แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 17 ตรงนี้…จะดีเหรอ

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 17 ตรงนี้…จะดีเหรอ

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 17 ตรงนี้…จะดีเหรอ
โดย –

        ผมหายหน้าจากทั้งสี่สาวไปนานมาก  พอดีเข้าจังหวะสอบเทอมต้นทั้งสี่สาวเริ่มหันหน้าเข้าหาหนังสือเพื่อเตรียมสอบ   คนเดียวที่โทรหาผมและติดต่อกันคือพี่แก๋ม  แต่เราไม่ได้ทำอะไรกันอีกเลย  ผมเองก็ไม่เหลือใครแล้ว  ไม่ได้วุ่นวายกับใครอีก  ผมใช้บริการน้องเก๋ถี่ขึ้น  จนวันเวลาผ่านไปจนสอบเสร็จ พี่แก๋มแวะมาหาผม พร้อมทั้งมาค้างที่คอนโด    แน่นอน ผมตักตวงสวาทจากพี่แก๋มทั้งศุกร์และเสาร์แบบนับไม่ถ้วน   พี่แก๋มเล่าว่าหลังจากกลับมา  พี่แนนหายไปอีกสองวันหลังจากโดนผมเปิดซิงคือจันทร์อังคาร เนื่องจากปวดท้องจากการรบกับผมอย่างหนัก (ตอนเช้าหนักจริงๆครับ เพราะกว่าน้ำจะออก ผมเล่นพี่แนนไปชั่วโมงนึง)   ส่วนพี่โมเงียบไปเลย  จากที่เงียบเรียบร้อยอยู่แล้ว  กลายเป็นเงียบอย่างมาก  พี่แก๋มเล่าว่า พี่โมไม่ยอมคุยด้วย  หลบหน้าทุกคน  ส่วนพี่หวานรู้เรื่องทั้งหมดจากปากคำพี่แก๋ม เล่นเอาเลิกคบพี่แก๋มและผมไปเลย   ทำให้ผมสูญเสียพี่หวานแฟนที่แสนดีของผมไปภายใน 2 เดือนหลังจากที่เราเป็นแฟนกัน  เจ็บเหมือนกันนะครับ  ผลของการเปิดซิงสองสาวนี้เหลือคณานับจริงๆ   

ผมเรียนหนังสือต่อไป  จนสอบภาคต้น  ผมแห้งแล้งจากสาวๆหลังจากงานปาร์ตี้มหาภัยนั้น  จะผมนึกไม่ออกว่าผมจะเริ่มต้นใหม่กับใครยังไง  เก๋ยังคงเป็นภรรยาที่ดีของผมตลอดไป  จนถึงวันที่สอบเทอมต้นเสร็จ

“ก้อง อยู่ป่ะ”
เสียงตามสายโทรศัพท์เป็นเสียงที่คุ้นเคย แต่ไม่ได้คุยด้วยกันมานานแล้ว
“ครับผม  ผมขี่จักรยานอยู่พี่ กะลังกลับคอนโด  มีไรครับ…พี่แก๋ม”
“อยู่ไหนเนี่ย  เออ … เลยมาหาพี่ที่คอนโดพี่นิดนึงดิ มีเรื่องให้ช่วย มากินข้าวเย็นเลยนะ”
“มีไรพี่ ช่วยยกเตียงหรือเปล่า คิดถึงผมอ่ะดิ 555”
“อย่าหลงตัวเอง มาก่อน…แล้วบอก”
“คับ อีกซ้าก 15 นาทีนะพี่…”

ผมก็ยืนหน้าห้องพี่แก๋ม  พี่แก๋มมาเปิดประตู   เราไม่เจอกันนาน พอได้กลิ่นห้องพี่แก๋ม ผมก็นึกถึงเมื่อครั้งช่วยพี่ “ย้ายเตียง”   วันนี้พี่แก๋ม มาชุดขี่จักรยานเสื้อกางเกงรัดรูป เห็นนมเห็นสะโพกชัดเจน  เล่นเอาผมต้องเก็บอาการ
“ไปขี่จักรยานกัน…”
“ที่ไหนพี่”
“สวนลุม..”
พี่แก๋มไม่รอผมตอบรับหรือปฏิเสธ  พี่เค้าลากจักรยานราคาแพงออกมา แล้วปิดประตูห้อง
“เพิ่งสอบเสร็จ แก้เครียดหน่อย   ก้องหละ สอบเสร็จยัง”  ผมพยักหน้า

