ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 17

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 17

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 17
โดย VKUSER

หลังจากเสร็จกิจกับน้องสมาย ผมและเธอก็จัดแจงแต่งตัวกันจนเรียบร้อย คำถามที่ค้างคาใจตอนแรกก็คือ “โดนัทแนะนำมาเหรอ รู้ได้ไงว่าเป็นพี่ครับ”………………………… นั่นคือคำถามที่ผมเอ่ยออกมา ด้วยความสงสัยในตอนที่เธอบอกผมว่ายอมให้สอดใส่สดๆได้ไม่ต้องใช้ถุงยาง เพราะโดนัทบอกมา

“อ๋อ หนูเป็นเพื่อนกับโดนัทค่ะ โดนัทบอกว่าพ่ะสะอาดปลอดภัย แถมอึดด้วย โดนัทลองมาแล้ว เลยบอกให้หนูน่ะ มาลองด้วยตัวเอง ตอนแรกหนูก็ไม่เชื่อนะ จนได้เจอพี่ตัวจริงนี่แหละ พี่น่ารักมาก หนูเลยยอม ไม่คิดว่าจะดีกว่าที่คิดไว้ซะอีก”

ผมได้แต่ยิ้ม และแอบนึกขำในใจ นี่โดนัท น้องพริตตี้สุดสวยของผมไปเมาท์อะไรกับใครอีกหรือเปล่าเนี่ย เล่นเอาผมเขินอยู่เหมือนกัน ในขณะเดียวกันน้องสมายและน้องพริตตี้อีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เดียวกัน ก็ขอตัวรีบไปทำงานก่อน แหม… งานนี้ถ้าใครรู้เบื้องหลัง นี่คงเป็นข่าวดังแน่ๆ

ผมเก็บข้าวของเดินออกมาที่งานแบบสบายตัว วันนี้ได้ปลดปล่อยไปแล้วก็คงไม่งุ่นง่านได้อีกหลายวัน ผมเดินสะพายกล้องคู่ใจเข้างานไปเก็บรูปสาวๆพริตตี้ในงานต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แน่นอนว่าภายในงานโชว์รถแห่งนี้เต็มไปด้วยสาวสวยหุ่นดี ที่หลายๆคนจ้องมองแล้วคงอยากจะฟันเธอ แต่ผมน่ะฟันไปแล้วคนนึงแน่ๆ ไม่รู้ว่าในงานจะมีคนไหนอีกที่ทางพี่โก้จัดหามา แต่ด้วยความที่ผมห้อยบัตร All Area ก็น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีนะ แม้ว่าวันนี้จะได้ปล่อยน้ำไปแล้ว

หลังจากที่ผมเดินเล่นถ่ายรูปอยู่ทั้งวันจนถึงช่วงเวลาใกล้ปิดงาน ปรากฏว่าไม่มีใครมาชวนเข้าห้องลับนั้นเลย แถมผมไปด้อมๆมองๆหลายรอบในห้องนั้นก็ไม่มีคู่ไหน หรือพริตตี้สาวคนไหนพาหนุ่มๆมามีความสุขกันเลย ท่าทางงานนี้พี่โก้คงเสียเงินค่าเช่าห้องฟรีๆ ผมเดาว่าพริตตี้ในงานคงเหนื่อยจากการต้องทนยืนทั้งวัน บวกกับต้องคอยยิ้มจนเหงือกแห้ง ล้าไปกับแสงแฟลชและสายตาเล้าโลมของหนุ่มหื่นที่มาดูแต่หน้าอกหรือตูดของพวกเธอ เหล่าพริตตี้สาวสวยก็คงไม่มีอารมณ์จะมาทำอะไรแบบนั้น

แต่ปรากฏว่าผมคิดผิด เพราะในกลุ่ม Line ของช่างภาพถ่ายเสียว แจ้งว่า ตอนนี้ห้องลับมีสาวๆมารอให้เลือกบำบัดความใคร่อยู่ 10 คน พร้อมส่งรูปมาให้ดูมีน้องสมายคนที่ผมเพิ่งฟันเธอไป น้องตุ๊กตาเป็นพริตตี้ที่โดนรุมไปนั่นเอง ที่เหลือมีตัวเด็ดๆอย่างน้องเจน คนนี้หน้าสวยหวานออกแนวฝรั่ง น้องหมวยขาวหมวยสมชื่อ พิมพ์นิยม น้องอายสาวตาโตนมใหญ่ น้องแพรหน้าตาน่ารักมากๆคนนี้ น้องฟ้าสาวผมสั้นสุดเซ็กส์ น้องจูนสาวตัวเล็กไซส์มินิ น้องหนิงสาวหุ่นนางแบบ น้องนุกขาวอวบยั่วยวน

เป็นคุณ คุณจะเลือกใครดีเนี่ย สมาย,ตุ๊กตา,เจน,หมวย,อาย,แพร,ฟ้า,จูน,หนิง,นุกโอ้ยเยอะเหลือเกินแต่ละคนก็ตัวท็อปๆทั้งนั้นไม่เชื่อลองพิมพ์ชื่อของสาวเหล่านี้ตามด้วยคำว่าพริตตี้ สิ มีให้เห็นหน้าแน่ๆหลายเว็บเลย

