เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 35

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 35

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 35 NC 25+ ยิ่งเจ้าร่วมสัมพันธ์กับหญิงสาวมากขึ้นเท่าไหร่ กำลังภายในของเจ้าจะยิ่งเพิ่มพูน… ตอน เทพทวนกับนางฟ้า NC 18+

         ภาพยูอันที่เดินขึ้นมาจากน้ำ เป็นภาพที่คุณหนูเจ็ดแห่งตึกโบตั๋นคงลืมไม่ลงไปชั่วชีวิต

ร่างกายของยูอันไม่ได้ล่ำสันบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเหมือนจอมพลัง แต่ก็ไม่ได้บอบบางดูไร้เรี่ยวแรงเหมือนเช่นชายทั่วไป กลับผึ่งผาย งามสง่าเต็มไปด้วยพลังของชายหนุ่ม ไหล่ที่กว้าง ร่างที่สูงโปร่ง ช่วงขาที่แข็งแรง อีกทั้ง ยังมีแท่งหยกที่ใหญ่ยาวตั้งตระหง่านเหมือนจะแสดงให้เห็นว่าพร้อมสยบทุกสตรีให้หมอบราบคาบ

ตนเองก็รับทราบมาแล้ว

คุณหนูเจ็ดถึงกับต้องเบือนหน้าหลบ เมื่อเห็นยูอันเดินโท่งๆอย่างไม่
สะทกสะท้านเข้ามาหา ประกายตาของยูอันดูร้อนแรงเหมือนเผาผลาญเลือดสาวในกายให้เดือดพล่านขึ้นมา

” ในที่สุดท่านก็มาแล้ว ”

ยูอันเอ่ยปากออกมา ดวงตาคมวาวจ้องมองคุณหนูเจ็ดราวกับจะเผาให้ลุกไหม้

” เรามีเรื่องต้องบอกท่าน…”

คุณหนูเจ็ดหันหน้ามาจะสนทนาด้วย แต่ทว่ายูอันก็ยังยืนเปลือยเปล่า ไม่ยอมสวมเสื้อผ้า ต้องเบือนหน้าแดงหนีไปอีกรอบ แต่แวบหนึ่ง ก็แอบเหลือบเห็นพู่กันยักษ์ของยูอัน ที่พร้อมออกศึกเต็มที่อยู่ ร่างงดงามต้องสั่นสะท้านเบาๆ

ลมยามราตรีพัดมาไม่ขาด ทำเอาเสื้อผ้าบางของคุณหนูแห่งตึกโบตั๋น แนบติดกับร่างอย่างชัดเจน อวดส่วนรัดส่วนโค้งที่ยูอันเคยสัมผัสมาแล้วว่ามันยอดเยี่ยมเปี่ยมแรงสะท้อนเพียงใด อารมณ์หื่นที่ถูกเก็บกดมาหลายวัน เหมือนพุ่งขึ้นจนไม่มีอะไรจะมาหยุดได้อีก

มือแข็งแรงคว้าช่วงเอวเพียงหยิบมือของคุณหนูเจ็ดเข้ามาแนบประชิดกับร่าง สะโพกผายงามของสาวสวยถูกมือหยาบใหญ่คว้าหมับเข้าอย่างไม่เกรงใจ สายตาร้อนแรงจ้องมองใบหน้างดงามอย่างลุ่มหลง

” ท่านทราบหรือไม่ เราคิดถึงท่านเพียงใด ”

ยูอันเอ่ยเสียงเครือๆออกมาในลำคอ

” ผู้อื่นก็เช่นกัน เพียงแต่ว่า…”

คุณหนูเจ็ดรู้สึกวาบหวามในใจ แม้จะเคยมีชายหนุ่มบอกรักนางมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ถ้อยคำว่าคิดถึงจากปากยูอัน ช่างทำให้สุขใจยิ่งนัก มิเสียแรงที่กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวัน มันก็ใจตรงกับเรา

