สองเฒ่าผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 42

สองเฒ่าผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 42

สองเฒ่าผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 42 
ท้องฟ้ามืดครึ้มสายฝน

ที่กระหน่ำลงมาเหมือนกับฟ้ารั่วทุกคนต่างเร่งรีบเคลียร์งาน เพื่อจะได้กลับบ้าน แต่หญิงสาวผู้หนึ่งกับนั่งเหม่อลอย มองออกไปนอกหน้าต่างอย่างไร้จุดหมาย เธอวนเวียนคิดถึงแต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อสิบวันก่อน รสสวาทที่เธอได้รับจากชายแก่คนนั้น มันช่างประทับใจเธอเหลือเกิน ลีลาที่เร่าร้อนและดุ้นเอ็นฝังมุกที่ใหญ่ยาวดุ้นนั้น มันช่างเร้าใจจนยากที่เธอจะลืมได้ความกระสันต์เสียว ยังคงฝังตรึงอยู่ในใจของเธอ และเธอก็คิดถึงมันตลอดเวลา
..จุ๋ม…จุ๋ม…ยัยจุ๋ม..
..อะ..อะไร…ยัยตุ๊ก..
..ใจลอยคิดถึงใครอยู่จ๊ะ..เรียกตั้งหลายคำ..
..เปล่านี่…
..ยังมาปากแข็ง…คิดถึงสามีหรือจ๊ะ..
..เปล่าน่า…ว่าแต่มีอะไรเหรอมาถึงแผนก
ฉันเนี้ย..
..เย็นนี้ไปดูหนังกันมั้ย..
..เอ่อ…เย็นนี้มีนัดแล้วจ๊ะ..
..น้องสาวจะมาหาจ๊ะ…โฮ….เซ็งเลย..
..เอาไว้คราวหน้าก็ได้นี่จ๊ะ..
..แล้ววันนี้ฉันจะไปใหนดีละ…ขี้เกียจอยู่บ้านคนเดียว…เฮ่อ…เซ็งเลย..
..เอาน่า…ไว้คราวหน้าจะไปด้วย..
..จ้า..ว่าแต่ยังไม่กลับบ้านเหรอ..ได้เวลาแล้วนะ..
..เดี๋ยวเคลียร์งานแป๊ปนึง…เธอกลับก่อนก็ได้จ๊ะ..
..จ๊ะ…แม่คนขยัน…ฉันกลับก่อนนะ..
..จ๊ะ..

ตุ๊กเธอเดินออกจากห้องไป จุ๋มหยิบงานขึ้นมาดูแล้วเธอก็วางลงเธอไม่มีสมาธิกับงานเอาเสียเลย เธอเฝ้าแต่คิดถึงความรู้สึกเสียวซ่าน เมื่อยามที่ดุ้นเอ็นใหญ่ยาวของชายแก่มันมุดเข้ามุดออกในร่องเสียวของเธอ ยิ่งเวลาที่เม็ดมุกมันมาถูไถกับติ่งมณีของเธอมันช่างเสียวซ่าน เหลือเกิน
ไฟราคะในกายเธอมันลุกโชนจนยากที่เธอจะดับมันลงได้ ความปราถนาที่เร่าร้อนมันทำให้น้ำเมือกของเธอเยิ้มเต็มร่องเสียว จุ๋มเธอปล่อยงานวางกองไว้บนโต๊ะ เธอลุกขึ้นหยิบกระเป๋าแล้วลงมาที่ลานจอดรถแล้วขับรถออกจากบริษัทไป สายฝนยังโปรยปรายลงมาไม่ขาดสาย การจราจรที่ติดขัดในชั่วโมงที่เร่งด่วนจุ๋มเธอติดอยู่บนรถตั้งแต่เย็นจนค่ำ แต่เธอก็ไม่ได้วิตกไปกับมันเธอยังคงขยับรถออกไปยังจุดมุ่งหมายของเธอ

