สิ่งทดแทน

สิ่งทดแทน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

หนูเลิกกับภมรแล้วคะแม่” เสียงของมุกบอกแม่ของเธอที่ยืนทำหน้าสงสัยอยู่ที่หน้าประตูบ้าน มุกกลับบ้านคนเดียวมาหลายวันแล้วแต่แม่ของเธอก็ไม่ได้คิดอะไรมากแบบนั้นจนมาวันนี้ที่มุกบอกกับแม่ มุกไม่ชอบเลยที่ภมรคอยหึงหวงเสียทุกเรื่อง หึงจนน่ารำคาญ บ่อยครั้งที่ภมรพูดไม่ดีกับเพื่อนๆของมุกจนมุกรับไม่ได้จริงๆ มุกตัดสินใจที่จะอยู่คนเดียวแบบนี้ อยู่อย่างไม่มีแฟนมาคอยกวนใจ มุกหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นสาวโรงงานที่ไทยศิลป มุกอยู่แผนกรีดของโรงงาน ด้วยอายุเกือบยี่สิบสาม มุกยังมีเวลาหาความรักที่แท้จริงอีกมาก มุกเป็นหญิงสาวสมัยใหม่ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เธอไม่มีโอกาสเรียนหนังสือสูงๆเหมือนเพื่อนๆในวัยเด็ก มุกหันชีวิตมาเป็นสาวโรงงานเหมือนแม่ของเธอ.
……….มุกอยู่ที่ไทยศิลปมาสามปีแล้ว มุกไม่เคยให้โอกาสเพื่อนชายคนอื่นเลยที่จะเข้ามาในชีวิตหลังจากเธอรับรักกับภมร แต่วันนี้…มุกเปิดตัวกว้าง เธอยินดีกับเพื่อนใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิต ด้วยนิสัยสนุกสนานและร่าเริงทำให้มุกเป็นที่สนใจของเพื่อนชายหลายคน รวมถึงหัวหน้าแผนกหนุ่มชื่อวินัย
…..วินัย/..ผมไปส่งมั๊ย…มุก
…..มุก/..อุ๊ย…..ขอบคุณคะคุณวินัย….มาไม่รู้ตัวเลย…ตกใจหมดเลยคะ.
…..วินัย/..ให้ผมไปส่งนะ…ขึ้นรถสิครับ.
…..มุก/..คะ..ขอบคุณคะคุณวินัย.
………….วินัยใช้ความเป็นหัวหน้าและการมีรถเป็นสะพานทอดให้แก่มุกเดินเข้ามาในชีวิต แต่ดูเหมือนมุกยังคงเป็นลูกน้องสาวอย่างเดียว ยังไม่แสดงออกถึงความรับความหวังดีแบบนั้นจากคุณวินัย วินัยรับอาสาไปส่งมุกที่บ้านทุกวันหลังเลิกงาน เพื่อนชายของมุกที่เคยหวังในตัวมุกต่างไม่ค่อยพอใจนักแต่ก็ได้เท่านั้น…….มุกยังคงรับความเป็นเพื่อนจากทุกคนถึงแม้คุณวินัยจะแสดงออกด้วยการพูดบอกการเป็น
เจ้าของมุก อย่างเช่นวันนี้ มุกนั่งซ้อนท้ายรถมอร์เตอร์ไซด์ของป้อเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินข้าวกลางวัน วินัยเห็นถึงกับอารมณ์เสีย เขารอต่อว่ามุกที่ทำตัวแบบนั้น.
…………ตกเย็นหลังเลิกงาน วินัยยืนรอมุกที่เดิมพร้อมกับใบหน้าเปื้อนความโกรธ แววตาดุดันและเอาเรื่องมาก มุกยิ้มให้เขาเมื่อพบแรกแต่ดูเหมือนวินัยไม่รับความรู้สึก วินัยต่อว่ามุกแรงๆ เขาแสดงความเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจ ทั้งด่าทั้งเสียดแทงใจมุก มุกเริ่มไม่เข้าใจเริ่มโกรธในตัววินัยถึงขั้นพูดแรงๆกลับไป ทั้งสองทะเลาะกันรุนแรงจนต่างคนต่างกลับบ้านพัก
…………ดึกหน่อยวินัยโทรฯมาง้อมุกแต่มุกปิดเครื่องและไม่รับการขอโทษใดๆ มุกดูเฉยเพราะเธอยังไม่ได้รับรักวินัยแบบนั้น มุกจึงไม่แคร์ความรู้สึก คืนนี้เป็นอีกคืนที่มุกนอนไม่ค่อยหลับ…………แต่เช้าวันนี้จะเป็นเช้าที่ทุกคนจะต้องจดจำเมื่อมุกและเพื่อนๆมาถึงโรงงานไทยศิลป ป้ายประกาศบอกโรงงานต้องปิดดำเนินการเพราะการขาดทุน ทุกคนงงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้ตั้งตัว บางคนยืนร้องไห้เพราะการตกงาน ไหนจะลูกไหนจะเงินที่ต้องส่งกลับบ้านนอก ค่าผ่อนบ้าน ผ่อนเครื่องใช้ในครอบครัว มุกยืนมองเพื่อนๆที่ดูตกใจ มุกปลอบเพื่อนสาวที่ยืนร้องไห้เคียงข้าง มุกเองนั้นก็ตกใจไม่แพ้ใครๆแต่เธอยังครองสติ เธอยังไม่มีพันธะที่ต้องรับผิดชอบเหมือนเพื่อนหลายๆคน โรงงานปิดไปสองวันก็ได้รับข่าวดีเมื่อทางการเข้ามาช่วยเหลือ
…..มุก/..แม่…มุกยังไม่แน่ใจเลยว่าโรงงานจะไปได้อีกหรือเปล่าถึงแม้ทางการจะออกมารับรอง….เพื่อนมุกที่ทำงานในอ๊อฟฟิตเขาก็กลัวแบบนั้น
…..แม่/..แล้วมุกคิดหางานสำรองไว้หรือเปล่า.
