แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 16 ไหนๆแล้ว

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 16 ไหนๆแล้ว

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 16 ไหนๆแล้ว
โดย –

          ผมหากางเกงในมาใส่  พบว่ามันเปรอะเต็มไปด้วยน้ำของทั้งผมและพี่แนน รวมทั้งเลือดด้วย  พอใส่กางเกงเสร็จพี่แก๋มดึงมือผมออกจากห้อง ปล่อยให้พี่แนนนอนพักผ่อนหลังเสียสาว   
“เธอ ก้อง ดุเดือดเป็นบ้า   จะบ้าหรือไง  ถ้าไอ้แนนตายห่าไปทำไงวะ”
“โธ่..ไม่หรอกพี่  สะใจ พี่แนนน่ะไม่ว่า”
พี่แก๋มพาผมเปิดประตูเข้าไปอีกห้องหนึ่ง  ด้วยความมืดผมก็มองไม่เห็นอะไรทั้งนั้น   พอพี่แก๋มเปิดไฟเท่านั้น เอาอีกแล้ว…  พี่โมตื่นขึ้นมา ขยี้ตา เห็นภาพที่ผมเปลือยส่วนบน ส่วนล่างก็มีกางเกงยีนส์ที่แทบหลุด เห็นกางเกงในสีขาวเปื้อนเลือดของพี่แนนถึงกับตะลึง  และคาดเดาเหตุการณ์ไปก่อน
“ไอ้ก้อง แกทำอะไรพี่แก๋ม”
ผมเองก็ตะลึงไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน พี่โมคนที่ผมรอจะฟันมากที่สุด ใบบรรดาสี่สาวนี้  พี่โมเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เรียบร้อยที่สุด กุลสตรีที่สุด  น่ารักโคตร ผมม้าหน้ารูปไข่   นมระเบิดเลยแหละ  ตัวอวบๆ แต่ไม่อ้วน เอาเป็นสเปคผม 100%   ตอนนี้พี่โมที่รักของผมก็เหลือแค่เสื้อกล้ามตัวบางปิดนมขนาดไม่ต่ำกว่า 34 อยู่ ข้างล่างประมาณว่าคงเหลือแต่กางเกงในเท่านั้นแหละ  ทั้งหมดเงียบไม่มีใครพูดอะไรไปชั่วครู่
“หลับแล้วเหรอ  ขอโทษว่ะโม  พอดีหาห้องอยู่ เมื่อกี้ไอ้แนนมันนอนไปแล้ว”
พี่แก๋มทำลายความเงียบ พี่โมไม่พูดอะไรนอกจาก ดึงผ้าห่มมาปิดเสื้อบางตัวนั้น
“พี่แก๋ม เดี๋ยวผม เอ่อ……อีกทีนะ”  แล้วส่งสายตาประมาณขออนุญาตเจ้าแม่แก๋มอีกสักคน
“เฮ้ย แล้วก้องจะมีแรงเหรอ”
“ไม่ต้องห่วงเลยพี่  ผมจะชวนพี่ลากยาวถึงเช้าเลย……”
“แกจะทำอะไรชั้น”พี่โมพูดออกมาเป็นครั้งแรก  “ออกไปนะ….ทั้งสองคน”
“เออ… พูดกันเอาเองแล้วกัน” พี่แก๋มไฟเขียว แล้วก็เดินถอยหายไปนอกห้องผมเดินเข้าหาพี่โมเลย  พี่โมถอยจนติดหัวเตียง  แต่ก็ช้ากว่าที่ผมโดดขึ้นไปรวบตัวพี่โมเอาไว้
“พี่โมครับ  ผมชอบพี่โมมานานแล้วครับ…..”  แล้วผมก็ไม่รอคำตอบ ปากว่ามือถึงนมพี่โมทันที  พี่โมปกป้องส่วนสงวนพร้อมต่อสู้ปกป้องตัวเอง ตบตีผมไม่นับ  เรื่องง่ายๆกำลังจะกลายเป็นเรื่องยากแล้ว  พี่โมคงไม่ยอม  ผมก็คงไม่ลดละความเงี่ยนตอนนี้แน่   แรงพี่โมแพ้ผมในที่สุด  ผมรวบแขนกอดพี่โมไว้
“พี่โมใจเย็นๆ   ไม่มีอะไรครับ  พี่ไม่ยอมผมก็ไม่ทำอะไรหรอกพี่  ผมแค่อยากกอดพี่เท่านั้นครับ”
“อย่าทำพี่  พี่ไม่เอาแบบนี้นะก้อง  พี่ขอร้อง..”