รถถูกเลี้ยวเข้ามาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านจัดสรร ภายในบ้านมืดสนิทประตูหน้าบ้านถูกล็อคไว้อย่างดีแต่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจกับมันนัก เธอมองตรงไปยังห้องเก็บของที่อยู่ห่างออกไปพอประมาณ แสงไฟที่เล็ดลอดออกมาจากบานหน้าต่างที่แง้มออกมาเล็กน้อยจุ๋มเธอรู้สึกตื่นเต้น

รถก็ถูกขับไปและจอดใกล้ๆห้องนั้น เสียงรถจอดทำให้คนในห้องเปิดประตูออกมาดู พร้อมกับที่หญิงสาวกำลังก้าวลงจากรถและวิ่งฝ่าสายฝน เข้าไปในโรงเก็บของนั้น
..คุณจุ๋ม…สวัสดีครับ..
..สวัสดีค่ะลุง…มาศยังไม่กลับมาเหรอค่ะ..
..ยังเลยครับ…คุณจุ๋มมีธุระกับคุณมาศหรือครับ..
..เอ่อ…ก็นิดหน่อยจ๊ะลุง..
..แย่จังนะครับ…คุณจุ๋มเลยมาเสียเที่ยวเลย..
..นั่นสิค่ะลุง…เปียกฝนก็เปียกค่ะเนี้ย..

สายตาที่จุ๋มเธอมองเฒ่าคงเหมือนจะบ่งบอกอะไรบางอย่าง ซึ่งเฒ่าคงก็มองออกเพราะคนเคยๆกันอยู่ เฒ่าคงจึงไม่รีรอให้เสียเวลา
..ถ้างั้นคุณจุ๋มเข้าไปเช็ดตัวในห้องลุงก่อนก็ได้ครับ..
เฒ่าคงไม่รอว่าคุณจุ๋มเธอจะตอบว่าอย่างไรเฒ่าคงรีบจูงมือคุณจุ๋มเดินเข้าไปในห้องแล้วกอดจูบคุณจุ๋มเป็นพัลวัน จุ๋มเองก็จูบตอบเฒ่าคงอย่างเร่าร้อนเช่นกัน
..จ๊วบ….แพล๊บ….อือ..
ปากหนาดำของเฒ่าคงบดขยี้ปากเรียวบางของคุณจุ๋มอย่างหื่นกระหาย สองเต้าที่อวบอึ๋มถูกบีบถูกคลึงเหมือนต้องการจะให้มันแหลกคามือ ซอกคอที่ขาวนวลก็ถูกเฒ่าคงระดมจูบดูดจนมีรอยแดงอย่างชัดเจน
..ซี๊ดส์….อุ๊ยส์….เบาๆค่ะลุงคง….อุ๊ยส์…จุ๋มจะแหลกคามือลุงอยู่แล้วค่ะ….ซี๊ดส์….อุ๊ยส์….อุ๊ยส์…อือ…ซู๊ดส์…อ้าส์..
เสียงร้องห้ามของคุณจุ๋มเหมือนน้ำมันที่ราดลงไปในไฟราคะของเฒ่าคง มันยิ่งโหมและลุกโชนอย่างบ้าคลั่งเฒ่าคงกอดจูบซุกไซ้รอย่าง หนักหน่วง สองเต้าก็ถูกดูดถูกคลึงอย่างรุนแรงแม้นจะมีเสื้อขวางกั้นอยู่ก็ตาม
..ซี๊ดส์….อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….ลุง..จุ๋ม….ซี๊ดส์…อุ๊ยส์…อุ๊ยส์….เสียวจังเลย….อุ๊ยส์…ลุง…อุ๊ยส์….ซี๊ดส์…อุ๊ยส์..
สองเต้าที่ขาวนวลโชว์ความอวบอึ๋มอย่างท้าทายเมื่อเสื้อและยกทรง ถูกถอดลงไปกองอยู่กับพื้น ลิ้นเฒ่าคงค่อยๆเลียวนไปรอบๆหัวนมที่ แข็งเป็นไต จุ๋มเธอถึงกับแอ่นอกให้อย่างเสียวซ่านเพราะความสากของลิ้นเฒ่าคง
..ซี๊ดส์…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์…เสียวค่ะลุง…อุ๊ยส์….ดูดแรงๆดีค่ะ…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์..
สองเต้าถูกเฒ่าคงทั้งเลียทั้งดูดอย่างเมามันส์ สองมือก็ล้วงเข้าไปลูบไล้โคกหีอยู่ใต้กระโปรง จนกางเกงในคุณจุ๋มเธอเปียกแฉะไปด้วยน้ำ เงี่ยน
..ซี๊ดส์…อุ๊ยส์….ลุงจ๋า….อุ๊ยส์…จุ๋มเสียวค่ะลุง…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์…

