เรื่องของชายคนนึง…น้องจอยคนสวย 15

เรื่องของชายคนนึง…น้องจอยคนสวย 15

เรื่องของชายคนนึง…น้องจอยคนสวย 15

          พอจอยเดินมาที่วงเหล้าพวกนั้นก็แซวจอยกันใหญ่ ขาวสวยเย็ดมันแบบนี้ ดูดควยก็เก่ง แบบนี้ทั้งคืนก็ไหว ปิ้ดเองก็เริ่มหวงจอยไม่คิดว่าจอยจะยอมให้หมูเย็ดง่ายๆ เลยดึงจอยมานั่งตักแล้วเริ่มลูบเริ่มคลำไปเรื่อย อีก2คนก็ถามจอยถามหมูว่าเป็นไงบ้างมันมั้ยเสียวมั้ย หมูบอกว่ามันมาก หีแน่นชักแทบไปไม่ออกเลย ข้างในตอดแรงสุดๆ ถ้าพวกมึงได้เย็ดกูว่าแปปเดียวแตก พวกนั้นก็เลยเร่งถามจอยว่าขอเย็ดด้วยได้มั้ย จอยก็มองหน้าปิ้ดมองหน้าหมู ก่อนจะบอกไม่เอา พวกนั้นก็ยังไม่ยอมขออีก หมูเห็นจอยเริ่มรำคาญเลยชวนกินเหล้าต่อ แล้วส่งซิกให้ปิ้ด ปิ้ดก็กระซิบบอกจอยให้ยกก้นขึ้นหน่อย ก่อนจะดึงขอบ
กางเกงมาด้านข้างแล้วก็เอาควยจ่อปากรูหีบอกจอยค่อยกดลงมาได้แล้ว จอยก็มองหน้าพวกนั้นก่อนถึงจะมีขอบกางเกงบังอยู่แต่ทุกคนก็รู้แน่ว่ากำลังโดนเย็ด แล้วโชว์ต่อหน้าคนที่ไม่รู้จักด้วย จอยเองก็คงเงี่ยนสุดๆ พอกดหีลงอมควยจนมิดด้ามก็ไม่ได้นั่งเฉย เอื้อมหยิบโน่นนี่ตลอด ปิ้ดเองก็แอ่นสู้เด้งสู้ตลอด มีบางทีจับก้นจอยยกสาวสองสามที พอให้พวกนั้นเห็น มือก็ล้วงเข้าไปเล่นนมเล่นหอย พวกนั้นก็คอยแซวบ้างให้ดึงขอบเกงกว้างๆบ้าง พยายามจับไม้จับตัวจอยตลอด จนปิ้ดบอกว่าจะไม่ไหวแล้วให้จอยลุกแล้วหันหน้าเข้าหามัน พอจอยชักควยออก พวกนั้นก็เห็นควยปิ้ดตั้งคราบฟองติดเต็มไปหมด พอจอยหันหลังได้ ก้จับควยปิ้ดตั้งแล้วกดหียัดทันที จอยเองก็คงเงี่ยนสุดๆ พอยัดได้ก็ควบทันที ปิ้ดเองก็เด้งควยสวนดังตับๆๆ ตับๆๆ พวกนั้นก็เริ่มเปลี่ยนที่มานั่งดูใกล้ๆ คนนึงก็จับก้นจอยชักขึ้นลงให้กระแทกควยตามจังหวะ จอยหันไปมองก็ไม่ว่าอะไรก่อนจะหันกลับมาดูดปากปิ้ด อีกคนก็เข้ามาล้วงนมจอย คนที่จับก้นจอยก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกงจอยแล้วก็ขยับขึ้นลงต่อ แปปเดียวปิ้ดก้จับจอยโยกเริ่งกระแทกหนักๆอีก4-5ทีก้จะยกตัวจอยออกน้ำว่าวแตกพุ่งออกมา คนที่ล้วงก้นจอยอยู่เลยไปโอกาสแยงหีจอย แล้วเร่งสาวนิ้วเข้าออก ไม่กีทีจอยก็น้ำแตกไหลตามขา แล้วลงมานอนหมดแรงอยู่ข้างๆ หมูก็ถามจอยว่าเสียวมั้ย จอยมองหน้าก่อนพยักหน้าตอบ แล้วถามอีกว่าอยากเสียวมากกว่านี้มั้ย จอยไม่ตอบอะไรหันไปมองหน้าปิ้ด แล้วปิ้ดก็ลุกไปเข้าห้องน้ำบอกพวกนั้นว่าล้างควยแป็บนึง ก่อนจะปล่อยให้จอยนอนหอบโดยนิ้วของอีกคนยังคารูหีจอยอยู่…

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More