นายเข่ง 20

นายเข่ง 20

นายเข่ง (๒๐)

 …….. นายเข่งเขยิบร่างเปลือยมานอนแนบข้างร่างเปลือยขาวนวลเนียนของอีนวล มือยังวางโปะเต็มโคกหีที่หมอยเริ่มขึ้นบางๆ
นอนตะแคงมองอกที่ตูมเต่งกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจที่ค่อนข้างแรง
ฮืออ…..ฮืออออ…..ฮือออออ…..เสียงลมหายใจอีนวลดังเบาๆ
นายเข่งทิ้งระยะให้อีนวลได้ปรับสภาพร่างกายและจิตใจที่โดนพายุแห่งความเสียวกระหน่ำอย่างรุนแรง แต่ถ้าเปรียบเป็นพายุ ก็แค่พายุลมแรง สายฟ้าที่ฟาดกระหน่ำดังลั่นไปทั่ว สะเทือนไปทั่วสมองของความนึกคิด สภาพจิตใจที่เหมือนแตกสลายจนไม่สามารถคิดอารัยได้แม้แต่น้อย ร่างที่นอนแผ่หลาเหลือแค่ลมหายใจที่ยังทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ

นายเข่งยังเพ่งมองอาการของอีนวลอย่างพินิจพิเคราะห์ มันพยายามอย่างยิ่งที่จะป้อนความสุขความเสียวให้น้องสาวเพื่อนอย่างพิถีพิถัน ภายหลังจากที่พายุแห่งความเสียวผ่านไป
เป็นแค่การลงสีรองพื้นของจิตกร จากพื้นขาวสะอาด บัดนี้สีผิวได้ถูกละเลงด้วยสีสันที่สวยงาม พร้อมที่จะลงรายละเอียดแห่งจิตกรรม หรือสีแห่งจิตกามในอารมณ์ที่ได้รองพื้นไว้อย่างดีแล้ว
ปลายนิ้วกลางที่งอแตะร่องหี สำรวจเพียงแผ่วเบา รับรู้ถึงน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมาจากต่อมน้ำเสียว ยังเยิ้มเต็มไปหมด
มือที่อบอุ่นลูบไล้เรือนร่าง หน้าท้องที่ราบเรียบ เรื่อยขึ้นมาอย่างอ้อยอิ่ง วนรอบรูสะดือที่ยุบบุ๋มน่ารัก จนถึงเนินนมตูมเต่งตั้งเป็นเต้าเล็กๆ ฝ่ามือไล้ที่ยอดถันจนเป็นเม็ด เป็นไตแข็ง สองนิ้วบรรจงจีบจับบีบเค้นที่หัวคลึงเน้น บีบบี้จนเจ้าของแอ่นอกขึ้นอย่างลืมตัว
ใบหน้านายเข่งก้มจูบแก้มเบาๆ ก่อนที่จะจบไซ้ทั่วก้านคอ ซอกคอที่งามระหง ยันศอกขึ้นเพื่อใบหน้าจะได้สัมผัสส่วนบนของใบหน้าอีนวลได้อย่างเต็มที่ ปากพรมจูบสองแก้มก่อนที่จะแตะเล็มที่ริมฝีปากน้อยๆนิ่มๆ ปลายลิ้นเขี่ยเล็มขอบฝีปากไปมาทั้งสองข้างอย่างใจเย็น มือยังคงวนรอบเล่นอยู่กับเนินถันทั้งสองข้าง สลับกันไปมาซ้ายขวา
“อ่าห์……….อืมมมมมม……พี่…..พี่เข่ง…..อ่าห์……..ข้า….ข้าเสียว….อูยยยยย……อูวววววว…….”
ท้องฟ้าที่เมฆฝนพายุเพิ่งผ่านพ้นไป เริ่มมีลมพัดกรรโชกมาเป็นระยะๆ ท้องฟ้าเริ่มขมุกขมัว แต่เป็นไปอย่างช้าๆ เหมือนอารมณ์อีนวล ขณะนี้มันเริ่มอาการเสียวสยิวไปทั่วเรือนร่าง สติที่กำลังจะกลับมารวมกันได้ ถูกลมแห่งความเสียวที่พัดกรรโชกมาทำลายจนเริ่มกระเจิงอีกครั้ง
มือนายเข่งลูบเค้นตามร่างเปลือยลงไปทีละน้อย ลูบบีบเค้นไปทั่วจากเนินนมถึงลอนหน้าท้อง ขยับลงมาที่สีข้าง ลูบเค้นลงมาถึงสะโพกน้อยๆ นายเข่งวกมือขึ้นมาลูบเค้นตามหน้าขาที่แบะแยกออกจากกัน มันลูบจนสุดแขน แล้วเริ่มลูบด้านในขาพับขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งกระทบกับร่องหีด้านล่างที่ยังมีน้ำเงี่ยนที่ไหลย้อยลงมาจนถึงง่ามก้น
ปากนายเข่งยังประทับจูบปากน้อยๆ มันพยายามและเล็มจนอีนวลเผยอริมฝีปากต้อนรับปลายลิ้นของมันให้เข้าไปสัมผัสลิ้นเล็กนุ่มนิ่มในปากได้ ปลายลิ้นนายเข่งกวาดตะวัดไปทั่วปากน้อยๆอีนวล ลิ้นสัมผัสลิ้น ที่อีนวลนึกยังงัยก็ไม่ออกว่ามันมีรสชาติเช่นไร มันแปลกใหม่จนสับสน ทั้งร่องหีกำลังโดนปลายนิ้วสัมผัสลึกลงในรูหี ปลายนิ้วล้วงควานปากรูหีที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจนทั่วร่อง ลูบรูดขึ้นลงจนไปหยุดที่ปุ่มเม็ดแตดที่แข็งเป็นลำน้อยๆด้านบนร่องหี นายเข่งกดปลายนิ้วกับลำแตดอีนวล กดเน้นคลึงๆ
“อื้มมม…..อื้มมม…….อืมมมม…..” อีนวลครางในลำคอ เพราะปากโดนปิดสนิทด้วยปากนายเข่ง แถมปลายลิ้นยังควานหาปลายลิ้นนุ่มนิ่มของมันด้วย ทั้งแปลกในรสชาติของปลายลิ้น ทั้งเสียวจี๊ดจนตัวสั่นที่เม็ดแตดโดนกดคลึง อีนวลถึงกับน้ำตาไหล ใบหน้าพยายามส่ายหลบการประกบจูบ ก้นยกส่ายด้วยความเสียว
ครั้งนี้นายเข่งได้กำหนดไว้แล้วว่า ควรจะเป็นวาระของการหยิบยื่นความเสียวกระสันจากลำควยได้แล้ว นายเข่งเฝ้าสังเกตอาการตอบสนองของอีนวลอย่างตั้งใจ จากการดีดดิ้น จากการตอบรับการปลุกเร้าทุกส่วนของร่างกาย เป็นไปอย่างธรรมชาติ
“อูวว…อูวว….อูววว…..พะ….พอ…..พอแล้ว….ซู๊ดดด…ซู๊ดดด….โอยย…โอววววว….” เสียงครวญครางจนไม่เป็นภาษาของอีนวล
ยิ่งทำให้นายเข่งบรรจงละเลงเพลงกามอย่างประณีต ประหนึ่งจิตกรที่บรรจงลงปลายพู่กันที่จุ่มสีแต่งแต้มลงบนผืนผ้าที่ได้รับการรองพื้นไว้อย่างดีแล้ว

