บ่วงเสน่หา56 (กระถางธูปกักวิญญาณ2)

บ่วงเสน่หา56 (กระถางธูปกักวิญญาณ2)

บ่วงเสน่หา56 (กระถางธูปกักวิญญาณ2)
โดย fuseeka
 
           ณ เวลาเดียวกันภายในกระท่อมเฒ่าคำที่เมียสาวกำลังสุขสมอย่างแสบเสียวกับ 3 ชายอาจารย์เฒ่ากับสองลูกศิษย์ขี้ยา 4 ชาย 3 หญิง นำขบวนด้วยเฒ่าคำ ไอ้พล เสี่ยพงษ์ เสี่ยอ่ำ ซึ่งกำลังออกแรงผลัดกันช่วยขุดหลุมกว่า 2 เมตรลึกกว่าค่อนเอว อย่างไม่กลัวเหน็ดเหนื่อย โดยมีสองแม่ลูกนังศรี กลอยใจและคุณนายสุ คอยส่งน้ำส่งผ้าชับเหงือ “พวกเอ็งแน่ใจนะว่าถูกที่ ไอ้พล ” เฒ่าอ่ำนั่งหอบถามลูกชาย “ตรงนี้แหละพ่อ แผนที่มันบอกตรงนี้ห่างจากต้นกระบาก 10 วา 3 ศอกมาทางทิศเหนือ ” ไอ้พลปากพูดสองแขนง้างจอบขุดดินป๊ากๆ จากหลุมดินกว่าสองเมตรตอนนี้ค่อนคืนจอบในมือเหล่าหื่นบ้านนากินลึกลงไปกว่าค่อนหัว เฒ่าคำถึงกับนั่งบีบไหล่ตัวเองบ่นอุบ “มันจะฝังลึกหาหอกอะไรกันหนักหนาว่ะ หรือมันแตกหักผุพังไปแล้วว่ะ เกือบๆ 30 กว่าปีมาแล้ว ” เฒ่าอ่ำถูกคำว่า 30 กว่าปีสะกิดความคิดเรื่องหนึ่งเข้าถึงกับตบเข่าตัวเองดังฝาด “ไอ้ห่าเอ้ย พวกเราโง่ซะเหนื่อยไอ้พล ไอ้คำพวกมึงขึ้นจากหลุมขยับที่ขุดไปอีกประมาณ 3 วา ” “แต่แผนที่มันบอกจุดนี่นาเสี่ย ” เฒ่าคำ

สงสัย “ฮาๆๆๆเชื่อกู กูมันวิศวะรุ่นลายครามนาโว๊ย งานก่อสร้าง งานขุด งานก่อ งานเท กูผ่านมาเยอะ ” “แต่แผนที่ระบุตำแหน่งนี้จริงๆนาพ่อ” ไอ้พลยังสงสัย “มึงลืมวิชาธรณีวิทยาพื้นฐานไปแล้วเหรอว่ะ พื้นดินมันเคลือนตัวเองตลอดเวลา นี่เกือบ ๆ 30 ปี ตำแหน่งเดิมมันคงเคลือนไปเยอะแล้ว ” เฒ่าคำไม่รู้เรื่องราวว่าดินมันจะเคลือนที่ได้อย่างไร ดินก็คือดินไม่มีชีวิตถึงกับเกาหัวแกรกๆ ไอ้พลพอผู้พ่อสะกิดก็เกิดปัญญาสว่างนึกถึงทฤษฎีการเคลือนตัวของเปลือกโลก จึงกระโดดออกจากหลุมดินขยับจุดขุดไปทางเหนืออีก 2 วา กว่า ๆ
