บ่วงเสน่หา53 (ตะปูตอกโลง 2)

บ่วงเสน่หา53 (ตะปูตอกโลง 2)

บ่วงเสน่หา53 (ตะปูตอกโลง 2)
โดย fuseeka

             สองโจรจำเป็นเฒ่าคำ ไอ้พล หลังลบยันต์อาคมเสร็จก็เร่งมือถอนตะปูโลงเหงือแตกเต็มหน้า หอบหายใจซี่โครงบาน
“ขอเส้นเกษาท่านสักเส้นสองเส้นดีมั้ยลุง ” ไอ้พลหยั่งเชิงเฒ่าคำ
“ไม่ดีละว่ะ แค่นี้ก็บาปกรรมไม่ใช่น้อยแล้ว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆข้าละไม่เอาด้วยแน่ ”
“ไม่รู้สองสาวจะเป็นไงบ้าง เร่งมือกันเถอะลุง” ไอ้พลอดห่วงเมียสาวกับน้าสะใภ้ไม่ได้
“เอ็งไม่ต้องห่วงหรอกมีคุณนายสุอยู่ด้วย ”

สองสาวต่างวัยผู้ถูกกล่าวถึงตอนนี้กำลังนอนแผ่หลา อ้าขาให้เฒ่าโยกับหลานชายไอ้จ่อย โยกเย็ดด้วยฤทธิ์กัญชากลิ่นหอม สองลุงหลานตอนนี้ถึงกับลิ้นห้อยด้วยถูกสองสาวขึ้นคล่อมโยกเอวเป็นระวิง
“โอยยยย ข้าไม่ไหวแล้ว แตกแล้วๆๆน้องสาว อาๆๆๆๆๆ” เฒ่าโยนอนครางหมดแรงสิ้นฤทธิ์ คุณนายสุตัวเกร็งขมิบร่องรักตามไปติดๆ
“ฉันก็จะแตกแล้ว อาๆๆๆซิ๊ดๆๆ”

หลังพายุสวาทสงบลง เฒ่าโยนอนหมดสภาพอยู่บนเตียง ส่วนไอ้จ่อยเดินหายไปในห้องน้ำ เปิดโอกาสให้สองสาวได้มีโอกาสปรึกษาหาทางหนีทีไล่กัน
“น้องกลอยถ่วงเวลาอยู่ทางนี้ก่อน พี่จะไปตามพ่อพลกับลุงคำสองคนนั้นคงตามหาเราไม่เจอแน่ ๆ ” คุณนายสุเสนอ “ถ้าสองคนนี้ตื่นจะบอกว่าไงค่ะ เราแอบย่องไปด้วยกันไม่ดีเหรอค่ะ “ กลอยใจสีหน้ากังวล
“ ไม่ได้เกิดสองคนนั้นยังไม่ได้ของ แล้วพวกนี้ตามไปเจอละยุ่งกันใหญ่ บอกว่าพี่ลืมของที่หน้าวัดก็แล้วกัน พอพ่อพลกับลุงคำมาสมทบค่อยหาทางกันอีกที ”
“งั้นก็เอาตามนี้ แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน พี่รีบไปก่อนเถอะ เดี่ยวสองคนนั้นเกิดตามหาเราผิดทางจะยุ่งไปกันใหญ่ ”

หลังคุณนายสุคล้อยหลังออกจากประตู ไอ้จ่อยก็โผล่มากอดกลอยใจจากด้านหลังทำเอาสาวกลอยใจสะดุ้งตัวลอย
“พี่เนี้ย ฉันตกใจหมด อุ๊ยๆๆเบาๆอย่าล้วงฉันเสี่ยว ” สาวน้อยปิดตัวร่าเมื่อไอ้จ่อยไม่กอดเปล่าสองมือทั้งล้วงทั้งควักไปที่ร่องสวาทสาวน้อยอย่างสนุกมือ
“ร่องเอ็งมันฟิต มันตอด ของพี่จนน้ำแทบหมดตัว มาเป็นเมียพี่เถอะจะเอาอะไรพี่ถวายท่วมหัว ”
“เบาๆๆพี่ฉันเสียวร่อง อาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆ ”กลอยใจถูกรุกจนก้นไม่ติดพื้น สองเต้าถูกไอ้จ่อยดูด ขย่ำอย่างหื่นกระหาย เฒ่าโยสะดุ้งตื่นหลังงีบได้พักใหญ่สอดส่องหาคู่สวาทไม่เห็นเงา
“เอ้าคนสวยของพี่ไปไหนเสียแล้ว ” มันเดินมาดูลีลาสวาทหลานรัก ความสดสวย หุ่นอันเย้ายวนของกลอยใจทำเอาเฒ่าโยท่อนลำเกิดตั้งโด่อีกครั้ง มันเข้ามาสะกิดหลานชาย
“ขอข้ามั้ง ๆ สิว่ะ ” ไอ้จ่อยรำคาญที่ถูกขัดจังหวะ
“โถลุง นี่มันเมียฉันนาลุง ” ไอ้จ่อยโมเม
“นาๆๆๆแบ่งๆกัน รอเมียกูมากูจะแบ่งให้มึงมั้ง ”เฒ่าโยก็ใช่ย่อยเห็นหลานโมเมก็เอามั้ง ไม่รอคำตอบจากปากหลานชายเฒ่าโยตรงเข้าไปร่วมวง แทรกตัวไปที่หว่างขาสาวงาม บรรจงดูดเลียร่องรักน้ำฉ่ำของกลอยใจ
“อุ๊ยลุงๆๆอาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆ พี่จ่อยผัวขาเมียเสียวหีอาๆๆๆๆๆ”ไอ้จ่อยได้ยินสาวงามเรียกมันเป็นผัวก็คึกคักสอดท่อนควยเข้าปากสาวงามทันที

กลอยใจไม่พลาดท่าใช้ชิวหาพาเพลินทำเอาไอ้จ่อยหลับตาซิ๊ดปากอย่างสุขสม
“สุดยอดเมียจ๋า อาๆๆๆ” เฒ่าโยทนต่อไปไม่ไหวยกขาสาวน้อยขึ้นพาดบ่า สองแคมอ้าน้ำเงี่ยนหยดย้อยมันเยิ้ม มันค่อยๆแทรกท่อนควยไปในร่องฟิต
“ซิ๊ดๆๆๆหีสาวๆนี่มันสุดยอดจริง ๆ ” กลอยใจโดนรุกหนักถึงกับครางระงมกระท่อม
“แรงๆๆๆๆผัวขา อาๆๆๆๆ”

“ที่นี่ล่ะ แยกย้ายกันทำงานเถอะ ฉันกับพี่ชัย ต่ายกับโชค เราต้องรีบแล้ว “ เสือสาวสั่งการหน้าเคร่งเครียดและกังวล สองชายสองหญิงแยกย้ายกันคนละทิศในมือถือไม้ปลายแหลมขนาดย่อมและด้ายสีดำสนิทในมือ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More