หนูกับน้องชายจอมทะลึ่ง ตอนที่ 7

หนูกับน้องชายจอมทะลึ่ง ตอนที่ 7

หนูกับน้องชายจอมทะลึ่ง ตอนที่ 7 

   หนูตื่นเวลาเกือบสองทุ่มเข้าไปแล้ว ตกลงตั้งแต่เที่ยงหนูไม่ได้กินอะไรเลย แต่มันก็ไม่หิวอะไรนักนี่นา อิอิ คงอิ่มอย่างอื่นซะล้นปรี่เลยไม่หิว
“พี่ออย–ตื่นแล้วรีบอาบน้ำเร็ว–เดี่ยวออกไปกินข้างนอกกันดีกว่านะพี่…” มันเดินเข้ามาเห็นหนูนอนลืมตาแป๋วจึงเข้ามาหา
“จะกินอะไรละ ?”
“ออกไปดูก่อนก็ได้–ค่อยคิดว่ากินอะไรดีนะพี่ ?”

หนูพยักหน้ารีบลุกขึ้นเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนไปหยิบชุดใส่แล้วรีบขึ้นไปเข้าห้องน้ำในห้องของตัวเอง รีบจัดการอาบน้ำทำความสะอาดซะทุกซอกทุกมุม อิอิ น้ำแตกซะขนาดนั้นล้างไม่ดีเดี่ยวหมักหมมแย่ดิ
หนูออกมาจากห้องเห็นเจ้าน้องชายตัวแสบนั่งรอที่โซฟา
“พี่ออยใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขาสั้นนี่ซิเซ๊กส์ดีนะพี่…”
“เซ๊กส์อะไรว๊ะ ?–พูดไป”
“ก็ขาวแล้วอึ๋ม–น่าฟัดซะไม่มีละ…” หนูหันไปมองหน้า
มันแล้วหัวเราะ
“พี่นะโดนแกฟัดซะน่วมไปทั้งตัวแล้ว…” คราวนี้มันหัวเราะเต็มเสียงบ้างแล้วรีบจูงมือหนูออกจากบ้าน

เจ้าตัวแสบวนขี่แมงกะไซด์หาที่กินหลายที่ก็ไม่ถูกใจ มันเลยชวนหนูไปกินหมูกะทะเจ้าใหม่ที่เพื่อนมันบอกว่าน้ำจิ๋มแสนอร่อย หนูเองก็ไม่ขัดอะไร ร้านนี้คนแน่นทีเดียวต้องยืนรอโต๊ะเกือบครึ่งชั่วโมง แต่พอได้นั่งกินแล้วก็คุ้มกับที่ต้องยืนรอ น้ำจิ๋มอร่อยจริงตามที่ว่า ทั้งหนูและเจ้าตัวแสบจิ้มปิ้งย่างซะเต็มพุงเชียว
“อิ่มแล้วเดี่ยวผมพาพี่ออยซิ่งดูของดี…”
“ของดีบ้าไรตอนนี้–ไม่ได้มีงานอะไรซักกะหน่อย ?”
“ก็แค่ขับรถเล่นกินลมเท่านั้นแหละพี่ออย…” หนูเลยพยักหน้า

มันขับรถพาหนูเข้าซอยนั้นออกซอยนี่แถวหมู่บ้าน จนมาถึงหน้าคาเฟ่แห่งหนึ่ง มันหันมามองหนู
“พี่ออยสนป๊ะ ?” แต่หนูส่ายหน้า
“กลับบ้านเหอะ–พี่อยากนอนมากกว่า…”
“–งั้นกลับนะ…”
หนูพยักหน้าตกลง มันจึงเลี้ยวรถกลับ แต่ไม่ได้ไปทางเก่ามันไปอีกทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว ขับผ่านสวนสาธารณะเล็ก ๆ ของหมู่บ้าน เสียงแมงกะไซด์กับแสงไฟสาดเป็นทาง แม้เวลาแค่ประมาณสามทุ่มก็ตาม แต่ผู้คนแถวนี้ส่วนใหญ่ก็พักผ่อนดูละครในบ้าน
“พี่ออย–อยากดูของดีป๊ะ ?”
“ของดีไรอ๊ะ…” หนูกระซิบถามข้างหูมัน
“ดูป๊ะ ?” มันพูดยิ้ม ๆ หนูไม่ตอบ
“ดูป๊ะละ ?”
“ถ้าดีก็ดูเด๊ะ–” หนูตอบขัน ๆ ไม่จริงจังอะไรนัก

มันจอดรถเข้าข้างทางใต้ต้นไม้แล้วจูงมือบอกให้ค่อย ๆ ย่องลัดเลาะพุ่มไม้ไปเรื่อย ๆ มันหันมากดตัวหนูลงต่ำ ๆ แล้วกระซิบบอกเสียงเบาว่า
“นั่งรอตรงนี้แป๊บพี่–ผมไปสำรวจของดีก่อน” มันพูดเสร็จก็แผ่นแผลวไปทางพุ่มไม้อีกกอและหายลับไปกับเงามืด

…………………………………

หนูนั่งรอมันด้วยใจเต้นไม่ปกตินักเพราะไม่รู้อะไรเลย ของดีที่เจ้าตัวแสบว่ามันคืออะไร ? ของดียังไง ? ขณะหนูนั่งมึน ๆ เจ้าตัวแสบของหนูมันย่องกลับมาแล้วกระซิบบอกข้างหูของหนูว่า
“เด็ดเลยรอบนี้พี่ออย–มา ๆ ต้องเงียบเลยนะพี่–รับรองพี่ออยต้องไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนแน่นอน…”

หนูค่อย ๆ ย่อตัวลงต่ำ ๆ ย่องตามหลังมันอย่างว่าง่าย เห็นท่าทางเจ้าตัวแสบระมัดระวังมาก หนูเลยต้องระวังตามมันไปด้วย ทั้ง ๆ ที่หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรกันแน่ มันพาลัดเลาะพุ่มไม้จนมาถึงต้นไม้ที่มีก้อนหินขนาดใหญ่วางข้าง ๆ ถัดไปมีม้าหิน มันบอกว่า
“พี่ออย–เราไปแอบหลังก้อนหินใกล้ ๆ ตรงนั้นกันเถอะ” มันชี้มือบอกจากนั้นดึงมือหนูให้ค่อย ๆ คลานตามมันไป

พอเงยหน้าขึ้นหนูตะลึงกับภาพที่อยู่ถัดไปตรงหน้าห่างไม่ถึงห้าเมตร แม้แสงไฟจะไม่มากนัก แต่ภาพที่เห็นคือชายหนุ่มกับหญิงสาวสองคู่ ต่างปูเสื่ออยู่ใกล้ ๆ กัน ทั้งสี่คนสวมเสื้อเรียบร้อยแต่ท่อนล่างล่อนจ้อน และที่สำคัญที่ทำให้หนูช็อคไป คือผู้ชายทั้งสองคนต่างกำลังกระเด้าเย็ดผู้หญิงของตัวเองอย่างเมามัน คู่ที่อยู่ใกล้หนูที่สุด ผู้หญิงของเขานอนหงายถ่างขาออกอ้าซ่า ส่วนผู้ชายโน้มตัวเอามือยันเสื่อที่ปูรองก้น
แม้แสงจะไม่มากแต่หนูเห็นหน้าชัด ฝ่ายชายน่ารุ่นราวคราเดียวกับเจ้าตัวของหนูนี่แหละ ส่วนฝ่ายหญิงที่นอนหงาถูกกระเด้าหีอยู่ไว้ผมสั้นหน้าตาน่ารักทีเดียว อีกอย่างหน้าท้องของเธอขาวผ่องสะท้อนแสงทีเดียว

อีกคู่ที่อยู่ถัดไปหนูเห็นหน้าผู้ชายชัดแต่ไม่เห็นหน้าผู้หญิง ขณะนี้เธอโก้งโค้งตูดโด่งใบหน้าซุกอยู่กับกระเป๋าสะพายที่ที่วางบนเสื่อ ท่านี้มันมาจากท่าด๊อกกี้หรือท่าหมานั่นเอง แต่แทนที่ผู้หญิงจะคลานสี่ขาเธอก็ซุกหน้าต่ำลงจนแทบติดเสื่อเท่านั้นเอง

เสียงครางของทั้งสี่คนประสานกันยังกะเสียงดนตรีวงฮาร์ดคอร์ แต่หนูคิดว่านี่ยังไม่ถึงจุดสุด ๆ ของพวกเขาหรอก คงด้วยสถานที่ไม่เหมาะ จะร้องเสียงดังอาจก่อปัญหาได้ ทั้งสี่จึงต่างพยายามที่ระงับเสียงเอาไว้ให้มากที่สุด แต่เนื่องจากหนูอยู่ใกล้นิดเดียวจึงได้ยินเสียงพวกเขา
หนูตัวเกร็งใจเต้นตูมตาม การดูหนังแผ่นที่ชัดแจ๋วทุกขุมขนยังไม่ตื่นเต้นเท่านี้ ทั้งตื่นเต้นทั้งกลัวว่าจะถูกจับได้ว่ามาแอบดู มันเร้าอารมณ์หนูขึ้นมาอย่างประหลาด

คู่ที่อยู่ถัดออกไปตอนนี้เริ่มเข้าที่ มือทั้งสองของเขาจับเอวบางของผู้หญิงเอาไว้คอยดึงสะโพกของเธอเข้ามาตอนที่เขากระแทกท่อนควย เสียงดังปั๊บ ๆ ๆ ๆ เป็นระยะ ผู้หญิงซู๊ดปากออกมาดัง ๆ อย่างไม่กลัวอะไรเมื่อถูกกระแทกแรง ๆ แบบนี้

กลับมาดูคู่ที่อยู่ใกล้ ๆ ตอนนี้ฝ่ายชายเอนตัวลงไปกอดฝ่ายหญิงแล้วจูบดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ส่วนก้นก็ยกโหย่งขึ้นแล้วกระเด้าแรง ๆ ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน เธอสู้ด้วยการแอ่นสะโพกยกเนินหีขึ้นสูงรับแรงปะทะแรง ๆ อย่างไม่เกรงกลัว
โอววว–ดูเถอะพวกเขาทำกันได้อย่างกลมกลืนเข้าขากันดีจริง ๆ หนูดูไปก็เสียวแปล๊บ ๆ ไปด้วย เสียวมากกว่าดูหนังแผ่นไม่รู้จะกี่ร้อยเท่า

