เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 31

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 31

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร)  ตอนที่ 31 ในรถม้า

      พอดีผมเห็นผู้เขียน คุณ Uijiro โพส นานแล้ว แต่ไม่มีคนนำมาลง ผมจึงขออนุญาตินำมาลง

ผิดพลาดประการใดขออภัยเอาไว้นะที่นี้ด้วย

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

       ถ้านับจริงๆผู้หญิงที่เคยสัมผัสก็มีเพียง เก๋ เอ จางซินถง และอ๋องไต้อี้ สี่คนเท่านั้น

และถ้าจะนับจริงๆอีก ในสี่สาวนี้ มีเพียงเอกับจางซินถงเท่านั้น ที่ถูกเปิดซิง และได้ร่วมรักกันจริงๆ

แต่ที่พอจะมีข้อเด่นบ้าง อาจเป็นที่ยูอันได้ศึกษาจากหนังโป๊ คลิปต่างๆมามากมายนั่นเองและพอมีโอกาสก็ได้ใช้สิ่งที่เคยเห็น ปฏิบัติจริง กับสาวๆทั้งสี่

อาจเป็นเพราะเป็นคนหัวไว หรือจะเรียกว่ามีพรสวรรค์ ที่ผ่านมาต่างประสบความสำเร็จด้วยดี ทำให้ยูอันเพิ่มความมั่นใจในเรื่องนี้มากขึ้น

โดยเฉพาะ การใช้นิ้ว ที่ทั้งสี่สาวต่างถูกส่งขึ้นสวรรค์มาคนละหลายๆครั้ง

คุณหนูเจ็ดเป็นหญิงคนที่ห้าที่กำลังจะได้รับรู้

เสื้อผ้าบางถูกยูอันปลดออก
แล้วบางส่วน ทำเอาร่างอวบอัดของวัยสาวเปิดเผยอยู่รำไร ยูอันเลื่อริมฝีปากร้อนลงมาซุกซอกคอหอมกรุ่นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขยับลงมาที่เนินอก เอี้ยมสีฟ้าถูกปลดออก ยูอันใช้ปากคาบออกมาแล้วปล่อยให้ตกลงกับพื้น ก่อนจะหันมาชื่นชมสิ่งที่ถูกปกปิดเอาไว้

เต้าสวยโดดเด่นชูช่ออย่างสวยงาม ถึงแม้จะมีแสงไม่มากนักแต่ยูอันก็มองเห็นได้ชัดเจน

คุณหนูเจ็ดมีรูปร่างคล้ายๆกับอ๋องไต้อี้ไม่น้อย นั่นคือเรือนร่างแบบบาง แต่มีหน้าอกที่ตั้งเต้าชัดเจน ปลายถันยังดูสวยงามไม่มีร่องรอยความหมองคล้ำแต่อย่างใด ยูอันจ้องแล้วก้มลงสะบัดปลายลิ้นใส่ยอดถัน ทำเอาคุณหนูเจ็ดถึงกับตัวงอด้วยความเสียวซ่าน อีกข้างก็ถูกมือแข็งแรงเกาะกุมแล้วบีบเคล้น เสียงหอบหายใจของสองหนุ่มสาวเริ่มกระชั้นถี่ขึ้น มือซ้ายที่ว่างอยู่ของยูอันก็เพ่นพ่านสำรวจร่างคุณหนูวัยสิบแปดอย่างเพลิดเพลิน

” ที่ ที่แท้ ท่าน …ท่าน ”

คุณหนูแห่งตึกโบตั๋นส่งเสียงกระท่อนกระแท่น เริ่มแน่ใจขึ้นมาแล้วว่ายูอันคงมิใช่หยกบริสุทธิ์อย่างที่เข้าใจ ลีลาบีบเคล้น ลูบไล้ตามจุดกระสัน ยิ่งการกระดกลิ้นรัวใส่ปลายถันถี่ยิบแบบนี้ ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆ

ยูอันที่ผ่านการสัมผัสรักกับสาวงามสะท้านยุทธจักรเช่นคุณหนูจางกับอ๋องไต้อี้มาแล้ว ก็มีตบะสมาธิดีกว่าเดิมมาก ไม่ตะกละตะกลามเอาแต่ความสาแก่ใจส่วนตัว แต่เน้นการปลุกเร้าให้หญิงสาวสะสมไฟรักเพิ่มขึ้นๆ ทำเอาคุณหนูเจ็ดที่ทีแรกกะว่าจะมาสอน ก็แทบจะลืมภารกิจไปแล้ว

ยูอันละปากจากเต้าเต่งคู่สวยแล้วค่อยๆเลียไล่ลงมาถึงหน้าท้องแบนราบ ก่อนจะซุกหน้าลงที่เนินเนื้ออวบอิ่ม มาตรว่าจะยังมีกางเกงในตัวบางปกปิดอยู่ แต่ก็ทำเอาคุณหนูเจ็ดสะท้านจนสะโพกกระตุก ใช่แล้ว กระทั่งในวังร้อยบุปผา ก็ไม่มีการใช้ปากกับส่วนนี

” ท่าน จะทำอะไร ? ”

สาวงามแห่งตึกโบตั๋นถึงกับลืมตามองมา เมื่อเห็นยูอันแทรกศีรษะเข้าไปตรงหว่างขา ปากและลิ้นแข็งแรงจูบตรงขาอ่อนเหนือเข่า แล้วดูดเบาๆ ก่อนจะไต่เข้ามาเรื่อยๆ สาวสวยถึงกับกัดฟันเมื่อความเสียวแล่นจากขาอ่อนแล้วกระเทือนถึงในร่องสาว ยูอันกัดเบาๆที่ขาอ่อนขาวสะอาดก่อนจะค่อยๆ ปลดกางเกงในตัวน้อยออก เนินเนื้ออวบอิ่มก็ปรากฏแก่สายตา

” อื้มมม ”

ยูอันพึมพำอยู่ในลำคอ เพราะความประหลาดใจ ไหนว่าสาวๆวังร้อยบุปผาต่าง ผ่านชายมามากมาย แต่ที่เห็นคาตาตอนนี้ ผิดจากที่กะๆไว้มากมาย

เนินเนื้ออวบอูมสมวัยสาวสิบแปด ทั่วบริเวณมีขนเส้นอ่อนๆปกคลุมอยู่ ดูมากกว่าของคุณหนูจางอยู่บ้าง กลีบสาวทั้งคู่ยังปิดมิดชิดแถมขาวสะอาดหมดจด ขนาดโดยรวมกะๆแล้วดูเหมือนจะเล็กกว่าของจางซินถงอยู่บ้าง และก็ยังดูไม่เท่ากับของอ๋องไต้อี้ แต่ก็สมบูรณ์สวยงามยากจะหาที่ติ ยูอันที่หื่นๆตอนนี้ย่อมอดที่จะลองชิมไม่ได้ ก้มหัวลงจูบเบาๆ ลิ้นแข็งแกร่งก็เริ่มกวาดเลียไปมา

” ท่านนนน ”

คุณหนูเจ็ดย่อมประหลาดใจจนสะดุ้ง ทั่วทั้งเนินสาวถูกจูบพรมไปทั่ว แถมลิ้นแข็งแกร่งนั่นยังเลียดะไม่เว้น ทำเอาสาวงามแห่งวังร้อยบุปผาถึงกับร้องครางสะอื้นออกมา ถึงจะประหลาดใจอย่างไร ก็เป็นหญิงที่ถูกฝึกฝนทางด้านนี้มา จึงมีใจเปิดรับได้อย่างง่ายดาย ยิ่งยูอันสะบัดลิ้นใส่ติ่งเสียว ก็ยิ่งเสียวซ่านอย่างที่สุด สะโพกบิดไปมา ช่องทางรักขมิบส่งน้ำใสออกมาไม่หยุด ยิ่งยูอันสอดนิ้วเข้ามาแล้วชักเข้าออกประสานกับลิ้นด้วยแล้ว ทำเอาสาวงามยิ่งปรารถนาสิ่งที่มากกว่านี้

