เพื่อนลูกสาว

เพื่อนลูกสาว

ครอบครัวสาวมหาลัย :: By Birdman
เพื่อนลูกสาว

ท่ามกลางไอแดดอันร้อนระอุบนท้องถนนตอนเที่ยงวัน รถคันงามจอดติดไฟแดงอยู่หัวแถวที่สี่แยกท่ามกลางการจราจรที่คับคั่ง โดยที่ตัวเลขบนป้ายจราจรบ่งบอกว่ามันต้องจอดนิ่งอยู่อย่างนี้อีกกว่า 300 วินาที
หนุ่มใหญ่เจ้าของรถเอนหลังพิงไปกับเบาะที่นั่งของรถคันงามอย่างเบื่อๆ ด้วยความที่อยากจะรีบกลับบ้านไปเล่นเกมรักกับเมียลับหุ่นอวบอัดให้สมใจอยากก่อนที่เมียตัวจริงจะกลับบ้าน
เดี๋ยวนี้หนุ่มใหญ่แทบจะไม่สนใจเมียตัวจริงเลย ก็มีเนื้อเนียนนุ่มๆ จิ๋มแน่นๆ ของนักศึกษาให้บีบบี้บดกระแทกอยู่ทั้งคนนี่นา อย่างวันนี้พอลูกสาวคนสวยโทรมาบอกว่าตอนบ่ายไม่มีเรียน เขาก็รีบลาป่วยกลับบ้านทันทีงานเงินไม่สนใจแล้ว

โรจน์ปล่อยอารมณ์นึกไปถึงลูกสาวคนสวยที่ตัวเองเฝ้าดูแลเลี้ยงดูทะนุถนอม จนเติบโตจากเด็กตีนเท่าฝาหอย มาเดี๋ยวนี้หอยเท่าฝ่าตีนอย่างสบายใจ ซึ่งตลอดเวลา 19 ปีที่ผ่านมาลูกสาวคนนี้ก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง
เมื่อก่อนโรจน์ไม่เคยคิดอกุศลกับลูกสาวคนสวยเลยสักนิด แต่ยิ่งเด็กน้อยแก้มป่องเติบโตขึ้น ใบหน้าที่สวยหวาน ผิวที่ขาวอมชมพูเปล่งปลั่ง กับเรือนร่างที่อวบอัดน่าฟัด ก็ยิ่งทำให้ผู้เป็นพ่อเริ่มรู้สึกแปลกๆ กับลูกสาวคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ
ยิ่งเมื่อได้ลิ้มลองความสดสาวของลูกสาวคนสวยไปแล้ว หนุ่มใหญ่ก็ยิ่งหมกมุ่นวนเวียนอยู่กับเรือนร่างสาววัยเจริญพันธุ์ตลอดเวลา ทุกวันนี้ไม่มีวันไหนเลยที่เขาจะไม่พยายามหาโอกาสกดกระเด้าเรือนร่างอวบอัดน่าฟัดของกุ๊กอย่างเร่าร้อน

“อื้อหือ…เด็กสมัยนี้ทำไมมันน่าเอาจังวะ…ตอนเราหนุ่มๆ ไม่เห็นมีแบบนี้เลย…มีแต่หน้าไทยๆ ผิวคล้ำๆ ทั้งนั้น…” หนุ่มใหญ่บ่นพลางจ้องมองดูสาววัยรุ่นหน้าตาดีในชุดนักศึกษารัดติ้วที่กำลังนั่งไขว่ห้างอยู่ที่ป้ายรถเมล์ข้างทาง ทั้งๆ ที่ใส่กระโปรงสั้นจู๋จนเขาสามารถเห็นทะลุทะลวงเข้าไปถึงซอกขาขาวๆ และกางเกงในสีสวยของเธอได้
“หึ…กลับไปต้องไปฟัดยัยกุ๊กซักยกสองยกให้หายเงี่ยนซะแล้ว…” หนุ่มใหญ่มองไปพลาง มือข้างหนึ่งก็ลูบคลำลำควยที่กำลังแข็งอัดแน่นอยู่เต็มเป้ากางเกงไปพลาง

แม้ว่าตอนนี้โรจน์จะอายุปาเข้าไป 44 แล้ว แต่สมัยหนุ่มๆ เขาก็มีชื่อเสียงเรื่องจีบผู้หญิง จนได้ฉายาจากเพื่อนๆ ว่า ‘หัวหน้าหน่วยทะลวงฟัน’ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เขาจีบไม่เคยมีใครรอดมือเขาไปได้สักคน
มาเดี๋ยวนี้พอเริ่มเข้าสู่วัยกลางคน เขาก็ยิ่งกลัดมันมากกว่าเดิมเสียอีกโดยเฉพาะกับสาวๆ สวยๆ วัยแรกรุ่นที่ใส่ชุดนักศึกษา ด้วยเหตุนี้เขาจึงรู้สึกโชคดีมากที่ได้กดกระเด้าเรือนร่างอวบอัดลูกสาวคนสวยจนน้ำแตกแล้วแตกอีกแทบทุกวัน
แต่สัญชาติเสือมีหรือจะทิ้งลายง่ายๆ เวลาที่กลุ่มเพื่อนๆ ของลูกสาวมาเที่ยวเล่นที่บ้าน เขาก็ยังไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะซุ่มแอบมองส่วนสัดของเหยื่อสาวๆ เหมือนเดิม โดยเฉพาะเวลาที่พวกเธออยู่ในชุดนักศึกษาที่ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของเขาได้เป็นพิเศษ
เพราะทั้งสี่สาวนั้นนอกจากจะชอบใส่เสื้อนักศึกษารัดๆ อวดหน้าอกหน้าใจใหญ่ๆ กันแล้ว กระโปรงก็ยังสั้นจู๋ แบบที่ถ้านั่งแล้วไม่มีอะไรปิดบังเป็นต้องเห็นต้นขาขาวๆ ทุกที ชนิดที่ถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยเขาก็จะสามารถเห็นกางเกงในได้สบายๆ

ด้วยความที่ บุษ เกด และอั้ม เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกับลูกสาวของเขามาก และมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัยใหม่ๆ เลยทำให้ทุกคนคุ้นเคยกับเขาไปด้วย
พวกเธอแต่ละคนนั้นมีดีกันไปคนละแบบ อย่างบุษก็เป็นแนวเด็กเรียน เรียบร้อยๆ ดูหวานๆ ใสๆ มีสัมมาคารวะ ซึ่งตรงนี้ถือเป็นเสน่ห์ที่ค่อนข้างหาได้ยากแล้วในหมู่เด็กวัยรุ่นยุคนี้
ด้านเกดก็เป็นแบบสาวเปรี้ยวๆ ดูเฉี่ยวๆ ร้ายๆ หน่อย ซึ่งด้วยความที่สีผิวของเกดค่อนข้างคล้ำกว่าเพื่อนๆ คนอื่น เลยทำให้ดูโดดเด่นน้อยที่สุดในบรรดาสี่สาว แต่เกดก็มีหน้าตาที่คมขำและรูปร่างสมส่วนที่ทำให้ดูสวยไปอีกแบบ
ส่วนอั้มจะออกแนวสาวหมวยที่ทั้งเปรี้ยว มั่นใจ เซ็กซี่ และดูก๋ากั่นที่สุด จนหนุ่มใหญ่อดคิดไม่ได้ว่าที่กุ๊กและเพื่อนๆ อีกสองคนชอบนุ่งกระโปรงสั้นๆ กับเสื้อตัวเล็กๆ ก็น่าจะมาจากอิทธิพลของอั้มนี่แหละ
ยิ่งถ้าเอามารวมกับสาวหวานแสนซนอย่างลูกสาวคนสวยของตัวเองด้วยแล้ว หนุ่มใหญ่ก็จิตนาการไม่ออกเลยว่า ถ้าได้สวิงกิ้งกับนักศึกษาสาวพราวเสน่ห์ทั้งสี่คนพร้อมกันจะสุขเสียวสักปานใด

แป๊น…แป๊น… เสียงแตรบีบไล่ที่ดังมาจากด้านหลังทำเอาหนุ่มใหญ่ที่กำลังเคลิ้มฝันถึงสาวมหา’ลัยสะดุ้งตกใจหลุดออกจากภวังค์ พอเงยหน้าดูก็พบว่าเป็นไฟเขียวแล้วเขาจึงรีบเร่งเครื่องออกตัวไปทันที
พอจอดรถเข้าไปในโรงจอดรถเรียบร้อยแล้ว หนุ่มใหญ่ก็ผิวปากควงกุญแจรถยนต์ก้าวลงจากรถอย่างสบายอารมณ์ แต่พอเดินผ่านประตูที่เปิดค้างอยู่เข้าไปเขาก็สังเกตเห็นรองเท้าส้นสูงสีแดงแปร๊ดจอดอยู่ข้างประตู
“หืม…นั่นมันไม่ใช่รองเท้ายัยกุ๊กนี่นา…โธ่…พาเพื่อนมาด้วยก็ไม่บอก…สงสัยลางานฟรีซะล่ะมั้งเนี่ย…” หนุ่มใหญ่บ่นกับตัวเองเบาๆ เมื่อเห็นว่ามีก้างขวางคอแผนการณ์เสียวของตัวเอง
‘…แต่…มีรองเท้าคู่เดียวนี่…แล้วยัยกุ๊กไปไหนหว่า…’ หนุ่มใหญ่นึกสงสัยในใจพร้อมกับเดินย่องเบาๆ เข้าไปในบ้าน

เมื่อเดินไปถึงชุดรับแขกหนุ่มใหญ่ก็เห็นเรือนร่างอวบอันของนักศึกษาคนหนึ่งนอนหลับอยู่บนโซฟา ร่างงามนั้นนอนหลับตาพริ้ม ถ่างขาอ้าซ่าอยู่บนโซฟาอย่างไม่ระมัดระวัง โดยมีหนังสือโป้ที่ควรจะถูกซ่อนอยู่ในห้องของเขาตกอยู่ข้างๆ ตัว
ดูเหมือนนักศึกษาสาวคนนี้จะดูหนังสือโป้แล้วช่วยตัวเองก่อนจะหลับไปด้วยความเพลีย เพราะกระโปรงสีดำถูกถลกขึ้นไปกองอยู่ที่ท้องน้อยเรียบเนียน ส่วนกางเกงในสีดำที่ชุ่มไปด้วยน้ำเหนียวๆ ตรงเป้าก็ถูกถอดลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง
ท่อนล่างเปลือยเปล่าที่โดนแสงอาทิตย์ยามบ่ายสาดส่องดูขาวนวลเนียนสะดุดตา โคกจิ๋มที่มีขนหมอยบางๆ ขึ้นอยู่บ้างเล็กน้อยกับแคมจิ๋มสีชมพูมีน้ำเมือกแฉะๆ อยู่บ้างเป็นภาพที่เซ็กซี่สุดๆ
เรือนผมสีทองที่ยาวกระเซิงลงมาปรกใบหน้าสวยไปครึ่งซีก ไม่ได้ทำให้หนุ่มใหญ่จดจำเจ้าของเรือนร่างงามนั้นไม่ได้แต่ประการใด เพราะนักศึกษาสาวคนนี้คือเพื่อนสนิทของลูกสาวสุดที่รักของเขานั่นเอง
ในหมู่สามสาวที่สนิทสนมกับกุ๊ก อั้มดูจะเป็นคนที่สวยโดดเด่นที่สุดและก็เป็นเพื่อนที่สนิทกับกุ๊กที่สุดด้วย อาจเป็นเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกันและเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แถมรูปร่างสรีระก็แทบไม่ต่างจากกุ๊กเลยเพราะทั้งคู่สามารถใส่เสื้อผ้าร่วมกันได้
ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น นอกจากอั้มจะมาเที่ยวที่บ้านนี้เป็นประจำแล้ว ยังถึงขนาดมานอนค้างกับกุ๊กเพื่อคุยเล่นกันตามประสาสาวๆ อยู่บ่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าแทบจะกลายเป็นลูกสาวอีกคนของบ้านนี้ไปแล้ว

หนุ่มใหญ่ตาค้างกับภาพเบื้องหน้า ขณะที่ร่างอรชรที่นอนอยู่บนโซฟาก็เริ่มพลิกตัวคล้ายกับจะละเมอ ทำให้เรียวขาขาวถ่างกว้างออกไปอีกจนแคมจิ๋มสีชมพูสดแบะออกอย่างชัดเจน
ชายเสื้อสีขาวตัวบางโดนรั้งจากท่านอนจนลอยขึ้นไปอยู่เหนือสะดือสวย เผยให้เห็นเอวบางคอดกิ่วเรียบเนียนราวกับจะท้าให้จับต้อง ยิ่งเมื่อมองไล่ขึ้นไปด้านบน เนินอกอวบที่อยู่ภายใต้เสื้อรัดติ้วก็กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจเข้าออกอย่างท้าทาย
หนุ่มใหญ่หันรีหันขวางด้วยกลัวว่าใครอาจจะมาเห็นเข้า ขณะที่ลำควยลำเขื่องก็เริ่มแข็งตัวคับแน่นอยู่ตรงเป้ากางเกงจนรู้สึกปวดหนึบๆ พร้อมๆ กับความคิดชั่วร้ายที่แว้บเข้ามาในหัว

โรจน์พยายามดูให้แน่ใจว่าลูกสาวสุดสวาทของตัวเองไม่อยู่บ้าน ก่อนที่จะเริ่มลงมือลวนลามเพื่อนรักของลูกสาว เพราะหากกุ๊กมาเห็นเขากำลังทำอะไรกับเพื่อนของตัวเองอยู่ เขาก็คงไม่มีทางแก้ตัวใดๆ ได้ทั้งสิ้น
หนุ่มใหญ่ค่อยๆ เอื้อมมือลูบไล้ไปบนขาอ่อนของเพื่อนลูกสาวอย่างเบามือด้วยเกรงว่าสาวสวยจะตื่นขึ้นมาเสียก่อน ขณะที่ต้องใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะควบคุมสติให้อยู่ เพราะสัญชาตญาณลึกๆ กำลังร่ำร้องให้เขาขยี้ขยำเรือนร่างขาวอวบอัดนั้นให้แหลกคามือด้วยความหื่นกระหายอยู่อย่างรุนแรง
โรจน์เลื่อนมือขึ้นมาบีบขยำสองเต้าอวบใหญ่ล้นมือภายใต้เสื้อนักศึกษาเบาๆ ราวกับจะทดสอบความตึงแน่นของเนินเนื้อ ซึ่งเนื้อผ้าบางเบาที่รัดตรึงปกปิดทรวงอกอวบใหญ่อยู่นั้นก็ไม่อาจซุกซ่อนสัมผัสเต่งหยุ่นมือไว้ได้แม้แต่น้อย

“อือ…อืม…ม…ม…” นักศึกษาสาวคนสวยเริ่มบิดตัวเบาๆ รับความเสียวกระสัน เมื่อโดนหนุ่มใหญ่โจมตีสองเต้าสวยอย่างหื่นกระหาย จนเต้านมขาวผ่องเด้งไปมาตามแรงบีบของมือสากๆ อย่างเร้าอารมณ์
เมื่อเห็นอาการของเพื่อนลูกสาว หนุ่มใหญ่ก็สะดุ้งตัวถอยออกไปเล็กน้อยด้วยเกรงว่าอั้มจะตื่นขึ้นมาโวยวาย แต่เมื่อรอดูอยู่สักพักก็เห็นว่าร่างงามขยับเหมือนกำลังละเมอแต่ก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมา

เมื่อเห็นว่านักศึกษาสาวคนสวยยังไม่ตื่นหนุ่มใหญ่จึงเริ่มโจมตีต่ออีกครั้ง คราวนี้เขาเอื้อมฝ่ามือมือไปเกาะกุมลูบไล้โคกจิ๋มโหนกงาม ก่อนจะใช้นิ้วบีบบี้ติ่งแตดของสาวสวยอย่างมันส์มือจนร่างงามกระตุกเบาๆ
“อืม…ม…ม…” เสียงหวานๆ เริ่มครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่องจิ๋มก็ขมิบหลั่งน้ำเสียวออกมาจนเลอะเต็มเบาะนั่ง เมื่อโดนหนุ่มใหญ่สอดแยงนิ้วลึกเข้าไปในร่องจิ๋มที่ฉ่ำเยิ้ม ก่อนจะเริ่มเร่งมือลากนิ้วไปมาอย่างจัดเจนเพื่อไม่ให้เสียเชิงเสือผู้หญิงสมัยหนุ่มๆ

