บ่วงเสน่หา58 (รวมพล2)

บ่วงเสน่หา58 (รวมพล2)

บ่วงเสน่หา58 (รวมพล2)
โดย fuseeka

        “โห อาจารย์เอาจริงเหรอ ” ไอ้กาบไอ้จวนละล้าละลังเมื่อเฒ่ามั่นอาจารย์ของพวกมัน จะชำระแค้นที่ถูกระเบิดตูดให้ได้ ใช่ว่าพวกมันจะไม่แค้นเหล่าหื่นบ้านนา เพราะพวกมันโดนระเบิดตูดไปถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่เมื่อได้ยินชื่อป่าชับบอนก็แทบแข้งขาอ่อน ขนาดกัญชาเป็นไร่ ๆ เหล้าต้มเป็นสิบๆไหมันยังไม่กล้ากลับไปเอาด้วยซ้ำ พอเฒ่ามั่นยืนยันจะตามพวกหื่นบ้านนาไปให้ได้ สองขี้ยาแทบหมดเรี่ยวแรง “กูก็ศิษย์มีครูนาโว๊ย พวกมันยังเข้าไปได้ ข้าก็ต้องเข้าได้ พวกมึงไปเตรียมข้าวของ พวกมันนำหน้าไปก่อน 2 วันแล้วแต่น่าจะไปไม่ได้ไกลเพราะมีผู้หญิงไปด้วย ” เฒ่ามั่นสั่งเสียงกร้าว
จริงดังการคาดเดาของเฒ่ามั่น เหล่าหื่นบ้านนาโดยการนำของเฒ่าคำต้องคอยหยุดพัก หยุดเดินเป็นช่วงด้วย 3 สาว พิม กลอยใจและคุณนายสุแม้จะใจสู้ขนาดไหนแต่ก็หมดเรียวแรงจากการกรำแดด และป่ายปีนเขา ไอ้พลต้องคอยประคองคนนั้นทีคนนี้ที “ข้างหน้ามีเนินราบ ด้านล่างมีแอ่งน้ำสะอาด พักกันที่นี้ล่ะวันนี้ใกล้จะค่ำแล้ว ” เฒ่าคำนำขบวนตรงไปยังแอ่งน้ำใส ปลากดตัวขนาดย่อมแตกหือน้ำกระจาย หายไปในซอกหิน “ลุงเย็นนี้คงได้ปลาปิ้งสิบยี่สิบล่ะ ตัวกำลังพอกินทีเดียว ” ไอ้พลถลาลงไปกวักน้ำดื่มอย่างกระหาย สามสาวยิ่งไม่ต้องพูดถึงดีใจ กระโจนตัวลอย ที่มีแหล่งน้ำให้อาบให้กิน ด้วยกังวลมาตลอดทางว่าจะไม่ได้อาบน้ำ
เฒ่าคำไอ้พลช่วยกันตัดใบตองและถางต้นหญ้าใต้ต้นมะค่าขนาด 3 คนโอบเพื่ออาศัยใบหนากันน้ำค้างยามดึก ด้านหลังเป็นชะง่อนผาสูงสิบกว่า 10 เมตร ไม่ต้องกลัวสิงสาราสัตว์จะผ่านมาได้ “เร่งเดินอีก 2 วันก็น่าจะถึงที่นังอุไรมันนัดไว้ เอ็งไปตามพวกผู้หญิงขึ้นจากน้ำที่เถอะ ตะวันจะลับเขาแล้ว ที่นี้มันมืดเร็ว ”
อีกฟากของป่าชับบอน สองสาวอุไร ต่าย กำลังนอนให้ไอ้โชคนวดเฟ้นอย่างสบายอารมณ์ ด้วยกำลังรอการมาสมทบของเหล่าหื่นบ้านนาและนายหญิงชบา ลึกๆสาวต่ายก็กังวลความปลอดภัยของผัวรัก แต่เสือสาวอุไรก็ให้คำมั่นว่าไอ้ชัยรับรองปลอดภัยหายห่วง สาวต่ายจึงได้แต่ทำใจรอ “อุ๊ยโชคเบาๆๆ อาๆๆๆซิ๊ดมันคับ ” สาวต่ายมัวแต่คิดอะไรเพลินๆเหลียวดูเสียงครางกระเส่าข้างๆ จึงรู้ว่าไอ้โชคกับเสือสาวอุไร กำลังประกอบกามกิจกันอีกแล้ว ไอ้โชคโยกเอวใส่อุไรสองเต้าแกว่งไปตามแรงโยกของไอ้โชค ร้องครางอย่างสุดเสียว ภาพและเสียงที่ได้เห็นทำเอาร่องสวาทของสาวต่ายฉ่ำแฉะขึ้นมาอีกครั้ง สาวสวยตรงเข้าไปประกบปากสาวอุไรอย่างร้อนแรง เสือสาวก็ตอบรับอย่างไม่ขัดเขิน เกมส์กาม 2 หญิงหนึ่งชายก็เริ่มฟัดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิง
ดึกสงัดภายในหมู่บ้านชับบอน ทุกบ้านเรือนต่างก็จุดไต้ จุดตะเกียงไม่ให้ดับมอด ด้วยความตายที่สยดสยองของเหล่าลูกบ้าน ชบาที่มีไอ้ยักษ์คงเป็นมือขวาคอยตรวจตรา และจัดเวรยามอย่างแข็งขัน บ้านเรือนที่ห่างไกลออกไปก็โยกย้ายเข้ามาพึ่งญาติมิตรเป็นการชั่วคราว ในหมู่บ้านด้วยความหวาดหวั่น ขวัญหาย ชบานั่งบริกรรมคาถาอยู่ภายในห้องโดยมีเจ้ายักษ์คงและลูกบ้านผลัดเปลี่ยนเกินเวรยามกันรอบๆเรือนใหญ่ ทุกคืนชบาต้องนั่งบริกรรมกว่าค่อนคืน “นังโหงดำเอ็งไปคอยระวังภัยให้พรรคพวกที่กำลังเดินทางมาด้วย ” ฉับพลันกลุ่มควันสีดำทะมืนก็ล่องลอยออกจากห้องพิธีตรงไปทางราวป่าอย่างรวดเร็ว ไอ้ยักษ์คงและเหล่าสมุนที่กำลังเดินเวรยาม ต่างเห็นกลุ่มควันดำพุ่งออกจากเรือนใหญ่ ต่างสยิวกาย อดขนลุกไม่ได้ถึงจะรู้ว่า เป็นโหงพรายที่นายหญิงพวกมันเลี้ยงไว้ก็ตาม โหงพรายก่อนออกจากหมู่บ้านรู้ว่างานที่นายเหนือหัวสั่งไม่ได้เป็นแค่งานง่ายๆ เพียงแค่อำนวยความสะดวกกับเหล่าคณะหื่นบ้านนาอย่างแน่นอน นังโหงพรายสัมผัสได้ถึงอาภรรพ์อันแรงกล้าที่ปกคลุมหมู่บ้านของตน กลุ่มควันดำลัดเลาะไปชายป่าหลังหมู่บ้านตรงไปยังบ้านไอ้ผลนังกระถินสองผัวเมียทันที
“ผัวขาแรงๆๆๆๆ” เสียงร่ำร้องบนเรือนของไอ้ผลแว่วครวญครางเรือนไม้ถึงกับเขย่าโยกไปมา “แรงๆๆแล้วเมียจ๋าออย ๆ จะแตกอีกแล้ว ” ไอ้ผลนังกระถินหลังถูกโหงพรายสิงสู่จนลากเอาไอ้แดงเฒ่าจำมาเกี่ยวพันในบ่วงกลกามไปด้วย ทุกคืนหรือยามว่างเว้นจากงานไร่สวนก็ต้องมานอนโยกเย็ดกันทันที “อย่าเพิ่งออกผัวขา เมียยังไม่สุดเลย อาๆๆๆๆ แรงๆๆๆอีก ” ไอ้ผลเหงือหยดย้อยเต็มร่างหอยแฮกๆเหมือนหมาหอบแดด นังโหงพรายได้โอกาสที่ไอ้ผลนอนหมดแรง นังกระถินก็ถูกกลุ่มควันดำเข้ามาแฝงเร้นอย่างรวดเร็ว “ฉันยังไม่ถึงเลยพี่ ”
