XO ตอนที่ 1 – ค้างคา

XO ตอนที่ 1 – ค้างคา

XO ตอนที่ 1 – ค้างคา

            ……………………………………..

“ว้าว คอนโดสวยจัง กว้างมากมีห้องนอนตั้งสามห้อง ของประดับก็แบรนด์เนมหรูหราทั้งนั้นเลย แม็กอยู่แค่คนเดียวเหรอจ๊ะ”

นักศึกษาสาวสวยหุ่นเพรียวส่งเสียงด้วยความตื่นตาตื่นใจเมื่อเดินเข้ามาในห้องพักพร้อมกับชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ดวงตาของเธอทอประกายแวววาวพร้อมกับเดินไปแตะสัมผัสข้าวของเครื่องใช้มีราคาชิ้นโน้นทีชิ้นนี้ทีอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

“ก็ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอก ห้องนึงเป็นของน้องสาวน่ะ ส่วนอีกห้องเว้นไว้ให้พ่อกับแม่ นาน ๆ พวกท่านจะแวะมาเยี่ยมสักที ส่วนใหญ่จะตะลอนเดินทางไปดูแลโรงแรมในเครือที่ต่างประเทศบ้าง ในประเทศบ้าง ไม่รู้จะทำงานอะไรนักหนา แค่นี้ก็รวยจะแย่แล้ว”

หนุ่มนักศึกษาหน้าตาหล่อเหลาเจ้าของห้องพูดตอบพร้อมกับปิด
ประตูห้องและไม่ลืมกดปิดล๊อคเอาไว้ไม่ให้มีบุคคลที่สามเข้ามายุ่มย่าม เวลานี้สายตาของเขาก็กำลังทอประกายแวววาวเช่นกัน หากทว่าเขาไม่ได้มองดูสิ่งของอย่างเช่นที่เธอทำ เขากำลังจับจ้องมองดูเรือนร่างงดงามอวบอิ่มในชุดนักศึกษาด้วยแววตาของนักล่าเหยื่อ

“คิก คิก นั่นซิ หมิวก็ลืมไปเลย ว่ากำลังคุยอยู่กับลูกชายคนเดียวของมหาเศรษฐีติดอันดับของประเทศ … ว้าว นั่นทีวีสามมิติรุ่นใหม่ล่าสุดเลยนี่นา ราคาหลักล้านเลยนะเนี่ย ขอเปิดดูหน่อยนะคะ”

แม้จะรู้ตัวว่ากำลังโดนเขาจับจ้องมองด้วยสายตาเช่นไร แต่เหยื่อสาวแสนสวยก็แสร้งทำเป็นมองไม่เห็น เธออยากให้เขามองอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นคงไม่เลือกใส่เสื้อและกระโปรงนักศึกษาไซส์เล็กรัดติ้วตัวนี้มา อวดหุ่นสวยให้เขาเห็น เธอเป็นสาวยุคใหม่ที่มีแนววคิดว่ามีของดีควรค่าแก่การอวด เธอก็จะใช้มันออกมาให้เต็มที่ โดยเฉพาะกับคนที่ควรค่าแก่การลงทุน

เสื้อตัวนี้บางเฉียบจนแทบจะกลืนไปกับสีผิวขาวนวลเนียนของเธอ คอเสื้อก็เปิดกว้างเว้าลึกจนเห็นร่องนม แม้แต่กระดุมเสื้อก็ยังห่างกันจนเปิดเป็นช่องว่างให้พอมองเห็นยกทรงแบบครึ่งเต้าและหน้าอกไซส์สามสิบสี่นิ้วคัพดีได้รำไร และกระโปรงก็ถือว่าขาดไม่ได้ เพราะมันสั้นในแบบที่ว่าหากเธอก้มตัวสักเล็กน้อย กางเกงในสีหวานก็จะแพลมโผล่ออกมายั่วเขาได้ทันที

“เอาซิ … ไอจัง เปิดจอทีวีให้คุณหมิวคนสวยหน่อยซิ”

ชายหนุ่มลอบมองสะโพกผายกลมดิกและท่อนขาขาวของสาวสวย ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้แล้วพูดออกคำสั่งคำหนึ่ง จากนั้นจอทีวีสามมิติซึ่งรูปร่างเหมือนโต๊ะที่แบนราบตัวหนึ่งก็เปิดเครื่องพรึ่บ ฉายให้เห็นภาพของสงครามขนาดย่อมในรูปแบบสามมิติขึ้นมาบนจอ และคำว่าสามมิติในที่นี้ก็คือภาพที่แสดงขึ้นมาเหมือนของจริง สามารถขยับเปลี่ยนมุมมองได้อิสระราวกับอยู่ในสถานการณ์จริง

“ว้าว มีระบบเอไอไว้ดูแลบ้านด้วยเหรอ สุดยอด ระบบแบบนี้ราคาเป็นล้านเลยนะ ชื่อไอจังเหรอคะ น่ารักจัง”

สาวสวยยิ้มอย่างมีจริตก่อนจะโน้มตัวลงไปมองดูภาพโฮโลแกรมสามมิติความละเอียดสูงด้วยความสนอกสนใจ และกิริยาที่ดูเหมือนจะตั้งใจนี้ก็ทำให้คอเสื้อนักศึกษายิ่งเปิดกว้างกว่าเดิมจนแลเห็นสองเต้าขนาดพอดีมือที่ซุกซ่อนอยู่ในนั้น

“อืม ไอจังเป็นระบบแม่บ้านของผม ไอจังหาเครื่องดื่มให้คุณหมิวหน่อยครับ น้องหมิวอยากดื่มอะไร?”

ชายหนุ่มมองดูทรวงอกของดาวมหาลัยคนนี้ด้วยความรู้สึกกระหาย เขาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเม็ดบนของตนเองออกเพื่อคลายความอึดอัด แล้วแนะนำระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีใช้งานในบ้านคนรวยให้เธอรู้จัก ยุคสมัยนี้การมีระบบเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก ขอเพียงแค่มีเงินสักหน่อยก็สามารถมีได้ ไม่ต้องจ้างแม่บ้านที่เป็นคนให้ต้องระแวงเรื่องความปลอดภัยของทรัพย์สิน

“หมิวขอน้ำที่มันแรง ๆ หน่อยได้มั้ยคะ? ตอนนี้รู้สึกร้อน ๆ ยังไงก็ไม่รู้ … เอ๊ะ นึกว่าอะไร นี่มันสงครามแย่งเมืองระหว่างสหพันธ์ฟรอนท์เทียร์ กับสหพันธ์มังกรดำนี่นา … ว้าว กำลังลุยกันดุเดือดเลย … หัวหน้าสหพันธ์นี้เก่งแล้วก็เท่ห์ทั้งคู่เลย”

เธอพูดลากเสียงเซ็กส์ซี่แล้วหัวเราะคิกคักโปรยเสน่ห์ยั่วเย้า ทั้งยังก้มโน้มตัวต่ำจนทรวงอกอวบกองบนพื้นยั่วให้เขากระหายเล่น แต่ว่าเวลานั้นเองที่อะไรบางอย่างในภาพสามมิติได้ดึงดูดความสนใจของเธอไปจนแม็กรู้สึกขัดใจ กระนั้นเขาก็ยังก้มลงมองดูภาพจากทีวีสามมิติด้วยความสงสัย ว่าอะไรกันที่มาขัดจังหวะความสุขของเขา