นายเข่งเขยิบร่างเปลือยขึ้นทับทาบร่างเปลือยของอีนวลที่แบะขายกเข่างอรับร่างนายเข่งอย่างตั้งใจ
“พี่….พี่เข่ง….หนู….หนูกัว….อื้มม…..อื้มมม….” อีนวลสดุ้งที่ซอกขารับรู้ถึงท่อนเนื้อที่ร้อนฉ่าซุกแทรกอยู่แนบร่องหี จิตใจขณะนี้อีนวลบอกไม่ถูกว่าจะทำอย่างไร มันวิ้งว้างว่างเปล่าไปหมด เหมือนอยู่ในห้วงอวกาศอันไร้ขอบเขต มือมันไขว่คว้าหาที่ยึดเหนี่ยว มือเกาะกำต้นแขนนายเข่งแน่น
“พี่….บะ…เบา…เบานะ….อื้มม….ข้า…ข้ากัว” เสียงกกระเส่าแผ่วเบา
“จ้ะ….พี่เย็ดเบาๆ….เจ็บแป๊บเดียว เอ็งอย่าเกร็งนะ ทำใจสบายๆ……อื้มมม…หายใจยาวๆ” นายเข่งกระซิบข้างใบหู ก่อนจะจูบไซ้
ซอกคอ พวงแก้มที่แดงเรื่อ
………นายเข่งยันศอกข้างหนึ่ง ยกตัวไม่ให้ทับแนบจนหายใจยาก อีกมือหนึ่งเอื้อมลงมาประคองลำควยถูไถร่องหีที่ลื่นเพราะเปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนทั้งของเก่าและของใหม่ หัวควยอุ่นๆลากถูจนถึงเม็ดแตด นายเข่งจับหัวควยกดเน้น คลึงเม็ดแตดที่แข็งเป็นลำอย่างช้าๆ ปากทีจูบแก้มไล่มาจนประกบปากน้อยๆ มันประกบดูดอย่างแผ่วเบา ปลายลิ้นสอดเข้าควานหาความหวานหอมกับปลายลิ้นน้อยๆของอีนวล
“อื้มม…..อื้ม…….” อีนวลครางเบาๆ ทุกอย่างดูเหมือนจะพร้อมแล้วกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่
มือที่ประคองลำควยกดลากถูไถขึ้นลงในร่องหีช้าๆสามสี่ครั้ง จนหัวควยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งของนายเข่งเองและของอีนวล
“โอ๊ววววว….” อีนวลถึงกับสดุ้ง เมื่อนายเข่งลากควยลงมาถึงรูหี หัวบานใหญ่กดจมลงในรูหีที่เปียกเยิ้ม มันผลุบเข้าซุกแน่น
นายเข่งก้มมองใบหน้าที่เหยเกของอีนวลส่ายสะบัดไปมา เปลือกตาปิดแน่นจนเห็นแก้มย่น
“เจ็บนิดหน่อยนะนวล แป๊บเดียว…..แป๊บเดียว..” นายเข่งกระซิบบอก กดหัวควยนิ่ง
“โอยย…..อูยยยยย….อูวววววว…” อีนวลหน้าแหงน ร่างเปลือยบิดดิ้น ขาถีบเหมือนจะหนีการกดเน้นของหัวควย ที่ค่อยๆฝังจมลงไปเรื่อยๆอย่างช้าๆ นายเข่งรับรู้ถึงการตอดรัดลำควยอย่างแรง
“นวลถ่างขากว้างๆสิ จะได้เจ็บน้อยหน่อย…..อื้ม..แบบนั้นแหล่ะ….กว้างๆ” นายเข่งแนะ ออกแรงกดเน้นส่งลำควยลึกลงไป
หัวควยกดยันเยื่อพรหมจารีย์ของเด็กเริ่มสาว จนไม่สามารถผ่านลึกลงไปได้ นายเข่งค่อยๆถอนลำควยออกอย่างช้าๆ
“อื้มม….อูยยย…พี่…พี่เข่ง….อูววววว” อีนวลยกก้นตามขึ้นมาเพราะความเจ็บระคนความเสียว ขอบรูหีโดนลำควยขยายตึงเปรี๊ยะ
มือที่ว่างของนายเข่งเอื้อมเข้ามาลูบเค้นเต้าตูมเต่งตึง บีบทั้งเต้าเบาๆ
“โอ๊วววว….” เสียงร้องเพราะการกดเน้นหัวควยลึกเข้าในรูหี มันยังคงยันถึงแค่ปากทางที่เยื่อเหนียวขวางกั้น นายเข่งกดย้ำหนักขึ้นบ้าง รูรอบเยื่อหนาเริ่มขยายตามแรงกดของหัวควยบานใหญ่

