5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 14

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 14

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ตอนที่ 14 สองพี่น้อง

……
กลางคืนวันหนึ่งเวลาเกือบ 5 ทุ่ม ท่านเจ้าคุณอรรถและดวงใจธิดาสาวคนโตกลับจากงานศพเพื่อนของท่านคนหนึ่ง ตั้งศพสวดพระอภิธรรม ณ. วัดมงกุฏ และท่านเจ้าคุณดื่มเข้าไปนิดหน่อยก็ชักจะครึ้ม ๆ

……เมื่อถึงบ้านแล้วดวงใจก็ตรงไปยังห้องของหล่อน ส่วนท่านเจ้าคุณก็ถอดเสื้อนอกแขวนไว้ในห้องรับแขก และแทนที่ท่านจะไปห้องนอนของท่าน ท่านกลับฝ่าความมืดตรงไปยังห้องของชบาสาวใช้ผู้น่ารักทันที หมายใจไว้ว่า คืนนี้ต้องเย็ดชบาให้ชื่นใจสัก 2 ทีแล้วจึงจะกลับขึ้นไปนอน

……แสงไฟในห้องชบาจากไฟฟ้า 5 แรงเทียนที่หล่อนใช้ประจำห้องสว่างเพียงลาง ๆ แหม ช่างเป็นโอกาสเหมาะดีจริง ๆ ท่านเจ้า
คุณนึกในใจ และก้มลงดูที่ประตูตรงรอยแตก แต่แล้วเจ้าคุณก็ต้องสะดุ้งโหยง แทบไม่เชื่อสายตาของตัวเอง และก้มลงดูซ้ำอีกที ท่านเจ้าคุณต้องถอนหายใจเบา ๆ เพราะภาพที่เห็นปรากฏ

……นทีบุตรชายของท่านกำลังโก้งโค้งเย็ดสาวใช้อยู่อย่างขะมักเขม้น เอาละ..ไอ้ลูกชายทรยศแอบมาเล่นของดีประจำตัวของพ่อเข้าให้แล้วซี และสังเกตดู ชบาก็จะยินยอมพร้อมใจเสียด้วยเพราะหล่อนนอนให้นทีเย็ดอย่างยกล้อจังก้าเลย กิริยาอาการที่กระเด้งรับการกระเด้าของนทีก็นุ่มนวล สีหน้าซาบซ่านด้วยความสนุก ท่านเจ้าคุณจึงฝืนดูอยู่ด้วยความอยากและหึงหวง

……ยิ่งได้เห็นชบายักย้ายส่ายบั้นเอว กอดจูบตอบนที ก็ยิ่งสะกิดความรู้สึกของท่านมากยิ่งขึ้น ฝ่ายนทีบุตรชายก็สำคัญไม่หยอก มีการสัพยอกตะแคงกระเด้าบ้าง ยกล้อบ้าง ทั้งสองเย็ดกันอย่างสนุกสนานจนลืมตัว

……ดวงใจหล่อนเดินตามหาท่านเจ้าคุณบิดาเพราะหล่อนไปที่ห้องนอนของท่านแต่ไม่พบ นึกว่าท่านคงเข้าส้วม ไปดูก็ไม่มี นึกขึ้นมาอีกที แน่นอน คุณพ่อคงไปเล่นชบาสาวใช้เป็นแน่ หล่อนจึงย่องกริบมาที่ห้องของชบา

……พอหล่อนหลบตัวมาทางมุมห้องของชบาก็พบเจ้าคุณกำลังโก้งโค้งมองดูที่รูตรงห้องของชบาอยู่ ทำให้หล่อนต้องหยุดชะงักทันที และรีบถอยหลังหลบมาแอบดูอีกทางด้านหนึ่งบ้าง ภายในห้องนั้น หล่อนเห็นถนัดถนี่ดีกว่าทางท่านเจ้าคุณเสียอีก