คอนโดพี่แก๋มอยู่หลังสวนนี่เองครับ  ไม่นานเราก็มาถึงสวนลุม  ผมรู้สึกดีจัง  ไม่ได้อยู่ใกล้ๆพี่แก๋มมานานแล้ว  เราขี่กันไปไม่รีบร้อน คุยถามสารทุกข์สุกดิบ  ทำให้ผมรู้ว่า พี่แก๋มยังไม่มีแฟน  แต่มีคนมาจีบแล้วเป็นพี่ ม 6 เหมือนกัน  แต่ไม่มีความคืบหน้า อย่างว่าแหละครับ พี่แก๋มเป็นคนกำหนดมากกว่า…อย่าไปจีบให้เหนื่อยเลย  ผมเองว่าบรรดาสี่สาวแก๊งค์ออฟโฟร์  ไม่มีใครเป็นรองใครด้านความสวยความน่ารัก ทุกคนก็มีมุมของตัวเอง  พี่แก๋มก็ออกแนวน่ารัก

“แล้วก้องหละ  คบกะใครตอนนี้”
“ไม่มีครับพี่  ว่าจะคบกะพี่นี่หละครับ”
“ทะลึ่งแล้ว  พูดไรคิดด้วยนะ  ถ้าพี่ตอบโอเคแล้ว…เปลี่ยนใจไม่ได้นะ”
“คบกะพี่แล้ว  อยู้บ้านพี่เลยได้มั๊ยคับ..”

เราขี่กันสองรอบใหญ่ คนเหนื่อยก็ชวนผมแวะซื้อน้ำ  นั่งพักกินกัน  พี่แก๋มหันมามองหน้าผม แล้วมองลงไปส่วนล่างของผม
“ไปห้องน้ำกัน”
พี่แก๋มบอก ก่อนล้อคจักรยานและเดินข้ามไปห้องน้ำ แต่พี่แก๋มไม่ได้เข้าห้องน้ำ  เดินอ้อมไปข้างหลัง
“เฮ้ยพี่ … เข้าทางนี้  พี่จะไปไหน”
“มานี่ก่อน”
ผมเดินตามพี่แก๋มไปทางด้านหลัง  พี่แก๋มดึงผมเข้ามา ซอกหลืบนั้นเป็นที่ลับตา  ไม่มีใครเห็น  พี่แก๋มดึงผมไปแล้วประกบปากจูบผมอย่างคนกระหาย  ผมตาค้างด้วยความตกใจ ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจแต่เรื่องแบบนี้ในเวลานี้ แต่ผมเตรียมพร้อมเสมอ  ผมจูบตอบพี่แก๋มอย่างหนักหน่วง  ไม่ต้องพูดอะไรกัน เราสื่อสารจากการกระทำ  พี่แก๋มคงโหยหาไม่แพ้กับผม  แต่มันจะเป็นตรงนี้เลยเหรอ..  พี่แก๋ม เอามือล้วงเข้ามาในกางเกงขาสั้นของผม  สายตาพี่แก๋ม ยิ้มประมาณผมเป็นของเล่นของพี่เค้า  ผมไม่ยอมขาดทุนหรอกครับ ผมเอามือลงจับไปที่ตรงนั้นของพี่เค้า  แต่เป็นภายนอก  มือผมอีกข้างก็มาบีมนมพี่เค้า
“โอ๊ย..ก้อง…  แกเบาๆ มือหนักจัง”
จริงๆผมไม่ชอบที่แบบนี้เลยครับ  แม้มันจะตื่นเต้น  ผมอาจจะระแวงมากไป  สำหรับพี่แก๋มแล้ว พี่แกไม่สนใจใครจะดูใครจะสนใจ  พี่แก๋มทำตามความต้องการของตัวเอง
“ทำไมล่ะก้อง  ดูไม่ค่อยราบรื่นเลย  ไม่มีอารมณ์เหรอ”
“เอ่อ…พี่ ตรงนี้มันไม่ดีมั๊ยพี่  ผมกลัวคนอื่นจะมองพี่ไม่ดีนะ”
“ช่างมันดิ”พี่แกขยำลำควยผมเป็นการกระตุ้นต่อ  แต่มันไปไม่ได้จริงๆ
“กลับเหอะ..พี่  บ้านพี่หรือบ้านผมดีกว่า”
พี่แก๋มพยักหน้า  แล้วเดินออกจากบริเวณนั้นไปก่อน  แม้พี่แก๋มจะไม่ช่วยให้ผมมีอารมณ์เต็มที่นัก  แต่ข้างล่างผมขนาดมันเปลี่ยนไป  ขาสั้นที่รัดรูปของผม ไม่ช่วยปิดบังอะไรเลย  ผมเลยต้องขอเวลา”แอบ” สูดหายใจเข้าลึกๆ  หลายๆครั้ง ก่อนเดินตามพี่เค้าออกไป  เรายังขี่วนกันอีก 2 รอบก่อนพี่แก๋มจะเหนื่อยและชวนกลับคอนโด พี่แก๋มแวะซื้อวัตถุดิบสำหรับอาหารเย็นจากเซเว่น