เวลานี้บนหน้าจอกำลังฉายให้เห็นการฆ่าฟันของกลุ่มคนสองกลุ่ม เพียงแต่ไม่ใช่การฆ่าฟันด้วยปืนเลเซอร์ จรวด หรืออาวุธยุคใหม่อย่างในสงครามสมัยปัจจุบัน ในนั้นมีเพียง ดาบ หอก ธนู และแสงสีของเวทย์มนตร์ที่สวยงามวิบวับตระการตา

แต่ละคนที่รบราฆ่าฟันก็ขยับตัวเคลื่อนไหวด้วยความรวดเร็วและทรงพลังเหนือมนุษย์ บางคนกระโดดจากหลังม้าข้ามระยะห่างสี่เมตรไปฟันดาบผ่าอีกคนหนึ่งได้ราวกับเป็นเรื่องง่ายดาย ในขณะที่บางคนยกคทาเปล่งแสงสีแล้วส่งพลังทำลายล้างกวาดฝ่ายตรงข้ามไปทีละสิบกว่าชีวิต

ที่โดดเด่นดึงดูดสายตาที่สุดกลับเป็นการประลองฝีมือของคนสองคนบริเวณกึ่งกลางจอภาพ คนหนึ่งเป็นชายผิวสีรูปร่างสูงใหญ่กล้ามเนื้อเป็นมัดสวมใส่เกราะเหล็กหนักอึ้ง หากทว่าชายคนนั้นกลับยังสามารถขยับตัวเหวี่ยงทวนเหล็กราวกับพายุหมุนเข้าฟาดฟันใส่ชายอีกคนหนึ่งจนไม่มีใครกล้าเฉียดเข้าใกล้

ชายอีกคนเป็นชายต่างชาติผิวขาวตาสีฟ้าใส่ชุดคลุมเหมือนนักเวทย์มนตร์ เขากำลังทำการร่ายคาถาโบกไม้คทาในมือเข้าต่อกรกับพายุทวนได้อย่างไม่เพลี่ยงพล้ำ และนี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้แม็กถูกดึงดูดจนต้องจับจ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นบนจอสามมิติด้วยความตื่นเต้นอย่างแปลกประหลาด คนที่ไม่ค่อยนิยมเล่นเกมอย่างเขากลับรู้สึกอยากลิ้มรสชาติของการสู้รบเช่นนี้บ้าง

“แม็กก็สนใจเหรอ หมิวก็เล่นนะคะเกมนี้ กำลังดังเลย แต่หมิวยังเลเวลไม่สูงเท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้ไปร่วมสงคราม … อ๊ะ ขอบคุณนะจ๊ะไอจัง มาส่งเครื่องดื่มให้ได้ซะด้วย เก่งจัง”

หมิวยื่นมือไปหยิบแก้วบรั่นดีที่หุ่นยนต์ลักษณะเหมือนกระป๋องใส่ถาดมาให้แล้วกล่าวขอบคุณด้วยท่าทีตื่นเต้น และเธอแปลความหมายในท่าทีของแม็กได้ถูกต้อง ซึ่งนั่นก็ไม่แปลก เพราะเวลานี้ไม่มีเกมออนไลน์เกมใดที่จะตื่นตาตื่นใจไปกว่าเกมนี้อีก แม้แต่เธอเองตอนที่ได้เห็นฉากโปรโมตครั้งแรก ก็ยังต้องรีบหาทางเข้าไปเล่นทันที

เจ้าหุ่นยนต์กระป๋องส่งเสียงบี๊บ ๆ ตอบหมิวสองสามครั้ง ก่อนจะขยับตัวด้วยการหมุนล้อนำเอาแก้วบรั่นดีอีกแก้วไปส่งให้แม็ก หากทว่าเวลานี้เขากลับเพียงจับจ้องมองดูภาพบนหน้าจออย่างนิ่งเงียบโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

รอคอยกระทั่งผ่านไปครู่ใหญ่ แม็กจึงค่อยยิ้มที่มุมปากแล้วส่ายหน้า ก่อนจะหันกลับไปสนใจเรือนร่างเย้ายวนของหมิวต่ออีกครั้ง

“… หมิวเล่นเกมนี้ด้วยเหรอ มันคือเกมอะไร?”

“เล่นซิคะ เกมนี้ดังอันดับหนึ่งเลย ชื่อเกมเต็ม ๆ ก็ Xtreme Online แต่มีคนชอบเรียกว่า XO มากกว่า”

“XO เหรอ? …”

“ว่าแต่ทำไมเมื่อกี้แม็กถึงยิ้มแล้วส่ายหน้าล่ะ?”

“… ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่ส่ายหน้าเพราะเสียดายที่หมดสนุกเร็วไปหน่อย กองกำลังสีดำนั่นท่าจะแย่แล้ว อีกเดี๋ยวคงต้องแพ้ยับ”

แม็กตอบพลางยื่นมือไปหยิบแก้วบรั่นดีขึ้นมาดื่มพร้อมกับมองดูสองเต้าที่วางแหมะอยู่บนขอบจอทีวีสามมิติด้วยดวงตาลุกแวววาว เขามีท่าทีเบื่อหน่ายและไม่มีท่าทีว่าจะสนใจการสู้รบบนหน้าจออีกต่อไป

หมิวรับฟังคำวิจารณ์ของเขาด้วยความแปลกใจ เพราะไม่ว่าจะมองอย่างไร เวลานี้กองกำลังสีดำของสหพันธ์มังกรดำก็กำลังบุกทะลวงเข้าใส่กองกำลังสีฟ้าของฟรอนท์เทียร์อย่างหนักหน่วงจนแตกร่นถอยแล้วถอยอีก

“เอ๋ … จริงเหรอคะ แต่หมิวดูแล้ว ฝ่ายสีดำน่าจะชนะนะคะ”

“งั้นเรามาพนันกันหน่อยมั้ย?”

“พนันยังไงคะ?”

“อีกไม่เกินห้านาที กองกำลังของฝ่ายสีดำที่รุกคืบเข้าไปตามแผนลวงจะถูกตัดแบ่งเป็นสามส่วน แล้วจะโดนรุมตีจนแตกกระจาย ถ้าไม่จริงตามนี้พรุ่งนี้หมิวอยากได้อะไร บอกคำเดียว ผมจะซื้อให้ทันที”

“อะไรก็ได้เหรอคะ? ถ้าหมิวขอรถเบนซ์ซักคันล่ะ?”

