5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 15

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 15

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 15 ผิดแผน

……
คืนวันหนึ่ง เป็นงานรื่นเริงรับประกาศนียบัตรของรร.กวดวิชาแห่งหนึ่ง ซึ่งมีอาจารย์มาร่วมงานหลายคน รวมทั้งอาจารย์สาววาสนาแห่งรร.เตรียมอุดมด้วย

……งานได้ผ่านไปอย่างครึกครื้น สนุกสนานเป็นกันเอง นักเรียนจากทุก ๆ แห่งทั้งชายหญิงก็มาร่วมงานนี้มากมาย มีนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งนั่งกินอาหารและเฮฮากันอย่างสนุกสนาน สิ่งที่จะขาดมิได้สำหรับงานก็คือสุรา

……เพราะถูกคะยั้นคะยอแกมขอร้องจากลูกศิษย์หนุ่ม ๆ อาจารย์วาสนาก็ดื่มเบียร์เข้าไปหลายต่อหลายแก้ว จนชักจะมึน ๆ เพราะไม่เคยดื่ม อาจารย์วาสนาออกจะรู้สึกเมาและเวียนหัว แต่ก็ฝืนใจอยู่ในงานจนเกือบสามทุ่ม มีศิษย์หนุ่ม 3-4 คนตรงเข้ามาหาหล่อน

……ไม่มีใครจะคาดคิดว่า เด็กหนุ่มเหล่านี้จะวางแผนการเอาไว้แล้วอย่างดี คือจะมอมเหล้านัก
เรียนสาว 2 คนเพื่อจะพาไปข่มขืน แต่เหตุการณ์ขัดข้องเกิดแผนล้มเสียก่อน ก็เริ่มแผนกันใหม่ โดยมุ่งเอาอาจารย์วาสนาเป็นจุดหมายด้วยการคะยั้นคะยอให้หล่อนดื่มเบียร์ติดต่อกัน

……ทั้ง 4 หนุ่มวัยรุ่นรับอาสาไปส่งอาจารย์สาวที่บ้าน เพราะ 1 ใน 4 หนุ่มมีรถเก๋งคันหนึ่ง อาจารย์วาสนาเดินสะลึมสะลือ ก้าวขึ้นไปนั่งอย่างคนสติไม่อยู่กับตัวเท่าไรนัก

……ศิษย์หนุ่มวัยรุ่นเจ้าของรถเก๋งจัดแจงติดเครื่องขับออกไปจากบริเวณงานอย่างรวดเร็ว โดยมีหนุ่มวัยรุ่น 2 คนนั่งขนาบข้างอาจารย์สาวอยู่ในที่นั่งตอนหลัง

……รถแล่นผ่านถนนขรุขระแห่งหนึ่ง วาสนาปรือเปลือกตามองดูสองข้างทาง เพื่อจะสังเกตว่าใช่ทางที่จะไปบ้านของหล่อนหรือเปล่า แต่ก็ไม่ช่วยให้หล่อนรู้ได้ว่าเป็นที่ไหน

“นี่ถึงไหนแล้ว เธอ…เอ๊ะ ทำไมจอดล่ะ ถึงบ้านอาจารย์รึยัง ทำไมหยุดรถตรงนี้”
……วาสนาพยายามจะลืมตาขึ้นมองดูให้ถนัด พลันหล่อนก็รู้สึกผิดปกติ เมื่อมือของวัยรุ่นคนหนึ่งจับหัวไหล่ของหล่อน พยายามดึงให้หล่อนเอนนอนพิงเบาะ อีกคนเข้าประกบเบียดไว้ทันที วาสนาพยายามสลัดให้พ้นจากการจับไหล่ แต่เรี่ยวแรงสูญหายไปทางไหนหมด

“เอ๊ะ พวกเธอจะทำอะไรฉัน ทำไมกดไหล่เอาไว้ หมายความว่าอย่างไร” วาสนาดิ้นรนหยิกข่วนเป็นพัลวัน วัยรุ่นที่นั่งประกบข้างรีบจับมือของหล่อนไว้อย่างแน่นหนา

……วัยรุ่นอีกสองคนที่นั่งในตอนหน้าเปิดประตูลงมาแล้วกรูเข้าช่วยกันจับร่างของอาจารย์สาวให้นอนหงายไปตามความยาวของเบาะรถ ต่างช่วยกันถอดเสื้อ กระโปรง ยกทรง กางเกงในออกจากร่างของอาจารย์สาวจนล่อนจ้อน ดวงตาของทุกหนุ่มเบิกโพลงเมื่อมองเห็นเรือนกายขาวโพลนอยู่ท่ามกลางความมืด

……วัยรุ่นคนหนึ่งเอาเสื้อของอาจารย์สาวผูกปิดปากของหล่อนไว้ไม่ให้ส่งเสียง วาสนาร้องก็ร้องไม่ออก ดิ้นก็ดิ้นไม่ได้ ไม่รู้ว่ามือของใครต่อมือใคร บ้างล้วง บ้างจับลูบคลำ จูบกอดกันนัวเนียไปหมด

