บ่วงเสน่หา57 (รวมพล1)

บ่วงเสน่หา57 (รวมพล1)

บ่วงเสน่หา57 (รวมพล1)
โดย fuseeka

           ก่อนไก่โห้หน้าเรือนของไอ้ชัย เสี่ยอ่ำกำมือไอ้พลแน่นเป็นครั้งแรกที่เป็นห่วงลูกชายคนเดียว “เดินทางปลอดภัยนะลูก ” “ดูแลน้องด้วยนะพ่อพล” นังศรีกอดกลอยใจลูกสาวแน่น “ฉันก็ฝากดูแลพ่อกับลุงด้วยนะแม่ ” “ไม่ต้องเป็นห่วงไอ้หลานรัก ทางนี้มีพ่อกับแม่ศรีเอ็งไม่ต้องห่วง ” เสี่ยพงษ์สมทบพร้อมหันหน้าไปสั่งคุณนายสุเมียสาวคนสวย “ดูแลเด็กๆด้วยนะ ถ้าสังขารพี่อำนวยคงได้ไปลุยด้วยกัน เสียดายแท้ๆ ” “พี่ไม่ต้องห่วง พี่อยู่จัดการทางนี้ดีแล้ว” เมียสาวกำมือสามียิ้มอย่างปลอบใจ “ไปพวกเรา เดินทางเถอะสายไปจะเสียการ” เฒ่าคำแบกเป้ผ้าขนาดใหญ่ขึ้นหลัง สาวพิมเมียสาวจัดแจงถุงผ้าใบย่อมๆให้กลอยใจ คุณนายสุ สองชายสามหญิง ย่างเท้ามุ่งตรงตามแสงอรุณสู่ป่าชับบอนป่าอาภรรพ์ที่อยู่ทมึนตรงหน้า
อาจารย์มั่นพร้อมสองศิษย์ขี้ยา หลังผ่านพ้นคืนหรรษาและหฤโหดในคืนๆเดียวก็ต้องมานอนโอดโอยตากดากที่ระบมปวดแสบปวดร้อนด้วยโดนทะลวงถังขี้อย่างเจ็บซ้ำ

ระทด ยิ่งมารู้ว่าโดนฉกของมีค่าไปอีกก็ยิ่งแค้นแสนแค้น ไอ้กาบไอ้จวนไม่ต้องพูดถึงเพราะพวกมันโดนดัดหลังย้อนรอยถึงสองครั้งสองครา นอนกัดฟันกรอดด้วยความแค้น “กูต้องทะลวงตูดพวกมึงทุกคน อุยๆๆแสบโว๊ย ” ไอ้กาบกำหมัดแน่นเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ “อาจารย์เป็นไงบ้าง อุย ขี้ไหลอีกแล้วกู ออย ๆ ” “แค้นครั้งนี้กูจะล้างอายให้ได้ พวกมึงไปเอาว่านหนุมานประสานกายมาให้กูที ออยๆ แม่งเจ็บฉิบหาย กูได้ยินแว่วๆว่าพวกมันจะไปป่าชับบอนกูจะตามพวกมันไป เป็นไงเป็นกัน ไม่กูก็พวกมันต้องตายกันไปข้าง ออย ๆ แม่งขี้กูไหลอีกแล้ว” ไอ้กาบไอ้จวนพอได้ยินชื่อป่าชับบอนก็อดสยิวกายไม่ได้ พวกมันเคยแอบไปปลูกไร่กัญชาตามแนวเขตป่าชับบอน กัญชาไม่ทันโตก็โดนช้างป่า เล่นงานแทบตาย แต่ที่ทำให้พวกมันขยาดที่สุดก็คือผีป่าที่เล่นเอาพวกมันถึงกับหายเมากัญชาวิ่งหนีกลางดึกแทบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว “เอาแน่หรืออาจารย์ ”ไอ้จวนเสียงสั่น “เป็นไงเป็นกัน ไม่ได้ทะลวงตูดพวกมันแก้แค้นกูนอนตายตาไม่หลับแน่ ”
