หมอผีสีเหียบ ตอนที่ 14 – ซ้ำรอย

หมอผีสีเหียบ ตอนที่ 14 – ซ้ำรอย

หมอผีสีเหียบ ตอนที่ 14 – ซ้ำรอย

 …………………………………………………………

ผมอุ้มร่างของคุณพลอยที่ยังนอนหลับไหลมาวางบนเตียงนอนคิงไซส์ แล้วขยับไปนั่งที่ขอบเตียงมองดูกิจกามของไอ้ตี๋กับน้องมุกที่กำลังบรรเลง อยู่บนโซฟา น้องมุกนอนหลับตาพริ้ม ปากเผยออ้าส่งเสียงครางสะท้านออกมาเป็นระยะ เสื้อนักศึกษาโดนไอ้ตี๋ถอดออก
จนเหลือแต่ยกทรงสีขาว กระโปรงนักศึกษาก็โดนถอดโยนลงไปบนพื้นเหลือแต่กางเกงในตัวจ้อย

ทรวงอกขนาดมาตรฐานของเธอสะท้านขึ้นลงตามจังหวะหอบหายใจกระเส่า สะโพกผายเนื้อแน่นกับขาเรียวยาวกำลังโดนไอ้ตี๋ใช้มือตะปบลูบไล้ สลับกับฝังใบหน้าลงไปจูบพรมไม่ได้หยุด น้องมุกยิ่งมาก็ยิ่งเด้งสะท้าน เธอเผลอลืมตาขึ้นมาครั้งหนึ่ง แต่เมื่อเห็นผมกำลังมอง ก็รีบปิดตาแกล้งเมาหลับอยู่เหมือนเดิม

ผมหยิบกระป๋องเบียร์ขึ้นมาซดดับกระหาย ท่อนเอ็นกำลังตื่นตัวไปกับเรือนร่างของน้องมุก ในใจก็แอบเสียดายน้องมุกอยู่สักหน่อย เพราะเธอเองก็มีเสน่ห์น่าสนใจใช่ย่อย นี่ถ้าหากไอ้ตี๋ไม่โผล่มาขัดจังหวะเสียก่อน ผมก็อาจจะกำลังบรรเลงเพลงรักกับน้องมุกคนนี้อยู่ก็ได้ แต่แบบนี้อาจจะดีก็ได้ เพราะเมื่อครู่ตอนที่ไอ้ตี๋อุ้มน้องมุกเข้าห้อง ผมกับน้องแอนเห็นน้องมุกลืมตาขึ้นมาแวบหนึ่ง แต่พอเห็นว่าผมกับแอนมองอยู่ เธอก็รีบปิดตาแกล้งหลับต่อ

พอเป็นแบบนี้ก็เดาได้ไม่ยากว่าเธอมีความต้องการ และไม่คิดขัดขืนไอ้ตี๋ ผมค่อยนึกได้ว่าตอนร้องคาราโอเกะ คู่นี้ก็ดูจะแอบจู๋จี๋อยู่เหมือนกัน ไม่แปลกเลยที่ไอ้ตี๋จะฉวยโอกาสหย่อนโทรศัพท์มือถือของตัวเองเอาไว้ในกระเป๋า ของน้องมุก แล้วแอบชิ่งหนีไอ้โก้นั่งแท็กซี่ออกมาหาตามแผนที่ของโปรแกรมค้นหาตำแหน่ง ทีแรกไอ้ตี๋แค่ตั้งใจจะฟอร์มเนียน หาว่าบ้านน้องมุกอยู่ที่ไหนเฉย ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ ดันมาเจอผมกำลังเย่ออยู่กับน้องแอนพอดี ไอ้ตี๋ก็เลยฉวยโอกาสอุ้มน้องมุกเข้าห้องเสียเลย

ผมกับแอนเหมือนจะเห็นตรงกัน เธอจึงไม่ได้ออกตัวปกป้องเพื่อนคนสนิทแต่อย่างใด เธอเพียงแค่ยิ้มเขิน ๆ เหมือนปล่อยให้เพื่อนของเธอตัดสินใจเองว่าอยากเจอชะตากรรมแบบไหน แล้วรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างเนื้อล้างตัว ล้างคราบน้ำกามที่ผมได้ฝากเอาไว้จนเต็มร่อง

“อูยยสสส น้องมุกของพี่ตี๋สวยจัง”

ไอ้ตี๋ส่งเสียงแหบพร่า ขณะกำลังซุกหน้าลงไปที่โหนกของน้องมุก ตอนนี้ถึงจะมีกางเกงในกั้นไว้อีกหนึ่งชั้น แต่น้องมุกก็เสียวสะท้านจนลืมตัว เธอร้องซี้ดซ้าดเด้งกระดกเอว ถ่างสองขาออก แล้วเอื้อมมือขึ้นมากดหัวของไอ้ตี๋เอาไว้

“อึ๋ยยย อูยยยสสส อืมมมมม”

ไอ้ตี๋ไม่ได้แปลกใจนักที่น้องมุกลืมตาตื่นขึ้นมา เหมือนกับว่ามันจะรู้อยู่แล้ว ว่าเธอแกล้งหลับ แล้วมันก็ตอบสนองด้วยการซุกหน้าเข้าไปมากกว่าเดิม แล้วเอื้อมมือขึ้นไปขยำนมของน้องมุกจนเธอดิ้นพราด

ลีลารักของคู่นี้ทำให้ผมร้อนจนทนไม่ไหว แต่น้องแอนยังไม่ได้ออกมาจากห้องน้ำ เหลือบไปด้านหลังมองเห็นคุณนายพลอยไฮโซสุดสวยนอนหลับตาพริ้ม เต้านมบิ๊กไซส์เด้งขึ้นเด้งลงก็อดใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าเธอแกล้งหลับ หรือว่าเมาจริง ๆ เพราะเธอเองก็ดื่มสนุกสุดเหวี่ยงกว่าใครอื่น

ความหื่นทำให้ผมขยับไปนอนทับร่างอวบอิ่มของคุณพลอยเอาไว้ ปากจูบไซร้ไปตามซอกคอ เธอร้องครางออกมาเบา ๆ ในลำคอตอนที่ผมบีบขยี้นมของเธอ แต่ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะลืมตาตื่นขึ้นมา ผมจึงเดาว่าเธอเมาหลับไปจริง ๆ เพราะโดยวิสัยแล้ว หากตื่นอยู่เธอสมควรจะมีปฏิกิริยาตอบสนองมากกว่านี้

หากจะว่าไปแบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ให้อารมณ์เหมือนกำลังลักหลับผู้หญิงสักคน ผมก็เลยยิ่งไล่จูบพรม สลับกับใช้มือบีบเคล้นสองเต้าที่ใหญ่บึ้มอวบอิ่มไม่แพ้ใครอื่น ถึงด้านความอวบหยุ่นนั้นอาจจะสู้น้องแพร กับน้องแอนไม่ได้ แต่สัมผัสของคุณพลอย ก็ทำให้ผมขนลุกซู่ หิวกระหายได้ตลอดเวลาเช่นเคย

ผมจัดการปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาที่คุณพลอยยืมของดาวมาใช้ออกจนหมด แบะสาบเสื้ออกโดยไม่ถอด เพราะผมรู้สึกว่าเวลาเอากันแบบใส่ชุดนักศึกษามันให้อารมณ์ดีกว่าสักหน่อย ผมจึงแค่ถลกยกทรงขึ้นไป แล้วก้มหน้าลากลิ้นเลียวนไปตามเนื้อขาวเนียนนุ่ม ซุกหน้าลงไปในร่อง สองมือขยำขยี้เนื้อนวลจนแทบแหลกเละ สลับกับดูดเลียที่ปลายถัน แวบเดียวหัวนมของเธอก็แข็งตัวชี้เด่ขึ้นมา

ตอนนี้ผมแน่ใจแล้วว่าคุณพลอยต้องเมาหลับไปจริง ๆ ไม่งั้นคงต้องเด้งตัวรับไปแล้ว แต่นี่เธอแค่นอนนิ่งส่งเสียงร้องอืออาในลำคอ ตอนที่ผมละเลงลิ้นรัวใส่หัวนมของเธอ ขนาดผมลองแกล้งกัดเบา ๆ จนเธอสะดุ้งโหยง แต่ก็ยังกลับไปนอนหลับต่อเช่นเดิม