……หล่อนดิ้นอึกอัก สะบัดตัวเบี่ยงไปมา แต่ก็ไม่อาจจะหลุดพ้นจากการเกาะกุมของวัยรุ่นทั้ง 4 ได้ ทันใดนั้นเอง หล่อนรู้สึกว่ามีร่างของใครคนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นโถมลงประกับทับบนร่างของหล่อน ขาทั้งสองถูกแยกออกจากกันและวาสนาก็รู้ได้ทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้น

“เฮ้ย จับไว้แน่น ๆ นะ อย่าปล่อยให้หลุดล่ะ เพราะว่าอั๊วจะเป็นคนเบิกทางให้พวกลื้อทั้งหมดไปได้สะดวก อย่าสปัสซั่มจนตัวเกร็งมืออ่อนตีนอ่อนปล่อยอาจารย์หลุดมือเสียล่ะ เดี๋ยวแกโวยวาย จะพากันอดชม” เจ้าคนหนึ่งกำชับเพื่อนร่วมเกม

……พอพูดจบ จับหัวถอกจ่อตรงรูหีอาจารย์วาสนา แล้วกดกระเด้าทันที ท่อนควยลื่นปรู๊ดเข้าไปอย่างสะดวก และซอยยิก ๆ อย่างกับคนไม่เคยเย็ดหี เจ้าหนุ่มผู้กระเด้าควยแทงรูหีของอาจารย์สาวสนุกสนานได้ไม่กี่ที ก็ถึงแก่กาลอวสานลงด้วยการหลั่งน้ำกามพุ่งเข้ารูหีอย่างแรง แล้วชักควยออกดังบั๊วะ

“เอ้า ใครต่อจากอั๊ว เอาได้แล้ว อย่าช้านักล่ะ จะได้เวียนเทียนจนกว่าจะหมดแรง แต่ อื้อฮือ หีของอาจารย์เด็ดจริง ๆ ว่ะ”

……เจ้าหนุ่มผู้เบิกรูหีของอาจารย์เป็นคนแรกคุยพลางเข้าจับขาของวาสนากดไว้แทนเพื่อนซึ่งจัดแจงจะบรรเลงเกมเย็ดเป็นคนต่อไป พลันผ้าที่ผูกปากหล่อนไว้นั้นหลุดออก พอดีหล่อนรู้สึกว่าที่รูหีถูกควยดันตื้อ แคมหีถูกแหกออก หัวเงี่ยงบานร่าผลุบเข้าไปนิดหนึ่ง วาสนาแสบรูหีเหลือกำลัง โอ้โฮ คนที่สองนี่ทำไมควยจึงใหญ่โตนัก ควยยักษ์มารอย่างนี้จะทะลวงรูหีของหล่อนพังแน่ ๆ

……เจ้าหนุ่มแซะควยแถวริมแคมหีซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกจนเป็นมันลื่น แล้วกระเด้าพรวดลงไปเต็มแรง หัวถอกเสียบเข้าไปชนปากมดลูก อาจารย์สาวสะดุ้งเฮือกทั้งตัว ความเจ็บแสบแล่นปล๊าบไปทั่วร่าง

“พวกแกทั้งหมดนี่เลวทรามที่สุด บังอาจกระทำกับฉันซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ได้ ไม่มีความเป็นคนเหลืออยู่เลย” วาสนาตวาดเสียงสั่น ส่วนเจ้าหนุ่มที่กำลังเย็ดหล่อนอยู่ก็คงกระเด้าเรื่อย ๆ ไม่ยอมหยุด

“เอาเถอะครับ อาจารย์ พวกผมขอเย็ดอาจารย์คนละทีเท่านั้นแหละครับ อย่าเอะอะไป ยอมให้ผมเย็ดดี ๆ เถอะ เพราะไหน ๆ ก็เลยเถิดมาถึงเพียงนี้แล้ว” เจ้าหนุ่มผู้กำลังเย็ดหล่อนพูดจบก็กระเด้าหนัก ๆ งัดซ้ายทีขวาที

“พวกแกจะต้องติดคุกเพราะการกระทำอันชั่วช้าครั้งนี้ทั้งหมด”
“โธ่ อาจารย์ครับ อาจารย์จะกล้าไปบอกใครหรือ สู้เงียบ ๆ ไว้ดีกว่า เดี๋ยวหนังสือพิมพ์ลงข่าวว่า อาจารย์สาวถูกหนุ่มฉุดเรียงคิวกลางทุ่ง อาจารย์จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน”

……1 ใน 4 หนุ่มพูดขึ้น แล้วก็ก้มลงจูบหล่อนที่ริมฝีปาก แต่หล่อนสะบัดหน้าหนี
เสียงหนอกควยกระทบแคมหีดังเฉาะแฉะตลอดเวลา เนื่องจากน้ำเมือกที่ไหลล้นออกมา วาสนารู้สึกเจ็บรูหี เพราะควยของหนุ่มคนที่ 2 ทั้งยาวและใหญ่ กระจังเงี่ยงบานร่า กระเด้าแต่ละที หล่อนสะดุ้งเฮือกทั้งตัว ลำควยเสียดสีแคมหีและติ่งแตด มันเจ็บแสบขนาดหนักทีเดียว ประหนึ่งแคมหีของหล่อนจะระเบิด