แสงแดดรำไรลอดผ่านใบไม้ที่หนาทืบลงมาเป็นดอกดวงทำให้ป่าชับบอนในขณะนี้พอที่จะระบายความหนาวเหน็บลงไปได้บ้างทั้ง ๆ ที่เวลานี้เกือบ 4 โมงเช้าพระอาทิตย์ลอยเด่นกลางฟ้าสาดแสงร้อนแรง แต่มิอาจชำแรกแผดเผาลงมายังพื้นดินแถวนี้ได้ ตะเคียนตายซากยืนต้นทะมึนน่าหวาดหวั่น สาวต่ายผุดลุกผุดนั่งอย่างร้อนรน เสือสาวอุไรเข้ามากำมือพร้อมยิ้มให้ “ใจเย็นๆไม่ต้องห่วง เชื่อใจฉันได้ ” “พี่ชัยกับโชคหายไปครึ่งคืนแล้วนะอุไร ไม่รู้เป็นไงบ้าง”
ไอ้ชัยหลังถูกชักนำเข้ามาในใจกลางต้นตะเคียนตายซากก็เดินวนเวียนพร้อมไอ้โชคไปๆมา ๆ หาทางออกไม่เจอ ภายใต้ใจกลางตะเคียนตายซากที่มืดมิดปรากฎแสงรำไรสีทองส่องมาแต่ไกล หญิงสาวชราชุดโบราณย่างก้าวนวดนาดมาทางไอ้ชัย ไม่มีคำอธิบายรูปลักษณ์ของร่างนี้ได้นอกจากคำว่า “หญิงสาวชรา” ด้วยรูปร่างอรชร เอวขอดเล็ก สองเต้าเต่งตึงสวยงาม ผิวขาวชมพูงดงาม สะโพกผึ่งผายอวบอัด แต่ใบหน้าเหี่ยวย่น จมูกแฟบแทบจะติดใบหน้า สองตาเล็กยี มันเป็นภาพที่ทั้งชวนหลงใหลและน่าสะพรึงในคราวเดียวกัน หญิงสาวชราใช้ไม้เท้าไปทางไอ้โชค “เจ้าคนนี้ไร้เรื่องราวในสมอง เสียดายท่อนลำเอ็งนัก ไปได้ ” จบคำไปได้ ร่างไอ้โชคเหมือนโดนลมกระชากหลุดลอยหายไปในเงามืดอย่างรวดเร็ว นางงามชราเดินตรงมาทางไอ้ชัย “เจ้านี้พอจะได้อยู่ เสียดายท่อนลำเอ็งมันไม่เร้าใจข้าเท่าไหร่แต่ก็คงพอทำให้ข้าหายเหงาได้ ด้วยความหื่นของเอ็ง อิอิ ” ไอ้ชัยกายสั่นเทามือไม้สั่นยกมือท่วมหัว “เอ็นดูลูกช้างด้วยเถอะ จะให้ลูกช้างทำอะไรได้ทั้งนั้นจ๊ะ ” หยิงสาวชราพยักหน้าอย่างพอใจ “ตัวข้ามีแต่วิญญาณแต่ไร้ร่าง ข้าจะเสพกามได้เฉพาะจากจิตใจของเอ็งได้เท่านั้น ชีวิตเอ็งมันน่าสนใจเร้าใจ ถ้าผ่านด่านสวาทของข้าไปได้ ข้าจะปล่อยเอ็งไป อิอิ ” พูดจบหญิงสาวชราใช้ไม้เท้าเคาะหัวไอ้ชัย ร่างไอ้ชัยกระตุกสลบลงไปนอนบนพื้นพร้อมร่างของหญิงชราก็พลันมลายหายไปในเงามืด