คู่ถัดไปฝ่ายหญิงเอามือยันพื้นยกตัวของเธอขึ้นมาอยู่ในท่าคลานเต็มรูปแบบ หนูดูแล้วเห็นได้ชัดว่ามันเหมือนท่าหมาเอากันจริง ๆ ด้วย ผู้ชายกระแทกควยของเขาไปเรื่อย ๆ จนร่างของเธอโยกหน้าโยกหลัง แต่พอเขาชักควยออกก็กระชากก้นของเธอมาด้านหลังด้วย หน้าขากระทบกับโคนขาแก้มก้นของเธอแรง ๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังดีจริง ๆ อูยยยย
หนูว่าเสียงมันเร้าอารมณ์มากๆ ชายหนุ่มกระแทกควยเข้าไม่กี่ครั้งก็ปล่อยมือจากเอวของเธอ โน้มตัวฟุบบนหลัง สอดสองมือลงไปคว้าเต้านมที่ห้อยโตงเตงดึ๋งดั๋งตามแรงที่ฝ่ายชายกระแทกควย ชายหนุ่มประคองเต้าทั้งสองแล้วบีบเคล้นอย่างมันมือ ก้นก็ดึงควยกระแทกในจังหวะสั้น ๆ แต่หนักหน่วง หญิงสาวคงจะเสียวมากถึงได้หงายหน้าเชิด คิ้วขมวดอ้าปากหวอครางระงม

หนูกลับมาดูคู่ที่อยู่ใกล้ ๆ ตอนนี้เขาพลิกตัวให้ผู้หญิงขึ้นไปคร่อมอยู่ข้างบนแล้ว หนูนึกถึงท่าจ๊อกกี้ขี้ม้าที่เจ้าตัวแสบบอกหนู อิอิ—เป็นท่าที่หนค่อนข้างสนใจอยากดูมากที่สุด หนูยิ้มอย่างยินดีที่จะได้เห็นของจริงต่อหน้าต่อตาแบบนี้
ฝ่ายหญิงดึงก้นขึ้นจากร่างของฝ่ายชาย ขยับเข่าขึ้นมาอยู่ในท่านั่งยอง ๆ หนูสะท้านใจเหลือเกินตอนนี้ท่อนควยของฝ่ายชายปักคาอยู่เกือบมิดลำ ยิ่งท่าที่ฝ่ายหญิงนั่งยอง ๆ แบบนี้ อ่าาาาาา–หนูยอมรับว่าเงี่ยนจนหูตาลายไปหมดแล้ว ยิ่งเห็นเธอขยับดึงก้นขึ้นมาหน่อยหนึ่ง โอวววว จอร์จ—หนูเห็นแคมทั้งสองของเธอแยกออกห่าง เห็นท่อนควยดึงปากรูที่รัดรอบลำของเขาสูงขึ้นมา เธอคงเสียวมากยิ่งตอนที่ขอบบานครูดเนื้ออ่อนของเธอจนทนไม่ไหว ตัวงี้สั่นเชียว เธอหยุดเอาไว้แค่นั้นก่อน แต่ฝ่ายชายยุให้เธอรีบดึงก้นให้สูงขึ้นอีก
สายตาของฝ่ายชายจ้องตรงเนินโคกที่ยามนี้แตกอ้าของเธอเขม็ง ลูกตาคล้ายจะถลนออกจากเบ้า หนูหันมามองเจ้าน้องชายตัวแสบ มันเองก็จ้องเขม็งอยู่เหมือนกัน แล้วมันยังพยายามขยับเพื่อจะหามุมที่จะได้เห็นชัดที่สุด แสงไฟจากโคมไฟสาดลงมา แม้จะไม่สว่างมากนัก แต่ก็มากพอที่จะเห็นอะไร ๆ ได้เหลือเฟือ

หญิงสาวพยายามยันตั้งหลักใหม่แล้วขยับก้นขึ้นสูงให้ปากรูคายท่อนควยออกมาเพิ่มอีกหน่อย หนูเห็นเธอหน้านิ่วคิ้วขมวด ฟันกัดกรอด ๆ อย่างสุดเสียว โอยยย–หนูเองก็เกร็งและกัดฟันแน่นตามเธอไปด้วย ลุ้นระทึกช่วยเธอสุดใจนี่นา แล้วหนูต้องสะดุ้งเมื่อมือของเจ้าตัวแสบน้องชายหนูสอดเข้ามากลางหว่างขาแล้วลูบเป้ากางเกง หนูเสียวจนต้องขมิบตูดยิก ๆ ซ่านชาคันยุบยิบไปหมด ปล่อยให้มันเกากลางร่องหลืบตามชอบใจ
ผู้หญิงคนนั้นยกก้นของเธอขึ้นไปช้า ๆ ลำควยของเจ้าหนุ่มหลุดออกมาจนถึงขอบบาน แล้วหยุดถอนหายใจเฮือก ปากอ้าระบายลมพรวด ๆ แลบลิ้นเลียริมฝีปากไปมา หนูไม่รู้ว่าตอนนี้คอของเธอแห้งผากไปหรือเปล่า ? แต่หนูเองนะคอแห้งเป็นผง พยายามกลืนน้ำลายจนดังเอื๊อก ๆ จนเจ้าน้องชายตัวแสบได้ยิน มันหันมามองหนูแล้วยิ้มร่า พยายามบี้แคมหนูแรง ๆ แต่คงไม่ถนัดมือมันนักหรอก มันบี้จนหนูเสียวขึ้นไปอีก ขาอ้าออกกว้างขึ้น น้ำเงี่ยนนองนานแล้วละตอนนี้ ภาพตรงหน้ามันมันเร้าอารมณ์หนูจนเกินห้ามใจจริง ๆ นี่นา (ไม่ใช่แก้ตัวนะ)

เสียงป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ ดังแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผสมกับเสียงร้องเอิ๊ก ๆ ๆ ๆ ของฝ่ายหญิง เสียงหายใจแรงฟืดฟาดของฝ่ายชาย แต่ที่หนูตื่นเต้นก็ตรงควยกับรูหีที่พันตูกันอยู่ยามนี้ ตั้งแต่เกิดมาหนูเพิ่งจะเห็นจะ ๆ ตาก็คราวนี้เอง ผู้หญิงขยับยกก้นยกขึ้นสูงขณะจะร่อนลงฝ่ายชายเหมือนจะรอรับจังหวะนี้อยู่แล้ว เขาเกร็งขายกก้นขึ้นดันลำควยแทงสวนพรวดเข้าไปเต็มแรงจนหญิงสาวเกร็วตัวเขม็ง หน้าเหยเกด้วยความเสียว ตาหลับพริ้มนมพะเยิบ ๆ ขึ้นลงตามแรง
แรก ๆ ยังเป็นจังหวะเนิบ ๆ ช้า ๆ แต่ผ่านไปไม่เท่าไหร่คราวนี้เริ่มแรงและเร็วขึ้น ท่อนควยแทงรูหีผลุบผลับ ๆ ยามควยถูกรั้งออกมาแคมหีแตกอ้าบานจนเห็นปากรูรัดรอบลำควยแน่น แต่ยามที่ควยแทงทวนพรวดเข้าไป ท่อนควยดันปากรูให้ยุบยวบดึงแคมย่นยู่จนบุ่มเข้าไปด้วย โอววว–มันเป็นภาพที่หวาดเสียวเหลือใจ แต่ทำไมมันถึงทำให้หนูใจสั่นรุนแรง ตื่นเต้นจนหนูสะท้านไปทั้งตัวและหัวใจ

หนูมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อเจ้าน้องตัวแสบใช้อีกมือสอดเข้าไปในเสื้อล้วงควักเต้านมหนูออกมาบีบบี้เป็นพัลวัล หนูจึงสอดมือไปด้านหลังกดปลดตะขอยกทรงออก มันหันมายิ้มแล้วยื่นหน้ามากระซิบข้างหูเสียงแตกพร่าว่า
“ร่องหีพี่ออยแฉะจนเปียกกางเกงไปหมดแล้ว…”

หนูไม่ตอบไม่หันไปมองมัน แล้วหันมาดูคู่เย็ดตรงหน้าต่อ แล้วก็ต้องใจเต้นแรงไม่เป็นส่ำตอนที่ได้ยินเสียงผู้ชายคู่ถัดไปร้องบอกกับเพื่อนฝ่ายนี้ว่า
“เฮ้ย–พล–พล–เรามาแลกคู่กันเหอะ–เดี่ยวกูเย็ดน้ำแตกไปซะก่อน…”
เจ้าคนที่อยู่ใกล้หนูชื่อพลหันหน้าไปมอง ตอนนี้มันกำลังเย็ดท่าผู้หญิงนอนตะแคงให้มันคร่อมบนขาข้างหนึ่ง อีกข้างมันยกขึ้นสูงโอบมือรัดเอาไว้ พูดตอบว่า
“หมูเขายอมเหรอวะ–เศก ?” เจ้าคนที่ชื่อพลหันไปถาม
“หมู–ว่าไง—อยากลองเย็ดกับพลดู–ไม่ใช่เหรอ ?” เศกก้มลงถามแต่ชักควยกระเด้าเย็ดไปเรื่อย ๆ
“บ้าดิเศก–หนูรักเศกคนเดียวนะ…”
“เออ–รู้—รู้–แต่เราอยากเย็ดติ๋มเพื่อนของหมูนี่นา…” เศกพูดออกมาอย่างขุ่นใจ

“งั้นก็ว่าไปอย่าง เศก–เรื่องนี้เศกต้องไปถามติ๋มเขาด้วยน่า–ถามหมูคนเดียวได้ไง ? หมูนะยังไงก็ได้อยู่แล้ว–ให้เศกรักหมูก็พอ…” พูดไปมันมองหน้าเจ้าเศกคู่เย็ดเยิ้มฉ่ำ
“เออ–พล–แล้วติ๋มของเองตกลงป๊ะละ ?” เศกถามเพื่อความมั่นใจ
“ติ๋ม–เธอว่าไง ?” พลถามติ๋มที่กำลังโยกก้นอย่างเมามัน
“เอาเด๊ะ—เราอ-ย-า-ก—เ-ร-า-อ-ย-า-ก-ล-อ-ง–ลองสวิงนานแล้ว…ฮิฮิ” ติ๋มตอบแล้วหัวเราะ แต่ไม่ยอมหยุดโยกก้น
“อูยยย–ติ๋มเบาหน่อยเด๊ะ–เดี่ยวพลน้ำแตกร๊อก…” ติ๋มหัวเราะใหญ่
“นี่แสดงว่าพลอยากเย็ดหียายหมูอะดิ๊….” พลพยักหน้า
“ก็หมูเขาหีใหญ่นี่…” คราวนี้ติ๋มหยุดโยกควยนั่งทับตอเอาไว้เฉย ๆ แล้วหันไปบอกหมูทันที
“หมู–พลเขาอยากเย็ดกับเธอแนะ–เขาชมใหญ่เลยว่าเธอหีใหญ่…”
“ฮิ ๆ จริงอ๊ะปล่าวพล–?” พลยิ้มร่าร้อง “อึมม–หมู–ตั้งแต่เราแอบเห็นหีเธอตอนไปเที่ยวน้ำตก–เราอยากเย็ดหีเธอแล้วหละ…”
“อ้าววว–พล–แล้วไหงจึงไปจับคู่เย็ดหีติ๋มเค้าละ—หึ ๆ หีติ๋มเค้าก็เล็กซะเมื่อไหร่ละ—ฝ่ามือปิดไม่มิดหรอก–ใช่ป๊ะพล” หมูพูดขำ ๆ
“หีติ๋มนะก็เย็ดมันสุดยอด–แต่พลก็ยังอยากลองเย็ดหีหมูอีกนะแหละ”
“งั้นมาดิ–เศกเรามาสลับคู่กันเหอะ”
“ตกลง–ให้พลมาเย็ดหมูนะ–ส่วนเราจะไปเย็ดติ๋มเอากันให้น้ำแตกไปเลยนะพล…” พลพยักหน้า
“ตกลงติ๋ม–เย็ดกับเศกเขานะ…” ติ๋มพยักหน้า
“ตะกี้เกือบแตกแล้ว—ดี ๆ จะได้ยืดเวลาไปอีกหน่อย–มาเศกมา–มาที่เราเลย…” ยายติ๋มหันไปเรียกเศก