ผมเอาหน้าซุกไปที่ซอกคอพี่โมสูดกลิ่นที่ผมรอคอยมานาน  พี่โม พยายามบิดตัวหนี
“ไม่มีอะไรครับพี่”  ผมกระซิบ  “ขอผมกอดจูบพี่เฉยๆ จริงๆ”
พี่โมอ่อนลงอย่างมาก  เมื่อผมยืนยันเป็นครั้งที่สอง
“พี่โมครับ พี่รู้หรือเปล่า ในบรรดาพี่สี่คน ผมชอบพี่มากที่สุดเลย แต่พี่ไม่สนผมเลย…” ตอนที่ผมพูด มือขวาผมเริ่มเคลื่อนไปที่นมพี่โมแล้ว  สัมผัสบอกว่า มันใหญ่มากกว่าสามสาวที่ผ่านผมมาทุกคน พี่โมพยายามปัดมือผมออก “อย่าก้อง  อย่ารังแกพี่นะ..”
“พี่โมไม่มีอะไรหรอกครับ  แค่ข้างนอกเท่านั้น”ผมออกแรงบีบนมพี่โมพี่โมเงยหน้าสูดปาก
“โอ๊ย อย่าแรง มันเจ็บนะ”
“เสียวด้วยหรือเปล่าพี่…”
ไม่มีเสียงตอบ  ผมเขี่ยหัวนมเล่นพี่โมสูดปาก  ความเสียวคงจะเริ่มเพิ่มมากขึ้นแล้ว หัวนมพี่โมแข็งตั้งสู้มือ  แต่พี่โมยังคงปัดป้อง  ผมถอดกางเกงยีนส์ออก เหลือไว้แต่กางเกงใน แล้วจับมือพี่โมมาจับที่ควยของผม  “พี่ครับ แลกกันครับ  เราจับกันเฉพาะข้างนอกนะครับ”
น่าแปลกมากที่พี่โมเชื่อ  พี่โมจับมาที่แท่งของผมลูบตามความยาวแล้วจนมาถึงหัว
“ก้อง มันใหญ่….เอ่อ….แข็งด้วย”
“ครับพี่  ผมมีอารมณ์กับพี่ครับ  ทุกครั้งที่ผมเจอพี่ ผมมีอารมณ์ทุกครั้งครับ  แต่ไม่เป็นไรหรอก  เดี๋ยวผมจัดการของผมเอง”
ตอนนี้พี่โมเชื่อสนิทใจว่าผมคงไม่รุกรานพี่แกไปมากกว่านี้  แกยอมให้ผมเล่นสองเต้าคลึงเค้นแลกกับการจับควยของผมอย่างเพลิดเพลิน   
“พี่โม ผมจะจูบพี่นะครับ”  ไม่รอคำตอบ ปากผมประกบพี่โมแล้ว  พี่โมบริสุทธิ์อย่างมาก นี่คงเป็นจูบแรกของพี่โม  ผมเลยทำอย่างนุ่มนวล  พี่โมตอบรับการจูบ สักครู่เดียวพี่โมก็เรียนรู้วิธีการจากผม  เราแลกจูบกัน ในขณะที่มือผมไม่อยู่เฉย พยายามรุกในเสื้อกล้ามของพี่โมจนมือผมสัมผัสกับนมแบบเนื้อต่อเนื้อ   พี่โมสะดุ้ง
“ไม่มีอะไรครับพี่…”
ผมรู้สึกว่าพี่โมมีอารมณ์รุนแรงมากขึ้นทุกขณะ   ผมเริ่มที่จะทำมากกว่าจับนมแล้ว  มือของผมเลื่อนลงไปที่ขาอ่อนของพี่โม และลากยาวเข้ามาจนถึงกางเกงใน  พี่โมสะดุ้งเมื่อนิ้วผมลากผ่านร่องโดนปุ่มเสียว
“โอ้ย ก้อง อย่าสิ ….”