เรือนร่างของสาววัยสามสิบต้น ๆ ดูจะมีเสน่ห์ไม่สร่างซา ผมยังคงรู้สึกเหมือนเดิมว่าคุณพลอยเพียงแค่แพ้น้องแพรเล็กน้อยเท่านั้น เธอยังมีเสน่ห์เปี่ยมล้น ขนาดเทียบกับน้องแอนที่เซ็กส์ซี่สวยเด่นเป็นดาวเภสัช เธอก็ยังดูจะเหนือกว่าอีกหนึ่งขั้น

ผมอดใจไม่ไหวขยับลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนล่อนจ้อน แล้วขยับลงไปใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในของคุณพลอยรูดออกมาโยนทิ้งไป ผมจัดหมอนมารองสะโพกของคุณพลอยเอาไว้ กระโปรงสั้นสีดำสนิทโดนถลกขึ้นไปจนเห็นโคกสวาทลอยเด่นหราอยู่เบื้องหน้า เธอนอนหลับตาพริ้ม สองขาถ่างออกอ้าซ่า ผมสีดำยาวสลวยแผ่สยายอยู่บนเบาะนอน สองเต้าเปลือยเปล่าที่มีรอยจ้ำสีแดงอ่อนจางเด้งสะท้อนขึ้นลงอยู่ตรงนั้น

ผมเหลือบมองไปทางไอ้ตี๋แวบหนึ่ง เพราะเสียงทางนั้นดูจะเงียบหายไป แล้วผมก็เห็นว่ามันกำลังหันมามองคุณพลอยทำท่าตาค้างเหมือนไม่เคยเห็นผู้หญิง สวยแบบนี้มาก่อน แต่แค่แวบเดียวพอมันเห็นว่าผมมองอยู่ มันก็หันมายกนิ้วโป้งให้ แล้วหันไปจับน้องมุกที่นอนตาลอยอยู่ให้ถ่างขาออก ทำท่าเหมือนจะแข่งกับผม

ผมรับคำท้าทายทันทีด้วยการช้อนจับข้อพับขาของคุณพลอย จ่อท่อนเอ็นไปที่ร่องหลืบแล้วออกแรงกดชำแรกมุดเข้าไปด้านใน หนทางไม่ได้ยากลำบากนัก เพราะผมกับคุณพลอยก็จัดหนักอยู่ด้วยกันบ่อย ๆ แต่ก็ยังคับแน่นเร้าอารมณ์ไม่แพ้สาวรุ่น

คุณพลอยที่เมาหลับอยู่ส่งเสียงหายใจฟืดฟาด หน้าบิดเบี้ยวเหยเก ร่องของเธอกำลังตอดของผม มันโอบรัดแนบแน่นสร้างความเสียวจนผมขนลุกซู่ กว่าจะทำใจขยับเอวกระแทกใส่ได้ ไอ้ตี๋ก็ชิงออกแรงกระแทกใส่น้องมุกไปก่อนแล้ว

ผมเหลือบมองไปอีกครั้ง ไอ้ตี๋กำลังส่งเสียงร้องอูย เร่งเครื่องกระแทกใส่น้องมุกแบบไม่ลืมหูลืมตา ทำท่าเหมือนตายอดตายอยากมานานแสนนาน ในขณะที่น้องมุกเองก็ส่งเสียงร้องซี้ดซ้าด อ้าขาเด้งสะโพกรับด้วยลีลาที่พอจะเดาออกว่าเธอไม่ใช่สาวบริสุทธ์สดซิงแบบ น้องแอน หรือน้องแพร

เสียงเนื้อกระแทกเนื้อที่ด้านข้างทำให้ผมไม่อยากน้อยหน้า รีบหันมาโยกเอวกระแทกใส่คุณพลอยแบบไม่ยอมแพ้เหมือนกัน ผมเร่งเครื่องกระแทกแบบเข้าสุดออกสุด สลับแยงไปทางซ้ายบ้างขวาบ้าง คุณนายพลอยที่เมาหลับอยู่ถึงกับหน้าบิดเบี้ยวตัวกระตุกสะท้าน สะโพกของเธอไม่ได้โยกตามเพราะหลับอยู่ แต่ว่าร่องของเธอกำลังดูดตอดจนผมแทบทนไม่ไหว

ผมกับคุณพลอย ไอ้ตี๋กับน้องมุก พวกเราสลับกันส่งเสียงร้องครางออกมาไม่ขาดสาย พวกเราแข่งกันออกแรงกระแทกใส่จนเสียงป้าบ ป้าบ ป้าบ ดังสนั่นลั่นห้อง น้องมุกกำลังเรียกชื่อไอ้ตี๋ดังลั่น ทำท่าเหมือนใกล้จะเสร็จ แต่ไอ้ตี๋ดันชิงส่งเสียงร้องโอย หยุดเคลื่อนไหว แล้วกระฉูดน้ำเข้าไปในร่องของน้องมุกเสียก่อนรอบหนึ่ง น้องมุกจึงหันไปหยิกใส่ไอ้ตี๋เพื่อเป็นการประท้วงทีหนึ่ง

ผมหันไปมองด้วยรอยยิ้มของผู้ชนะ เพราะผมยังคงอดทนไหว เร่งกระแทกเอวใส่คุณพลอยต่อได้อีกสักพักใหญ่ แต่ตอนนี้น้องมุกเอียงหน้ามามองผม เพ่งเน้นไปที่ควยของผมด้วยสายตาแปลก ๆ ซึ่งหากให้ผมแปลแบบเข้าข้างตัวเองล่ะก็ เธอคงกำลังนึกอิจฉาคุณพลอยที่กำลังโดนควยดุ้นยาวใหญ่กระแทกอย่างยาวนานถึงใจ เพราะของไอ้ตี๋ถึงจะสั้นกว่าผมไม่มาก แต่ของมันจะออกแนวยาวแต่เล็ก จึงอาจจะไม่ถึงใจผู้หญิงบางคน

น้องมุกทำท่าเขิน เมื่อเห็นว่าผมกำลังจ้องเธออยู่ แต่ครู่เดียวเธอก็บอกให้ไอ้ตี๋ลงไปนอนหงายบนโซฟา ส่วนเธอขยับขึ้นไปนั่งคร่อมด้านบน จับเอาดุ้นของไอ้ตี๋ตั้งตรง แล้วคร่อมทับ ควบขย่มใส่ด้วยลีลาร้อนร่านไม่ธรรมดา ไอ้ตี๋เองก็ดูจะถูกอกถูกใจไม่น้อย มันยิ้มกริ่มหันมามองผมเหมือนจะบอกว่าดูซิข้ามีผู้หญิงทำให้แบบนี้ แล้วก็ทำสัญญาณมือบอกประมาณว่าสนใจจะแลกคู่กันมั้ย

ผมแยกเขี้ยวใส่แล้วหัวเราะหึหึ เพราะถึงน้องมุกจะสวยใช่ย่อย แต่คุณพลอยก็สวยกว่าไปอีกสองสามขั้น จึงไม่แปลกเลยที่มันจะอยากฟันคุณพลอยจนตัวสั่น แต่ผมไม่มีทางยกให้มันแน่ ๆ ผมจึงส่ายหน้าแบบยิ้ม ๆ ให้แล้วหันมาเร่งกระแทกเอวใส่คุณพลอยต่อ

ผมเร่งจังหวะได้อีกไม่นาน ก็ทานทนไม่ไหว ต้องรีดพลังเฮือกสุดท้ายกระแทกแอ่นใส่สุดตัว สองมือขยำสองเต้าของคุณพลอยจนดบิดเบี้ยว แล้วระเบิดน้ำกามกระฉูดเข้าไปในร่องของคุณพลอยแบบเต็มเหนี่ยว … วันนี้ผมน้ำแตกไปกี่รอบแล้วนะ?