เสือสาวอุไรและสาวต่ายถึงกับตกใจกระโดดหลบร่างเจ้าโชคที่อยู่ๆก็ลอยละลิ่ว ออกมาจากโพรงตะเคียนตายซากลงมานอนสลบอยู่กับพื้น “โชคๆเป็นไงบ้าง” สาวต่ายเข้ามาประคองร่างเจ้าโชค อุไรล้วงใบไม้สีเขียวตุ่นๆออกมาขยี้ให้เจ้าโชคดม ไอ้โชคงัวเงียๆกุมหัว “อุยๆๆเจ็บๆๆ ยายเฒ่ามันตีโชค ยายแก่น่าเย็ดตีเจ็บๆ ” สองสาวมองตากันงงงันกับคำพูดของเจ้าโชคที่พูดวกไปเวียนมาไม่รู้เรื่องราว ทำเอาสองสาวจับต้นชนปลายไม่ถูก เจ้าโชคถูกสองสาวซักถามซ้ำแล้วซ้ำอีกจนพอปะติดปะต่อเรื่องราวได้บ้าง “น่าจะเป็นเจ้าแม่ตะเคียนที่นายหญิงชบา เคยร่ำลือว่าเฮี้ยนนัก แบบนี้คุณต่ายไม่ต้องเป็นห่วงเจ้าแม่ชอบคนหล่อๆแบบคุณชัยเป็นที่สุด รอนายหญิงชบามาสมทบคงจะหาทางเอาตัวคุณชัยกลับมาได้ ” สาวต่ายค่อยคลายกังวลเมื่อเสือสาวอุไรยืนยันหนักแน่น “คืนนี้คงต้องรอที่นี้อีกคืน รอพวกพี่พิมกับคณะมาสมทบไม่รู้จะได้ของที่สั่งมาด้วยหรือป่าว ”
สายน้ำเย็นฉ่ำใสราวกระจก ถ้าบังเอิญมีใครเดินป่าผ่านมาถึงกลางป่าชีบบอนในเวลานี้คงจะนึกว่ามาเจอเจอะกับนางป่า นางไพรลงมาเล่นน้ำ หนึ่งสาวร่างอวบขาวนักหยวกกล้วยเนินนม สะโพกอวบหนาใหญ่แต่ไม่หย่อนยาน อีกหนึ่งสาวผิวพม่า เอวขอด อกเต่งตึงใบหน้าเย้ายวนมันเป็นภาพแตกต่างที่น่าพิสมัยเป็นที่สุด ไอ้โชคทำหน้าที่ลูกที่ดีคอยขัดถูให้สองสาวโดยไม่ต้องร้องขอ สาวต่ายและอุไรเสือสาวผ่อนคลายอารมณ์ไปได้มากเมื่อเจอกับน้ำเย็นๆหลังมาถึงกลางป่าชับบอนก็ไม่ได้อาบน้ำอาบท่ามาหลายวัน เมื่อมีโอกาสที่ดีแบบนี้จึงนอนแช่น้ำให้เจ้าโชคบริการอย่างอารมณ์ดี “แบบนั้นละโชค แรงๆๆ” สาวต่ายหลับตาให้เจ้าโชคนวดเฟ้นหัวพิงก้อนหินใหญ่ร่างครึ่งหนึ่งแช่อยู่ในน้ำใสเย็น อุไรออกจะไม่คุ้นเคยนักด้วยไม่สนิทชิดเชื้อกับเจ้าโชค แต่กับเฒ่าอ้นผู้พ่อเสือสาวได้โรมรันพันตูกันมาจนสนิทแน่นแนบเนื้อ ไอ้โชคนวดไปท่อนลำขนาดยาวของมันก็แข็งโด่ไปด้วย อุไรเห็นเข้าก็น้ำลายแทบหกด้วยความยาวเกินธรรมดาของมัน สาวต่ายยีตามองเสือสาวก็หัวเราะคริๆ “สนใจมั้ยอุไร อิอิ ” เสือสาวหน้าแดง “อุย ยาวขนาดนี้ไม่รู้ฉันจะไหวมั้ย ” ปากบอกไม่ไหวแต่ขยับตัวเข้ามาหาไอ้โชคอย่างสนใจ จริงๆสาวอุไรได้ไอ้ยักษ์คงเป็นผัวมีหรือกับไอ้โชคจะไม่ไหว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