…… แต่ภาพที่หล่อนเห็น นทีน้องชายของหล่อนนอนหงายควยตั้งเด่ ส่วนชบากำลังคร่อมร่างของนที จับหัวควยของนทีแยงเข้ารูหีของหล่อน เมื่อมันเข้าดีแล้ว ชบาก็เป็นฝ่ายกระเด้ายกก้นกระดกงับควยของนทีผงาบ ๆ เป็นจังหวะ และเห็นนทีแอ่นควยกระเด้งช้อนตามหล่อนขึ้นไปพร้อม ๆ กัน
……เพราะหล่อนมองดูทางด้านหลังของชบา ดวงใจจึงมองเห็นควยของนทีได้ถนัดเวลาชบายกก้น มันกำยำพอสมควร เธอเองรู้สึกอ่อนใจ เพราะชบาสาวใช้ต้องถูกทั้งเจ้าคุณพ่อและน้องชายของเธอผลัดกันเย็ด ไม่ช้าคงมีเรื่อง

…… แต่ภาพนั้นก็ยั่วอารมณ์เธออยู่ไม่น้อย เพราะเหตุไร ก็เพราะเหตุว่าอีก 3-4 วันเธอก็จะมีประจำเดือนแล้ว หญิงสาวในช่วงนี้มักจะมีอารมณ์หงุดหงิด และมีความอยากในการร่วมรสสวาทมากกว่าปกติ

……ยิ่งดู ๆ ไป จิตใจของดวงใจก็ไม่ปกติสุขเพราะความกระสันชักจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ดวงใจบอกกับตัวเองว่า ขณะนี้หล่อนอยากร่วมสังวาสอย่างที่สุด แต่จะมีใครเล่าดึกป่านนี้แล้ว นึกได้ก็แต่น้องสาวผู้เคยรู้จักจิตใจกันเท่านั้น

……ดวงใจหล่อนรีบจรดปลายเท้าออกมา และตรงไปที่ห้องของวารุณีทันที หล่อนค่อย ๆ เคาะประตูเรียกน้องสาวเบา ๆ เพียงไม่กี่วินาที
……วารุณีก็ออกมาเปิดประตูให้อย่างตื่น ๆ และเมื่อดวงใจเข้าไปในห้องน้องสาวแล้วหล่อนก็ปิดประตูลงกลอนเสีย ยังความประหลาดใจให้แก่วารุณีเป็นอย่างมาก เมื่อมานั่งบนเตียงเรียบร้อยแล้ว ดวงใจก็เอ่ยกับน้องสาวขึ้นว่า

“พี่เหงาแล้วก็กลัวด้วย เลยอยากจะมาคุยกับน้องคืนนี้” ดวงใจบอกกับน้องสาว ขณะที่วารุณีเอื้อมมือไปเปิดไฟฟ้าที่หัวเตียง แต่ดวงใจห้ามไว้และให้ปิดเสีย
“โธ่ นึกว่ามีธุระอะไร หนูหลับไปตั้งสองงีบแล้วละ” วารุณีตอบพี่สาว พร้อมทั้งเอนกายลงนอนตามสบาย
“หนูวารุณีไม่เหงาหรือ ร้อนอย่างนี้ พี่นอนไม่หลับแน่” ดวงใจพูดพร้อมกับเอนกายลงข้าง ๆ น้องสาว แล้วพูดว่า
“เออแน่ะ พี่อยากจะถามอะไรหนูสักนิด ยายน้อย”
“เรื่องอะไรหรือคะพี่” วารุณีตะแคงตัวหันหน้ามาคุยกับพี่สาว
“อ้า…เรื่องของพี่ หมู่นี้พี่บอกหนูตรง ๆ ว่า พอก่อนมีเมนส์ครั้งใด พี่รู้สึกเสียวแล้วก็…อ้า…อยากร่วมไอ้พรรค์นั้นมากกว่าปกติ”