หนุ่มใหญ่จ้องมองโคกจิ๋มนูนสวยได้รูปที่ประดับไปด้วยไรขนหมอยสีดำสนิทบางๆ อย่างเพลินตา ก่อนจะจับขาขาวๆ ถ่างแยกออกจากกันช้าๆ จนแคมจิ๋มสีชมพูเปิดออกราวกับจะแสดงตัวท้าทายรับรุกเร้า
หนุ่มใหญ่ก้มลงไปจูบดูดดุนชิมรสชาติความสาวของนักศึกษาสาวอย่างไม่รังเกียจคราบน้ำรักที่ไหลเยิ้มอยู่ แล้วลากลิ้นไปมาตามร่องจิ๋มสลับกับสอดแยงลิ้นเข้าไปในรอยแยกอย่างชำนาญ

“อา…า…า…า…า…” ร่างงามกระตุกตัวบิดเบาๆ น้ำรักไหลหลั่งเหมือนเขื่อนทะลัก เมื่อโดนลิ้นสากๆ ของหนุ่มใหญ่ตวัดไปมาตามร่องจิ๋ม พร้อมๆ กับบีบบี้ติ่งเสียวอย่างเชี่ยวชาญ
นักศึกษาสาวคนสวยแอ่นโคกนูนเสียวอัดใส่ใบหน้าหนุ่มใหญ่แน่นจนเขาหายใจแทบไม่ออกทั้งๆ ที่ยังตาพริ้มอยู่ ขณะที่น้ำเสียวที่ฉ่ำเยิ้มอยู่เต็มร่องจิ๋มนั้นก็บ่งบอกถึงความต้องการของเจ้าของได้อย่างชัดเจน
“อื๊อ…อ…อ…อ…” นักศึกษาสาวครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวกระสัน ก่อนที่ร่างงามจะเกร็งตัวบิดกระตุกอย่างรุนแรง ขาเรียวสวยเหยียดเกร็ง สะโพกกระตุกเร่าๆ เป็นจังหวะหลายครั้งจากการสุขสมสุดยอด

ตอนนี้หัวสมองของหนุ่มใหญ่ว่างเปล่าไม่กลัวแล้วว่าใครจะมาเห็นหรือไม่ เขารูดซิบกางเกงของตัวเองลงแล้วควักท่อนเอ็นอวบอ้วนออกมาจากกางเกงในทันที
หนุ่มใหญ่นั่งชันเข่าจ่อหัวควยไปที่ร่องจิ๋มของนักศึกษาสาวที่กำลังหลับ ก่อนจะกดหัวบานบดบี้กับร่องเสียวขึ้นลงเบาๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนหัวบานเริ่มจะแหวกความคับแน่นของกลีบสีชมพูเข้าไปแล้ว

“อูย…ย…ย…ซี๊ด…ด…ด…” โรจน์สูดปากด้วยความเสียวซ่าน เมื่อรู้สึกได้ว่าหัวบานของตัวเองค่อยๆ เบิกผ่านกลีบแคมเข้าไปในร่องจิ๋มเสียวของเพื่อนของลูกสาวทีละนิดๆ แต่แล้วเขาก็ต้องสะดุ้งด้วยเสียงโทรศัพท์ที่ดังเข้ามา ตื๊ด…ตื๊ด…ตื๊ด…
หนุ่มใหญ่รีบลุกขึ้นยืนทันที แต่ยังไม่ทันที่เขาจะเก็บลำควยเข้าไปในกางเกงนักศึกษาสาวก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้น เขาจึงรีบหันหลังให้สาวสวยก่อนจะจัดการยัดลำควยของตัวเองเข้าไปในกางเกงใน แต่ก็ไม่กล้าที่จะรูดซิบขึ้นได้แต่ดึงชายเสื้อลงมาปิดไว้แทน
“อุ๊ย…สวัสดีค่ะคุณพ่อ…” อั้มที่ดูเหมือนจะตกใจตื่นขึ้นมาเพราะเสียงโทรศัพท์รีบดึงกระโปรงลงไปปิดโคกจิ๋มของตัวเองทันที
“ยัยกุ๊กไปไหนซะล่ะ…เราถึงมานอนอยู่คนเดียวเนี่ย…” หนุ่มใหญ่ถามแสร้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“เห็นกุ๊กบอกว่าจะออกไปธุระให้คุณแม่น่ะค่ะ…เลยให้อั้มช่วยเฝ้าบ้านให้ก่อน…ก็ไม่นึกว่าพ่อจะกลับมาเร็วแบบนี้…” นักศึกษาสาวตอบเบาๆ พลางก้มตาลงต่ำด้วยความเขินอายจนใบหน้าสวยแดงระเรื่อ
“ไม่เป็นไรๆ…ตามสบายเถอะ…” หนุ่มใหญ่บอกพร้อมกับชี้นิ้วไปที่โทรศัพท์ของนักศึกษาสาวที่ยังคงดังอยู่

นักศึกษาสาวรีบกดรับโทรศัพท์ทันที ก่อนจะเดินเลี่ยงออกไปคุยให้พ้นระยะการได้ยินของหนุ่มใหญ่ ทำได้เขาได้ยินเพียงพูดเออๆ ค่ะๆ กับโทรศัพท์แต่ก็จับใจความอะไรไม่ได้
“กุ๊กโทรมาบอกว่ารถติดมาก…อีกซักชั่วโมงนึงคงถึง…ก็เลยให้อั้ม…ให้อั้มรออยู่ก่อนน่ะค่ะ…” นักศึกษาสาวหันมาบอกด้วยน้ำเสียงเขินๆ พลางมองมาที่เป้ากางเกงของพ่อของเพื่อนสนิทที่ตุงออกมาอย่างน่าเกลียด
“งั้น…พ่อขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ…” หนุ่มใหญ่รีบเอามือกุมเป้ากางเกงไว้แล้วเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของตัวเองทันที
‘…แหม…ยัยกุ๊ก…โทรมาถูกเวลาจริงๆ เลย…’ โรจน์แอบนึกเคืองลูกสาวของตัวเองนิดๆ ที่โทรศัพท์เข้ามาขัดจังหวะ พลางถอดเสื้อผ้าที่ใส่ไปทำงานออกอย่างเซ็งๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

“อูว…ว…ว…อั้ม…สวยจังเลยลูกเอ้ย…อูย…ย…ย…” หนุ่มใหญ่ครางกระเส่า ขณะใช้มือข้างหนึ่งกำเอาลำควยที่กำลังแข็งจนชี้เด่ด้วยความเงี่ยนที่ได้เห็นเรือนร่างของนักศึกษาสาวเมื่อครู่
“น่ารักแถมยังเอ็กซ์อีกด้วย…อูย…ย…ย…” โรจน์ออกแรงรูดลำควยที่กำลังแข็งเต็มที่ไปมาอย่างสะใจในอารมณ์ พลางจินตนาการไปว่ากำลังจัดการกับเพื่อนคนสวยของลูกสาวอยู่อย่างร้อนแรงถึงพริกถึงขิง
“อูย…ย…ย…อั้มจ๋า…อูว…ว…ว…ซี๊ด…ด…ด…ด…” หนุ่มใหญ่เร่งรูดกระถอกลำควยลำเขื่องเร็วและแรงขึ้น ขณะที่ภาพของสาวสวยที่กำลังนอนแหกแข้งแหกขาให้ตัวเองกระหน่ำเกมรักใส่ก็ปรากฎขึ้นในจินตนาการอย่างชัดเจน

“อะ…อูย…ย…ย…ย…ซี๊ด…ด…ด…ด…” ยิ่งคิดโรจน์ก็ยิ่งรูดถอกลำควยเข้าออกเร็วและแรงขึ้นตามระดับของอารมณ์เงี่ยนที่กำลังพวยพุ่งจนแทบกระฉูดอยู่แล้ว แต่จังหวะนั้นก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำดังขึ้นมาพอดี ก๊อก…ก๊อก…ก๊อก… ทำเอาเขาต้องรีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอวแล้วเปิดประตูออกมาทันที
“อะ…เอ่อ…อั้ม…มีอะไรรึเปล่า…” หนุ่มใหญ่พูดเสียงตะกุกตะกัก เมื่อพบว่านักศึกษาสาวที่ตัวเองจินตนาการว่ากำลังกระหน่ำเกมรักใส่อย่างถึงพริกถึงขิงอยู่นั้นยืนอวดร่างงามอยู่ที่หน้าห้องน้ำ
เสื้อนักศึกษารัดรูปบางเฉียบสุดเซ็กซ์ซี่ที่อั้มใส่อยู่นั้น ในตอนนี้กระดุมเม็ดบนสองเม็ดถูกปลดออกราวกับจงใจจะยั่วยวนเป็นพิเศษ จนทำให้หนุ่มใหญ่สามารถมองลอดเข้าไปเห็นยกทรงสีดำที่ห่อหุ้มสองเต้าเต่งขาวกลมกลึงน่าขยำขยี้ได้อย่างชัดเจน