ตอนนี้ผมได้แต่ฟุบหน้าลงไปกอดคุณพลอยซึมซับความสุขเสียวที่ตักตวงได้ไม่มี วันหมดรู้สึกเรี่ยวแรงเหือดหายอยู่บ้าง ดุ้นเอ็นที่โดนใช้งานแทบไม่ได้หยุดพักก็ดูจะเริ่มทนไม่ไหว เริ่มห่อเหี่ยวหดตัวลง ผมจึงได้แต่พลิกตัวลงไปนอนแผ่หราหอบหายใจหนักหน่วง

แต่นอนพักได้ไม่ทันไร เตียงนอนก็ยวบลงไปเล็กน้อย พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่โชยมา น้องแอนที่มีหยาดน้ำเกาะอยู่ตามตัวออกมาจากห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่เธอกำลังนั่งอยู่ข้างผมในสภาพที่มีแค่ผ้าขนหนูสั้นเต่อผืนเดียวห่อหุ้ม ร่างกายเอาไว้ ขาขาวเพรียวของเธอกำลังโผล่ออกมายั่วน้ำลาย ส่วนด้านบนเธอก็รัดคลุมทรวงอกแบบเกือบเห็นจุกนม

เธอหน้าแดงก่ำ มองผมด้วยสายตาที่เหมือนจะแฝงความหึงหวงครึ่งหนึ่ง ผสมกับอารมณ์ร้อนรักวาบหวามอีกครึ่งหนึ่ง เธอหันมาตีแขนผมเบา ๆ หนึ่งที หันไปมองคุณพลอยที่กำลังนอนถ่างขาอ้าซ่า มีคราบน้ำเชื้อไหลย้อยมาจากร่อง แล้วส่งเสียงตัดพ้อออกมาแบบไม่จริงจังนัก

“ฮึ เพิ่งทำกับแอนแท้ ๆ เผลอแวบเดียว มาแอบทำกับพี่พราวซะแล้ว”

พอตัดพ้อเสร็จ เธอก็เหลือบมองไปทางน้องมุกที่กำลังควบขย่มใส่ไอ้ตี๋แบบไม่ยั้ง เธอมองค้างแล้วกลืนน้ำลายลงคอ ทำท่าทางเหมือนไม่อยากเชื่อว่าเพื่อนสนิทของตัวเองจะช่ำชองลีลารักมากมายถึง ขนาดนี้

ผมหันไปมองก็เห็นไอ้ตี๋แอบมองสำรวจเนื้อตัวของน้องแอนอยู่เหมือนกัน แต่แค่แวบเดียวเสียงหวีดร้องของน้องมุกก็เรียกร้องความสนใจของทั้งหมดไป ไอ้ตี๋ที่โดนขย่มใส่ก็ดูจะไม่ไหวเหมือนกัน มันส่งเสียงร้องอูยเด้งเอวใส่ ส่วนน้องมุกก็ตัวเกร็งกระตุกอยู่พักใหญ่ แล้วค่อยฟุบหน้าลงไปส่งเสียงหอบกระเส่าบนร่างของไอ้ตี๋ ท่าทางเหมือนจะเสร็จพร้อมกันทั้งสองคนอีกหนึ่งรอบ

หลังจากนั่งมองฉากเสียวของตี๋กับน้องมุกในระยะประชิด น้องแอนก็หน้าแดงหอบหายใจแรงกว่าเดิม เธอกวาดสายมองไปที่หว่างขาของคุณพลอย สลับกับมองหน้าผม แล้วมองต่ำลงไปที่ดุ้นเอ็นของผม ทำท่าเหมือนอยากจะสื่อความหมายอะไรบางอย่าง แต่แวบเดียวเธอก็เบือนหน้าหนีไปทางอื่น ทำท่าเหมือนเขินจนไม่กล้าทำพูดออกมา

ท่าทางขัดเขินของน้องแอนปลุกจนของผมเริ่มผงกหัวตื่นตัวขึ้นมาอีกรอบ และนั่นก็ทำให้เธอเผลอส่งเสียงร้องอุ๊ยตกใจขึ้นมา เพราะกำลังมองดุ้นของผมที่กำลังค่อย ๆ พองตัวขึ้นมาอย่างช้า ๆ

“น้องแอน ช่วยทำให้หน่อยนะ”

ผมพูดพลางกุมมือของน้องแอนมาที่ดุ้นเอ็น เธอชะงักลังเลเล็กน้อยในคราวแรก แต่แวบเดียวก็ยอมใช้มือจับ แล้วรูดถอกเบา ๆ ตามที่ผมเคยสอนให้บนรถ ส่วนผมก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของเธอด้วยการล้วงมือไปขยำนมสลับกับล้วงเข้าไป สะกิดเขี่ยตรงกลางหว่างขา

น้องแอนเหมือนจะรู้งานขึ้น เธอเหลือบตามองไปทางน้องมุกกกับไอ้ตี๋ที่เปลี่ยนท่าเป็นลุกขึ้นมานั่งกอดจูบ กันแวบหนึ่ง สองคนนั้นกำลังพักเหนื่อยพลางมองมาทางนี้ด้วยความสนใจ แต่น้องแอนก็ดูจะปรับตัวได้ เธอไม่เขินแล้ว และผมรู้สึกเหมือนกับว่าเธออยากแสดงให้สองคนนั้นดู ว่าเธอทำให้ผมได้มากขนาดไหน

ท่าทางเก้ ๆ กัง ๆ บนรถยนตร์เมื่อราวหนึ่งชั่วโมงก่อน กลับกลายเป็นเชี่ยวชาญกว่าเดิม ถึงจะยังนับว่าเก่งไม่ได้ แต่ก็ก้าวหน้าขึ้นเยอะ เธอก้มหน้าลงมาบดนมลงบนท่อนขาของผม มือนึงรูดถอกไปพลาง จากนั้นก็เริ่มก้มหน้าลงไปจูบ เลียวน แล้วอ้าอมเข้าไปดูดในปาก แถมด้วยผงกหัวขึ้นลงอย่างเป็นการเป็นงาน จนผมตัวกระตุกร้องครางอูยออกมา

เท่านั้นไม่พอ เธอยังชำเลืองมองไปทางน้องมุก ทำท่าเหมือนจะท้าให้ทำแข่งกันตามวิสัยสาวนักกีฬาอีกต่างหาก แต่น้องมุกเหมือนจะไม่ได้สนใจสายตาของน้องแอนมากเท่าไหร่ ผมรู้สึกเหมือนว่าน้องมุกกำลังมองดุ้นของผมอยู่แบบตาไม่กระพริบ

ท่าทางท้าทายของน้องแอน เหมือนจะโดนไอ้ตี๋แปลความหมายผิดไปอีกแบบ มันหันมามองน้องแอนแบบหื่น ๆ แล้วใช้มือรูดควยตัวเองยิก ๆ ทำท่าเหมือนกำลังจินตนาการว่าสาวสวยดาวเภสัชคนนี้กำลังใช้ปากทำให้อยู่

จังหวะนั้นน้องมุกหันไปเห็นไอ้ตี๋มองน้องแอนพอดี ไอ้ตี๋ก็เลยโดนหยิกจนสะดุ้งโหยงไปหนึ่งรอบ แต่พอหยิกเสร็จน้องมุกก็ขยับไปนั่งคร่อมหันหลังให้ไอ้ตี๋ เธอหันหน้ามาทางผม จับเอาดุ้นของไอ้ตี๋ตั้งตรง มองผมแบบยั่ว ๆ แล้วเริ่มขยับโยกตัวกลืนเอาดุ้นของไอ้ตี๋เข้าไปจนหมดลำ

ไอ้ตี๋ถึงกับทำหน้างง ๆ ที่นั่งอยู่เฉย ๆ ก็โดนน้องมุกขึ้นขย่ม แต่โดนโยกใส่สักพัก มันก็เริ่มปรับตัวได้ เอื้อมมือช้อนลอดใต้แขนของน้องมุกมาด้านหน้า แล้วช่วยบีบขยำนมให้เธอจนตัวกระตุกไปหลายรอบ

ฟังเสียงครางของไอ้ตี๋กับน้องมุกแล้วอารมณ์ผมกระฉูดขึ้นมากระทันหัน จึงขยับตัวลุกขึ้นจัดแจงท่าของน้องแอนเสียใหม่ เธอแสดงท่าทีอิดออดไม่ยินยอมเล็กน้อย เหมือนกำลังเมามันอยู่กับการดูดควยให้ผม แต่สุดท้ายก็ยอมให้ผมจัดท่าจัดทางแต่โดยดี

น้องแอนโดนจับอยู่ในท่าคลานสี่ขา หันหน้าไปทางน้องมุก ส่วนผมขยับไปประกบด้านหลัง กดดุ้นเอ็นจรดอยู่กับร่องสาวของเธอ จากนั้นหันไปจับล๊อคเอวบางของเธอไว้ แล้วค่อย ๆ ผลักดันดุ้นเอ็นเบียดแทรกเข้าไปในร่องที่ยังใหม่สดซิง

