ก้อย ตอนพิเศษ 1 เรื่องของพี่แจนครับ

ก้อย ตอนพิเศษ 1 เรื่องของพี่แจนครับ

ก้อย ตอนพิเศษ 1
โดย ท่านukisa

 ตอนพิเศษนะครับได้แรงบรรดาลใจจากเรื่องที่อ่านจากเพื่อนๆ เลยอยากเล่าเรื่องนายบี สมัยเพิ่งเข้ามหาลัย

สมัยมัถยมปลาย ผมเกเรมาก ขับรถไปเรียนทุกวัน ตกเย็นก็พาเพื่อนพาสาวเที่ยว บางทีก็ไม่กลับบ้านค้างตามบ้านเพื่อนที่พ่อแม่ไม่อยู่แล้วก็จับคู่เอากัน ตอนนั้นก็ไม่เก่งเรื่องเซ็กเท่าไหร เหมือนกับกินเหล้าเมาก็จับคู่สาวซักคนไปปั้มกัน ไม่รู้ความต้องการของสาวๆ เอาแต่ตัวเองแตกแล้วแยกทาง หลังๆ ผมก็เที่ยวหนักจนการเรียนตกต่ำ จนพ่อแม่เริ่มเป็นห่วงกลัวว่าจะเรียนไม่จบ ม ปลาย แต่ก็ยังดีเพื่อนผมชวนไปสอบเทียบ แล้วผมก็สอบผ่าน ทำให้ผมมีวุฒิที่จะเรียนมหาลัยต่อได้

ผมสอบเข้ามหาลัยรัฐบาล
แห่งนึงได้ ตอนนั้นผมกลายเป็นคนเดียวที่เข้ามหาลัยได้ เพื่อนๆ ผมทั้งผู้ชายผู้หญิง ไม่มีใครเรียน ม ปลายจบเลย ทำให้ผมห่างเหินเพื่อนกลุ่มนี้ไป แต่ผมก็เจอเพื่อนใหม่ๆ หลายคน มีสาวๆ น่ารักหลายคน วันแรกที่ไปเรียน ผมยังไม่รู้จักใครได้แต่มอง แล้วก็มีสาวมาคุยกับผมเธอชื่อ เอ๋ อีกคน ชื่อ นก เธอสองคนดูน่ารักดี เราก็สนิทกัน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน แล้วรุ่นพี่ก็มาประกาศว่าวันศุกร์ที่จะถึงนี้ จะพาไปรับน้องที่ระยอง ใครจะไปให้มาลงชื่อก่อน แล้วจะแจ้งว่าจะมีรถรอที่ไหนบ้าง

เอ๋ กับ นก อยากไป และชวนผมให้ไปด้วยผมก็ตกลงไป เพราะผมก็เล็งสาวคนอื่นในห้องอยู่ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุย คืนวันศุกร์ผมไปรอรถที่ตรงข้ามตลาดโชคชัย 4 ผมได้รู้จักกับเพื่อนอีกคนชื่อเขียว ผู้ชายครับ รถมาถึงพวกเราก็ขึ้นไปบนรถ ผมมองหา เอ๋ กับ นก แต่ก็ไม่เจอ ผมเลยนั่งคนเดียว รถทัวร์ไปจอดรวมกับคันอื่นๆ ที่ปั้มแห่งหนึ่ง เพื่อนๆ จากรถคันอื่นขึ้นมาบนรถผม มีผู้ชายคนนึงมานั่งข้างๆ ผมแล้วชวนผมคุย ผมพยายมมองหา นก กับ เอ๋ แต่ก็ไม่เห็น ชัยก็ชวนผมคุยตลอดทาง จนผมเริ่มสนิทกับชัย ไปถึงรีสอร์ทดึกแล้วพวกรุ่นพี่ก็ให้เราแยกย้ายกันไปนอนตามหมายเลขที่จับได้ แต่ก็แยกชายหญิง

เช้ามารุ่นพี่ก็ทำกิจกรรมรับน้อง ผมเฉยๆ เพราะสมัย ม ต้น ผมเคยอยู่ชมรมลูกเสือ รุ่นพี่ตอนนั้นเล่นโหดกว่านี้เยอะ ผมก็เล่นๆ ตามที่พวกรุ่นพี่สั่งไป ผมก็เจอเอ๋ กับนก ที่ด่านนึง เราทักทายกัน รุ่นพี่เลยเรียกเราสามคนมารวมกลุ่มกัน รุ่นพี่สั่งให้ผมถอดเสื้อออกแล้วนอนลงบนพื้นทราย ตอนนั้นผมหุ่นดีมากๆ เพราะว่าออกกำลังกายทุกวัน แล้วก็ไม่ค่อยได้กินอะไรครับกินแต่เหล้า นกกับเอ๋แอบมองดูหุ่นผมแล้วซุบซิบกัน รุ่นพี่ก็เอาเหรียญวางบนตัวผม แล้วบอกให้นกกับเอ๋ ใช้ปากงับเหรียญมาใส่ในกล่องที่วางข้างๆ แล้วรุ่นพี่ก็เอาผ้ามาปิดตาผม แล้วก็บอกให้เอ๋กับนกเริ่มงับเหรียญได้