คุณหนูเจ็ดร้องขอเสียงกระท่อนกระแท่น

” หือ ? ”

ยูอันที่กำลังดูดเลียเนินสาว ส่งเสียงเหมือนถาม เพราะไม่แน่ใจว่าสาวสวยร้องขออะไร

คุณหนูเจ็ดที่ต้องการมากกว่านิ้ว ปากและลิ้นต้องเอ่ยปากขออีกครั้งด้วยความอาย

” ทะ ท่าน ยึดครองผู้อื่นเถิด ”

” อ้อ …”

ยูอันเข้าใจแล้วทีนี้ มือทั้งสองจึงปลดสายรัดเอวออก ก่อนจะปล่อยให้กางเกงร่วงลงกับพื้น ขยับอีกสองสามครั้ง ท่อนเนื้อยาวใหญ่ก็อวดความแข็งแกร่งให้คุณหนูเจ็ดมองจนเต็มตา

สาวงามแห่งตึกโบตั๋นกลืนน้ำลายลงอึกใหญ่ มาตรว่าจะมิใช่สาวที่ไม่เคยผ่านมือชาย แต่ขนาดที่เห็นก็ยังทำให้หวั่นๆอยู่บ้าง

ยูอันแทรกเอวเข้าหาเนินสาวของคุณหนูเจ็ดช้าๆ พื้นที่ในรถแม้จะกว้างขวาง แต่ก็ยังเคลื่อนไหวไม่สะดวกอยู่บ้าง ได้แต่ค่อยๆขยับปรับท่าทาง อีกอย่าง ไม่อยากส่งเสียงดังจนเกินไป เพราะสองศิษย์สาวของวังร้อยบุปผาที่ผิงไฟอยู่ข้างนอกจะผิดสังเกตเอา

ขาเรียวสวยทั้งคู่ถูกแยกออก ก่อนยูอันจะจับแก่นกายใหญ่ยาวของตนเข้าจ่อร่องสาวช้าๆ ส่วนหัวบานร้อนถูกจับกดถูไถไปมากับร่องสาวที่เปียกเยิ้ม ทำเอาสาวสวยถึงกับแอ่นสะโพกตามด้วยความเสียว

ยูอันเหมือนจะยั่ว เพียงถูไถเสือกขึ้นลง พอตรงช่องทาง แทนที่จะไสเข้า กลับแกล้งไสเฉี่ยวไปมา สร้างความเสียวให้กับคุณหนูคนสวยแห่งตึกโบตั๋นไม่น้อย หลายครั้งที่คุณหนูเจ็ดถึงกลับขยับเอว เฝ้ารอ แต่ยูอันกลับไม่ยอมเสือกไสเข้ามาเสียที

” ดะ ได้ โปรด … ”

สาวสวยต้องการจนต้องร้องขอ การถูกดันเข้ามา แล้วถอนหายไปในทันที มันทรมานเหลือเกิน ในร่องสาวขมิบถี่ไปหมดด้วยความกำหนัด ขอเพียงยอมใส่เข้ามา จะใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่นแล้ว

” อ้าขาออกอีก ”

ยูอันสั่งหื่นๆ สาวสวยทำตามทันทีอย่างไม่มีขัด หัวบานร้อนถูกยัดเข้ามาในช่องทางอีกครั้ง คราวนี้ไม่ได้ดึงกลับออกไปทันทีเหมือนก่อน ช่องทางเข้าดูแคบไปถนัดจนแทบปริ สาวสวยสูดหายใจเล็กน้อยก่อนจะผ่อนคลายกล้ามเนื้อลง นี่เป็นวิธีที่ใช้รับมือยามพบกับ พู่กันที่ใหญ่โตกว่าปรกติ

” ทนทานได้หรือไม่ ? ”

ถึงแม้จะหื่นแต่ยูอันก็ยังมีสติเป็นห่วง คุณหนูเจ็ดเหลือบมอง เห็นส่วนหัวเข้ามายังไม่พ้นปลายหยัก ก็สูดหายใจลึกๆก่อนจะตอบว่า

