ศึกหมอผี ตอนที่ ๑๕

ศึกหมอผี ตอนที่ ๑๕

ศึกหมอผี ตอนที่ ๑๕

ปริศนาป่ามรณะ

ภายในห้องนอนของหมอผีหนุ่ม…..

ร่างใหญ่ขนาดมาตรฐานชายไทยถูกสองนางผีสาวประคองให้นอนลงบนฟูก ท่อนกระดอลงอาคมโด่ใหญ่ยาวยั่วตายั่วใจของพวกนางยิ่งนัก สองผีสาวก้มลงมองตาวาวด้วยความกระหายใคร่อยากโดนสอดใส่ที่สุด เพราะรสชาติของมันแสนหฤหรรษ์จนยากลืม นางตานีเริ่มก่อนล้วงมือไปสาวท่อนกระดอรูดเบาๆส่งสายตาอย่างกระหายเซ็กส์มาที่หมอผีหนุ่ม แต่เขาเองกลับดึงร่างของนางตะเคียนมาไซร้ ซอกคอ หลังใบหู นางตะเคียนหลับตาพริ้ม

แล้วค่อยๆลากลิ้นไปกับผิวที่ขาวเนียนและไล่ลิ้นลงไปไซร้เต้านมทั้งสองข้างพลางอ้าอมไว้เต็มปาก และบีบคลึงแรงๆเต็มมืออย่างเมามัน โดยเน้นที่หัวนม นางตะเคียนแอ่นอกบิดตัวไปตามแรงกระตุ้น เพราะถูกทิ้งร้างห่างหายไปนานทำเอานาง
ตื่นเต้นและเร้าใจทวีคูณ ถึงเป็นผีแต่ก็ยังอยากเสียว โดนไปไม่นานก็มีเสียงกระสันตอบรับการกระตุ้น

“ฮื่อ.อ.อ..อ์…. ซี๊ด..ด…ด..ด.ด..ด…ด์….” เวลาเจอดูด และขบหัวนมอย่างละมุนนางตะเคียนก็ผวาร้องตอบสนอง

“..โอ๊ว…ว…ว…. ว…..ว…. ว……ว….ว์…. เสียวเหลือเกิน ไม่ได้เป็นอย่างนี้มานานแล้วดีจังเลย พี่หมอ…อ้าว..ชะ…ชอบ..ค..คะ่.ขาา”

หมอผีหนุ่มเจอเต้านิ่มๆก็ชักมันในอารมณ์ ซุกไซร้ไล่ลงมาเรื่อยลงมาไปถึงขาท่อนล่างและย้อนกลับขึ้นมาที่ เนินเนื้อที่ฉ่ำปริเพราะน้ำเมือกที่ขับออกมาด้วยความอยากเป็นที่สุด และเขาจูบไปที่เนินขนดกดำ อย่างเบาๆสอง สามที ทำให้นางผีที่ไม่สิ้นไร้ไฟสวาทผวาเฮือก แอ่นเนินนางรับใบหน้าของหมอผีหนุ่มที่พยายามฝังเข้าไป

“…อูย..ย..ย..ย….. ซี๊ด…ด….ด…ด….. อ้าาา เสียวดีจัง….เลยพี่หมอ.อ..อ…อ์…….” น้ำหล่อลื่นซึมออกมาเรื่อย บ่งบอกถึงความต้องการที่อยากโดนท่อนกระดอมากๆ

“อื่ม.ม.ม….ม…..ม์…งั๊บ…งั๊บ…..” หมอผีหนุ่มฉกลิ้นเข้าหาร่องแคมของนางผีสาวทั้งเลียทั้งขบทั้งดูดสนุก

นางผีตะเคียนก็อ้าขาออกสุดหล้า เพื่อให้ถูกลิ้นถนัดๆ ปากก็พล่ำไม่หยุด “ พี่หมอจ๋า… อ้า…ร์…นานๆได้มาที…อื่อ.อ.อ..อ์..แต่ก็จัดให้คุ้มค่าสมกับการรอเชียว…อ้า…ร์…นั่น…อู้ว.ว…ว์…..แค่ลิ้นยังจะแตกเจอท่อนท่อนกระดอคงสุขกว่าไปเกิดใหม่แน่ๆ..อ้า..ร์…อู้ว.ว.ว…ว์…..เยี่ยม…ฉกรัวๆเลย…เสียวไปถึงมดลูกเลย……อู้ว.ว.ว..ว์…..”

ฝ่ายนางตานีไม่ได้สนใจว่านางตะเคียนกำลังดิ้นเร่าๆเพราะลีลาชิวหาของหมอผีหนุ่ม นางสนใจแต่ท่อนกระดอตรงหน้าลงตรงหน้าที่มันชูโด่และแข็งมากๆ นางจับตรงโคนและยัดเข้าใส่ปากทันที ลำเอ็นใหญ่ๆหายวาบเข้าสู่อุ้งปาก ความยาวของมันไม่พ้นลำคอทำให้นางคายออกมาแล้วอมกลับนางทำอย่างนี้เรื่อยๆ น้ำลายไหลย้อยอาบท่อนลำและมุมปากของนาง

ความเสียวแล่นแผ่ทั่วร่างของหมอผีหนุ่ม เขาชะงักหันมองนางตานีผีสาวทาสสวาท เขาร้องสั่งนาง “เอาเลย…นางตานีเอ็งอมเข้าไป อ้า ร์ อ้า ร์ กินเข้าไปเยอะๆนะ อะ อ้า ร์ ข้าชอบ กินให้เต็มที่ เลย ย ยย ย์…..”