ผมรีบเดินไปที่ห้องลับห้องนั้นอีกครั้ง เจอหลายคนยืนมุงรอเข้าแถวหน้าประตูกันหลายสิบคนเลย พี่โก้เห็นผมก็เดินมาทักผมก่อนเลย “เฮ้ยเป็นไงมั่ง ไมค์ นายนี่โชคดีนี่หว่าได้น้องสมาย” ผมได้แต่หัวเราะเขินๆ พี่โก้รู้ได้ไงเนี่ย พี่โก้หัวเราะร่า “มาๆ เรามีปาร์ตี้กันสนุกๆในห้อง นี่แหละสาวๆที่พี่เลือกมา ถูกใจก็เย็ดได้เลยนะพี่สั่งไว้แล้วว่าต้องโดนทุกคน เพราะพี่จ่ายตังค์ให้”

พี่โก้ใจป้ำมาก คงเห็นว่าจัดกิจกรรมทั้งทีสาวๆไม่เลนด้วย เลยยอมเปย์หนักจ่ายเพิ่มให้พวกเราไม่ต้องไปจีบ ไปเดาเองแล้ว จัดมาเน้นๆคนไหนก็ได้ ขออย่างเดียวใส่ถุงกันด้วย จะได้ปลอดภัยไว้ก่อน พอประตูเปิด เหล่าตากล้องหื่นที่น่าจะมีราวๆสิบกว่าคนก็กรูกันเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว พี่โก้เอาเงินปึกใหญ่ให้คนคุมหน้าห้อง ให้ดูแลอย่าให้ใครมาวุ่นวาย ผมเดินตามพี่โก้เข้าไปในห้อง สาวๆน้องๆพริตตี้ต่างร้องวีดว้ายเพราะโดนรุมบีบบี้นม บางคนก็โดนจับถอดชุดเปลือยล่อนจ้อน อย่างน้อยสมายโดนรุมสามคนทั้งโดนจับนอนเลียหี อีกคนก็ประกบปากดูดแลกลิ้น ส่วนอีกคนก็ก้มลงไปดูดนมขาวๆ อย่างเมามัน

สาวๆสิบคนต่างถูกรุมทึ้งไม่ต่างจากการเป็นกะหรี่ที่พี่โก้จ้างมา ภาพลักษณ์สาวสวยดูสง่า ที่ดูเกินเอื้อมสำหรับผู้ชายบ้านๆอย่างเรากลายเป็นของเล่นให้ได้สนุกกัน พี่โก้ถอดกางเกงออกใส่ถุงยางเดินเข้าไปหาน้องตุ๊กตาสุดเร่าร้อนที่ดูเหมือนจะเป็นตัวแรงที่สุดในกลุ่มพริตตี้ จับแยกแหวกขาออกแล้วกระหน่ำแทงควย เย็ดจนน้องตุ๊กตาร้องครวญคราง ส่วนคนอื่นก็เริ่มกิจกามเสพสังวาสเซ็กส์หมู่กันอย่างสนุกสนาน ไม่มีใครสนใจผมที่ยืนมองไปรอบๆห้อง ผมตั้งสติสังเกตว่าน้องสมายคนสวยที่ผมจับเธอกระเด้าไปแล้วโดนรุมสามคน น้องตุ๊กตาโดนพี่โก้เย็ดและโดนอีกคนกำลังเอาควยถูไปตามใบหน้าสวยๆนั้น น้องเจนถูกจับเลียหีสดๆ ส่วนน้องหมวยกำลังโมคควยอยู่

ที่เหลือน้องอายกำลังโก้งโค้งโดนอัดแท่งเอ็นท่ามหา ไปพร้อมๆกับน้องแพรสุดน่ารักที่โดนท่าเดียวกันอยู่ใกล้ๆ น้องฟ้าเธอกำลังโดนรุมสองดูดควยกับชักแท่งเอ็นไปพร้อมๆกัน ส่วนน้องจูนถูกรุมสามทั้งโดนหี ปากและร่องนมเต็มไปด้วยควยผู้ชาย ด้านน้องหนิงกำลังขึ้นขี่โยกอยู่บนตัวชายร่างใหญ่ และสุดท้ายคือน้องนุกที่กำลังขึ้นโยกให้พร้อมๆกับดูดลำแท่งแข็งของหนุ่มอีกคนไปพร้อมๆกัน

ลองนับซิว่าผู้ชายในห้องไม่รวมผมมีกี่คน คำตอบคือ 17 คน ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงด้วยการเริ่มกระเด้าสาวๆ แถมมีผลัดกันเปลี่ยนไปเสียบร่องสาวๆพริตตี้ ใครที่ว่างอยู่ก็เดินไปกระเด้าปากน้องๆอย่างรุนแรง สาวๆทั้งทั้งสิบคนก็โดนกระแทกกระทั้นจนร่างกายสั่นไหว ส่งเสียงร้องครวญคราง บ้างก็กัดฟันกรอดๆหน้าตาเหยเก น้องๆบางคนถึงกับตาเหลือกที่โดนยัดเยียดควยเข้าปากจนสุดลำโคน พวกเธอกลายเป็นกะหรี่ชั่นต่ำที่โดนปรนเปรอความสุขจากลำควยผู้ชายสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ไม่มีทีท่าจะหยุดง่ายๆ