“ได้แน่นอน แต่อย่าขอเครื่องบินนะ เพราะหมิวคงจะไม่มีที่จอด”

แม็กตอบด้วยน้ำเสียงมั่นใจจนหมิวงุนงง เพราะไม่ว่าจะมองอย่างไรเวลานี้กองกำลังสีดำก็กำลังได้เปรียบ เธอจึงหันไปมองดูชายหนุ่มใจป้ำด้วยแววตาหยาดเยิ้มยั่วยวนแล้วพยักหน้ายอมรับการพนันครั้งนี้ เพราะจะอย่างไรงานนี้เธอก็มีแต่ได้ หรือต่อให้แพ้ เธอก็เดาออกว่าเขาจะขออะไร แต่สิ่งที่เขาจะขอ เธอก็ยินดีให้อยู่แล้ว

“ตกลงค่ะ … ว่าแต่ถ้าหมิวแพ้ แม็กจะอยากได้อะไรคะ หมิวไม่มีเงินซื้อให้หรอกนะ”

“สิ่งที่ผมอยากได้ หมิวมีอยู่แล้ว ผมขอแค่ให้หมิวนอนค้างที่นี่ แล้วตามใจผมหน่อยก็พอ”

ชายหนุ่มตอบด้วยถ้อยคำไม่หยาบคายเกินไป และก็ไม่เหลาะแหละเกินไป เขาไม่คิดบอกว่าขอมีเซ็กส์กับเธออย่างตรงไปตรงมา แต่ก็พูดสื่อความหมายให้เธอเข้าใจด้วยตัวเอง ว่าคืนนี้เธอจะต้องนอนที่นี่กับเขา

หมิวยิ้มรับด้วยความรู้สึกตื่นเต้นระทึก ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยมีเสน่ห์แรง จึงเคยคบหากับผู้ชายหลายคน เพียงแต่เธอยังไม่เคยเจอใครที่ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นระทึกได้เช่นเขาคนนี้

บางคนก็เรียบร้อยเกินไปจนน่ารำคาญ ในขณะที่บางคนก็หื่นเกินไปจนออกนอกหน้า จะมีก็แต่เขาคนนี้ที่ถูกใจเธอที่สุด ซึ่งก็เพราะเหตุนี้นี่เองที่เธอยอมทำตัวเหมือนผู้หญิงใจง่ายตามเขาต้อย ๆ มาห้องนอนในวันแรกที่เขาแสดงท่าทีจีบเธอ

แต่นี่ก็ไม่ใช่เหตุผลแค่ข้อเดียว เพราะสาเหตุที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะเธอกำลังเกิดความอยากรู้อยากเห็น และมีอารมณ์ทางเพศตามวัยสาวร้อนรักจนล้นปรี่ เมื่อสามวันก่อนเธอถึงกับเกือบพลั้งเผลอมีเซ็กส์กับตัวละครผู้ชายในเกมไปแล้วด้วยซ้ำ

ผู้ชายคนนั้นเป็นเจ้าชายครอบครองเมืองในเกม เขาทั้งหล่อเหลา และมีฝีมือสู้รบเก่งกาจ เธอเองก็เป็นเหมือนเด็กสาวทั่วไปที่ใฝ่ฝันอยากมีคนรักเป็นเจ้าชายเหมือนในนิยายสักคน เธอโชคดีที่มีหน้าตาและรูปร่างสวยงามยั่วใจชาย เธอจึงตอบรับแววตาหื่นกระหายของเจ้าชายด้วยการยอมให้เขาจูงมือเข้าห้องนอนอันหรูหราอย่างง่ายดาย

หมิวยังคงจดจำความรู้สึกเร่าร้อนหอมหวานของสัมผัสรักได้เป็นอย่างดี เขาเหวี่ยงร่างเธอลงบนเตียงนอน แล้วกระโดดขึ้นคร่อมทับ ก่อนจะบรรจงจูบพรมจนเธอตัวอ่อนระทวย จากนั้นชุดราตรีตัวเก่งก็โดนปลดทึ้งออกจนเปลือยเปล่า

ความรู้สึกเสียวซ่านที่ทรวงอกโดนบีบขยำแล้วดูดเลียยังคงประทับตราตรึงจนเธอรุ่มร้อนฉ่ำแฉะถึงเวลานี้ และฝันหวานของเธอคงจะสมหวังมากกว่านี้ หากเพียงเจ้าชายที่แลดูสมบูรณ์พร้อมคนนั้นไม่ใช่พวกเล็กจิ๋วอ่อนไหวและหลั่งเร็วจนไม่อยากเชื่อ

ขณะที่เธอเกร็งรอรับความเจ็บปวดของการเสียสาว เธอกลับไม่รู้สึกอะไรเลย รู้เพียงแค่ว่าเขาขยับตัวยุกยิกอะไรสักอย่างที่ตรงกลางหว่างขา จากนั้นเขาก็ส่งเสียงครวญครางร้องโอวพร้อมกับระเบิดเอาน้ำกามออกมาเลอะเต็มหน้าท้องของเธอแล้วนอนกรนเสียงดังสลบเหมือดไป

หมิวดันร่างขึ้นมองสำรวจตัวเองด้วยใบหน้าแดงก่ำงุนงง ร่างกายของเธอดูเหมือนจะยังไม่เสียสาว แต่ว่าเขากลับนอนหลับไปเสียแล้ว เวลานี้เธอจึงค่อยสังเกตเห็นว่าไอ้นั่นของเจ้าชายตอนแข็งตัวเต็มที่นั้นเล็กจิ๋วเพียงเท่านิ้วก้อย ทั้งยังอ่อนปวกเปียกเหมือนไม่มีเรี่ยวแรง เธอจึงแน่ใจว่ามันคงไม่มีปัญญาทะลวงเข้ามาในร่างกายของเธออย่างแน่นอน

คืนนั้นเธอนอนอย่างกระสับกระส่ายหลับไม่ลงเพราะอารมณ์ค้างเติ่ง รอจนเจ้าชายฟื้นสติขึ้นมาอีกครั้ง เขาจึงขยับมาขึ้นคร่อมเสพกามกับเธออีกสามครั้ง แต่ทุกอย่างก็เป็นเช่นเดิม เขาปลุกจนเธอเร่าร้อน แต่กลับทิ้งให้เธออารมณ์อัดอั้นค้างเติ่ง เธอจึงตัดสินใจหนีออกมาจากปราสาทของเจ้าชายในช่วงใกล้รุ่งสาง

หลังจากนั้นเธอก็ต้องพยายามอย่างหนักเพื่ออดทนกับอารมณ์อัดอั้นทางเพศ เธอถึงกับตัดสินใจไม่เข้าเกมไปสองวันเพื่อหลีกเลี่ยงแรงกระตุ้น แต่แล้วเมื่อหนุ่มหล่อสุดฮอตเสน่ห์แรงประจำมหาลัยซึ่งเธอเคยได้ยินกิตติศัพท์ว่าแสนจะเก่งกาจเรื่องบนเตียงก้าวเข้ามา ความอดทนของเธอก็พังทลาย และกลายสภาพเป็นสาวร้อนฉ่าเช่นที่เป็นในเวลานี้

“นั่นไงล่ะ พูดผิดซะที่ไหน พวกสีดำโดนตัดแบ่ง แล้วก็โดนตลบหลัง สงครามรอบนี้จบแล้ว”

เสียงของแม็กทำให้หมิวสะดุ้งตื่นจากภวังค์ เธอรีบละสายตาจากเป้ากางเกงที่กำลังตุงเด่ของเขา แต่ก็ยังแอบจดจำภาพของสิ่งที่ดันกางเกงออกมาเป็นท่อนลำใหญ่ด้วยความรู้สึกวาบหวิว

กว่าจะเรียกสติหันมาดูภาพบนจอสามมิติ เธอก็พบว่ากองทัพสีดำที่รุกไล่ฆ่าฟันอยู่เมื่อครู่กลายสภาพเป็นแย่งกันหนีหัวซุกหัวซุน เธอจึงอดไม่ได้ต้องมองไปทางแม็กด้วยความสงสัยว่าเขาคาดเดาได้อย่างไร

“เก่งจังค่ะ … รู้ได้ยังไงคะ?”