ผ้าที่ปิดตามันไม่แน่นทำให้ผมเหล่ดูหน้าท้องตัวเองได้ นกกับเอ๋ พยายามงับเหรียญ จากหน้าท้องผม มันเสียวมาก บางทีพวกเธอก็ใช้ลิ้นช่วย ผมรู้สึกว่าทำไมมีเสียวแบบนี้ คือตามที่บอกนะครับผมเคยฟันหญิงบ่อยๆ ก็จริง แต่แค่จูบกันดูดนมนิดหน่อยพอผมแข็งผมก็ยัดเลย ไม่เคยเล้าโลมแบบนี้ พวกเธองับเหรียญกันอยู่นานกว่าจะหมด ทำเอาผมแทบแย่เหมือนกัน แต่ว่ารุ่นพี่บอกว่ายังไม่พอ แล้วเค้าก็เอาเหรียญวางไปใหม่ตอนนี้รุ่นพี่วางเหรียญที่ขอบกางเกงผมแล้วก็มาวางที่หัวนมผมด้วย รุ่นพี่บอกว่าให้แยกกับงับ ผมเกร็งตัวตลอดเวลา กลัวว่าไอ้หนูจะแข็งขึ้นมา นกมางับเหรียญที่หัวนมผม เอ๋ก็ไปงับเหรียญที่ขอบกางเกงผม พวกเธอบ้างครั้งก็แนบปากมาที่ตัวผมเลย ทำเอาผมขนลุกไปหมด ผมพยายามที่จะคิดเรื่องอื่นแทนเพื่อไม่ให้ส่วนล่างแข็งขึ้นมา ปากนิ่มๆ ลิ้นนุ่มๆ ของพวกเธอทำเอาผมเริ่มทนไม่ไหว แล้วรุ่นพี่ก็บอกว่าพอแล้ว เฮอผมรอดแล้ว ผมรีบลุกขึ้นนั่งแล้วแกล้งเอาเสื้อมาวางที่เป้ากลัวว่ามันจะตื่น

ตอนนี้มีรุ่นพี่คนนึงชื่อแจนกำลังยืนกอดอกมองผมอยู่ พวกรุ่นพี่ซุบซิบกัน แล้วพี่แจนก็บอกว่า “บีห้ามใส่เสื้อนะจนกว่าจะผ่านครบทุกด่าน” ผมก็เลยเอาเสื้อผูกเอวไว้ ผมก็แอบมองพี่แจนเหมือนกัน เธอขาวสวยหมวยอึ้มจริงๆ ใส่เสื้อยืดรัดรูดกางเกงสั้นจู้ ขาเธอขาวมากๆ แล้วรุ่นพี่อีกคนก็บอกให้ เอ๋ กับ นก ไปด่านต่อไปได้ แล้วบอกให้ผมอยู่ก่อน รุ่นพี่ซุบซิบกันแล้วบอกว่าผมคงต้องมีคนตามคุมเพราะดูจะไม่กลัวเกรงรุ่นพี่เลย มันก็จริงแหละเล่นกันหยุมหยิม ผมเจอมาหนักกว่านี้เยอะ พี่แจนอาสาตามไปคุมผม แล้วเธอก็ให้ผมเดินตามไป ไปด่านไหนผมก็จะโดนหนักกว่าชาวบ้านเค้าหมด จนบ่ายสองพวกพี่ๆ ก็ให้เราไปอาบน้ำพักผ่อนเตรียมมางานเลี้ยงตอนกลางคืน

