ตาเสธ first ตอนที่ 2 (ตอน ด.ผู้ใหญ่ที่หายไป…)

ตาเสธ first ตอนที่ 2 (ตอน ด.ผู้ใหญ่ที่หายไป…)

ตาเสธ first ตอนที่ 2
(ตอน ด.ผู้ใหญ่ที่หายไป…)

      ……………..มาต่อกัน..โน๊ะ….ตาเสธ..สมัยเด็ก…มาตามกันโน๊ะ..ว่าจะโลดแล่น..ถึง..ไหนกันบ้าง…อิอิ…..วิธีทาง..แห่ง……….
……………..เวลาผ่านไป..เกือบครึ่งชั่วโมง..คุณน้าเงิน ก็ เอิ้นเสียงเรียก….เด็กชายเสธ….เด็กน้อย ขานรับ…และรีบ..ใสกางเกงแพร..ที่ ตวัด มัดปม วน ซะ สามรอบ ก่อน..ยัดชายพก ที่ เอว…เดิน ก็ ต้องคอยยก ขากางเกง..เพราะ กางเกงตัวค่อนข้างใหญ่….และ..ปะแป้ง..ยังไม่ทันแห้ง..ก็ เดินไปตามเสียง…ที่ แรก เด็กน้อย คิดว่านวดด้านนอกที่ขานยกพื้น..ตามเคย…แต่..ทำไม วันนี้ ให้เข้าไปนวดในห้อง..คงจะมืดเลย…กะนวดเสร็จนอนหลับเลย..เพราะ ปกติ นวดตอนกลางวัน..คุณน้า
เงิน ก็ จะหลับทุกครั้ง…..เด็กน้อย เคาะประตู…ก่อน ขออนุญาต อีกครั้ง..และก้าวข้าม ธรณีประตู..ที่สูง…กว่า..ห้องเขา..เข้าไป..ภายในห้อง…เด็กเสธ..ไม่ค่อยเข้ามาบ่อยนักเพราะ..มีคนมาทำความสะอาดอยู่แล้ว…แต่..เข้ามาทุกครา ที่ ถูกเรียกใช่..ก็จะรู้สึก..หอม..เครื่องหอม ภายในห้อง..เหลือเกิน..แถม..ที่ นอกหน้าต่าง..ต้นปีบ ขนาดใหญ่..ที่ ปลูก..ข้างต้น..จำปี..ก็ แย่งกัน อดกลิ่นหอมจรุงจิต..ยิ่งนัก…..ลมแผ่วเบานำพาความหอมมาปะทะ..จมูก เด็กน้อยเสธ….กลิ่นแป้งร่ำ..ประทิ่นผิวกาย.คุณน้าเงิน นี่เอง..ที่ มาเตะจมูก….คุณน้า…นอนคว่ำพรมแป้งเต็มแผ่นหลัง…..แสงตะเกียงเจ้าพายุ…เร่งเปลวไว้…ส่องสว่างเทียบ นิออน สมัยนี้ทีเดียว แสงขาวใสฉาบ ผิวกาย ที่ โผล่พ้นผ้ามา…โอ…ช่างขาวน่าพิศ..เสียนี้กระไร…คุณน้าเงินนอนหลับ..ตาอยู่..และ..เมื่อ..เด็กน้อย..หันกลับมางับปิดประตูลั่นดานขัดประตู….คุณน้าเงิน ก็สั่งทั้งยังหลับตา …….เตียงไม่สักทองขนาดใหญ่….ขนาดนอน..สามคนสบาย…..ที่ อยู่กลางห้อง…หัวนอน หันไปทางผนังด้าน ที่ มีหน้าต่าง…ปลายเตียง..ชี้ออกมา ที่ ประตู…ผนังด้านประตู….และ มี..ม่านผ้ามุงตลบไว้บนหลังเตียงด้านบน……….มี โต๊ะเครื่องแป้ง และ กระจกขนาดใหญ่..อยู่..ที่ ผนังด้านซ้าย….ด้านผนังขวาในสุด..เป็นม่านคันฉ่องกันเป็นฉาก..และ ตู้เสื้อผ้า……เด็กน้อย เดินไป ที่ อบน้ำมัน รูป ทรงกลม คล้ายแอปเปิ้ล….ที่ อยู่ข้างเตียงด้านซ้าย..มี ตั่งไม้สัก ว่างสิ่งของ เล็กน้อยอยู่..และ…มี อบน้ำมันวางไว้..คุณน้าเงิน แงะมอง…และ เอ่ย..