“พี่หมอ ตะเคียนกำลังเพลิน อ้า ร์ อย่าหยุดสิ….” นางตะเคียนที่เห็นหมอผีหนุ่มหยุดไปร้องบอก และไม่บอกเปล่าจับหน้าของหมอผีหนุ่มกดเข้าหาร่องแคมของนางเพื่อสานต่อความเสียวให้

“ฮื่อ.อ.อ..อ์….งั้ม..งั้ม…งั้ม…….” หมอผีหนุ่มแม้นไม่ทันตั้งตัว แต่พอหน้าปะเข้ากับโคกของนางผีสาว ลิ้นมหากาฬก็ทำหน้าที่ต่อไม่รอช้า “..แง่ม..แง่ม…งึ้ม..งึ้ม…ง้ำ..ง้ำ…..”

นางตานีดูดอมด้วยลีลาดีมากๆ ทำเอาหมอผีหนุ่มชะงักเมื่อเจอลิ้นนุ่มอุ่นๆฉกใส่ส่วนที่ไวต่อความรู้สึก แถมยังผ่อนหนักผ่อนเบาได้ดีทีเดียว ทำเอาหมอผีหนุ่มเองแทบจะแตกในปากนาง ฝ่ายนางตะเคียนเองก็ไม่ยอมละสองมือที่เกาะกุมหัวของหมอผีหนุ่ม นางกดเข้าหาโคกของนางและปล่อยออกอยู่อย่างนั้น ความเสียวซ่านหฤหรรษ์จากปลายลิ้นทำเอานางหลับตาเงยหน้าห่อปากร้องซู้ดๆๆๆ ไม่หยุด จนกระทั่งนางทนไม่ไหวกระตุกตัวหงึกๆ ร่องรักขับน้ำอุ่นๆไหลกระฉูด หมอผีหนุ่มรู้ทันทีว่านางตะเคียนเสร็จไปแล้ว….

หมอผีหนุ่มละจากนางตะเคียนที่นอนหงายหมดฤทธิ์ไปแล้วหันมาหานางตานี ซึ่งนางเองก็รู้งานละปากจากท่อนกระดอแล้วแอ่นอกให้หมอผีหนุ่ม หัวนมของนางชูชันยั่วตาเหลือเกิน หมอผีหนุ่มดึงร่างนางเข้ามาจูบปาก และไซร้สองเต้านม ดูดที่ยอดปลายเบาๆสลับขบแรงๆ นางตานีจับจิกที่เส้นผมของหมอผีหนุ่มหลับตาพริ้มปล่อยกายปล่อยใจรับความเสียวอย่างเต็มที่ ระหว่างดูดดื่มสองเต้าเขาก็เอื้อมมือเอาปลายนิ้วไปเขี่ยเล่นที่ร่องแคมของนางผีสาว เจอสองจุดเสียวอย่างนี้นางก็ลืมเรื่องไปเกิดใหม่อีกแล้ว นางโยกตัวพริ้วให้หมอผีหนุ่มตักตวงความสุขจากกายของนางตามใจอยากจะกระทำเต็มที่

นางตะเคียนสุขสมไปไม่นาน เห็นภาพของทั้งสองกำลังกอดกำฟัดกันอย่างเมามัน ก็ชักอยากมีส่วนรวมเพราะที่ได้ไปยังไม่อิ่มเอม ยิ่งเห็นท่อนกระดอสั่นไหวยั่วตายิ่งอยากสัมผัส และตอนนี้มันก็ว่างๆอยู่ด้วย ไวเท่าความคิดนางรีบตรงเข้าไปคว้าจับไว้อย่างรวดเร็วราวเกรงว่าใครจะมาแย่ง

นางตะเคียนอ้าอมเข้าไปในอุ้งปากทันที แล้วก็ดูดรัวอย่างสนุกปาก ขณะที่นางตะเคียนกำลังสาละวนกับท่อนกระดออย่างดูดดื่ม หมอผีหนุ่มก็เอนตัวลงนอนแล้วให้นางตานีมานั่งคร่อมตรงหน้าอกของเขา สองขาของนางแบะอ้า ร่องรักโชว์รูกรวงโบ๋อยู่ตรงปากและเห็นจะๆในระดับสายตา เขาไม่รอช้าเริ่มบรรเลงลิ้นเข้าที่ร่องรูทันที และทำอย่างเต็มที่ ทั้งๆที่ท่อนกระดอก็เสียวจวนเจียนจะแตกอยู่แล้ว

นางตานีเองเจอปลายลิ้นเข้าไปก็ออกอาการเสียวสุดๆ นางโยกตัวโดยที่กดเนินสวาทอันอวบใหญ่ลงที่ปากของหมอผีหนุ่มอย่างรวดเร็ว บดเข้าบดออกตัวสั่นราวเป็นไข้ ส่วนปากก็ห่อร้องครางสูดซ่าดๆ บดอยู่ไม่นานหมอผีหนุ่มก็เดาได้วว่านางตานีกำลังจะเสร็จสมใจไปอีกตน เพราะตอนนี้นางทั้งบดและกดขึ้นลง เร็วกว่าเดิม

“..โอ๊ว..ว…ว….ว…ว์…. เสียวไปทั้งตัว….อู้ว.ว..ว..ว์…ตานีไม่ไหวแล้ว ลิ้นพี่หมอดีจังเลย อู้ว.ว.ว…เก่งจังเลย…”

นางตะเคียนเองนึกสนุกหันมาช่วยดันก้นของนางตานีเร่งให้เสร็จ ส่วนหมอผีหนุ่มเองก็เอามือทั้งสองข้างยืนไปขยำเต้านมของสองนางผีสาวอย่างสนุกสนานเมามัน ส่วนลิ้นที่คาอยู่ในร่องรูก็ฉกวูบๆทำหน้าที่ไม่มีอ่อนร้าหรือเสียจังหวะ

“อู๊ย ย ย ย ย ย์ ซี๊ด ส ส ส ส ส ส ส ส ส ส์….. โอ๊ว ว ว ว ว ว ว์ พี่หมอขาาาาา” ตานีเสียวมาก.ก.ก…ก์…มัน จะเสร็จแล้ว อือ..อ..อ…อือ…อ…ออือ…อ โอ๊ว..ว…ว แตกแล้ว…ออก..ก…ก..ออก..ก…ก…ก์…มาแล้ว ว ว ว ว ว ว์….”