ตอนนั้นพลยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วจับเอวยายติ๋มยกขึ้นท่อนควยหลุดเสียงดังพล๊อกออกมา หนูได้ยินเสียงชัด โหววว—มันเสียววาบจนต้องขมิบก้นริก ๆ ไม่รู้จะกี่รอบ พลดันให้ติ๋มนอนลงบนเสื่อส่วนตัวเองลุกขึ้นไปยังเสื้ออีกผืนที่ตอนนี้ยายหมูนอนหงายอ้าซ่ารออยู่

“หมู–อยากให้เราเย็ดท่าไหนละ ?” พลถามยิ้ม
“พลชอบท่าไหนละ ?” หมูถามกลับยิ้ม ๆ
“เอาท่ายกล้อนะหมู–หีอวบ ๆ ใหญ่ ๆ แบบนี้ ท่ายกล้อคงเย็ดมันระเบิดไปเลย…”
หมูพยักหน้าพร้อมยกขาขึ้นแล้วแยกเข่าออกสอดมือเหนี่ยวใต้เข่ายังเข้ามาแนบอก พลแทรกตัวเข้ามาเสียบปลายควยเข้ารูหีแล้วกระเด้าควยพรืดเดียวมิดยันโคน แขนของพลกดเข่าหมูจนโย้โยกไปข้างหน้า โคกหีหมูแอ่นเชิดขึ้นก้นลอบไม่ติดเสื่อ หนูเห็นพลก้มลงมองเนินหีอย่างพอใจ
“หมู–ผมเย็ดเลยนะ…” หมูพยักหน้ายิ้ม ๆ พลขยับก้นดึงควยออกมากระเด้าพรืด ๆ ทันที คราวแรกพลเริ่มแบบเนิบ ๆ เนียน ๆ เน้นชักยาว ๆ ไปก่อน

ส่วนเศกก้าวมาที่เสื่อตรงติ๋มนอนอยู่ จับขาเธออ้าออกกว้าง พร้อมกับก้มลงมองร่องหี
“หือ–อยากเย็ดหีติ๋มมานานแล้วละ…” ติ๋มยิ้ม “ตอนนี้เธอมีโอกาสแล้วนี่–เย็ดเลยเศก…” เศกพยักหน้าตาลุกวาว
“ติ๋ม–ชอบท่าไหนละ ?”
“เย็ดท่านั่งไหมเศก–เราไม่ได้เย็ดท่านี้นานแล้ว…” เศกพยักหน้าพร้อมกับสอดตัวเข้าไปแล้วยกขาของเธอมาพาดโคนขาของเขา จากนั้นยื่นมือไปดึงก้นติ๋มให้ขยับขึ้นมานั่งบนตัก
“ติ๋ม–จับควยผมยัดเข้ารูหีหน่อย…”
ติ๋มพยักหน้าสอดมือลงลงไปยัดท่อนควยแข็งปั้งของเศกเข้ารู แล้วใช้มือคล้องคอโหนตัวขึ้นกดเนินหีให้ปลายควยมุดเข้ารูไปอย่างช้า ๆ มันคงคับแน่นแน่เลย หนูได้ยินเสียงชายที่ชื่อเศกซู๊ดปากออกมาดัง ๆ

หนูดูคู่นั้นทีดูคู่นี้ที การสลับคู่กันนี่สร้างความตื่นเต้นแก่หนูยิ่งกว่าเดิมซะอีก ตอนแรกก็คู่ใครคู่มัน หนูรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติแต่การที่พวกเขาสลับคู่กันเย็ดนี่ คิดแล้วต้องขมิบก้นยวบ ๆ อีกหลายครั้ง เจ้าตัวแสบพยายามล้วงมือเข้าล้วงเนินหีหนู แต่หนูรีบดึงมือมันออกแล้วกระซิบบอกมันว่า
“เอาไว้กลับบ้านก่อน…”
มันมองหนูอย่างเว้าวอน แต่หนูก็ไม่ยอมใจอ่อน คราวนี้ไม่ให้มันลูบหีหนูเล่นอีกแล้ว ก็หนูอยากเก็บความเงี่ยนเอาไว้ทั้งหมด อัดเก็บความเงี่ยนเอาไว้ให้มาก ๆ แล้วค่อยไประเบิดปลดปล่อยที่บ้านกับเจ้าตัวแสบดีกว่าเป็นไหน ๆ

“พี่ออย–เอาไว้มันสสส์กับผมบนเตียงใช่ป๊ะ…?” หนูเห็นมันเข้าใจจึงพยักหน้าตอบ มันยิ้มระรื่น
“ได้พี่–ผมก็จะอดทน–เก็บเอาไว้ให้พี่ออย…” หนูพยักหน้าแล้วให้มัน

…………………………….

ทั้งสองคู่ต่างโย้ตัวโล้กันไปกันมา หนูยอมรับว่าศึกใต้สะดือนี่ไม่มีศึกไหนในจักรวาลนี้สู้ได้จริง ๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อมันเร้าใจกว่าเสียงดาบกวัดแกว่งปะทะกัน เสียงร้องอย่างสุดเสียวที่ไม่ต่างกันทั้งชายทั้งหญิง ฟังแล้วคล้าย ๆ กับว่าแสนจะเจ็บปวดสาหัส แต่ไม่ใช่หรอก ดูซิทั้งคู่ต่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร เป้าหมายที่ไขว้คว้าอยู่ใกล้แค่เอื้อม ต่างคนต่างเอื้อมกันสุดความสามารถ ดวงดาวหรือสวรรค์รออยู่แค่เอื้อมเท่านั้น หนูว่าพวกเขาต่างหฤหรรบรรเทิงกับเกมกามของตัวเองกันสุดฤทธิ์สุดเดช อิอิ เพียงแต่ผู้หญิงเราอาจไวกว่า อ่อนไหวกว่า พวกเราจึงได้ร้องได้มากกว่า แล้วก็เสียงดังกว่า อิอิ–ก็แค่นิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้นเอง

หนูตัวเกร็งเบิกตาค้างเพราะภาพเร้าใจของทั้งสี่คน หนูว่าพวกเขาต่างตะเกียกตะกายเพื่อยืดสภาพน้ำเงี่ยนแตกออกไปให้นานต่อไปอีกสักหน่อย ต่างก็อยากสุขอยากเสียวให้นาน ๆ เศกยื่นมือจับเอวติ๋มโยกบดควยของเขาจนก้นหมุนเป็นวง ติ๋มร้องอื๊ด ๆ ออกมาดัง ๆ แล้วระร่ำระลักบอกว่า
“อูยยยย–เศก–เศกขา–มัน–มัน–บด–มดลูก–อูยยยยย–โอยยยยย” เธอครางระงมตวัดขารัดรอบเอวของเศกไว้แน่น
“ติ๋ม–ผม–ผม–ถะะ–ถะะ–ถึงงงง—โอวววววว….” เศกร้องลั่นออกมาเหมือนกัน ทั้งสองตวัดรัดกันแน่น เนื้อตัวสั่นเทิ้มด้วยความสุดเสียวและสุขสุดยอด

อีกคู่พลกับหมูเย็ดกันท่ายกล้อ พลเกร็งตัวเหยียดขาออกตรงโหย่งก้นกระเด้าเนินหีหมูป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ปากพึมพำฟังไม่ได้ศัพท์ แต่คำพูดที่เหมือนฟังไม่รู้เรื่องของพลกลับทำให้หมูพยายามยิ้ม ทั้ง ๆ ที่หน้าตายู่ยี่บิดเบี้ยวด้วยความเสียว
“เอา–เอาเลยพล–โอยยยย—เอาเลย–เย็ด–เย็ด–หมู–ให้–หี–ระเบิดไปเลย—โอวววว—อึมมมมมม”
“หมู—หี—หี–หมู–โอยยยย–เย็ด–เย็ด–มันนนสสส์—-มันเหลือ–เกิน–อูยยยยย–ซีดดดดด”

หน้าขาพลกับโคนขาของหมูกระแทกกันดังสนั่น หนูได้ยินเสียงดังแจ๊ะ ๆ แปลก ๆ พยายามฟังแล้วหันมามองเจ้าน้องชายตัวแสบอย่างสุดพิศวง มันเอียงหน้ามาหาหนูจึงถามว่า
“เสียง–เสียง–แจ๊ะ ๆ–อะไร–ออฟ ?…” ออฟหัวเราะหึ ๆ เบาแล้วกระซิบว่า
“น้ำเสียวมันล้นรูแฉะ ๆ เลอะ ๆ แคมหีนะพี่ ทีนี้พอถูกเย็ดลำควยกระแทกความเหนียวของน้ำเงี่ยนมันเลยเกิดเสียงแปลก ๆ แบบนี้แหละ–ผมว่า…”
หนูไม่รู้ว่ามันพูดจริงหรือเปล่า ? แต่เสียงที่ได้ยินทำให้หนูรู้สึกแปลก ๆ แล้วก็เสียวแปล๊บ ๆ ยังไงไม่รู้

“พี่ออย–มาดูกันว่าสองคู่นี้ใครน้ำเงี่ยนแตกก่อนกัน…” หนูหันไปมองแล้วพยักหน้า
หนูลุ้นให้พลน้ำแตกก่อนเพราะพลกระแทกเย็ดหมูแบบรุนแรงมาก หมูเองก็สนองตอบท่าเย็ดของพลอย่างชำนาญและเข้าจังหวะจะโคน แต่หันมาดูคู่ของเศกกับติ๋มที่เย็ดกันท่านั่ง แม้จะไม่หวือหวารุนแรงเท่าคู่พลกับหมู แต่หนูเห็นอาการของติ๋มกำลังพงาบ ๆ แบบใกล้สิ้นลม หนูกลับให้แต้มพลมากกว่าเศกหลายคะแนน ท่าที่พลกับติ๋มนั่งบดโหนกควยกับเนินหี ดูแล้วเสียวสุดใจจริง ๆ ความจริงนะหนูคิดว่าไอ้เจ้าความสุขเสียวนี่ไม่เห็นจะต้องเสิรมอะไรให้มันรุนแรงกว่านี้อีกแล้ว แค่กระแทกกันป๊าบ ๆ ก็เสียวสุด ๆ แล้ว มันอยู่ที่ว่าจะสนองอารมณ์พื้นฐานกันได้ครบถ้วนยังไงมากกว่า–นะ