…..มุก/..คิดคะ..แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ว่ามุกจะไหนทางไหนดี
…..แม่/..ก็เลือกที่มีความมั่นคงสิ….ดูโรงงานที่ใหญ่ๆหน่อย.
…..มุก/..แม่…ไทยศิลปนี่ก็ใหญ่มากนะยังแย่เลย…ตอนนี้เศรษฐกิจแย่มากตั้งแต่ปฏิวัติ…ต่างชาติเขาไมซื้อสินค้ากับประเทศที่เป็นเผด็จการคะ ใครๆเขาก็พูดแบบนี้
…..แม่/..แล้วทำงัยล่ะมุก….แบบนี้เราไม่แย่กันหมดหรือ
………….มุกนิ่งเงียบและตัดสินใจเองมากกว่าที่จะรอคำปรึกษาจากแม่ของเธอ มุกไปยื่นลาออกจากโรงงานในวันต่อมาหลังการเปิดโรงงานอีกครั้ง วินัยไม่รู้ด้วยซ้ำอีกทั้งเพื่อนๆที่สนิดก็มาห้ามเธอ มุกบอกเธอต้องไปทำที่อื่น
………….มุกไปหาพี่ษา พี่ที่เคยทำงานที่นี่เมื่อปีก่อน พี่ษาเคยชวนมุกให้ไปทำงานที่อาบอบนวดใหญ่แห่งหนึ่ง พี่ษาบอกเงินดีมาก ทิปดี ยิ่งมุกสวยแบบนี้รับรองเงินมากมาย มุกรู้ว่านี่เป็นที่ทำงานที่ไม่ดีนักสำหรับใครหลายๆคนแต่มุกคิดว่า ทุกวันนี้เงินคือปัจจัยในชีวิต จะรอวาสนาอย่างเดียวคนตายแน่ มุกเรียนน้อยความรู้น้อย จะหวังงานดีๆคงไม่ง่ายนัก
…..มุก/..สวัสดีคะพี่ษา…มุกอยากมาทำงานกับพี่คะ.
…..ษา/..เอาสิมุก…พี่รับรองว่าที่นี่เงินดีมากๆ…แต่มุกต้องไปฝึกก่อนนะ…ใช้เวลาสักสองวันเท่านั้นก็เป็น…..มุก….พี่ษาถามตรงๆนะ….มุกเคยมีเซ็กซ์หรือยัง.
…..มุก/..ยังคะ…พี่ษาถามเสียมุกอายเลย
…..ษา/..แล้วแฟนเธอล่ะมุก…ไม่เคยเลยหรือ…อะไรกัน…ของสนุกๆแบบนี้ทำไม่ลอง….แล้วจะติดใจนะ…
…..มุก/..พี่ษา…มุกยังไม่เคยนะแต่ก็รู้ว่ามันทำอย่างไร…พี่ษาไม่ต้องห่วงหรอกคะถึงเวลาก็มีเอง
…..ษา/..เปล่าหรอกมุก…ที่พี่พูดนี่เพราะเวลาฝึกเธอจะต้องดูและเห็นแบบนั้นนะ…ไม่ถึงขั้นสอดเข้าหรอกแต่ก็ทำอีกแบบหนึ่ง…มุกเข้าใจนะ
…..มุก/..เข้าใจคะ

………….พี่ษาพามุกไปสมัครงานกับผู้จัดการชื่อเฮียเคี้ยง มุกทำเอาเฮียเคี้ยงจ้องเธออย่างลืมตัวทีเดียว ทั้งสวยทั้งรูปร่างดีแบบนี้ เฮียเคี้ยงชอบจริงๆ มุกไปฝึกงานในวันรุ่งขึ้นโดยมีพี่ษาคอยดูแล วันแรกทำเอามุกหน้าแดงกับสิ่งที่เห็น มุกเริ่มเรียนรู้ว่าทุกอาชีพมีข้อแม้ในตัวมัน มีตัวตนที่จับต้องได้ไม่ว่าอาชีพนั้นคืออะไร
…..มุก/..พี่ษา…วันนี้มุกแทบหลับตาหลายครั้ง…พี่คนนั้นเขาเก่งมากคะ…มุกไม่รู้จะทำได้หรือเปล่าเลย
…..ษา/..อืมม…ไม่ยากหรอก…พรุ่งนี้อีกวันนะ…มุกทำได้พี่ษาเชื่อ….แต่มุกต้องจำไว้นะ…ไม่มีความรักในอาชีพนี้หรอกไม่ว่าใครๆ…เรามาที่ตรงนี้เราต้องทำใจ…
เราต้องการเงิน…ต้องการให้ครอบครัวเรามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น…
…..มุก/..คะพี่ษา
………….วันนี้เป็นอีกวันที่มุกต้องฝึกงาน มุกเห็นหลายอย่างที่เธอไม่เคยเห็น มันบอกความรู้สึกได้ว่า นี่คืออาชีพที่เลวร้ายเหลือเกินสำหรับเธอ แต่เธอต้องการเงินต้องการให้ครอบครัวมีความสุขและอยู่รอดในเวลานี้ ถึงแม้การปฏิวัติจะดีสำหรับใครหลายคน ดีสำหรับคนหลายกลุ่ม แต่สำหรับเธอ มุกต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหมดทั้งตัวหมดทั้งชีวิต นี่แหละที่เขาเรียกว่าพรมลิขิตทำร้ายกัน พรมลิขิตที่บังคับให้คนเราต้องเดินไป จะสุขจะทุกข์มันต้องรับได้เพราะมันคือพรมลิขิต.