นางตานีร้องครางเสียงสั่นพร่า หมอผีหนุ่มเอามือทั้งสองกดเอวของนางลงมาแนบหน้า ขนดกดำถูไถใบหน้าพร้อมๆน้ำเมือกไหลเปรอะอาบใบหน้าจนเกือบจะทั่ว แต่หมอผีหนุ่มไม่ใส่ใจ เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาใช้ลิ้นรัวทำงานกระหน่ำความเสียวใส่ร่องแคมของนางผีสาวให้หายอยาก นางผีสาวเกร็งทั้งตัวสองมือบีบเต้าของตัวเองจนช้ำเป็นรอยนิ้วเพราะความรู้สึกยามนี้มันสุดเสียวยิ่งนักจนกระทั่งน้ำอุ่นทะลักพุ่งออกมา

“โอ๊ย ย ย ย สูด..ด…ด…ด์….ยอด…อื่อ.อ….ออกมาแล้ว….ตานีปล่อยออกมาแล้วว..ว..ว…ว..ว….ว์…… ”

หมอผีหนุ่มยิ้มแล้วละหน้ามาจากโคกของนางผีสาว “เป็นอย่างไงบ้าง สะใจไหมนังตานี นังตะเคียน…”

“ก็ได้แค่พอใจ แต่ยังไม่สะใจเลย….” นางตานีเอนกายทาบบนร่างของหมอผีหนุ่ม แล้วก้มจูบปากและใบหน้าที่เปรอะน้ำเมือกของเขา

นางตะเคียนก็เอนกายมานอนหนุนแขนของเขาแล้วพรมจูบมาที่ใบหน้าด้วยเช่นกัน “มันยังไม่เต็มอิ่มเต็มคำหรอก ถ้ายังไม่เจอท่อนกระดอลงอาคมนี่….” พูดพลางก็จับท่อนกระดอรูดเล่นเบาๆ “ต้องลงเสาเอกด้วย มันถึงจะครบถ้วนพิธีกรรม คริๆๆ”

หมอผีหนุ่มรู้ถึงความต้องการของทั้งสองผีสาวแล้ว เขาจึงลุกขึ้นนั่งจับร่างของนางตะเคียนนอนหงายจากนั้นก็เอาท่อนกระดอเนื้อที่แข็งเป็นหิน จ่อที่เนินเนื้อของนาง แล้วค่อยๆดันมันเข้าไปช้าๆ หน้าตาเหยเกของนางตะเคียนตอนที่โดนเสียบมันเร้าความรู้สึกมากๆ เมื่อเข้าไปจนมิดลำแล้วก็เริ่มขยับโยกและนางตะเคียนก็ไม่ยอมถูกอัดใส่ฝ่ายเดียว นางตอบโต้ด้วยการเด้งกลับมา ทั้งสองโยกใส่เด้งรับจนจังหวะของเริ่มสอดรับกัน

แต่กลับเป็นหมอผีหนุ่มที่ต้องการคุมเกม เขาก็เริ่มกระแทกแรงๆขึ้น แต่นางตะเคียนก็ไม่ยอมแพ้แอ่นรับสวนกลับมาโดยไม่กลัวโคกพัง เมื่อเป็นเช่นนั้นหมอผีหนุ่มไม่รีรอจัดเต็มๆอัดกระหน่ำอย่างเต็มสูบ นางตะเคียนเจอเข้าดิ้นพล่านร่อนเอวไปมาด้วยท่าทางคงเสียวสะใจสุดๆ เ นางบีบสองเต้านมตัวเองร้องครางเป็นไม่เป็นภาษา

“ โอ้ว..ว..ว..ว..ว์…อู้ว.ว.ว.ว..ว.ว์…พี่หมอ…พี่หมอ…อ้าว…….อาว.. “

เสียงของนางตะเคียนร้องลั่นห้องชนิดไม่มีกั๊ก นางตานีจ้องมองการโรมรันอย่างใจระทึก มองเห็นท่อนกระดอผลุบเข้าผลุบออกร่องรูนางตะเคียนแล้วรู้สึกคันง่ามแคมยิ่งนักจนแทบจะอดใจรอไม่ไหว นางตะเคียนนอนให้หมอผีหนุ่มกระแทกจนตัวสั่นอยู่ซักพัก นางก็บอกให้หมอผีหนุ่มนอนลง พอเขาเอนกายนอนแล้วนางก็พลิกตัวขึ้นไปนั่งคร่อมลงบนท่อนกระดอใหญ่ยาวที่ ท่านี้ดูหมอผีหนุ่มจะชอบ

พอนางตะเคียนนั่งตอได้ก็โยกตัวขย่มไม่ยั้ง เสียงกระแทกดังจั๊กๆราวกำลังตำน้ำพริกในครก เสียงดังถี่ดีเหลือเกิน นางตะเคียนขย่ม คล่องแคล่วและรุนแรงมากๆชนิดสาวๆคนเป็นๆได้เห็นต้องอายไปเลย สองเต้ากระเด้งไปมา หมอผีหนุ่มเห็นแล้วมันเขี้ยวเอื้อมมือไปคว้าหมับทั้งขยำทั้งบีบมันราวกับ ตั้งใจจะให้แหลกคามือ นางตะเคียนซี๊ดปากด้วยความเสียว ที่ได้รับส่วนบุญเป็นความเสียวอย่างนี้