คุณน้าเงิน “ วันนี้เมื่อยจังไปยืนตรวจนับ..พวกคนสวนขึ้นของ…มดแดง ก็ กัดเต็มขาหมด…เสธ นวด ให้ น้าหน่อยนะ..ขอ หนักๆ มือเลย….จะ ได้โล่ง..สบายตัว.นอนหลับสบาย….เดียวนวดดี..พรุ่งนี้ จะ พาไปเทียว ตลาดท่าน้ำนนท์ไปไหม….?….”
เด็กเสธ “ ครับ..ไปๆ..ซิครับ..คุณน้า..เดียว..เสธ..นวดสุดแรงเลย….นวดตามคุณน้าสั่งทุกอย่าง..ครับ…เริ่ม เลยนะครับ…..”
คุณน้าเงิน “ เดียวๆ…เอาผ้าห่มผ้าแพรมาคลุมตัวน้าซิ…เดียว..ถกผ้าถุงออกก่อน..จะได้นวดได้ทั่ว……ตัว..และ..เจอลอยมดแดง..ก็คลึงไล่ลอยด้วยนะ…..”..

……………..เด็กเสธ ไม่รอให้สั่งซ้ำ..คว้าผ้าปลายเตียง ที่ เป็นผ้าแพร….สี บานเย็น..สะบัดแล้ว ก็วาดมือ โรยปลายด้านหนึ่ง ข้ามตัว คุณน้าเงิน ไป เพื่อ คลุมกาย..คุณน้าเงิน…เมื่อ ผ้าคลุมตัวแล้ว..ยังหลับตาอยู่..และ ดึงผ้าถุง..ขึ้นไปทางด้านหัว..ทำ ให้ผ้าแพร ที่ คลุม…ส่วนขาถลก ขึ้นไป ถึง..ต้นขาอ่อน..ขาวดั่งหยกกล้วย..ขาวมาก…เด็กน้อย…ก้าว..ขึ้นไป ที่ ระหว่างข้อเท้า..ทั้งสองข้าง.นั่งคุกเข่ากับ ที่ นอนนุ่ม….จับขาแหก ออกจากกัน ช้าๆ..เบาๆ……และ จับ ที่ ตะปมข้อเท้า……อบน้ำมัน..ว่าง.ที่ เบาะฟูกเตียง…ระหว่างหัวเข่า ทั้งสองข่าง ของ คุณน้าเงิน……และ .เด็กเสธ..ก็ เปิด อบน้ำมันนวด และ..ป้ายนิ้วมือ..จกน้ำมันหอม ที่ คล้ายเนยแข็ง..แต่..เนียนพอๆกับ ครีมทาผิวสมัยนี้….จกมา..และ ชโลมลูบ…ขาทั้งสองด้าน….ตั้งแต่..ต้นขา..ที่ เปิดให้เห็นอยู่…ผ้าคลุมสูงจากหัวเข่าขึ้นไป เกือบคืบกว่า…..ดี ที่ ชายผ้าหย่อนลง..ไม่งัน คงเห็นอะไร ต่อมิอะไรหมด..ซึ่ง นั้นคือสิ่ง..ที่ เด็กน้อยเสธ..อยากเห็นใกล้ๆ..เป็นอย่างยิ่ง..มานานแล้ว…….เด็กน้อยเสธ..เริ่ม บีบไล่ จาก ..เรียวนิ้วเท้า ลูบ ที่ ด้านหน้าเท้า..แผ่วเบา..จน..คุณน้าเงิน ทำท่าจักกระเดี้ยม ดึงขาขึ้นไปนิดหนึ่ง….เด็กน้อยเสธ กด มือ เพิ่มน้ำหนัก..ที่ ฝ่าเท้า……กด นิ้วโป้ง..ที่กลางเท้า..คลึง…อยู่พักใหญ่…และ ค่อยรูด โดย ไม่ยกมือขึ้นมา ลากมือมา ที่ ตะปม…กดคลึง…ไล่ลม ที่ เหนียงเท้าเปิดช่องลม…และ..