กางเกงในค่อยๆถูกรูดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า พร้อมกับเฒ่าคงที่ทรุดตัวลงไปนั่งอยู่กลางหว่างขาคุณจุ๋ม ลิ้นที่สากยาวสัมผัสถูกน้ำเมือกที่ฉ้ำเยิ้มในร่องหลืบที่แยกออกเล็กน้อย เพราะขาเรียวงามถูกยกมาพาดบ่าเฒ่าคงไว้ ติ่งมณีถูกปลายลิ้นเฒ่าคงเลียวนไปวนมาสลับกับการดูดที่รุนแรง จนร่างเปลือยเปล่าของคุณจุ๋มบิดส่ายไปมาอย่างเสียวซ่าน
..อุ๊ยส์…ซี๊ดส์…อุ๊ยส์….ลุงจ๋า…อุ๊ยส์…จุ๋ม..เสียวแตดค่ะลุง…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….แรงๆค่ะลุง….อุ๊ยส์….ซี๊ดส์….อุ๊ยส์…ดีค่ะลุง…อุ๊ยส์…อุ๊ยส์…อย่างนั้น…
อุ๊ยส์…เม้มอีกค่ะลุง…ซี๊ดส์…อุ๊ยส์….ลุงจ๋า…ผัวจ๋า…ซี๊ดส์….อุ๊ยส์…จุ๋มเสียวหีค่ะลุง…อุ๊ยส์…อุ๊ยส์….ดีค่ะลุง…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์…ดูดแรงๆค่ะลุง..อุ๊ยส์..

สองมือเรียวงามขยุ้มอยู่บนหัวเฒ่าคง เอวที่ส่ายร่อนโคกเนินที่เด้งขึ้นลง ใบหน้าสวยเชิดหลับตาปริม เสียงครางกระเส่าอย่างเสียวซ่านเล็ดลอดออกมานอกห้อง ดีที่สายฝนยังคงโปรยปรายลงมา กลบเสียงแห่งความกระสันต์เสียวให้ซาลง สองนิ้วของเฒ่าคงแหย่ลึกลงไปในร่องหลืบที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและกระแทกเข้าออกอย่างรุนแรง และรวดเร็วติ่งแตดก็ถูกดูดเลียอย่างเมามันส์
..ซี๊ดส์…อุ๊ยส์…ลุงคงจ๋า….อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….เสียวหีดีจัง…ลุง…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….แรงๆค่ะลุง…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….ดีค่ะลุง…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….
เสียวที่สุดเลยผัวจ๋า….อุ๊ยส์….อุ๊ยส์….เสียวอะไรอย่างนี้…อุ๊ยส์….ซี๊ดส์….แรงๆค่ะผัวขา….อุ๊ยส์….อุ๊ยส์…เร็วๆ….ค่ะ…อุ๊ยส์…อุ๊ยส์…
เร็วๆ….ผัวจ๋า…อุ๊ยส์….เมียไม่…ไหวแล้ว…อุ๊ยส์….อุ๊ยส์..