นางตะเคียนเร่งกระแทกตัวเร็วและแรงขึ้น หมอผีหนุ่มก็กระดกก้นเด้งอัดสวนเข้าไป หมอผีหนุ่มพลิกเปลี่ยนท่าอีกครั้งเขาจับร่างของนางตะเคียนที่ดูร้าๆเหงื่อซึมให้ล้มตัวนอนแผ่บนเตียง จากนั้นก็ลุกขึ้นจับขานางถ่างออกให้กว้างแล้วแทรกตัวเข้าไป พลางจับแท่งกระดอเนื้อแหย่เข้าไปใหม่ น้ำเมือกที่ถูกการกระแทกตีจนเป็นฟองไหลเยิ้มออกมา หมอผีหนุ่มเสียบแล้วจับขาสองข้างของนางพาดบ่าแล้วซอยใส่อย่างสนุก โดยที่ร่างของนางตะเคียนเด้งไปตามแรงกระแทก แต่นางตะเคียนก็ยังกัดฟันสู้ เด้งสวนมาเสียงดัง พั่บๆๆๆ ด้วยการกระทบกัน เนื้อต่อเนื้อ

การโรมรันยกนี้แสนดุเดือด หมอผีหนุ่มละมือจับร่างของนางตะเคียนมาคุกเข่าหันหลังให้ ซึ่งนางก็ไม่ขัดพร้อมรับทุกท่าจัดมาอย่างไงไม่มีเสียของ หมอผีหนุ่มอัดท่อนกระดอใส่อีกครั้ง มือก็จับเอวที่คอดกิ่วรับกับสะโพกผายของนางแล้วกระแทกใส่ทันทีไม่มีรีรอให้เสียเวลา เสียงกระแทกดังแน่นดังรัว

หมอผีหนุ่มเอื้อมมือล้วงไปคว้าสองเต้าของนางเพื่อเป็นหลักยึดหลังจากที่เห็นมันแกว่งไกวไปยั่วตาอย่างน่าดู เขาบีบขยำเต้าอวบอิ่ม นิ้วก็บี้หัวนมอย่างแรง นางตะเคียนร้องครางเสียงดังโดยตลอด จนกระทั่งนางผวาเกร็งกระตุกทั้งตัว และมีน้ำไหลมาตามง่ามขาของนาง เป็นสิ่งบอกว่านางเสร็จไปอีกครั้งแล้ว และนางก็หัวทิ่มท่อนกระดอหลุดจากร่องหลืบ หมอผีหนุ่มมองสภาพนางที่นอนคว่ำหน้าเนื้อตัวโชกเหงื่อๆหอบแฮ่กๆปานจะขาดใจตายอีกรอบ

นางตานียิ้มแก้มปริ “คริ…คริ….ตาของตานีบ้างละหนา….”

“เอ็งพร้อมหรือยัง?” หมอผีหนุ่มขยับเข้ามาหาพร้อมๆรอยยิ้ม

“พร้อมตั้งนานแล้ว มาไวๆเลย อยากโดนๆๆๆ…..” นางตานีรีบนอนหงายอ้าขาออกกว้างรอให้เสียบทันที

หมอผีหนุ่มเข้ามาแทรกแล้วจับท่อนกระดอยัดพรวดเข้าไปในร่องรูที่ฉ่ำน้ำเมือกทันที พอมันเข้าสุดโคนนางตานีผวาขึ้นมากอดร่างของเขาแน่น ไม่รอให้เสียเวลาหมอผีหนุ่มขยับกระแทกฉับๆใส่ทันที นางตานีทิ้งกายกางแขนกางขานอนหงายแล้วปล่อยให้ถูกท่อนกระดออัดใส่อย่างเต็มที่ ทั้งห้องระงมไปด้วยเสียงครางและท่อนกระดอกระแทกโยณี

ปั่บ ปั่บๆๆ ปั่บ ๆ ปั่บๆๆๆๆๆ

“..อูย ย ย ย แรงๆเลย…พี่หมอจ๋า เอาให้หอยตานีพังเลยก้อได้ ซี๊ด ด ด ด ด…อู้ว…ว..ว.ว..ว.ว์…รอมานานมันคันเหลือเกิน เจออย่างนี้คุ้มค่ากับที่รอ เสียวสบายหายคันเลย….อ้า…ร์….. ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ……”

ฟั่บ ฟั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“โอ๊ว ว โอ้ว ว ว ว โอ้ว ว ว ว โอ้ว ว ว ว ว ว์ อู้ว.ว.ว.ว…. เร็วๆ..อีก…เร็วๆอีก…. เสียวดีเหลือเกิน กระดอใหญ่ๆปุ่มนั่นก็สีติ่งเสียวจัง คับรูไปหมดแล้ว อะ…สเสียวอะไรอย่างนี้..นะ….อ้าว..ว.ว.ว..ว์……”

ทั้งเสียงร้องและลีลาเด้งสวนของนางตานีช่างได้ใจหมอผีหนุ่มมากๆ เขารู้สึกคึกกระแทกไม่มียั้ง ขนกระทั่งจับขาสองข้างของนางตานีมารัดเอวแล้วเขาก็ยกร่างของนางมานั่งบนตักแล้วจับกระแทกใส่ท่อนกระดอด้วยท่านั่งเทียน นางตานีกอดคอของหมอผีหนุ่มกระแทกโคกใส่ท่อนกระดอไม่ยั้ง นางหลับหูหลับตาทำอ้าปากครางร้องระงม หันหน้ากระแทกไม่พอและหมอผีหนุ่มยังจับนางให้เปลี่ยนเป็นหันหน้าออกด้วย แต่ไม่ว่าจะมาท่าไหนนางตานีก็รับมุกสู้ไม่ถอยสักท่า

หมอผีหนุ่มยังไม่หยุดเท่านั้น เขายังจับร่างของนางตานีให้ยืนขึ้นแล้วตามไปเกาะเอวอัดท่อนกระดอใส่ในท่ายืนโก่งโค้ง เจอกระแทกด้วยท่านี้นางตานีแทบหายใจไม่ทัน หัวสั่นหัวคลอนตัวโอนเอียงไปมา หมอผีหนุ่มก็ไม่ยอมให้นางตั้งตัวจับกระแทกเสียงดังปั่กๆๆๆๆ จนนางตานีร้องบอกอย่างสิ้นท่า

“ฮ้า..ร์…อ้า…ร์….ฮู๊ย ย ย ซี๊ด ส ส ซี๊ด ด ด์ พี่หมอจ๋า ตานีไม่ไหวแล้วนะ…..”

