่าตอนท่านมีชีวิตอยู่ มนต์อาคมเรียกทรัพย์ ยิงแทงไม่เข้า พวกนักเลงในเมืองฝากตัวเป็นศิษย์ ลงเลขลงยันต์เป็นที่นับถือกันมาก ”
“พี่พงษ์ก็เคยมากราบขอพรท่านเมื่อปีก่อนเหมือนกันนะ ” คุณนายสุยกมือไหว้อย่างนับถือ
“ไอ้อ้นก็มาขอของดีจากท่านอยู่เนืองๆ ข้าว่าไม่น่าผิดพลาด” เฒ่าคำออกความเห็น พร้อมล้วงถุงส่งไฟฉายและถุงย่ามที่เต็มไปด้วยของให้ไอ้พลอีกใบ
“คุณน้ากับกลอยดูต้นทางอยู่ตรงนี้นะครับ มีอะไรผิดสังเกตุให้เคาะกระป๋องเป็นสัญญานตามที่นัดกันไว้ ”
“ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก พ่อพลกับลุงคำระวังตัวนะ” คุณนายสุจับมือกลอยใจแน่น สาวน้อยกลอยใจยิ้มหวานให้กับสามีแต่สายตาดูกังวลและหวาดหวั่น

ไอ้พลและเฒ่าคำค่อยๆย่องหลบตามพุ่มไม้ลัดเลาะกำแพงแก้วของอุโบสถ หมาวัดสองสามตัวที่นอนหมอบผงกหัวเห่าด้วยเห็นคนแปลกหน้า ไอ้พลโยนขนมที่เตรียมมาไปกลางวง พวกมันถึงกับหยุดเห่างับขนมกันอลหม่าน บางตัวถึงกับกระดิกหางเข้ามาอ้อนขอกิน เฒ่าคำตบหัวพวกมันเบาๆ พร้อมแจกจ่ายขนมอย่างทั่วถึง

“ดีนะที่เตรียมมาเยอะ มาๆๆกินให้หมด ” หลังจัดการ รปภ.ประจำวัดอยู่หมัดสองโจรจำเป็นก็เดินอาดๆไปที่ประตูศาลา
“เอ้า ประตูไม่ได้ปิดนี้ ”

ไอ้พลเปิดประตูบานใหญ่ที่เปิดแง้มไว้โล่งอก ตอนแรกคิดว่าจะต้องงัดกันให้หอบซี่โครงบาน ไอ้พลก้าวเข้าไปในศาลายกมือไหว้ท่วมหัว เฒ่าคำกำลังจะเดินข้ามธรณีประตูเสียงตะโกนจากเงามืดข้างศาลาก็ดังขึ้น

“เฮ้ย ไอ้หมาพวกนี้มาชุมนุมอะไรกันว่ะ ไปๆไอ้จ๋อยเอาอะไรมาให้พวกมึงกินอีกแล้วละซิเนี้ย ไปๆๆ เดี่ยวมาขี้ให้กูต้องเก็บต้องกวาดอีก ” เฒ่าคำ ไอ้พลหัวใจหล่นไปที่ตาตุ่ม ถลาตัวลงหมอบในเงามืดของศาลา

ข้างฝ่ายของไอ้ชัย สาวต่าย ไอ้โชคโดยการนำของเสือสาวอุไรก็เร่งเกินทางเข้าป่าชับบอนทั้งกลางวันกลางคืนอย่างรีบเร่ง
“จะถึงหรือยัง โชคเหนือยแล้ว” ไอ้โชคเริ่มงอแงด้วยความเหนื่อย
“ใกล้แล้วโชค อีกเดี๋ยวนะ”

สาวต่ายที่ตอนนี้เหงือท่วมตัวทั้งๆที่อากาศยามดึกในป่าเย็นยะเยือก ดึงแขนไอ้โชคให้เร่งเดิน ไอ้โชคถึงจะสติและสมองแค่เด็กแต่ร่างกายที่กำยำแข็งแรงยังงอแงแสดงให้เห็นถึงการเดินทางที่เร่งรีบแทบจะไม่ได้พักเท้า

“อีกนิดก็ถึงที่แล้วหาทำเลใกล้ลำธาร พักก็แล้วกัน คืนนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว ”อุไรเช็ดเหงือเต็มหน้า
“อีกนิดผมคงคลานแล้วล่ะอุไร ” ไอ้ชัยประคองเมียคนสวยกัดฟันเดินตามเสือสาวสู่ป่าทืบเบื้องหน้า