“อ๋อ เป็นธรรมดานี่คะ คือปกติธรรมดาความกำหนัดย่อมจะมีเมื่อก่อนรังไข่จะสุก คือก่อนจะมีประจำเดือนของพวกผู้หญิงเรา ฉะนั้นระยะนี้จึงจะมีความอยากเหมือนกันทุกคน ยิ่งสาวที่มีสามีด้วยแล้ว ตามปกติทำกันคืนละหน แต่ก่อนมีประจำเดือนต้องคืนละ 2-3 หน ผู้หญิงจึงจะสบายใจ นี่พี่จวนจะมีเมนส์หรือคะ”
“จ้ะ ของพี่อีก 3-4 วันก็คงมา เพราะตามกำหนดพี่เคยมาก็ตกวันที่ 9-10 ราว ๆ นี้” ดวงใจตอบ
“แล้วพี่ก็อยากหรือ” วารุณีถามพี่สาวหน้าตาเฉย
“ยายบ้า ยังจะแกล้งถามพี่อีก รู้แล้วไม่ใช่หรือ”

……วารุณียิ้มในที เอื้อมมือมาจับนมพี่สาวบีบเล่น ซึ่งดวงใจก็ปล่อยให้น้องสาวลูบคลำเล่นไม่ปิดป้อง ซ้ำยังนอนเบียดกายให้เข้าไปใกล้กันอีก
“พี่ใหญ่ทำกับคุณเทียนชัยบ่อยไหมคะ ตั้งแต่วันนั้น” วารุณีถามต่อไปอีก พร้อมกับปลดกระดุมเสื้อของพี่สาวออก มองเห็นนมสองเต้าอย่างเต็มตา หล่อนจับมือบีบหัวนมก็รู้ว่ามันแข็ง เริ่มชูชันเป็นไตอยู่บ้างแล้ว
“ไม่บ่อยหรอก อย่าถามถึงเขาดีกว่า ถ้าเขาอยู่ พี่จะต้องมาคุยกับน้องหรือ”
“เขาไปไหนคะ”
“ไปปักษ์ใต้ตั้งอาทิตย์กว่าแล้ว” ดวงใจตอบและเอื้อมมือไปจับนมน้องสาวเล่นบ้างเพื่อแลกเปลี่ยนกัน พลางพูดอยู่กับเรื่องที่ทำ
“ต๊าย ยายน้อย นมน้องทำไมมันนุ่ม ๆ อย่างนี้ล่ะ ระวังนะ ปล่อยตัวมาก ๆ เดี๋ยวนมยานเสียก่อนแต่งงานล่ะก็หมดรูปเลย”
“ใครบอกพี่ละคะว่ายาน ก็หนูยังไม่รู้สึกอยากนี่คะ มันก็นิ่ม ๆ ก่อน ไม่เหมือนพี่ใหญ่นี่ อยากมากแล้วมันก็แข็งเป็นไตอย่างนี้นะซี” หล่อนหัวเราะ

……ดวงใจเปลี่ยนเรื่องมาถามน้องสาวอีก
“ยายน้อย พี่ถามอะไรสักนิดเถอะ ระหว่างนี้น้องไปเย็ดกับคุณพระอีกหรือเปล่า”
“อ้า…อาทิตย์ที่แล้วไปบางปูกันค่ะ”
“ตายจริง นี่น้องหายไปตั้งแต่เช้านะหรือ”
“ค่ะ หนูไปพักเล่นกับเพื่อนทั้งวัน แต่ท่านนอนกับหนู 2 ครั้งเท่านั้น”
“ยายน้อย” ดวงใจขานชื่อเล่นของน้องสาว
“ขา…” วารุณีขานรับ
“น้องคลำอีโมะของพี่ซิ พี่อยาก อ้า…อยากทำจังเลย ช่วยพี่ล้วงหน่อยซิ แล้วพี่จะล้วงให้น้องบ้าง”

……วารุณีเอาขาก่ายคร่อมหน้าขาพี่สาวทันที รูดกางเกงแพรของดวงใจออกพรืดเดียวก็ถึงโคกหีอันดำตะคุ่มนั้น เพราะไม่ได้นุ่งกางเกงในไว้ และจูบแก้มพี่สาวอย่างจัดเจน เริ่มคลำหีดวงใจเล่นไม่ผิดอะไรกับบุรุษเพศ
“แหม ยายน้อยนี่ ก๋ากั่นเชี่ยวชาญจริง ๆ นะ” ดวงใจหัวเราะให้น้องสาว
“หนูอยู่หอพัก ทำกันเล่นกะเพื่อน ๆ บ่อยไปค่ะ” วารุณีตอบ
“เวลาหน้ามืดมาทีไร เล่นกันอุตลุตไปทุกที”