ยูอันก้มลงประทับจูบร้อนแรง วินาทีนั้นดวงดาวสะท้าน ดวงจันทร์สะเทิ้น นี่เป็นจูบที่ร้อนแรง ปลุกเร้าอารมณ์ กระตุ้นเลือดในกายสาวให้เดือดพล่านขึ้นมาจริงๆ ความรู้สึกโหยหา ต้องการ ที่สั่งสมมาหลายวันถูกส่งออกมาด้วยจูบที่ยาวนานนี้ คุณหนูเจ็ดค่อยๆเบียดกายเข้าหาร่างกำยำอย่างไม่รู้ตัว สองแขนโอบกอดยูอัน ส่งลิ้นหอมกรุ่นรับจูบอย่างลุ่มหลง ยูอันอุ้มสาวงามเดินเข้าหาผนังหินสูงข้างฝั่ง กดร่างงามให้หลังติดกับผนังหิน มือแข็งแรงกระตุกสายรัดเอวของหญิงสาวลงอย่างง่ายดาย คุณหนูเจ็ดได้สติคืนมา รีบละล่ำละลักร้องว่า

” มะ ไม่ได้ ท่าน …อย่าได้ เรา มีเรื่องต้องบอกท่าน…”

ยูอันไม่ฟังเสียง มือชั่วร้ายลอดไปปลดเอี้ยมตัวสวยออก หน้าอกเต่งตึงชูช่อสะพรั่งเด้งออกมาท้าทายแสงจันทร์ ปลายถันสีชมพูสะอาดยังตั้งท้าทายสายตา ยูอันก้มหน้าลงดูดดุนให้สาแก่ใจกับความคิดถึง

” ท่าน อย่า ได้ อา……อย่า เพิ่ง…..”

คุณหนูเจ็ดกระท่อนกระแท่นห้ามปราม มิใช่ว่าตนเองจะไม่ต้องการ แต่ทว่า หากขืนทำลงไปแล้ว ยูอันไม่มีแรงในการทดสอบพรุ่งนี้ ตนคงเสียใจไปชั่วชีวิต แต่จะเอ่ยปากพูดจา ยูอันก็เหมือนจะไม่สนใจ ตนเองก็ใช่ว่าจะดีกว่าสักเท่าไหร่ ใจก็อยากจะร่วมมือกับยูอันให้รู้แล้วรู้รอดไป

ยูอันฟอนเฟ้นเต้าเต่งคู่สวยของคุณหนูเจ็ดอย่างเพลิดเพลิน ความต้องการที่กักเก็บมาหลายวัน ตอนนี้จะได้รับการปลดปล่อยแล้ว

” ทะ ท่าน ต้อง เก็บ แรง ไว้ พรุ่ง พรุ่งนี้…”

คุณหนูเจ็ดพยายามร้องบอก เรี่ยวแรงต้านทานลดน้อยลงถูกที เมื่อโดนมือแข็งแรงของยูอันตะบบเข้าสู่เนินสาว ร่างงามสะท้านจนสั่นระริก เพียงโดนมือและนิ้วแข็งแรงร้อนผ่านลูบไล้ไม่นาน ในช่องทางรักก็เปียกชื้นอย่างไม่อาจควบคุม ขาอ่อนขาวปานหยวกดูเหมือนจะเปล่งประกายในยามราตรี ยามนี้กลับเหยียดเกร็งเหมือนจะหมดแรงยืน ยูอันสอดนิ้วกลางเข้าสู่ช่องทางรักอันเปียกชื้น ขยับเข้าออกอย่างช้าๆ ทำเอาสาวสวยต้องเชิดหน้า กัดฟันระงับเสียงครวญครางไม่ให้ออกจากลำคอ ยูอันกระดกลิ้นรัวใส่ปลายถันถี่ยิบ ปากงืมงัมถามออกมาว่า

” ท่าน ต้องการหรือไม่ ? ”