บั้นเอวถูกกระเด้าถี่ยิบ ก่อนที่จะสงบนิ่งคาปากและลิ้นเฒ่าคง สองมือที่เกร็งแน่นอยู่บนหัวเฒ่าคงค่อยๆคลายลงมาจับบ่าเฒ่าคงไว้ ขาที่เรียวงามถูกยกออกจากบ่าพร้อมกับเรือนร่างของเธอที่ทรุดลงมานั่งประกบดูดปากดูดลิ้นกับเฒ่าคงอย่างดูดดื่ม
..จ๊วบ…อือ…อือ…
คุณจุ๋มเธอค่อยๆถอนปากออกจากปากเฒ่าคง เธอมองเฒ่าคงด้วยสายตาที่หยาดเยิ้มรอยยิ้มอย่างมีความสุขเผยขึ้นบนใบหน้าของเธอ มือที่นุ่มนวลเอื้อมมากำดุ้นเอ็นใหญ่ยาวของเฒ่าคงทั้งที่แข็งโด่อยู่ในกางเกง
..ถอดกางเกงออกนะลุง..
..ได้สิครับ..
คุณจุ๋มเธอถอดกางเกงของเฒ่าคงออก ดุ้นเอ็นที่แข็งโด่ก็ดีดตัวออกมาโชว์แข็งแกร่งอย่างท้าทาย เธอค่อยเอามือกุมมันอย่างแผ่วเบาแล้วรูดขึ้นลงช้าๆ
..ซี๊ดส์…อ้าส์…มือคุณจุ๋มนุ่มจังเลย…อ้าส์..
เฒ่าคงนั่งอ้าขาให้คุณจุ๋มเธอทำได้อย่างถนัดมือ
..อ้าส์…
จุ๋มเธอรูดขึ้นลงช้าๆ ส่วนอีกมือก็นวดคลึงพวงไข่เบาๆ เฒ่าคงถึงกับกระดกตูดด้วยความสยิว
..อ้าส์..อ้าส์..
..ชอบมั้ยค่ะลุง..
..ชอบครับ…
..แล้วแบบนี้ล่ะค่ะ..
คุณจุ๋มเธอก้มลงแลบลิ้นออกมาเลียวนรอบหัวบักช้าๆ
..ซี๊ดส์….อ้าส์…ดีครับ…อ้าส์….ดีมากเลยครับ…ซี๊ดส์….อ้าส์..

ขณะที่ทั้งคู่กำลังเพลิดเพลินกับเกมสวาทอยู่นั้น ก็มีรถคันหนึ่งแล่นมาจอดที่หน้าบ้านคุณจุรีมาศช้าๆ
..เฮ่อ..ยัยมาศก็ยังไม่กลับ..ทำไงดีนะเรา..เอ๊ะนั่นมันรถยัยจุ๋มนี่นา..ไปจอดทำไมตรงนั้นนะ..

คุณตุ๊กเธอขับรถไปจอดข้างๆรถคุณจุ๋ม เธอมองเข้าไปในรถก็ไม่เจอคุณจุ๋ม มองไปรอบก็ไม่เห็นมีใคร มีแต่สายฝนที่ยังคงโปรยปรายลงมาไม่ขาดสาย เธอมองไปมองมาก็ไม่มีเห็น มีแต่แสงไฟที่ลอดออกมาจากหน้าต่างที่แง้มไว้เล็กน้อยเท่านั้น หรือว่ายัยจุ๋มจะอยู่ในนั้น ตุ๊กเธอก้าวลงจากรถพร้อมกับร่มหนึ่งคันเดินตรงไปที่บานหน้าต่างที่เปิดแง้มอยู่เล็กน้อย ภาพที่อยู่ภายในมันทำให้เธอถึงกับไม่กล้าขยับไปไหน

..ยัยจุ๋ม..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More