ใจหนูเต้นระทึกไปหมด เนื้อตัวชาเห่อ ยื่นมือมาลูบริมฝีปากไล่ลงมาถึงเต้านม อิอิ หัวนมหนูแข็งชันเป็นเม็ดแข็งเลย ดีนะที่เจ้าหมอนั่นมันเชื่อฟังไม่มาบีบบี้ของหนูเล่น ไม่งั้นมันรู้แน่เลยว่าหนูเงี่ยนสุด ๆ ขณะที่หนูกำลังคิดเพลิน ๆ เจ้าตัวแสบของหนูหันมาสะกัด
“พี่ออย–พวกเขาใกล้แล้ว–พี่…”
หนูรีบหันไปมองก็จริงที่มันว่า หนูชอบดูลีลาเย็ดของพลจัง เอวของเขาอ่อนเหมือนดอกไม้ไหว โยกย้ายก้นได้เยี่ยมมาก ส่วนเศกยังช้อนสะโพกติ๋มยกขึ้นสูงแล้วปล่อยลงไม่หยุด ติ๋มเองก็ยังคล้องคอโหนตัวช่วยเศกกระแทกอีกแรง

“โอีะะ–โอววว–เศก–อาาาา—อายยยยสสสสสส–โอยยยยย…”

ติ๋มร้องออกมาก่อน เสียงดังยาวแล้วตามด้วยเสียงร้อง “โอ๊ะ ๆ ๆ ๆ โอยยยย” ของเศกดังตามมา อาการเสียวของติ๋มกับเศกที่กำลังสุด ๆ ติ๋มผวาเฮือก ๆ ใช้ริมฝีปากควานหาริมฝีปากของเศกแล้วจูบดูดปากกันอย่างดูดดื่มชนิดที่หนูไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งสองกอดกันแน่นจูบปากตาหลับพริ้มอย่างเปี่ยมสุข

ขณะที่หนูกำลังสนใจกับคู่ของเศกกับติ๋ม หูก็ได้ยินเสียงหมูร้องอ๊ากกก ๆ ออกมายาว แล้วได้ยินเสียงป๊าบ ๆ ๆ ผสมกับเสียงแจ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ดังถี่ยิบ หนูรีบหันไปดู พลขยับเอวกระเด้าหีของหมูถี่ยิบ หมูเองก็พยายามเกร็งเอวหยัดก้นแอ่นขึ้นรับลำควย ปากห่อจู๋ครางซีด ๆ ๆ ๆ ๆ ตลอดเวลา

“หมู–ผะ–ผะ–ผม–ถะะะ–ถึงงง–โอ๊ววววววว” พลยิ่งระดมกระแทกควยแรงขึ้นไปอีก แล้วหมูก็กรี๊ดร้องขึ้นมาจนพลต้องปล่อยลงไปประกบจูบปิดปากหมูเอาไว้ ทำให้ทั้งสองดิ้นกันขลุกขลัก หนูเห็นความเสียวกระสันสุดขีดของคนทั้งสองแล้ววาบหวิวไปด้วยจริง ๆ อยากจะรีบกลับไปขึ้นเตียงที่บ้านใจจะขาด หนูหันมาทางเจ้าน้องชายแล้วกระซิบเสียงสั่น ๆ ว่า

“ออฟ–ปะ–ปะ–ไป–ไป–กัน–เหอะะ….”

พูดจบหนูรีบคลานออกมาจากที่ตรงนั้นทันที เนื้อสาวมันสั่นริก ๆ ชาเห่อเหมือนถูกกระแสไฟฟ้าช๊อต เจ้าตัวแสบของหนูรีบคลานตามมาติด ๆ ขณะที่หนูหยุดหันกลับไปมองใบหน้ามันเลยชนร่องก้นหนูเข้าเต็มแรงจนหนูขมำไปข้างหน้า เจ้าตัวแสบผวาทับร่างของหนูเอาไว้ ขณะจะร้องมันรีบยื่นมืออุดปิดปากหนู จนหนูต้องพยักหน้าถี่ ๆ มันจึงเอามือออก จากนั้นลุกขึ้นมานั่งแล้วค่อย ๆ คลานกันต่อไปอีกไกลพอสมควรจึงลุกขึ้นยืน เจ้าน้องชายคัวแสบลุกตาม แล้วกึ่งวิ่งกึ่งเดินออกมายังที่จอดรถใต้ต้นไม้

เจ้าตัวแสบน้องหนูรีบจูงรถออกมาแล้วหันมาบอกหนูว่า “พี่ออย–เดินไปสักแป๊บก่อนนะ…” หนูพยักหน้าเข้าใจ เสียงสตาร์ทรถอาจทำให้สองคู่นั้นรู้ว่ามีคนมาซุ่มแอบดู
จูงรถเดินออกมาอีกพอสมควรเจ้าตัวดีเลยสตาร์ทรถแล้วรีบห้อกลับบ้านอย่างรีบด่วน มันรีบจอดรถให้หนูลงไปเปิดประตู มันเอารถมาเก็บแล้วหันไปปิดประตูรั้ว ส่วนหนูรีบเดินไปเปิดประตูบ้านเจ้าตัวแสบของหนูรีบถลาเข้ามากอดหนู
“พี่ออย–ผมจะตายให้ได้…” อาการของมันทำให้หนูหัวเราะ “อะไรของแก..จะตายให้ได้นะ…?”
“แอบดูแล้วเงี่ยนมาก–ใจจะขาด…”
“แกไปดูบ่อยป๊ะ..?”
“ก็ไม่บ่อยหรอกพี่…”
“แกไม่ชินเหรอไง ?”
“คู่นี้ผมไม่เคยดูมาก่อนพี่ โหยย–เย็ดกันมันระเบิดเลยพี่…” ก็จริงของมัน การแอบดูครั้งนี้เป็นครั้งแรกของหนู แอบดูแล้วเงี่ยนใจจะขาดซะจริง ๆ อย่างมันว่า แต่หนูก็อยากยืดเวลาเงี่ยนของมันออกไปอีกนิด

“เราไปอาบน้ำกันก่อนดีป๊ะ ?” เจ้าตัวแสบของหนูมองตาละห้อยแล้วพยักหน้า
“อาบพร้อมกันนะ…” หนูพยักหน้ามันแสดงความดีใจออกนอกหน้า หนูหมั่นไส้ยื่นมือลงไปจับควยของมันแล้วบีบ จนมันร้องจ๊าก ควยของมันแข็งโป๊กยังกะท่อนไม้
“โห–ควยแกแข็งจัง ?….”
“ก็มันเงี่ยนสุด ๆ นี่พี่…”
“เออ–เดี่ยวพี่ดูดให้…”
“คะ–ครับพี่…รีบไปอาบเหอะ…”

มันรีบดันหลังหนูตรงไปยังห้องนอน แล้วลากต่อไปเข้าห้องน้ำ มันผลุบตามเข้ามารีบจัดการถอดเสื้อผ้าของหนูออกจนหมดไม่เหลือแม้ชิ้นเดียว จากนั้นหันมาจัดการเสื้อผ้าของตัวมันเอง ท่อนควยมันตั้งฉากกับลำตัวผงกหัวหงึก ๆ อย่างน่าหมั่นไส้ มันเดินมาโอบหลังหนูแล้วแอ่นก้นเอาท่อนควยของมันมาทิ่ม ๆ ตำ ๆ ร่องก้น หนูเสียวแปล๊บขึ้นมาจนต้องหยุดนิ่ง ในใจหนูเกิดคำถามขึ้นมาว่า ‘ถ้ามันทิ่มตรงเนินหีจะเป็นไงนะ ?’ หนูเริ่มวางแผนขั้นต่อไปทันที

เจ้าน้องชายตัวแสบเกาะหลังหนูเดินเข้าไปยังส่วนอาบน้ำ หนูจัดการเปิดฝักบัวน้ำซู่ราดรดตัวเราทั้งสองทันที พอโดนน้ำเย็นราดรดตัวหนูสะท้านเฮือกขึ้นมา เจ้าตัวดีหยิบฝักบัวออกมาแล้วค่อยรดตัวหนูจนเปียกโชกไปหมด หนูอดใจเต้นไม่ได้ บอกกับตัวเองว่า ‘อีกนิด ๆ นะ’ มันรดตัวหนูจนเปียกแล้วยื่นมือไปหยิบครีมอาบน้ำมาหยดใส่มือ จากนั้นจึงมาลูบไล้ไปตามแผ่นหลังหนูก่อน แล้วสอดมือมาลูบไล้เต้านมอวบ มันเวียนวนลูบเล่นอยู่แบบนั้นจนครีมอาบน้ำเป็นฟองฟอด ความลื่นทำให้มันลูบจนหนูเริ่มสนุกจึงจับมือมันให้ไล่ลูบต่ำลงไปเรื่อย ๆ มันหยุด แล้วหันมาเทครีมอาบน้ำลงในฝ่ามืออีกรอบ
จากนั้นมันจึงย่อตัวลงต่ำ สอดมือผ่านเอวมาลูบไล้หน้าท้องแล้วไล่พรมนิ้วลงไปถึงเนินโคก คราวนี้มันลูบวนเวียนเล่นกับดงหมอยของหนู ความจริงหนูอยากให้มันแหย่ร่องหีหนูซักหน่อยก็ดีเหมือนกันเน๊าะ หนูจึงขยับขาอ้าออกไปอีกหน่อย แต่มันก็ยังเฉย

ตรงนี้เองที่หนูตัดสินใจไม่รออีกแล้วละ หนูยื่นมือไปหยิบสบู่เหลวมาเทใส่ฝ่ามือ แล้วหันหน้ามาหามันลูบไล้ตามตัวมันบ้าง หนูเทสบูเหลวมาเยอะ ๆ เพราะฉะนั้นไม่นานลำตัวมันจึงลื่นปรื๊ด หนูเลื่อนต่ำลงไปกำควยมันรูดเล่น พยายามให้ความลื่นของสบ่เคลือบท่อนควยมันมากที่สุด หนูคิดว่าคงได้ที่แล้วหนูจึงเขยิบเข้าไปชิดมันแล้ว่โอยกอดรอบหลังมัน
เจ้าตัวแสบของหนูจะรู้อุบายของหนูหรือไม่ก็ตาม แต่มันก็สอดมือมากอดหนูเอาไว้แน่นเหมือนกัน ความลื่นทำให้เราขยับตัวเสียดสีกันง่าย หนูใช้เต้านมกับหน้าท้องคลึงอกจนตลอดตัวของมัน