“อั้มมีอะไรจะคุยกับพ่อแบบ…ส่วนตัว…นิดหน่อยน่ะค่ะ…” นักศึกษาสาวพูดพร้อมกับขยับตัวเบียดเข้ามาใกล้จนเนื้อหน้าอกบดเบียดกับร่างของหนุ่มใหญ่ ขณะที่กลิ่นน้ำหอมจางๆ ที่อั้มใช้ที่โชยมาเขย่าประสาทสัมผัสของเขาอย่างรุนแรง
“อะ…เอ่อ…” โรจน์ส่งเสียงอึกอักในลำคอ เมื่อความนุ่มนิ่มของเนื้อหน้าอกทำเอาอารมณ์เงี่ยนของเขาเริ่มลุกโชนจนควบคุมไม่อยู่ แม้จะรู้สึกแปลกใจในท่าทีของอั้มอยู่บ้าง เนื่องจากอั้มไม่เคยทำกิริยาอาการยั่วสวาทถึงเนื้อถึงตัวกับเขาขนาดนี้มาก่อน
“แหม…ล้ำบึกเชียว…ชักอยากจะรู้แล้วสิ…ว่ามันจะใหญ่เหมือนที่ยัยกุ๊กคุยหรือเปล่าน้า…า…” สาวสวยพูดเปรยๆ พร้อมกับส่งสายตาหวานฉ่ำให้หนุ่มใหญ่ พร้อมกับบดเบียดเนื้อหน้าอกนุ่มๆ กับหน้าท้องกำยำของเขาอย่างเย้ายวนใจ
“เอ่อ…อั้ม…วันนี้เป็นอะไรรึเปล่าลูก…ดูท่าทางแปลกๆ นะ…” โรจน์พูดพลางพยายามผลักร่างของสาวสวยที่บดเบียดยั่วยวนเข้ามาออกไป ทั้งๆ ที่ความเซ็กซี่ของอั้มก็ทำให้เขาแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหวอยู่แล้ว

“อ๋อ…ก็ไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ…อั้มก็แค่อยากจะถามว่า…ทำไมพ่อไม่ทำต่อให้มันจบล่ะค่ะ…” นักศึกษาสาวจ้องมองหนุ่มใหญ่ผู้เป็นพ่อของเพื่อนสนิทด้วยสายตาอ้อนวอนราวกับว่ากำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักแสนหฤหรรษ์
“ทะ…ทำอะไรเหรอ…” โรจน์ทำเป็นแกล้งงงว่าอั้มพูดเรื่องอะไร ขณะที่ความต้องการกับสติกำลังตบตีกันอย่างหนักในห้วงความคิดของเขา เพราะสถานะความเป็นผู้ใหญ่ที่ควรจะเป็นที่เคารพยังค้ำคอเขาอยู่
“แหม…ก็ที่พ่อทำกับอั้มข้างล่างเมื่อกี้ไงคะ…อั้มรู้นะว่าพ่ออยากจะทำอะไรต่อ…” เมื่อเห็นว่าหนุ่มใหญ่ยังไม่ตกหลุม นักศึกษาสาวก็ยิ่งโอบเอวของเขาไว้แน่นขึ้น ขณะที่มือเล็กๆ ก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของเขาอย่างแผ่วเบาจนร่างกำยำสั่นสะท้าน
“สะ…แสดงว่าเมื่อกี้อั้มไม่ได้หลับงั้นเหรอ…” โรจน์พยายามแกะมือของสาวสวยออก พลางจ้องมองใบหน้าขาวผ่องที่ยั่วอารมณ์แบบสุดๆ จนทำเอาเขาเกือบจะลืมตัวก้มหน้าลงไปบดจูบเสียแล้วแต่ก็ยั้งใจเอาไว้ได้ทัน
“อืม…ม…ไม่รู้สิ…พ่อคิดว่าไงล่ะคะ…” นักศึกษาสาวพูดพร้อมกับใช้มือนุ่มๆ จับสองมือของพ่อของเพื่อนสนิทขึ้นมาแปะที่เนื้อหน้าอกอวบใหญ่ทั้งสองลูกของตัวเองพร้อมกับแอ่นอกรับ

ความสดใหม่ของเรือนร่างสาววัยรุ่นสุดเอ็กซ์อย่างอั้ม ยังคงเย้ายวนเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี จนสองมือของหนุ่มใหญ่เริ่มออกแรงบีบขยำเคล้นคลึงทรวงอกเต่งตึงที่มีเสื้อนักศึกษาสีขาวบางรัดรึงอยู่อย่างมันส์มือด้วยตัวเองโดยไม่รอการสั่งการจากสมอง
“อืม…ม…ม…ม…” นักศึกษาสาวแอ่นหน้าอกอวบขึ้นตอบสนองรับการบีบคลึง พร้อมกับเผยรอยยิ้มออกมาอย่างพออกพอใจที่ยั่วยวนพ่อของเพื่อนได้สำเร็จ
“แหม…อย่างนี้ต้องลงโทษซะหน่อยแล้วมั๊ง…” หนุ่มใหญ่ที่พยายามจะวางตัวเป็นคนดี ตอนนี้เริ่มจะดีแตกเสียแล้วเมื่อมาสะดุดกับสัมผัสเต่งตึงที่กำลังเด้งรับสองมือของตัวเองอยู่ ที่ทำให้เขารู้สึกพอใจอย่างรุนแรง
“ถ้า…มันจะทำให้พ่อหายโกรธล่ะก็…พ่อจะลงโทษอั้มยังไงก็ได้ค่ะ…ไม่ว่าจะอะไรอั้มก็ยอมทั้งนั้น…” สาวสวยเหลือบตามองลงไปเบื้องล่างพร้อมๆ กับเผยรอยยิ้มดีใจเสมือนว่าได้กระทำการบางอย่างสำเร็จไปแล้ว

“มันจะดีเหรอ…อั้มเป็นเพื่อนกุ๊ก…ก็เหมือนเป็นลูกสาวของพ่อคนนึงนะ…” โรจน์แกล้งถามทั้งๆ ที่ตัวเองก็ต้องการจะระบายอารมณ์ใคร่ใส่เรือนร่างอวบอัดของเพื่อนของลูกสาวคนนี้อยู่แล้ว
“งั้นพ่อช่วยปิดตาแป๊บนึงนะคะ…” นักศึกษาสาวพูดแฝงรอยยิ้มยั่วสวาท
“หือ…ได้สิ…” โรจน์ยอมหลับตาอย่างว่าง่าย เพราะอยากรู้เหมือนกันว่าเพื่อนของลูกสาวจะมาไม้ไหน
“อืม…ม…ม…” สาวสวยขยับร่างอวบอัดนั้นมากอดพ่อของเพื่อนสนิทแน่น พร้อมทั้งประกบปากบางๆ มาที่ปากของเขาอย่างรวดเร็ว ซึ่งสัมผัสวาบหวามที่ได้รับก็ทำเอาอั้มต้องครางออกมาเบาๆ ในลำคอ

หนุ่มใหญ่เพียงแค่เผยอปากออกเล็กน้อย ลิ้นนุ่มๆ ของสาวสวยก็ฉวัดเฉวียนแหย่แยงเข้ามาอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งตวัดเกี่ยวพันไปมาทั่วในโพรงปากของเขาราวกับงูน้อยร่านสวาท
หนุ่มใหญ่ตวัดลิ้นพัวพันกลับอย่างดูดดื่มราวกับต้องการจะสูดดมความหอมหวานในโพรงปากของสาวสวยอกมาให้หมด สองมือใหญ่บีบเคล้นเนื้อสะโพกอวบเต่งอย่างแรงจนกระโปรงนักศึกษายับยู่ยี่ด้วยความสะใจ