………….สายตามุกจ้องมองออกไปไกลโพ้น เธอนั่งที่ริมหน้าต่างบ้านในค่ำคืนนี้ พรุ่งนี้เธอต้องทำงานที่ในชีวิตนี้เธอไม่คิดว่าเธอจะมาทำ….มุกยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มใจ

…..ษา/..มุก…กลัวหรือดูสิตัวสั่นไปหมด.
…..มุก/..อืมม..นิดหน่อยคะ
…..ษา/..เอางี้นะมุก…คืนนี้พี่ษาจะหาลูกค้าที่ชอบสวิง…พี่จะให้มุกมีเพื่อนอยู่ด้วย…เดี๋ยวพี่จัดการให้นะ
………….มุกถูกเรียกตัวขึ้นห้องทำงานพร้อมกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง สาวผู้นี้สวยไม่เบาชื่อแวว ลูกค้าสิ…โอววพระเจ้า…ผู้ชายร่างอ้วนผิวขาวคนจีน…ดูสิหน้าอย่างกับบลูด๊อกเลย มุกพร้อมเพื่อนสาวนั่งดื่มไวน์ที่ลูกค้าสั่งขึ้นมา แววนั้นได้รับคำสั่งให้ดูแลมุกไว้จากพี่ษา แววยิ้มและชวนเธอคุย

………….ครู่หนึ่งแววก็เดินไปเปลี่ยนชุดออก ร่างเธอโป๊เล็กน้อยพร้อมกับห่อหุ้มกายด้วยผ้าเช็ดตัวสีขาว มุกเห็นรูปร่างแววเพื่อนสาวบางส่วนแต่ก็รู้ได้ว่าแววเธอนี่ก็สวยไม่เบา รูปร่างก็ช่างยั่วยวนสายตา นมใหญ่อวบแน่นสมส่วน สะโพกกลมมนน่าลูบไล้ ผิวแววขาวมากขาวแบบคนเหนือที่เคยเห็น เจ้าบลูด๊อกนั้นนั่งจ้องแววเหลือเกิน เขาหันมายิ้มให้มุกอย่างแสนหวานเหมือนกับบอกมุกว่า”เมื่อไรเธอจะถอดผ้าแบบนั้น” มุกยิ้มรับและแกล้งเฉไฉดื่มไวน์เพลินๆปล่อยให้แววเดินไปเปิดน้ำอุ่นใส่อ่างใบใหญ่ น้ำวนแบบจากุซชี่ดูเพลินตา เสียงสายน้ำสาดตัวเรียกความเงียบในห้อง กลิ่นหอมของสารบางอย่างที่แววเติมใสลงในอ่าง อืมมมม…หอมเรียกอารมณ์แสนสบายจริงๆ.
………….แววเดินมาที่มุกพร้อมกระซิบเบาๆที่ข้างหู มุกยิ้มแล้วก็ทำในสิ่งที่เพื่อนรอคอย มุกเปลือยร่างพร้อมกับเอาผ้าเช็ดตัวพันกาย รูปร่างสวยผิวงามเนียนขาวทำเอาเจ้าบลูด๊อกจ้องตาค้าง เนินนมช่างอิ่มแน่น โอยย…ทำไมนมสวยอย่างนั้น สะโพกก็ช่างเหลือเกินจริงๆ กลมกลืนกับรูปร่างที่สูงโปร่ง ก้นก็ช่างอวบอิ่ม นี่ถ้าได้เห็นเนินสวาสงามไม่รู้จะงามขนาดไหน มันคงนูนเด่น มันคงอวบแน่นน่าสัมผัส ปอยขนไหมคงดกเงางาม กลีบร่องกลางคงแนบแน่น อุยย…มันเป็นจินตนาการที่ไม่เกินเลยจริงๆ เพราะเมื่อแววก้าวลงอ่างน้ำวนพร้อมสลัดผ้าเช็ดตัวออก มุกก็เดินตามพร้อมดึงผ้าพันกายกองไว้ตรงนั้น.
…………โอวว..พระเจ้า…มุกเธองามอย่างที่พูดไว้…เจ้าบลูด๊อกตาค้างเมื่อได้เห็น เขาจ้องเธอจนมุกเองหน้าแดงซ่าน นี่เป็นครั้งแรกที่มุกเปลือยกายต่อหน้าคนอื่น เธอเขินอายแต่ก็ต้องทำแบบนั้น แววเองถึงแม้เป็นหญิง สายตาเธอก็ไม่ละจากเนินสวยนั้น แววแทบไม่เชื่อว่าหญิงงามอย่างมุกจะมาอยู่เคียงข้างเธอในขณะนี้ มาทำงานแบบที่ใครหลายๆคนไม่อยากทำ มุกหย่อนตัวลงสัมผัสกับสายน้ำแหวกที่อุ่นละมุน กลิ่นหอมสัมผัสจมูก มุกนั่งเคียงร่างสวยของแววเพื่อนสาว มุกยิ้มอย่างอายๆ
…..แวว/..ครั้งแรกก็แบบนี้จะมุก…เดี๋ยวก็ชินนะ
…..มุก/..คะ…อายมากเลยรู้มั๊ยแวว…มุกอายจริงๆ
…..แวว/..มุกไม่เคยเรื่องเซ็กซ์เลยหรือ
…..มุก/..คะ…มุกเคยมีแฟนแต่ไม่เคยมีอะไรกัน
…..แวว/..มุก…อืมมม…ไม่เป็นไรนะเดี๋ยวแววคอยบอกแล้วกัน.
………….เจ้าบลูด๊อกเห็นสาวงามสองคนในอ่างน้ำแบบนี้ยิ่งทำให้เขาซาบซ่านยิ่งนัก ความคึกของจิตใจยิ่งหล่อหลอมให้ตัวเขาเกิดอาการแข็งตัวเหลือเกิน เจ้าบลูด๊อกรีบเปลือยร่างอวดความเป็นชายที่ดูเล็กจิ๊ด เขาแทบไม่มีพิธีการใดๆนอกจากแก้ผ้าแล้วก้าวลงอ่าง มุกสะดุ้งเฮือกเมื่อเธอเห็นสิ่งนั้นของเขาใกล้ๆ มันไม่ใหญ่อะไรเลยแต่มันก็เรียกเลือดฝาดบนใบหน้าเธอให้แดงซ่าน มุกแอบมองน้อยๆพร้อมกับเอามือปิดนมทั้งสองข้าง เธอปล่อยให้สายน้ำวนสาดซัดตัวอย่างสนุก แววเองนั้นกับตรงไปหาเจ้าบลูด๊อกพร้อมกับล้วงมือสัมผัสท่อนเนื้อที่แอบตัวใต้สายน้ำ แววสัมผัสแล้วรูดเล่นจนเจ้าบลูด๊อกยิ้มชอบ เขาเอนตัวกับที่วางศรีษะขอบอ่าง สายน้ำสาดเล่นอย่างสนุก มือเขาเริ่มลูบไล้สัมผัสตัวของมุกบ้าง เขาจับนมเธอบีบเล่นเบาๆพร้อมกับเอานิ้วกดเขี่ยหัวนมของมุก
…..มุก/..อุ๊ย!!…อย่าสิ…อุว..
…………..เจ้าบลูด๊อกยิ้มชื่นชอบกับนมสวยคู่นั้น เขาจับอีกครั้งกับมืออีกข้างพร้อมกับบีบนมมุกอีก บีบคลึงแล้วเขี่ยหัวนมจนมุกสะท้าน มุกเอี้ยวตัวหลบปล่อยให้แววเข้าแทรก แววสัมผัสกายเขาพร้อมกับละเลงสบู่เหลวลงที่ตัว แววลูบคลึงอกแล้วถูไถด้วยมือนุ่ม สบู่เหลวแตกฟองฟูพร้อมกับการสัมผัสถู แววเคล้าคลึงอย่างชำนาญพร้อมกับก้มเลียหัวนมเจ้าบลูด๊อกจนเขาครางเสียง ท่อนเนื้อเริ่มแข็งมากขึ้น…พร้อมกับเขาเริ่มสัมผัสล้วงใต้น้ำกับเรือนร่างของมุก มุกเขยิบหนีแต่ก็ช้าเกินไป มุกถูกเจ้าบลูด๊อกสัมผัสเนินอย่างไม่ทันตั้งตัว ปลายนิ้วกดเข้ากลีบจนเธอสะดุ้ง
…..มุก/..อุ๊ย!!…อย่าคะ…อุ…อืย…
…………..แววหันมายิ้มให้มุกเพราะเธอรู้ว่ามุกไม่เคยจริงๆ แววก้มดูดนมเจ้าบลูด๊อกอีกครั้งพร้อมกับเอามือสอดข้างล่างแล้วรูดท่อนเนื้อให้เขา มุกนั่งมองแววสอนเชิงสวาสกับเจ้าบลูด๊อก ไม่นานนักแววก็ขึ้นคร่อมร่างเขาแล้วกดเนินลงอมท่อนเนื้อนั้นเข้าไป เสียงครางของเขาแสดงถึงอารมณ์และความรู้สึกเสียวซ่าน แววโยกตัวพร้อมกับเอามือบีบนมตัวเองอย่างสุข ร่างเธอโยกจนน้ำในอ่างไหวๆ เสียงเธอครางพร้อมกับเสียงของเขาอย่างได้อารมณ์ มุกดันตัวเองขึ้นไปนั่งที่ขอบอ่าง เธอปล่อยให้ทั้งสองสุขอย่างที่ชอบ เจ้าบลูด๊อกแสดงสีหน้าเสียวพร้อมกับดึงมือมุกให้มานั่งใกล้ มุกทำตามและเธอก็ยอมให้เขาเห็นส่วนลับใกล้ชิด มุกเองนั้นใช่ว่าจะไม่รับรู้อารมณ์ การกระทำของแววและเสียงครางแบบนั้นทำให้มุกว้าวุ่นใจไม่น้อย มันบอกได้ว่าอารมณ์เธอเกิดขึ้นแล้ว แววตามุกจ้องมองทั้งสองอย่างตั้งใจ มองนมสวยของแววที่เคลื่อนไหว มองร่างของเขาและแววที่โยกส่ายใต้น้ำนั้น อุยย….เสียวเช่นกันจริงๆ
…………..เจ้าบลูด๊อกครางดังขึ้นพร้อมดึงตัวมุกเข้าใกล้อีก เขาเอามือสัมผัสเนินสวาสมุก เขาแยงนิ้วเข้าช้าๆ….โอวว…น้ำเธอแฉะเหลือเกิน…รูหลืบข้างในตอดรัดนิ้วเขาอย่างแรง…มุกขมิบช่องคลอดเมื่อถูกนิ้วสอดเข้าลึก เธอเริ่มถ่างขาน้อยๆกับมือของเขาที่ล้วงเสียว เจ้าบลูดอกจ้องมองพร้อมแสดงอาการเสียวออกมาด้วยแววตาแบบนั้น