เธอพูดด้วยความทึ่ง หากแต่เขาไม่ยอมตอบคำถาม เขาเพียงยิ้มด้วยแววตาของผู้ชนะ แล้วเดินอ้อมจอทีวีสามมิติมาสวมกอดเธอจากด้านหลัง เขากอดเอวเธอไว้ทั้งที่เธอยังอยู่ในท่ายืนโน้มตัวต่ำ พร้อมทั้งบดเบียดแท่งเนื้อที่แข็งเป็นลำใหญ่เจ้ากับกระโปรงนักศึกษาจนเธอขนลุกซู่ เพราะตอนนี้เธอทราบแล้วว่ามันไม่ได้แค่ใหญ่เท่านั้น แต่ยังแข็งแกร่งราวกับท่อนไม้จนเธอรู้สึกแฉะขึ้นมาทันที

“เรื่องแค่นี้เอง เห็นภาพจากมุมสูงชัด ๆ แบบนี้ ไม่รู้ก็แปลกแล้ว … หมิวอยากทำตรงนี้หรือในห้องนอนครับ?”

แม็กพูดเสียงหื่นคล้ายจะให้เธอเลือก แต่ยังคงลูบสะโพกขยำท่อนขาของเธออย่างหื่นกระหาย อีกทั้งยังกระเด้งสะโพกบดความแข็งแกร่งเข้าเบียดกับเนื้อสาวเต่งแน่นไม่หยุด

“ไม่ค่ะ … ไม่ใช่แบบนี้ … อย่าเพิ่งนะคะ … อูยยสสส”

หมิวส่งเสียงโอดครวญอย่างไร้เรี่ยวแรง ยิ่งเขาบีบขยำเนื้อตัว เธอก็ยิ่งร้อนยิ่งฉ่ำแฉะจนแทบอยากยอมให้เขาจัดการเธอเสียตรงนี้ไปเลยด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเมื่อเขาถลกกระโปรงนักศึกษาของเธอขึ้น แล้วสอดนิ้วแตะสัมผัสกับความเปียกชื้นของเธอจนเธอสะดุ้งโหยงตัวสั่นระริก แต่ไม่ใช่แบบนี้ เธอไม่ได้ตั้งใจมาเสียตัวให้เขาในรูปแบบนี้

เธอส่งเสียงร่ำร้องต่อต้านในใจ หากทว่าร่างกายกลับไม่ยอมขัดขืน กว่าจะรู้สึกตัวอีกครั้งก็เย็นวาบเพราะกางเกงในโดนรูดลงไปกองที่ข้อเท้าเสียแล้ว

“หมิวก้นสวยน่ากินจัง เรารีบไปต่อกันในห้องนอนดีกว่า”

ในช่วงที่เธอคิดว่าเธอคงต้องเสียสาวในสภาพนี้แล้วนั้น เขากลับเป็นฝ่ายยอมถอยห่างออกไป ปล่อยให้เธอหอบกระเส่าด้วยใบหน้าอันแดงก่ำ จากนั้นเธอก็เดินตามเขาไปยังหน้าประตูห้องซึ่งมีโปสเตอร์ทีมฟุตบอลแปะติดอยู่

เธอคิดว่านี่น่าจะเป็นห้องของเขา ซึ่งนั่นคงเป็นเพราะอีกห้องหนึ่งนั้นมีตุ๊กตาน่ารักห้อยไว้หน้าห้องจึงไม่ควรเป็นห้องของชายอกสามศอกอย่างเขา ส่วนอีกห้องนั้นไม่ได้แปะติดอะไรไว้ก็สมควรจะเป็นห้องของพ่อกับแม่เสียมากกว่า

แม็กผลักเรือนร่างอวบอัดของหมิวไปยืนพิงกับประตูห้อง ก่อนจะเดินเข้าไปประชิดจนแทบสัมผัสกับร่างนุ่มนิ่ม จมูกของเขาและเธออยู่ห่างกันเพียงไม่กี่เซนติเมตร ต่างฝ่ายจึงต่างสูดดมได้กลิ่นกายของอีกฝ่ายจนยิ่งตื่นตัวกว่าเดิม หากทว่าเขาเพียงหยุดไว้แค่นั้นแล้วเอื้อมมือลอดใต้แขนของเธอเข้าไปแสกนนิ้วมือเพื่อเปิดประตูห้อง

เสียงแกร๊กดังขึ้นแผ่วเบาเมื่อประตูห้องเปิดออก หากทว่าเจ้าของร่างงามกลับยังคงยืนปักหลักนิ่งส่งสายตาท้าทายเร่าร้อน ชายหนุ่มจึงเริ่มรุกขึ้นไปอีกขั้นด้วยการขยับเข้าหาจนแผงอกกำยำเบียดเสียดกับทรวงอกอูม จมูกทั้งคู่แตะชนกัน ริมฝีปากห่างกันเพียงความหนาของกระดาษสักแผ่น

“อย่าเพิ่งค่ะแม็ก … อดทนรอเข้าไปในแคปซูลพักผ่อนก่อนนะคะ”

หมิวพูดขัดจังหวะพร้อมกับหอบหายใจหนักหน่วงหน้าแดงซ่านหากทว่ายังคงไม่ถอยหนี เธอยืนแอ่นอกบดเบียดกับแผงอกกำยำของเขา โดยที่กางเกงในยังคงห้อยอยู่กับข้อเท้าข้างหนึ่ง หากทว่ายกนิ้วขึ้นมาแตะสัมผัสที่ริมฝีปากของเขาเพื่อหยุดยั้งเขาไว้ก่อน

“แคปซูลพักผ่อน?”

แม็กถามด้วยความงุนงง เขาไม่เข้าใจว่าการจะร่วมรักกัน มันเกี่ยวอะไรกับเครื่องเกมตรงไหน เขาก็แค่อยากโยนเธอขึ้นไปบนเตียง แล้วกระโดดขึ้นคร่อมขย่มให้สาแก่ใจก็เท่านั้น

“ค่ะ … ก็แม็กบอกว่าที่ห้องมีแคปซูลพักผ่อนสองเครื่องไม่ใช่เหรอคะ … นั่นไงเครื่องนึง … ว้าว รุ่นใหม่ล่าสุดซะด้วย … แล้วไหนอีกเครื่องล่ะคะ?”