เมียสาวอ้อนผัว ไอ้ผลหอบแทบขาดใจถึงใจจะสู้แต่ร่างกายมันไม่ให้ มังกรของมันไม่ยอมผงาดเอาซะเลย “ข้านึกออกแล้ว เราไปเยี่ยมเรือนไอ้แดงกันหน่อยดีมั้ย ” “ดีซิพี่ ฉันอยากเต็มทนแล้ว ” ไอ้ผลรู้สึกสงสัยในตัวมียมันยิ่งนัก ถึงนังกระถินมันจะร้อนแรงในเกมส์กามแต่ก็ไม่เคยร้อนแรงร้อนร่านขนาดนี้ หรือจะเป็นเพราะติดใจรสสวาทในวันนั้น “ดีเหมือนกันข้าจะได้ขอถอนทุนกับไอ้แดงที่มันแอบมาเย็ดเอ็ง ฮาๆๆๆๆ”
ไอ้แดงพร้อมพ่อตาต่างกำลังโจ้เหล้าขาวหมักเอง ด้วยไม่รู้จะทำอะไรจะออกไปเผ่าถ่าน ดักกระต่ายก็กลัวคำเตือนของชบาที่ห้ามออกนอกบ้านภายในระยะนี้เด็ดขาด “วันนั้นมันจริงๆพ่อว่ามั้ย นังกระถินนี่มันสุดยอดจริงๆ ” ไอ้แดงยกเหล้ากระดกทีเดียว 1 จอก “ลีลามันเด็ดสุดยอดจริง ๆ แต่ไอ้ผลมันจะขอเอาอีเพ็ญเมียมึง มึงจะทำอย่างไรวะทีนี่ ” “นั้นชิพ่อ ลูกสาวพ่อมันไม่ยอมแน่ๆ ขนาดฉันผัวมันจะขอนอนด้วยมันยังอิดออดเลยพ่อ ” พูดไม่ทันขาดคำ นังเพ็ญเมียสาวของไอ้แดงก็เดินเอาแกงมาเติมเป็นกับแกล้มให้ผัว นังเพ็ญเมียไอ้แดงแต่อ่อนกว่าไอ้แดงสองปี รูปร่างผอมแกร่ง นมตั้งงอนงาม ผิวขาวด้วยได้เชื้อแม่มาเต็มๆ โดยเฉพาะเนินสวาทที่อวบใหญ่เกินธรรมดา ต้องใช้สองมือปิดถึงจะมิด ช่วงแต่งานกันใหม่ๆไอ้แดงแทบจะไม่ให้เมียมันออกจากห้อง ถึงตัวก็เย็ด ปลอดคนก็พาเมียเข้าห้อง เดือดร้อนเฒ่าจำที่ไม่เป็นอันสงบสุขเพราะต้องทนเรือนไหวเรือนโยกและเสียงครางของลูกสาวที่ดังสามบ้านแปดบ้าน ดีที่เรือนมันห่างออกมาจากหมู่บ้าน ที่ใกล้สุดก็บ้านไอ้ผลนังกระถิน เฒ่าจำที่เมียตายไปหลายปีไม่มีที่ลงก็ต้องทนระบายน้ำจากแม่นางทั้งห้านิ้ว จนได้โยกเย็ดนังกระถินเล่นเอาเฒ่าจำติดอกติดใจในเกมกามของนังกระถินที่ถูกโหงพรายสิงสู่ มาระยะหลังจากที่เคยพิสวาทก็จึดจางไปตามกาลเวลา อาหารแม้จะเลิศรสแต่เมื่อทานซ้ำๆทุกวันก็กลายเป็นอาหารจืดชืดได้
“โอโห พอดีเลยข้าเอาปลาช่อนกำลังย่างใหม่มาด้วย ยังกะเตรียมไว้เลย ฮาๆๆ” ไอ้ผลขึ้นเรือนตรงเข้ามานั้งในวงเหล้าทันที กระถินยิ้มระรืนยื่นปลาเผาให้นังพ็ญไปใส่จาน “ข้าสองคนกำลังคิดถึงพวกเอ็งพอดีว่ะ ฮาๆๆ ” เฒ่าจำดีใจตบไหล่ไอ้ผลเบาๆอย่างคุ้นเคย “คิดถึงนังกระถินมันมากกว่ามั้งลุง ฮาๆๆๆ ”ไอ้ผลชายตาไปทางเมียมัน