สาวพิมค่อยๆขยับตัวที่เมือยขบเพราะถูกสองขี้ยากระหน่ำโยกซะเอวแทบเคล็ด ข้างกายซ้ายขวาสองขี้ยานอนหมดเรี่ยวแรงหำหดหลับไม่ได้สติ “เกือบตายเลยเรา นี่ถ้าไม่เคยโยกกับพี่ยักษ์คงมาก่อนมีหวังตายแน่นังพิมเอ้ย ” สาวพิมยิ้มเยาะสองขี้ยาค่อยๆย่องมาชำระร่างกายจากนั้นย้อนกลับเข้าห้องมาหาเฒ่ามั่นอาจารย์หื่น ซึ่งตอนนี้กำลังสะลืมสะลือตื่นทั้งเมาเหล้าและเมารักจากการโยกเย็ดแบบถึงพริกถึงขิงของสาวอวบเมียคนงามของเฒ่าคำ “พี่มั่นจ๊ะ ต่อกันอีกยกนะ ฉันอยากอีกแล้ว ” ไม่รอให้เฒ่ามั่นปฏิเสธสาวงามตรงเข้าไปดูดมังกรร้ายที่หัวห้อยเพราะอ่อนแรงของอาจารย์เฒ่าอย่างหิวกระหาย ปากอยากปฏิเสธแต่หัวหยักบานไม่ยอมซะแล้วมันผงกๆอีกแล้ว “ออยๆๆๆเอ็งมันเด็ดจริงๆนังพิมมิน่าไอ้คำมันรักนักรักหนา ออยๆๆๆซิ๊ดๆๆเบาๆๆๆกูจะน้ำแห้งหมดตัวแล้ว ออยๆๆๆๆๆเสียวอ๊อยๆๆๆ” สองมือของเฒ่ามั่นไม่อยู่เปล่าเอื้อมมาบีบขย่ำเต้าอวบของสาวพิม ทำเอาสาวพิมถึงกับซุ๊ดปากทีเดียว สาวพิมทำทุกวิถีทางเพื่อถ่วงเวลาอาจารย์เฒ่าและเหล่าลูกศิษย์ให้อยู่นานเท่าที่จะนานได้ เฒ่ามั่นเกิดพลังฮึดมาอีกครั้งจับเอวสาวงามให้หันสะโพกงามมาทางตนด้วยท่า 69 ฉกลิ้นลงไปโลมเลียเนินโนกที่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรัก สองกลีบอวบร่องแดงเม็ดใหญ่แดงสดทำให้เฒ่าหื่นถึงกับดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย “ซิ๊ดๆๆๆอาๆๆๆดูดแรงๆๆๆพี่ขาอาๆๆๆๆๆ”สาวพิมถึงกับสะท้านบดเนินสวาทเข้าหาปากของเฒ่ามั่นอย่างเสียวสยิว ปากก็เร่งดูดเลียหัวบานใหญ่อย่างชำนาญ “อาๆๆๆแตกพร้อมกันนะเมียจ๊ะอาๆๆๆเสียวควย จะแตกแล้ว ” “ฉันก็เสียวหีผัวขาๆๆๆๆๆๆซิ๊ดๆๆๆจะแตกแล้วๆๆๆ” สองร่างกระตุกเข้าหากันอย่างสุขสมต่างทะลักน้ำรักให้แก่กันอย่างท่วมท้น

แป๊ก! เสียงจอบกระทบกับโลหะดังมาเบา ๆ เฒ่าคำ เสี่ยพงษ์ตาลุกวาวลงไปใช้มือขุ้ยดินเจอกับหีบเหล็กใบเขื่อง “ดึงขึ้นมาไอ้พงษ์ ฮาๆๆๆกูว่าแล้วไม่ผิด” เฒ่าอ่ำผู้พี่ดีใจที่ตนเองคิดถูก 3 หญิงดีใจส่องตะเกียงเจ้าพายุให้เหล่าชายๆ ไอ้พล เฒ่าคำช่วยกันยกหีบขึ้นมาจากหลุมใช้มือปาดเศษดินออกอย่างดีใจ “มันเปิดยังไง ทำไมไม่มีกุญแจ”คุณนายสุงุนงง ทุกสายตาสอดส่องหาล่องรอยที่เปิดแต่ก็ไร้ผล “มันหีบห่าอะไรของมันว่ะไม่มีที่เปิด ” “พี่ลองสลักดอกไม้เหมือนไหใบนั้นดูซิ ” กลอยใจเตือนไอ้พลผัวรัก ไอ้พลทั้งพลิกทั้งลูบทั้งส่องก็ไม่เจอร่องรอยของรูปร่าง ความนูน หรือแม้แต่รอยเส้นลวดลายใด ๆ มันเป็นหีบโลหะสี่เหลียมสีดำไม่มีแม้แต่รอยเชือม หรือลวดลายใดๆ นังศรีเอื้อมมือมายกหีบด้วยความอยากรู้อยากเห็นแต่ด้วยความหนักของหีบลึกลับทำให้หีบหลุดมือด้วยนังศรีไม่สามารถทานน้ำหนักของมันได้ หีบลึกลับกลิ้งลอดผ่านหว่างขาของกลอยใจผู้ลูก ฉับพลันก็เกิดปาฎิหารย์แสงสว่างสาดส่องออกมาจากหีบลึกลับเปล่งแสงสีเกิดเป็นภาพชายหญิงที่กำลังร่วมรักกันในท่วงท่าต่างๆ อย่างพิสดาร 4 ชาย 3 หญิงต่างปากอ้าตาค้างในปรากฎการประหลาดที่เกิดขึ้น แสงสว่างจากหีบค่อยๆจางลงๆและดับมืดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณนายสุก้าวขาเข้ามาคล่อมหีบลึกลับดูอีกที หีบลึกลับก็กระจายแสงสว่างเกิดเป็นภาพการร่วมรักของชายหญิง ขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้ทุกคนต่างจดจ้องอย่างละเอียดละออเพราะหายตื่นเต้นกันแล้ว ภาพที่ปรากฏไม่ใช่มีเฉพาะการร่วมรักของชายหญิงเท่านั้น ยังมีการร่วมรักของหญิงกับหญิงและที่สำคัญชายกับชายก็ปรากฏขึ้นมาด้วย หลังจากผ่านศึกที่ชับบอนผ่านเรื่องประหลาดมหัศจรรย์มามากมาย เหล่าหื่นบ้านนาก็พอจะรู้เลาๆว่าจะต้องทำอย่างไรที่จะเปิดหีบลึกลับเพื่อเอากระถางข้างในได้ ต่างมองหน้ากันและกันอย่างเข้าใจ “สงสัยพวกเราต้องใช้บริการจากไอ้เฒ่ามั่นกับไอ้สองขี้ยาแล้วคราวนี้ ” เฒ่าคำยกหีบขึ้นแบกเดินนำหน้าขบวนกลับไปยังบ้านตนเองอย่างมีจุดมุ่งหมาย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

กลางกระท่อมของเฒ่าคำตอนนี้อาจารย์เฒ่าพร้อมลูกศิษย์ต่างหมดแรงแข้งขาอ่อนหลับไม่รู้ภัยใดๆ สาวพิมในชุดกระโจมอกค่อยๆแง้มประตูกระท่อมรับคณะของตนอย่างอารมณ์ดี “เอาช้างมาลากก็ไม่ตื่นลองอิแบบนี้ ฮาๆๆๆ” เฒ่าอ่ำหัวเราะร่า “ได้มั้ย? น้องกลอย” สาวพิมถามกลอยใจที่ยิ้มกลิ้มอย่างอารมณ์ดี “ได้จ๊ะ แล้วพี่ล่ะได้กี่ดอก อิอิ ” สาวกลอยใจเย้าสาวพิม “ก็อย่างที่เห็นอิอิ ”สาวพิมอวดผลงาน ชม้ายตาไปดู 3 ชายที่หลับไม่ได้สติอยู่บนพื้น “เริ่มเถอะพวกเรา ช้าไปจะเสียกาล ”เสี่ยพงษ์เร่งคณะหื่นบ้านนา “ทำอะไร ?