“ไม่มีอะไรครับพี่  ผมทำข้างนอกเท่านั้น  พี่ปล่อยให้ผมทำเถอะ ทำใจให้สบายครับ”
ได้ผลอย่างมาก พี่โมปล่อยให้ผมเขี่ยปากร่องของเธอโดยที่ยังมีกางเกงในปกปิดอยู่  แต่แค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้พี่โมที่ไร้เดียงสาทางเพศ มีอารมณ์มากขึ้นๆเรื่อยๆ  กางเกงในพี่โมแฉะด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลมาไม่หยุดหย่อน  พี่โมเริ่มใกล้ถึงจุดแล้ว…
ผมพลิกตัวพี่โมราบลงบนที่นอน  แล้วขึ้นคร่อมแทรกตัวลงหว่างขาของพี่โม  ลำควยแข็งของผมถูกกับลำตัวของพี่โมเป็นครั้งแรก  เธอตกใจติดว่าโดนผมรุกรานแล้ว
“ไม่มีอะไรครับพี่โม  ของผมยังไม่ออกจากกางเกงในเลยพี่”ผมกอดจูบและล้วงในลักษณะนั้นต่อไปอีก พร้อมทั้งขยับลำควยถูปากหีและตัวพี่โมไปมา  พี่โมเริ่มออกอาการใกล้ถึงมากแล้ว  เธอเริ่มเงียบลง กลั้นหายใจด้วยความเสียวมากขึ้นเป็นระยะ  แต่ผมไม่ปล่อยให้พี่โมสำเร็จหรอกครับ  เมื่อพี่โมเผลอใจกับผมผมก็รูดกางเกงในพี่โมลงและใช้มือเปล่าผมถูแตดอย่างนุ่มนวล  พี่โมไม่มีการตอบโต้  พี่โมใกล้ถึงมากแล้ว   ผมรูดกางเกงในผมลง  ลำควยขนาดใหญ่ที่แข็งมาไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมงจ่อที่ปากทางพี่โมแล้ว  พี่โมรู้สึกตัว  แต่ช้าไปแล้วครับ…..