ทันทีที่ผมเข้าประตูมา พี่แก๋มปิดประตูล้อค  หลังจากวางเป้แถวตู้ใส่รองเท้า ผมถามพี่แก๋มว่า
“พี่คิดถึงผมเหรอ”
พี่แก๋มไม่ตอบ แต่โผเข้ามากอดผมอย่างแน่น
“ไม่เจอตั้งนาน อยากกอดจัง”  แล้วพี่แก๋มก็จูบผมอย่างผมไม่ทันตั้งตัว  ผมตอบสนอง แต่ยังเกร็งๆ มามุขไหน  ต้องไม่ลืมนะครับ พี่แก๋มนี่สุดยอดอันตราย   แฟนที่เปิดซิงพี่แก๋ม โดนคนงานพี่พี่แก๋มอัดตูดไปแล้ว เพราะงี่เง่ากะพี่เค้า  แล้วจะมาไงกะผมนี่ ระหว่างที่ผมคิด พี่แก๋มจูบหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ  และอีกไม่นาน มือพี่แก๋ม ก็ลงไปอยู่ที่ท่อนของผม
“เป็นไง ใหญ่ขึ้นอีกป่ะเนี่ย ไม่เจอมานาน  ถามจิง…ลืมพี่ไปยังเนี่ย  ”
“เฮ้ยพี่…เป็นไร  ผมอาบน้ำก่อนป่ะพี่ เพิ่งขี่จักรยานมา”
“ไม่เป็นไร… ไม่เกี่ยวกัน พี่ชอบดิบๆดี…”  ว่าแล้วพี่แก๋มก็จูบเอา จูบเอา  พอผมโดนรุกล้ำทั้งปาก ทั้งมือ ผมเริ่มมีอาการแล้ว พี่แก๋มรับรู้ เธอเบิ่งตา แสดงให้ผมเห็นว่า “ยอดเยี่ยม… มาแล้ว”  และก่อนที่ผมจะมีปฏิกิริยาไร พี่แก๋มคุกเข่าลงถึงกางเกงขาสั้นผมลง  แล้วเธอก็ลูบไล้แท่งผม ซึ่งอัดแน่น เต็มกางเกงในขาวๆตัวเล็กที่ยังเปียกไปด้วยเหงื่อ
“ก้อง  กางเกงในเธอเล็กไปมั๊ย พี่ว่ามันแน่นมากเลยนะ”
“ไม่แล้วพี่ ใส่พอดีนะ  แต่ถ้ามีอารมณ์ มันเจ็บเลยพี่ มันรัดแน่ๆ”
“แล้ว…เธอจะมีอารมณ์ยัง”  พี่แก๋มเอามือลูบไปตามแท่งที่เอียงตัวในกางเกงในเนื่องจากแนวตั้งพื้นที่ไม่พอเก็บ  พี่แก๋มเริ่มบีบมันแรงขึ้น และเรื่อยไปจนส่วนหัวของมัน  แน่นอน ผมก็ไม่ค่อยได้มีอะไรช่วงนี้ ผมมีอาการขึ้นมาอย่างรวดเร็วตามลำดับ   พี่แก๋มเอาหน้าเข้ามาซุกไซร์ที่ท่อนลำของผม  มันยิ่งทำให้ผมเริ่มมีอาการมากขึ้นเรื่อยๆ  สักพักพี่แก๋ม ดึงควยผมออกมาจากที่ซ่อน  มันเพิ่งจะ 70% เท่านั้นแหละครับ แต่พี่แก๋มรู้จักมันแล้ว พี่แกก็เลยเอาปากอมลำควยผมอย่างไม่รังเกียจ
“โอ๊ยพี่  ช้าๆ  ผมเสียวนะพี่”  ไม่มีคำตอบหรอกครับแต่สิ่งที่ผมพูดมันเหมือนเร่งให้พี่เค้าทำผมรุนแรงหนักขึ้น  ท่อนควยผมตอบสนองอย่างรวดเร็ว มันแข็งขึ้นมาเร็วมาก ไม่นาน มันก็ถึงขนาดของมัน