“โอววว–พี่ออย–แบบนี้ดีจัง…”

หนูร้องอึมออกมาเบา ๆ แล้วทีเด็ดของหนูอยู่ตรงที่หนูเขย่งเท้าขึ้นแล้วขยับขาแบะอ้าออกนิดหน่อย ท่อนควยแข็งปานท่อนไม้ของมันสอดเข้ากลางซอกขาหนีบทันทีอย่างเหมาะเจาะ จากนั้นหนูหนียบขาเอาไว้เฉย ๆ หนูหนีบลำควยของมันเอาไว้น่วม ๆ ไม่แน่นเกินไป เจ้าตัวแสบมันไม่พูดอะไร หนูเองก็พยายามทำตัวนิ่งเอาไว้ ไม่กระโตกกระตาก อิอิ เดี่ยวไก่ตื่นหมด
หนูเริ่มบดโยกเต้านมหนูกับอกของมันอีกครั้ง แต่คราวนี้หนูทำไปเรื่อย ๆ ไม่หยุด หนูเห็นมันเคลิ้ม หนูปล่อยเวลาผ่านไปอีกเกือบสิบนาทีเห็นจะได้ จากแค่บดคลึงเต้านมกับอกแมนของมัน หนูเริ่มยักย้ายส่ายสะโพกไปมา ‘อุ๊ยย–จี๊ดดเลยนิ…’ หนูอุทานลั่นในใจตัวเอง ชักเข้าท่าแฮะ พอหนูยักย้ายส่ายสะโพกมันทำให้ท่อนควยของเจ้าตัวแสบที่แข็งตัวขยับโยกเป็นวง ผสมกับที่หนูบดเต้านมที่ต้องแอ่นหน้าแอ่นหลังด้วยทำให้ท่อนควยของมันเริ่มรูดเข้ารูดออกไปด้วยโดยปริยาย ครีมสบู่เหลวลื่นดีเหลือกเกิน มันทำให้ท่อนควยมันพรืดเข้าพรืดออก หนูชักชอบเล่นแบบนี้แล้วละ

เจ้าตัวแสบของหนูมันไม่พูดอะไรสักคำ นิ่งเงียบจนผิดปกติกับความทะลึ่งของมัน หนูเองก็ปิดปากเงียบไม่พูด แต่ในหัวสมองหมุนติ้วคิดแผนว่าจะเล่นต่อยังไงดี
ตอนนี้มือของมันสอดรัดแก้มก้นของหนูเอาไว้แล้ว อิอิ เตรียมละสิเจ้าตัวแสบ หนูโยกยักย้ายส่ายไปส่ายมาทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ท่อนควยมันก็รูดเข้ารูดออกตรงซอกหว่างขาหนู อิอิ แต่การรูดซอกหว่างขานะหลังควยของมันก็รูดตรงบ้างเอียงบ้างถูกร่องหีของหนู แค่นี้มันก็ยังเสียวและมันในอารมณ์เงี่ยนแล้ว เจ้าตัวแสบเองก็คงเสียวไม่ได้เต็มที่ มันจึงใช้ฝ่ามือประสานยกก้นหนูขึ้นในจังหวะที่หนูบดอัดหน้าท้องเข้าหามัน โอววว–คราวนี้ก็ยิ่งเพลินกันไปใหญ่จริง ๆ

ฝักบัวที่เปิดน้ำอยู่จะฉีดไปทางไหนเราทั้งสองไม่สนใจอีกแล้วหละ ยืดกอดกันแนบเนื้อสนิทแน่นยักย้ายโยกส่ายบดเบียดเสียสีกันไปเรื่อย จนหนูเองก็ชักทนไม่ไหว แต่ยังไงก็พยายามเก็บอาการเอาไว้ให้นิ่งจนสุดความสามารถ รอจนมันกระซิบบอกที่หูหนูว่า
“ออ–อูยยยยย–พี่ออยย–แบบนี้–นี้–ผม–สะ–เสียว–จังงง–พี่….”
“ดีใชป๊ะ ?” มันพยักหน้ากับไหล่หนู
“พี่ออยละ ?”
“อื้อ–ดี-เพลินเหมือนกัน…”

คำตอบของหนูทำให้เจ้าตัวแสบขยับก้นชักท่อนควยมันออกมายาวขึ้น สภาพตอนนี้มันเหมือนหนูยืนให้เจ้าตัวแสบกระเด้าหีเลย ความลื่นของครีมอาบน้ำทำให้ท่อนควยมันรูดเข้ารูดออกได้สะดวก รูดถูกจังหวะมันยิ่งเสียวหนัก หนูจึงเกร็งขาหนีบลำควยของเจ้าตัวดีเอาไว้ค่อนข้างแน่น มันชักออกมาแล้วต้องเกร็งก้นแอ่นเข้าไปแรงขึ้น มันเลยรูดถูกกลีบแคมและร่องหีของหนูแรง ๆ และถนัดขึ้น

หนูเสียวจนต้องขยับก้นยิก ๆ ช่วยมันกระเด้าเหมือนกัน อูยยยย–มันมากเลยคะงานนี้

หนูยืนกอดเจ้าตัวแสบปล่อยให้มันกระเด้าควยกับซอกขาหนูจนมันเองก็เสียวมากเหมือนกัน หลัง ๆ มันสอดมือเคล้นเต้านมหนูสลับกับการบีบหัวนมหนูจนเอนไปเอนมา ก้นมันก็กระเด้ายิก ๆ เย็ดหว่างขาหนูไม่หยุด

“พี่ออย–ผมเสียวจัง–อูยยยย…”
“อูยยย–ออฟ–พี่เอง—ก็เสียว….” แล้วหนูก็ได้สติขึ้นมา เอ๊ะ–นี่ถ้ามันน้ำเงี่ยนแตก น้ำเชื้อมิเข้าไปร่องหีหนูหรือนี่ หนูกลัวจนต้องร้องห้ามมันเสียงหลง
“ออฟ–โอ๊ะ ๆ หยุด–หยุด–หยุดก่อน…” เสียงร้องของหนูทำเอาเจ้าตัวแสบตกใจเหมือนกัน มันรีบหยุดกระเด้าควยของมันลง
“อะ–อะไร–พี่ออย…”
“พี่กลัวแกน้ำเงี่ยนแตกแล้ว–แล้ว—-” เจ้าตัวแสบรีบต่อทันที
“พี่ออยกลัวมันเข้ารูหีพี่เหรอ ?” หนูพยักหน้า
“งั้น–เรารีบอาบน้ำเถอะ–จะทำแบบนี้แกต้องใส่ถุงยางก่อนนะ…” หนูกระซิบบอกมัน
“แหม–กำลังมันเลยนะพี่ออย….”
“พี่ก็มันเหมือนกัน–แต่เพื่อความปลอดภัย–เดี่ยวเราค่อยไปต่อกันบนเตียงเหอะ…” มันเงี่ยนจนหน้าตามันแดงก่ำ อิอิ–หนูเองก็ไม่ต่างไปจากมันสักเท่าไหร่ เพราะเนื้อตัวรู้สึกวูบวาบไปหมด แต่เรื่องความปลอดภัยนี่มันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดไม่ใช่เหรอ Safety first นี่นา

เจ้าตัวแสบของหนูพยักหน้าอย่างจำใจ มันหันไปหยิบฝักบัวมาราดน้ำรดตัวหนู จากนั้นใช้มือล้วงลงไปล้างร่องหีของหนู ล้างไปมันก็หัวเราะหึ ๆ ขึ้นมาจนหนูสงสัย
“หัวเราะ–ไรอ๊ะ…?” หนูถามแบบไม่มั่นใจไงก็ไม่รู้ มันบอกหนูว่า
“พี่ออย–ไม่เอาน้ำยานั่นมาล้างอีกเร๊อะ ?” หนูเลยสงสัยขึ้นมา
“น้ำยา–??” มันหัวเราะ
“ก็น้ำยาล้างหี–ทำเป็นลืม…” หนูเลยหัวเราะกับชื่อน้ำยาของมัน
“ไอ้บ้า–เขาเรียก–เรียก–เออ–เออ–น้ำยาล้างหีก็ได้…” พูดจบหนูกับมันก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน แล้วหนูยื่นมือไปหยิบน้ำยาล้างหีของมันมาส่งให้ อิอิ–ต่อไปหนูคงเรียกมันแบบนี้แล้วละ (ขำดี)

เจ้าตัวแสบของหนูยื่นมือมาให้หนูกดน้ำยาที่เป็นครีมใส ๆ เหมือนครีมอาบน้ำลงในฝ่ามือมัน มันยกขึ้นดมทำจมูกฟุตฟิตแล้วเงยหน้าขึ้นมองหนูแล้วพูดว่า
“พี่ออย–ผมว่ามันหอมดีนะ–ล้างแล้วร่องพี่ออยหอมแปลก ๆ ผมชอบจัง…” หนูย้อนนึกถึงตอนนั้นได้ทันทีแล้วอดยิ้มหื่น ๆ ไม่ได้ ตอนนั้นเจ้าตัวดีจูบฟัดซะอย่างเมามันแบบหน้ามืด อ๋อ–น่าจะเป็นเพราะกลิ่นน้ำยานี่หรือเปล่า ? อิอิ–น้ำยาล้างหีนี่เอง–โห–นี่แสดงว่ากลิ่นของมันเร้าอารมณ์หื่นของผู้ชายได้ด้วยละดิ นั่นซิอ่านเจอใจเน็ตแต่ไม่แน่ใจ อิอิ–ต้องใช้ประจำซะแล้ว
มันก้มหน้าก้มหน้าล้างร่องหีของหนู หนูเลยนั่งลงที่ขอบอ่างอาบน้ำอ้าขาออกซะกว้างให้มันล้วงควักจนมันพอใจว่าสะอาดสะอ้านจริง ๆ แล้วนั่นแหละ แต่ว่า–ถูกมันล้วงเนี๊ยะนะ–ความเงี่ยนที่ผ่อนซาลงหน่อย ๆ กลับลุกโพรงขึ้นมาอีก เหมือนไฟได้น้ำมันเบนซิน หนูต้องแอ่นก้นเพยิบ ๆ รับนิ้วมือมัน ห่อปากครางออกมาเบา ๆ อิอิ–ตอนนี้หนูชักไม่ค่อยเขินมันแล้วละ ก็ที่ไปแอบดูมาร้องดังกว่าหนูกันทั้งนั้น

“เสียวเหรอพี่ออย…” หนูพยักหน้า “เสียวดิ–แกถูอยู่แต่แถว ๆ นั้น….”
“แล้วผมเขี่ยเม็ดแตดพี่แบบนี้เป็นไง ?”
เจ้าตัวแสบใช้ปลายนิ้วชี้สกิตปลายเม็ดแตดหนูเบา ๆ ทำเอาหนูถึงกลับสะดุ้งจนตูดลอยปากส่งเสียงซู๊ด ๆ ออกมาดัง ๆ