หนทางไม่ได้ยากลำบากอย่างในคราวแรก เพราะโดนผมบุกเบิกสำรวจวิ่งเข้าวิ่งออกไปแล้วหลายรอบ แต่มันก็ยังตอดรัดแน่นจนผมครางอูยออกมาเสียงยาว ส่วนน้องแอนก็ส่งเสียงร้องซี้ดจิกมือกับผ้าปูที่นอนจนยับยู่

“ซี้ดดสสสสส … อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ”

ผมเริ่มจากซอยเอวกระแทกใส่ช้า ๆ เธอก็ร้องครางออกมาเสียงยาว แต่พอผมเริ่มโหมเร่งความเร็วกระแทกดังปั้กปั้ก น้องแอนก็กลายเป็นส่งเสียงครางถี่สั้นเหมือนกำลังจะขาดใจตาย

รสชาติแสนเอร็ดอร่อยของร่องสวาทที่ตอดรัดไม่หยุด กับเสียงร้องคร่ำครวญของน้องแอนกำลังทำให้ผมคลั่ง โดยเฉพาะตอนนี้ที่ข้างหน้าก็มีฉากเด็ดให้ดูชมไปด้วยอีกทาง น้องมุกกำลังโยกขย่มให้ไอ้ตี๋เร็วจี๋ เธอส่งเสียงร้องคราง มองผมตาหวานฉ่ำ ในขณะที่ไอ้ตี๋นั้นโดนร่างของน้องมุกบังอยู่ก็เลยมองไม่เห็นข้างหน้า ส่วนน้องแอนก็กำลังก้มหน้าแนบกับเบาะนอนจึงมองไม่เห็นแววตาของน้องมุกที่มอง ผมเหมือนกัน

มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้นแปลก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนว่าผมกับน้องมุกกำลังแอบเล่นชู้ลับหลังกันอยู่ เธอมองผมเหมือนจะสื่อความหมายว่า หากลองกับเธอล่ะก็ เธอจะขย่มให้ผมแบบที่กำลังทำกับตี๋อยู่นี่แหละ ส่วนผมเองก็เกิดความรู้สึกตื่นเต้น เร่งเอวกระแทกใส่น้องแอนจนร่างของเธอกระเด้งกระดอน กลีบแคมที่เพิ่งโดนเปิดซิงพลิกปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนร้อนฉ่า

เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป้าบป้าบลอยฟุ้งไปทั่วห้อง เสียงหอบครางแห่งความหฤหรรษ์สะท้อนผนังห้องกลับไปกลับมา สะกดกล่อมจนหัวสมองมึนงง ต่างฝ่ายต่างรีดเร้นเรี่ยวแรงออกมาเสพระเริงกามโดยไม่มีรั้งออม กระทั่งเมื่อถึงช่วงโค้งสุดท้าย สุ้มเสียงเหล่านี้ก็ยิ่งพุ่งไต่ระดับทะยานขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์อย่างรวดเร็ว

“โอย ไม่ไหวแล้วน้องมุก ซี้ดดดสสสส เสียววว สุดยอดไปเลย พี่ตี๋ไม่ไหวแล้ววว โอยยสสส”

“อึ๊ยยยย … ซีดส์ส …พี่ต้น…แอน … แอน … แอน … อะ อ๊ายยยยยยย”

ไอ้ตี๋ตัวกระตุกส่งเสียงร้องครางชิงเสร็จไปก่อนใครอื่น แล้วมันก็เอนหลังหลับตาทำท่าเหมือนจะหมดแรงหลับไป แต่น้องมุกก็ยังโยกใส่ไอ้ตี๋ไม่ยั้งเพราะเธอยังไม่เสร็จ จากนั้นน้องแอนก็ตัวกระตุกส่งเสียงหวีดร้องตามมาติด ๆ เพราะชิงล่วงหน้าไปถึงสวรรค์ก่อนผม เธอนอนหลับตาพริ้มฟุบหอบหายใจแนบหน้ากับเบาะเหมือนหมดเรี่ยวแรงโดยที่ผมยัง ไม่ทันเสร็จ

ผมได้แต่กระแทกใส่น้องแอนที่นอนนิ่งต่อไปเพราะใกล้เสร็จเต็มที แต่แล้วตอนนั้นน้องมุกก็ขยับตัวลุกขึ้นจากไอ้ตี๋ แล้วเดินปรี่เข้ามาหาผม เธอกระโจนขึ้นมาบนเตียงเหมือนแม่เสือสาว แล้วผลักผมออกจนดุ้นเอ็นหลุดออกจากร่องของน้องแอน จากนั้นเธอก็โผเข้ามากอดจูบผลักผมลงไปนอนหงายบนพื้น

น้องมุกจูบเก่งทีเดียวหากเทียบกับน้องแอน แต่ดูไปเหมือนจะยังเป็นรองยัยดาวของผมหลายขั้น แต่เรื่องความร่านสวาทนี่คงไม่แพ้กันเท่าไหร่ แถมลีลาเธอยังคล่องแคล่วดีเสียด้วย

จากในท่าจูบปากกัน เธอขยับตัวยุกยิกจับดุ้นของผมไม่กี่ที ก็สามารถหย่อนสะโพกกดร่องสาวลงไปกลืนกินของผมได้อย่างรวดเร็ว แต่หนทางดูจะติดขัดเล็กน้อย เหมือนกับว่าสาวร้อนสวาทอย่างเธอยังไม่เคยเจอของใหญ่แบบผม

เมื่อกดไม่ลง เธอก็ยกหัวปล่อยจูบออก สะบัดตัวแอ่นแหงนหน้าเริ่ด จัดท่าทางยกตัวขึ้นไปเล็กน้อย แล้วกดขย่มทับลงมาด้านหลัง และเธอทำสำเร็จ ดุ้นเอ็นของผมโดนกลืนกินวูบเดียวหายเข้าไปทั้งลำ แต่เธอถึงกับตัวกระตุกหน้าตาบิดเบี้ยว จิกมือลงบนหน้าท้องของผมอย่างแรง

“… พี่ต้นกล้า … ใหญ่จัง … อูยยสสส … อิจฉายัยแอนจริง … อูยยสสสส … อาาาาาา”

น้องมุกส่งเสียงบ่นพึมพำด้วยท่าทางเหมือนมีความสุขสุดขีด เธอหยุดพักหายใจปรับตัวให้เข้ากับขนาดของผมครู่หนึ่ง จากนั้นก็เริ่มยกตัวขึ้น แล้วกระแทกสะโพกลงมา ผมช่วยสนองอีกแรงด้วยการกระดกเอวกระแทกสวนกลับขึ้นไปตามจังหวะ ซึ่งดูเหมือนจะถูกใจน้องมุกแบบสุด ๆ

ขณะที่กำลังขย่มใส่ผม เธอก็ยกมือขึ้นบีบขยี้สองเต้า แล้วไล่ขึ้นไปทึ้งดึงผมเผ้าของตัวเอง และเมื่อเห็นแบบนี้ผมก็รู้แล้วว่าเธอกำลังใกล้จะเสร็จ ซึ่งผมเองก็เกือบ ๆ อยู่เหมือนกัน ก็เลยยกหัวขึ้นไปซุกลงตรงกลางร่องนม ช่วยดูดเลีย ขยำขยี้ปลุกอารมณ์ของเธอไปอีกทาง

รอจนเธอชิงเสร็จไปก่อนอีกคน ผมก็จับน้องมุกพลิกลงไปนอนหงายกับเบาะนอน จับสองขาของเธอถ่างออก แล้วออกแรงกระเด้าใส่ด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี น้องมุกที่ยังไม่ทันหายจากจุดสุดยอด โดนเข้าไปแบบนี้ก็ดิ้นพราด ๆ สะบัดหัวไปมาจนผมยุ่งเหยิง แต่ไม่นานนักผมก็ทนไม่ไหว กระแทกเอวทิ้งทวนอีกสี่ห้าครั้ง แล้วกระฉูดน้ำกามเข้าไปในร่องของเธอ

ผมนอนฟุบทับน้องมุกเพราะหมดแรงอยู่นานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่พอตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ลืมตาขึ้นมามองซ้ายมองขวา ก็เห็นทุกคนนอนสลบเหมือดส่งเสียงกรนคร่อกฟรี้ออกมากันหมด น้องมุกนอนหลับไปทั้งที่โดนผมทับอยู่ด้านบน ไอ้ตี๋นอนคอพับอยู่บนโซฟาตัวนั้น น้องแอนกับคุณนายพลอยนอนใกล้กัน