……วาสนาเมื่อถูกลำควยทิ่มทะลวงรูหีหนัก ๆ ก็สุดที่จะทนต่อไปได้ จึงคิดว่า ไหน ๆ ก็ไม่อาจจะรอดพ้นจากการถูกรุมเย็ดครั้งนี้ไปได้ หล่อนจึงตัดสินใจพูดขึ้น
“นี่ พวกเธอ เอาละ ฉันยอมแล้วดี ๆ แต่พวกเธอต้องเห็นใจฉันบ้างนะ อย่าปลุกปล้ำและขึงพืดฉันอย่างนี้”
“จริง ๆ หรืออาจารย์ ที่ว่าจะยอมดี ๆ น่ะ ให้ผมเย็ดตามสบาย” หนุ่มที่กำลังกระเด้าควยแทงรูหีอยู่ หยุดการกระเด้าทันที

“พวกเธออย่าทารุณฉันก็แล้วกัน ทั้งต้องรับรองว่าพวกเธอจะทำฉันคนละหนึ่งครั้งเท่านั้นพอนะ”
“เฮ้ย พวกเรา อาจารย์ยอมให้พวกเราเอากันคนละที”
“เอ้า จะเอายังงั้นก็ได้ พวกเราออกไปรอนอกรถ ปล่อยให้คนที่กำลังเย็ดอาจารย์อยู่เอาให้น้ำออกก่อน แต่ยังเหลือคอยเย็ดอีก 2 คนนะอาจารย์” พูดจบ ก็พากันปล่อยมือจากการจับแขนขาของหล่อนออกทันที เจ้าหนุ่มทั้ง 3 ก็ลงจากรถ ไปยืนรอคิวเย็ดต่อเงียบ ๆ
พอสามหนุ่มก้าวลงจากรถตามที่ตกลงกัน เจ้าคนที่ควยคารูหีหล่อนก็เริ่มบทบาทต่อไปทันที ชักควยออกมายาว ๆ แล้วก็กระเด้าเนิบ ๆ

……วาสนาก็ปล่อยให้มันกระเด้าควยแทงรูหีอย่างสบาย พลางส่ายเอวนิด ๆ เพราะหล่อนเริ่มเกิดอารมณ์สนุกขึ้นมาบ้าง บวกกันมีความมึนเมาอยู่ด้วย หล่อนจึงเริ่มปล่อยกายให้เพลิดเพลินกับการกระเด้าควยของเจ้าหนุ่มที่ชักจะรุนแรงขึ้นทุกที

……ผลที่สุด เจ้าหนุ่มก็หลั่งน้ำเงี่ยนใส่รูหีของหล่อน สักครู่เขาก็ผละจากร่างของอาจารย์สาวซึ่งนอนอ้าซ่า รูหีแดงก่ำ หายใจแผ่วระทวย

……คนต่อไปที่คอยเย็ดอาจารย์สาวอยู่นอกรถก็ขึ้นมาแทนที่ หล่อนก็ปล่อยลวดลายสนองตอบความกระหายของลูกศิษย์หนุ่มอย่างถึงอกถึงใจ อีกไม่นานเท่าไร เกมเย็ดสุดสะเด่าของเจ้าหนุ่มก็ผ่านไปจนครบทั้ง 4 คน แต่แล้วลูกศิษย์หนุ่มผู้ทะลวงรูหีอาจารย์สาวคนละ 1 ทียังไม่พอ กลับย้อนเย็ดรอบสองอีกคนละ 1 ที

……วาสนาถูกหนุ่มทั้งหมดรุมเย็ดเอาคนละ 2 ที หล่อนก็ถึงกับหมดเรี่ยวแรง แคมหีบวมเป่ง ง่ามขาเลอะเทอะไปด้วยน้ำเมือกเหม็นคาวคลุ้งไปหมด หล่อนถูก 4 หนุ่มกำชับไม่ให้บอกใคร ๆ เป็นอันขาด มิฉะนั้นจะฆ่าเสียถ้าหล่อนเปิดเผย คืนนั้นหล่อนกลับบ้านอย่างสะบักสะบอม

ตอนที่ 16 พี่กับน้อง

……ขณะนั้น เสียงนาฬิกาตีบอกเวลา 2 น. คนในบ้านของท่านเจ้าคุณอรรถฯ ต่างก็พากันเข้านอนหมดแล้ว เว้นแต่นที บุตรชายคนเดียวของท่านเจ้าคุณนั่นเอง นทีนอนไม่หลับเพราะตอนหัวค่ำเขาไปดูหนังโป๊มากับเพื่อนฝูงชาวต่างประเทศกลุ่มหนึ่ง เพลิงราคะถูกจุดใส่ในอารมณ์จนเขาง่านเงี่ยนเป็นที่สุด พอเสร็จจากดูหนังโป๊ เขาก็รีบกลับบ้านทันที หมายจะเผด็จสวาทชบาสาวใช้ในบ้าน

……แต่พอนทีปีนเข้าไปในห้องของหล่อน ก็พอดีชบามีประจำเดือนมาตั้งแต่วานนี้ เขาจึงอดระบายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ภายในได้ กลับมานอนเอามือก่ายหน้าผาก ลืมตาโพลงอยู่บนเตียงนอนในห้อง ในใจคิดว่าพอดีดึกสงัด จะปีนเข้าไปหาน้องเพียงใจ ขอเย็ดแก้เงี่ยนสักเกมพอให้บรรเทาลง