สองมือเสือสาวลูบท่อนยาวของไอ้โชคอย่างกับเจอของเล่นใหม่ สาวต่ายรู้เกมส์เข้ามาประกบดูดเต้าอวบของเสือสาวเป็นการเปิดเกมส์ “อุยๆคุณต่าย อาๆๆๆ” เสือสาวครางเสียวเมื่อโดนสาวต่ายระดมดูดเลียของเต้าขาวอวบ ไอ้โชครู้งานส่งท่อนลำของมันเข้าปากเสือสาวคนสวย “ยาวแข็ง อร่อยลิ้นจัง ”เสือสาวชมสองมือล้วงไปที่เต้างามของสาวต่ายคอยบีบเค้นอย่างชำนาญ สองหญิงหนึ่งชายพันตูกันไม่รู้ใครเป็นใคร สาวต่ายพลิกให้ไอ้โชคนอนหงายถ่างขาประกบสองแคมอวบให้ลูกชายนอกไส้ดูดเลีย สองมือขย่ำเต้าหลับตาครางระงมป่า “อา ๆๆซิ๊ดๆๆๆดูดแรงๆๆโชคแม่เสียวหี น้ำจะเออมาแล้ว ซิ๊ด ๆๆๆๆ” เสือสาวอุไรลงไปดูดกลืนท่อนยาวของเจ้าโชคสนุกปาก อีกมือล้วงเนินสวาทอวบร่องแดงที่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้ม ปุ่มกระสันเออนองไปด้วยน้ำเงี่ยน ไอ้โชคสุดทนลุกขึ้นจับเสือสาวอุไรลงนอนราบกับพื้น ยกสองขาขึ้นฟาดบ่าจับท่อนลำยาวของมันชำแรกร่องอวบ เนินมหึมาของเสือสาวทันที น้ำเงี่ยนที่เออนองของเสือสาวทำให้ท่อนลำของเจ้าโชคมุดโพรงถ้ำทองของเสือสาวง่ายขึ้น “อาๆๆๆซิ๊ดๆๆเบาๆๆๆก่อนมันจุกแน่นยาวอะไรขนาดนี้ ซิ๊ดๆๆๆ” เสือสาวแทบน้ำแตกเมือเจอความแข็งยาวของเจ้าโชคเข้าไป สาวต่ายก็ใกล้ถึงขีดสุดเดินมาอ้าขาให้เจ้าโชคละเลงลิ้นกับสองแคมแดงฉ่ำ ไอ้โชคใช้ทั้งลิ้นทั้งท่อนควยอย่างเอาเป็นเอาตาย “โชคๆๆๆแม่จะแตกแล้วๆๆๆๆอาๆๆๆๆๆซิ๊ด ” ร่างสาวต่ายกระตุกปล่อยน้ำรักให้เจ้าโชคดูดเลีย หยดย้อยไปทั่วหว่างขา สภาพเสือสาวก็แทบจะไม่ต่างกันนัก ไอ้โชคค่อยๆโยกท่อนยาวเข้าไปทีละนิ้วสองนิ้วจะแทบหมดลำ อุไรหลับตาเกร็งขายกสะโพกเด้งรับการกระแทกของไอ้โชคแบบไม่กลัวเครื่องจะพัง “ออยๆๆๆมันมากเสียวไปทั้งมดลูก อาๆๆๆๆๆๆแรงๆๆๆไม่เจ็บแล้วอาๆๆๆๆๆ” ไอ้โชคเร่งกระหน่ำเย็ดเอาเป็นเอาตาย สองสาวหนึ่งชายสลับโยกเย็ดข้างสายธาราอย่างเผ็ดร้อนจนย่ำเย็น เสียงร้องเสียงครางระงมไพรอย่างสุขสม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More