“บ้าดิ–อย่าเพิ่งเขี่ยดิ–พี่เสียว–รีบล้างเหอะ…”
มันเงยหน้าขึ้นมองหน้าหนูแล้วแล้วพยักหน้า จากนั้นก็เร่งจัดการฉีดน้ำล้างจนสะอาดไปทุกซอกทุกมุม แล้วหันมาล้างตัวของมันเอง หนูนั่งมองมันแล้วอมยิ้มไม่พูดอะไร

“ไปพี่–เสร็จแล้ว…” หนูพยักหน้า มันจูงมือลงจากอ่างอาบน้ำมายืนให้มันเช็ดตัวหนู อิอิ–ทำตัวเป็นทารกแบบนี้ก็ดีเหมือนกันเน๊อะ
“โรยแป้งป๊ะ…?” มันยื่นมือไปหยิบกระป๋องแป้งเด็กที่หนูชอบใช้ทาตัวก่อนนอน หนูพยักหน้ารับแล้วคิดอะไรขึ้นมาได้จึงบอกมันว่า
“ออฟ–เอาไว้ทาให้พี่บนที่นอนดีกว่า–อยากให้ทาทั้งตัวเลย…” มันพยักหน้าจัดการนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วขมวดปมตรงเอวหนู ปล่อยให้อกโชว์กระเพื่อมตามลมหายใจ
“ออกไปได้แล้วจ๊ะ…” อิอิ–เจ้านี่นอกจากกวนตีนแล้วพูดจ๊ะ-จ๋าก็เป็นด้วยนิ…

หนูเดินออกจากห้องน้ำรีบตรงมาคลานขึ้นไปนอนกลางเตียงแล้วรีบพลิกตัวลงนอนคว่ำเอามือประสานกันไว้ตรงหน้าผาก แป๊บเดียวหนูก็รู้สึกเตียงไหวยวบและเจ้าตัวแสบมานั่งข้าง ๆ ตัวหนู
“พี่ออย–พลิกหงายขึ้นมาดิ–ผมปลดผ้าขนหนูออกก่อนนะ…”

หนูทำตามที่มันบอก มันรีบปลดปมที่เอวและดึง หนูต้องเกร็งขายันที่นอนยกก้นขึ้นให้มันดึงผ้าขนหนูออกแล้วจึงปล่อยตัวลงนอนตามเดิม หนูแอบเห็นสายตามันมองตั้งแต่ปลายเท้าแล้วเรื่อยขึ้นมา หนูเลยแกล้ง ๆ ทำเป็นหลับตาแต่ไม่ใช่หลับทั้งหมด ปรือเอาไว้แอบมองการกระทำของมันนิดนึง การที่เห็นอาการกริยาของมันช่างเร้าใจหนูซะเหลือเกิน
เจ้าตัวแสบจอมทะเล้นของหนูเลื่อนสายตาไล่ขึ้นตามขาหนูขึ้นมาแล้วจ้องที่เนินโคกหีที่โชว์ความโหนกหนุนเป็นหลังเต่า มันสำรวจไล่มาตามหน้าท้องขึ้นมาจนถึงเต้านมอวบแล้วหยุดมองหน้าหนู
“พี่ออย–” มันเรียกเสียงแผ่ว ๆ “หือ–ไมละ ?” หนูถามแต่ไม่ยอมลืมตา
“พี่ออยนี่ขาวผ่องขนาดเลยนิ–น่าจูบน่าฟัดไปทั้งตัวเลย–น่าตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย…” มันพึมพำของมันไป

เจ้าตัวแสบของหนูหมุนเปิดกระป๋องแป้งเด็กแล้วเขย่าแป้งลงบนหน้าท้องของหนู จากนั้นลูบไล้ฝ่ามือแผ่ว ๆ ไปทั่วหน้าท้อง ตามมาโดยแป้งที่เต้านมแล้วมันลูบไล้เคล้าคลึงเต้านมทั้งคู่ ยิ่งตอนที่มันใช้ฝ่ามือของมันคลึงแล้วหัวนมดิ้นขลุก ๆ ขลัก ๆ อยู่กลางใจมือของมันยิ่งทำให้เสียวนมจริง ๆ ฝ่ามือมันงองุ้มเป็นอุ้งนิด ๆ กักหัวนมชี้แข็งด้วยความเงี่ยนของหนูเอาไว้ใจกลางมือ แล้วมันวนมือไปวนมือมา อูยยยย–เพลินใจดีเหมือนกัน เออ–มันท่าแบบนี้กับหนูเป็นครั้งแรก อยากถามมันเหมือนกันว่าไปรู้วิธีนี้มาจากไหน แต่ไม่ถามดีกว่า ปล่อยให้มันค่อย ๆ แสดงออกมาเองเหอะ

จากเต้านมแล้วมาไล่ลูบไล้แป้งที่ไหล่ ซอกคอแล้วมาตามแขน มันดึงแขนหนูให้กางออกเป็นไม้กางเขน ชะโลมแป้งใต้รักแร้ พอโดนนิ้วมือมันลูบหนูก็เริ่มรู้สึกจั๊กจี้ขึ้นมาจนดิ้นยึกยัก ๆ แต่ก็ยังปล่อยให้มันทำต่อไป

“พี่ออย–ถอนหรือโกนขนรักแร้…?” หนูลืมตามอง “ถอนโว๊ย–ทาแป้งให้พี่ไปเหอะ–ถามมากจริง…” หนูแกล้งบ่นแบบงอน ๆ ไปงั้นแหละ ก็คนกำลังสบายนี่นา ถามแล้วก็หยุดลูบไล้ไปตามแขนตามขามตามตัว ถ้าถามไปแล้วมือไม่หยุดทำงานต่อไปจะไม่ว่าเลยนิ

เมื่อเจ้าตัวแสบลูบไล้ไปทั่วตั้งแต่หน้าท้องยันมาถึงคอตามแขนตามรักแร้ แล้วมันจัดการพลิกตัวหนู ทำให้หนูอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมมันไม่ทาแป้งไปให้ทั่วด้านหน้าก่อนแล้วค่อยพลิกตัว หนูจึงถามมันทันที
“นี่–นี่–แกไม่ทาด้านหน้าให้ทั่วก่อนเหรอ ?” มันหัวเราะหึ ๆ แล้วตอบว่า
“ที่สำคัญเอาไว้ค่อยทาแป้งทีหลัง…” มันตอบแล้วก็เงียบแค่นั้น หนูเลยต้องเก็บความสงสัยเอาไว้ก่อน –ที่สำคัญ– อิอิ มันคงมีลูกไม้อะไรพิเรน ๆ อีกแหงเลย คิดแล้วใจหนูอดจะระทึกขึ้นมาไม่ได้ คอยดูลีลามันดีกว่า เฮ่อ..สาวคนไหนได้ไปเป็นผัวคงสบายเน๊อะ ชักอิจฉาสาวคนนั้นซะแล้วดิ

หนูพลิกตัวคว่ำหน้าตามที่มันต้องการ โอยย–นี่–นี่–มันลูบไล้แป้งด้านหลังยิ่งดีใหญ่เลย จั๊กจี้นิด ๆ สยิวหน่อย ๆ ชอบจัง หนูปล่อยให้ลูบแป้งจนเคลิ้มเลยแหละ มารู้สึกตัวเมื่อแก้มก้นหนูถูกฝ่ามือตบแผะ ๆ เบา ๆ ตอนแรกหนูคิดว่ามันตบเล่นอย่างมันเขี้ยวสักทีสองทีเดี่ยวก็คงหยุด แต่เปล่า ไอ้บ้านี่–มัน–มัน–ตบแก้มก้นหนูซ้ายทีขวาทีเล่นยังกะตีกลอง ตบเป็นจังหวะแป๊ะ ๆ ๆ ๆ ปะ ๆ ๆ หนักบ้างเบาบ้าง ๆ แต่หนูไม่เจ็บนักหนาหรอกค่ะ
มันตบเล่นอยู่นายเชียว หนูเองก็ไม่รู้จะว่าอะไรมัน เจ็บก็ไม่เจ็บแถมรู้สึกสบายอีกต่างหาก มันสบายแบบนี้นี่นา เหมือนเอาทุบตัวเองแก้เมื่อยประมาณนั้น หนูปล่อยมันทำไปเรื่อย ๆ ตาหนูชักปรือเยิ้ม มันผสมกันอย่างแยกไม่ออกหรอก ระหว่าง ‘ง่วง’ กับ ‘เงี่ยน’

หนูเคลิ้มไปเหมือนฝัน แล้วหนูมารู้สึกตัวชัดอีกหน่อย เมื่อมันแทรกตัวเข้ามาอยู่กลางหว่างขาหนู แล้วบีบเคล้นแก้มก้น มันบีบมันเคล้นแบบแรง ๆ อย่างที่หนูไม่เข้าใจเหมือนกัน บางทีหนูว่ามันเคล้นจนปลิ้นไปทางซ้าย โย้มาทางขวา หนูไม่เห็นหรอกรู้จากความรู้สึก แล้วบางที่มันยังทะลึ่งแบะก้นหนูแยกออก โอ๊ะ–แบบนี้เท่ากับมันแหกก้นหนูนะดิ

อิอิ–หนูว่ามันคงจ้องเขม็งตรงรูตูดกับร่องหีหนูแน่เลย แล้วความนึกสนุกอยากให้มันเห็นร่องหีชัด หนูจึงกระดกก้นให้เชิดยกขึ้นอีกหน่อย
พอหนูกระดกก้นขึ้นมันหยุดไปนิดหนึ่ง แล้วเริ่มเคล้นต่อ แต่หนูรู้สึกนี่ว่ามันแหกร่องก้นของหนูออกบ่อยครั้งมากขึ้น ๆ คิดไปถึงอารมณ์ความอยากของมันแล้วหนูเงี่ยนขึ้นมาอีก อดที่จะขมิบก้นยวบ ๆ ไม่ได้ หนูไม่รู้ว่ามันเห็นอะไรแต่มันหยุดเคล้น มันแหกร่องก้นหนูอ้าออกเฉย ๆ แล้วหนูได้เสียงมันถอนหายใจดัง ๆ จนหนูสงสัยจึงร้องถามมันไปว่า
“ไร–ออฟ ?…” เสียหนูออกจะอู้อี้เพราะปากแนบกับท่อนแขน