พี่แก๋ม คายมันออกมา เงยหน้ามองผม  ผมดึงพี่แก๋มขึ้นมา ผมมีอารมณ์แล้วครับ  แต่พี่แก๋มของผมทำสิ่งที่ไม่คาดคิด  พี่แก๋มเดินไปเปิดประตูห้อง  เล่นเอาผมตกใจรีบ “เก็บของ”
“พี่  ทำไรอ่ะ”
“มานี่…”  พี่แก๋มกวักมือเรียก  ผมเดินตามออกนอกห้อง  ตอนนี้ถ้าใครมาเห็นก็รู้เลยทันทีว่าของผมกำลังต้องการการปลดปล่อย  พี่แก๋มเปิดประตูบันไดหนีไฟ  พอเราสองคนเข้ามาแล้ว  พี่แก๋มเริ่มใหม่โดยการดึงกางเกงผมลงและดูดท่อนลำของผมอย่างหนักหน่วง  มันลดขนาดไปนิดเดียว และด้วยการกระตุ้นอีกไม่มาก ผมก็ต้องการเต็มที่  ผมดึงพี่แก๋มขึ้นมา  จูบปากพี่แก๋มและไซร์ซอกคอพี่แก๋มถอยหลังไปจนชนกำแพง  เสียงครางจากพี่แก๋ม ทำให้ผมรู้ว่าพี่แก๋มมีอารมณ์มาก  ผมเร่งเร้าให้พี่แก๋มลุกติดไฟโดยเอามือที่ยังไม่ได้ถอดถุงมือขี่จักรยานบี้หัวนม  แต่ชุดที่รัดแนบตัวมีเหงื่อชุ่มมันดึงออกได้ยาก  ผมไม่ยอมเสียเวลากะมัน
“พี่ให้ผมทำตรงนี้เหรอ” พี่แก๋มพยักหน้า
ผมรู้ถึงความต้องการของพี่เค้าก็เพียงพอแล้ว  ผมให้พี่แก๋มหันหน้าเอามือเกาะกำแพง  ผมดึงกางเกงที่รัดรูปออกพร้อมกับกางเกงในสีขาวที่พี่แก๋มชอบใส่  พอให้มันพ้นทางเท่านั้น  ผมสำรวจบริเวณนั้นพอแหวกดูก็เห็นว่ามันชุ่มมากๆ  ผมเอานิ้วมือที่ยังมีถุงมืออยู่ใส่เข้าไป  พี่แก๋มเจอสิ่งแปลกใหม่ ร้องโอ๊ยๆ  บิดตัวไปมา   พี่แก๋มอารมณ์มากมายจริงๆ  ผมลุกขึ้นประกบข้างหลัง และเริ่มสอดท่อนลำเข้าไป   มันเข้าไปได้ไม่ง่ายนัก แม้พี่เค้าจะมีอารมณ์มากแล้วก็ตาม   ตอนนี้ไม่มีตัวช่วยอะไรเลย  ทั้งถุงยางและเจล  ผมกำลังจะสอดใส่พี่แก๋มแบบสดๆ
“ก้อง อย่าแตกในนะ..”
นั่นคือคำพูดสุดท้ายก่อนที่ผมจะสอดลำควยเข้าในตัวพี่แก๋ม
“โอ๊ย โอ้วว  เบาๆ  โอ้วๆๆ เบาๆ ก่อนก้อง มันเข้ายาก”
ผมพยายามหาหนทางอยู่  จิ้มตรงไหนก็เจ็บ
“โอ๊ยก้อง เจ็บนะ เจ็บๆๆๆๆๆ  ช้าๆดิ โอ๊ย โอ๊ยย ของเธอมันใหญ่มาก …อย่าเพิ่ง โอ๊ยเดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่ง….”
   ผมพักควยไว้แป๊บนึง ก้มลง เอามือที่ยังถุงมือไปจับนมพี่แก๋ม บีบค่อนข้างแรง จนพี่แก๋มร้อง เจ็บ  ผมเอาจมูกไซร์ที่ซอกคอพี่แก๋ม