……นทีค่อย ๆ ย่องออกจากห้องนอน เดินตามระเบียงตึก พอถึงหน้าห้องของเพียงใจ เขาก็ลองจับลูกบิดดึงดู ปรากฏว่าใส่กลอนข้างในไว้ ก็อ้อมไปทางหน้าต่างซึ่งเปิดรับลมอยู่ โหนตัวไปตามพะไลกันสาด และมือจับยึดขอบหน้าต่างเกร็งแขนเหวี่ยงตัวขึ้นไป พอปลายเท้าแตะพื้น เขาก็หยุดยืนนิ่งอยู่กับที่พักใหญ่ ๆ

……ในคืนนี้ ที่ห้องนอนของเพียงใจน้องสาวของนที ได้มีดวงใจพี่สาวคนโตมานอนแทนที่น้องคนเล็ก เพราะเพียงใจไปนอนกับคุณแม่ของหล่อนที่ห้อง ดวงใจเห็นว่าห้องของน้องสาวอยู่ริมระเบียง นอนสบายดี มีลมพัดเย็นระรื่นตลอดเวลา

……นทีค่อย ๆ ย่องอย่างพยายามให้เบาที่สุดตรงไปยังเตียงนอน เห็นสาวหนึ่งนอนตะแคงหันหลังออกมา ชายหนุ่มเอนร่างลงนอนประกบ เอื้อมมือไปลูบเบา ๆ ที่สะโพกผาย

……ร่างหญิงสาวนุ่งกางเกงแพรตัวเดียว กายท่อนบนสวมเสื้อคลุมบางเบา นทีก้มลงจูบแก้มนวลละมุนแผ่ว ๆ กลัวหล่อนจะตื่น เอื้อมมือกระตุกกางเกงแพรให้เลื่อนเลยขอบสะเอว ค่อย ๆ ล้วงเข้าไปคลำเนินโคกอวบอูมทันที นทีรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่เนินเนื้ออูมเหมือนหลังเต่านั้น มีขนขึ้นปุกปุยทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนหน้านี้ยังไม่มีสักเส้น
“นิดจ๋า นิด พี่มาคุยกับนิด” นทีพูดเสียงแผ่วข้าง ๆ หู

……ดวงใจสะดุ้งตื่นทันที แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา และปัดมือของนทีที่ลูบคลำบนโคกหีของหล่อนออกไป
“นิด นี่พี่เอง พี่…อ้า…พี่อยากมาคุยกับนิดเหมือนอย่างเคยน่ะจ้ะ” นทีพูดพลางเลื่อนมือมาคลำที่ทรวงอกหล่อนอีก

……ดวงใจรู้ทันทีว่า น้องชายจอมแก่นต้องเคยเข้ามาเย็ดกับเพียงใจน้องสาวคนเล็กแน่นอนโดยที่หล่อนซึ่งเป็นพี่สาวคนโตไม่ระแคะระคายเลยแม้แต่น้อย เพิ่งจะมาประจักษ์ชัดวันนี้เอง ดวงใจจึงนอนนิ่งเฉยเสีย เพื่อจะดูซิว่าน้องชายจะทำอย่างไรอีก ซึ่งนทีเองก็คิดว่าร่างที่เขากอดและลูบคลำขณะนี้คือเพียงใจ

……ดวงใจนอนนิ่งเหมือนคนยังหลับอยู่ นทีจึงเคล้นคลึงที่เต้านมอย่างสนุกมือ เขาบีบเบา ๆ ที่หัวนมจนหญิงสาวสะดุ้ง เลือดในร่างซ่านซ่าสยิวทุกขุมขน

……ชายหนุ่มเมื่อเห็นผู้ที่เขาเข้าใจว่าเป็นเพียงใจนอนเฉย ไม่ปัดป้องเหมือนเมื่อสักครู่ เขาจึงสลัดผ้าขาวม้าที่นุ่งออกทันที ท่อนควยพุ่งชี้แข็งโด่ผงกหัวหงึกหงัก เขาค่อย ๆ พลิกร่างของหล่อนให้นอนหงาย และดึงกางเกงแพรที่หล่อนนุ่งออกไปจากร่างทันที

……นทีก้มหน้าฟุบลงบนโคกหีอันอวบอัด และใช้จมูกจูบดะไปทั่วเนินหี ดวงใจถึงกับสะดุ้งผวาแต่ไม่กล้าส่งเสียงออกมา เพราะหล่อนกลัวนทีจะรู้ว่าหล่อนไม่ใช่เพียงใจ จึงนอนตัวเกร็งปล่อยให้น้องชายจูบเฟ้นฟอนที่เนินหีของหล่อนอย่างย่ามใจ