หมิวตอบพร้อมกับก้าวเดินถอยหลังออกห่างจากเรือนร่างแกร่งกำยำสมชายเพื่อรวบรวมสติ จากนั้นเธอก็สอดส่ายสายตาสำรวจไปทั่วห้องนอนของชายหนุ่ม ก่อนจะเดินเยื้องย่างด้วยมาดของนางแบบไปยืนพิงกับเครื่องแคปซูลพักผ่อนสีดำสนิท มันมีลักษณะคล้ายเตียงนอนแคปซูลมีฝาครอบขนาดให้ผู้ใหญ่คนหนึ่งเข้าไปนอนได้

“ใช่มีสองเครื่อง แต่อีกเครื่องอยู่ในห้องน้องสาวน่ะ … ว่าแต่มันเกี่ยวอะไรด้วย ทำไมต้องเข้าไปในแคปซูลพักผ่อนให้เสียเวลา พวกเรามาคุยกันบนเตียงนอนนุ่มนิ่มนี่ดีกว่า”

ชายหนุ่มตอบพลางเดินไปนั่งบนเตียงนอน เขาใช้มือตบบนเบาะนอนตำแหน่งข้าง ๆ ตัวเขา เพื่อสื่อความหมายให้เธอมานั่งลงที่ข้างเขาตรงนี้

“อยากคุยอะไร อยากทำอะไร ก็ไปทำในแคปซูลกันเถอะค่ะ ยิ่งช้ายิ่งเสียเวลานะคะ จะให้หมิวเข้าไปออนไลน์ในแคปซูลของน้องคุณแม็กมั้ยคะ? แล้วเราค่อยเชื่อมโยงกัน เลือกบรรยากาศสถานที่สวย ๆ โรแมนติคสักหน่อย แล้วหมิวจะยอมทำตามใจทุกอย่างเลยค่ะ”

หมิวส่ายหน้าส่งเสียงประท้วงเง้างอนน่ารัก แต่ไม่ยอมเดินเข้าไปนั่งบนเตียงเคียงข้างกับชายหนุ่ม เขาจึงค่อยนึกขึ้นได้ว่านี่เป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่วัยรุ่นกำลังนิยม แทนที่จะไประบายอารมณ์ใคร่กันแบบถึงเนื้อถึงตัวให้เสี่ยงต่อโรคภัย และการตั้งครรภ์ คนส่วนใหญ่เริ่มจะเปลี่ยนวิถีชีวิตไปร่วมรักกันในระบบจำลองผ่านทางแคปซูลพักผ่อนแทน

เมื่อเข้าไปในแคปซูลพักผ่อน คนนั้นจะอยู่ในสภาพนอนหลับพักผ่อน แต่ว่าคลื่นสมองจะยังทำงานอยู่ และคลื่นสมองนั้นก็เหมือนตัวตนอีกคนหนึ่งของคนนั้น เป็นตัวตนที่มีความทรงจำเหมือนกัน เพียงแต่ไม่ได้อยู่ในโลกแห่งความจริง ต้องอาศัยอยู่ในโลกจำลองแทน

โลกจำลองในที่นี้อาจจะเป็นอะไรก็ได้ตามแต่เจ้าของจะเลือกสรร อาจจะเป็นทะเล น้ำตก ทะเลทราย หรือแม้แต่ในอวกาศ และทุกอย่างจะเหมือนจริงอย่างไม่ผิดเพี้ยนจนแยกไม่ออก

แม้แต่การสัมผัสเนื้อตัว จนกระทั่งร่วมรักก็ให้อารมณ์ความรู้สึกเช่นเดียวกันกับการกระทำจริง ๆ ผ่านกายเนื้อ เมื่อเป็นเช่นนี้ หนุ่มสาวร้อนรักทั้งหลายจึงแห่กันเข้าไปใช้บริการระบบโลกจำลองนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อหาความบันเทิงและร่วมรักกันได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงกับโรคติดต่อ การตั้งครรภ์ หรือแม้แต่การเสื่อมโทรมของร่างกาย

เขาเริ่มนึกได้เพราะคู่ขาคนก่อนก็พยายามจูงใจให้เขาพาเธอไปจัดการในโลกจำลองหรือในเกมชื่อดัง เพียงแต่ว่าเขายังไม่เคยลองทำอะไรแบบนั้น จึงเลือกที่จะจัดการแจกน้ำรักให้กับเธอในโลกแห่งความเป็นจริงแทน

“หมิวจ๋า อย่าเสียเวลาเข้าไปในนั้นเลย จะบอกให้นะ ผมมีแคปซูลพักผ่อนนั่นก็จริง แต่ผมไม่ค่อยได้ใช้มันหรอก ผมชอบนอนกอดเนื้อนุ่ม ๆ ของสาว ๆ มากกว่า”

“จริงเหรอ แม็กยังไม่เคยใช้แคปซูลพักผ่อน? น่าแปลกใจจัง”

เธอถามกลับและมองดูเขาด้วยความแปลกประหลาดใจ ซึ่งนั่นเป็นกิริยาที่คาดเดาได้ เพราะปัจจุบันประชากรจำนวนมากกว่า 80% ล้วนแล้วแต่ใช้บริการเครื่องนี้ประจำทุกวัน ส่วนที่ไม่ได้ใช้ก็คือพวกคนยากจนไม่มีโอกาสเท่านั้น

เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ไม่ใช่เพราะแววตาแปลกใจของเธอ เพราะเขาเคยชินแล้วกับคำถามแนวนี้แล้ว และคำตอบของเขาก็คือเขาชอบความรู้สึกตอนนอนกอดสาวสวยสักคนมากกว่านอนในอุปกรณ์ที่เย็นชาไร้ความรู้สึกนั่น ส่วนที่เขาไม่พอใจก็คือดาวมหาลัยแสนสวยคนนี้กลับไม่ยอมเข้ามาหาเขาเสียที เขาจึงต้องเป็นฝ่ายลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาเธอแทน

“แม็กขา … อย่าค่ะ … หมิวยินดีให้คุณแม็กทำอะไรก็ได้ แต่ว่าต้องในโลกจำลองนะคะ เพราะว่าในโลกจริงหมิวยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน ขนาดกอดหรือจูบก็ยังไม่เคยเลย … อืมมม … หยุดเถอะค่ะ หมิวไม่พร้อมจะทำข้างนอกแบบนี้”

หมิวเบิกตากว้างส่งเสียงห้ามพร้อมกับหอบหายใจหนักหน่วง เพราะตอนนี้ร่างสูงใหญ่ได้พุ่งตรงดิ่งเข้ามาหา พร้อมกับอ้าแขนโอบกอดจูบแก้มซุกไซร้จนเธอตัวสั่นสะท้านอ่อนระทวยแทบหมดสิ้นเรี่ยวแรง

แม็กฟอนเฟ้นร่างงามของนักศึกษาสาวอย่างตื่นเต้นสาแก่ใจ เขาแทบไม่อยากเชื่อว่าดาวมหาลัยหุ่นเอ็กซ์อย่างหมิวจะยังบริสุทธิ์ผุดผ่องไม่เคยต้องมือชาย เขาคนหนึ่งล่ะที่ไม่เชื่อ เพราะเมื่อเช้าเขาเพิ่งเริ่มจีบเธอ เย็นวันนี้เธอก็ยอมตามมาห้องนอนของเขาแล้ว

ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหนุ่มฮอตในมหาลัย เพราะหล่อรวยและเป็นนักกีฬาบาส และเขาสังเกตเห็นว่าหมิวไปนั่งเชียร์ส่งสายตาทอดสะพานให้เขาบ่อยครั้ง แต่จะอย่างไรการกระทำเช่นนี้ก็คงไม่ใช่ท่าทีของสาวบริสุทธิ์ไร้เดียงสา