ผมลุกขึ้นไปฉี่ด้วยความรู้สึกปวดหัวตุ้บ เพราะทั้งเมา แล้วก็ออกแรงไปเยอะ พอปิดไฟ กลับมานอนบนเตียง ผมก็คลานไปซุกอยู่ระหว่างกลางน้องแอนกับคุณพลอย จับร่างนุ่มนิ่มพวกเธอมากอดไว้ทางด้านซ้ายและขวา แล้วก็ผลอยหลับฝันหวานไปว่ากำลังนอนกอดอยู่กับน้องแพร

…………………………………………………………

ความเมาและความเหนื่อยทำให้ผมหลับสนิท กว่าจะตื่นรู้สึกตัวอีกทีก็ปาเข้าไปสิบโมงกว่า แถมที่ตื่นขึ้นมาก็เพราะโดนคุณนายพลอยขึ้นขย่มลักหลับใส่ผมจนน้ำแตกไปอีกคน ละรอบ รอจนเธอเสร็จ ผมถึงค่อยนึกออกว่าคลาสเรียนตอนบ่ายมีสอบเก็บคะแนนย่อย ก็เลยต้องรีบลุกพรวดไปปลุกไอ้ตี๋ น้องแอน กับน้องมุก

นี่เป็นครั้งแรกที่ไอ้ตี๋เด็กเรียนทำท่าอิดออดบอกว่าไม่อยากไปสอบ อยากนอนกอดน้องมุกมากกว่า น้องมุกก็เลยช่วยจัดให้ไอ้ตี๋ไปอีกหนึ่งยก ในระหว่างที่พวกเราผลัดกันอาบน้ำ กว่าจะได้ออกก็เลยปาเข้าไปเกือบเที่ยง

ผมขับรถคุณนายพลอย ที่ยังคงแอบปลอมเป็นนักศึกษาสาวชื่อพราว ไปส่งน้องแอนกับน้องมุกก่อน ส่วนไอ้ตี๋ไปส่งแค่ถนนใกล้บ้านให้มันนั่งรถต่ออีกหน่อย ส่วนผมนั้นทีแรกตั้งใจจะช่วยขับรถไปส่งคุณพลอยที่คฤหาสน์ แล้วจะนั่งแท็กซี่กลับเอง แต่คุณพลอยไม่ยอม บอกว่าให้ผมขับกลับบ้าน แล้วเธอจะขับรถกลับเองคนเดียว ผมก็ทำตามที่เธอต้องการเพราะแบบนั้นก็สะดวกกว่า

“เมื่อคืนสนุกมั้ยครับพราว”

ผมหันไปส่งเสียงหยอกล้อคุณพลอยเล่น ๆ ด้วยการเรียกชื่อปลอม ๆ ของเธอ เธอมองค้อนกลับมา แล้วตีแขนผมดังเพียะเหมือนกับเขินในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป แต่ก็ยังนั่งอมยิ้มเหมือนกับว่านั่นเป็นประสบการณ์พิเศษอย่างหนึ่งสำหรับเธอ

“ต้นกล้ารู้มั้ย … ตั้งแต่เล็กจนโต พี่พลอยโดนกักอยู่ในกรอบในระเบียบมาตลอด จนเรียนจบก็โดนกรอบของสังคมไฮโซกักเอาไว้ … เมื่อคืนนี่ นับเป็นครั้งแรกเลย ที่ได้ทำเรื่องบ้า ๆ ตามใจตัวเอง … สนุกมาก ๆ เลยล่ะ ไว้ทำแบบนี้กันอีกนะ”

“ปล่อยแก่ว่างั้น?”

ผมหยอกกลับไปอีกรอบ จนเธอตีแขนผมอีกครั้ง แต่ผมไม่ได้หมายความว่าเธอแก่อะไรหรอกนะ เพราะถึงแม้ว่าเธอจะอายุสามสิบกว่า แถมมีลูกหนึ่งคน แต่ทั้งหน้าทั้งหุ่นยังเช้งกระเด๊ะไม่แพ้สาวรุ่นเลยสักนิด

“ฮึ แก่ ก็แก่ พี่ไม่ได้สาว สด ซิง เหมือนหนูแอนคนนั้นนี่นา”

“โอ๋ ๆ เมียจ๋าอย่างอนนะ ถึงน้องแอนจะอายุน้อยกว่า แต่ผมบอกเลยนะ ถ้าต้องเลือกแค่คนเดียว ผมจะเลือกพี่พลอยแบบไม่ต้องลังเลเลยล่ะ”

ผมพูดหวานใส่ พร้อมกับเอื้อมมือไปลูบขาของคุณนายพลอยเบา ๆ ซึ่งความจริงผมเองก็ไม่แน่ใจนักว่าผมคิดแบบนั้นจริงหรือเปล่า เพราะน้องแอนจะอย่างไรก็ยังสาวกว่า แต่เวลานี้คุณพลอยสวยกว่า มีเสน่ห์กว่าอย่างเห็นได้ชัด

“ฮึ ไม่ต้องมาทำเป็นปากหวานเลยจ้ะ”

“อ้าว ผมพูดจริงนะ พี่พลอยสวยกว่า น่ารักกว่า ขาวกว่า นมใหญ่กว่า แถมยังร่านสวาทกว่าตั้งเยอะ ผมก็ต้องเลือกพี่พลอยซิ”

“ฮึ ว่าใครร่านสวาทนะ นายต้นกล้า”

เธอส่งเสียงประท้วง พร้อมกับตีแขนผมเสียงดังเพียะ แต่หลังจากนั้นก็เอื้อมมือลงไปกุมมือของผมที่กำลังลูบขาอ่อนของเธอทำท่า เหมือนกับพออกพอใจในคำพูดของผม

“ต้นกล้า … หนูแอน ก็ดูเป็นเด็กดีนะ ลองคบกันดี ๆ เธออาจจะเป็นคู่ชีวิตของต้นก็ได้ ส่วนพี่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ”

“คบกันเป็นแฟน ก็คงต้องลองดูก่อนครับ แต่เรื่องระยะยาวผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

“วัยรุ่นสมัยนี้ … รวบหัวรวบหางขนาดนั้นแล้ว ยังจะแค่บอกว่าลองคบกันดูอีกเหรอ?”

“ถ้างั้นผมคงต้องขอแต่งกับพี่พลอยก่อนแล้วล่ะ เพราะรวบหัวรวบหางไปหลายครั้งแล้ว … อืม จะว่าไปก็น่าเสียดาย ที่ผมเกิดช้าไปหน่อย ไม่งั้นผมจะจับพี่พลอยให้แต่งงานกับผมให้ได้เลย”

“ไม่ต้องมาทำปากหวานหรอกจ้ะ”

“อ้าว ผมพูดจริงนะ … หรือว่า … เอาแบบนี้ ให้พี่พลอยเลิกกับแฟน แล้วพวกเรามาแต่งงานกัน?”

ผมพูดเสนอด้วยความคึกคะนองปาก ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจหรอก ว่าอยากทำแบบนี้หรือเปล่า รู้แต่ว่าตอนนี้ผมเห็นคุณพลอยกำลังยิ้มเอียงอาย แววตาของเธอเต้นระยิบระยับราวกับว่ากำลังปลื้มปิติยินดีอย่างสุดแสน

“ขอบใจนะที่คิดกับพี่แบบนี้ … แต่ไม่ได้หรอก … ต้นกล้ายังเด็ก … อาจจะหุนหันพลันแล่นไปบ้าง … แต่นอกจากสามี กับแวดวงสังคมไฮโซแล้ว พี่ยังมีลูกสาวอีกคน พี่ไม่อยากทำให้ลูกสาวเสียใจเพราะเรื่องนี้”

ลูกสาว?”