“อืม…ม…ม…อือ…อ…อ…อืม…ม…อา…า…า…” นักศึกษาสาวร้องครวญครางในลำคอรับความเสียวซ่านในรสรักที่ได้รับ บิดตัวไหวไปมาแอ่นอกดันเข้าเสียดสีกับด้านหน้าของพ่อของเพื่อนอย่างร่านสวาท
ลำควยที่ตุงอยู่ในผ้าเช็ดตัวของหนุ่มใหญ่ที่ทิ่มตำอยู่ตรงหน้าขา ทำให้สาวสวยต้องล้วงมือเข้าไปจับเล่นอย่างอดไม่ได้ แต่แล้วอั้มก็ต้องสะดุ้งอย่างแปลกใจเมื่อพบกับความใหญ่ของมัน
“พ่อคะ…เรามาลองสานความสัมพันธ์แบบพ่อลูกกันดูดีมั้ยคะ…อั้มอยากจะ…” นักศึกษาสาวหน้าแดงซ่านพูดเอ่ยเชิญชวนพ่อของเพื่อนแบบซึ่งหน้า ซึ่งดวงตาที่หวานหยดเยิ้มฉ่ำราวกับหญิงร่านสวาทนั้นก็สื่อให้เขาเข้าใจความหมายของคำเชิญชวนได้ทันที

แม้จะเกรงว่าลูกสาวสุดที่รักจะกลับมาพบเห็น แต่แค่เพียงโรจน์เหลือบมอบลงไปเห็นเรือนร่างสุดเซ็กซี่และสองเต้าอวบที่สั่นกระเพื่อมไหวไปมาอยู่ตรงหน้า เขาก็ตัดสินใจอุ้มร่างเพื่อนคนสวยของลูกสาวไปที่เตียงนอนของตัวเองทันที
หนุ่มใหญ่โยนร่างบอบบางของสาวสวยในชุดนักศึกษาลงนอนไปแผ่หราอยู่บนเตียงนอนนุ่มๆ ก่อนที่ร่างกำยำที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันอยู่รอบเอวจะขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนเอวคอดกิ่ว
“อะ…อืม…ม…ม…พ่อคะ…ลงโทษอั้มให้สาสมเลยสิคะ…อ๊า…า…อืม…ม…” นักศึกษาสาวบิดเอวแอ่นอกเร่าๆ ตอบสนองความเสียวซ่านจากการโดนมือหยาบใหญ่บีบเค้นสองเต้าอวบแบบเต็มๆ มือ
สาบเสื้อนักศึกษาถูกแบะอ้าออก ก่อนที่ยกทรงสีดำสวยจะโดนถลกขึ้นไปกองอยู่ด้านบนเนินเนื้อ ปล่อยให้ทรวงอกเต่งตูมชูชันที่มีหัวนมชูยอดแดงระเรื่อเด้งออกมาท้าทายให้หนุ่มใหญ่ขย้ำเล่นได้ตามที่ต้องการ
สองมือหยาบใหญ่บีบกำสองเต้าเนียนเต่งอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์ร้อนแรง ความอวบตูมและหนั่นแน่นของก้อนเนื้อทำให้หนุ่มใหญ่ยิ่งรู้สึกสะใจมากยึ่งขึ้นเรื่อยๆ

“อะ…โอย…ย…อย่ากัดสิคะ…อู๊ย…ย…ย…พ่อขา…อูย…ย…ย…” นักศึกษาสาวแอ่นอกขึ้นมาสุดตัวราวกับโดนไฟช๊อต เมื่อโดนพ่อของเพื่อนสนิทก้มหน้าลงมาละเลงลิ้นสากๆ ไปรอบๆ หัวนม ก่อนที่จะอ้าปากงับเบาๆ ที่ปลายหัวนมสีชมพูที่แข็งเป็นเม็ด
“พ่อขา…อืม…ม…ม…ม…ม…” สาวสวยสะดุ้งตัวเฮือกพร้อมกับเอามือกดหัวหนุ่มใหญ่ไว้แน่น เมื่อเขาออกแรงดูดและบีบเคล้นสองเต้าอวบอย่างรุนแรงราวกับทารกที่อยากกินนมแม่ จนเนื้อขาวผ่องกลายเป็นรอยสีแดงจ้ำๆ ตามรอยบีบของมือและรอยกัด
มือหยาบใหญ่ของโรจน์ยังคงเค้นคลึงสองเต้างามต่อไป ขณะที่เขาลากลิ้นลงต่ำมายังหน้าท้องเนียนราบซุกไซร้วนรอบสะดือขาวสวยอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนจะละมือจากเต้าสวยแล้วนั่งลงมองใบหน้างามของนักศึกษาสาว
“พ่อขา…หยุดทำไมล่ะคะ…” สาวสวยมองมาที่หนุ่มใหญ่อย่างสงสัยว่าทำไมถึงหยุดมือไป ขณะที่ตัวเองนอนหอบหายใจอย่างหนักหน่วงจนทรวงอกงามสะท้อนขึ้นลงตามจังหวะหายใจ

โรจน์เลิกกระโปรงของนักศึกษาสาวขึ้นไปกองอยู่เหนือสะโพก โดยที่ผู้เป็นเจ้าของก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีด้วยการยกสะโพกขึ้น จนกางเกงในลายลูกไม้สีดำลอยเด่นขึ้นมาท้าทายสายตาของเขาทันที
หนุ่มใหญ่ใช้นิ้วเกี่ยวที่ขอบกางเกงในลายลูกไม้นั้นแล้วรูดลงไปตามเรียวขาขาวอวบของสาวสวยอย่างเร้าใจ จนมันหลุดออกจากเรียวขาข้างขวาไปเกี่ยวค้างอยู่ที่ข้อเท้าข้างซ้าย
โคกจิ๋มโหนกนูนได้รูปเป็นลอนสวยที่มีขนขึ้นอ่อนๆ บริเวณเนินจิ๋มไม่ดกมาก ปรากฎออกมาท้าทายสายตาหนุ่มใหญ่ทันที แคมจิ๋มสองข้างแดงระเรื่อและยังเบียดชิดกันอยู่ แต่ก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอยู่รอบปากแคมสีชมพูสวยน่าลิ้มลอง

“อ๊า…า…า…า…พ่อขา…อย่าคว้าน…น…อู๊ย…ย…ย…ย…” สาวสวยเสียวซ่านจนร้องครวญครางออกมาเสียงกระเส่า พร้อมกับแอ่นร่างขึ้นรับการฟอนฟัดของหนุ่มใหญ่อย่างเร้าร้อน เมื่อเขาเสียบนิ้วเข้าไปในร่องจิ๋มพร้อมกับเขี่ยติ่งแตดอย่างเชี่ยวชาญ ขณะที่มืออีกข้างก็ลูบคลำไปทั่วตามลำขาอ่อนเกลี้ยงเกลาไร้รอยตำหนิ
“อา…อือ…อ…อ…ซี๊ด…ด…ด…ด…” นักศึกษาสาวถ่างอ้าขาออกกว้างอย่างรู้งาน พร้อมกับส่ายร่อนเอวรับนิ้วมือที่เสียบทะลวงเข้าออกร่องจิ๋มของตัวเองอย่างกระสันร่าน

“พะ…พ่อขา…อ๊า…า…อั้มไม่ไหวแล้ว…ว…พ่อขา…า…า…อ๊า…า…า…” สาวสวยร้องเสียงหลงเมื่อความเสียวทะลักจุดสุดยอด ร่างกายแอ่นกระตุกร่อนไปมาอย่างร้อนแรง หลังจากโดนหนุ่มใหญ่ทั้งเสียบทั้งคว้านนิ้วไปมาภายในร่องจิ๋มอยู่พักใหญ่
โรจน์จับจ้องเรือนร่างงามเต่งตึงของนักศึกษาสาวที่สวยไม่แพ้ลูกสาวของตัวเอง ที่นอนแผ่เปลือยกายขาวโพลนอยู่บนเตียงนอนอย่างหื่นกระหายราวกับเป็นของหวานจานใหม่ที่รอให้เขาเข้าไปลิ้มชิมรส
หนุ่มใหญ่กระตุกผ้าเช็ดตัวของตัวเองออก ปลดปล่อยให้ลำควยดำเมี่ยมมีเส้นเลือดปูดโปนตลอดลำกับหัวมนบานราวกับดอกเห็ดสีแดงที่มีพวงไข่กลมกลึงสองลูกอยู่ข้างใต้ ผงาดออกมาอวดสายตาสาวสวยที่นอนตัวอ่อนระทดระทวยอยู่บนเตียงนอน