   “พี่ เราเย็ดกันก็บ่อยแล้วนะ ยังจะเจ็บไรอีกพี่…. พอไหวมั๊ยพี่”
   “ตึงอ่ะ โอ๊ย  เจ็บ  เอ๊ย  อย่าเพิ่งดิ….”
   ผมถอนควยแล้วเริ่มดันเข้าอีกครั้ง พี่แก๋มฟิตเหมือนเดิม  แต่หีพี่เค้าเริ่มปรับตัว มันเริ่มขยาย ผมเข้าได้มากขึ้น ผมกดลงไปจนชนมดลูก พี่แก๋มสะดุ้งตัวกระเด็นไปข้างหน้า   หีพี่แก๋มบีบรัดแน่นขึ้นไปอีก  ผมดึงควยออกจนหมดแล้วกดลงอย่างช้าๆ เน้นๆ   พี่แก๋มเริ่มร้อง ซีด  “แน่นจัง  เฮ้ย เสียว  อีย เบาๆๆๆ เสียวมาก”
จริงอย่างพี่เค้าบอกแหละครับ  ความแน่นกระชับของพี่แก๋มยังไม่เปลี่ยนแปลง  พอผมเข้าไปได้  ผมก็เริ่มกระเด้า  พี่แก๋มตัวเกร็งทีเดียว  ร้องอ้าๆๆ ตลอดเมื่อลำควยผมพุ่งเข้าไป  ผมเนิบช้าอัดเข้าเน้นๆ เพื่อให้พี่เค้าค่อยๆปรับตัว  ไม่นานลำควยผมก็เข้าสุดทางพี่แก๋ม   อารมณ์ของพี่เค้ารุนแรงจนผมรู้สึกว่าผมทำอีกไม่นานพี่แก๋มต้องเสร็จแน่  และเป็นเช่นนั้นจริงๆ  พอผมเริ่มกระเด้า ช่องทางที่มีน้ำหล่อลื่นเข้าออกได้สะดวก พี่แก๋มสูดปากด้วยความเสียวกระชับ  มันตอดรัดผมอย่างหนัก  ไม่นานพี่แก๋มเกร็งตัวถึงจุดไปก่อน   ผมดึงควยออกมาอย่างช้าๆ  ผมเปลี่ยนท่าให้พี่เค้าเอาขาพาดราวบันได แล้วมาเข้าไปในตัวพี่แก๋ม  ก่อนเอาปากจูบละกอดพี่แก๋มแน่น
“คิดถึงพี่เหลือเกิน  พี่…เป็นแฟนผมนะ”
“อย่าเพิ่งก้อง  โอ๊ย พี่ตัดสิน…  ใจ..โอ๊ยๆๆ  ตอน.. นี้  ไม่ได้ โอ๊ยๆ  เสียว อย่าๆ โอ๊ย”
พี่แก๋มพูดไม่เป็นคำเมื่อผมกระเด้าอย่างหนัก  ลำควยผมทำหน้าที่อย่างดีให้ความอิ่มเอมทางกามกะพี่แก๋ม  สักครู่พี่แก๋มขอนั่งเพราะเมื่อย  ผมจัดให้พี่เค้านั่งที่ขั้นบันได  เอาหลังพิงราวบันไดก่อนผมจะเสียบเข้าไปในรูที่ฟิตแน่นอีกครั้ง  ท่านี้ผมถนัดมาก  ควบคุมการเคลื่อนไหวได้อย่างดี  ทำให้เล่นพี่แก๋มได้เต็มเหนี่ยว ผมเร่งช้าเร็ว อัดแน่นรุนแรง  จนพี่แก๋มเสร็จไปอีกครั้ง   แล้วจู่ๆพี่แก๋มลุกขึ้น และเปิดประตูหนีไฟแล้วเดินไปในชั้น โดยที่กางเกงยังถูกรูดมาที่ขาอ่อนของพี่เค้า  ผมแทบช้อค วิ่งตามออกไป
“ทำตรงนี้เลย…” พี่แก๋มมีบัญชา