“เออ…อั๊ก…อั๊ก…อ๊ก…. ข้าเองก็ไม่ไหวแล้ว เสียวจนจะออกแล้ว ว ว ว ว์……..”

หมอผีหนุ่มซอยกระแทกไปเต็มๆอีกชุดใหญ่ นางตานีกลั้นต่อไม่ไหวก็ร้องลั่นห้อง

“โอ๊ว ว โอ้ว ว โอ้ว ว ว ว์ อุ้ย ว้าย แหก แตกแล้ว โอ๊ย ย ย ย ออกแล้ว ออกมาแล้ว ว ว ว ว์…..”

นางตานีร้องเสียงกระเส่า แต่หมอผีหนุ่มที่กำลังจะถึงที่หมายก็กระแทกติดๆแทบไม่ได้หายใจ การกระแทกใส่แบบไม่ยั้งทำเอาร่างของนางตานีเด้งหน้าหน้าเด้งหลังแทบหลุดจากสองแขนที่กอดเอวของนางไว้แน่น แม้นจะเสร็จไปก่อนและสิ้นเรี่ยวแรงไปแล้วแต่นางตานีก็ยังเกร็งร่องรอรับการกระฉูดของหมอผีหนุ่มซึ่งกำลังจะมาถึงในไม่ช้า….นางถูกกระแทกจนสองเต้าที่กระเด้งแรงตามจังหวะแทบหลุดร่วง

“.. อ้า..ร์…อือ อ อ อ อ้า า า า า า หอยของตานีจะพังแล้ว พี่หมอกระแทกแรงจังเลย อู๊ย ย ย ซี๊ด ด ด ด ด ส์ อัดเข้ามาแรงๆแล้วแตกพ่นใส่ข้างในของตานีแรงๆเลยนะ โอ้ย ย ย ย อ้า ร์ ออกแล้ว ซี๊ดดดส์ ซี๊ดดดดส์…อู้ว ของพี่แตกแล้ววว แตกออกมาเต็มๆเลย……”

หมอผีหนุ่มกระแทกใส่จนกระทั่งไม่อาจเก็บกันต่อไปได้อีก เขากระฉูดพรวดๆปล่อยน้ำอุ่นๆออกมาพร้อมซึมซับความเสียวสุดขั้ว ร่างกำยำของเขาทรุดตามร่างขาวๆของนางผีสาวลงไปนอนทาบทับกับพื้นฟูก ทั้งคนทั้งผีหอบหายใจแข่งกันระงมห้อง นางตานีรู้สึกเป็นสุขเหลือคณา ข้างๆนางตะเคียนที่สุขสมไปก่อนนอนหงายหายใจรวยริน แผ่แขนขานอนตาปรือมองทั้งสอง นางตานีหลับตาพริ้มสีหน้าเปรี่ยมสุขทั้งที่ถูกร่างใหญ่ทับอยู่

“พี่หมอจ๋า พี่หมอปล่อยน้ำมาใส่ไว้ในตัวตานีด้วย… มันอุ่นๆ…แสบๆเสียวๆดีจริงๆ”

หมอผีหนุ่ม แช่คาไว้ซักพัก แล้วค่อยๆพลิกตัวดึงกระดอออกมา มีน้ำไหลตามออกมา สองผีสาวเล่นเอาซะพ่อหมอผีหนุ่มเหนื่อย แต่ถือว่าสุขสมมาก ทั้งหนึ่งคนสองผีสาวนอนพัก ด้วยกายเนื้อตัวเปลือยเปล่า หมอผีหนุ่มอยู่ตรงกลางส่วนสองผีสาวประกบนอนอยู่ซ้ายขวา ทั้งสองหนุนแขนและลูบไล้แผ่นอกของหมอผีหนุ่มอย่างชื่นชมและหลงใหล…..

แล้วสองนางผีสาวก็ยังไม่ยอมให้หมอผีหนุ่มหยุดง่ายๆ พอหายเหนื่อยก็ช่วยกันปลุกเร้าให้หมอผีหนุ่มมีอารมณ์และเสียบท่อนกระดอใส่อีก และพาไปหาที่เล่นท่าแปลกๆยากๆทั่วทุกมุมห้อง เรียกว่าได้รับโอกาสมานางผีสาวทั้งสองใช้เสียคุ้ม และหมอผีหนุ่มเองก็ทรหดผิดมนุษย์มนา ไม่ว่าจะถูกรีดกี่ทีก็ไม่มีหมดฤทธิ์ และมาหลับกันอีกที ก็เกือบๆแจ้ง และหลับเปลือยกันชนิดสิ้นเรี่ยวแรง……

นางผีสาวลำดวนเปิดประตูห้องเข้ามาดูเมื่อได้ยินเสียงเสพสมเงียบลง

นางผีสาวมองเยาะๆ พลางส่ายหน้า “เล่นรีดพี่หมออย่างนี้ จะเอาแรงที่ไหนไปสู้กับผีป่าล่ะนี่ สงสัยตื่นมาต้องบำรุงขนานหนักแน่ๆ กว่าแรงจะฟื้น……”

พูดจบนางก็ปิดประตูไป…..
.
.
.
.
.
.

เช้าวันต่อมา แสงแดดสดใส บรรยากาศสดชื่นเหมาะแก่การเดินทาง

หมอผีหนุ่ม ผู้มีเรือนร่างสูงใหญ่เกินกว่ามาตรฐานชายไทยอกกว้างผึ่งผายทั้งกล้ามเนื้อแข็ง แกร่ง พร้อมสัมภาระก็มายืนอยู่ที่หน้าโรงแรมที่นัดหมาย ยืนรออยู่ไม่นานผู้หมวดสาวแห่งกองทัพบกสหรัฐพร้อมผู้ติดตามร่างใหญ่สองคนก็เดินออกมาจากโรงแรม หญิงสาวจากดินแดนเสรีภาพมีสีหน้ายิ้มแย้มและแสดงอาการดีใจที่หมอผีหนุ่มมาตามนัด เธอเดินเข้ามายื่นมือบางจับมือทักทายกับจอมไสยเวทย์แดนสยามตามประเพณีของประเทศตน

“ไฮ…กู๊ดเมอร์นิ่ง มาสเตอร์ สิน…ยินดีที่คุณมา..”