‘อุ๊ย…ย…ใหญ่กว่าที่ยัยกุ๊กบอกอีก…’ นักศึกษาสาวแววตาลุกวาวเมื่อได้เห็นลำควยลำเขื่องของพ่อของเพื่อนสนิท ก่อนจะจ้องมองลำควยที่อวบอ้วนพอๆ กับข้อมือของตัวเองนั้นอย่างพึงพอใจ
ลำควยของผู้เป็นพ่อของตัวเองที่เคยเห็นมานั้นก็ถือว่าไม่ได้เล็กแล้ว แต่มันก็เทียบกันไม่ได้เลยกับพ่อของเพื่อนรักคนนี้ ทำเอาสาวสวยเผลอแลบลิ้นเลียรอบปาก และกลืนน้ำลายลงคออย่างไม่รู้ตัวด้วยอารมณ์กึ่งหวาดกลัวกึ่งอยากลิ้มลอง

“ไงจ๊ะเด็กดื้อ…พร้อมจะโดนดัดนิสัยหรือยังจ๊ะ…” หนุ่มใหญ่พูดพลางใช้มือรูดถอกหนังหุ้มเข้าๆ ออกๆ เบาๆ จนน้ำเงี่ยนใสๆ เอ่อล้นเต็มปลายหัวบานใหญ่สีแดงโร่ราวกับเหล็กที่โดนเผาไฟจนร้อนนั้น
“ค่ะ…อั้มอยากโดนลงโทษแล้วค่ะ…” นักศึกษาสาวออดอ้อนร้องขอพร้อมส่งสายตาอ้อนวอนให้พ่อของเพื่อนรักรีบใช้แท่งดัดนิสัยเข้ามาช่วยหยุดความทรมาณของตัวเองเสียที

โรจน์จับลำควยจ่อที่ปากร่องจิ๋มแล้วขยับเบาๆ ไปมาให้หัวควยเขี่ยติ่งแตดเพื่อเร้าอารมณ์นักศึกษาสาว ก่อนจะแกล้งหยุดการรุกเร้าไว้ชั่วคราว ทำให้อั้มรู้สึกขัดใจอย่างรุนแรงจนต้องส่ายสะโพกแรงขึ้นเพื่อให้ได้สัมผัสกับลำควยของเขา
“พะ…พ่อขา…อย่าหยุดซิคะ…อือ…อ…ได้โปรด…อย่าทรมาณอั้มเลยนะคะ…อืม…ม…ม…” นักศึกษาสาวส่งสายตาหวานหยดเยิ้มพยายามยั่วยวนอย่างสุดความสามารถ พร้อมกับเอื้อมมือสอดลงมาจับปลายหัวควยมาจรดจ่อที่ปากร่องจิ๋มของตัวเอง
“อ๊า…า…า…ซี๊ด…ด…อะ…อั้มเสียว…ว…อือ…อ…” สาวสวยร้องเสียงหลง ร่างกระตุกทันที พร้อมกับส่ายก้นไปมาเบาๆ เมื่อหนุ่มใหญ่ออกแรงดันบั้นเอวยัดลำควยเข้าใส่ร่องจิ๋มพรวดเดียวสุดแรงโดยที่ตัวเองไม่ทันตั้งตัว

นักศึกษาสาวกัดฟันพร้อมกับใช้สองมือตวัดรัดรอบคอของพ่อของเพื่อนรักดึงเข้าหาตัว พร้อมกับฉีกสองขากว้างตวัดรัดเอวของเขาราวกับพยายามจะกลืนให้เป็นเนื้อเดียวกัน
“อูย…ย…ย…แน่นจัง…เจ็บ…แล้วก็เสียว…อ๊า…า…” สาวสวยร้องคราง ใบหน้าสวยหวานบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเจ็บปนเสียว ขณะที่หนุ่มใหญ่ค่อยๆ ขยับเอวพยายามดันลำควยชำแรกเข้าไปทีละน้อยๆ
ร่องจิ๋มของนักศึกษาสาวค่อยๆ เขมือบลำควยของพ่อของเพื่อนรักเข้าไปทีละเล็กทีละน้อย ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบแลกลิ้นพร้อมกับกดลำควยเข้าไปและชักอกช้าๆ ทำให้แคมจิ๋มทั้งสองข้างปลิ้นเข้าออกตามลำควยที่แทงเข้าชักออก
“อืม…ม…อื้อ…อ…อ…อ…อ…” ร่างงามของนักศึกษาสาวกระตุกพร้อมกับส่งครางในลำคออย่างสุดเสียง สองมือน้อยๆ เกร็งจิกไปที่ผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อโดนหนุ่มใหญ่กดกระแทกลำควยอันเขื่องเข้าไปในโพรงจิ๋มจนสุดลำในทีเดียว

“ซี๊ด…ด…ด…พ่อขา…อั้มเสียว…ว…ว…” นักศึกษาสาวแหงนหน้าที่แดงซ่านเชิดขึ้น พร้อมกับส่งเสียงครางด้วยความพึงพอใจทันทีที่พ่อของเพื่อนรักถอนปากออก
“อูย…ย…ฟิตดีจริงๆ…” หนุ่มใหญ่ขยับตัวมาอยู่ในท่านั่ง พลางใช้มือตะปบไปที่อกอวบอูมแล้วขยำขยี้อย่างไม่รู้เบื่อ ขณะที่ปล่อยให้ลำควยค้างอยู่อย่างนั้นชั่วคราวเพื่อให้สาวสวยได้ปรับตัวรับกับขนาดของลำควย
โรจน์ก้มลงมองดูลำควยที่เสียบมิดลำเข้าไปในโพรงจิ๋มของเพื่อนลูกสาวอีกครั้งด้วยความรู้สึกของผู้ชนะ เมื่อเห็นโคกจิ๋มขาวๆ ของนักศึกษาสาววัยรุ่นกำลังอ้าอมเอาลำควยสีคล้ำของตัวเองเข้าไปจนหมดลำ

หนุ่มใหญ่ยกเอวของนักศึกษาสาวให้ลอยขึ้นเพื่อให้ได้ระดับความสูงเดียวกันกับลำควย ก่อนจะเอาหมอนหนุนรองใต้สะโพกงอนงามของอั้มไว้เพื่อที่จะได้ออกแรงกระแทกได้อย่างเต็มที่
โรจน์แช่ลำควยค้างปล่อยให้เพื่อนคนสวยของลูกสาวนอนอ้าปากหายใจเข้าออกจนหน้าอกอวบใหญ่กลมกลึงเด้งกระเพื่อมไหวอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะพยายามถอนเอวดึงลำควยออกมาเบาๆ แล้วกระแทกเอวสวนกลับเข้าไปใหม่

“อือ…อ…อ…อา…า…อูย…ย…” สาวสวยร้องครวญครางอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อหนุ่มใหญ่เริ่มกระเด้าเอวซอยเข้าออกอย่างเบาๆ จนร่างของเพื่อนคนสวยของลูกสาวกระตุกเฮือกเด้งร่อนไปร่อนมาระลอกแล้วระลอกเล่า
โรจน์ค่อยๆ เร่งความเร็วในการอัดกระหน่ำบั้นเอวเข้าใส่ร่างของนักศึกษาสาวหนักขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความสะใจในอารมณ์ ในขณะที่โพรงจิ๋มของอั้มก็ยังคงตอดรัดลำควยของเขาออยู่อย่างรุนแรง

“พ่อขา…มันคับจังเลย…อั้มเสียว…ว…ว…ว…ว…อ๊า…า…า…” นักศึกษาสาวเด้งสะโพกขาวผ่องขึ้นลงรับการกระเด้าเอวของหนุ่มใหญ่อย่างรู้งาน อีกทั้งหมอนที่รองตัวสะโพกอยู่ก็ช่วยให้อั้มกระเด้งขึ้นลงอย่างนุ่มนวลราบรื่น
สาวสวยตอบสนองต่อบทรักอย่างร้อนแรงเต็มที่และไม่เคอะเขิน ส่ายร่อนโคกจิ๋มเข้าใส่ลำควยของหนุ่มใหญ่อย่างไม่เกรงกลัวความเจ็บปวด จนแคมจิ๋มสีชมพูสดปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการอัดกระหน่ำเข้าใส่ของลำควย

“อั้มจ๋า…คนสวยของพ่อ…ให้พ่อได้เย็ดอั้มแบบนี้บ่อยๆ นะจ๊ะ…อา…า…า…” โรจน์พูดอ้อนพร้อมกับเร่งขยับบั้นเอวเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเตียงสปริงที่ทำหน้าที่รองรับแรงกระแทกกระทั้นของทั้งคู่ ส่งเสียงดัง เอี๊ยด…อ๊าด… ราวกับจะพังทลาย
หนุ่มใหญ่ใช้สองมือบีบบี้บดขยี้ทรวงอกอวบอูมต่อไปอย่างไม่คิดทะนุถนอมแม้แต่น้อย ขณะที่เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวกระสันอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงพวงไข่ยานๆ ฟาดกับง่ามก้นขาวๆ ดัง พั่บ…พั่บ…พั่บ…