……นทีจึงแลบลิ้นออกมาเลียไล้ไต่ตามแคมหีอย่างคล่องแคล่ว ปลายลิ้นของชายหนุ่มเซาะไซ้ซอกแคมหีเรื่อย ๆ ขึ้นไป พอลิ้นกระทบกับติ่งแตดที่โผล่พ้นแคมหีเล็กน้อยเท่านั้น หญิงสาวมือขยุ้มกำที่นอนแน่น ฟันขบริมฝีปากไว้กลัวว่าจะส่งเสียงร้องออกมาทำให้น้องชายรู้ว่าเป็นใคร สะเอวผายย้ายยักส่ายบิดไปมา ชายหนุ่มจึงอมเม็ดแตดไว้ในปากแล้วดูดอย่างแรง

……เมื่อถูกน้องชายปล่อยทีเด็ดอย่างเผ็ดร้อนรุนแรงเช่นนี้ หล่อนก็สุดที่จะกระสันเสียวรูหี ขาอวบขาวก็ค่อยๆ เผยอแยกจากกันด้วยความลืมตัวเผลอไผล หน้าของหล่อนสะบัดส่ายไปมา เสียงครางอยู่ในลำคอ ชายหนุ่มดูดติ่งแตดของผู้ที่เขาเข้าใจว่าเป็นเพียงใจอย่างเพลิดเพลิน

……สักครู่ต่อมา นทีเอื้อมมือไปแกะกระดุมเสื้อคลุมออก เผยให้เห็นเต้านมอวบขาวโพลนท่ามกลางความมืด นทีค่อย ๆ เลื่อนจมูกที่โด่งงามของเขาจูบดะเรื่อยขึ้นมา จากโคกหี ท้องน้อย และไปสะดุดอยู่บนเนินอก เขาสูดกลิ่นหอมจากร่องอกที่เบียดชิด หัวนมแข็งชูชัน นทีอ้าปากอมหัวนมเข้าไปในปากแล้วเน้นดูดอย่างมันเขี้ยว ร่างของหล่อนสั่นสะท้านเหมือนคนเป็นไข้

……ชายหนุ่มจึงขึ้นคร่อมร่างเปลือยของหล่อนทันที เอื้อมมือจับหัวถอกเงี่ยงบานร่าจ่อถูไถริมแคมหีแล้วดันให้เข้าไปนิดหนึ่ง หล่อนส่ายเอวแบบงูเลื้อย และขาของหล่อนแบะอ้าออกไปอีกเพื่อให้ท่อนควยเข้ารูหีได้สะดวก นทีก็ไม่ดันต่อ ปากก็ดูดหัวนมอย่างรุนแรง จนเห็นว่าสุดจะทนเงี่ยนต่อไปอีกไม่ไหว เขาก็ยกก้นขึ้นแล้วกดกระเด้าควยลงอย่างเต็มที่จนมิดทั้งด้าม ปล่อยให้ท่อนควยคารูหีไว้ พลางเลื่อนปากประกบกับริมฝีปากของหญิงสาว

……ดวงใจเมื่อถูกน้องชายทะลวงรูหีอย่างแรงและยังแช่ควยคารูไว้เช่นนั้น หล่อนก็รู้สึกเงี่ยนและคันรูหียุบยิบไปหมด หล่อนอยากให้นทีแทงทะลวงควยต่อไปอีก
“นิด นิดจ๋า มันไหมจ๊ะ” นทีกระซิบถามเสียงแผ่ว ๆ ข้างหูของหล่อน
“เอ๊ะ นที ทำไมมาทำกับพี่อย่างนี้ นี่พี่ใหญ่นะจ๊ะ” หล่อนแกล้งทำเป็นสะดุ้งบิดกายผลักไสน้องชายเป็นพัลวัน

……นทีสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้ว่า ผู้ที่เขาทะลวงและแช่ควยคารูหีอยู่นี้ ไม่ใช่เพียงใจน้องสาวคู่เย็ดเสียแล้ว กลับเป็นพี่สาวคนโตเสียนี่
“โอ๊ะ นี่พี่ดวงใจหรือคับ ผมไม่ทราบจริง ๆ ตายละ” นทีรีบระล่ำระลักพูดเสียงลั่น

……ดวงใจกลัวน้องชายจะเอาควยออกจากรูหีของหล่อน จึงเอาแขนโอบรอบคอเขาไว้ แต่น้องชายจอมแก่นของหล่อนก็ไม่ได้ชักควยออกหรือกระเด้าต่อ คงปล่อยควยแช่คารูหีเฉย ๆ

“พี่ใหญ่ ให้ผมทำต่อนะครับ” นทีพูดจบก็ไม่รอคำตอบของพี่สาว ชักควยกระเด้ากดหนัก ๆ ชายหนุ่มรู้สึกว่ารูหีพี่สาวจะดูดควยเขาตุบ ๆ นทีจึงแทงควยทะลวงรูหีจนเงี่ยงบานร่าผลุบเข้าออกถี่เร็วขึ้น
……หล่อนก็ไม่หยอกเหมือนกัน ยักย้ายส่ายเอวยังกับติดสปริง ถ่างขาอ้าออกเต็มที่เพื่อให้น้องชายกระเด้าถนัด ๆ เขาก้มลงจูบปากแล้วเลื่อนมาที่ซอกหู ซอกคอ เนินอก ตูดก็ซอยควยกระเด้าหนัก ๆ มือก็จับหัวนมของพี่สาวเป็นการเร่งเร้าให้เพลิงราคะลุกโชนขึ้นในจิตใจของดวงใจอย่างเต็มที่