สองสาวกลอยใจคุณนายสุต้องสะดุ้งตกใจแทบสิ้นสติ เมื่อเสียงเอะอะโวยวายอยู่ๆก็ดังมาทางด้านหลังพวกตน โดยไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว เร็วเท่าความคิดคุณนายสุก็โผล่พรวดไปดักหน้าชายต้นเสียง โดยลากแขนกลอยใจที่หน้าซีดเป็นไก่ต้มออกมาด้วย

“ฉันกับน้องสาวเอามาให้พวกมันเองจ๊ะ พี่ ”

เฒ่าโยสัปเหร่อประจำวัดเพ่งสายตามองสองสาวอย่างแปลกใจ ทรวดทรงองค์เอวสองสาวช่างงดงาม อีกคนดูจะอายุมากกว่าอวบกว่าแต่ก็สวยหยาดเยิ้มน่าลิ้มลอง อีกสาวก็แรกรุ่นสวยเหมือนนางฟ้ามาเหยียบดิน เฒ่าโยลังเลขยี้ตา

“อีผีตานี ผีนางไม้มาหลอกกูเล่นหรือป่าวว่ะ งามน่าเย็ดแบบนี้ ” เฒ่าโยเดินตรงเข้ามาอย่างเกรงๆเอ๋ยปากถาม
“พวกเอ็งมาทำอะไรดึกดื่นขนาดนี้ว่ะ ”
“พวกฉันมาจากในเมือง แต่เย็นแต่ตกรถกลับไม่ทันนะจ๊ะ ” คุณนายสุปดน้ำขุ่นๆ เพราะไม่รู้จะโกหกอย่างไรด้วยไม่ได้ตระเตรียมจะเจอสถานการณ์แบบนี้

กลอยใจหลบหลังน้าสะไภ้คนงามอย่างหวาดหวั่นใจเต้นแทบทะลักออกมานอกอก
“แล้วนี่เอ็งมากันสองคนเหรอจ๊ะ ” เฒ่าโยเห็นความงามสองสาวให้ถูกใจ พูดจ๊ะๆจ๋าๆ มันอยู่กับศพมาแต่หนุ่ม ๆ เมียรักก็มาตายจาก พอมาเห็นสองสาวก็ให้กระชุ่มกระชวยใจ
“จ๊ะพี่ ” คุณนายสุเห็นสายตาเฒ่าโยที่มองพวกตนก็เปลี่ยนสรรพนามการเรียก ลดอายุเฒ่าโยทันที
“งั้นพวกน้องๆไปพักบ้านพี่ก่อน พี่ไปปิดประตูศาลาก่อน ไอ้หลานชายพี่มันคงลืมปิดไว้ ไม่ได้เรื่องได้ราวไอ้นี่วันๆหาแต่เรื่องมาให้ ” กลอยใจได้ยินถึงกับผวามาเกาะแขนเฒ่าโยด้วยรู้ว่าสามีตนกับเฒ่าคำหลบอยู่ในศาลา
“ไปกันเลยดีกว่าจ๊ะพี่ ฉันกลัวมันมืดมากตรงนี้ ”

เฒ่าโยถึงกับขนลุกใจเต้นแรง เลือดลมสูบฉีดคึกคักทันทีด้วยถูกสาวรุ่นหลานมาเกาะแขน กลิ่นหอมจากสาวสวยทำให้ท่อนลำของมันแข็งโด่ขึ้นมาทันที ลืมหมดทุกเรื่องราว รีบพาสองสาวเดินตรงไปยังบ้านตนทันที เฒ่าคำกับไอ้พลหลังหมอบเงียบอยู่หลังประตูพักใหญ่ เสียงคุยด้านนอกเงียบลงก็รู้ว่าสองสาวเอาอยู่