ลากมือขึ้นไป…เรียวนอง…ช้าๆ…และ ยกมือมา เริ่มที่..ตะปม ข้อเท้าใหม่..ทำสลับลูบกดนิ้วมือ อย่าง แผ่วเบา..คุณน้าเงิน..ครางฮึมอ่ำเบา..ๆ…เด็กน้อยเสธ ไม่ได้มอง ที่ ใดเลย ตั้งแต่ นั่งลง…เด็กน้อยเสธ.จองอยู่ ที่ ชายผ้า ที่ หย่อนปิด ที่ สงวนอย่างเดียว..มือทำงานไป..ดวงตา ก็ เพ่งมองสิ่ง ที่ อยู่เหนือผ้าขึ้นไป..อีกคืบ…………เด็กน้อยเสธ นวดขา ด้านล่างพักใหญ่..ก็ เลือนมือ..ขึ้นมาปีต้นขา..ลูบ..น้ำมันซ้ำอีกครั้ง..มุดมือ..ลูบน้ำมันขึ้นไป…จน..เกือบต้นขา..ผ้าถูก เด็กน้อยเสธ แกล้งทำ ให้ร่นขึ้นไป….คราวนี้ เห็นในสิ่ง ที่ ตั้งใจเห็นเต็มสองตา มองเห็น กลีบเนื้อขาวของคีบแคม……และ ไล้ขนโผล่มาเล็กน้อย ดำสนิท..แต่…ไม่ดกหนา……รูก้น..ปลายผ้ายังคลุมไว้..ตลอดเวลา..เสียงคราง ดี ดี…อุยอุย….นั้นแหละนั้น..ตรงนั้น…คลึงตรงนั้น..เสียงจาก คุณน้าเงิน..บอกทางตลอดว่า จะ เอาหนักมือ คลึง หรือ…เฟ้น..กล้ามเนื้อ…..เด็กน้อยเสธ..จองตะลึงงันหยุดมือชั่วขณะ..บีบต้นขาด้านนอก..กด นิ้วโปงที่กลางต้นขา..เรียวนิ้วที่เหลือโกยเนื้อด้านนอกขึ้นมา…ที่กลางต้นขา…..และกด…ไล้ไป…จนแก้มก้น..ที่กดบนผ้า…เสียง คุณน้าเงิน บอก..นวด ที่ เนื้อซิ..เดียวน้ำมันซึมไม่ทั่ว..เด็กน้อยเสธ มือสั่นเทาหนักขึ้น….เหงื่อซึม..แต่..ตัวเย็นเชียบ………….ปฏิบัติตามคำ..น้าเงิน..ลวงมือไป..คลึงแก้มก้น ที่ ใต้ผ้า…เด็กน้อยเสธ…นั่งอยู่บริเวณระหว่างกลางหัวเข่า..จึง ทำให้ขาทั้ง..สองข้างแหกออกอีก………อบเจ้ากำกลิ้งไป ที่ ของ สงวน คุณน้าเงิน..คงชนสิ่งซ่อนเร้น..ถึงร้อง อุย…เด็กน้อย รีบขอโทษ..และ..รีบ..หยิบ อบน้ำมัน….ออกมา..จาก จุดกัดเขตแดน……….ต้องห้าม…เด็กน้อยเสธ..นวดพับนอกเสร็จ..กดมือลง..นวดพับใน..ที่..ขาวอร่างฉ่าง….แกนกาย ด.เด็ก.เด็กน้อยเสธ..เขม็งเกลียวชี้โด่..จนเจ้าตัว..ปวดหนึบไปทั้งแกนยันพวงสวรรค์…กระดอตุง..กางเกงแพรแทบ..ทะลุ..เด็กน้อยเสธ.ไล้มือลูบบีบไปช้าๆ..สังเกตเห็น ไรขน คุณน้าเงิน ลุกเกรียวกราว…..เสียงเงียบ..ปลายเท้าเกร็ง…