ผมอาบน้ำเสร็จมาที่เต้นท์ ก็เจอเขียวกำลังเป็นเจ้ามือป๊อกเด้งอยู่ มีนกอยู่แล้วก็สาวอีกคนชื่อจุม ผมก็ขอเล่นด้วย คือถ้าไพ่อื่นผมสู้ไม่ได้หรอก แต่ว่าถ้าป๊อกเด้ง ผมมักจะดวงดี ผมก็ดวงดีจริงๆ มีเสียบ้างแต่ก็แค่เด้งเดียว แต่เวลาได้ก็สองเด้งบ้างฝรั่งสามใบบ้าง เขียวกินสองสาวได้ก็ต้องเอามาจ่ายผม เขียวโมโหมีว่างไพ่เช็ง ผมก็ขอซื้อไพ่ที่เขียววางเช็ง แล้วผมก็กินทั้งในมือแล้วก็ไพ่เช็ง ผมนับดูได้เกือบๆ สี่ร้อยบาทแล้วเลิกดีกว่าเดียวจะเสียเพื่อน ผมก็ขอเลิกเขียวก็รีบไล่ผมเพราะตอนนี้มีคนใหม่ๆ มาขอเล่นเพิ่ม

ผมไปเดินชายทะเลเจอชัย ชัยเดินคุยกับผมไปจนเจอร้านขายของแห่งนึง เราเข้าไปดูว่ามีอะไรขายบ้าง ชัยชวนผมกินเบียร์ เรานั่งกินกันไป 5 ขวด ไม่รู้เพราะว่าวันนี้เหนื่อยมากหรืออะไร ผมรู้สึกมึนๆ เราสองคนเดินโซเซกลับไปที่รีสอร์ท เราไปเจอรุ่นพี่กำลังเตรียมลานเพื่องานเลี้ยงรับน้องตอนกลางคืน ผมไหมไหวแล้วก็เลยนอนลงตรงกลางลาน มีพวกรุ่นพี่มาไล่ให้กลับไปนอนที่เต็นท์ ชัยเดินโซเซไป แต่ผมไม่ยอมยังนอนอยู่ที่เดิม แล้วก็มีเสียงพูด “ไม่เป็นไรหรอกปล่อยน้องเค้าไว้ตรงนี้แหละ เดี๋ยวแจนดูเอง พี่แจนนั้นเองผมเงยหน้ามองเธอ แต่ผมดันทะลึงมองรอดกางเกงขาสั้นเธอไปเจอกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วของพี่เค้า ผมก็มองจนเพลิน พี่แจนไม่รู้เพราะคิดว่าผมเมา ผมก็ดูก้นดูเป้าพี่เค้าจนเพลิน

พี่แจนนั่งลงแล้วจับหัวผมไปวางบนตัก ตอนนี้เหมือนไม่มีใครอยู่แล้วผมไม่ได้ยินเสียงคนอื่นเลย พี่แจนจับหน้าผากผม “เป็นไงเราเก่งนักไม่ใช่หรอ แค่นี้ก็เมาแล้วหรอ” ผมไม่พูดอะไรแต่ด้วยความเมาผมก็พยายมจะซุกหัวผมลงในตักพี่แจน โดยไม่รู้ว่าหัวผมไปถูกับของพี่เค้า พี่แจนนั่งบิดไปมาแล้วก็เอามือมากดหัวผมให้อยู่นิ่งๆ “อุ้ย หยุดได้แล้ว ซนนักนะเรา” ผมไม่รู้หรอกครับก็มันเมานอนนิ่งๆ มันปวดหัว “ปวดหัวจังเลยพี่แจน” ผมบอกเธอ พี่แจนลูบหัวผม “ก็นอนนิ่งๆ ซิ” ผมนิ่งไม่ไหวครับหัวมันหมุนไปหมด แล้วไม่รู้ผมดิ้นยังไง หน้าผมเข้าไปซุกกับเป้าพี่แจน เธอนั่งนิ่งเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ผมนี่ซิพอได้กลิ่นแป้งหอมๆกับสาบสาวพี่เค้า ผมยิ่งมุดหน้าเข้าไปที่เป้ากางเกงพี่แจน พี่แจนร้อง “อุ้ยย เดี๋ยวเถอะบี ซนอะไรเนี่ย” ปากร้องห้ามแต่ก็ปล่อยให้ผมซุกหน้าและสูดดมของรักเธอ แล้วพี่แจนก็จับหัวผมให้นอนเฉยๆ ผมมองไปอ้อมีคนมาแล้วนั่นเอง

รุ่นพี่อีกคน “อ้าวยังไม่สรางอีกหรอนะ กินเข้าไปเท่าไหรหละ” ผมก็ชูมือ 5 นิ้ว รุ่นพี่พูดต่อ “แล้วคืนนี้จะกินอีกไหวหรอ” ผมพยักหน้า รุ่นพี่ “แจนให้น้องเค้าไปอาบน้ำล้างหน้าไป จะได้สรางเดี๋ยวจะอดผูกข้อมือกันนะ” พี่แจนจับให้ผมลุกขึ้น ผมเองก็สรางเมาพอสมควรแล้ว เพราะได้สูดกลิ่นสาวพี่แจนไปจนอิ่ม