ผมกดลำควยลงปากรูพี่โมทันที  มันลงไปอุดปากรูแน่น   พี่โมร้อง ”อย่า” พร้อมกับถอยหนี” แต่ช้ากว่าการกดลง อย่างหนักของผมอีกครั้ง ลำควยพุ่งเข้าจนมิดหัวควย  พี่โมร้องลั่น
”โอ๊ย  เจ็บ  เอาออกนะ  ไม่เอา อย่า”
“พี่โมครับ  อย่ากลัวนะครับ  ไม่เป็นไรหรอกพี่ อย่าเกร็งนะ”
ผมรวบมือทั้งสองข้างพี่โมไว้  พี่โมหมดทางสู้ พยายามดิ้นรนหนี แต่การดิ้นทำให้ลำควยผมชำแรกลงไปเรื่อยๆ จนพี่โมหยุดดิ้นไปเอง  หีพี่โมสุดยอดเลยครับ ขนาดส่วนหัวเท่านั้น มันรัดตึงจนผมแทบแตก    ผมคาไว้ไม่สอดใส่เข้าไปอีก
“ใกล้แล้วพี่…”
พี่โมเข้าใจว่ามันใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว ผมรวบขาสองข้างพี่โมชี้ขึ้นพร้อมกับรวบแขนไว้ ท่านี้พี่โมดิ้นไม่ได้เลยครับ
“พี่โมครับ  ทนอีกนิดนะครับ”  ผมกดลำควยลงอย่าช้าๆ  น้ำพี่โมที่ไหลออกมาเมื่อครู่ช่วยให้พี่โมเจ็บน้อยลงมาก  แต่ยังไงก็ยังเจ็บมากอยู่ดี  หีพี่โมเริ่มฉีกออกรับลำควยของผม   พี่โมหมดหนทาง พี่โมร้องไห้
“อย่าก้อง  พอเหอะ  โอ๊ย  อย่านะ  พี่เจ็บมากเลย  พอแล้ว โอ๊ยไม่เอา โอ๊ย  อย่า พอ….”   ตอนนี้ผมหูผมไม่ได้ยินอะไรอีกแล้ว ประสาททั้งหมดอยู่ที่ลำควย จับสัมผัสการเคลื่อนที่เข้ารูหีที่คับแคบ  ผมกดลงช้าที่สุดจนรู้สึกถึงเยื่อพรหมจรรย์ที่กำลังจะถูกปลายควยผมกระแทกให้มันขาดลง   
“พี่โมครับ  เจ็บอีกนิดนะครับ  ผมขอพรหมจรรย์พี่นะครับ”  ผมกดควยลงไปทันที เยื่อบางๆขาดลงพร้อมน้ำตาของสาวบริสุทธิ์ที่หลั่งไหล  ผมคาลำไว้ก้มลงจูบพี่โม แต่ตอนนี้พี่โมปฏิเสธที่จะจูบกับผมแล้ว  พี่โมหันหน้าหนี ร้องไห้สะอื้นด้วยความเสียดายความสาวที่เธอต้องมาเสียมันโดยไม่จำเป็น   ไม่เป็นไร  ผมไม่สน กดลำควยลงเรื่อยๆ  ยิ่งกดลงยิ่งคับแน่นมากๆๆๆๆ  ไม่อยากพูดเลย หากจับลำดับหีบริสุทธิ์ที่ผมเปิดซิงมา  พี่โมนี่ติดอันดับหนึ่ง (คู่กับน้องเก๋ได้เลยครับ แต่ตอนนั้น เก๋มันแค่ 12 เอง แต่พี่โม 18 แล้ว นับว่าสุดยอดจริงๆ)   นอกจากจะรัดแน่นมากๆแล้ว รูหีพี่โมยังลึกมากๆด้วย  พี่โมเป็นคนที่สองที่ผมกดได้หมดลำควย 7.7 นิ้วของผม   ทันทีที่ปลายควยชนปากมดลูกพี่โม มันก็มิดลำผมพอดี  พี่โมร้องไห้จนน้ำตาหมดแล้ว เธอสะอื้นเท่านั้น ร้องโอ้ยๆ ทุกครั้งที่ควยผมไหลลงในตัวเธอ   ผมยังไม่กระเด้า ขอรู้จักกับหีอันดับหนึ่งของผมเสียก่อน ผมเอาปลายควยถูปากมดลูกและควานรูคับแน่น   สุดยอดครับ หีตอบสนองโดยการตอดรับเป็นระยะ   