เด็กเสธ “ คุณน้าเจ็บหรือเปล่า..ครับ….”
คุณน้าเงิน “ เปล่าจ๊ะ..เปล่า..เสธ นวดดีแล้ว ลูก..ต่อไปเรื่อยๆ…”

………………เด็กน้อยเสธ..นวดต่อ..หลายครั้ง..ที่ แกล้ง..กระดก ปลายนิ้ว..ไปกด..คีบแคบ..อูบ..ที่ ปลิ้นขาว……จน คุณน้าเงิน..สะดุ้งหลายหน..และ..มี เสียงกัดฟัน..ดังมาเล็กน้อย….พร้อม..เสียงหายใจ ถี่กระชั้น…เด็กน้อยเสธ นวดอยู่นาน..ก็ลุกนั่ง..ยองๆ..และ..ออกมานั่งข้างตัว..คุณน้าเงิน…จับขายกเข้าชิดกัน……และ นวดที่..สะบักหลัง..นอกผ้า..คุณน้า…เอื้อมมือมาจับปลายผ้า ที่ หลังเลื่อนลงมาให้ ที่เอว…เด็กน้อยเสธ ตะลึงสั่น.ตาโต…ขนกายลุกเกรียว อีกครั้งหนึ่ง….โอ..อะไรกันนี่….เด็กน้อยเสธ..แทบทนไม่ไหว….เด็กน้อยป้ายน้ำมันลงที่เอวสะบักเอว..และ..ลูบไปทั่วผิวกายด้านหลัง….และ..ลอบมองเต้านมขาวที่ถูกกดทับ..จนเนื้อยวงขาว..ปริออกด้านข้าง..ขาวจริง..ขาวไปหมด…

คุณน้าเงิน.. “..นั่งนวดถนัดเหรอ นั่งนวดข้างตัวนะ..ขึ้นไปนั่ง ที่ ต้นขาน้าก็ได้…..”

……………..เด็กน้อยเสธ..ไม่รอ ให้สั่งเพิ่ม..นั่งทับไป ที่ ต้นขาติดแก้มก้น…..ที่ เด็กน้อยเสธ..จับ..แหกออกเล็กน้อยเหมือนตั่งใจ…….ดุ้นกระดอ เด็กน้อยเสธ พาด ที่ งามก้น….ที่ มีผ้าแพรกันขวางไว้เท่านั้น…..เด็กน้อยเสธ คงลืม..ว่าเจ้าอาวุธ..ประจำกายมันผงาดง้ำเต็มกำลังแล้ว…คุณน้าเงิน..สะดุ้งคราง..อุย..อีกครั้ง..แต่ คราวนี้ เด็กน้อยเสธ แกล้งทำเป็นไปไม่ได้ยิน…ก้มหน้า..กดมือ..ทิ้งน้ำหนังตัว ที่ สะบักเอว..และ ปล่อยมือ..และ ลูบโกยเนื้อเอวด้านนอก….และ..กด..นิ้วโป้ง..คลึงกระดูกสันหลัง..ค่อยๆ คืบคลาน ขึ้นไป..เด็กน้อยเสธ โน้มตัวไปด้านหน้า……ลูบมือที่ เยิ้มน้ำมัน…ไล้ไป ที่ บ่า……และ คลึงบีบ…นิ้วรูด..เลาะด้านสีข้างลำตัว..ลูบบีบ..ไล้นิ้ว ลงมาที่ เอว…เด็กน้อยเสธ แทบจะนอนนาบทับตัว…คุณน้าเงิน……ลมหายใจถี่ พืดฟัด ของ ทั้งน้าหลาน..เริ่มถี่…เด็กน้อยเสธทำซ้ำ….จน.บางขณะ…ตอนลบลงมา…ก้นเด็กน้อยเสธ..จะกระดกถอยไปด้านหลัง…..และเมื่อเริ่มไล้ขึ้นไปใหม่….กระดอเด็กน้อยกลับทิ่งลงด้านล่าง..ถึงกับ..ต่างคน.ต่างร้อง….อุย!……เด็กน้อย..หยุดการเคลื่อนไหว…..และรู้สึกตัว…เลยกดมือนวดต่อแกล้ง..ไม่รู้ไม่ชี้…ตอนนี้ผ้า…ไปกองเป็นเข็มขัดที่เอวหมดแล้ว…เปิดก้นขาวทท้าทาย….ไม่รู้ว่า..คุณน้า.จะรู้หรือไม่……แต่..กางเกง..ของ..เด็กน้อย..ที่มัดไว้..และคิดว่าแน่นหนา..ก็ตกชาย….จน…กระดอโผล่..ส่ายหัวหงึกๆ……….เด็กน้อยรูดมือ..ลงเลาะ…ปีกเนื้อกระดูดสั้นหลัง…..ทำให้เอวต้องยกขึ้น..เล็กน้อย…ก้น..เด็กน้อย..กระดกขึ้น..คราวนี้เด็กน้อยเสธตั้งใจ…..รูดมือย้อนกลับ..ขึ้นไปถึง..กก..คอคุณน้าเงิน..แกนกาย…ที่ไม่มีสิ่ง..ปกปิดของ..สองน้าหลาน..สัมผัสกันเต็มๆ…แม้ไม่ล่วงล้ำ…แต่..ก็ทำให้คุณน้าเงินร้องถาม…