…………..เจ้าบลูด๊อกให้เธอเขยิบมาใกล้แล้วบอกให้มุกนั่งแยกขากว้างอีก โอวว….กลีบเธออ้าน้อยๆพร้อมกับเรียวขาที่ยกวางบนขอบอ่างข้างหนึ่ง อีกข้างยังคงแช่ในน้ำนั้น กลีบงามสวยถูกเขาสัมผัสบีบพร้อมกับแยงนิ้วเข้าออก มุกสั่นสะท้านเมื่อเธอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เจ้าบลูด๊อกเขยิบตัวหาพร้อมกับซุกหน้าที่เนินเธอ
…..มุก/..อุยย….ซีดดด…..อุววว….อืยยย…..ซีดดดด….โอววว….ซีดด….เสียวจังคะ….เสียวเหลือเกิน…..ซีดดด…..อุยยยยย……
…………..มุกนั่งอ้าขาให้เขาซุกหน้าโลมเลีย…เขาเลียกลีบเธอพร้อมกับกดปลายลิ้นที่เม็ดเสียว เขาดูดขบเม็ดเสียวเธอพร้อมกับแยงลิ้นเข้าออก โอววว…มุกร้องครางสั่นสะท้านทรวง เธอนั่งบิดกายเร่าๆ มือท้าวไปที่ผนังข้างหนึ่ง อีกข้างท้าวไปกับขอบอ่าง ร่างเธอแอ่นรับการสัมผัส เนินเธอแอ่นรับกับการโลมเลีย มุกร้องครวญออกมาพร้อมกับยกก้นลอยรับ เจ้าบลูด๊อกเสียวซ่านไปกับอาการของหญิงสาว เขาแทบคลั่งกับเสียงครางแบบนั้น เขาดูดเม็ดเสียวจนมุกร้องดังขึ้นและยกก้นลอยเด้งแรงๆ
…..มุก/..โอวว…เสียวเหลือเกิน…ไม่ไหวแล้ว..อุยยย…..ออกแล้ว…เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว….อ๊า…อ๊า…..อุยย…..
………….เจ้าบลูด๊อกดูดเม็ดเธอแรงๆจนเธอเสร็จ น้ำไหลพรูออกมามากมายจนเจ้าบลูด๊อกดูดกลืน เขาชอบมาก ชอบแบบนี้ และเขาก็ทนไม่ไหวเพราะแววโยกเก่งเหลือเกิน โยกจนเขาน้ำแตกพรู มันล้นออกมาจนคราบน้ำลอยฟ่อง สุขกันมากมาย
………….มุกนั่งหอบเบาๆบนขอบอ่าง เธอสุขไปกับการสัมผัสและดูดเลียจากเขา มุกมองเขา มองอย่างอายๆเพราะเธอพึ่งเสร็จด้วยการสัมผัสจากเขา เธอไม่นึกว่าการดูดเลียแบบนี้จะสุขขนาดนี้จริงๆ เขาต้องการเธออีกครั้งแต่มุกขอตัว บอกไว้โอกาสต่อไป มุกเอาเงินทิปให้กับแววทั้งหมดเธอเหลือไว้เพียงเงินค่าชั่วโมงเท่านั้น.

…………..มันเป็นครั้งแรกที่มุกสัมผัสกับงานแบบนี้ เป็นครั้งแรกที่ถูกผู้ชายทำกับเธออย่างที่บอกได้ว่ามันเสียวซ่านเหลือเกิน มุกเล่าให้พี่ษาฟังทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เธอตื่นเต้นจนพี่ษาหัวเราะ
…..ษา/..นี่ก็ยังไม่เสียตัวอีกสิ…แหมนึกว่าจะเรียบร้อยไปแล้ว…นึกว่าคงติดใจกับแท่งแบบนั้น
…..มุก/..อุ๊ย…พี่ษาพูดเข้า….แค่นี้มุกก็จะแย่อยู่แล้ว…อายก็อาย.
…..ษา/..มุก…แหมน้องรักของพี่ช่างเดียงสาจริงๆ

………….สายวันนี้มุกเห็นข่าวทางทีวีเรื่องโรงงานไทยศิลปต้องปิดตัวอย่างแน่นอน คนงานต้องถูกเลิกจ้าง เจ้าของโรงงานต้องหาทางเอาเงินมาเป็นค่าแรงและค่าชดเชยด้วยการขายอุปกรณ์ในโรงงาน ขายเครื่องจักร ขายทุกอย่างที่เป็นเงินเพื่อนำมาให้คนงาน มุกรู้สึกวูบในอารมณ์ ความรู้สึกที่ผูกพันกับโรงงานแห่งนี้ เพื่อนเธออีกหลายชีวิตจะทำอย่างไร มุกรีบเดินทางไปที่โรงงานทันที เธอยังคงห่วงเพื่อนๆที่รักชอบ.