กระถินหน้าแดงเดินเข้าครัวไปช่วยนังเพ็ญเตรียมกับแกล้มอย่างเอียงอาย “ว่าไงว่ะไอ้แดง นังพ็ญมันยอมมั้ย ”ไอ้ผลร้อนใจ “ข้าสองคนกำลังหาวิธีอยู่ว่ะ ”ไอ้แดงเกาหัวหมดปัญญา “ข้าก็ไม่รู้จะทำอย่างไรว่ะ ยังไงมันก็ลูกข้า ถ้ามันเต็มใจข้าก็ไม่ห้าม ” “ฉันจัดการเอง อิอิ” กระถินลงมานั่งขนาบด้วยเฒ่าจำและไอ้แดง ปล่อยที่ว่างไว้ให้นังพ็ญได้นั่งข้างไอ้ผลผัวรัก นังเพ็ญไม่รู้เรื่องราวออกจะงงๆ ที่กระถินไม่มานั่งข้างผัวตัวเองแต่กลับแทรกกลางระหว่างผัวและพ่อของมัน นังเพ็ญไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ลงไปนั่งข้างไอ้ผลอย่างงงๆ กว่าค่อนคืนวงสาโทหมดไปเกือบ 4 ไห สองสาวเริ่มมืนๆได้ที่ เฒ่าจำก็ขอตัวไปไหสาโทเพิ่มตรงกระท่อมหลังเรือน กระถินอาสาไปช่วยขนอีกแรงพร้อมขยิบตาส่งสัญญานให้ผัวรัก ในวงเหล้าคงเหลือไอ้แดงไอ้ผลและนังเพ็ญต่างสนุกสนานเฮฮาด้วยเรื่องตลกโปกฮา สองแง่สามง่าม ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงเฒ่าจำกับกระถินก็ยังไร้เงา “ข้าไปตามเองสงสัยจะเมาหลับคาไฟซะละมั้ง ” ไอ้แดงอาสา
ภายในกระเพิงที่ถูกสร้างอย่างลวกๆ สำหรับเก็บของต่างๆและไหเหล้า เฒ่าจำกำลังโลมเลียสองเต้าของกระถินอย่างกับเด็กอดนม อีกมือก็ล้วงไปในผ้าถุงโดยมรกระถินคนงามอำนวยความสะดวกถ่างขาให้เฒ่าจำได้ล้วงอย่างสะนุกมือ “ลุงอาๆๆๆๆแบบนั้นล่ะ ” กระถินหลับตาถ่างขาครางระงมกระท่อม เฒ่าจำกระตุกผ้าผ่อนสาวกระถินไปกองบนพื้น อวดร่างเปลือยเย้ายวนตา เฒ่าจำจับสองขาอวบของกระถินฉกลิ้นกวาดเลียร่องหลืบที่มีน้ำเงี่ยนของสาวรุ่นลูกฉ่ำเยิ้ม “ซิ๊ดๆๆๆฉันเสียวหี อาๆๆๆๆลึกๆๆจ๊ะ ” สะโพกสาวสวยแทบจะไม่ติดพื้นยกลอยตามลิ้นของเฒ่ารุ่นพ่ออย่างร้อนแรง ไอ้แดงลงเรือนตรงไปยังเพิงพักอย่างเร่งรีบเพราะรู้ว่าด้านในกำลังเริงรมย์สวาทกันแน่ ๆ ภาพที่ไอ้แดงมาเจอคือเฒ่าจำกำลังจับสาวรุ่นลูกขาพาดบ่าโยกเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย “หีเอ็งมันฟิตจริงๆๆอาๆๆๆๆ” “ฟิตก็มาเย็ดทุกวันนะ ฉันจะถ่างขารอ อาๆๆๆ” ไอ้แดงรีบถอยเสื้อผ้าตรงดิ่งเข้าไปทางด้านหน้าสาวกระถินพร้อมจับมังกรผงาดของมันส่งเข้าปากน้อยๆของกระถิน กระถินรู้งานกวาดลิ้นละเลงหัวบานของไอ้แดงทันทีอย่างรู้เกมส์ “สุดยอดจริงๆ นังกระถินไอ้ผลมันโชคดีที่ได้เอ็งเป็นเมีย อาๆๆๆๆ” “พี่ก็ผัวฉันอีกคนนะ อิอิ ”