สาวพิมไม่รู้ต้นสายปลายเหตุถามด้วยความสงสัย ” ไม่ต้องรอคำตอบเฒ่าคำผัวรักก็วางหีบพิสดารลงกลางห้อง เข้ามาโอบเมียสาวรุ่นลูกระดมจูบอย่างร้อนแรง มังกรหัวโด่ตั้งแต่เห็นเมียมาเปิดประตูกระท่อมแล้ว ยิ่งเห็นสภาพ 3 ชายที่ถูกเมียสาวสยบยิ่งเกิดอารมณ์คึก มือไม้ทั้งล้วงทั้งบี้สองเต้าอวบ สาวพิมเมียรักยิ่งรู้ใจผัวและคุ้นชินกับเหล่าคณะหื่นบ้านนาดีจึงเอนกายลงนอนถ่างขาให้สามีเฒ่าได้ปฏิบัติการได้อย่างสะดวก “อุยพวกพี่นี้ทำไรไม่รู้ เบาๆก่อนฉันยังเหนือยไม่หายเลย อาๆๆๆ ”ปากบอกเหนือยไม่หายแต่แอ่นอกเด้งเอวใส่ผัวรักอย่างร้อนแรง เฒ่าอ่ำก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงลากนังศรีไปที่มุมห้องถลกผ้าถุงเมียขึ้นเผยให้เห็นขาอ่อนที่ขาวเนียนแม้จะแก่เฒ่าแต่ด้วยความสวยนวลเนียนแต่อดีตไม่ได้จางหายไปซะหมด นังศรีไม่ได้ใส่ชั้นในด้วยความคุ้นชินจึงอวดเนินโนกขนาดภูเขาย่อมๆเสี่ยอ่ำกลืนน้ำลายลงคอ จับแท่งหรรษาของตนสอดใส่โยกเย็ดเมียรักทันที “อาๆๆๆเบาๆพี่อายลูกมันบ้าง ซิ๊ดๆๆๆๆคับเสียวหีพี่อาๆๆๆเบาๆๆๆ” นังศรีบอกอายลูกแต่ถลกเสื้อคอกระเซ้าดัวเองบีบสองเต้าอย่างเมามัน กลอยใจเห็นนังศรีถูกพ่อผัวจัดหนักก็ไม่ยอมน้อยหน้าเข้าไปกอดรัดไอ้พลผัวรัก ไอ้พลเสียดายในใจที่มังกรร้ายของมันยังไม่สามารถมุดถ้ำทองเมียรักได้กลอยใจรู้ใจผัวจับท่อนยาวใหญ่เหมือนม้าเทศอย่างเสียดาย คันร่องหลืบยิบๆแต่ก็โลมเลียหัวบานแดงให้สามีอย่างชำนาญงาน “ดีจ๊ะๆเมียจ๋าอาๆๆๆๆ”ไอ้พลครางอย่างสุขสม คู่คุณนายสุกับเสี่ยพงษ์ก็จองโต๊ะกลางห้องร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของคุณนายยังสาวถูกสามีจับสะโพกสอดท่อนรักโยกเย็ดอย่างร้อนแรง “แรงๆๆๆผัวขา ”เสี่ยพงษ์โยกเย็ดเมียแต่สายตาจับจ้องไปที่ร่างงามหยดย้อยของหลานสะไภ้กลอยใจ ที่กำลังดูดลำยาวให้ผัว คุณนายสุรู้ใจสามีลุกขึ้นจูงแขนสามีไปหาคู่หลานชาย พร้อมส่งสายตาไปที่หลานสะไภ้ กลอยใจรู้เกมส์ผละออกจากการดูดเลียสามีให้คุณน้ายังสาวมาแทนที่ตน ไอ้พลเห็นน้าคนสวยมาแทนเมียรักก็พอใจอย่างยิ่งด้วยอยากเปลี่ยนบรรยากาศแปลกๆอยู่แล้ว กลอยใจหลังผละจากสามีก็ถูกเสี่ยพงษ์ระดมจูบโลมเสียจากหัวจรดเท้า โดยเฉพาะร่องงามถูกเสี่ยใหญ่ดูดเลียเน้นๆ “คุณลุงขาเบาๆๆๆอาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆกลอยเสียว” ไอ้พลได้ยินเมียรักก็เกิดอารมณ์รุนแรงจับหัวน้าสะใภ้โยกเย็ดปากและลิ้นงามๆอย่างรุนแรง คุณนายสุแทบสำลักในความยาวของท่อนลำหลานสามี