…………เสียงร้องไห้เสียใจของสาวโรงงานดังก้อง เพื่อนของมุกหลายคนเดินเข้ามากอดมุก พวกเธอไม่ต่างกันนักกับอาการเสียใจ มุกได้แต่ปลอบและพาเพื่อนๆเหล่านั้นไปกินข้าว มุกสอบถามกับเพื่อนๆว่าวางแผนชีวิตไว้อย่างไรบ้าง บางคนก็รอเงินก่อน บางคนก็บอกกำลังรองานที่ไปสมัครไว้ บางคนไม่มีแผนอะไรเลย มุกเดินอ้อมไปหายุ้ยเพื่อนสนิดอีกคน มุกชวนเธอให้ไปทำงานด้วยกัน มุกกระซิบเบาๆที่ข้างหู
…..ยุ้ย/..อุ๊ย…จริงหรือมุก…ยุ้ยไม่เคย…ยุ้ยกลัวไม่กล้าทำแบบนี้.
…..มุก/..เงินดีมากนะยุ้ย….ยุ้ยมีแฟนแล้วและเลิกกันแล้วไม่ใช่หรือ.
…..ยุ้ย/..ใช่มุกแต่แบบนี้..ให้ยุ้ยทำแบบนี้…ยุ้ยไม่กล้าจริงๆ
…..มุก/..ไม่เป็นไรยุ้ย…ถ้าเธอพร้อมก็โทรฯหามุกนะ…นี่เบอร์โทรฯมุก

………….มุกกลับบ้านพักด้วยรอยยิ้มให้กำลังใจเพื่อนๆ มุกเดินผ่านหน้าโรงงานพบกับคุณวินัย และเพื่อนๆอีกหลายคน…..สวัสดีมุก…ไปไหน….เสียงคุ้นหูเธอเหลือเกิน เสียงนี้ทำให้มุกเหลียวมองที่มา อุ…นั่นเฒ่าแก่นี่…เจ้าของโรงงาน….ทำไมเฒ่าแก่ถึงขับรถมาคนเดียวแบบนี้ มุกยกมือไหว้พร้อมกล่าวสวัสดีนุ่มๆกับเฒ่าแก่ เฒ่าแก่อยู่ในรถหรูซึ่งเฒ่าแก่เป็นคนขับมาเอง เขาเปิดกระจกลงอีกแล้วเรียกมุกให้ขึ้นรถ
…..มุก/..ไปไหนคะเฮีย
…..เฮีย/..ไม่รู้เหมือนกัน…เฮียเครียดมากจริงๆ…มุกไปเป็นเพื่อนเฮียนะ.
…..มุก/..คะ…แต่เฮียจะไปไหนค๊ะ…
………….มุกก้าวเดินขึ้นรถหรูออกไปพร้อมเถ้าแก่โรงงาน รถวิ่งออกถนนใหญ่มุ่งไปทางกรุงเทพฯ มุกนั่งรอการพูดจากเถ้าแก่ว่าจะบอกอะไรเธอบ้าง แต่ดูเงียบเฉย มุกเหลียวมองใบหน้าที่หมองค้ำของเขา มองแววตาที่บวมช้ำเนื่องจากการร้องไห้ มุกมองมือเขาที่ดูสั่นเทา
…..มุก/..เฮียดูไม่ค่อยสบายนะค๊ะ.
…..เฮีย/..อืมม…เฮียอยากตายจริงๆ…เฮียแก้ปัญหาไม่ได้เลยถึงวันนี้
…..มุก/..ใจเย็นๆคะเฮีย…ทุกอย่างมีทางออก…ค่อยๆคิด
…..เฮีย/..ทุกคนก็พูดแบบนี้…แต่ทางออกอยู่ไหนล่ะ…เฮียหมดแรงแล้วนะมุก
………….รถวิ่งฝ่าการจราจรที่หนาแน่น เถ้าแก่ขับไปเรื่อยๆเหมือนไม่มีจุดหมาย รถวิ่งเข้าตัวเมืองชั้นในซึ่งการจราจรติดขัด มุกบอกให้เถ้าแก่ไปที่บ้านเธอดีกว่า ดีกว่าขับรถแบบไล้จุดหมาย เพียงไม่นานเถ้าแก่พร้อมกับมุกก็มาถึงบ้านพัก มุกพาเถ้าแก่นั่งพร้อมเอาน้ำมาให้ เสียงโทรฯเข้ามาหามุก มันเป็นเบอร์ของพี่ษา เสียงพูดคุยจับใจความได้ว่าพี่ษากำลังตามให้มุกไปหาเพราะมีแขกพิเศษ เถ้าแก่พอรู้และเข้าใจเขาจึงลุกขึ้นแล้วจะกล่าวลา
…..มุก/..ไปไหนค๊ะเฮีย
…..เฮีย/..มุกมีธุระเฮียไม่กวนนะ
…..มุก/..ไม่เป็นไรคะเฮีย…มุกไปทีหลังได้
…..เฮีย/..มุก…มุกทำงานอะไร
…..มุก/..เออ….เฮียอย่ารู้เลย
…..เฮีย/..เฮียขอโทษนะ…ที่เฮียทำให้มุกต้องเดือดร้อน
…..มุก/..คะ…มุกไม่ว่าเฮียหรอกคะ…เรื่องมันผ่านไปแล้ว…เฮียจะกลับจริงๆหรือค๊ะ
…..เฮีย/..อืมม….