“เป็นไงครับ พี่ใหญ่ ผมทำอร่อยไหม คงไม่โกรธผมหรอกนะ” เขากระซิบเบา ๆ
……ดวงใจไม่ตอบว่ากระไร กอดเอวน้องชายไว้แน่น สะโพกผายส่ายร่อนอยู่ไปมาด้วยความเงี่ยนจัด ชายหนุ่มกระแทกกระทั้นควยทิ่มแทงเซาะซอนทุกซอกมุม สร้างความเสียวซ่านให้กับดวงใจอย่างมากมาย

“พี่ใหญ่ครับ…อ้า…เปลี่ยนท่าใหม่ดีกว่าครับ คือว่า…พี่ใหญ่ทำให้ผมบ้างนะครับ”
“อุ๊ย บ้าแล้วนที พี่ทำไม่เป็นนี่นะ พูดบ้า ๆ อะไรไม่รู้ล่ะ” ดวงใจแกล้งตอบเขาไปยังงั้นเอง ทั้ง ๆ ที่หล่อนก็เงี่ยนและอยากให้เขาทำให้หล่อนถึงสวรรค์เสียไว ๆ

……ชายหนุ่มเริ่มสาวหัวถอกขึ้นยาว ๆ แล้วกระเด้าพรวดเดียวติดโคน ดวงใจส่ายหีให้ท่อนควยกระชับแน่น ปากก็ส่งเสียงครางเบา ๆ
“อูย นที งัดไปทั่ว ๆ ซิจ๊ะ ซี๊ด แหม นทีทำเก่งจัง ท่าคงจะชำนาญมากซีนะ ถึงได้คล่องแคล่วยังงี้ ซี๊ด”

“ทำไมพี่ใหญ่คิดว่าผมมีความชำนาญล่ะครับ ธรรมชาติต่างหากที่สอนผู้ชายให้รู้จักการแสวงหาความสุขจากเรือนร่างของผู้หญิง ซึ่งมันเป็นความสุขที่ลึกล้ำต่างปรารถนาที่จะให้เกิดขึ้นกับตัวเองทั้งนั้น พี่ใหญ่ครับ ผมไม่มีความชำนาญมาจากไหน เรียนรู้และปฏิบัติเอง ไม่ต้องให้ใครมาสอนหรอกครับ พี่ใหญ่ช่วยเด้งหน่อย อูย ผมจะเสียวแล้ว”

……นทีร้องบอกดวงใจด้วยเสียงสั่นระรัว ชักควยขึ้นมาจนแทบจะหลุดจากหี แล้วกระเด้าลงไปอย่างแรงจนร่างของพี่สาวสั่นสะท้าน ตูดส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน นทีซอยควยอีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำควยพุ่งปรี๊ด ๆ เข้ามดลูกของดวงใจซึ่งพยายามจะให้หลั่งน้ำหีพร้อม ๆ กับน้องชาย แต่นทีกลับถึงจุดกระสันเสียวก่อน หล่อนจึงค้างเติ่งอยู่แค่นั้นเอง

……ส่วนนทีเมื่อหลั่งน้ำกามออกมาแล้ว เขาก็ชักควยออกจากรูหีของพี่สาว หยิบผ้าขาวม้ามาเช็ดลำควยและกระจังเงี่ยงที่เลอะน้ำเมือกจนแห้ง พลางล้มตัวลงนอนกอดพี่สาวอย่างประจบ ดวงใจก็พลิกตะแคงเข้าประกบกับน้องชายอย่างสุดเสน่หา เพราะหล่อนปรารถนาจะให้นทีเย็ดอีก ด้วยอารมณ์ราคะที่ถูกจุดขึ้นยังไม่ได้รับการขจัดให้หายไป มันเป็นการทรมานแสนสาหัสที่ตกอยู่ในสภาพนี้

“พี่ใหญ่ น้ำยังไม่ออกใช่ไหมครับ” ชายหนุ่มกระซิบเบา ๆ
“แหม นทีก็น่าจะรู้ดีนี่ ใครจะไปไล่ทัน เล่นจ้วงเอา ๆ ไม่รอพี่เลย ไม่รู้ละ เดี๋ยวต้องเย็ดพี่ต่ออีก ไม่งั้นไม่ยอมนะ” ดวงใจพูดจบก็เอื้อมมือไปจับหัวควยซึ่งอ่อนตัวเพราะน้ำออกไปเมื่อสักครู่นี้ หล่อนจับมันพลิกไปพลิกมาแล้วถอกรูดลงอย่างรวดเร็ว นทีถึงกับสะดุ้งเฮือก ดวงใจจึงรูดกระทอกอย่างมันมือ

“อูย ซี๊ด พี่ใหญ่อย่าทำยังงั้นซีครับ มันเสียว รู้ไหม” ชายหนุ่มร้องบอกเสียงสั่นพร่า ในที่สุด เขาก็ไม่ยอมเสียเปรียบพี่สาว อ้าปากอมหัวนมแล้วดูดเน้นอย่างแรง มือก็ลูบคลำอยู่ที่เนินหี แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยดุนติ่งแตดของหล่อน จนดวงใจสั่นสยิวด้วยความเสียวเหลือกำลัง สูดปากซี๊ดซ๊าดอย่างกับกินของเผ็ดกับข้าวร้อน ๆ ทีเดียว
“อูย นทีน้องรัก ซี๊ด ทำไมเก่งยังงี้ อุ๊ย ควยน้องแข็งอีกแล้ว ทำพี่ต่อนะ”