“อูว…ว…พ่อขา…ได้เลยค่ะ…อั้มจะมาบ่อยๆ…ซี๊ด…ด…” สาวสวยในชุดนักศึกษาร้องครวญครางลั่นห้องอย่างไม่อายใคร ความอ่อนเยาว์ในเกมกามชักนำให้อั้มลุ่มหลงทางอยู่ในวังวนสวาทมากยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่มีทางจะถอนตัวได้เสียแล้ว
นักศึกษาสาวดันตัวขึ้นมาโอบกอดของพ่อของเพื่อนรักที่กลายมาเป็นเป็นสามีคนที่สองของตัวเองอย่างแนบแน่น สองมือจิกไปที่แผ่นหลังและต้นคอของเขา พร้อมกับตวัดเรียวขาเกี่ยวกับสะโพกบึกบึนไว้ราวกับจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหนีไปไหน
“โอย…ย…พ่อขา…แรงอีกค่ะ…ซี๊ด…ด…ด…ด…อั้มเสียว…แรงอีกค่ะพ่อ…” สาวสวยส่งเสียงร้องออกมาดังลั่นอย่างลืมตัวว่ายังเป็นนักศึกษา ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มสะบัดไปมาจนผมเผ้าดูยุ่งเหยิง ไม่เหลือภาพลักษณ์ของสาวมหา’ลัยที่สวยเริ่ดเชิดหยิ่งแม้แต่น้อย

“โอว…ว…อั้มจ๋า…พ่อจะไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด…ด…ด…ด…เกือบ…เกือบแล้ว…ว…ว…” โรจน์มีเรี่ยวแรงเท่าไหร่ก็รีดเร้นออกมาอัดกระเด้าเสยลำควยเข้าไปในร่องจิ๋มของนักศึกษาสาวจนหมด จนร่างอวบอัดขาวผ่องสะท้านไปมาอย่างรุนแรงราวกับจะแตกสลาย
“อ๊า…า…ซี๊ด…ด…ด…ด…ไม่ไหวแล้ว…” สาวสวยในชุดนักศึกษายับยู่ยี่ที่มาเข้าคอร์สเรียนพิเศษเรื่องวิชารักกับพ่อของเพื่อน ส่งเสียงร้องครวญครางกระเส่าดังลั่นห้อง ขณะที่ร่างงามกระตุกส่ายแอ่นสะโพกเข้ารับการกระเด้าอย่างรุนแรง

“โอย…ย…ย…อั้มจ๋า…พ่อน้ำจะแตกแล้ว…ว…ว…ว…ว…” หนุ่มใหญ่ทนโดนโพรงจิ๋มตอดรัดอย่างแนบแน่นอยู่ได้ไม่นานก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป น้ำเชื้อขาวขุ่นร้อนๆ ก็ฉีดพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงจิ๋มราดรดมดลูกของนักศึกษาสาวจนชุ่มโชก
“อูย…ย…ย….น้ำเชื้อพ่อเยอะจังเลย…ซี๊ด…ด…ด…” นักศึกษาสาวครางกระเส่าด้วยความรู้สึกร้อนวูบวาบในท้องน้อย พลางออกแรงขมิบร่องจิ๋มราวกับพยายามจะดูดน้ำเชื้อของหนุ่มใหญ่เข้าไปในมดลูกให้มากที่สุด

โรจน์ล้มตัวลงนอนกอดก่ายกับเพื่อนคนสวยของลูกสาวอยู่บนเตียง โดยที่อั้มก็กอดเขาตอบอย่างแนบแน่นราวกับกำลังกอดก่ายอยู่กับชายคนรัก ขณะที่เสียงหอบหายใจราวกับเพิ่งจบการวิ่งแข่งระยะไกลของทั้งคู่ก็ประสานกันอย่างลงตัว
หนุ่มใหญ่รู้สึกได้ว่าเนื่อเยื่ออ่อนนุ่มในโพรงจิ๋มของสาวสวยยังตอดลำควยอยู่เบาๆ อยู่จึงยังแช่ลำควยที่ยังคงแข็งอยู่เล็กน้อยคาไว้ในร่องจิ๋มต่อไป พลางกระเด้าไปเรื่อยๆ ให้น้ำเชื้อของเขาออกมาหมดจนหยดสุดท้าย

“อูย…ย…พ่อขา…อั้มจักกะจี้…” สาวสวยบอกหนุ่มใหญ่ เมื่อเขารวบผมสีทองยาวสยายของตัวเองขึ้นไปแล้วระดมจูบที่ซอกคอและติ่งหูขาวเนียน จมูกโด่งๆ กับลมหายใจร้อนผ่าวที่ราดรดใส่เนื้อขาวๆ ของตัวเองนั้นทำเอาอั้มขนลุกซู่ไปทั้งตัว
“ก็ใครใช้ให้อั้มน่ารักขนาดนี้ล่ะจ๊ะ…ดูสิ…หอมไปทั้งตัวเลย…” หนุ่มใหญ่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดการกระทำแม้แต่น้อยนิด แถมยังยิ่งกอดรัดนักศึกษาสาวแน่นมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก
“อือ…อ…พอแล้วค่ะพ่อ…แค่นี้อั้มก็แสบไปหมดแล้ว…” สาวสวยพยายามรั้งอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ พร้อมกับเอี้ยวตัวหลบริมฝีปากที่พรมจูบซุกไซร้ไปทั่วซอกคอของตัวเองอย่างเร่าร้อนกระหายอยาก
“ขอพ่ออีกครั้งเถอะนะ…พ่อห้ามใจไม่อยู่แล้ว…อั้มช่วยให้พ่อมีความสุขอีกซักครั้งนะ…” หนุ่มใหญ่พูดเสียงหวานอย่างขอความเห็นใจ แต่ก็ถือโอกาสซุกไซร้ซอกคอของสาวสวยไม่หยุดด้วยความหลงไหล
“อุ๊ย…ย…อย่าค่ะ…ยัยกุ๊กคง…ใกล้จะกลับมาถึง…แล้วมั๊งคะ…อั้มว่า…อั้มกลับบ้าน…ก่อนดีกว่า…” นักศึกษาสาวพยายามร้องห้ามเสียงสั่นเมื่อหนุ่มใหญ่เริ่มขยับบั้นเอวจนลำควยดุ้นใหญ่ที่ยังค้างคาอยู่ในโพรงจิ๋มของตัวเองขยับเข้าออกเบาๆ

ในสภาพการณ์ที่หนุ่มใหญ่คร่อมร่างของตัวเองอยู่ โดยมีอาวุธคู่ใจเสียบคาอยู่ในร่างงามอยู่แบบนี้ คำพูดของสาวสวยจึงดูราวกับคำพูดของลูกกวางตัวน้อยที่กำลังเกลี้ยกล่อมห้ามหมาป่าหิวโหยที่กำลังจะกัดกินตัวเองอยู่มากกว่า
“อ้าว…ไม่อยู่รอยัยกุ๊กกลับมาก่อนแล้วเหรอ…” โรจน์แกล้งถามพลางยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างรู้ทัน เพราะจำได้ว่านักศึกษาสาวบอกว่าลูกสาวคนสวยของตัวเองบอกให้อยู่รอก่อน
“เอ่อ…ก็…ถ้ายัยกุ๊กกลับมาแล้ว…มาเห็นอั้มอยู่กับพ่อสองต่อสอง…ในสภาพแบบนี้…ก็งานเข้าสิคะ…” สาวสวยพูดตะกุกตะกักออกมาอย่างเขินๆ รู้ดีว่าขืนตัวเองหลวมตัวอยู่รอเพื่อนสาวจริงๆ ล่ะก็ คงโดนพ่อเพื่อนกระหน่ำเย็ดตามอำเภอใจอีกรอบแน่ๆ