พี่แจนไล่ให้ผมไปอาบน้ำแล้วกระซิบเบาๆ ว่า “คนนี้บีนอนริมเต็นท์นะ” ผมรับคำแต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนอนริมเต็นท์ด้วย ผมก็กลับไปอาบน้ำ แล้วก็ชักว่าวไปรอบเพราะทนกลิ่นหอมของน้องสาวพี่แจนไม่ไหว ผมอาบน้ำเสร็จกลับมาที่เต็นท์เขียวยังตั้งวงอยู่ แต่ผมยังไม่หายมึนเลยไม่เล่น ผมนอนดูพวกเขียวเล่นไพ่กัน แล้วผมก็บอกเขียวว่า “คืนนี้กูนอนริมนะจอง” เขียว “เออเรื่องของมึง แต่อย่าลืมปิดเต็นท์หละ เดี๋ยวยุ่งเข้า” ผม “อืม” แล้วก็หลับไป

นกกับเอ๋มาปลุกผม ผมลุกขึ้นผมรู้สึกไม่เมาแล้ว งานเลี้ยงจะเริ่มแล้ว นกบอกผม แล้วเราสามคนก็เดินไปที่ลานด้วยกัน งานเลี้ยงก็เริ่มมีเหล้าเบียร์อาหาร เราก็กันมีเปิดเพลงเต้นมีรุ่นพี่มาแสดงอะไรให้ดู พี่แจนกับเพื่อนเธออีกสองคนก็มานั่งชวนผมกินเหล้า ตอนนี้ผมมีกับข้าวให้กินแล้วเหอๆ ผมกินเท่าไหรก็ไม่เมาแล้วครับ เรากินกันไปหัวเราะไป นกกับเอ๋ไม่รู้ไปไหนแล้ว ผมถามเขียว เขียวบอกว่าสงสัยกลับไปนอนแล้วเค้าง่วง ผมก็กินเหล้ากับพวกพี่แจนต่อ

งานจบด้วยการที่รุ่นพี่มาผูกข้อไม้ข้อมือ ตอนพี่แจนมาผู้ข้อมือให้ผมเธอจองผมเหมือนจะกลืนกิน แล้วเธอก็ย้ำให้ผมนอนริมเต็นท์ งานจบพี่ๆ ก็ไล่รุ่นน้องให้กลับไปนอน ผมเองก็ง่วงๆ เลยผมกลับโดยดี ผมกลับไปเขียวมันเข้าไปนอนด้านในเต็นท์แล้ว ผมก็นอนริมเต็นท์ตามที่พี่แจนบอก

ผมกำลังจะหลับพี่แจนก็เรียกผม “บี บี” ผมเปิดเต็นท์ออกมา “ครับพี่” พี่แจน “ตามพี่มา” ผมไม่ได้คิดอะไรเดินตามเธอไป พี่แจน “บีหยิบเสื่อไปด้วย” ผมก็หยิบตามเธอสั่ง แล้วพี่แจนก็พาผมไปที่ชายหาด มันมืดสนิทจนมองออกไปไกลๆ ไม่เห็น พี่แจน “เอ้าบีปูเสือซิ” ผมก็ปูเสื่อตามที่พี่แจนสั่ง แล้วเธอนอนลง

ผมเก็ทแล้ว ผมเข้าไปไซ้ดซอกคอพี่แจน เธอกอดผม “อ้า ดีจ้าบี แรงๆ หน่อยซิ” ผมทำตามที่เคยทำกับสาวคนที่เคยผ่านๆ มา ผมขย้ำนมพี่แจน เธอร้องอู้ยยย “บีถอดเสื้อพี่ก่อนซิ” ผมถอดเสื้อพี่แจนแล้วก็ปลดบราเธออก นมอวบกลมของเธอโชว์ต่อหน้า ถึงจะมืดมากมีเพียงแสงจันทร์ แต่ตัวพี่แจนก็ขาวจนผมเห็นได้ชัด ผมก้มไปดูนมพี่แจนสะเปะสะปะ พี่แจน “อ้า กินเยอะๆ ซิบี อู้ยยย” ผมแข็งแล้ว ผมเริ่มปลดกางเกงขาสั้นพี่แจน พี่แจน “ใจร้อนจังนะพี่ยังไม่เสียวเลย” แต่เธอก็ช่วยผมถอดกางเกงกางเกงในตัวเองออก ผมถอดเสื้อ แล้วถอดกางเกงขาสั้นสามส่วนออก ควยผมเด่ชี้หน้าพี่แจน พี่แจนร้อง “โอ้วววว ใหญ่ดีจัง” แล้วผมก็พยายมจะดันควยใส่หีเธอ พี่แจนบีบควยผมจนผมต้องหยุด พี่แจน “อะไรเนี่ยบี ควยก็ใหญ่ ลีลาไม่ได้เรื่องเลย มานี่เดี๋ยวพี่จะสอนให้ เดี๋ยวเย็ดแล้วสาวจะได้ติด” เธอให้ผมนอนลงเธอขึ้นมาคล่อมผม พี่แจน “พี่ทำเองอยู่เฉยๆ นะ ไม่งั้นจะบีบให้หน้าเขียวเลย” ผมพยักหน้ากลัวเธอจะบีบควยผมอีก