คุณน้าเงิน “..เสธ ทำอะไรน้านะ..เอาอะไรทิ่มก้นน้าฮะ…”

. ……………..เด็กน้อยเสธ…ตัวสั่นกลัว..พูดไม่ออก…เริ่ม กลัวใน การ กระทำ ที่ เลยเถิด…และ..เริ่ม คิดได้…ลุกออกจากตัว…น้าสาว..ทำท่า จะ ร้องให้สำนึก….แต่..ผ้าผ่อนที่หลุดลุ่ย..เด็กน้อยลืม..เพราะ มั่วกลัว….มายืน ที่ ข้างเตียง..เกาหัว…น้ำตาคลอ….น้าสาว…ไม่ได้จับผ้ามา ปิดผิวเนื้อเนียนขาว..แต่ ลุกตามมา….จับบ่า..ลูบหลัง..ทั้ง ที่ ก็เปลือยเปล่า……..เด็กน้อยก้มหน้า..มือกุม ไอ้จอนตัวใหญ่..ไม่มิด….รู้สึก ทั้งอาย..และ..กลัว…

คุณน้าเงิน “ เสธ…เสธ..ทำอะไรรู้ตัวไหม….ถ้า ใครมาเห็น มารู้ จะ ทำอย่างไร.เรื่องนี้..ถ้าคนอื่นรู้..จะเป็นเรื่อง..หน้าอายมากรู้ไหม..แต่…น้าจะ ไม่ว่าอะไร..เสธ.. แต่…ห้าม เอาเรื่องนี้..ไปบอก..ไปพูด กับใคร..เด็ดขาดแม้..แต่ คนเดียว….แล้ว น้า จะ อภัยให้..แถมมีรางวัลให้. เสธ ด้วย..เอาไหม….แต่..ห้าม..นำเรื่องนี้ ไปพูด เด็ดขาด.!…ไม่งัน..น้าเงิน..จะโกธร เสธ..ไปตลอดชีวิต…”
เด็กเสธ “ ครับ..ครับ..คุณน้า..ผมจะไม่พูด ไม่บอกใคร..ครับ….”