……ดวงใจพูด พลางเอนตัวนอนหงายตามเดิม ขาถ่างออกเต็มที่ นทีก็ไม่ชักช้า จัดแจงขึ้นนั่งยอง ๆ ตรงหว่างขาพี่สาว มือจับหัวถอกบานร่าจ่อตรงรูหีแล้วค่อย ๆ ดันหนืด ๆ เนื่องจากเขายังไม่มีแรง จึงกระเด้าไม่หนักเท่าไร ดวงใจเองก็เงี่ยนเต็มที่ เด้งหีลอยหยับ ๆ รับควยอย่างกระสัน

……ชายหนุ่มก็พยายามเกร็งตัว กระแทกควยทุกครั้งที่ดวงใจเด้งขึ้นมา แต่ก็เชื่องช้ามาก ดวงใจซึ่งร้อนเร่าด้วยเพลิงราคะสุดจะรออีกได้ สองมือของหล่อนจับสะเอวน้องชายไว้แน่นแล้วเหนี่ยวกระชากลงมาพร้อมกับเด้งหีขึ้นรับ เสียงหนอกควยกระทบกับโคกหีของหล่อนดังพั่บ ๆ

“พี่ใหญ่ครับ ผมเมื่อยแล้วล่ะ พี่ใหญ่ทำผมต่อได้ไหมครับ” นทีพูดจบก็ไม่รอคำตอบ จัดแจงชักควยออกจากรูหีของดวงใจ แล้วล้มตัวลงนอนหงายแผ่หลา หัวถอกพุ่งโชนจังก้า ผงกหงึกหงักท้าทาย
ดวงใจจึงลุกขึ้นแล้วนั่งคร่อมนที มือของหล่อนจับควยของเขาจ่อตรงรูหี พลางกดแคมหีอมหัวควยที่ชี้เด่ไว้แค่เงี่ยง หล่อนต้องอ้าขาออกเต็มที่ ค่อย ๆ กดหีลงคาบควยทีละนิด หล่อนรู้สึกแน่นตื้อที่รูหี
“แหม พี่ใหญ่ ท่านี้ดีไหมครับ ผมจะช่วยให้พี่ใหญ่ถึงสวรรค์เร็ว ๆ นะครับ” พูดจบ เขาก็เด้งควยสวนขึ้นอย่างแรง

“อูย นที ทำไมเด้งขึ้นมาแรง ๆ ยังงี้นะ ควยของนทียาวออกจะตาย เดี๋ยวมดลูกพี่ก็พังหมด ค่อย ๆ ก่อนซิ” หล่อนทำเป็นพูดไปยังงั้น ที่จริง หล่อนอยากจะกระแทกแรง ๆ เสียด้วยซ้ำ นทีเอื้อมมือไปจับนมที่ห้อยอยู่ตรงหน้า บีบขยำอย่างมันมือ ดวงใจเริ่มขย่มหีเร็วขึ้นทุกทีเพราะความเสียวกระสัน

“พี่ใหญ่ครับ เมื่อยหรือเปล่า ถ้าเมื่อยหยุดพักก่อนซิครับ เดี๋ยวผมจะแนะท่าแปลก ๆ ให้นะ นั่งพักอยู่บนตัวของผมนี่แหละ พอหายเหนื่อยแล้ว พี่ใหญ่นั่งหันหน้าไปทางปลายเท้าของผม คร่อมควยผมเหมือนเมื่อสักครู่นี้ จะได้ไม่เมื่อยไงล่ะครับ” นทีพูดพลางดึงร่างพี่สาวลงมากอดและจูบอย่างดูดดื่ม

……ดวงใจก็กอดและจูบน้องชายจอมแก่นตอบแทนเช่นกัน พักใหญ่ ๆ หล่อนก็ลุกขึ้นแล้วนั่งหันหน้าไปทางปลายเท้าของนที คร่อมหัวควยที่แข็งโด่แล้วเอามือจับควยจ่อตรงรูหีที่อ้าแดงของหล่อน ขย่มตูดกดหีลงสวมควยอย่างแรง ท่อนควยลื่นพรวดจมมิดทั้งอัน

……นทีมือคว้าเอวพี่สาวจับยกขึ้นแล้วกดลงเป็นจังหวะ พร้อมกับแอ่นให้ท่อนควยพุ่งสวนจนมิดทุกที ดวงใจสยิวไปทั้งร่าง เสียงหนอกกระทบแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือกดังเฉาะแฉะ หล่อนยิ่งซอยก้นกระแทกหนักหน่วงเพราะเงี่ยน พร้อมกับสูดปากซี๊ดซ๊าดอย่างเอร็ดอร่อย