หมอผีหนุ่มยิ้ม พร้อมรับการจับมือ “ก็ผมรับปากไปแล้วนี่ ว่าแต่เราจะออกเดินทางกันเลยไหม?”

“เชิญค่ะ รถของเรารออยู่…” เธอบอกแล้วเดินนำไปที่รถมินิบัสติดฟิมส์ดำทึบทั้งคัน ที่จอดติดเครื่องรออยู่

“นอกจากคุณแล้ว เรายังมีผู้ร่วมงานระดับหัวกะทิร่วมทีมไปด้วย” ผู้หมวดสาวเอ่ยบอก

“ผู้ร่วมงานระดับหัวกระทิ..!?!..” หนุ่มจอมคาถาทำหน้าฉงน

“เขารออยู่ในรถพร้อมแล้ว เดี๋ยวขึ้นไปทำความรู้จักกันระหว่างเดินทางไปฐาน อัลฟ่า แยงกี้ ได้เลย”

“หื้อ..!?!?!…”

คลื่ดดดดดดด……

ประตูถูกเปิดออกรับ แต่พอเห็นผู้โดดสารข้างในทำให้หมอผีหนุ่มชะงัก ภายในนั้นมีชายชาวต่างชาติร่างใหญ่ๆและท่วงท่าฉกาจฉกรรจ์หลายคนนั่งอยู่ ทุกสายตาจ้องมาที่หมอผีหนุ่ม แม้นแววตาของแต่ละคนจะฉายแววดุดัน แต่ก็หาได้ทำให้เขารู้สึกหวั่นเกรง เขาก้าวขึ้นไปท่ามกลางสายตาสงสัยของทุกคน จนมาถึงที่ว่างซึ่งมีชายผิวดำร่างใหญ่นั่งอยู่ติดริมหน้าต่าง เขาจะขยับนั่งชายคนนั้นยกกระเป๋าวางขวางไว้และหันไปมองวิวข้างนอกโดยไม่สนใจเขา หนุ่มจอมคาถาเดินไปยังที่ว่างเบาะถัดไป ชายผมทองหน้าบากยกเท้ามาวางพาดขวางไว้ สบตากวนๆ หนุ่มจอมคาถากวาดสายตามองทุกคนแล้วพยักหน้าเข้าใจ สีหน้าท่าทางไม่มีใครเป็นมิตรสักคน เขาตัดปัญหาเดินไปด้านหลังสุดที่ว่างอยู่และนั่งลง

‘ลักษณะ ไม่มีใครน่าคบเลยสักคน….’ หนุ่มจอมคาถาบ่นในใจ

ข้างฝ่ายผู้หมวดสาวและผู้ติดตามร่างใหญ่สองคนขึ้นมานั่งด้านหน้า เมื่อทุกคนขึ้นรถหมดรถก็ออกวิ่งไป

ระหว่างทาง หญิงสาวก็ยืนขึ้นหันหน้ามายิ้มแย้มแล้วบอกทุกคนในนั้น “สวัสดีหนุ่มๆ ทุกคน ดิฉันยินดีที่ทุกท่านมาร่วมในปฏิบัติการณ์นี้ ทุกคนล้วนเป็นมือหนึ่งที่ถูกคัดมา แม้จะมาต่างที่ต่างทางกัน แต่ต่อไปเราต้องเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ก่อนอื่นเรามาแนะนำตัวและทักทายทำความรู้จักกันหน่อยนะ ดิฉัน ร้อยเอก คริสติน่า ชาร์กีเรร่า สังกัดกองทัพบกสหรัฐ จะเป็นหัวหน้าทีมของพวกคุณอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่บัดนี้”

ทุกคนในที่นั้นนั่งฟังเงียบๆ หมอผีหนุ่มมองแล้วยิ้มก่อนปรบมือ “ครับๆๆๆ ยินดีที่รู้จักครับ….”

“หื่อ.อ..อ….อ์……” ทำเอาทุกคนในรถหันไปมองด้วยสายตาขวางๆไม่พอใจระคนขบขันที่เขาทำอะไรสะเหร่อๆ

“อ้า…ต่อเลยครับ….” หมอผีหนุ่มรู้สึกเขินๆแต่ยิ้มให้ทุกคนแก้เกี้ยว

ส่วนผู้หมวดสาว เธอหันไปที่ชายกล้ามใหญ่ตัวโตหัวโล้นเลี่ยนพลางบอกว่า “หนุ่มน้อยแนะนำตัวหน่อย…”

ชายคนนั้นทำหน้ายิ้มๆแต่ดูน่าสยอง “หวัดดีสหายเดนตายทั้งหลาย ข้า อังเดร โปโรสกี้ส์ อดีตทหารรัสเซียเก่า”

“ข้า เอริก แครปตั้น อดีต กรีนเบเล่ต์ ฉายา เดอะบอมเบอร์….” ชายหน้าดุอีกคนแนะนำตัวต่อ

ชายหน้าบากผมทองจ้องตาหมอผีหนุ่มแบบไม่เป็นมิตร

“ส่วนข้า โจนาธาน กรีน อดีตผู้บังคับหมวดกองพัน เดธมูนในตำนาน…”