“หมิวไม่ได้โกหกนะคะ หมิวสาบานได้ … อืมมม … อย่าค่ะ … อูยยย … ซี้ดดดสสส … หมิวแค่เคยเกือบมีอะไรกับผู้ชายในโลกจำลองแค่สามครั้งแค่นั้นเอง แต่ข้างนอกนี่หมิวยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะคะ … อ๊อยยย อย่าค่ะ”

เธอระล่ำระลักส่งเสียงร้องห้ามเมื่อเนื้อตัวยิ่งโดนเขารุกล้ำมากขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่เสียงห้ามนั้นไม่ได้มาพร้อมกับอาการต่อต้าน มันจึงเป็นแค่เพียงจริตร้องห้ามแบบขอไปทีของสตรีคนหนึ่ง ซึ่งความจริงก็เป็นเช่นนั้น เพราะเธอเองก็ถูกตาต้องใจเขาอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา ฐานะ หรือชื่อเสียง แม็กเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ใกล้เคียงกับคำว่าผู้ชายในอุดมคติจนมีแต่ผู้หญิงทอดสะพานให้ เมื่อเขาเข้ามาแจกขนมจีบเปิดโอกาสให้ แล้วทำไมเธอจึงจะไม่รีบคว้าเอาไว้

เวลานี้เธอเพียงนึกเสียใจอยู่สองอย่าง อย่างแรกก็คือเธอไม่น่าเผลอใจอยากรู้อยากเห็นไปมีสัมพันธ์ทางเพศที่แสนน่าหงุดหงิดกับเจ้าชายไร้น้ำยาคนนั้น เพราะความรู้สึกเสียวซ่านหฤหรรษ์ที่เธอคิดว่าสุดยอดจนติดใจแล้วนั้น เมื่อมาเจอกับลีลารักร้อนแรงของเขาคนนี้แล้ว กลับเทียบกันไม่ติดแม้แต่ปลายก้อย

เพียงแค่เขาลูบไล้สลับกับจูบพรม ก็สามารถกระตุ้นอารมณ์เสียวจนเธอฉ่ำแฉะแทบทนไม่ไหว เธอจึงอดไม่ได้ต้องหลงไหลไปกับจินตนาการอันวาบหวิวว่าจะรู้สึกเช่นไรหากโดนเขากระทำมากกว่านี้

ส่วนเรื่องที่เธอเสียใจอย่างที่สองก็คือ เธอควบคุมตัวเองไม่อยู่เปิดโอกาสให้เขามากเกินไป และรวดเร็วเกินไป ซึ่งนั่นก็นำมาซึ่งสถานการณ์เช่นนี้ สถานการณ์ที่เธอไม่ทราบว่าควรดิ้นรนขัดขืนเพื่อปกป้องความสาว หรือจะยอมปล่อยเลยตามเลยไปตามความต้องการ แล้วให้เขาคนนี้เป็นคนได้รับความบริสุทธิ์ผุดผ่องของเธอไป

“ตามใจผมเถอะนะครับคนสวย แล้วพรุ่งนี้ผมจะพาไปเดินช้อปปิ้งให้เต็มอิ่ม อยากได้โทรศัพท์ใหม่อยู่ไม่ใช่เหรอ?”

แม็กจูบพรมไปทั่วใบหน้าสวยหวานอย่างหื่นกระหาย ทุกสัดส่วนบนใบหน้าและลำคอล้วนแล้วแต่ไม่พ้นจากการเล้าโลมของเขาแม้แต่ตารางนิ้ว เวลานี้เขายิ่งรู้สึกตื่นเต้นอยากครอบครองเธอยิ่งกว่าเดิม เพราะว่าผู้หญิงที่ทั้งสวยเซ็กส์ซี่แต่ยังบริสุทธิ์ผุดผ่องในยุคนี้นั้นหากได้ยากยิ่งกว่ายากจนแทบไม่อยากเชื่อ

เวลานี้เขากำลังยิ้มกริ่มเมื่อเหยื่อที่เรียกว่าความโลภซึ่งเขาเพิ่งโยนออกไปถามทางทำให้สาวสวยหยุดขัดขืนโดยสิ้นเชิง หมิวนั้นเป็นคนสวยโดดเด่น หากทว่าเขาสืบทราบมาว่าเธอมีฐานะค่อนข้างยากจน การยื่นผลประโยชน์เล็กน้อยให้เพื่อแลกกับความสุขหฤหรรษ์ส่วนตัวย่อมไม่ยากเกินไป

“อืมมมม … อืออออ … ซี้ดดดสสส … แม็กคะ … อูยยสสส … แม็ก … อ๊อยยย … แม็ก … ซี้ดดดสสส”

นั่นได้ผลอย่างที่เขาคาด สองมือนิ่มนุ่มที่เคยผลักไสเขาออกกลายเป็นชะงัก และตวัดรัดรอบคอของเขาเอาไว้ ทั้งยังแอ่นเอียงคอเปิดทางให้เขาเสพความหอมหวานของผิวกายอย่างเต็มที่ เธอมีใจให้และพร้อมเสียสาวให้เขาอยู่แล้ว เพียงแต่ยังเสียดายความสาวที่อุตส่าห์เก็บไว้มาได้ถึงสิบแปดปีอยู่บ้าง เมื่อเขาหยิบยื่นอะไรให้บ้างเพื่อแลกเปลี่ยน ความคิดเสียดายก็หายวับไป หลงเหลือแต่ความร้อนรักของวัยสาวที่ล้นปรี่

เขาสัมผัสได้ถึงการตอบรับของดาวมหาลัยคนนี้ จึงเริ่มรุกหนักเข้าไปอีกขั้น บดปากเข้าจูบกับเธอด้วยความร้อนแรงดูดดื่ม แหย่ลิ้นสอดแยงเข้าไปสัมผัสความนุ่มนิ่มเปียกชื้นของโพรงปากจนสาวสวยครางอือเสียวสะท้าน

หมิวหลับตาพริ้มขยับมือเปะปะไปตามแผ่นหลังแกร่งกำยำของเขาด้วยความรู้สึกกระสันทุรนทุราย จูบของเขาดุเดือดเกินไป เร่าร้อนเกินไปจนเธอหัวหมุนสั่นสะท้าน มันช่างให้ความรู้สึกสุดยอดเสียยิ่งกว่ารสจูบกับชายหนุ่มคนไหนที่เคยผ่านมาจนแทบอยากหวีดร้องออกมาดัง ๆ สักครั้ง

แม็กจูบดูดปากจนหมิวหมดเรี่ยวแรง เธอได้แต่ปล่อยให้เขาโอบอุ้มร่างไปวางลงบนเตียงนอนอย่างง่ายดาย กว่าจะรู้สึกตัวอีกครั้งเสื้อนักศึกษารัดติ้วก็โดนเขาแกะกระดุมแบะอ้าออกจนยกทรงและทรวงอกอวบเด้งปรากฎตัวออกมาท้าทายสายตาของเขาเสียแล้ว

“อ๊อยยย … ซี้ดดดสสส … แม็ก … อูยยยสสส … แม็ก … แม็ก … แม็ก … อูยยสสสส ซี้ดดสสส”