ความจริงโรจน์ก็อยากจะหาความสุขจากเรือนร่างสุดเอ็กซ์ของเพื่อนคนสวยของลูกสาวต่ออีกสักครั้ง แต่ก็ติดที่ว่าความเสี่ยงมันมากเกินไปหน่อย เพราะลูกสาวสุดที่รักก็ออกไปซื้อของตั้งนานแล้วอีกไม่นานก็คงจะกลับมา
หนุ่มใหญ่แทบไม่อยากคิดว่าถ้าถูกลูกสาวคนสวยจับได้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะลำพังแค่รู้ว่าพ่อตัวเองแอบฟันเพื่อนรักมันก็พูดกันลำบากอยู่แล้ว แต่นี่เขาดันควบตำแหน่งผัวโดยพฤตินัยของกุ๊กอยู่ด้วยเนี่ยสิ
‘เฮอะ…วันนี้ยอมปล่อยยัยอั้มกลับบ้านไปก่อนก็ได้…ยังไงซะก็ได้เย็ดไปทีนึงแล้ว…ไว้วันหลังค่อยหาโอกาสใหม่…’ โรจน์ชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะยอมตัดใจถอยตัวดึงเอาลำควยที่ค้างคาในโพรงจิ๋มออกมาเสียงดัง ป๊อบ…

หนุ่มใหญ่พยุงร่างของนักศึกษาสาวให้ลุกขึ้นเพื่อไปแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่ยิ่งมองอั้มในตอนนี้ก็ยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์อยากจะเย็ดอั้มขึ้นมาอีกครั้งมากขึ้นจนต้องพยายามข่มใจเอาไว้
เสื้อนักศึกษาที่ไม่ได้ติดกระดุมแม้แต่เม็ดเดียวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ กับยกทรงราคาแพงที่โดนถลกขึ้นไปกองอยู่เหนือสองเต้าอวบที่เป็นรอยแดงเป็นจ้ำๆ ด้วยแรงบีบเคล้น ส่วนชายกระโปรงสีดำก็โดนถลกขึ้นไปกองอยู่ที่เอวคอดกิ่ว ขณะที่กางเกงในสีดำตัวสวยก็ม้วนพันอยู่ที่ข้อเท้า

“ว๊าย…ย…น้ำเชื้อพ่อเยอะไปมั๊ยคะเนี่ย…” นักศึกษาสาวร้องโวยวายออกมา เพราะพออั้มลุกขึ้นน้ำเชื้อสีขาวขุ่นที่เอ่อล้นอยู่เต็มร่องจิ๋มก็เริ่มไหลทะลักย้อยลงไปนองอยู่บนเตียงอย่างรวดเร็ว
“น้ำเยอะ…ก็แปลว่าพ่อยังมีแรงต่ออีกรอบไหวน่ะสิจ๊ะ…” โรจน์พูดเข้าข้างตัวเอง พร้อมกับรีบเอื้อมมือไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดคราบน้ำเชื้อให้เพื่อนคนสวยของลูกสาว
“แหวะ…ไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลย…” สาวสวยทำท่าย่นจมูกแล้วแลบลิ้นใส่หนุ่มใหญ่อย่างล้อเลียน

นักศึกษาสาวแต่งเนื้อแต่งตัวใส่เสื้อผ้ากลับเข้าไปให้ดูเรียบร้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่จะพยุงร่างอ่อนระโหยโรยแรงของตัวเองเดินออกมาหน้าบ้านของเพื่อนรักที่เพิ่งจะทำหน้าที่เป็นเรือนหอให้กับตัวเองมาหมาดๆ
“ขอบคุณนะคะ…วันนี้พ่อทำอั้มเสียวแทบตายแน่ะ…” นักศึกษาสาวกระซิบที่ข้างหูก่อนจะยื่นหน้าไปหอมแก้มพ่อของเพื่อนสนิทที่มายืนส่งอยู่ตรงหน้าประตูบ้านเบาๆ
“ชอบมั๊ยล่ะ…ถ้าชอบวันหลังก็แวะมาเที่ยวบ้านพ่ออีกสิ…” โรจน์ยิ้มออกมาภูมิใจเมื่อได้รับคำชมจากสาวสวยรุ่นลูก
ยิ่งได้มองใบหน้าสวยที่กำลังแดงระเรื่อกับสายตาฉ่ำเยิ้มของสาวสวยในตอนนี้ หนุ่มใหญ่ก็รู้ได้ทันทีว่านี่ถ้าไม่ใช่เพราะว่ากุ๊กกำลังจะกลับมาถึงบ้านแล้วล่ะก็อั้มคงไม่ยอมกลับไปง่ายๆ แน่นอน

“อ๊ะ…อั้มให้อะไรพ่อไว้เป็นที่ระลึกซักอย่างดีกว่า…” นักศึกษาสาวทำตาซุกซน ก่อนจะสอดมือเข้าไปในกระโปรงแล้วถอดกางเกงในลูกไม้สีดำที่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นกายสาวของตัวเองออกมายัดใส่มือพ่อของเพื่อนรัก
“อย่าทำรุนแรงจนขาดนะคะ…” สาวสวยกระซิบพร้อมกับเข้ามากอดเอวหนุ่มใหญ่ไว้ ทำให้นมเต้าอวบมาทิ่มอยู่ตรงท้องของเขาพอดี ทำเอาสะดุ้งตัวเบาๆ ที่อั้มทำเรื่องแบบนี้ตรงนี้ เลิ่กลั่กมองซ้ายมองขวาด้วยกลัวว่าลูกสาวคนสวยจะกลับมาเห็นเข้า
“เก็บไว้ให้ดีๆ ล่ะ…เดี๋ยวแม่หรือยัยกุ๊กเจอเข้าอั้มไม่รับรู้ด้วยนะ…” นักศึกษาสาวทำหน้ายั่วยวนใส่พ่อของเพื่อน พร้อมกับแกล้งคลึงนมไปมาที่หน้าท้องกำยำเล่นด้วยความทะเล้นจนลำควยของเขาเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

“อั้มไปแล้วนะคะ…ไว้วันหลังถ้ามีโอกาส…ค่อยว่ากันใหม่เนอะ…” สาวสวยพูดยิ้มๆ แล้วเดินหนี แต่ก่อนออกประตูหน้าบ้านยังหันหลังมาถลกกระโปรงจนเห็นก้นขาวๆ กลมกลึงที่มีร่องจิ๋มบวมแดงจากการถูกกระแทกอยู่กลางก้นให้หนุ่มใหญ่ดูอีกครั้ง
“มายั่วกันแบบนี้…ไม่ต้องกลับบ้านกลับช่องแล้วมั๊ง…” หนุ่มใหญ่ร้องพร้อมกับทำท่าจะตามไปจับนักศึกษาสาวเย็ดส่งท้ายอีกสักครั้ง แต่อั้มก็วิ่งหนีหัวเราะคิกคักออกไปนอกบ้านเสียก่อน

หนุ่มใหญ่มองตามร่างสูงโปร่งไปอย่างอดสงสัยไม่ได้ว่า ถ้าพ่อกับแม่ของอั้มได้เห็นสภาพลูกสาวตัวเองเดินโซซัดโซเซเข้าบ้าน ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิงกระเซอะกระเซิง ตาหวานเยิ้ม เสื้อผ้ายับยู่ยี่แบบนี้แล้วจะคิดยังไงบ้าง
“ฮึ…น่ารักจริงๆ ยัยอั้มเนี่ย…” โรจน์ก้มดูกางเกงในที่เพื่อนคนสวยของลูกสาวถอดไว้ให้ในกำมือ โดยที่กลิ่นสาวของอั้มยังคงไม่จางหายไปจากหัวใจของเขาเลย

‘อึ๋ย…ย…แหม…มันหวิวๆ ยังไงไม่รู้แฮะ…’ พอหลุดพ้นสายตาของพ่อของเพื่อนรักไป อั้มก็นึกบ่นในใจเมื่อรู้สึกเย็นวูบวาบที่ส่วนล่างยามมีลมพัดผ่าน พลางรีบก้มหน้าก้มตาเดินกลับบ้านที่อยู่ถัดไปไม่กี่ซอยอย่างรีบร้อน
แม้ว่าจะรู้สึกเจ็บๆ ตึงๆ อยู่บ้างที่ตรงกลางหว่างขา แต่สาวสวยก็แอบยิ้มกับตัวเองอย่างมีความสุข เมื่อหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาดูเวลา แล้วเห็นว่าตัวเองใช้เวลาเสพสุขอยู่กับพ่อของเพื่อนรักอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว
‘ยัยกุ๊กเอ้ย…พ่อแกนี่สมราคาคุยจริงๆ…เล่นซะชั้นขาสั่นเลย…’ นักศึกษาสาวยิ้มร่าพลางนึกในใจ

ปล.ขอเอาตอนใหม่มาฉลองวันเกิดให้ตัวเองล่วงหน้าซะหน่อย…แล้วก็ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ลงให้ในกิจกรรมบอร์ดไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More