“กองพัน เดธมูน อู้ว..ว..ว..ว์..มันยังมีคนรอดจากกองพันนี้อีกหรอวะ!?!?”เสียงคนหนึ่งทักมา เพราะกองพันนี้เชี่ยวชาญการรบและรบอย่างบ้าบิ่นในทุกสมรภูมิจนเลื่องลือ แต่เพราะความบ้าบิ่นในการรบจึงถูกปิดล้อมถล่มกวาดล้างในสงครามแถบแอฟริกาจนไม่มีใครเหลือรอดสักคน แต่ก็มีข่าวลือว่ายังมีบางคนรอดมาได้

ชายหน้าบากหันไปจ้องตาคนถามดุๆ “เออ..มีสิ….กูไง…แล้วทริปนี้กูจะเป็นหัวหน้าชุดพวกมึงด้วย…”

“ใครแต่งตั้งมึงไม่ทราบ…” อีกคนแย้งมา

“กูแต่งตั้งตัวเอง ใครไม่ยอมรับ เดี๋ยวถึงค่ายก็เจอกูได้..” ชายหน้าบากท้าอย่างไม่กลัวใคร ท่าทางมีดีพอตัว

ทำเอาหลายคนไม่พอใจฮึดฮัดจะเอาเรื่อง แต่ก็มีชายร่างใหญ่ท่าทางเคร่งเครียดน่าเกรงขามเอ่ยขัดมา “ยังไม่ทันเริ่มงานก็กัดกันแล้ว ใครบ้ายศบ้าอำนาจก็ช่าง กูไม่สนโว้ย….ขอแค่เสร็จงานได้เงินตามที่ตกลงกันก็พอ….”

ฟังคำพูดเตือนสตินั้นแล้วทุกฝ่ายจึงเงียบไป หมอผีหนุ่มยังคงนั่งนิ่งแต่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม….

จากนั้นทุกคนก็แนะนำตัวจนครบ ทุกคนล้วนเป็นทหารรับจ้างฝีมือฉกาจ ประวัติการรบโชกเลือดมีความสามารถและชำนาญอาวุธต่างๆกัน บางคนก็โชว์การใช้มีด บางคนโชว์การควงปืน และที่ทำเอาทุกคนต้องตะโกนโวยวายเมื่อเจ้าของฉายาเดอะบอมเบอร์โชว์ระเบิด จนกระทั่งมาถึงทีของหมอผีหนุ่ม เขานั่งเงียบจนทุกคนหันมามอง

ผู้หมวดสาวยิ้มแล้วบอกเขา “มาสเตอร์ สิน ถึงตาคุณแล้ว แนะนำตัวเองให้เพื่อนๆได้รู้จักหน่อยสิ..”

“ผมหรอ….” เขาบอกงงๆ แล้วมองทุกสายตาที่จ้องแบบขวางๆ

ผู้หมวดสาวยิ้ม “ใช่ค่ะ….”

หมอผีหนุ่มยิ้มแล้ว มองทุกคนพลางบอก “ผม…ชื่อสิน….เอ่อ..อ…ผมมีอาชีพเป็น….เป็นหมอผีครับ….”

“…!?!?!?!……” เหล่าชายฉกรรจ์ร่างยักษ์ในที่นั้นเงียบสนิทเมื่อได้ฟัง

สักครู่ทุกคนก็หัวเราะออกมาลั่นรถ

HA…HA….HA…

‘ He is Exorcist !?.’

HA…HA….HA…. HA…HA….HA…

He is Exorcist .

He is Exorcist ..

Exorcist …!?!?!..

HA….HA…. HA…HA……

ทุกคนหัวเราะและขบขันจนน้ำตาเล็ด หมอผีหนุ่มเม้นปากรู้สึกเคืองๆถึงการดูแคลน

ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้น “หมวดคิตตี้ ตามภารกิจที่คุณว่าจ้างเรามา คุณบอกว่าเราจะต้องไปเผชิญกับสิ่งเหนือธรรมชาติ แต่ผมนึกไม่ถึงว่าเราต้องมาร่วมงานกับหมอผีพื้นบ้านของที่นี่นะ มันตลกเกินไปหรือป่าว ไอ้หมอผีนี่มันจะมาช่วยอะไรพวกเราได้…ทำไมไม่ให้มันนั่งทางในเรียกมาลงหม้อถ่วงน้ำซะหล่ะ”

“ใช่…หมวดติคตี้ ผมรบมาหลายสิบสมรภูมิ มีผู้ร่วมทีมหลากหลาย แต่ไม่เคยมีผู้ร่วมทีมเป็นหมอผีเลย มันไร้สาระเกินไปนะนี่ ถึงสิ่งที่คุณบอกเรามามันคือสิ่งเหนือธรรมชาติและเราจะไปเพื่อพิสูจน์ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ก็จริง แต่….ผมรับไม่ได้ที่จะมีผู้ร่วมทีมเป็นหมอผี…หรือคุณจะให้พวกผมไปถือปืนคอยคุ้มไอ้หมอผีคนนี้กลางป่าระหว่างทำพิธี ถ้าให้ทำแค่นั้นไม่ต้องเสียเงินจ้างพวกผมมาหรอกนะ คนของคุณก็ทำเองได้” ชายผิวดำมองหน้าหมอผีหนุ่มแล้วส่ายหัวอย่างผิดหวัง

ชายกำยำผมสีทองที่มีรอยบากบนหน้าก็ร่วมด้วย“ ดีนะ….ที่มีแค่หมอผีมา ถ้ามีพ่อมดแม่มดจากโรงเรียนฮอกวอตส์มาร่วมทีมด้วย จะบันเทิงกว่านี้เยอะ ฮ่าๆๆๆ….”

ผู้หมวดสาวเริ่มมีสีหน้าหนักใจ เธอมองหน้าผีหนุ่มที่นั่งตัวสั่นด้วยความขุ่นเคืองที่ถูกดูแครนแล้วเห็นใจ เธอมองหน้าเหล่านักรบรับจ้างฝีมือฉกาจแล้วเอ่ยขึ้น “พอแล้วหนุ่มๆ อย่าเพิ่งขบขันอะไร การที่มาสเตอร์ สิน มาร่วมงานกับทีมนี้เพราะการชักชวนของดิฉัน เพราะทีมนี้ต้องการความช่วยเหลือจากเขาอย่างมาก โปรดอย่าดูแคลนและให้เกียรติเขาด้วย…”

“ให้เกียรติหมอผี ฮ่า..ฮ่า…ฮ่า….”