…………..เฮียลุกขี้นยืนเคียงข้างมุก แววตามองมุกแบบขอโทษที่เขาทำให้เธอเดือดร้อน มุกเงยมองเขาแล้วนิ่ง ร่างของเฮียแทบใกล้เธอ นี่เป็นครั้งแรกที่มุกได้ใกล้ชิดกับเถ้าแก่มากขนาดนี้ เสียงหายใจของเฮียดังรดโสดประสาท มุกมองใบหน้าที่หมองค้ำ มองแววตาที่อิดโรย เถ้าแก่มองเธอ มองแววตาที่ดูอ่อนโยน กลิ่นกายหอมของมุกสัมผัสจมูกเขา รูปร่างที่ดูสวย ผิวพรรณที่ดูงามทำให้เถ้าแก่ยืนจ้อง เถ้าแก่ก้มมองลึกที่ร่องอกเสื้อ….อืมม…มันขาวเนียนสวยเหลือเกิน…เนินอกอวบอิ่ม ทรงตั้งดันเสื้ออย่างน่ามองยิ่งนัก เถ้าแก่จ้องมองลึก มองจนมุกใจเต้นแรง ชายวัยทองขนาดเถ้าแก่มองเธอแบบนี้ มันช่างสร้างความรู้สึกตื่นเต้นอีกทั้งครั้งหนึ่งเขาคือเจ้านายและเถ้าแก่โรงงานที่เธอเคยทำ ความรู้สึกยิ่งทวีคูณ มุกก้มหน้าลงเมื่อเห็นแววตาเถ้าแก่จ้องเธอ แววตาที่ประกายแสง
…..เฮีย/..มุกสวยมากนะเดี๋ยวนี้
…..มุก/..อุย…เฮีย…
………….เถ้าแก่พูดพร้อมเอามือสัมผัสแก้มทั้งสองข้างพร้อมกัน เขาเชยหน้าเธอเงยขึ้นพร้อมก้มจูบเบาๆที่ริมฝีปากสวย มุกยืนสั่นเมื่อถูกสัมผัส มุกได้แต่เอามือดันตัวเขาแต่ก็ยังถูกเถ้าแก่กดปากจูบแน่น มุกรับรู้ถึงรสจูบ ถึงแม้เขาจะแก่วัยกว่าเธอแต่เขาก็จูบได้ร้อนแรง ลิ้นเขาดุนเข้าในลึกพร้อมดูดริมฝีปากเธอนุ่ม มุกสั่นสะท้าน ตัวเกร็งมือเกร็ง มุกยอมรับการจูบจากเฮีย รับการสัมผัสเรือนร่าง เถ้าแก่เลื่อนมือลูบไล้ด้านหลัง ลูบลงแก้มก้นทั้งสองข้าง กดบีบมือกระชับกับเนื้อแน่น เถ้าแก่บีบมือกับก้นเธอพร้อมกดปากจูบแรงๆ มุกสั่นไปทั้งตัว ยืนรับการกระทำแบบนั้น เถ้าแก่กดก้นเธอดันเข้าหา อุยยย…มุกรู้ได้ถึงการแข็งตัวของท่อนลำของเถ้าแก่ มันดันเนินเธอดุบๆ มันเบียดเนินเธอจนเสียว เถ้าแก่จูบเธออย่างเร่าร้อน ลิ้นเขาดุนดันอย่างได้อารมณ์ เถ้าแก่ถอดเสื้อเธอและชุดที่เธอใส ร่างขาวเนียนสวยค่อยๆอวดโฉม มุกยื้อมือกับการสัมผัสถอดแต่เธอก็แพ้แรงความรู้สึก ร่างเธอเปลือยอวดเขา อุยยย…เถ้าแก่จ้องมองตาไม่กระพริบ มือเขาลูบไล้เนินอกเธอพร้อมกับบีบนมเธอเบาๆ อุยย…มุกเสียวสะท้าน..ร่างแอ่นรับการสัมผัส
…..มุก/..อุยย…เฮีย…อย่าคะ…อย่าทำมุกนะค๊ะ….อุยยย….ซีดดด….
………….เถ้าแก่อุ้มร่างของเธอไปวางที่เตียงในห้อง เขาดูแข็งแรงที่สามารถอุ้มเธอเดินเข้าไปในห้อง เถ้าแก่จ้องมองร่างเธอที่นอนบนเตียงนุ่มนั้น ร่างเปลือยอวดเถ้าแก่จนมุกเองอายไม่น้อย….เถ้าแก่นั่งเคียงข้างพร้อมลูบไล้มือกับนมสวยทั้งสอง เขาบีบนมเบาๆ…เขี่ยหัวนมจนแข็งชูชัน…เถ้าแก่ลูบไล้เลื่อนมือลงล่าง บีบคลึงเนินท้องงาม..กดสัมผัสมือกับเนินโหนก…..อุยยย….ซีดดด…..เถ้าแก่ลูบคลึงมือพร้อมกดปลายนิ้วเข้าร่อง.
…..มุก/..อุ๊ย…ซีดด….เฮีย…อุยยย…..