พี่แจนก้มมาจูบปากผม เราแลกลิ้นกันไปมา เราจูบกันซักพักพี่แจนก็ผละปากออกแล้วเริ่มไซ้ดซอกคอผม เธอทำต่างกับผมมาก ตอนผมทำก็แค่หอมๆ ไป แต่พี่แจนเหมือนจะดูดคอผมเลียแล้วก็หอมคอผมอย่างแรง ผมเสียวซ่านควยเริ่มลุก พี่แจน “เป็นไงแค่นี้เด่แล้วหรอ” พี่แจนหัวเราะ เธอยิ่งดูเซ็กซี่มากจนผมควยกระตุก พี่แจนตีมาที่ควยผม “แนะอย่าเพิ่งแตกหละ” หน้าคมๆ ผมสยาย นมอวบเอวคอดสะโพกผาย ผิวขาวโผล่ในแสงจันทร์ ผมมองพี่แจนแล้วรู้สึกว่ากำลังจะแตก พี่แจน บีบควยผมอย่างแรง จนผมลืมความอยากไปหมด “เป็นไงจะแตกซะแล้วแค่นี้ ยังไม่ได้เย็ดพี่ห้ามแตก แล้วถ้าพี่ไม่ถึงก็ห้ามแตก” ที่พี่แจนบีบมันช่วยผมได้มาก แล้วพี่แจนก็ลากลิ้นตามคอผมมาที่หัวนม แล้วก็ดูดอย่างแรง ผมร้อง “อู้ยยย เสียวพี่” พี่แจน “เดี๋ยวทำให้พี่ร้องแบบนี้นะ ไม่งั้นโดนบีบอีก” แล้วพี่แจนก็กัดไปตามหน้าออกผม ผมเสียวซ่าน แล้วพี่แจนก็เลียลงมาที่หน้าท้องผม มันเสียวจนผมเกร็กท้อง พี่แจนหัวเราะ “เดี๋ยวกำลังจะเสียวที่สุดแล้ว อย่าแตกหละ” พี่แจนก้มมาที่ควยผมที่กำลังโด่เต็มที่ เธอค่อยๆ เอาลิ้นแตะปลายหัวมัน ผมร้อง “อู้ยยยย” น้ำซึมปลายหัว ทั้งๆ ที่เพิ่งว่าวไปมันน่าจะอึดกว่านี้ พี่แจนรูดควยผมจนหัวมันเปิด พี่แจนถาม “บีเย็ดสาวเคยถอกควยบ้างไหมเนี่ย” ผมตอบ “ก็แข็งแล้วใส่ถุงพี่ ไม่ค่อยได้ถอก” พี่แจนรูดควยผมอีก “ไม่ถอกแล้วมันจะเย็ดมันได้ไง” แล้วเธอก็รูดควยผมแรงๆ จนผมเจ็บควยไปหมด “อู้ยย พี่แจนเบาๆ ครับพี่” พี่แจน “ดีวันนี้พี่จะเปิดซิงควยบี สองสลึงยังไม่ขาดเลยเย็ดสาวมาได้ยังไง”

พี่แจนรูดจนควยผมบานเป็นเห็ด หัวแดงบานผมไม่เคยเห็นควยตัวเองเป็นแบบนี้มาก่อน แต่มันก็รู้สึกทั้งเจ็บทั้งเสียว แล้วพี่แจนก็เลียไปตามหัวควยผม มันทั้งแสบทั้งเสียว ผมเย็ดสาวมาหลายคนก็ไม่เคยให้อม เพิ่งจะรู้ว่ามันเสียวแบบนี้เอง พี่แจนหยุดเลียแล้วอมควยผมจนมิด เหมือนมันจะใหญ่กว่าปากเธอมาก พี่แจนอมควยผมแล้วก็รูดไปด้วย ผมร้องคราง แล้วพี่แจนก็เริ่มเร่งจนผมทนไมไหวแตกใส่ปากเธอ พี่แจนกลืนกินน้ำกามผมอย่างอเร็ดอร่อย พี่แจน “อ้า เพิ่งเคยโดนอมครั้งแรกหละซิ หัวบานยังแดงสดอยู่เลย” แล้วพี่แจนก็นอนลงแล้วบอกขึ้นคล่อมเธอ