“ถ้าไม่พอใจ เชิญคุณยกเลิกสัญญาได้ ไม่ว่าใครจะถอนตัวออกไป ดิฉันไม่สนใจ ปฎิบัติการณ์ของเราจะดำเนินต่อไปและต้องมีมาสเตอร์สินร่วมทีม!” ผู้หมวดสาวเอ่ยบอกทุกคนเสียงแข็ง ท่าทางขึงบ่งบอกถึงความตั้งใจไม่เปลี่ยนแปลง

ทุกคนนิ่งฟังแล้วพากันนิ่งไป จนกระทั่งชายหน้าบากมองหมอผีหนุ่มและเอ่ยขึ้นว่า

“ได้ๆ นี่เพราะคุณคือคนจ่ายเงินพวกเรา และจ่ายมาอย่างงามนะ เพื่อตอบแทนค่าจ้างอันแพงระยับ เราจะให้เกียรติตามที่คุณสั่ง…”

แต่เสียงถากถางและขบขันก็ยังดังเบาๆระหว่างรถวิ่งอยู่จนกระทั่งถึงจุดหมาย

ณ ฐานทัพทหารซึ่งถูกสร้างขึ้นมาอย่างลับๆโดยกองทัพบกอเมริกัน ตั้งอยู่อย่างเร้นลับบริเวณชายป่าแห่งหนึ่งของสยามประเทศ….

รถมินิบัสวิ่งผ่านทางเข้าไปจอดที่หน้าอาคารศูนย์บัญชาการ…

ทุกคนลงจากรถ และมองไปรอบๆค่ายทหารขนาดย่อมๆไม่เล็กไม่ใหญ่ ซึ่งล้อมด้วยรั้วลวดหนามชั้นนอกและสร้างรั้วไม้สูงข้างในอีกชั้น มีลานจอดฮ. และอาคารต่างๆถูกสร้างเรียงรายอย่างถูกต้องตามหลักยุทธศาสตร์ของค่ายทหารมาตรฐาน เหล่านักรบรับจ้างและหมอผีหนุ่มเดินเรียงแถวมายืนต่อหน้านายพลผู้บังคับบัญชาของค่ายซึ่งยืนรออยู่

ผู้หมวดสาวตรงยืนทำความเคารพและรายงานท่านนายพล “สวัสดีค่ะท่านายพล ที่ท่านเห็นอยู่นี่คือทหารรับจ้างที่ดิฉันรวบรวมมาเพื่อปฏิบัติภารกิจนี้ค่ะ….ทุกคนล้วนเป็นมือหนึ่งที่คัดมาแล้ว”

“ครับๆ พวกเราทุกคนล้วนเป็นมือหนึ่ง มือหนึ่งในการรบและทำลายล้าง”

“ใช่ๆพวกเราเป็นมือหนึ่งทุกคน ไม่มีมือสองปนมาเลย ฮ่าๆๆๆ”

ท่านนายพลมองเหล่าทหารรับจ้างที่ยืนหยุกหยิกไร้วินัยแล้วส่ายหน้า บางคนเคี้ยวหมากฝรั่งเป่าเป็นลูกโป่ง บางคนก็ทำหน้าตาล้อเลียน บางคนก็ทำท่าเคารพแล้วหยักคิ้วลิ่วตาให้ หากเป็นทหารของค่ายภายใต้บังคับบัญชาแสดงกริยาอย่างนี้คงถูกลงโทษทางวินัยอย่างหนักแน่ แต่กับนักรบกลุ่มนี้คงต้องละเว้นพิเศษ เพราะทุกคนมาต่างที่ต่างทางและเคารพกับเงินค่าจ้างเมื่อเสร็จงานเท่านั้น ท่านนายพลเดินมองสารรูปของแต่ละคนไปเรื่อยๆความรู้สึกราวเดินเที่ยวชมสวนสัตว์และเต็มไปด้วยสัตว์แปลกๆ แต่ท่านนายพลต้องมาสะดุดตากับหมอผีหนุ่มที่ตัวเล็กกว่าทุกคน เขายืนอยู่ท้ายแถวสุด

ท่านนายพลหยุดยืนมองอย่างพิจารณา ราวกับว่าเคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

“สิน ทวีชัย คุณเป็นอะไรกับ แสน ทวีชัย..?…” ท่านนายพลเอ่ยถาม

“ผมเป็นลูกชายของเขาครับ ท่านนายพลรู้จักพ่อผมด้วยหรือครับ?”

“ผมรู้จักเขาดี….” ท่านนายพลมองเหมือนอึ้งๆและฉายแววชื่นชมอยู่ในที

ยืนดูอยู่ครู่ท่านนายพลก็หันไปพูดกับผู้หมวดสาว “เข้าใจเลือกคนมาช่วยจริงๆ ทั้งหมอผีทั้งทหาร..”

“ด้วยกำลังของพวกเขาเหล่านี้ ภารกิจนี้ต้องสำเร็จแน่ค่ะ…” ผู้หมวดสาวบอกด้วยน้ำเสียงมั่นใจ

แต่ทหารรับจ้างหน้าบากเอ่ยขัดขึ้น “ผมไม่แน่ใจว่าจะสำเร็จ และคิดว่าหมอนี่น่าไปเป็นภาระของเรา…”

“โจนาธาน คุณยังไม่รู้ความสามารถของเขาอย่าเพิ่งดูแคลน” ผู้หมวดสาวเอ่ยเตือน

ชายชื่อโจนาธานหัวเราะ “ผมดูรูปร่างท่าทางแล้ว ดูแคลนมันได้ทันที น้ำหน้าไอ้ลิงเหลืองตัวเท่าล

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More