“เร่งมือเถอะลุง ชักช้าจะเสียแผน ” เฒ่าคำสาดไฟฉายไปที่พระกลางห้อง โลงแก้วขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้องประดับประดาด้วยบัวงดงาม กลิ่นควันธูปเทียนลอยคละคลุ้ง สองโจรจำเป็นก้มลงกราบอย่างนบน้อม ยำเกรง
“กราบขออภัยลูกช้างด้วยเถอะหลวงพ่อ มันจำเป็นจริง ๆ ” เฒ่าคำ ไอ้พล ยกมือไหว้
“ไปไอ้พลลงมือ ” เฒ่าคำล้วงค้อนจากย่ามเดินนำหน้าไอ้พลตรงไปยังโลงที่บรรจุซากสังขารของหลวงพ่อเล หนึ่งก้าวสองก้าวสิบก้าวสองโจรจำเป็นต้องหน้าซีด มือสั่นเพราะไม่ว่าจะเดินไปในมุมไหนตรงไหนก็ไม่สามารถเข้าใกล้โลงที่ตั้งอยู่ตรงหน้าไม่ถึงสักที

เฒ่าโยนำสองสาวงามมายังกระท่อมของมันที่ตั้งอยู่หลังวัด กลางสวนรกครึ่ม ตะเกียงในกระท่อมยังจุดอยู่มีชายวัยกลางคนนั่งดูดกระบอกกัญชาควันโขมง
“มาๆจ๊ะ มันรกนิดหนึ่งนะจ๊ะ ที่นอนหนุ่ม ๆ นะจ๊ะไม่มีแม่บ้านทำความสะอาดก็อย่างยนี้และจ๊ะ ” เฒ่าโยใช้ผ้าปัดๆไล่ฝุ่นให้สองสาวนั่งตรงแคร่หน้ากระท่อม

ภายในกระท่อมออกจะกว้างกว่ากระท่อมทั่วไปอยู่ด้วยอาศัยกันสองคน มีเตียงแบ่งแยกชัดเจนถึงจะดูขัดสนแต่ก็ไม่สกปรกรกรุงรังอย่าที่นึก ไอ้จ่อยเห็นลุงมันพาสาวสวยมาถึงกระท่อมสองคน มันนึกว่าตาฝาดด้วยฤทธิ์กัญชาก็ขยี้ตาตื่นตะลึง

“เอ้าไอ้นี่ มัวแต่ยืนปากอ้าตาค้าง ไปหาน้ำหาท่ามาต้อนรับน้อง ๆ ” เฒ่าโยเอ็ดหลานชาย ไอ้จ่อยจึงรู้ว่าตามันไม่ได้ฝาดไปรีบเข้าไปในครัวหลังกระท่อมยกขันน้ำและข้าวปลา มาให้สาวๆ

สองสาวหาวิธีหลีกเลี่ยงออกจากกระท่อมไม่ได้เลยด้วยสองลุงหลานจับจ้องมองมาไม่วางตา ยิ่งไอ้จ่อยมันจ้องสองสาวอย่างหื่นกระหายด้สยฤทธิ์กัญชาที่มันเพิ่งดูดมา กลิ่นยังคละคลุ้งไปทั่วห้อง

“เอาไงดีพี่ ” กลอยใจกระซิบคุณนายสุ
“สงสัยเราต้องตามน้ำกันไปก่อน” คุณนายสุยิ้มหวานให้เฒ่าโย
“คืนนี้น้องๆก็ค้างกับพวกพี่เอ้ยค้างที่บ้านพี่ไปก่อนนะ ตอนเช้าพี่ๆจะไปส่ง ” เฒ่าโยรวบรัดตัดความ ไอ้จ่อยได้ยินว่าสาวๆจะค้างที่กระท่อมก็ตาโตใจเต้นคิดแผนชั่วทันที
“ดีจ๊ะๆ กลางค่ำกลางคืนมันอันตราย ”มันส่งสายตาฉ่ำเยิ้มมาทางกลอยใจ กลอยใจได้แต่ยิ้มตอบตามน้ำเหมือนที่น้าสาวสั่ง

ยิ้มหวานของกลอยใจทำเอาไอ้จ่อยแทบหัวใจวายตาย มันนึกว่าสาวเจ้ามีใจกับมัน รีบไปเตรียมที่นอนหายไปพักใหญ่ มันกลับมาพร้อมบ้องไผ่ขนาดพอเหมาะประดับประดาเขียนลายสวยงาม พร้อมยื่นให้สองสาว

“ลองกันคนละอึกนะจ๊ะ จะได้หลับสบาย ”
“อุ๊ย ไม่ละจ๊ะฉันไม่ถนัดทางนี้ ”กลอยใจสั่นหน้าปฎิเสธ
“น่าๆๆลองสักอึกจะได้สบายตัว ”เฒ่าโยคะยั้นคะยอตามหลานชาย
“ฉันเองจ๊ะ น้องสาวฉันไม่ค่อยถูกกับควัน ”