“ตูดพี่ออย–กระตุกยิกเลย–ทำไรอ๊ะ ?” นี่แสดงว่ามันเห็นตอนหนูขมิบก้นตะกี้แหงเลย–จึงร้องบอกมันไปว่า
“เออ–เออ–พี่ขมิบ–ขมิบก้น…” มันเงียบไปแล้วบอกออกมาด้วยเสียงกระเส่าว่า
“พี่ออย—ทำอีกซิอะ..”
หนูจึงเกร็งหน้าท้องขมิบก้นอีกครั้งและอีกครั้ง หนูไม่เห็นว่ามันจะมีอาการยังไงแบบไหน แต่หนูเองชักเกิดความสนุก จึงขมิบไปเรื่อย ๆ ขมิบเป็นจังหวะ หนูสัมผัสกับความตื่นเต้นของมันได้จากมือไม้ที่หนูว่ามันมือสั่นทีเดียว แล้วเสียงมันก็แหบ ๆ เครือ ๆ พิกล
เจ้าตัวแสบช้อนมือจับเอวหนูแล้วดึงขึ้นอีกนิด มันคงให้ก้นของหนูยกสูงมากขึ้น หนูก็ตอบสนองตามใจมัน แล้วก็ขมิบก้นไปเรื่อย ๆ หนูว่ามันอยากดูตรงอื่นมากกว่าร่องก้นของหนูแน่เลย อิอิ

หนูค่อย ๆ ขยับขาอ้าออกแล้วกดเอวเอาหน้าท้องราบลงกับที่นอน ท่านี้มันท่าแมวตอนที่ยืดโก่งตัวนี่นา ท่านี้ก้นแมวจะยกสูงเชิดขึ้น แต่ลำตัวบริเวณแนบราบกับพื้น หนูไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมหนูจะต้องพยายามทำท่าแบบนี้ด้วย ใจมันอยากจะทำ อิอิ คง–คง–เหมือนกับการอยากโชว์ของหนูนั่นแหละ เออ–ช่วงหลัง ๆ นี่หนูไม่ค่อยจะมีอารมณ์อยากออกไปโชว์ล่อตาพวกหนุ่มอ่อนหนุ่มแก่สักเท่าไหร่ หรือเพราะหนูสะใจกับการโชว์เจ้าน้องชายตัวแสบของหนูอย่างถึงแก่นหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ? มันน่าแปลกใจอยู่เหมือนกัน จะเรียกอาการแบบหนูที่เป็นอยู่ว่าเป็นโรคจิตหรือเปล่าก็ไม่รู้ ?

เจ้าน้องชายตัวดีเมื่อเห็นหนูเปิดท้ายเชิญชวนถึงขนาดนี้ มันยื่นมือลงไปดันขาของหนูให้ขยับอ้าออกไปอีกนิด หนูขยับทำตาม อิอิ–อยากเห็นหน้ากับแววตามันจัง ว่ามันเห็นเนินอวบโคกของหนูกับร่องหีเยิ้มน้ำเงี่ยนแทบจะย้อยออกมาชัด ๆ แบบนี้มันจะออกอาการสักขนาดไหน
หนูนึกถึงการขมิบก้นขึ้นมาอีกเลยเริ่มขมิบต่อ หนูรู้สึกว่าน้องชายตัวแสบแสนทะลึ่งคงโดนนะจังงังแน่นอน เพราะมันนิ่งไปเหมือนถูกสาบ คราวนี้หนูเลยขมิบใหญ่เลย ๆ เรียกว่าไม่นับครั้งกันละ แล้วเรื่องการขมิบก้นแบบนี้นะเหรอ หนูค่อนข้างชำนาญ เวลาปกติก็ขมิบบริหารเรื่อยอยู่แล้ว ทางการแพทย์เขาแนะนำ บอกว่าทำให้กล้ามเนื้อหูรูดแข็งแรง ผลพลอยได้ทำให้รูหีไม่หลวมโพรกด้วย ตรงนี้แหละที่หนูกลัวมาก กลัวจริง ๆ ว่าคืนส่งตัวคืนแรกเจ้าบ่าวผิดหวังที่เย็ดเจ้าสาวแล้วรูหีหลวมโพลกเพลกอย่างที่เจ้าตัวแสบบอกว่า ‘กระบวนแกว่งตุ่ม’

หนูได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแป้งอีกครั้ง นี่แสดงว่าเจ้าตัวแสบมันเริ่มปะแป้งให้หนูอีก ก็ตามใจมันเน๊อะ–ยังไง ๆ หนูก็สนองมันเต็มที่อยู่แล้วนี่นา หนูรู้สึกมือมันสัมผัสลูบไล้ไปทั่วก้นกอยของหนู แล้วลามมาถึงซอกขา ไล่ลงมาตามขาอ่อน ทำให้หนูชักแปลกใจว่าทำไมมันไม่ทาแป้งตรงเนินหีของหนูด้วย แล้วมาเข้าใจเมื่อมันลูบไล้แป้งไปจนทั่วแล้ว มันคงเทแป้งใส่มือใหม่แล้วล้วงสอดมือลูบตั้งแต่หน้าท้องของหนูแล้วลากยาวผ่านเนินหีอวบของหนู แล้วไอ้แสบของหนูมันทิ้งปมเสียวให้หนูทันที ก็นิ้วกลางของมันนะซิ นิ่วกลางที่ยาวกว่านิ้วอื่น มันเกร็งข้อนิ้วให้งอนิด ๆ เวลานิ้วมันลากรูดปลายนิ้วกลางของมันผ่านร่องหีพอดี แหม..มันลากซะตรงแป๊ะ ๆ เลย อิอิ–มันจงใจทำแน่นอนหนูว่า แล้วปลายนิ้วมันรูดยาวลงมาจนเขี่ยปลายแตดแล้วรูดร่องเสียวของหนูจนถึงปากรู จากนั้นมันลากขึ้นมาสูงจนถึงรูตูด หนูเสียวมากจนต้องขมิบก้นอีกหลายที ปากบีบกัดฟันแน่น หนูว่าตูดหนูคงสั่นแน่เลย

เจ้าตัวแสบของหนูมันหยุดนิดหนึ่งเหมือนดูผลงานว่าพอใจหรือไม่ แล้วมันก็ล้วงลึกลงไปแล้วลากยาวอีกครั้งและอีกครั้ง ทุกครั้งปลายนิ้วกลางที่งอของมันรูดเม็ดแตด ร่องหี ปากรูจนมาสุดที่รูตูดหนู หนูเสียวจนต้องกระดกก้นขึ้นลงเป็นตามแรงลากของมัน เสียวมาก–เสียวแปลก ๆ อีกด้วย ไอ้หมอนี่มันมีลูกเล่นใหม่ ๆ มาเล่นกับหนูเยอะจัง แต่ก็ดีเน๊าะ–หนูรู้สึกดี๊ดี–ใจนะอยากจะกระดกก้นให้ลอยไปเลย อิอิ–สะใจ
“พะ–พะ–พี่–อ-อ-ย-ออย…” มันเรียกเสียงสั่น ๆ
“อะ–อะ–อึมมม…” หนูรับคำคงสั่นไม่แพ้มันหรอกก็เงี่ยนนี่นา ใจก็เต้นเหมือนจะกระโดดออกมาจากอก
“ร่ะ–ร่อง–หิ–หี–ลื่นน–ลื่น–จังงง…” จะว่ามันบอกหรือมันพึมพำก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้มันเหมือนคนติดอ่างไปซะแล้ว
“พะ–พี่–ออย–ขะ–ขมิบ–หมิบ–หิ–หี–ดิ–ดี–จังงง”

เฮ่อ–เอาเข้าไปหนูไม่รู้ว่ามันจะบอกหนูหรือว่ามันพึมพำตามอารมณ์เงี่ยนของมันกันแน่ แต่หนูไม่สนใจมันแล้วละ ขมิบมันอย่างเดียวก็พอ อิอิ–ดีกว่าโชว์ให้พวกหนุ่มน้อยหนุ่มมากเป็นไหน อิอิ–โชว์สด ๆ จะ ๆ แบบนี้–เออเอิ๊ก–มันได้ใจสะใจจริง ๆ ฮา ๆ ๆ ๆ หนูขำในใจ

เจ้าน้องชายตัวแสบรูดนิ้วหนักมือและเร็วขึ้น เสียวจนต้องโก่งตูดซะโด่ง ง่ามก้นเชิดเปิดโล่งให้เจ้าตัวแสบเล่นซะเต็มหน้าเต็มตา จากที่มันรูดมือยาว ๆ จากท้องน้อยผ่านดงหมอยของหนู ตอนนี้มันกำลังสนุกกับการกวนนิ้วแหย่ปากรูของหนู เสียวมากจนต้องครางซู๊ด ๆ ออกมา หนูว่านิ้วของมันคงแหย่เข้าไปลึกทีเดียว แหย่แล้วกวนนิ้ว บางทีคงเอาปลายนิ้วคลึงกับปลายแตดของหนู โอยย–เสียววว–ใจจะขาด

ภาพพันตูสุดมันของพลกับติ๋มปรากฎภาพในสมอง หนูแอ่นก้นผวาเยือก ๆ ขมิบตูดถี่ระรัวแต่ก็กลัวจะน้ำเงี่ยนแตกใจจะขาด ใจอยากจะให้เจ้าตัวแสบมันเลียหีให้ซะหน่อย แม้การแหย่ร่องหีกับบี้แตดจะเสียวดีเหมือนกัน แต่หนูว่ามันสะใจไม่เท่ากับถูกเลียหี อยากจะบอกกับมันก็ไม่กล้าพูดเต็มปากเต็มคำนัก เดี่ยวมันจะเอาไปล้อทีหลังว่าทำหนูซะเงี่ยนจนขอให้มันเลียหีให้ ในสมองหนูพยายามหาทางที่จะทำให้มันเลียร่องหีให้หนูให้ได้ คิดไปคิดมาก็เลยแกล้งทำเสียวจนทนไม่ไหวปล่อยตัวพังพาบลงนอนคว่ำหน้า

หนูอยากเห็นหน้าเจ้าน้องชายตัวแสบจังว่ามันทำหน้ายังไง คงทำหน้าเซ่อไม่รู้ว่าพี่สาวของมันทำอีท่าไหนถึงได้พังพาบหมดท่าลงไปแบบนี้ อิอิ–สม–สม– นานเป็นครู่ใหญ่ รอให้หนูคลายเสียวลงหน่อย มันขยับตัวออกจากหว่างขามานั่งข้าง ๆ หนูแล้วกระซิบว่า

“พี่ออยเป็นไงมั่ง ?” เสียงมันเป็นห่วงเชียวแหละ หนูครางรับเสียงอึมในลำคอแต่ไม่ตอบอะไร มือหนูยื่นออกมาคว้าท่อนควยที่ซ่อนอยู่ในผ้าขนหนูของมัน อูยยย–แข็งแทบระเบิดเชียว มันสะดุ้งนิดหนึ่งแล้วขยับขาให้หนูกำได้สะดวก หนูกำแล้วเริ่มรูดหนังหุ้มควยมันช้า ๆ จนมันเริ่มเพลินขยับกระเด้ามือหนูยิก หนูทำขณะที่หนูยังนอนคว่ำหน้าอยู่เหมือนเดิม