เนิ่นนานเหลือเกินในความคิดอีนวล นานเหลือเกินสำหรับการรอคอยรับรู้ของการโดนเย็ด ทั้งเจ็บทั้งเสียว
นายเข่งหยุดการรุกรานรูหี มันบีบเค้นเต้าเต่งอย่างหนักมือ ปากกดจูบอย่างดูดดื่ม ปลายลิ้นที่สอดเข้าไปฉกเฉี่ยวกับปลายลิ้นน้อย ๆ
ทำให้อีนวลลืมนึกถึงความตึงแน่นของรูหีที่โอบรัดลำควยเบื้องล่าง นายเข่งดึงรั้งลำควยออกมาอย่างช้าๆ จนเกือบหลุดจากรูหี
ที่ตามตอดขมิบอย่างแรง นายเข่งคำนวณเวลาของการรอคอยที่จะสอดลำควยเข้าเยี่ยมเยียนก้นรูหีอีนวล มันถึงเวลาแล้ว
“โอ๊ะ….ว๊ายยย…..โอ๊ว…โอ๊ว….” อีนวลสะบัดหน้าดิ้นร้องออกมาอย่างแรง เพราะลำควยที่กดลงครั้งนี้มันทะลุผ่านเยื่อเหนียวของการเป็นสาวบริสุทธิ์ ผ่านพรวดลึกเข้าในรูหีเกือบมิดโคน นายเข่งสอดแขนกอดรัดร่างเปลือยแนบแน่น
อีนวลดิ้นพลาดเหมือนปลาโดนทบหัว ร่างเปลือยบิดดิ้นไปทั้งตัว ร่างกายส่วนล่างที่มีท่อนเนื้อแทรกเข้าไปจนเต็มท้องน้อย กดเน้นแน่น นิ่ง ยิ่งดิ้นยิ่งเสียว ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ
……….นายเข่งเกาะยึดไหล่อีนวลแน่น ปล่อยให้มันดิ้นตามอารมณ์ ลำควยที่ซุกเข้าแน่นในรูหีพองกระตุกเพราะความเสียวที่โดนบีบรัดอย่างแรง ปากนายเข่งจูบพรมทั่วใบหน้าอย่างปลอบโยน ปลายลิ้นแลบเลียใบหู ก่อนที่จะสอดแยงเข้าในรูหู
“อืออ….อืออ….แน่น…แน่นไปหมด….อูวว….อูววววว…..” อีนวลดิ้นจนหมดแรง ยอมรับลำควยที่ซุกแน่นในรูหี
“หาย…หายเจ็บมั๊ย” นายเข่งกระซิบถาม
“อื้มมมม…อื้มมมมม” อีนวลรับในลำคอ ความรู้สึกทั้งหมดมุ่งไปรวมกันที่รูหี มันรู้สึกถึงความอุ่นของลำควยที่แทรกแน่นเต็มไปหมด
“อูววว……” นายเข่งเริ่มชักลำควยออกจากรูหีช้าๆ
“โอ๊วววว………” แล้วอีนวลก็ต้องผวาที่นายเข่งกดส่งลำควยเข้าในรูหี ถึงจะอย่างช้าๆ แต่ก็ไม่ได้ให้อีนวลตั้งตัว กดทีเดียวมิดโคน
หมอยที่หยาบหนาของนายเข่งกดแนบโคกหีที่หมอยบางๆแนบแน่น
ปากจูบ มือลูบ ตูดเด้า นายเข่งทำพร้อมๆกันอย่างนุ่มนวล เป็นไปอย่างพิถีพิถัน เสมือนน้ำที่ไหลเอื่อยๆเข้าไปสะสมในตัวเขื่อน ทีละน้อย ทีละน้อย เหมือนความเสียวที่ค่อยๆสะสมทีละน้อยทีละน้อย
จนถึงเกือบสุดท้าย น้ำที่สะสมเริ่มจะเต็มเขื่อน อารมณ์ที่เริ่มจะหมดการควบคุม
อีนวลเริ่มบิดดิ้น มือที่เกาะแขนบีบอย่างแรงถึงกับรั้งตัวขึ้นไปหาปากนายเข่ง เพื่อระบายความเสียวที่สะสมจนเกือบถึงที่สุด
นายเข่งกดเน้นเร่งเร็วและแรงขึ้น เหมือนน้ำที่เริ่มไหลทะลักลงมาที่เขื่อนเร็วขึ้นๆๆๆๆๆๆๆ จนถึงที่สุดของที่สุด
“อ๊าวววววว…….อ๊า…อ๊า…..” อีนวลครางลั่น นายเข่งกดลำควยแน่น กดเน้นกระฉูดน้ำควยทะลักเข้าใส่รูหีอย่างแรง
ร่างเปลือยอีนวลแอ่นเด้งจนก้นไม่ติดพื้น ให้นายเข่งถอนควยออกมาแล้วเน้นพ่นน้ำออกมาเป็นระยะ ๆ