ผมดึงควยออกมานิดหน่อยก่อนอัดลงชนมดลูกอีกครั้ง แล้วผมเองต้องหยุด  ก่อนที่ผมจะคุมไม่ได้ มันเสียวมากๆๆๆ  นี่ถ้าไม่ได้เปิดซิงพี่แนน ผมคงแตกไปแล้ว    แต่งานนี้ พี่โมคงเจ็บไม่นานหรอก  หีฟิตขนาดนี้ อยู่ได้ 20 นาทีก็เก่งมากแล้ว    ผมค่อยๆถอนควยออกเกือบหมดลำและกดเข้าช้าๆ พี่โมเชิดหน้าร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด  จนผมต้องหยุดควยไว้เมื่อกดลำไปสุดทาง  ไม่มีคำพูดจากพี่โมครับ  นอกจากน้ำตาที่หลั่งไหลไม่ขาดสาย   ผมก้มลงจูบพร้อมกับขยำนม  จนพี่โมเริ่มผ่อนคลาย ผมชักลำควยออกคราวนี้แค่ครึ่งและเริ่มบรรเลงกลกาม  พี่โมไม่เจ็บแล้ว แต่ไม่ตอบสนองเลย  ผมเด้าแบบนี้ไปพักใหญ่ มันช่วยคลายความตื่นเต้นให้ผมไปด้วย  ไม่งั้นแตกไปแล้ว  หีพี่โมสุดยอดจริงๆครับ แน่นมากๆๆ ดึงออกยาก กดลงก็แน่น    ผมรู้สึกว่าน้ำพี่โมออกมามากแล้ว เลยเริ่มลงมือชำเราพี่โมหนักขึ้น ครั้งนี้กลายเป็นพี่โมเริ่มออกอาการเสียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  เริ่มสุดปากด้วยเสียงที่กระเส่า  ผมเริ่มอัดแรงขึ้นจนเต้าขนาด 34 เริ่มกระเด้งอย่างชัดเจน   มันยั่วยวนจนผมต้องก้มลงไปดูดมันเล่น พี่โมโดนทั้งบนล่างเล่นเอาร้องลั่น
“ก้อง  โอ้ย  พี่เสียว  เจ็บ เบาๆก้อง  อย่าเพิ่งทำพี่แรง  พี่ไม่ไหวแล้ว”
ผมไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย  แค่ท่านี้ผมก็จะไม่ไหวแล้ว  ไม่นานเกินรอพี่โมเกร็งตัวและช่องคลอดบีบตัวรัดลำควยผมอย่างแรง  ผมกัดฟันเสียบลำควยเข้าไปถี่ยิบไม่นับ  หัวควยขุดโพรงหีพี่โมเล่นเอาเราสองคนเสียวจนทนไม่ได้อีกต่อไป   พี่โมถึงจุดอย่างรุนแรง  หีซิงบีบตัวเป็นจังหวะ  ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป กดลำควยลงไปจนมิด
“พี่โม  ผมได้แล้ว โอ๊ย  โอ๊ย  โอ๊ย โอ๊ย  โอ๊ย ……”  น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าตัวพี่โมอย่างรุนแรง  ครั้งแล้วครั้งเล่า ผมเสียวจนแทบสลบคาหีพี่โม  จำไม่ได้ แต่รู้สึกว่ามันคือสุดยอดที่สุดยอดจริงๆ
คืนนั้นเป็นสวรรค์อีกครั้งของผมแล้วครับ  สามสาวสองซิง  หลังจากผมเสร็จกิจกับพี่โม  พี่โมตบหน้าผมเป็นการตอบแทน  คุ้มมากครับ  ผมกอดจนพี่โมหลับไป  จากนั้นแล้วก็ลุกไปขอบคุณพี่แก๋มด้วยควยแท่งเดิมที่ผ่านมาสองรูซิงแล้ว   หลังจากเสร็จทั้งสามสาว พี่แก๋มเปิดเผยว่าได้วางยาปลุกเพื่อนของเธอทั้งสองรวมทั้งผมด้วย   มิน่าเล่า ผมถึงเงี่ยนแบบไม่เคยเป็นมาก่อน   พี่แก๋มบอกว่า เดิมทีกะให้ผมจัดการพี่แนน เนื่องจากได้สืบข่าวมารู้ว่าแฟนพี่แนนวางแผน “ฟัน” พี่แนนภายในเร็วๆนี้   เลยกะให้ผมสอนพี่แนนซะก่อน…