ส่วนผมได้แต่เพลิดเพลินกับภาพที่เห็น ในหัวไม่คิดจะไปเข้าร่วมเสพสวาทใดๆ ผมได้แต่เดินไปดูหน้าน้องๆแต่ละคนใกล้ตอนโดนเย็ดว่าเป็นอย่างไร มันเป็นภาพติดตาที่สะใจอย่างบอกไม่ถูก แต่อีกใจก็นึกอย่าเข้าร่วมเหมือนกัน สาวสวยน่ารัก หุ่นดีสุดเซ็กส์กำลังพลิดเพลินจนตัวโยน หอบหายใจถี่ ส่งเสียงระงมดังทั้งห้องแบบไม่อายใคร

ตากล้องบางคนเริ่มเสร็จกิจบ้างแล้ว หลังจากผ่านไปราวๆสิบนาที พี่โก้แกเวียนไปสอดใส่ท่อนควยเข้าร่างกายพริตตี้ทุกคน ก่อนจะมาจบที่น้องจูน บางคนก็เย็ดคนเดียวคงเพราะถูกใจสาวคนนั้นจนน้ำแตกคาถุงหอบเหนื่อยจนต้องคลานออกมาให้คนอื่นได้รุมกระหน่ำเย็ดต่อบ้าง ผมไม่ต้องอธิบายภาพแล้วล่ะว่าน้องๆสาวสวยแต่ละคนเป็นยังไง เพราะดูแล้วเริ่มผมเผ้ายุ่งเหยิง เสื้อผ้าหลุดลุ่ย กระจายเต็มห้อง ถุงยางใช้แล้วถูกถอดกระจายทิ้งไว้เกลื่อน เสียงครางของสาวๆดังยั่วยวนเหล่าตัวผู้ให้นำเอาอวัยวะของพวกเขาเข้าสู่ร่างกายของพวกเธอเพื่อบำบัดความใคร่ ความเงี่ยนร่านของพริตตี้สาวทำเอาหลายคนน้ำแตกไปสองสามรอบก็มี บางคนน้ำเดียวก็หมดแรงไม่สู้ บางคนคึกจัดเย็ดน้องๆหลายท่าจนพริตตี้สาวถึงกับกระตุกตัว

ผ่านไปสักพักเหตุการณ์ดุเดือดที่ผมตะลึงงันก็จบลง เหล่าหนุ่มตากล้องเริ่มแผ่หลาหมดแรง บางคนก็สวมใส่เสื้อผ้า ปล่อยสาวๆนอนเรียงรายเหนื่อยหอบหลังจากโดนฟัดมาอย่างดุเดือด พี่โก้เห็นผมยืนงงอยู่ก็ทักผม “เฮ้ย ไมค์ ไม่เงี่ยนเหรอวะน้องๆรอมึงอยู่เนี่ย”

“ขอโทษครับพี่โก้ ผมไม่เคยแบบนี้มาก่อน” ผมบอก

“555 เขินอะไรวะ หมดวันนี้ กูไม่มีตังค์จ่ายอีพวกนี้มาให้มึงเย็ดฟรีแล้วนะเว้ย” พี่โก้บอก

ผมได้แต่พยักหน้าจนน้องสมายเดินมาหาผมในสภาพเปล่าเปลือยเข้ามาบดจูบผมพร้อมกับถอดชุดผมออก เธอเร่าร้อนกว่าตอนที่ผมเจอเธอในตอนแรกเสียอีก

“เออ สมายจัดการตามสบายเลย พี่ไปดูข้างนอกแปปนึง” พี่โก้บอก ส่วนคนอื่นๆตอนนี้ต่างคนต่างเริ่มแต่งตัว สวัสดีร่ำลาพี่โก้ พร้อมขอบคุณกิจกรรมดีๆแบบนี้ ต่างทยอยเดินออกจากห้องด้วยสีหน้าเบ่งบาน ส่วนผมกลับโดนน้องสมายลวนลามด้วยการจับควยของผมชักเข้าชักออกอย่างสนุกมือจนของผมตั้งชันพร้อมรบ

แล้วนี่ผมจะทำอะไรยังไงต่อดี ทุกคนก็เสร็จหมดแล้ว สาวๆก็นอนแก้ผ้าเรียงรายเต็มห้อง พี่โก้ก็ดูเหมือนจะทิ้งสาวๆไว้ ผมควรออกไปกับพี่โก้เลยหรือว่าขอพี่โก้จัดการตัวเองกับใครสักคนในนี้ก่อน อย่างน้องสมายที่กำลังเข้ามาปลุกอารมณ์ก็กำลังทำผมคึก …….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More