“นทีจ๋า พี่เสียวรูหีจังเลย อูย ซี๊ด น้ำพี่จะออกแล้วนะ สนุกก็สนุก ใจพี่จะขาดรอน ๆ นทีน้องรักช่วยเด้งรับแรง ๆ นะ”
……นทีเด้งควยรับหีของพี่สาวดังพั่บ ๆ ไม่ช้า ดวงใจก็ถึงกับครวญครางเสียงสั่นระรัว ยกก้นขึ้นสูงแล้วกระแทกพรวดลงเต็มแร นทีก็เด้งควยสวนทันที ดวงใจฟุบหน้าลง หายใจหอบด้วยความเหน็ดเหนื่อย หล่อนหลั่งน้ำหีออกมามากมาย ชโลมหัวถอกของนทีจนไหลเยิ้มออกมาเปียกชุ่มโคนควย

……นทีนอนควยแข็งโด่คารูหีพี่สาวพักใหญ่ ๆ เขารู้ดีว่าดวงใจน้ำออกแล้ว แต่นทีเองยังค้างเติ่งอยู่ เพราะน้ำของเขายังไม่ออก ดวงใจก็มีความเห็นใจน้องชายจอมแก่นของหล่อน จึงยกก้นขึ้นสูงจนควยหลุดจากรูหีดังบ๊วะ พลางหยิบผ้าขาวม้ามาเช็ดที่กระจังเงี่ยงและตลอดลำควยจนสะอาด

“นทีน้องรัก เดี๋ยวพี่จะทำให้น้ำออกนะ นอนเฉย ๆ พอใกล้น้ำของนทีจวนออก น้องค่อยขึ้นเย็ดพี่นะ” หล่อนกระซิบบอกน้องชาย พลางก้มลงอ้าปากอมควยของนทีที่ลุกแข็งโด่แล้วใช้ลิ้นดุนดันไปรอบ ๆ เงี่ยง นทีถึงกับผวาแขนขาเกร็ง มือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น หล่อนเลียลิ้นไปทั่วหน้ากระจังควย

……นทีก็ไม่ยอมนิ่งเฉย มือก็คว้าเต้านมของพี่สาวเคล้นคลึงบีบขยำเป็นการเร่งเร้าให้หล่อนเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นอีก เพื่อจะได้เย็ดให้น้ำแตกพร้อม ๆ กัน
“อูย นที บีบแรง ๆ ซิ พี่ชักจะมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้วนะ อูย ซี๊ด นที เดี๋ยวต้องเย็ดพี่ใหม่นะ ซี๊ด”

……ดวงใจบอกกับนทีแผ่ว ๆ พลางอ้าปากอมควยของน้องชายต่ออีก ดูดเน้นปลิ้นผลุบ ๆ อยู่ในปากเสียงดังจ๊วบ ๆ ความเสียวซ่านแผ่ซ่านไปทั่วร่างทั้งสอง
“พี่ใหญ่ครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยนจนสั่นไปทั้งตัว พี่ใหญ่นอนลงเถอะครับ ผมจะเย็ดเอาน้ำออกให้ได้เชียว”

……ดวงใจเองก็เงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน จึงลุกขึ้นอย่างว่าง่าย นทีจัดแจงให้ดวงใจนอนพาดขอบเตียง ก้นของหล่อนเกยอยู่บนเตียง สองขาถูกยกขึ้นและดันไปข้างหน้า นทีปราดเข้าไปยืนชิดตรงหว่างขา ท่อนควยชี้ได้ระดับกับแคมหีที่แบะปลิ้น อา…มันช่างยั่วเย้าอารมณ์เหลือเกิน เขาจับหัวถอกแข็งโด่จ่อตรงรูหีของดวงใจ แล้วดันพรวดเข้าไปเต็มแรงจนมิดหายทั้งดัน ดวงใจสะดุ้งเฮือก ครางออกมาเบา ๆ

“อูย นทีจ๋า ค่อย ๆ ก่อนซิ แหม…เล่นกระแทกเอาแรง ๆ แบบนี้ มดลูกของพี่ช้ำหมด นทีจะรีบร้อนไปไหนกันล่ะจ๊ะ อยากเย็ดให้สนุกมันต้องเนิบ ๆ เป็นจังหวะ” หล่อนพูดจบก็บิดสะโพกยักย้ายส่ายหี นทีเริ่มกระเด้าใหม่เนิบ ๆ แต่หนักหน่วง

……ชั่วครู่เดียว นทีก็กระแทกควยทะลวงรูหีพี่สาวถี่และทวีความเร็วจนซอยยิก ๆ เพราะน้ำเงี่ยนของเขาจวนออกอยู่รอมร่อ ดวงใจก็ยักย้ายร่อนหีเป็นจักรผัน ปากก็ครางเสียวสั่นระรัว ในที่สุด นาทีสวรรค์ก็บรรลุถึงคนทั้งสอง ดวงใจและนทีต่างหลั่งน้ำกามโต้ตอบกันเต็มที่

……ทั้งสองฟุบหมดแรงนอนนิ่งแผ่หลาอยู่อย่างนั้น ดวงใจและนทีต่างก็ได้รับความสุขจากเกมเย็ดครั้งนี้เต็มอิ่ม แม้จะเป็นการเย็ดระหว่างพี่กับน้องก็ตาม
*** นิยายสวาทก็ปิดฉากลงแค่นี้ ***

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More