สาวสวยแหงนหน้าระงับความเสียวซ่านที่ถูกนิ้วซุกซนขยับเข้าออกให้ช่องรักของตน ในใจร่ำร้องตอบไปแล้วว่า ต้องการ ต้องการเหลือเกิน แต่ทว่า สติยังเป็นห่วง กลัวยูอันจะไม่มีแรงไปทดสอบวันพรุ่งนี้ ปากได้แต่อ้าปากค้าง ไม่รู้ว่าจะตอบอันใดดี

ยูอันเห็นสาวสวยไม่ตอบ อารมณ์หื่นก็รู้สึกเหมือนถูกขัดใจ ชักนิ้วออกมาจากร่องรักของสาวสวย พร้อมยกขาเรียวงามข้างหนึ่งของคุณหนูเจ็ดขึ้นมาเกี่ยวที่เอวของตน ท่อนเนื้อยักษ์ถูกนำจ่อเสียบเข้าไปแทน หัวบานร้อนมุดเข้าไปในร่องรักจนเกือบหลุดเข้าไปทั้งเงี่ยง

” อา…..”

คุณหนูเจ็ดร้องครางออกมาด้วยความต้องการ ความรู้สึกนี้มันช่างดีเหลือเกิน ขอเพียงพู่กันยักษ์ของยูอันได้เสียบเข้ามา ความสุขที่ล้นหลามที่เคยได้รับมาคืนนั้น จะกลับมาอีกครั้ง สาวสวยก้มลงมองพู่กันยักษ์ที่เหมือนรอเสียบเข้ามาอย่างระทึก ปากไม่อาจร้องห้ามปรามอะไรอีกแล้ว

” ต้องการ หรือไม่ ? ”

ยูอันถามเสียงหื่น

สาวสวยนิ่งไปชั่วครู่ ก่อนจะพยักหน้าออกมาอายๆ

ยูอันเหมือนได้รับชัยชนะ มือซ้ายเอื้อมไปกุมสะโพกผายงามเอาไว้แน่น มือขวาช้อนใต้ข้อพับเข่าของสาวสวย ก่อนจะดันท่อนเนื้อเข้าไปอย่างสาแก่ใจ

” อา…..ทำ ไม….มัน …แน่นเหลือเกิน…”

คุณหนูเจ็ดร้องออกมา เมื่อรับรู้ถึงความคับแน่นที่แทบจะทำให้ช่องทางปริฉีก เมื่อคืนก่อนนั้น ถึงจะคับแน่นจนอึดอัดแต่ก็ไม่รู้สึกถึงสภาพเหมือนจะปริออกเช่นนี้

ยูอันย่อมรู้ว่า นี่เป็นผลจากการ อัพไซด์ขึ้นมาของเจ้ายูน้อย แต่สมองตอนนี้ ไม่สนใจอะไรเรื่องนั้นอยู่แล้ว ตั้งหน้าตั้งตาสอดใส่เข้าไปทีละนิดๆ ความขรุขระที่เสียดสีเข้าไปในช่องทางรักทำเอาสาวสวยแห่งตึกโบตั๋นน้ำตาปริ่มด้วยความเสียวซ่าน ยูอันได้ทีค่อยๆกระดกท่อนเนื้อ เข้าไปทีละนิดๆ ทำเอาสาวสวยต้องซุกหน้าเข้าหาแผงอกของยูอัน ร้องครวญครางออกมาไม่ขาด

” อูยยย ท่าน……อา….”