” ยังทนทานได้ ”

ยูอันเห็นท่อนขาอ่อนขาวผ่องราวกับหยวก ก็รู้สึกหื่นขึ้นมาอีก นี่เป็นโรคประจำตัวตั้งแต่ก่อนจะหลุดมายุคนี้ด้วยซ้ำ ที่ชอบมองขาขาวๆที่เรียวสวย และสะโพกที่ผายเต่งตึงของสาวๆ จึงเอื้อมมือไปลูบไล้อย่างเพลิดเพลิน

คุณหนูเจ็ดเห็นเช่นนั้นก็แอบยิ้มขึ้นมา นี่เป็นความภูมิใจหนึ่งของตน ในบรรดาพี่น้องในตึกโบตั๋นด้วยกัน ขนาดหน้าอกตนอาจจะสู้คนอื่นๆไม่ได้ แต่ช่วงขาที่เรียวงามขาวผ่อง กับสะโพกที่ผายรับกันอย่างพอดี เป็นที่อิจฉาของพี่น้องหลายๆคน ช่วงที่เผลอคิด ยูอันก็ขยับเอว ส่งความใหญ่เข้ามาอีกจนสะดุ้งเฮือก พอมองไปก็เห็นพู่กันของยูอันจมหายไปเนินสาวของตนเกือบครึ่ง กลีบสาวทั้งคู่ถูกดันแยกออกจนเกือบจะปริ คาบท่อนลำจนตึงแน่นไปหมด

ยูอันงอแขนเล็กน้อย ก่อนจะสอดเข้าไปทางด้านล่าง ให้ขาเรียวสวยทั้งคู่ต่างพาดกับท่อนแขนแต่ละข้างของตน จากนั้น ค่อยๆขยับบั้นเอว สาวพู่กันเข้าออกช้าๆ ความตึงแน่นทำเอาสาวสวยแทบหายใจไม่ออก แต่ความชุ่มช่ำภายในก็ช่วยลดความฝืดลงไม่น้อย เพียงไม่นานยูอันก็ขยับได้คล่องขึ้น ความกระชับแน่นตอดรัด ทำเอายูอันสูดปากด้วยความเสียว ไม่ต่างกับคุณหนูเจ็ด ที่ถูกกระแทกกระทั้นใส่ร่องสาวจนต้องส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

” อา…อา…”

” อืมม ฮืมมม โอย ”

สองหนุ่มสาวสูดปาก พยายามกัดฟันไม่ส่งเสียงให้หลุดออกมา ยูอันเริ่มเพิ่มความแรงในการกระแทกเพิ่มขึ้น ท่อนยาวใหญ่ถูกส่งเข้าไปจนเกินครึ่ง ทำเอาคุณหนูเจ็ดเสียวแปลบเมื่อหัวบานร้อนกระทบกับปากมดลูก เอวบางเริ่มขยับสะโพกรับการกระแทกอย่างรู้จังหวะ ทำเอายูอันเสียวจนครางออกมา สาวสวยก็เช่นกัน พอเด้งสะโพกรับยิ่งเสียวสะท้านจนตัวสั่น เสียงครางเริ่มดังขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

” โอย….ท่าน….โอยย…. ”

” อืยย เสียวว ”

ยูอันก็กระแทกใส่ร่องสาวอย่างเมามัน ยิ่งเห็นคุณหนูเจ็ดอ้าปากร้องครางออกมา ยิ่งกระตุ้นอารมณ์หื่น ดันต้นแขนสูงขึ้น ยกสะโพกผายอวบอิ่มจนลอย แล้วกระดกเอวใส่ถี่ยิบ เสียงหน้าขากระทบกันเสียงดัง ตับ ๆๆ ขึ้นมาในความเงียบ ทำเอาดังไปไกล ไม่นับเสียงครางของสองหนุ่มสาวที่ดังประสานกันอย่างลืมสภาพแวดล้อม

” อ๊ะ โอยย…อูย….”