คุณนายสุคว้าบ้องกัญชาจากไอ้จ่อยมาอัดควันลอยอ้อยอิ่ง กลิ่นหอมเอียนๆลอยเข้าจมูกกลอยใจแทบสำลักแม้จะไม่ได้สูดตรงๆก็ได้กลิ่นแปลกๆ หอมๆเหม็นๆ ครู่ใหญ่ที่เฒ่าโย ไอ้จ่อยและคุณนายสุโจ้บ้องกัญชากัน กลอยใจก็เริ่มคุ้นชินกับกลิ่นแปลกๆของมัน จากเหม็นก็กลายไปหอม จึงขอลองบ้างด้วยความอยากรู้อยากลอง

สองโจรจำเป็นเฒ่าคำ ไอ้พล ทั้งเดินทั้งวิ่งก็ยังไม่สามารถเข้าถึงโลงหลวงพ่อเลที่อยู่ตรงหน้าได้
“เอาแล้วไง เอาไงดีว่ะไอ้พลเราเจอดีเข้าแล้ว ”
“หรือผีหลวงพ่อจะหลอกเราเข้าแล้วลุง ” ไอ้พลขยับมาชิดเฒ่าคำด้วยใจหวาด
“ท่านเป็นอริยะสงฆ์ไม่ใช่ผีทั่วไปจะมาวนเวียนเฝ้าซากสังขารได้ไงว่ะ หรือเราจะเจอคาถาบังตาว่ะ ลูกศิษย์ลูกหาท่านก็ใช่น้อยนามึง เก่งๆก็หลายคน ”
“ถ้าจะจริง เอาไงลุงนานไปจะยุ่งกลอยใจกับคุณน้าก็ไม่รู้เป็นไงบ้าง ”ไอ้พลอดเป็นห่วงเมียรักไม่ได้
“เอ็งส่องไฟฉายหาอักขระหรือยันต์แถวเสา ข้าจะหาแถวพื้นห้อง เจอไหนลบออกให้หมด ”
“จะดีหรือลุงมันเยอะไปหมดฉันแยกไม่ออกว่าอันไหนเป็นอันไหน ”
“เอาวะไม่มีเวลาแล้ว เจออันไหนก็ลบออกให้หมด ” สองโจรจำเป็นก้มๆเงยส่องไฟไล่ลบไล่กระชากผ้ายันต์ออกหมดทั้งศาลา ปลดปล่อยทั้งภูติดีผีร้าย มนต์สะกดใดๆก็ถูกลบหมดมนต์ตรา หมาวัดเห่าหอนรับกันเป็นทอดๆอย่างหวยโหน

สองหญิงสองชายภายในกระท่อม หัวเราะต่อกระชิกพูดคุยกันอย่างสนุกสนานด้วยฤทธิ์ควันหรรษา สองสาวลืมสนิทว่าตนเองมีภารกิจอะไร
“น้องสุนี่ขาวอวบถูฏใจพี่จริงๆ นี่ถ้าได้เป็นเมียพี่จะตามใจทุกอย่างเลย ฮาๆๆๆ” เฒ่าโยเมาเสียงอ้อแอ่ คุณนายสุหน้าแดง
“ทำได้ทุกอย่างจริงๆเหรอพี่ อิอิ ”
“ได้ทุกอย่างที่น้องต้องการเลย” เฒ่าโยยันยันเสียงแข็ง
“งั้นชักว่าวโชว์ให้ฉันดูหน่อย ฮิอิ” สาวใหญ่ท้าทายด้วยความคะนองไม่ได้นึกจะจิงจังอะไร แต่เฒ่าโยกลับเป็นจริงจังงัดเจ้าโลกขนาดใหญ่ออกมาโชว์ทันทีทันใด
“สบายมากเรื่องนี้พี่ถนัด พี่ชักมาเกือบ 10 ปี ไม่ได้เย็ดใครเลยตั้งแต่เมียตาย ฮาๆๆๆ ”
“ว๊าย ทำอะไรพี่ “ กลอยใจตกใจหันหน้าหลบแต่ก็ต้องตกใจหนักกว่าเก่าเพราะไอ้จ่อยหลานชายเฒ่าโย กำท่อนยาวใหญ่ไม่ต่างจากลุงของมันเท่าไหร่ออกมาโชว์
“ฉันก็ทำได้จ๊ะ เพื่อน้องกลอยใจ ” สองลุงหลานชักท่อนลำอย่างออกรส หัวแดงบาน ทำเอาสองสาวหน้าแดง ใจเต้นแรงด้วยฤทธิ์กัญชา ความต้องการโดยธรรมชาติถูกจุดลุกโซนอย่างร้อนแรงอยากจะดับ