ยูอันเริ่มขยับเอวได้คล่องขึ้น เมื่อในช่องทางรักของสาวสวยหลั่งน้ำรักออกมาช่วยในการหล่อลื่น สาวสวยก็สูดปากผ่อนลมหายใจ รับความรู้สึกเสียวซ่านอย่างสุดขั้วหัวใจที่ช่องทางรักเริ่มถูกกระแทกกระทั้นเข้ามา กลีบสาวแม้จะปริเต่ง แต่ก็ไม่ถึงกับฉีกขาด หรือฉีกไปบ้างแล้ว แต่ตนเองไม่รู้สึก ตอนนี้มีแต่ความเสียวซ่านจนน้ำตาไหล เอวบางเริ่มขยับเด้งรับการกระดกเอวของยูอันอย่างเป็นจังหวะ ยูอันเห็นสาวสวยเริ่มขยับเอวโต้ตอบ ก็เริ่มกระดกท่อนเนื้อ เข้าออกรุนแรงขึ้น ร่างงามถูกเบียดจนเหมือนยืนชิดแน่นกับผนังหิน แต่สองแขนกลับโอบกอดยูอันเอาไว้แน่น ยูอันกระแทกท่อนเนื้อใส่สาวสวยอย่างสาแก่ใจ หลายครั้งต้องสูดปากออกมาด้วยความมันเกินห้ามใจ

” ท่าน ยอดเยี่ยมเหลือเกิน …”

ยูอันชื่นชมออกมาด้วยความลุ่มหลง ช่องทางรักของคุณหนูเจ็ดช่างตอดรัดคับแน่นเป็นที่สุด สะโพกเต่งตึงก็เปี่ยมไปด้วยแรงดีดสะท้อน พอกระแทกลงไปจนติดผนังหิน ก็จะดีดตัวกลับมาได้เองอย่างยอดเยี่ยม ยิ่งเห็นต้นขาขาวผ่องที่ถูกยกขึ้นมาพาดเอวของตน ยิ่งขาวจนละลานตา และที่เยี่ยมยอดคือ สาวสวยกอดรัดตนเอาไว้แน่น เพื่อเป็นหลักยึดในการเด้งสะโพกรับตอนโดนท่อนเนื้อกระแทกใส่ เสียงครวญครางของสาวรุ่นก็กระตุ้นอารมณ์ดีเหลือเกิน

” ยู ผู้ อื่น ไม่ไหว แล้ว ”

สาวสวยละล่ำละลักร้องบอก เมื่อโดนกระแทกกระทั้นอย่างถึงใจ จนสะท้าน ร่างงามกระตุกเกร็งกอดรัดยูอันแน่น ช่องทางรักปล่อยน้ำแห่งความสุขออกมาอย่างมากมาย สะโพกงดงามเบียดเข้าหาท่อนเนื้อของยูอันแน่น ภายในช่องทางตอดรัดถี่ยิบ ทำเอายูอันแทบจะเสร็จตามไปอีกคน แต่ยัง เพียงเท่านี้ยังหรอก

ยูอันปล่อยให้สาวสวยพักหายใจไม่ถึงนาที ก็เริ่มขยับเอวต่อ คราวนี้เพิ่มความแรงเข้าไปอีก สาวสวยถูกกระแทกจนสะโพกลอยขึ้นมาหลายครั้ง ทุกครั้งที่ถูกกระแทกปลายพู่กันของยูอันถูกเสือกไสเข้าไปจนกระทบจนถึงปากมดลูก ทำเอาสาวสวยอ้าปากค้าง ความเสียวที่เพิ่งถึงจุดสุดยอดไปแล้วครั้งหนึ่ง ถูกกระตุ้นขึ้นมาอย่างทันทีทันใด สาวสวยได้แต่กอดรัดยูอันเอาไว้แน่น ไม่งั้นคงถูกกระแทกจนกระเด็นหลุดออกไป เสียงตับๆจากการกระทบของเนื้อหน้าขาของสองหนุ่มสาวดังขึ้นมา แม้จะมีเสียงน้ำตกช่วยกลบ แต่ก็ยังได้ยินชัดเจน ยิ่งเสียงครวญครางของทั้งสอง ก็ยิ่งฟังดูกระตุ้นอารมณืยิ่งนัก

” อา….อา…จะ อีก แล้ว…”