คุณหนูเจ็ดร้องครางดังไม่หยุด มือทั้งคู่เริ่มไขว่คว้าหาที่ยึด เมื่ออารมณ์เพิ่มสูงขึ้นๆ และเพื่อรองรับการกระแทกที่หนักหน่วงของยูอัน สุดท้ายคว้าจับเอาขอบหน้าต่างเอาไว้ได้ เมื่อได้จุดยึดร่างกายก็มั่นคง ไม่ถูกกระแทกจนเลื่อนไปมาอีก สาวสวยยกสะโพกคอยรับการกระแทกจากยูอันอย่างถึงใจ ยูอันเห็นคุณหนูเจ็ดสามารถรับส่งการกระแทกได้อย่างเป็นงานก็คึกคัก ยิ่งเพิ่มแรงเข้าไปอีก ท่อนเนื้อยาวใหญ่ที่เปียกเยิ้มกระแทกใส่ร่องสาวไม่มียั้ง

” อา….อา…เรา…ใกล้…แล้ว… ”

คุณหนูเจ็ดครางบอกออกมา ยูอันได้ยินก็จัดให้อย่างเต็มที่ สปีดเหนือธรรมดาถูกนำมาใช้อีกครั้ง ทำเอาสาวงามแห่งตึกโบตั๋นร้องครางกระเส่าลั่นป่า

” โอยยย….โอยยยย …กะ …เกือบ….แล้ว ”

สาวสวยจับยึดขอบหน้าต่างแน่น ใกล้ถึงสวรรค์อยู่รอมร่อ

“คุณหนู พวกบ่าวอยู่ !!! ”

เสียงดังขัดจังหวะจากนอกรถ ทำเอาคุณหนูเจ็ดที่กำลังจะแตะขอบสวรรค์ชะงัก ที่แท้สองศิษย์สาวที่ผิงไฟอยู่ อดรนทนไม่ไหวต้องเข้ามา ไต่ถาม เพราะเสียงร้องครวญครางที่ดังลั่นป่า แถมเห็นมือของคุณหนูเจ็ดที่ยื่นออกมาเกาะขอบหน้าต่างดูจิกเกร็งจนน่าเป็นห่วง

คุณหนูเจ็ด กัดฟันระงับความเสียวซ่าน จะอ้าปากตอบ ก็ถูกยูอันกระแทกพู่กันยักษ์ใส่อยู่ไม่ยั้ง เสียงที่จะตอบคำสองศิษย์ด้านนอกก็ดันเป็นเสียงครางไปแทนอีก

สองศิษย์สาวเองก็เห็นรถม้ากระแทกกระเทือนไปมา แถมได้ยินเสียงตับ ตับๆ แว่วออกมา ถี่ยิบ มาตรว่าจะพอเดาได้ว่า ภายในกระทำการอันใดกันอยู่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่า คุณหนูของตนใช่เป็นอะไรหรือไม่ ขอเพียงได้รับคำยืนยันสักคำ ก็จะจากไป แต่รอสักครู่ก็ยังไม่มีเสียงตอบจากคุณหนูเจ็ด เสียงตับๆ ก็ยังดังไม่มีหยุด สองศิษย์สาวก็ยิ่งกังวล

” คุณหนู คุณหนู ใช่ เกิดอันใดหรือไม่ ? ”

” เรา เรา ไม่ ไหว แล้ว…วว ”

คุณหนูเจ็ดร้องออกมา ร่างงามสั่นเทิ้มระริก ร่องเสียวตอดรัดถี่ยิบ เมื่อถูกกระแทกจนขึ้นสวรรค์อย่างสุดจะทน แต่ยูอันกลับไม่ลดสปีดลง บั้นเอวยังกระดกรัวถี่ยิบ ทำเอาคุณหนูเจ็ดที่เพิ่งถึงจุดสุดยอดต้องร้องครวญครางขึ้นมาอีก

” อา… อา…ท่าน…เรา…อูยย…”