……ดวงใจอ้าขาอ่อนถ่างออกให้น้องสาวคลำปลายปุ่มกระสันและใช้นิ้วเขี่ยเล่นเบา ๆ รสซาบซ่านใจหล่อนดียิ่งนัก หล่อนต้องเอามือค่อย ๆ ถลกเสื้อคลุมแพรบาง ๆ ตัวนั้นของน้องสาวเล่นและล้วงควานเข้าไปคว้าหัวนมบี้เล่นเป็นการตอบแทน

……วารุณีเริ่มจะรู้สึกคึกคักขึ้น จัดแจงปลดกางเกงแพรออกจากร่าง สะบัดเหวี่ยงออกไป ท่อนล่างของหล่อนจึงเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับพี่สาว และตรงเข้ากอดฟัดร่างเปลือยของพี่สาวอย่างมีอารมณ์พิศวาส แล้วพลิกกายขึ้นคร่อมหนอกหีประกบกัน ยักย้ายส่ายเอวให้เนินหีเสียดสีกัน ติ่งแตดของสองสาวแข็งเด่ถูไถด้วยความเงี่ยนง่านดาลใจ

“ต๊ายตาย น้อย ชักจะบ้าใหญ่แล้ว ทำพิเรนทร์จัง อุ๊ย ดูซิ พี่เสียวนะ” ดวงใจปากต่อว่า แต่ตูดของหล่อนส่ายไม่อยู่เฉย เด้งหีขึ้นรับการกดขยี้ของวารุณีอย่างเสียวซ่าน
“อะไรกันคะ พี่ใหญ่ ยังไม่ทันไรเลยก็ร้องเสียว เดี๋ยวซิคะ หนูจะทำอะไรให้ดู”

……วารุณีลงจากร่างของพี่สาวทันที หล่อนนั่งยอง ๆ ตรงหน้าขาของดวงใจ แล้วเอื้อมมือไปลูบคลำเบา ๆ ที่เนินหีของพี่สาว วารุณีใช้นิ้วชี้เขี่ยที่แคมหีสีแดงระเรื่อ ดวงใจถึงกับอ้าขาออกด้วยความเสียวแปล๊บ ๆ
“อูว์ น้อยจ๋า นั่น ทำยังงั้นแหละ ดีจัง น้อยแยงลึก ๆ อย่างเมื่อสักครู่นี้นะ พี่น้ำออกแล้วจะแยงให้น้อยบ้าง ผลัดกันนะ น้อยจ๋า” ดวงใจแอ่นหีขึ้นหยอย ๆ เพื่อให้น้องสาวแยงรูหีให้หล่อนจนน้ำแตกเสียก่อน

……วารุณีจึงใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางประกบชิดกันแล้วเขี่ยเซาะลงไปในแคมหี ดวงใจสูดปากซี๊ด ก้นส่ายไหว ๆ ปลายนิ้วของวารุณีชอนไชควานไปทั่ว บางครั้งก็สะกิดเม็ดแตดที่โผล่แพลมเหนือรูหีสีแดงระเรื่อ
“อุ๊ย น้อย อย่าเขี่ยแตดซี แหม น้อยรู้ไหม เวลาเขี่ยแตดพี่น่ะ มันเสียวปล๊าบเข้าไปในหัวใจทุกที” ดวงใจบอกเสียงสั่น ตาหรี่ปรือ หายใจระทวย ปากเม้มกัดฟันแน่น
“พี่ใหญ่คะ น้อยทำอย่างนี้ให้ แล้วต้องทำให้น้อยบ้างนะ” วารุณีพูดพลางนิ้วทั้งสองของหล่อนก็คว้านชอนไชอย่างหนักหน่วง