พี่แจนบอกให้ผมทำแบบที่เธอทำให้ผม ผมก้มไปจูบปากพี่แจนเธอจูบตอบเราผมควนลิ้นไปทัวปากเธอจนพี่แจนครางในลำคอ “อืมมม อืมมม” ผมดูปากพี่แจนไปก็เลือนมามือขย้ำนมพี่แจนไปด้วย พี่แจนพยักหน้า เธอคงอยากบอกว่าใช่แบบนี้แหละ แล้วผมก็บี้หัวนมเธอ พี่แจนแอ่นหน้าซูดปาก “เก่งกว่าที่สอนอีก” แล้วผมก็ไซ้ดไปตามซอกคอพี่แจนผมรู้สึกความหอมกลิ่นสาวเธอผมพยายามทั้งดูและเลียไปตามคอเธอเพื่อดูดเอากลิ่นและความหวานมาให้หมด พี่แจน “อ้า บีนั่นแหละ ใช่” ผมเริ่มเข้าใจว่าผู้หญิงชอบให้เล้าโลมแบบนี้ และก็เริ่มติดใจเสียงครางที่แจนเวลาผมดูดเลียไปตามจุดเสียวเธอ ผมลากลิ้นลงมาที่หัวนม พี่แจนเอามือมาปิด “กินรอบๆ ก่อนเสร็จแล้วค่อยมาดูด” ผมทำตามที่พี่แจนบอก ผมเริ่มเลียและกัดไปรอบเต้าที่แจนบางที่ก็ดูดแรงๆ เพื่อกินความหอมของเธอ พี่แจนคราง “อู้ยย นมพี่อร่อยไหมบี” ผมไม่ตอบแต่งับไปแรงๆ พี่แจน “อ้า ดูดนมพี่ได้แล้ว” ผมเลียไปตามฐานจนพี่แจนเกร็งไปมาแล้วก็เริ่มดูดหัวนมเธอแรงๆ พี่แจน “อู้ยยย ดีจ๊ะที่รัก อีกข้างด้วยนะ” แล้วผมก็เปลี่ยไปเลียเต้าอีกข้าง แล้วก็เลือนมือต่ำลงไปรูบที่หีพี่แจน พี่แจนเด้งหีใส่มือผม “อ้า เป็นแล้วนี่ อู้ยยย แต่ต้องกินหอยให้พี่ก่อนจะเย็ดนะ” ผมพยักหน้า แต่ผมเองก็ไม่เคยเลียผู้หญิงมาก่อนเหมือนกัน ผมดูดเลียนมพี่แจนจนเธอบอกให้พอเธอจะไม่ไหวแล้ว แล้วพี่แจนก็กดหัวผมลงไปที่หีเธอ ผมเองก็ไม่เคยจ้องหีใกล้ๆ แบบนี้ แคมพี่แจนขาวใส กลีบยื่นนิดหน่อยแต่แคมในยังแดงอยู่ ผมไม่รู้จะทำไงถึงเคยดูหนังมาแต่ก็ไม่เคยสังเกตว่าเค้าทำกันยังไง เมื่อก่อนตอนเวลาไปมั่วกันก็กินเหล้ากันเมาแล้วก็เปิดหนังเอ็กซ์ดู เปิดได้ไม่ถึง 5 นาทีก็แยกไปหาที่เย็ดกัน