“ทำไมมันใหญ่ยาวขนาดนี้ ”

กลอยใจสยิวกายขยับตัวไปจับท่อนลำไอ้จ่อย คุณนายสุก็ตรงเข้าไปจับของเฒ่าโย สองชายลุงหลานยื่นมังกรร้ายให้สองสาวได้ชื่นชมอย่างเต็มใจ สองสาวโลมลียท่อนลำอย่างร้อนแรงชำนาญทำเอาสองลุงหลานหลับตาคราง

“ซิ๊ดๆๆๆๆเสียวว๊อยๆๆๆ ” ไอ้จ่อยดึงตัวสาวกลอยใจแยกออกมาที่มุมห้องตรงเตียงของมันค่อยผลักสาวงามให้นอนลงบนเตียง มันถอดเสื้อผ้าตนเองอย่างรวดเร็ว

สาวกลอยใจรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตนเองแต่ก็มิอาจหักห้ามกิเลสมืดของตัวเองได้ ค่อยๆปลดเสื้อผ้า ถ่างขาช่วยอำนวยความสะดวกแก่ไอ้จ่อยเต็มที่ ไอ้จ่อยลงไปเอาหน้าซุกหว่างขาสาวงามมันโลมเลียเนินร่องสาวงามอย่างหื่นกระหาย

“อาๆๆๆซิ๊ดๆๆพี่ ฉันเสียวอาๆๆๆ” กลอยใจยกก้นลอยสูงรับการดูดเลียจากไอ้จ่อย
“หีเอ็งงาม ร่องฟิตดูดลิ้นข้าตูบๆๆๆอาๆๆๆอร่อยจริงๆ ” สาวน้อยบิดตัวร่าน้ำเงี่ยนไหลนองเต็มร่องสวาท

คู่ของเฒ่าโยกับคุณนายสุก็เร่าร้อนด้วยวัยที่ผ่านร้อนหนาวมาเยอะจึงไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงกันเยอะ เสื้อผ้าของทั้งสองถูกปลดปลงลงไปกองที่พื้น ร่างขาวอวบของคุณนายสุตอนนี้ถูกร่างดำเหมือนถ่านของเฒ่าโยทาบทับ สองขาแบร่อ้า ถ่างกว้างโดยมีท่อนลำยาวใหญ่ของเฒ่าโยสอดใส่โยกเย็ดอย่างรุนแรงดังพายุโหม คุณนายสุร้องคลางแทบสิ้นสติ

“อาๆๆซิ๊ดๆๆๆๆเสียวหี ๆอาๆๆแรงๆๆๆๆพี่ขาเสียวแตด อาๆๆ”
“ข้าไม่ได้เย็ดมันส์ๆแบบนี้มาสิบหว่าปีแล้ว ซิ๊ดๆๆๆหีเอ็งฟิตตอดควยข้าใหญ่แล้ว อาๆๆๆๆ ”
“ฉันจะแตกแล้วอาๆๆๆๆ พี่เสียวแรงๆๆๆ” เฒ่าโยสะโพกโยกเย็ด ปากก็ดูดสองเต้าอวบ คุณนายสุสำลักความเสียวกระตุกร่างขมิบร่องสวาทร่างเกร็งอย่างสุขสม

กลอยใจถูกไอ้จ่อยจับหันหลังเสีบท่อนควยในท่ากวางเหลียวหลัง โยกเย็ดไม่ได้หยุด ทำเอาสาวน้อยครวญครางไม่ต่างไปกับคู่ของเฒ่าโย
“พี่ขา ฉันเสียวจะแตกแล้วแรงๆๆๆๆ ”สาวกลอยใจเร่งไอ้จ่อย ซึ่งมันก็ไม่ทำให้คู่นอนผิดหวังกระหน่ำท่อนรักเอาเป็นเอาตาย
“ซิ๊ดๆๆๆหีเอ็งมันสุดยอดจริง ๆ ”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More