คุณหนูเจ็ดกัดฟันร้องบอก เมื่อถูกกระแทกจนจ่อขึ้นสวรรค์อีกรอบ ยูอันได้ยินก็ส่งเสริมให้เต็มที่ ไม่ช้าสาวสวยก็ต้องกระตุกเกร็งสะโพกปล่อยน้ำรักออกมาราดรดท่อนเนื้อของยูอันอีกรอบ

สองครั้งแล้วที่สาวสวยขึ้นสู่จุดสุดยอด น้ำรักที่ไหลออกมาท่วมท่อนเนื้อของยูอันจนเป็นคราบขาวติดไปทั่ว บางส่วนไหลย้อยลงมาตามท่อนขาวสวยของคุณหนูเจ็ดเป็นทาง แต่สาวสวยไม่ได้รู้สักนิด ยังถูกยูอันสาวท่อนเนื้อกระทุ้งใส่ร่องรักอย่างดุเดือด สาวสวยก็เสียวจนลืมเรื่องต่างๆไปหมด กอดรัดยูอัน แอ่นสะโพกรอรับการกระแทกอย่างเต็มใจ ไม่ช้าสาวสวยก็ขึ้นสวรรค์ไปอีกรอบ …

ยูอันกลับมาจากการอาบน้ำด้วยความสุขสม

อารมณ์ดีจน เดินยิ้มมาแต่ไกล กลับมาถึงรถม้าก็นอนหลับด้วยความเป็นสุข คุณหนูเจ็ดก็เช่นกัน จะต่างกันก็ตรงที่คุณหนูเจ็ดเดินเหินกลับมา ไม่ค่อยสะดวกนัก – –

การอาบน้ำของยูอันในคืนนี้ ไม่ใช่ว่าไม่มีผู้ใดล่วงรู้

สององครักษ์ที่คอยตามยูอัน ย่อมรู้เห็นแน่นอน แต่ก็เป็นการเห็นแต่ไกล มิหนำซ้ำองครักษ์ต่างถูกตอนไปแล้วแต่แรก นอกจากเห็นว่ายูอันกับคุณหนูเจ็ดต่างบรรเลงกันได้อย่างถึงพริกถึงขิงแล้ว พวกมันก็ไม่มีความรู้สึกอื่น เพราะพวกมันต่างไม่มีความรู้สึกทางด้านนี้แล้ว

ต่างกับอีกผู้หนึ่งที่ได้เห็นเหตุการณ์แบบใกล้กว่า และชัดเจนกว่า

คุณหนูแปดนั่นเอง

มิน่าเล่าพี่เจ็ดถึงทำท่าจะเป็นจะตายเสียให้ เพียงแค่ไม่ได้พบกันไม่กี่วัน มิน่าเล่า ถึงชื่นชมว่ามันยอดเยี่ยมยิ่ง ภาพที่ยูอันจับพี่เจ็ดให้หันหลังคุกเข่าบนโขดหิน แล้วกระแทกเข้าทางด้านหลัง ช่างดูราวกับมันเป็นเทพทวนผู้ทรงพลังที่มาสยบนางฟ้าที่หลงลงมาแดนมนุษย์ แท่งทวนยักษ์ที่ถูกสาวเข้าออกในร่องรักที่ปริเต่งของพี่เจ็ด ช่างดูดุเดือดเร่าร้อนเหลือเกิน พี่เจ็ดเองก็เยี่ยมยอด แม้จะขึ้นสวรรค์ไปมากกว่าแปดครั้ง ยังตอบสนองได้ไม่ขาด ดูท่าเรายังด้อยกว่าพี่เจ็ดจริงๆ

เพียงแต่ว่า มันใช้เรี่ยวแรงมากมายขนาดนี้ พรุ่งนี้มันจะผ่านการทดสอบได้อีกหรือ หากมันต้องถูกตอนเป็นขันที…โอ…นี่ช่างน่าเสียดายยิ่ง…

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More