……ดวงใจไม่ยอมให้วารุณีทำหล่อนข้างเดียว เอื้อมมือไปจับเต้านมของน้องสาว แล้วบีบขยำอย่างแรง ทั้งสองต่างก็ปลุกความกระสันเสียวให้กันและกันอย่างสนุกสนาน
“อูว์ พี่ใหญ่ขา หยุดเดี๋ยวค่ะ น้อยจะไปเอาลูกโป่งก่อน” พูดจบ วารุณีก็ลุกไปหยิบเอาลูกโป่งลักษณะยาวคืบเศษ ๆ มา แล้วเอาน้ำในแก้วเทใส่ลงไปจนเต็ม จัดแจงขมวดปมผูกตอนท้ายไม่ให้น้ำไหลออกมา
“นี่ไงคะ พี่ใหญ่ ของเล่นสำหรับเราสองคน เหมือนของผู้ชายไหมคะ” วารุณีชูลูกโป่งใส่น้ำ อันขนาดกระบอกไฟฉายให้พี่สาวดู พลางนั่งลงตรงหน้าขาของดวงใจ เอามือแหกแคมหีพี่สาวออก มองเห็นรูแดงชุ่มด้วยน้ำเมือก วารุณีจับหัวถอกจำลองจ่อแล้วดันเข้าไป มันลื่นปรู๊ดเข้าไปอย่างง่ายดาย

……วารุณีดันขาของดวงใจข้างหนึ่งงอขึ้น ดันผลักไปข้างหน้า ใช้นิ้วบี้เม็ดแตดให้พี่สาวเสียวกระสัน พลางชักลูกโป่งเข้า ๆ ออก ๆ เสียงดังผลุบผลับเป็นระยะ กันของดวงใจส่ายรับอย่างเงี่ยนจัด
“เป็นไง พี่ใหญ่ มันไหมคะ น้อยจะทำให้พี่ใหญ่มีความสุขเช่นเดียวกับผู้ชายเย็ดเชียว แล้วต้องทำให้น้อยบ้างนะคะ”
“อุ๊ย ซี๊ด น้อยแยงลงลึกหน่อยซี พี่คันรูยุบยิบไปหมด อูย ซี๊ด มันจัง นั่น ต้องกดลึก ๆ อย่างนั้นแหละ จะได้ชนมดลูกทำให้พี่เสียวนะน้อย”

……ดวงใจแอ่นโคกหีลอยเผยิบ ๆ เป็นจังหวะ หล่อนอยากจะให้ลูกโป่งน้ำอันนี้เป็นท่อนควยผู้ชายจริง ๆ มันจะได้ทะลวงรูหีของหล่อนให้น้ำทะลักออกมาเต็มที่เชียว
……วารุณีจึงดันลูกโป่งใส่น้ำยาวคืบเศษ ๆ พรวดเดียวเข้าไปหมดทั้งอัน ดวงใจทะลึ่งตัวขึ้นส่ายหน้าไปมาด้วยความรู้สึกแน่นตื้อไปหมดทั่วท้องน้อย
“อูย น้อย ทำไมดันแรง ๆ ยังงั้น โธ่ ค่อย ๆ ดันทีละน้อยซี เล่นดันพรวดเข้าไปแรง ๆ มันจุกแน่น อูย ซี๊ด หายใจแทบไม่ออก”
“น้อยขอโทษค่ะพี่ใหญ่ เผลอลืมตัวไป เอ้อ อ้า พี่ใหญ่ลูบคลำหีให้น้อยบ้างซีคะ แหม ไม่ยอมช่วยน้อยเลย พอสบายก็นอนให้น้อยทำฝ่ายเดียว” วารุณีพูดจบก็ลุกไปนั่งตรงเอวพี่สาว พลางแบะขาออกจากกัน
“น้อย พี่กำลังเพลินเชียว ทำต่ออีกซิ เดี๋ยวน้ำพี่ออกแล้วจะทำให้น้อยบ้าง” ดวงใจเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับเต้านม อีกมือหนึ่งลูบไล้บริเวณโคกหีของวารุณี
“พี่ใหญ่คะ เวลาน้อยทำให้ยังงี้ พี่ใหญ่นึกว่ากำลังเย็ดอยู่กับใครคะ”
“เอ้อ พี่นึกว่า…อ้า…เย็ดกับ…” ดวงใจยังนึกไม่ออก แต่หล่อนก็พยายามตอบวารุณีจนได้ในที่สุด
“คุณเทียนชัยไงล่ะ น้อย”

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More