หีบลึกลับค่อยๆเรืองแสงเขียวเข้มรอยแยกจากกลางหีบค่อยแง้มเปิดอย่างพิสดาร เฒ่าคำเห็นดังนั้นก็โยกเย็ดเมียรักเร็วขึ้นเพื่อเร่งให้กล่องเปิดอ้าให้มากกว่านี้ “ผัวขา แรงๆๆๆ”สาวพิมเร่งผัวรัก “ใกล้แล้วๆๆเมียจ๋า อาๆๆๆๆ” เสี่ยพงษ์ทั้งดูดทั้งเลียสาวน้อยจนหน่ำใจก็เลื่อนตัวทาบทับสาวน้อยจับสองขาพาดบ่าตนเอง สอดท่อนลำยาวใหญ่ไปในร่องฟิตหลานสะใภ้ที่กำลังหลับตาครางกระเส่าผมกระจายเต็มพื้นห้อง “อาๆๆฟิตเสียวหัวควย ซิ๊ด” เสี่ยใหญ่ครางเสียว “ซิ๊ดๆๆๆๆคุณลุงขากลอยเสียวหี ผัวขาเมียเสียวหี ซิ๊ดๆๆๆ” ไอ้พลได้ยินเมียรักก็สุดทนจับน้าสุคนสวยในท่า 69 ทั้งฟัดทั้งดูดทั้งเลียเนินฉ่ำอย่างเอาเป็นเอาตาย “อูยๆๆๆอาๆๆๆพี่พลน้าเสียวแคม อาๆๆๆจะแตกแล้ว อย่าดูดแรง อาๆๆๆๆๆ ” “เฮ้ยอย่าเพิ่งแตกกันนาโว๊ย ยังเหลืออีกพิธีสำคัญ ” เสี่ยอ่ำร้องเตือนเหล่าหื่นบ้านนา เฒ่าคำ เสี่ยพงษ์ถอนตัวออกจากคู่ตนอย่างแสนเสียดาย คงเหลือแต่คู่ของไอ้พลที่สุดจะกลั้นน้ำทะลักทะลายพร้อมกันกับคุณนายสุที่นอนหอบกระตุกร่างอย่างสุขสม “อาๆๆๆไม่ไหวน้ำแตกแล้ว ”
เสี่ยอ่ำ เสี่ยพงษ์และเฒ่าคำ 3 เฒ่าหื่นแห่งแก็งค์หื่นบ้านนาตรงไปยืนทับร่างของ อาจารย์มั่นและสองลูกศิษย์ขี้ยา “ดวงพวกมึงนี้มันสมพงษ์กับควยพวกกูจริง ๆ ฮาๆๆๆๆ” เฒ่าคำหัวเราะก้อง สามซวยอาจารญ์ลูกศิษย์ลืมตาสะลึมสะลือตื่นก็ตกใจจะลุกหนี แต่ด้วยความตกใจและอ่อนแรงมีหรือจะสู้แรงแก็งค์หื่นบ้านนาได้ “พวกมึงเย็ดเมียกู คราวนี้กูจะเย็ดตูดมึงบ้างเป็นอันหายกัน ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆ” “ไอ้เหี้ยพวกมึงอีกแล้ว กูกลัวแล้วๆอย่าระเบิดตูดกู อาๆๆๆๆโอ๊ยๆๆๆๆๆ ขี้กูแตกกแล้ว ” หีบพิสดารสาดแสงสว่างจ้าเผยให้เห็นกระถางธูปสีดำเป็นเงาจารึกอักขระโบราณทั่วผิวที่ดำสนิท ภายใจกลางกระถางยิ่งดำมืดมองไม่เห็นก้นดังลึกสู่ขุมอเวจี

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More