   ผมกอดพี่แก๋มหลับไปด้วยความเหนื่อยจากการได้เปิดซิงสองสาวและพี่แก๋ม  แต่ด้วยยาที่พี่แก๋มผสมให้นั้น มันรุนแรงสุดยอด  ผมตื่นตอนสักตีสี่   ไม่ต้องถามถึงควยผมเลย แข็งรอมานานแล้ว  ผมเดินไปหาพี่โมแล้วก็จัดการพี่โมอีกรอบ ครั้งนี้ผมถึงรู้ว่า พี่โมบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นฉีกเล็กน้อย  รอบสองนี่ถึงขั้นเงียบไปเลย พี่โมสลบคาควย  ก่อนน้ำผมจะแตก   ผมนอนหลับจนประมาณ 6 โมงเช้า พี่แนนก็เข้ามา เมื่อเห็นผมเปลือยกายคู่กับพี่โมแถมยังมีรอยเลือดแดงที่ปากรูพี่โม  พี่แนนเลยอาละวาดอย่างหนักเสียงดังลั่นจนพี่แก๋มและพี่โมตื่น  จนผมต้องลากพี่แนนเข้าห้องไป “ปรับความเข้าใจ” อีกรอบ    ส่วนพี่โมเป็นหน้าที่พี่แก๋มไป    ผมออกจากห้องพี่แนนสักราว 9 โมง จะเรียกว่าฟ้าเหลืองก็ว่าได้ ก็เล่นเข้าไป 5 ที ตั้งแต่สักสี่ทุ่มยันเก้าโมง   บรรดาสาวทั้งสามนั่งโต๊ะกินข้าวแล้ว  ผมออกมาโดยมีกางเกงในตัวเดียวที่ตอนนี้ไม่รู้จะบอกว่ามันเป็นสีขาวหรือสีแดงจากเลือดซิงของสาวๆ  กางเกงกับเสื้อผมไม่รู้อยู่ที่ห้องใครแล้ว   ผมเดินออกมา แบบมึนๆ  สามสาวหันพรึบมาทางผม
“ก้อง ทำไมแกไม่เอาอะไรห่อมาสักหน่อยวะ”
พี่แก๋มถามปนสั่ง  ผมเลยนึกได้ว่าตัวเองเปล่าเปลือยโชว์ควยตุงอยู่   ผมใส่กางเกงยีนส์ที่หาเจอที่ห้องพี่โม  แล้วมานั่งโต๊ะ  พี่แนน พี่โมก้มหน้าไม่พูดอะไร
“พี่ๆครับ  ผมขอโทษครับ  ผมควบคุมตัวเองไม่ได้”
“เอ่อ…ชั้นมากกว่าว่ะ  ไม่คิดว่าไอ้ยานี่มันจะรุนแรงมากขนาดนี้”  พี่แก๋มรีบออกรับ “อย่าเพิ่งงอนกันเลย รีบกินข้าว เดี๋ยวต้องออกไปหายาคุมฉุกเฉินมากินทั้งสามคน  ไม่งั้นวุ่นแน่”
“ยาไรแก๋ม… ยาไรที่รุนแรงขนาดนี้” พี่แนนถาม
“พวกยากระตุ้นไรแบบนั้นแหละ  ชั้นแอบใส่ในไวน์ กะให้มันสนุก แต่ไม่เคยใช้เลยใส่แยะไปมั๊ง”
“แก๋ม แกส่งชั้นที่รถตู้กลับกรุงเทพฯเลย”  พี่โมร้องไห้อีกแล้ว
“ชั้นด้วย กลับพร้อมไอ้โม” พี่แนนพูดเสียงแข็ง
“โอเค เดี๋ยวเช็คไอ้หวานก่อนมายัง ถ้ายัง….กลับกันเลย”

เป็นอันว่าปาร์ตี้ล่ม…ด้วยความเงี่ยนไม่เข้าเรื่องของผม

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More