ผมแกล้งถามทำท่าเหมือนไม่รู้เรื่อง ทั้งที่ความจริงก็รู้อยู่แล้ว ลูกสาวของคุณนายพลอยก็คือน้องแพร ผู้หญิงที่ผมหลงรัก และเพิ่งจะหักอกผมไปเมื่อวาน ตอนนี้ผมเลยเกิดความคิดแปลก ๆ ว่าหากทำให้คุณนายพลอยช่วยเชียร์ผมกับน้องแพรได้ก็คงจะดี เรียกว่าควบทั้งลูกสาว ทั้งแม่ยายไปในคราวเดียว

“ลูกสาวพี่ชื่อแพร กำลังเรียนมหาลัย น่าจะเป็นรุ่นน้องต้นกล้านะ … ยัยแพรสวยมากเลยล่ะ สวยกว่าพี่อีก เรียนเก่ง ทำอาหารเก่ง การบ้านการเรือนไม่มีอะไรบกพร่อง … อืมม … จะว่าไป ต้นกล้าสนใจมั้ยล่ะ ถ้ายัยแพรคบกับคนดี ๆ อย่างต้นกล้าก็คงจะดี”

ผมหันไปมองคุณนายพลอยด้วยความรู้สึกงง ๆ ไม่นึกว่าเธอจะเสนอลูกสาวของเธอให้ผมแบบนี้ แต่พอนึกไปถึงคำพูดของพ่อที่ว่า ผู้หญิงที่กินยาเสน่ห์เข้าไป จะพยายามตอบสนองต่อสิ่งที่ผมคิด และอยากช่วยให้มันเป็นจริงขึ้นมา ดังนั้นเมื่อผมลองคิดไป คุณพลอยก็เหมือนจะรับรู้ และช่วยสนองให้

“ทำไมพี่พลอยอยากให้ผมคบกับลูกสาวตัวเองล่ะครับ? ผมก็แค่ผู้ชายธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้วิเศษวิโสอะไรเลย”

“จะอะไรก็เถอะ สรุปว่าอยู่กับต้นกล้าแล้วมีความสุขก็แล้วกัน … มีความสุขมาก ๆ … มากจนชีวิตนี้พี่คงขาดต้นกล้าไม่ได้แล้ว”

เธอตอบด้วยน้ำเสียงออดอ้อน พลางขยับเอนตัวมาพิงกับไหล่ของผมไว้ จังหวะนั้นเธอดึงมือของผมให้ซุกเข้าไปตรงกลางหว่างขาของเธอ ส่วนมืออีกข้างของเธอก็แปะลงบนเป้ากางเกงของผมแล้วบีบขยำ ทำท่าเหมือนกับว่าอารมณ์รักของเธอกำลังลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เธอจูบไซร้แก้ม และใบหูของผม ส่งเสียงหอบหายใจกระเส่า ล้วงมือป้วนเปี้ยนขยำขยี้เนื้อตัวของผมจนผมตื่นขึ้นมาอีกรอบ

ยังดีที่ผมขับรถกลับถึงบ้านพอดี พอรถจอดคุณพลอยก็เหวี่ยงตัวมานั่งคร่อมผมแล้วกอดจูบอีกยกใหญ่ ผมจึงได้แต่ค่อย ๆ เปิดประตูลงมาในสภาพอุ้มเธอเอาไว้แบบนั้น เธอเองก็เกาะแน่นไม่คิดปล่อย ผมก็เลยอุ้มเธอพาไปนอนทับบนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้านเอาเสียเลย

ที่ตรงนี้จะเรียกว่าลับตาก็คงไม่ได้ แต่จะเรียกว่าเปิดเผยก็คงไม่เชิง เพราะแคร่ไม้ไผ่มีบ้านบังไว้สองด้าน อีกด้านหนึ่งเป็นป่ารก ส่วนอีกด้านห่างออกไปราวห้าสิบเมตรเป็นถนนใหญ่ที่มีรถวิ่งผ่านตลอดเวลา แต่ก็มีต้นไม้บังเอาไว้เป็นระยะ จึงไม่ง่ายนักที่จะมีใครมองเข้ามาได้

แน่นอนว่าตอนนี้คูณนายพลอยไม่สนใจเรื่องราวพวกนี้สักนิด เธอเสนอจูบให้ผมอย่างร้อนแรง ผมก็ตอบสนองด้วยความร้อนแรงไม่แพ้กัน เพียงแต่ว่าผมต้องแข่งกับเวลาเพราะตอนบ่ายมีสอบเก็บคะแนนจึงไม่เน้นลีลา แต่เน้นจบสกอร์ไปเลยในคราวเดียว

ท่ามกลางเสียงหอบหายใจฟืดฟาด ผมเอื้อมมือไปบีบขยำนมของคุณพลอย แล้วขยับไปกระชากเสื้อนักศึกษาจนหลุดลุ่ย กระโปรงนักศึกษาโดนจับถลกขึ้น เธอยกสะโพกเล็กน้อยเปิดทางให้ผมเกี่ยวรูดเอากางเกงในออกไปด้านล่าง แถมยังช่วยผมปลดตะขอกางเกงอีกต่างหาก

จากนั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามแต่ที่ไฟราคะจะบงการ เธออ้าสองขาออก ผมขยับเอวเบียดแทรกเข้าไป แล้วกระหน่ำกระแทกใส่ไม่ยั้งจนแคร่ไม้ไผ่เก่าผุส่งเสียงประท้วงดังเอี๊ยด อ๊าด

เสียงกระแทกปั้ก ปั้ก ดังสลับกับเสียงรถบนถนนใหญ่ แต่ไม่มีเสียงร้องครางออกจากปาก เพราะพวกเรายังคงจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มเร่าร้อน ต่างฝ่ายต่างก็พยายามเบียดร่างกายเข้าหลอมรวมกันให้เป็นหนึ่งเดียว

อากาศที่ร้อนระอุ และเรี่ยวแรงที่เรารีดเร้นออกมาใช้งาน ทำให้เหงื่อไหลออกมาเปียกชุ่มโชกด้วยกันทั้งคู่ ใบหน้าของเธอเปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อ เสื้อผ้าก็เปียกชุ่มไปทั่วทั้งตัว แต่เราสองคนก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเหน็ดเหนื่อย

รอคอยกระทั่งเมื่อห้วงเวลาแห่งความสุขขยับใกล้เข้ามา ผมก็ถอนจูบออก ขยับยกตัวขึ้นไปอยู่ในท่านั่ง เพราะขยับเอวได้สะดวกกว่า สองมือเอื้อมไปบีบขยี้สองเต้าไซส์ใหญ่ของคุณพลอย บั้นเอวก็ขยับกระแทกกระทั้นใส่เป็นระวิง ส่วนในหัวน่ะเหรอ ก็เหมือนเดิม มีแต่ภาพของน้องแพรอยู่เต็มไปหมด

“อูยสสสสส ซี้ดดสสส เสียวว เสียววว ซี้ดดสสส ต้นกล้า อูยสสสส ต้นกล้า … ซี้ดดสสสสสสสส ต้นกล้าจ๋า … เมียเสียว … ซี้ดดสสสส … อะ อะ อึ๊ยยยยยยย”

ผมกระแทกด้วยความดุดัน คุณนายพลอยก็สะบัดหน้าไปมาจนผมเผ้ายุ่งเหยิง เธอจิกเล็บลงบนแขนของผมจนแน่น รอคอยเสี้ยววินาทีแห่งความสุขสันต์ที่คืบคลานใกล้เข้ามา กระทั่งเมื่อสองเราไต่ทะยานขึ้นไปถึงฝั่งฝัน คุณพลอยก็ตัวกระตุก ส่งเสียงหวีดร้องออกมาดังลั่น ส่วนผมก็ส่งเสียงครางคำรามแล้วระเบิดเอาน้ำกามที่เริ่มเหลือกระปริบประปรอย เข้าไปในร่องของเธอ

ความสุขที่มาพร้อมกับความเหนื่อยอ่อนทำให้ผมฟุบหน้าลงไปนอนกอดคลอเคลียกับ คุณพลอย รู้สึกอยากปลดปล่อยให้ร่างกายซึมซับความสุขหฤหรรษ์จากเกมกามไปอีกนานแสนนาน และหากเปลี่ยนเป็นน้องแพรก็คงจะยิ่งดีเข้าไปอีก

“… พี่พลอยรักต้นกล้าที่สุดเลยรู้มั้ย?”

หลังจากพักเหนื่อยไปครู่หนึ่ง เธอก็เริ่มขยับตัว ลูบมือเปะปะไปทั่วแผ่นหลังของผม ในขณะที่ด้านล่างก็กำลังตอดรัดดูดน้ำเชื้อของผมแบบไม่หยุดพัก

“ผมก็รักพี่พลอยครับ”

“พี่อยากให้ลูกสาวของพี่ มีความสุขแบบนี้บ้าง … ต้นกล้าจะช่วยพี่ได้มั้ย?”