นังเพ็ญนั่งกระสับกระส่ายด้วยทั้งผัวทั้งพ่อหายไปนาน ดูไปทางไอ้ผลก็ไม่เห็นอาการเป็นห่วงแต่อย่างใด “เอพี่ พวกนั้นทำไมนานจังเราไปตามมั้ย ” “เออดีเหมือนกัน ”ไอ้ผลกระยิ่มยิ้มย่อง ที่เป็นไปตามแผน ไอ้ผลนังเพ็ญมาถึงเพิงก็รับรู้ถึงเสียงประหลาดครวญครางระงม ไอ้ผลกลัวเสียฤกษ์แผนแตกจึงดึงมือนังเพ็ญแอบย่องไปทางต้นเสียง นังเพ็ญถึงกับตกใจตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกเมื่อได้มาเจอภาพชวนพิศวง ในเพิงมีร่างของกระถินเปลือยกายล้อนจ้อนถูกขนาบทาบทับด้วยพ่อและสามีตน นังเพ็ญไม่เคยเจอการเสพสมแบบนี้มาก่อนถึงกับเข่าอ่อน ทั้งโกรธที่สามีตนไปเย็ดเมียเพื่อน ทั้งงงงันที่มีพ่อตนไปร่วมสังวาสกับเขาด้วย แต่อีกใจก็ตื่นเต้นในภาพที่เห็นมันทั้งสยิว เสียวท้องน้อยวูบ ๆ นังเพ็ญผลักไอ้ผลออกจากการเกาะกุม จ้ำอ้าวกะจะไปจัดการ 3 คน สองชายหนึ่งหญิง ที่ทำแบบนี้ ยังไม่ทันถึงตัวควันสีดำอาศัยความมืดก็พวยพุงตรงเข้าแทรกร่างนังเพ็ญทันทีโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็น นังเพ็ญถึงกับหยุดเท้าใจสั่นก้าวขาไม่ออก ภาพการร่วมรักของสองชายหนึ่งหญิงข้างหน้าทำเอามัน ร้อนวูบวาบที่ท้องน้อย คันยิบๆในร่องสวาท อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไอ้แดงถลามาถึงตัวนังเพ็ญก็เอามือปิดปากเมียเพือนพร้อมดึงร่างนังเพ็ญถอยมาหลบดูอีกมุมของห้อง ไอ้ผลตอนนี้ท่อนซุงของมันแข็งตั้งโด่ไปชนเอาบั้นท้ายนังเพ็ญกึกๆ นังเพ็ญถึงกับเสียวซ่านไม่พูดไม่จา ไอ้ผลได้ใจก็ค่อยๆบดท่อนลำของมันกับร่องสะโพกเมียเพื่อนอย่างหย่ามใจ “อุ๊ย พี่ไม่เข้าไปห้ามพวกนั้นทำอะไรกันไม่รู้บัดสี ” “บัดสีอะไร มันเป็นความสุขตามธรรมชาติ ไม่มีใครเดือดร้อน พ่อเอ็งกับผัวเอ็งก็มีความสุข นังกระถินก็มีความสุข ” นังเพ็ญอดริษยากระถินไม่ได้ดูผัวเราก็โยกเอาเป็นเอาตายทีเรามันไม่โยกขนาดนี้ ความคิดก็หยุดลงเมื่อไอ้ผลเอามือมาล้วงที่สองเต้าของตนจากด้านหลัง มันทั้งเสียวทั้งสยิวอย่างบอกไม่ถูก “อาๆๆๆพี่อย่าๆๆฉันเสียว ”ไอ้ผลไม่หยุดแค่นั้นใช้อีกมือล้วงไปใต้ผ้าถุงไปเจอเอาถ้ำทองขนาดใหญ่ “โอโห้ หอยเอ็งมันใหญ่ขนาดนี้เลยหรือว่ะ ข้าขอชมเป็นบุญตาหน่อยเถอะ ” ไม่ทันได้อนุญาต ไอ้ผลก็กระชากผ้าถุงนังเพ็ญหลุดอย่างง่ายดาย มันถึงกับตะลึงกับขนาดเนินพิสดารของนังเพ็ญ ไม่รอช้าไอ้ผลผลักนังเพ็ญลงนอนแหวกขาอ้าลงไปคลุกกับเนินมหึมาทันที “ซิ๊ดๆๆๆพี่อย่าๆๆๆฉันเสียวแตด อาๆๆๆๆๆ” นังเพ็ญดิ้นร่าด้วยเจอลิ้นมหากาฬของไอ้ผลเข้า
น้ำเงี่ยนของสาวเพ็ญถึงกับทะลักออกมาเจิงนองสองแคม ไอ้ผลดูดเลียจนหน่ำใจก็จับมังกรท่อนยาวของมันประชิดปากถ้ำสาวเพ็ญ ที่ตอนนี้หลับตาครางอย่างสุขสม ไอ้ผลค่อยๆชำแรกท่อนควยยาวของมัน แม้จะใหญ่เกินธรรมดาของผู้หญิงทั้วไปแต่กลับฝืดฟิตจนไอ้ผลร้องชม “อาๆๆๆซิ๊ด หีเอ็งนี่ฟิตสุดยอดไปเลย อาๆๆข้าจะดันสุดๆละนะ อาๆๆๆเม็ดแตดเอ็งมันตอดข้าแล้ว อาๆๆ ” นังเพ็ญถูกท่อนลำโยกกระแทกสุดลำก็เสียวแคมสุดๆ ยิ่งหันไปเห็นผัวกับพ่อตรกำลังโยกกระถินสองเต้าโยกไปมา ยิ่งเกิดอารมณ์ทั้งหึงทั้งเสียว ยกสองขาตวัดรัดเอวไอ้ผลเด้งเนินสวาทปะทะกับท่อนควยของไอ้ผลอย่างร้อนแรง “แรงๆๆๆเลยพี่เอาให้ชนมดลูก ฉันเสียวหีเสียวแตดสุดๆแล้ว ซิ๊ดๆๆๆๆ ” ไอ้ผลไม่รอช้ามีแรงเท่าไหร่ก็กระหน่ำทุ่มเต็มร้อย “อาๆๆซิ๊ดผัวขา อาๆๆๆมาเป็นผัวฉันอีกคนนะ อาๆๆๆๆซิ๊ดๆๆๆ” ไอ้แดงเห็นเมียตนถูกไอ้ผลจับเย็ดแถมเมียมันยังเด้งสู้ไม่ถอยก็ทั้งหึงทั้งรัก ทั้งเสียวปะปนกันไปหมด ถอนลำควยออกจากร่องสาวกระถิน ตรงไปยังร่างเมียรักที่กำลังโยกเย็ดกับไอ้ผลอย่างร้อนแรง มันเข้าไปพลิกให้เมียมันคล่อมไอ้ผลพร้อมใช้มือแหวกประตูหลังเมียรัก กวาดน้ำเงี่ยนที่นองง่ามขามาปาดตรงรู บรรจงเสียบท่อนควยของมันผ่านประตูหลังเมียรักอย่างถนุถนอม นังเพ็ญไม่เคยโดนเย็ดประตูหลังมาก่อนถึงกับสะดุ้งตกใจ แสบเสียวน้ำตาแทบไหล “เบาๆๆพี่ฉันจ็บ ” ไอ้แดงค่อยๆกดท่อนลำไปทีละนิดๆ สองมือนวดเฟ้นสองเต้า ไอ้ผลรู้งานค่อยๆโยกรูหน้าไปชนกับท่อนไอ้แดง ทำเอานังเพ็ญถึงกับร้องครางด้วยความเสียว “ซิ๊ดๆๆๆผัวขาๆๆเสียวทั้งตูดทั้งหี อาๆๆๆฉันจะแตกแล้วอาๆๆๆ” ไอ้ผลไอ้แดงได้โอกาสพร้อมใจกันออกแรงโยกเย็ดสลับไปมา “อาๆๆๆๆซิ๊ดดดไม่ไหวแล้วผัวขาแรงๆๆๆเสียวเหลือเกิน อาๆๆๆ ” สองคู่ 5 คนร้องระงมเพิงพักอย่างสุขสมด้วยฤทธิ์นางโหงพราย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More