……………..เสียง เด็กน้อยเสธ สั่นเครือ…แกนกระดอ เด็กน้อยเสธ..หดยวบลงมา..แต่ ก็เหลือเกิน 6 นิ้ว ห้อยหัวตก..คุณน้าสาว ลอบมองแล้ว..กลืนน้ำลาย..ตอนที่..หลานชายนวด..เธอ เกร็งเสียว..จนน้ำหล่อลื่นปิ่มๆ .จะ อดใจพลิกตัวให้..หลานชายทิ่ม หลายหน..หลายครั้ง.. แต่ ติด.ที่ ไม่รู้ จะ เริ่มอ้างอย่างไร…แต่ ตอนนี้..เด็กน้อยเสธ..อยู่ในทาง ที่ จะ เดินเข้าหาจุดหมายเสียวแล้ว…….คุณน้าเงิน ไม่พูด สิ่งใดต่อ..นั่ง..ลงคุกเข่ากับพื้น… และ จับมือหลานชายออก..จาก สิ่ง ที่ ปิดบัง…ตาเรียวเล็ก ถลึงตาโต..เมื่อ เห็นเจ้าสิ่ง ที่ ห้อยอยู่…ปากร้องโอโห่…อ้าปากค้าง..มือลุพวกสวรรค์..อีกมือคว้ามับ..ที่แกนห้อยเหี่ยว….แต่..ไม่ถึงอึดใจ..ขนาดแกนกระดอ เด็กน้อยเสธ..จาก 6 นิ้วกว่า..ก็ สร้างความตื่นตา ตื่นใจ…คุณน้าสาว ไปอีก…มันพองขยายเต็มมือ จนกำไม่รอบ…กลายร่างเป็น.. 8 นิ้วคูณ8 นิ้วไปซะนี่……คุณน้าเงิน กลืนน้ำลายฝืดๆ ลงคอ…เด็กน้อยเสธ..ดูทุก การ กระทำของ คุณน้าเงิน..เมื่อ..คุณน้าเงิน..เหลือบตามามอง..เด็กน้อยเสธ ก็ เหลือกตามองหลังคา..มองคานไม้ด้านบนแทน…..ผิวหน้าเนียนขาวกลับกลายเป็นสีชมพู…..กลิ่นหอมกาย น้าสาว เตะจมูก เด็กน้อยเสธ..หอมหวนชวนโหยหาเสียกระไร…..ความขาว ของ ผิวกาย ต้องแสงตะเกียงเจ้าพายุ…สะท้อนเงาเลื่อม ที่ แผ่นหลัง…..สิ่งไม่คาดเกิดขึ้นแล้ว….เรียวปากบาง ค่อยๆเคลื่อนเข้ามา…จนชิดหัวถอก..ที่ถูก คุณน้าเงิน ถอกลู่ไปตึง..กก เงี่ยง…หัวถอดคล้ำ..บานเปล่ง..ถูกจับไป ถูวน ที่ เรียวปากบางรูปกระจับ..สีส้ม….ถูวน อยู่ สอง-สาม รอบ…เรียวลิ้น ก็ ถูกเจ้าของ เอาออกมาสัมผัส ที่ เปล่งตึง…ขอ รูเยี่ยว เด็กน้อย…น้ำใสๆ…ซึม ออกมา มี กลิ่นคาวเล็กน้อยเตะจมูก..น้าสาวคนสวย…คุณน้าเงิน..ตวัดลิ้นไล้เลียจนรอบ ส่วน เงี่ยง องคชาติ…และ..ห่อปากครอบรูเยี่ยว เด็กน้อยเสธ…..และ อ้าขยับขยอก เข้าไป.ๆ.ๆ จนแทบมิดเงี่ยง..เรียวปากน้อย รู้สึกเต็มปาก เต็มคำ ไม่อาจกระดกลิ้นได้..จึงดูด…ส่วนหัวเข้าไปจนแก้มตอบ….ซ้ำแล้ว…ซ้ำเล่า….เด็กน้อย..จับผม คุณน้าเงิน..ขยุมดึง…พยามผลักออก เพราะ ความเสียว… แต่ คุณน้าสาวคนสวย..กลับ..เร่งถอกมือ กับ แกนกาย.ตัวอ้วน….จน พวงกระโปกตีขา…จน น้าสาว.ต้อง เอื้อมอ้อมไปโอบเอวหลานชาย…….ไม่ให้ขยับหนี…และ..พยายาม..ขยอก..แทงเนื้อเข้าไปมากที่สุด….จนชนคอหอย….สำลักน้ำลายย้อยออกมา จาก เรียวปาก…..เด็กน้อยเสธ เริ่ม ส่งเสียงร้องคราง..บอกไม่ไหวๆ….ไม่ไหว..