เธอพูดกระซิบที่ข้างหูสลับกับแหย่ลิ้นแยงเข้ามาจนผมขนลุกซู่ แต่ที่ขนลุกน่ะก็เพราะประโยคที่เธอพูดออกมามากกว่า … ผมแทบไม่อยากเชื่อ ว่าฤทธิ์ยาเสน่ห์มันจะควบคุมใครคนหนึ่งได้มากขนาดนี้

“จะดีเหรอครับ?”

“ดีซิ … ยัยแพรคงจะมีความสุขน่าดู … ส่วนพวกเรา พอได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็เหมือนได้แต่งงานกัน จะได้ไม่ต้องแอบ ๆ ออกมาทำแบบนี้กันแล้ว ต้นกล้าว่าดีมั้ยล่ะ?”

“สรุปว่า อยากให้ลูกสาวตัวเองมีความสุข หรือว่าอยากทำเหมือนเราสองคนได้แต่งงานกันแน่ครับพี่พลอย?”

“ก็ทั้งสองอย่างแหละจ้ะ … ต้นกล้าว่ายังไงล่ะ?”

เธอพูดด้วยรอยยิ้ม ตอนนี้ผมจึงเริ่มไม่แน่ใจว่า เหตุผลหลักของเธอคือความสุขของแพร หรือว่าเธอแค่คาดหวังว่าจะได้อยู่ร่วมบ้านเดียวกันฉันท์สามีภรรยากับผมกัน แน่ แต่ผมยังไม่ทันตอบ ก็มีเสียงโทรศัพท์ของคุณพลอยดังขึ้นมาก่อน และเมื่อเธอหยิบขึ้นมาคุยตอบ ผมก็ต้องเกิดอาการหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะคนที่คุณพลอยกำลังคุยด้วยก็คือน้องแพร และการที่ผมนอนกอดกับคุณพลอยก็ทำให้ผมได้ยินเสียงหวาน ๆ ของคนที่ทำให้ผมหวั่นไหวใจได้เสียด้วย

“ฮัลโหล … อ้าว แพรเหรอลูก?”

“แม่ขา แม่หายไปไหนมา แม่ไม่ได้กลับบ้านมาสามคืนแล้วนะคะ แพรคิดถึง พ่อก็ไปต่างประเทศไม่อยู่ด้วย”

“คือ … แม่มีธุระนิดหน่อยน่ะจ้ะ”

คุณพลอยพูดปดด้วยน้ำเสียงลังเลเล็ก ๆ เพราะความจริงแล้วเธอมานอนค้างกับผม และไม่ยอมกลับบ้านต่างหาก แถมตอนนี้ก็ยังนอนกอดกับผมอยู่ด้วยอีกต่างหาก

“คุณแม่พักผ่อนบางนะคะ แพรเป็นห่วง ทำงานหนักไป เดี๋ยวจะแย่เอา”

“จ้ะ ไม่ต้องห่วงหรอก งานหนักนิดหน่อย แต่ตอนนี้แม่ก็กำลังพักผ่อนอยู่”

เธอตอบพลางขยิบตาให้ผม แล้วสะบัดมือตีสะโพกของผมไปหนึ่งเพียะ ทำท่าเหมือนจะสื่อว่าผมนี่แหละงานหนักของเธอ

“แล้วคืนนี้แม่จะกลับบ้านมั้ยคะ แพรอยากคุยกับแม่”

“… คืนนี้เหรอ … อืม จ้ะ คืนนี้แม่จะกลับบ้าน … ว่าแต่ลูกมีเรื่องอะไรพิเศษหรือเปล่า?”

เธอหันมามองผมด้วยความรู้สึกลังเลเสียดาย เหมือนอยากจะอยู่กับผมอีกสักคืน แต่สุดท้ายก็กัดฟันตอบรับลูกสาวไป ซึ่งผมก็คิดว่าแบบนี้คงจะดี เพราะวันนี้ยัยดาวน่าจะกลับมาจากต่างจังหวัดแล้ว และคืนนี้เธอคงจะมาหาผมเพื่อระบายความกลัดมันแน่ ๆ

“… แพร … แพรอยากรู้ว่า … แม่ต้องสัญญาก่อนนะคะ ว่าจะไม่ดุแพร”

“เอ๊ะ เดี๋ยวนี้มีลับลมคมในกับแม่แล้วเหรอ … ได้จ้ะ แม่สัญญา”

“… คือ แพร … แพรอยากถามแม่ว่า … ความรักมันเป็นยังไงคะ?”

ผมหูผึ่งทันทีที่ได้ยินคำถามของน้องแพร แม้แต่คุณพลอยก็แสดงสีหน้าแปลกใจไม่น้อย ที่ได้ยินคำถามแบบนั้น

“นี่ลูกมีแฟนแล้วเหรอ?”

“เปล่าค่ะแม่ … หนูยังไม่มีแฟน … หนูแค่อยากรู้ … แม่บอกหน่อยนะคะ … ความรักเป็นยังไงคะ แบบที่แม่รักกับพ่อน่ะค่ะ”

“ความรักของพ่อกับแม่เหรอ …”

คุณพลอยตอบด้วยน้ำเสียงอ้อยสร้อย เธอหันมามองผมด้วยแววตาแฝงความเศร้าอยู่ส่วนหนึ่ง แล้วค่อย ๆ พูดกรอกเสียงผ่านโทรศัพท์กลับไปว่า

“แพร … หนูโตแล้ว … แม่จะไม่โกหกหนูหรอกนะ … แม่กับพ่อ … พวกเราไม่ได้รักกัน พวกเราแค่อยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรยา”

“แม่!!! แม่ไม่รักพ่อแล้วเหรอคะ?”

“เปล่าจ้ะลูก … แม่ยังรักพ่อเหมือนเดิม แต่รักพ่อในฐานะสามี ในฐานะพ่อของลูก … หนูเข้าใจแม่มั้ย?”

“… หนูไม่รู้ค่ะ หนูสับสนไปหมดแล้ว”

“แพรจ๋า … ความรักมีหลายรูปแบบ แม่รักลูกในฐานะลูกสาว … แม่รักพ่อในฐานะอีกอย่าง … แต่แม่ไม่ได้รักพ่อแบบที่ผู้ชายผู้หญิงรักกัน”

“ค่ะแม่”

“พ่อของลูกเป็นคนดี แม่รักพ่อของลูกในส่วนนั้น พ่อของลูกจึงเป็นสามีของแม่ แต่ไม่ได้เป็นคนรักของแม่”

“ฟังดูซับซ้อนจังค่ะ … งั้นคนรักของแม่คือยังไงคะ?”

“คนรักของแม่ก็คือ … คนที่แม่อยากอยู่ใกล้ชิด อยากสัมผัส อยากได้ยินเสียงเขา อยากหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน”

คุณพลอยตอบพลางลูบมือขยี้หลังศีรษะของผม จากนั้นเธอก็จูบปากของผมอย่างดูดดื่ม จนผมไม่แน่ใจนักว่าเสียงจูบจะถูกส่งไปถึงฝั่งโน้นหรือเปล่า และคำว่าหลอมรวมที่ว่า จะถูกน้องแพรแปลความหมายแบบไหน

“… นั่นคือคนที่เรารักเหรอคะ? … แม่คะ … ถ้าหนู … ถ้าหนู … เอ่อ … สมมติว่าถ้าหนูรู้สึกแบบนั้นกับผู้ชายสักคน … แปลว่าแพรรักคนนั้นหรือเปล่าคะ?”

น้องแพรถามกลับมาทางโทรศัพท์ แต่คุณพลอยยังไม่ได้ตอบ เพราะยังคงจูบปากกับผมอยุ่ แต่เธอก็ทำหน้าตื่นตกใจขึ้นมา ส่วนผมน่ะเหรอกำลังอึ้งน่ะซิครับ ว่าน้องแพรหมายถึงใคร เธอรู้สึกแบบนั้นกับใคร? หรือว่าจะหมายถึงคู่หมั้นนิรนามคนนั้น?