ผมเห็นมีน้ำเหนียวไหลออกมาจากหีพี่แจนเลยคิดว่าเริ่มจากกินน้ำพี่แจนแล้วกัน ผมค่อยๆ ลองเอาลิ้นแตะน้ำรักพี่แจนที่เลอะแคมอยู่ พี่แจนสะดุ้ง รสชาติมันแปลกๆ แต่ผมก็รู้สึกว่าอยากกินอีกจึงเลียแรงๆ ไปที่ร่องหีพี่แจนแล้วดูดกินน้ำไปด้วย พี่แจนเด้งหีอัดหน้าผมร้อง “อ้า ที่รักจ๋า ดูดหีเมียเบาๆ หน่อย เมียเสียวใจจะขาดแล้ว” เธอร้องแต่ก็เด้งหีอัดหน้าผมไม่หยุด ผมได้กินน้ำรักที่แจนจนหนำใจ ก็เริ่มคิดว่าทำแบบนี้พี่เค้าก็ชอบใจซิ เลียช้าๆ ให้เสียวจนทนไม่ไหวดีกว่า แล้วผมก็เริ่มเลียไปตามแคมพี่แจนช้าๆ พี่แจนแอ่นหีไม่เลิก ผมเลียไปตามแคมนอกแคมใน แล้วเอาลิ้นแหย่เข้าไป พี่แจนร้อง “โอ้ววว บี พี่ไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานพี่เลย” ดีเมื่อกี้ทำเราซะแตกเดี๋ยวต้องเลียให้แตกคืน ผมเลียต่อไปแล้วดูดแตดพี่แจน เธอบิดก้นไปมา เธอคงใกล้แล้วผมเลยกระดกลิ้นรัวๆ ใส่แตดเธอ พี่แจนแอ่นหีอย่างแรงร้อง โอ้ยยยยยย แล้วก็นอนหอบ ผมยิ้ม พี่แจน “แกล้งพี่ใช่ไหมบี เดี๋ยวจะควบให้ร้องเลย” ผมเลื่อนตัวไปนอนกอดพี่แจน ซักพักพี่แจนก็เอามือมารูดควยผม ผมร้องคราง แล้วเธอก็บอกให้เรา 69 กัน ผมอยู่ล่างพี่แจนอยู่บน ผมจับก้นพี่แจนแล้วประกอบหน้ากับหีเธอแล้วดูดเลียเรียกน้ำรักเธอ พี่แจนก้มมารูดควยผมปากก็อมหัวบานไว้ เธอเอาลิ้นดุนหัวบานผมไปมาในปาก มันเสียวซ่านมาก ผมก็ดูดหีเธอแรงๆ คืน เราแข็งกันดูดเลียของกันและกันจนทนไม่ไหว พี่แจนกลับตัว นั่งคล่อมผม เธอจับควยไปจอที่หีเธอแล้วกดลงจนมิด พี่แจนหงายหน้าร้อง “โอ้ยยยยยย หีพี่แหกแล้ว บีช่วยพี่หน่อย” เธอก้มมาให้ผมจูบ ผมเอื่อมมือไปขย้ำนมเธอไปด้วย พี่แจนพยักหน้าเหมือนพอเราจูบกันซักพักพี่แจนก็เริ่มขยับก้นสายไปมา ผมรู้สึกเหมือนโดนคนจับควยโยกไปมา แล้วก็เสียวหัวบานมานตนมันครูดกับผนังหีพี่แจน พี่แจน “เอาละนะ” พูดจบ พี่แจนก็ยกหีขึ้นแล้วกดลงมาดัง ปับ แล้วพี่แจนก็เริ่มขย่มผม เสียมันดัง ปับ ปับ ปับ ปากก็ร้องคราง อ้า อ้า อ้า ไปด้วย ผมเสียวมาพี่แจนขย่มแรงจนผมกลัวแกจะพลาดทำควยผมหักจริงๆ พี่แจนควบซักพักเธอก็เอวกระตุก หีบีบรัดควยผมแล้วซบมาที่อกผม พี่แจน “ใหญ่กว่าที่เคยเจอจริงๆ ด้วย เสียวหีจังบีจ๋า” ผมยังไม่สุดเลยพี่แจนจะมาหยุดได้ไงผมคิด ผมเริ่มกระทุงควยใส่พี่แจน พี่แจน “อ้า บี เดี๋ยวพี่ยังเสียวหีอยู่เลย” ผมไม่ฟังแล้วเร่งกระทุงจนหน้าพี่แจนสั่นตามแรงกระเทก พี่แจนหลับตาพริ้ม อาปากร้องครางทุกครั้งที่ผมกระทุงควยใส่หีเธอ ผมจับให้เธอเป็นฝ่ายนอนบ้าง ผมจับพี่แจนแยกขายกเอวชึ้น ผมนั่งคุกเข่าแล้วเอาควยสอดเข้าไปในหีพี่แจน แล้วเริ่มกระแทก พี่แจนร้อง “อ้า บีจ๋าเก่งแล้วซิ พี่ชักติดใจควยบีแล้ว โอ้วววว” น้ำรักพี่แจนไหลทะลักออกจาหีเธอหยดลงบนเสื่อ ผมเร่งกระแทกจนนมพี่แจนกระเพื่อม แล้วผมก็เกร็งกระตุก ผมฉีดน้ำกามใส่พี่แจนแบบสุดๆ เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกเสียวซ่านแบบนี้ และเป็นครั้งแรกที่ผมแตกในใส่ผู้หญิง เสียวตัวครั้งแรกผมยังเด็กมากถึงจะเย็ดสดแต่ตอนแตกน้ำยังไม่มีเลย