เด็กเสธ “ ไม่ไหว..ไม่ไหวแล้ว..ครับคุณน้า…น้ำผม..โอ..โอย…โอย..ออก..แล้วครับ…..น้าครับ…..อูย..ออกแล้ว…..ซีด……..อู…….”

……………..เด็กน้อยเสธ..ทำท่าจะถอยเอวออก…. แต่ เป็นจะหวะ ที่ น้ำพุ่งพอดี….น้าสาวคนงามสะดุ้งตกใจ..สำลักน้ำกามแรกที่ปาก…ที่พุ่งลงคอ…แถม..เมื่อหลุดพ้น ปาก…น้ำกามยังฉีกต่อเนื่อง กระจาย เต็มเรียวปาก…กระฉุด ใส่ใบหน้า…พุ่ง เลย กระเด็น ไปถึงผม…หัวกระดอ พ้นเรียวปาก ออกมาส่ายไปมา แต่ ยัง กระดก ฉีด น้ำกาม ขาวข้นกลิ่นคาว..พวยพุ่ง..ไป เต็มหน้าคุณน้าเงิน..คุณน้าเงิน ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่..นั่งตะลึงปล่อย มวลอสุจิ พุ่งกระฉุด ใส่หน้าระลอกแล้ว ระลอกเล่า..คุณน้าเงิน เผยอปากอ้าเล็กน้อย…เด็กน้อยเสธ ก็ จับกระดอ..กดเข้าไปที่ปาก..และ…

เด็กเสธ “ น้า ครับ ดูดต่อ..ดูดควย ผมต่อเร็วๆ…กินน้ำกามผมเข้าไปอีกเร็ว..ๆ ผมกำลังเสียว…..หัวควย..อูย อู..จะออก..ต่ออีกรอบ..แล้ว….”.

……………..น้าสาว คนงาม เหมือนต้องมนต์อสุร..อ้าปาก อ้าอม ดูด หัวกระดอ หลานชาย วัย 12 ปี …และ…ระลอก สอง ก็ ตามมาติดๆ…..ตัวเด็กนับล้าน พวยพุ่งกระฉูดซ้ำ น้ำกาม ข้นขาวคาว ฉีก ใส่ กระพุงแก้ม…ไหลปรูดลง..คอ…น้าคนสวย..สะดุ้งเล็กน้อย…และ…ดูด…ดูด…ดูด..ไม่สนใจเสียงคราง…และ..มือหลานชาย..ที่ ดึงศีรษะ..กระชากหัว ………..เข้าหาลำควย…..เนินนาน …………ที่ น้ำกามฉีดใส่คอ น้าสาวคนงาม..เมื่อ..ค่อยๆ..ถอนแกนออกมา..ลำควย เด็กน้อยเสธ..ยังแข็งไม่มี ที่ท่า..จะลดขนาด..กระดอ กระดก ในโพรงปากต่อ เนื่อง…และ..เมื่อถึงเรียวปาก..น้าสาวดุดอย่างแรงซ้ำไปอีก..ที่นี้ไม่ใช่..น้ำกาม..แต่ เป็นฉีเด็กน้อยเสธ..ที่พุ่ง ออกมาคง..สุดกลั่น..ที่น้ำแตกกระจาย..ไปสองเที่ยว…น้าสาวเงย หน้าอ้าปาก…จับแกนกระดอไว้…คงคิดเป็นไง เป็นกันไหนๆ..ก็ไหนๆ..แล้ว….จะ…กินเยี่ยวเด็กอีกเป็นไร………น้ำใสเหลืองพุ่งจอกเข้าปากสาวพรหมจรรย์…ที่ คืนนี้ รู้รสชาติ…ด.เด็ก…และ………เสียงคิดในใจ…กังวานก้อง ในความกระสัน….นี้ ……..(..นี้……ไม่ใช่..ด.เด็กแล้ว…..นี้มัน…ด.ผู้ใหญ่..ที่ หายไป……….)

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More