“พี่ออย–พลิกตัวหน่อยดิ…” มันบอกแต่หนูก็ยังแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน มันเลยจัดแจงดึงพลิกตัวหนูขึ้นนอนตะแคง ตอนแรกหนูเข้าใจเพียงว่าท่านี้จะทำให้หนูรูดควยชักว่าวให้มันได้ถนัด ๆ เท่านั้นเอง แต่ไม่ใช่อย่างที่หนูคิดเลย มันยืดเท้ามันมาทางหัวหนูแล้วเอนตัวลงนอนราบกับที่นอน อิอิ–ทำแบบนี้หนูชักรู้แล้วแหละว่ามันคิดอะไรอยู่–หนูแกล้งทำเป็นไม่รู้ปล่อยมันไป–รอดูดีกว่า มันขยับ ๆ จนใบหน้าของมันตรงกับเนินโคกหีหนูแล้วจับขาหนูยกขึ้นงอเข่าเท้าเหยียบบนเข่าตัวเองอีกข้างที่วางราบบนที่นอน คล้าย ๆ กับเลขสี่ตะแคงเชียว จากนั้นมันสอดหัวเข้ากลางหว่างขาหนู อิอิ–ใช่แล้ว–ใช่อย่างที่หนูคิดเป๊ะเลย—เข้าท่าแล้วดิอีกแบบ อิอิ
หนูได้ยินเสียงจมูกมันสูดดมฟุดฟิด ๆ ก็รู้ว่ามันกำลังดมพิสูจน์กลิ่นสะอาด แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ต่างฝ่ายต่างเงียบ หนูรูดท่อนควยชักว่าวให้มันสะดวก เพราะว่าควยมันชี้ผงาดอยู่ตรงหน้า รูดจนจมันเสียวจัด หนูเห็นเจ้าตัวแสบขยับตูดเด้งดึ๋ง ๆ ท่าที่มันนอนตะแคงพอมันเด้งตูดควยของมันก็ชนหน้าหนูพอดี อิอิ–จงใจอะไรขนาดนั้น หนูเลยแกล้งเด้งโคกหีชนหน้าของมันบ้าง เสียงกระทบกันเปะ ๆ ๆ มันหัวเราะชอบใจใหญ่แล้วพูดว่า

“อึม—หีพี่ออยนี่หอมจังเลย–หอมมาก….” หนูไม่ตอบมันหรอก หอมไม่หอมนี่เป็นเรื่องของมันไม่เกี่ยวกับหนู พูดแล้วมันเปลี่ยนจากดมมาเป็นเริ่มใช้ลิ้นเลียร่องหีให้หนู คงอยากจะชิมรสแล้วซิ อูยยยย–เสียวค่ะ ก็เจ้าลิ้นสาก ๆ กวาดลากสัมผัสกับร่องหีนุ่มเนียนของหนู อิอิ—เหมือนเอามีดกรีดหรือเปล่าก็ไม่รู้หละ ? แต่หนูช๊อบ-ชอบ-อยากให้มันใช้ลิ้นสาก ๆ ลากกรีดกลางร่องซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่รู้จบ อิอิ—เจ้าตัวแสบจอมทะลึ่งเหมือนรู้ใจ มันกวาดลิ้นลากเลียร่องแผล๊บ ๆ ๆ ไม่หยุด หนูเองซะอีกที่หยุดรูดควยให้มัน ก็มันเสียวจนเพลินนี่นา หนูนึกได้จึงเริ่มรูดควรให้มันอีกครั้ง ตอนนนี้หนูรูดด้วยอารมณ์เงี่ยนสุดกู่

หนูรูดควยมันลงลึกรูดยาว ๆ แล้วขยับขาชันเข่าขึ้นไปอีก เพื่อเปิดร่องกลางให้แยกออกมาให้ขึ้น อยากให้มันใช้เลียปาด เลียกวาด ได้สะดวก ๆ อูยยยย—มันจริง ๆ แต่จะมันเท่ากับที่คู่ของ พล กับ หมู หรือคู่ของ เศก กับ ติ๋ม หรือเปล่าอันนี้หนูไม่ทราบได้
อุ๊-ย-ย-ส-ส์–หนูร้องยาวออกมา ทั้งที่พยายามกัดฟันแน่น ๆ เอาไว้ก็ยังอดใจไม่ไหว โ-อ-ย-ย-ย–เจ้านั้นห่อลิ้นกวาดกวนตรงบริเวณปากรูของหนูแน่แล้วอิ อู-ย-ย-ย-ย-ย–เสียวเหลือเกิน เสียวใจจะขาด ปลายควยของมันก็ยังป้วนเปี้ยนทิ่ม ๆ ตำ ๆ ตรงหน้า หนูหลับตาพริ้มตัดสินใจอ้าปากอออกอมท่อนหัวแล้วรูดริมฝีปากดูดกลืนเข้าไปครึ่งลำทันที

เจ้าตัวแสบของหนูสะดุ้งโหยง แอ่นควยพรวดเข้ามาอีกทันที โอย–ลึกเข้ามาเกือบยันคอหอย หนูผวาเฮือกรีบผลักมือยันหน้ามันเอาไว้ทันที ไม่งั้นคงตาเหลือกแน่เลย กว่าหนูจะตั้งตัวได้ก็ขลุกขลักขลุกขลิกกันอยู่นาน แปลกดีจริง ๆ ตอนแรกหนูกลัวว่าหนูจะพาลอ๊วกเอา แต่เปล่าเลย—เพียงแต่รู้สึกแน่น ๆ ในปากในคอ แต่แปลกที่มันเสียว ๆ ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องแบบนี้พอจับจังหวะได้ อูยยย–เสียว อิอิ–พอรู้จังหวะก็สามารถควบคุมได้อย่างสบาย คราวนี้หนูจะอม จะดูด จะรูดริมฝีปากให้เข้าลึกแค่ไหนก็ได้ตามใจ ฮิ–ฮิ—เจ้านั่นคงสบายควยไปด้วยแน่ ๆ ปล่อยให้มันทำให้หนูสบายรูเสียวไปพร้อม ๆ กันเป็นของตอบแทนก็แล้วกัน

หนูไม่รู้หรอกว่ามันจะใช้ลิ้นของมันทำอีท่าไหนตรงไหนมั่ง แต่ขอบอกว่ามันทำให้หนูเสียวและเงี่ยนสุดใจขาดดิ้น หนูว่าหนูหยัดสะโพกแอ่นเนินหีตีหน้าแงมันซะพั๊บ ๆ ๆ จนมันหน้าหงายตามแรงเด้งของหนู นอกนั้นหนูยังขมิบเสียวอีกนับไม่ถ้วนครั้ง รู้อย่างเดียวว่ามันต้องทำตามใจอยาก คราวนี้หนูมีอารมณ์ซะเหลือเกิน แต่ที่หนูควบคุมได้คือการรูดดูดควยให้มันอย่างดี หนูเห็นท่อนขาของมันเกร็งเขม็ง บางครั้งบิดเหมือนอยากให้ตัวเองเป็นเกรียวไป หรือมันอยากจะเป็นตะปูเกลียวไปซะงั้น อิอิ—สอง–สองน่าง–น่าาา–อิอิ—สมน้ำหน้า อยากทำให้พี่สาวแกเสียวสุดซะขนาดนี้–ทำมายยกาานน
อู๊ย–ช่วงหลังนี้นี่เจ้าตัวแสบทำอะไรก็ไม่รู้ โอยยยยยยย–มันเสียวววใจจะขาด–อูยยยยย—ซี๊ดดดดดสสสสส์ หนูอยากจะร้องแต่ขณะเดียวกันก็อยากอม-รูด-ดูดควยของมันแก้แค้นคืนไปบ้าง หนูดูดควยมันแรง ๆ เอากันจนแก้มตอบเชียวหละ–ซอง-นามมม-น่าาาา (สมน้ำหน้า) แต่มันเองก็คง–คง–คงจะประกบปากดูดรูของหนูแน่เลย โอยยยยยย-เสียวววว-อะไร–ขนาดนี้–อูยยยย–อาาาซซซซซซ–เสียว

เสียงที่ว่ามันก็ได้แต่ดังภายในลำคอหนูเท่านั้น หนูตอบสนองมันไป ส่วนตัวเองก็เกร็งตัวและโยกย้ายหน้าท้องแอ่นสะโพกร่อนเนินตีหน้าแงรับริมฝีปากและลิ้นของมันอย่างไม่ยอมแพ้ หนูไม่ยอมแพ้เด็ดขาด แล้วในที่สุดหนูก็ชนะหนูดูดควยมันซะจนน้ำเงี่ยนแตกกระจายเข้ามาเต็มปากเต็มคอ เรียกว่าแตกทะลักทะลาย หนูรีบกลืนไปทั้งหมด ก็กลัวจะไหลเลอะออกมาเปื้อนผ้าปูที่นอนที่นา
ขณะที่หนูสนใจแต่การกลืนน้ำเงี่ยนของเจ้าตัวแสบที่เสียวสุดขีดคลั่งนั้น เจ้าตัวดีจอมทะลึ่งก็ทำอะไรให้หนูก็ไม่ทราบ หนูเสียวมากจนผวาเฮือก ๆ รีบคายลำควยมันออกจากปากร้องกรี๊ดออกมาเสียงดังด้วยความเสียวสุด ๆ อูยยยย–โอยยยยย–น้ำเงี่ยนหนูกระจายซ่าออกมาจนรู้สึกได้ –อาาาาาซซซซสสสส—คราวนี้ทำไมมันถึงได้เสียวสุด ๆ มากมายขนาดนี้ โอยยยยยย—เสียว ๆ ๆ ๆ หนูเสียวใจจะขาด

แต่ความเสียวของหนูไม่ได้มีเพียงครั้งเดียวหรอก นั่นมันแค่ระเบิดลูกใหญ่ตูมแรกเท่านั้น แล้วหนูยังไม่ทันได้ผ่อนคลายตัว เจ้าตัวแสบน้องหนูกลับทำอะไรให้หนูระเบิดตามมาอีกครั้ง แม้ครั้งนี้จะไม่รุนแรงเท่าครั้งแรกแต่ทำให้หนูซ่านสยิวเสียเหลือแสน โอ๊ะ–แล้วตามมาอีกครั้ง ๆ ๆ ๆ ๆ โอยยยย-เสียว-เสียว–เสียวจนบอกไม่ได้พูดไม่ถูกว่ามันเสียวมากขนาดไหน–อิอิ—แล้วความเสียวนี่มันช่างดีซะเหลือเกิน—ดีมาก ๆ จนทำให้หนูหลับผลอยไปเลยเมื่อระเบิดเสียวลูกสุดครั้งสุดท้ายผ่านไป หนูไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น นอกจากเต็มอิ่มกับความสุขความเสียวอันแสนปรีเปรมสุดขีดที่เจ้าตัวแสบปรนเปรอให้หนูก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More