………….มุกครางออกมาเมื่อถูกสัมผัส…เถ้าแก่สอดนิ้วเข้าแล้วแยงเบาๆ..ปลายนิ้วกดถูกับติ่งงาม..กดแยงแล้วเขี่ยเบาๆ…อุวว….เถ้าแก่มองเธอ..มองอาการท
ี่เธอเกร็ง…มองร่างเธอที่บิดไปมา…อุยย…มัยเสียวเหลือเกิน…..มุกครางพร้อมกับแยกขารับการสัมผัส…เถ้าแก่สอดนิ้วเข้าลึกแล้วดึงเข้าออกช้าๆ….อุวว…ม
ันแฉะเหลือเกิน…น้ำไหลแทบรินหยด…กลีบเธอสั่นสะท้าน…แคมเธอแยกอวดเห็น…อุยยย….เถ้าแก่กดนิ้วลึกๆแล้วโยกเบาๆ….โอยยย…..มุกอ้าขาน้อยๆพร้อมกับยกก้น
เธอลอยขึ้น….มุกแทบขาดใจ…เธอแทบอดกั้นความรู้สึกไม่ไหว
…..มุก/..เฮีย…อุยย….มุก….จะทนไม่ไหวแล้วนะ….อุยยย…เสียวจังคะเฮีย….อุยยยย…มุก..อุยยยย
………….เถ้าแก่เลื่อนตัวเองลงข้างล่างพร้อมกับค่อยๆซุกหน้ากับเนินร่องกลีบ…เถ้าแก่ซุกลิ้นเบาๆพร้อมดูดเม็ดเสียวจนเธอต้องร้องครวญ…มุกแอ่นกายเร่าๆ
รับการโลมเลีย ปากเธอร้องโหยหา มือเธอกดหัวเขาแรงๆ.
…..มุก/..อุยย…เฮีย…เฮียย….มุกทนไม่ไหวแล้ว….อุยยย…ขาดใจอยู่แล้วเฮีย….ซีดด……เฮียย…มุก….อุยยย
………….เถ้าแก่เงยมองมุกที่ร้องโหยหา…เถ้าแก่สลัดเสื้อผ้าออกพร้อมกับยกขาเธอทั้งสองข้างพาดไหล่เขา…อุวว…อุยย…อุ…อุยยย….มุกร้องครางออกมาเ
มื่อกลีบเธอถูกแหวก…อุยย..หัวบานของเถ้าแก่กดดันเข้าในรูเธอ…ค่อยๆดันเข้า…อุวว….อุยยยย….ซีดดด…..
…..มุก/..เฮีย…เฮีย….อุยยย….อ้าวว…..อุยย…เฮีย…มุก…อุยย…เสียวเหลือเกินเฮีย….อุยย….เฮีย….ซีดดดด….
…..เฮีย/..มุก…เฮียจะขาดใจอยู่แล้ว…ของมุกคับของเฮียเหลือเกิน….อุยย…เฮียเสียวจริงๆ….
…..มุก/..อุยย..เฮียย..มุกเสียวคะ…เสียวเหลือเกิน….ซีดด…เฮีย…ทำเลยคะ..ทำมุก…อุยย….มุกทนไม่ไหวแล้ว…อุยยย..มุก….ซีดดด…เฮีย…อุยย…ของเฮียเข้า
ลึกเหลือเกิน…อุยย…เฮีย…อุยย…อุยย…เฮียลึกๆคะ…เฮีย…อุยยย..ลึกๆ…อืมม…ดีคะเฮียดี….อุยย…มุกเสียวจริงๆ….เฮีย…อุยย…แรงอีกคะเฮียแรง
อีก….อุยย…กดลึกๆเฮีย..เอาลึกๆ….อุยยย…เสียวจังเฮีย….เสียวเหลือเกิน….อุยย…เฮีย…ลึกๆ….อุยย…แรงๆ..อุยย…เฮียเอาแรงๆ…มุกเสียวมากๆคะ..
.เฮีย….
………….เถ้าแก่เอามือท้าวกับเตียงพร้อมกับขาทั้งสองข้างของมุกพาดไหล่…ท่อนลำของเถ้าแก้กดเข้าออกเร็วๆกับร่องกลีบของเอจนมันดูคับแน่น…มุกร้องครางท
ุกครั้งที่เถ้าแก่กดแรงๆ…ยิ่งแรงเธอยิ่งเสียวซ่าน…มุกเอามือจับผ้าปูเตียงแน่นเมื่อเถ้าแก่กระแทกดังผับๆๆๆ….เถ้าแก่เร่งจนมุกร้องโหยหา…
…..มุก/..อุยย…เฮียย..ไม่ไหวแล้วเฮีย…มุก…อุยย….แรงๆ..อุวว..แรงๆ….อุยยยเฮีย…มุกไม่ไหวแล้ว…อุ๊…เฮีย…เฮีย…..โอวว….มุก..อืยยย…..โอ้…เฮีย
ยย…มุก….
…………มุกร้องดังอย่างแสนสุข มันทั้งเสียวทั้งมันในอารมณ์ของกาม มุกเอามือกดเอวเถ้าแก่แน่นเมื่อเธอเสร็จ…ช่องคลอดตอดตุบๆจนเฒ่าแก่เสียว…เถ้าแก่กระแทกอีก..กระแทกแรงๆ…อุยย…..เถ้าแก่น้ำกามแตกพุ่งฉีดในร่องกลีบเธอ มันมากมายจนไหลล้นเปรอะเปื้อน มันทั้งสุขทั้งเสียวในกามรส….มันสนุกกับท่วงท่าลีลาอันร้อนแรง….มุกกอดเถ้าแก่แบบนั้นพร้อมกับจูบเขาเหมือนขอบคุณที่ทำให้เธอสุข

………..นี่อาจเป็นสิ่งทดแทนที่ขาดหายไปช่วงหนึ่งของชีวิตคนที่ต่างกันในสังคม แต่สิ่งที่เหมือนกันและทดแทนกันคือเซ็กซ์ที่ทุกสังคมต่างชื่นชอบและหลงใหลไขว่คว้าหามัน
เหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More