คุณพลอยเองก็เหมือนจะเริ่มรับรู้ว่านี่คือเรื่องใหญ่ เธอจึงหยุดจูบกับผม แล้วหันไปพูดกับน้องแพรด้วยเสียงอ่อนลงกว่าเดิม

“หนูแพรจ๋า … อย่าโกหกแม่นะ … ตอบมาซิ … หนูเสียสาวไปแล้วเหรอ? ตั้งแต่เมื่อไหร่?”

“… หนู … หนู … หนูไม่รู้ค่ะ … หนูสับสนไปหมดแล้ว”

“หนูเคยโดนเขากอดหรือเปล่า?”

“… เคยค่ะ”

น้องแพรตอบมาด้วยน้ำเสียงลังเล แต่คำตอบนั้นก็ทำเอาคุณพลอยขมวดคิ้วด้วยความเคร่งเครียด ส่วนผมกำลังไม่แน่ใจว่าน้องแพรหมายถึงผมหรือเปล่า

“จูบล่ะ?”

“เคยค่ะ …”

“โดนจับหน้าอกมั้ย?”

“ค่ะ”

“ลูกเคยถอดเสื้อผ้าอยู่กับเค้าสองต่อสองใช่มั้ย?”

“… ค่ะแม่ …”

“แล้วลูกเคย … เอ่อ … โดนเขาคนนั้น ใส่ไอ้นั่นของเขา เข้าไปในตัวลูก … โดนเขาฉีดน้ำเชื้อ เอ่อ น้ำ … น้ำของผู้ชายเข้าไปหรือเปล่า?”

คุณพลอยทำสีหน้าลำบากขณะพยายามคิดคำพูด ส่วนผมก็ได้แต่แอบลุ้นว่าน้องแพรจะตอบไปตามตรง ว่าเคยโดนผมเจาะไข่แดงไปแล้วหรือเปล่า

“… เอ่อ … ยังค่ะ”

น้ำเสียงของแพรเปลี่ยนไปเล็กน้อยขณะตอบคำถามนี้ แต่เสียงตอบแผ่วเบาของน้องแพร ทำให้สีหน้าของคุณพลอยดีขึ้นไม่น้อย ส่วนผมนั้นหัวสมองเบลอไปหมด เพราะคำตอบของน้องแพร แปลความหมายได้ว่า หากเธอไม่ได้โกหก เขาคนนั้นที่เธอกำลังพูดถึงไม่ใช่ผม เพราะผมกับเธอเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งจนถึงขั้นสอดใส่กันแล้ว เพียงแค่ไม่ได้น้ำแตกใส่เธอเท่านั้น … หรือผู้ชายคนนั้นคือคู่หมั้นของเธอ?

“… หนูแพรจ๋า … แม่ขอห้ามไม่ให้หนูทำแบบนั้นอีกนะ แม่คิดว่าเรามีเรื่องต้องคุยกันด่วนแล้วล่ะ ลูกเลิกเรียนกี่โมงจ๊ะ แม่จะรีบกลับไปคุยด้วย”

“หนูเลิกเรียนตอนเย็นค่ะ … แม่คะเดี๋ยวก่อนค่ะ แพรจะถามอีกอย่าง”

“จ้ะ … เรื่องอะไรจ๊ะลูก?”

“แม่จำเรื่องตอนเด็ก ๆ ที่มีเด็กผู้ชายเอาแหวนหมั้นมาให้หนูได้มั้ยคะ?”

“แหวนหมั้น? … อ๋อ แหวนดอกหญ้าที่ลูกเห่อใส่จนโตนั่นน่ะเหรอ … แม่ก็จำไม่ค่อยได้แล้วล่ะลูก ตอนนั้นเราย้ายบ้าน แล้วเด็กพวกนั้นก็แค่มาเที่ยวจากที่ไหนก็ไม่รู้”

“… หนูเคยสัญญากับเขา ว่าจะแต่งงานด้วยค่ะ … แต่หนูไม่รู้ว่าเค้าคือใคร”

“แต่งงาน? … เดี๋ยวนะจ๊ะ สรุปว่าตอนนี้ ลูกสาวแม่มีผู้ชายคนหนึ่งที่เริ่มมีสัมพันธ์เกินเลย แล้วก็มีผู้ชายอีกคนที่สัญญาว่าจะแต่งงานด้วยตั้งแต่เด็ก แต่ไม่รู้จักหน้าตา?”

“… ค่ะแม่ … จริง ๆ แล้วก็มีรุ่นพี่ที่มหาลัยอีกคน … แต่ … คนนี้แพรขอไม่นับค่ะ เพราะเราจบกันแล้ว”

คำตอบของน้องแพรทำเอาผมแทบกระอัก เพราะผู้ชายคนแรกที่เธอรู้สึกรักและมีสัมพันธ์เกินเลยนั่นก็อีกคนหนึ่งที่ผม ไม่รู้ว่าใคร ส่วนคู่หมั้นนั่นก็ไม่รู้ว่าใคร แต่รุ่นพี่มหาลัยที่แพรบอกว่าไม่นับนั้นเล่า นั่นจะหมายถึงผมหรือเปล่า? เพราะเธอก็เพิ่งพูดตัดเยื่อไยกับผมไปหมาด ๆ

“โอเคจ้ะ … สรุปว่า หนูมีผู้ชายมาติดพันสองคนซินะ … งั้นเอาแบบนี้ ตอนนี้หนูอย่าเพิ่งรีบเลือกนะจ๊ะ เพราะแม่จะขอแนะนำผู้ชายอีกคนให้หนูรู้จัก ถือซะว่าแม่เชียร์ผู้ชายคนนี้ก็แล้วกัน แม่แน่ใจว่าถ้าอยู่กับเขาล่ะก็ หนูจะต้องมีความสุขแน่นอน”

คุณพลอยพูดเสียงอ่อนเสียงหวาน ขณะใช้มือลูบแก้มผม จากนั้นก็จูบปากผม แล้วขยับพลิกตัวให้ผมลงนอนด้านล่าง ส่วนเธอขึ้นคร่อมด้านบน ซึ่งเธอก็คงหมายถึงผมนั่นแหละ เพียงแต่เธอไม่รู้ว่าตอนนี้ผมกำลังรู้สึกหมดเรี่ยวแรง

“แม่คะ … แม่บอกว่ายกเลิกการหมั้นหมายกับพี่ชัยไปแล้วไงคะ”

“คนนี้ก็ไม่ใช่นายชัยนั่นซะหน่อยนี่นา เอาเถอะ เชื่อแม่ก็แล้วกันว่าถ้าหนูคบกันคนนี้ หนูจะต้องมีความสุขมากจนแทบสำลักแน่นอนจ้ะ อุ๊ยยย อึ๋ยยยสส … อืมมม”

ขณะที่คุยโทรศัพท์ คุณพลอยก็โยกสะโพกขย่มใส่ผมไปพลาง ส่วนผมนั้นถึงจะยังช๊อคอยู่ แต่ไอ้นั่นก็ยังแข็งปั๋งพร้อมใช้งานเหมือนเดิม คุณพลอยก็เลยโยกใส่ได้อย่างเพลิดเพลินสำราญใจ

“แม่เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?”

“อ๋อ แม่กำลังนวด … อูยยสสสส กำลังนวดตัวอยู่น่ะจ๊ะ … อึ๊ยยยย … มะ หมอเค้านวดเก่ง แม่ก็ .. อ๊ะ อ๊ายย ซี้ดดดสส แม่ก็เลยเผลอครางออกมา ซ๊้ดดดสสส นิดหน่อย”

“ดีจัง หนูก็อยากนวดด้วย … วันหลังแม่ชวนหนูไปด้วยนะคะ”

“อะ อึ๋ยยย … ดะ … ได้เลยจ้ะ รับรองว่าแม่ต้องชวนหนูมาให้นวดกับหมอคนนี้แน่นอน … อูยยสสส ซี้ดดสสส”

หลังจากนั้นสองแม่ลูกก็เริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ ในขณะที่คุณพลอยก็เร่งเครื่องขย่มใส่ผมไม่ยั้ง จนกระทั่งเธอเสร็จ และผมน้ำแตกใส่เธอไปอีกรอบ โดยที่น้องแพรเหมือนจะไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยว่าแม่ของเธอกำลังทำอะไรอยู่ ส่วนผมน่ะเหรอ … เจ็บครับ … รู้สึกเหมือนโดนเอามีดเสียบซ้ำเข้าไปที่รอยแผลเดิมยังไงก็ไม่รู้

……………………………………………………

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More