หมิวร่ำร้องซี้ดซ้าดพลางแอ่นอกอวบเด้งเข้าหาใบหน้าของเขาอย่างร้อนรน ทรวงอกที่ยังไม่เคยผ่านมือชายกำลังโดนเขาซุกหน้าลงมาจูบฟัด ขนาดที่ไม่น้อยของก้อนเนื้อทำให้ชายหนุ่มส่งเสียงพึมพำราวกับกำลังละเมอขณะเสพสมผัสกับความหยุ่นเด้งสู้มือ

ถัดจากนั้นยกทรงสีสวยก็หลุดปลิวลงไปข้างเตียงตามการเคลื่อนไหวของเขา แม็กจับจ้องมองดูหน้าอกอวบอูมด้วยลมหายใจหอบฟืดฟาด สองเต้าที่แอบซุกซ่อนยั่วอารมณ์ผู้ชายคู่นี้ช่างสวยงามเกินคาดเดาจนลำควยกระตุกหงึก

“หมิวจ๋า ขาวอะไรขนาดนี้จ๊ะ”

แม็กส่งเสียงหื่น แล้วก้มหน้าลงไปลากลิ้นเลียก้อนเนื้ออวบกลมทั้งสองข้างสลับไปมาหมิวดิ้นพล่านร่ำร้องครวญครางด้วยความกระสัน ปลายถันสีชมพูอ่อนโดนปลายลิ้นเลียวนแล้วอ้างับดูดดังจ๊วบ

หมิวแอ่นเด้งทรวงอกตามจังหวะลีลาของตลอดเวลาจนแทบลืมหายใจ เวลานี้เธอรู้ซึ้งแล้วว่าเจ้าชายไร้น้ำยาในเกมนั้นช่างอ่อนด้อยเสียจนน่ารังเกียจ

“แม็ก อย่า ตรงนั้นสกปรก ซี้ดดด อ๊อยยย แม็ก … โอววว … แม็กขา … อูยยยสสสส”

แล้วหมิวก็ได้พบความเสียวที่รุนแรงขึ้นไปอีกขั้น เมื่อเขาขยับตำ่ลงซุกหน้าลงไปที่เนินเนื้อโหนกนูน แล้วอ้าปากงับดูดเลียพร้อมกับใช้สองมือขยำเคล้นสองเต้าอวบหยุ่นอย่างหื่นกระหายร้อนแรง

หมิวบิดตัวดิ้นพล่าน เธอแอ่นเด้งสะโพกขึ้นลงไม่หยุด แต่ความเสียวกลับมีแต่เพิ่มพูนจนเธอแทบสำลัก เธอไม่ทราบว่าจะระบายความเสียวนั้นได้อย่างไร จึงทำได้แค่เพียงจิกมือลงไปบนเตียงสุดแรง แล้วปล่อยให้เขาปรนเปรอมอบความหฤหรรษ์ให้จนความเสียวซ่านแผ่กระจายไปทั่วร่าง

“ยังซิงจริง ๆ ด้วย ร่องปิดสนิทเชียว นมก็ใหญ่ หมิวจ๋า ขอนะครับ”

แม็กเงยหน้าจากร่องสาวที่กำลังขมิบตอดเพราะถึงจุดสุดยอด เขามองดูมันด้วยความรู้สึกหื่นกระหายตื่นเต้น จากนั้นก็หันไปถอดเสื้อผ้าและกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะจับสองขาของเธอแยกออก แล้วจับเอาดุ้นเอ็นอันยาวใหญ่ไปกดจ่อกับปากร่อง

หมิวสะดุ้งโหยงด้วยความเจ็บแปลบจากสิ่งที่พยายามกดแทรกเข้ามา เธอพยายามยกสะโพกขยับหนี แต่ว่าเขากดจับเอาไว้แน่นจนขยับไปไหนไม่ได้ เธอจึงได้แต่รอรับด้วยอาการบิดเกร็งใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเหยเก

สาวสวยสะดุ้งโหยงเมื่อเสียงกรึบเหมือนอะไรฉีกขาดดังขึ้นอย่างแผ่วเบา ในขณะที่เขาสูดปากซี้ดสาแก่ใจในความคับแน่นของร่องเสียว ดุ้นเอ็นยาวใหญ่ของเขามุดเข้าไปได้ครึ่งลำแล้ว และเขาก็อยากกระเด้าใส่เข้าไปให้สุดลำในทันที เพียงแต่ยังใจเย็นพอที่จะให้เธอได้พักหายใจหายคออีกสักหน่อย

หมิวส่งเสียงหอบหายใจหนักหน่วงรู้สึกเหมือนสองขาฉีกแยกออกจากกัน หากทว่ายังดีที่ความเจ็บปวดนั้นคงอยู่ไม่นานนัก และสิ่งที่เข้ามาแทนก็ความเสียวสุขหฤหรรษ์จนยากจะบรรยาย

ท่าทีเด้งส่ายอย่างร้อนรนของสะโพกผึ่งผาย ทำให้เขารับรู้ได้ทันทีว่าเธอพร้อมรับประสบการณ์ใหม่แล้ว เขาจึงยื่นมือขึ้นไปบีบขยำทรวงอก พร้อมกับเริ่มโยกสะโพกกดดุ้นเอ็นมุดเข้าไปจนสุดลำ จากนั้นก็ลากออกมาจนเกือบหลุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปเมื่อเธอเด้งร่อนขึ้นมา

สาวสวยดิ้นพล่านหอบกระเส่าจนผมเผ้าแผ่กระจายยุ่งเหยิง เธอครวญครางปานจะขาดใจตาย และเมื่อเสียงครางของสองสาวสอดผสานกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อที่ดังปั่กปั่ก เขาก็ยิ่งคึกคักหื่นกามเร่งโยกสะโพกอย่างแรงจนเตียงนอนสั่นสะเทือนยวบยาบ

แม็กควงบั้นเอวกระแทกใส่ดาวมหาลัยคนสวยอย่างเมามันส์ ร่องรักของเธอคนนี้ช่างคับแน่นตอดรัดเสียวสะใจยิ่งกว่าใครที่เขาเคยลิ้มลอง ซึ่งนั่นคงเป็นเพราะของเธอนั้นสดใหม่ด้วยส่วนหนึ่ง และเนื้อตัวของหมิวก็ช่างขาวเนียนอวบอิ่มไปทั้งเนื้อทั้งตัวยั่วจนอารมณ์ของเขาพุ่งกระฉูดได้ตลอดเวลา

“โอววว ซี้ดดดสสส แม็ก โอวววว แม็ก ซี้ดดสสส หมิวเสียว หมิวเสียว โอววว แม็ก แม็กจ๋า แม้กจ๋า อ๊าาาาาาาาา …”

หมิวเสร็จสมส่งเสียงหวีดร้องออกมาดังลั่น ร่องของเธอตอดรัดอย่างรุนแรงจนเขากัดฟันกรอดน้ำใกล้แตกเต็มที เพียงแต่ที่น่าอึดอัดก็คือร่องของเธอตอดแรงเสียจนเขาขยับเอวกระเด้าไม่ได้แม้สักนิดเดียว อารมณ์ในตอนนี้จึงกลายเป็นความเสียวที่ค้างคาน่าอึดอัดผสมผสานไปกับความสุขเสียวหฤหรรษ์