ผมนอนลงซบที่อกพี่แจน เธอลูบหัวผม “เป็นไง เย็ดพี่มันส์ไหมจ๊ะ” ผมตอบ “มันมากเลยครับพี่แจน” พี่แจน “กลับกันได้แล้ว เดี๋ยวช่วยพี่ล้างหีด้วยนะมาแตกใส่พี่เนี่ย” แล้วพี่แจนก็หยิกผม เราใส่เสื้อผ้าแล้วเดินกลับกัน เราตรงไปห้องน้ำกันก่อน มันเป็นห้องน้ำแบบหลายๆ ห้อง ผมเข้าไปในห้องกับพี่แจน พี่แจนถอดกางเกงขาสั้นกับกางเกงในออก พอผมเห็นหีพี่แจนก็เริ่มอยากจะเย็ดเธออีก พี่แจนพูด “อ้าวบีจะจ้องอีกนานมะ ล้างซิน้ำกามบีอะ” ผมหน้ามืดแล้ว น้ำกามผมก็น้ำกามผม ผมก้มไปดูดหีพี่แจน เธอร้อง “อู้ยยย บี เนี่ย เอาอีกหรอ” เธอเอามือมากดหัวผมไม่ให้หยุดดูดเลียหีเธอ รสชาติน้ำตัวเองมันแปลกแฮะ แต่ผมดูดเลียจนหมด แล้วเอานิ้วแย่งหีพี่แจนด้วย พี่แจนซูดปาก “ซีดดดด เก่งแล้วแกล้งพี่ใหญ่นะบี” ผมไม่ตอบ ยิ่งดูดเลียไปทั่วจนพี่แจนร้อง “อู้ยยย ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่ที” ผมผละปากออกจากหีพี่แจน ผมจับเธอหันหลัง แล้วเอาควยดันรูหีเธอทันทีจนมิด ผมร้อง อ้า หีเธอบีบรัดควยผม แล้วผมก็เริ่มกระแทกควยใส่หีพี่แจนดัง พับ พับ พับ พี่แจนร้อง “เร่งเลยบีพี่ไม่ไหวแล้ว” ผมเร่งอัดหีพี่แจนเร็วขึ้นหัวควยเริ่มเสียวไปหมดแล้วผมก็ระเบิดน้ากามใส่พี่แจนอีก พี่แจนก็เกร็งกระตุกร้อง กรี๊ดดดดดดดดด

ผมแช่ควยไว้ซักพัก พี่แจน “อ้า บีจ๋าพอแล้วนะเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่เดินไม่ไหว” ผมยังอยากกับเธออีก แต่เธอขอแล้วผมก็เลยไม่กล้า แล้วผมก็ล้างหีล้างตัวให้พี่แจน แล้วผมก็ไปส่งพี่แจนที่หน้าเต็นท์ของพี่เค้า พี่แจนหอมแก้มผมแล้วเข้าเต็นท์ไป ผมกลับไปที่เต็นท์ตัวเองแล้วก็หลับเป็นตายจนเช้า

วันรุ่งขึ้น เพื่อนพี่แจนมองผมแล้วก็หัวเราะกันคิกคัก พี่แจนก็มาสนิทสนมกับผม วันนี้ไม่มีกิจกรรมให้น้องๆ พี่ๆ เล่นน้ำกันตามสบายจนเที่ยงแล้วเราจะกลับกรุงเทพกัน ผมเดินเล่นกับพี่แจนไปจนถึงที่เราเย็ดกันเมื่อคืน พี่แจนมองหน้าผมแล้วยิ้ม ผมโอบเอวเธอแล้วเราก็จูบกัน ขากลับพี่แจนมานั่งกับผม เธอซบผมตลอดทางจนทำให้เพื่อนๆ ผมอิจฉา กลับมาถึงกรุงเทพ ต่างคนต่างแยกย้ายกัน ผมส่งพี่แจนขึ้นแท็กซี่ ผมถามเธอว่า “พี่แจนมีใครหรือยัง ผมขอคบพี่แจนได้ไหมครับ” พี่แจนไม่ตอบได้แต่โบกมือ

วันจันทร์ผมรีบไปมหาลัยเพื่อจะเจอพี่แจน แต่พี่แจนหลบหน้าผม แล้วผมก็รู้จากเพื่อนเธอว่าพี่แจนมีแฟนแล้ว ผมอกหักดังเปาะ แต่ก็ขอบคุณ เพราะพี่แจนแท้ๆ นายบีถึงได้เป็นอย่างตอนนี้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More