ยูอันก็มันจนเกือบจะลืมตัว ยิ่งส่งสาวงามขึ้นสวรรค์ไปได้แล้ว ยิ่งรู้สึกมั่นใจในตัวเอง ร่องสาว เนินอวบอิ่มของคุณหนูเจ็ดก็ช่างให้ความรู้สึกที่ดีเหลือเกิน ต้องเพิ่มแรงขึ้นอีกอย่างไม่รู้ตัว สาวสวยถึงกับกัดฟันน้ำตาปริ่มด้วยความสุขเสียวจนแทบขาดใจ

” อา..อา อีก..แล้ว…อูยย ”

คุณหนูเจ็ดสะโพกกระตุกเกร็งอีกรอบ ร่องสาวขับน้ำรักออกมาอย่างมากมายจนยูอันรู้สึก ยิ่งทำให้ยูอันสะใจเข้าไปอีก สอดแขนรัดไหล่กลมมนทั้งคู่ไว้ แล้วกระเด้าบั้นเอวใส่ไม่มียั้ง ทำเอารถม้าถึงกับสะเทือนขนานใหญ่ คุณหนูเจ็ดที่ขึ้นสวรรค์ติดๆกันไปแล้วสองรอบ ก็ถึงกับมีอารมณ์ร่วมไปกับยูอันอีก มือหนึ่งยึดขอบหน้าต่าง อีกมือหนึ่งก็โอบหลังยูอันเอาไว้แน่น เพียงอีกไม่ทันครบนาที ก็ต้องตะเกียกตะกายร้องลั่นออกมาอีก

” เรา…อีก…ละ..แล้ว…”

ยูอันก็สุดทนแล้วเหมือนกัน กระแทกกระทั้นอย่างหนักๆยาวๆอีกสองสามครั้ง ก่อนจะตามสาวงามแห่งตึกโบตั๋นไปติดๆ ท่อนใหญ่ฉีดน้ำรักของชายเข้าไปอย่างรุนแรงอัดแน่น ทำเอาคุณหนูเจ็ดถึงกับสะท้านที่ได้รับรู้ถึงความอุ่นร้อนรุนแรงที่แตกกระจายในช่องทางรัก ภายในขมิบตอดอย่างรุนแรงเช่นกัน ยูอันก็ไม่ต่าง กล้ามเนื้อหน้าขาเกร็งกระตุกส่งน้ำรักระลอกสุดท้ายเข้าไป จากนั้นกอดรัดร่างงามของคุณหนูเจ็ดเอาไว้อย่างลุ่มหลง

” คะ คุณ หนู…”

ศิษย์สาวคนหนึ่งทนไม่ไหว ต้องเปิดประตูรถม้าแล้วยื่นศีรษะเข้ามาดู เมื่อมองเข้ามาเห็นสองหนุ่มสาวกอดรัดกันแทบจะเป็นเนื้อเดียว ยิ่งเห็นท่อนเนื้อของยูอันที่เสียบหายเข้าไปในกลีบสาวของคุณหนูเจ็ดแทบจะมิดโคน ส่วนที่เหลืออยู่ภายนอกอีกครึ่งคืบก็เต็มไปด้วยคราบขาวเต็มไปหมด ขาเรียวงามของคุณหนูเจ็ดของตนยังหนีบเกี่ยวเอวของชายหนุ่มไว้แน่น ดูจากอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อพอจะคาดออกได้ว่า ผ่านการร่วมรักที่สุขสมขนาดไหน

พอเห็นคาตาแบบนี้ที่สงสัยก็เป็นอันชัดเจน ต้องรีบหดศีรษะกลับไป แต่ทว่าเสียงสดใสไพเราะของคุณหนูเจ็ด ที่ยังดูเหนื่อยล้าก็ดังขึ้นมา

” จาก..นี้ ถ้า เราไม่ได้เรียก …ไม่ว่าผู้ใด ก็ห้าม…เข้ามาใกล้ ”

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตามตอนอื่นๆได้ที่
ภาคปัจจุบัน (ภาคแรก)

http://uuuu.blogspot.com/
 ภาคยุทธจักร

http://story.niyay.com/story.php?story_id=54253&add_new=1
 ภาคยุทธจักร ฉบับแก้ไข ปรับปรุง

http://www.tunwalai.com/profile/28978

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More