เมื่อขยับเอวกระแทกไม่ได้ แม็กจึงได้แต่แช่ลำลึงค์ค้างไว้เช่นนั้น เขากะรอคอยให้อาการตอดเกร็งของหมิวเบาบางลงสักหน่อยก่อน แล้วจึงค่อยเริ่มการกระเด้ากระแทกเอวเพื่อแตกในใส่ร่องของเธอ

เขาอดทนรอคอยด้วยความหื่นกระหายกระทั่งหมิวเริ่มผ่อนคลายลงไปนอนแผ่หราหลับตาพริ้มอย่างสุขสม เวลานี้แรงดูดตอดของร่องรักนั้นผ่อนคลายลงเล็กน้อย เขาจึงเริ่มขยับโยกเอวแล้วสูดปากครางด้วยความเสียว เพราะเหลืออีกแค่นิดเดียวก็จะได้ระบายความใคร่ใส่ดาวมหาลัยคนนี้แล้ว

หากทว่านี่อาจเป็นคราวซวยของเขา เพราะเมื่อเงยหน้าขึ้นมอง เขากลับเห็นเด็กสาวในชุดนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งกำลังยืนพิงประตูมองดูเขาด้วยดวงตากลมโตใสแจ๋ว และนั่นก็คือน้องสาวของเขาเอง

“เฮ้ย ส้มเช้ง มาได้ไง เลิกเรียนแล้วเหรอ”

แม็กส่งเสียงอุทานด้วยความตกใจกระอักกระอ่วน เพราะจะให้เขาเห็นแก่น้องสาวแล้วถอนตัวตอนนี้ก็ช่างทรมาณจิตใจเกินไป แต่หากจะให้เข้าทำต่อโดยมีน้องสาวที่น่ารักมองอยู่แบบนี้ก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจเกินไป

หมิวได้ยินเสียงอุทานของแม็กก็เอียงหน้ามองไปทางประตูห้องนอน จากนั้นเธอก็สะดุ้งรีบคว้าเอาผ้าห่มมาปิดเนื้อตัวด้วยความเขินอาย

“ส้มเช้งกลับเข้าห้องไปก่อนนะ”

แม็กพูดด้วยน้ำเสียงขอร้อง เพราะเขาอยากขอต่อเวลาอีกหน่อยจะได้แตกในดั่งใจ หากทว่าเด็กสาวที่ยืนหน้าแดงก่ำอยู่กลับทำหน้าเบ้เหมือนไม่อยากกระทำตาม แม็กจึงยิ่งทำตัวไม่ถูก เพราะจะให้ออกปากไล่น้องสาวก็คงไม่เหมาะ

“พ่อกับแม่โทรมา บอกว่าตอนนี้อยู่แถวอนุสาวรีย์แล้ว”

ส้มเช้งนิ่งไปวูบหนึ่ง ก่อนจะพูดออกมาหนึ่งประโยคแล้วสะบัดหน้าเดินย่ำเท้าเข้าห้องปิดประตูดังโครมใหญ่

แม็กอ้าปากเหวอแทบจะด่าสบถออกมาสักร้อยรอบพันรอบ เพราะสิ่งที่ส้มเช้งพูดนั้นหมายความว่าพ่อกับแม่อยู่ห่างจากคอนโดแห่งนี้เพียงไม่กี่นาที และหากพวกท่านมาเห็นว่าเขาผิดกฎพาสาวมาฟันที่ห้องล่ะก็คงต้องโดนลงโทษอะไรสักอย่างแน่นอน

“หมิว รีบอาบน้ำแต่งตัวเถอะ เดี๋ยวพ่อกับแม่มาเห็นเข้าจะไม่ดี”

แม็กกัดฟันกรอดถอดถอนดุ้นเอ็นออกจากร่องสาวด้วยความจำยอม จากนั้นเขาก็อุ้มหมิวที่นอนระทดระทวยหมดเรี่ยวแรงเข้าไปในห้องน้ำ แล้วรีบวิ่งแจ้นมาถอดเอาผ้าปูเตียงซึ่งเลอะเป็นวงไปโยนใส่เครื่องซักผ้าอย่างเร่งด่วน

แต่เมื่อวิ่งกลับมาในห้องกลับพบว่าหมิวนิ่งนิ่งในห้องน้ำยืนไม่ไหว เขาจึงช่วยอุ้มเธอขึ้นขัดถูเนื้อตัวด้วยอารมณ์อัดอั้นกลัดมันแต่ก็ไม่กล้าทำต่อเพื่อระบายออก

“น้องสาวของแม็กสวยจังค่ะ แถมยังอึ๋มมากด้วย อยู่แค่ ม ปลายจริงเหรอคะ”

หมิวถามด้วยน้ำเสียงหึงหวงอยู่บ้าง เพราะส้มเช้งน้องสาวของแม็กนั้นมีหน้าตาสวยจิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตา อีกทั้งยังมีหน้าอกที่ผุดเด้งออกมาเกินวัยไปไกลโข หมิวแอบคาดคะเนด้วยสายตาแล้วเด็กสาวหน้าตาน่ารักคนนี้จะต้องมีหน้าอกคัพจีเป็นอย่างน้อย เธอจึงไม่คิดว่าหนุ่มหื่นกามอย่างแม็กจะปล่อยสาวสวยแบบส้มเช้งให้รอดมือไปได้

“อืม สวย แต่สวยสู้หมิวไม่ได้หรอก หมิวคนนี้น่าเย็ดกว่าตั้งร้อยเท่าพันเท่า”

แม็กตอบด้วยประโยคเอาอกเอาใจ เพราะเขารู้วิธีที่จะจัดการกับอารมณ์สาว ๆ เป็นอย่างดี และคำตอบนี้ก็ทำให้หมิวอารมณ์ดีขึ้นมาทันตาเห็น ดีเสียจนพยายามเสนอตัวให้เขาจัดการเธออีกสักครั้ง เขาจึงได้แต่หักห้ามใจ

เขาช่วยสวมใส่เสื้อผ้านักศึกษาให้เธอจนเรียบร้อย แล้วรีบประคองพาเธอไปส่งที่คอนโดราคาถูกซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก จากนั้นก็จูบปากลูบคลำเธอเล็กน้อยหวังจะสานต่อในห้องนอนของเธอ แต่ว่าโทรศัพท์ของพ่อดังขึ้นขัดคอเสียก่อน เขาจึงต้องรีบผละออกจากห้องของเธอแล้วเดินทางกลับห้องและแกล้งไม่รับสายตั้งใจทำทีเป็นว่าไม่ได้ยินเสียง

แน่นอนว่าเขายินดีที่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยม เพียงแต่ก็เสียดายกับอารมณ์ที่ไม่ได้ปล่อยจนสุด และเขารู้ดีว่าคืนนี้เขาคงไม่ได้ออกไปหาหมิวอย่างแน่นอน แต่อย่างน้อยเขาก็แอบนัดแนะทางติดต่อกับหมิวไว้แล้ว คืนนี้เขาจะสมัครเข้าไปเล่นเกม XO แล้วพาหมิวไปสานต่ออารมณ์ที่ค้างคาในโรงแรมทันที และเขาเองก็อยากรู้เช่นกันว่าการมีอะไรกันในเกมนั้นมันจะสู้ของจริงได้หรือไม่

……………………………………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More