เฮ้ย… พี่แก๋มเปลี่ยนไปแยะ มาแนวนี้ได้ไงเนี่ย  แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรแล้ว  เกมมันมาถึงจุดหยุดไม่ได้  ผมดันพี่แก๋มติดผนังก่อนสอดควยเข้าไปและเริ่มสาวเข้าออกไม่ยัง   ทันใดนั้น….
“ติ๊ง” เสียงลิฟท์ดังขึ้น
ผมเด้งออกจากตัวพี่แก๋มทันที รีบยัดแท่งควยขนาดใหญ่กลับลงไปในกางเกง   พี่แก๋มก็เร็วมาก ใส่กางเกงเสร็จทันทีที่ประตูลิฟท์เปิด  ผมแกล้งนั่งลงไปทำทีเป็นผูกรองเท้าเพื่อปกปิดความยิ่งใหญ่ของผม
พี่แก๋มสวัสดีคนที่ออกมาจากลิฟท์
“อ้าว..ลูกแก๋ม  มาทำอะไรตรงนี้  มีไรให้ป้าช่วยมั๊ย..”
“ไม่มีค่ะป้า  แก๋มมายืนรอส่งเพื่อนค่ะ”  ผมหันไปสวัสดีในท่าที่ยังผูกรองเท้า
“อ้อ  จ้ะ  งั้นป้าเข้าห้องแล้วนะ”
เวลาที่ป้าเดินเข้าห้องเหมือนจะชั่วนิรันดร์  หลังจากประตูห้องปิดล้อคแล้ว  ผมมองหน้าพี่แก๋ม ประมาณว่าจะเอาไงต่อไป  พี่แก๋มเดินมาหาผม ดึงผมขึ้นเอามือมาจับควย
“ทำให้จบสิ ก้อง”
ผมพยักหน้า ก่อนที่จะดึงกางเกงพี่แก๋มและของผมลงอีกครั้ง  ผมไม่รู้ใครจะเปิดลิฟท์หรือเปิดประตูห้องออกมาอีก ยังไม่นับรวมคนที่จะผ่านบันไดอีกด้วย   มันตื่นเต้นมาก แต่ผมไม่ค่อยชอบสถานการณ์แบบนี้ ผมได้แต่เอาแท่งควยเสียบเข้าไปในตัวพี่แก๋ม และโหมกระหน่ำ แทงไม่ยั้ง  แต่สิ่งนั้นคือความต้องการของพี่แก๋มเลย  เธอร้องจนผมต้องเอามือมาอุดปาก แล้วจัดเต็มพี่แก๋มต่อ  พี่แก๋มถึงจุดรุนแรงและยาวนานต่อเนื่อง หีน้อยของพี่แก๋มบีบลำควยผมตลอดเวลา
“พี่…ผมไม่ไหวแล้ว” ผมกระซิบข้างหูพี่แก๋ม พี่แก๋มพยักหน้ารับรู้ สายตาปรือด้วยความเสียวกระสันต์ไปทั้งตัว  พี่แก๋มเองก็น่าจะเหลือเวลาอีกไม่นาน  ผมจัดเต็มนับไม่ถ้วน  และลืมสัญญาณที่ให้ไว้กะพี่แก๋ม น้ำจำนวนมากแตกทะลักเข้าในตัวพี่แก๋มอย่างไม่หยุดหย่อน พร้อมกับช่องทางของพี่แก๋มที่บีบรุนแรงเป็นจังหวะ   ความคิดถึงของเราทั้งสองคนสำเร็จแล้วแต่..มันแค่เป็นครั้งแรกของการพบกันครั้งนี้   พอพี่แก๋มได้พักหายใจ  ทันทีที่เราเดินเข้าห้องไป  พี่แก๋มดึงผมมาจุดไฟอีกครั้ง  เราเสร็จครั้งที่สองที่ตู้รองเท้าพี่แก๋มนี่หละครับ

ยังไม่ถึงห้องนอนเลย…. อีกไกลเลยครับ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More