“อูวววว……..” นายเข่งห่อปากระบายลมออกมาอย่างหมดแรง
“อื้มม…..อื้มมมมม…..” อีนวลนอนระทวย ปล่อยให้รูหีตอดขมิบรัดรีดน้ำควยที่กดแช่ไว้อย่างต่อเนื่อง
เหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน เพื่อให้เป็นช่วงเวลาของมันสองคนได้ดูดดื่มความสุขความเสียวร่วมกัน เนิ่นและนาน
“โอววววว…….โอยยยย……” อีนวลครางอีกครั้งที่นายเข่งถอนลำควยที่เริ่มอ่อนตัวออกจากการบีบรัดของรูหี
ครั้งนี้อีนวลถึงกับนอนคราง ขายังอ้าถ่างจนหุบไม่ลง มันนอนชันเข่าอย่างหมดแรงมันเหมือนพายุฝนที่ตกกระหน่ำอย่างรุนแรง
เหมือนอารมณ์ที่แตกกระเจิงจนไม่สามารถจะฉุดรั้งให้กลับคืนมาได้ง่ายๆ สมองอีนวลหมุนติ้ว ไม่สามารถนับรู้เรื่องราวอันใดทั้งนั้น
ไม่สามารถแม้แต่จะทบทวนความรู้สึกที่เพิ่งผ่านไปแค่ชั่วอึดใจ ไม่มีคำบรรยายใดๆที่จะบรรยายได้จากความนึกคิด
อีนวลรู้แค่ว่ามันโดนเย็ดเรียบร้อยแล้ว !!!! โดยคนที่มันอยากให้เย็ดมานานแสนนาน
……………………………………

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More