ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 7

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 7

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 7 “ขำตายเลยล่ะ…หยาดฝนเป็นแม่ครัว!?” 

“ช้าอะไรอยู่นะเรา…อ้อ…มัวชักว่าว…แม่รอควยอยู่นะเร็วๆเข้า”
…ถัดจากผมช่วยเลียหีเพื่อปลุกเร้าอารมณ์เงี่ยนตามที่แม่กวางสั่งก็ยืนชักกระตุกธงรบกระตุ้นความอยากล่อหีเย็ดตูดอยู่ด้านหลังแม่ยายสาวสวยบ้าง…เธอเอียงศรีษะนอนคว่ำหน้าแยกขาแหกรูหีแดงแจ๋อ้ารออยู่…ไม่ต้องเร่งเร้ากันมากนัก…เดี๋ยวได้มีควยตะบันเย็ดหีกับรูตูดแน่…
“อื่อ…มาตรงนี้…แม่จะช่วย”
…แม่กวางใจร้อนราวกับวัยรุ่นเมื่อไม่เห็น
มีแท่งหฤหรรษ์แห่งความสุขสอดใส่เข้ามาในช่องรักของเธอซะที…รีบพลิกตัวกลับนั่งคุกเข่าเรียกผมเข้าไปหา…หล่อนกำท่อนควยรูดกระทอกช้าๆเป็นจังหวะจากนั้นก็คว้ามันไปอม…ประหนึ่งดุจหิวกระหายซะเต็มประดา…
“โออออ…แม่ครับ…แม่ดูดควยเก่งฝีปากไม่มีตก…อู้~~~~~…สุดๆไปเลยยยย”
…แม่กวางหลับตาปิดเฝ้าแต่ครางอึมอัมๆโดยมีแท่งกระดอคาอยู่เต็มปาก…เธอดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อยราวกับมันเป็นไส้กรอกชั้นดีของเยอรมัน…มือทั้ง 2 กุมบริเวณโคนควยส่วนลิ้นแฉะๆคอยตวัดเลียปลายแท่งพลิกไปพลิกมาทำให้ผู้ถูกอมรู้สึกสยิวจนขนลุก…รูดดูดแต่ละทีนี่มันช่างทั่วถึงไปทั้งท่อนลำดีแท้…หน้าอกอวบอั๋นเด้งไหวตามจังหวะการกระทุ้งปาก…แม่กวางทำรักด้วยปากอย่างติดใจมีความสุข…ผมเองก็ด้วย…เสียวตั้งแต่หัวควยไปจนถึงปลายหนังหุ้มกระโปกเพราะโดนอุ้งมือเรียวๆนวดคลำไปพร้อมๆกัน…ฝีไม้ลายมือโม้กควยผู้ชายของแม่กวางไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร…ในบรรดาผู้หญิงที่เคยใช้ปากอมท่อนเอ็นให้ผม…คิดว่าคุณแม่คนนี้ของกุนและสาคือระดับแนวหน้าเทียบเคียงกับป้าศรี…
“อืออออ…เต็มปากเต็มคำจริงๆควยอันนี้…ของหนุ่มๆก็ดีอย่างงี้แหละ…แข็งเร็วฟื้นเร็ว”
…แม่กวางคายอาวุธร้ายออกจากปาก…น้ำลายติดเป็นยางยืดตามมาด้วย…คำชมของเธอทําให้ผมภาคภูมิใจ…
“ไม่เฉพาะแข็งเร็วฟื้นเร็ว…แต่มันยังเย็ดได้มันส์และนานอีกนะครับ”
…คุณแม่คนสวยของกุนและสายิ้มเห็นด้วยและจับแท่งเข้าปากนุ่มๆอีกรอบ…เธอขยับตัวเข้ามาหามากขึ้นผมเองก็สาวเอวตามแรงดึงดูดในช่องปากสูดปากลูบผมแม่กวางอย่างมีความสุข…ตัณหาหน้ามืดเข้ามาบดบังความรู้สึกดีชั่ว…ลืมไปชั่วขณะว่าผู้หญิงตรงหน้านี่คือ “เมีย”ของพ่อและเป็นแม่ยายในอนาคต…ผมไม่สมควรจะทำแบบนี้ถึงแม้ตัวเธอจะเต็มใจและลูกสาวทั้ง 2 จะยินยอมพร้อมใจสักแค่ไหน…
“อืออออ…แม่ถามไม่ได้ยินหรือบอล?”
“อะ…อะไรครับ?”
…เรียวปากสีชมพูอ่อนบางๆสวยๆของสาวใหญ่วัย 46 ถูไถกับผิวกระดอเป็นภาพที่น่าดูชม…ผมเสียวจนลืมตัวลืมสติไม่รู้ไม่ได้ยินว่าแม่ยายคนสวยถามอะไรบ้าง…
“อูยยย…ขอ…ขอทวนคําถามอีกทีครับ…อาาาา”
“คิกๆ…กำลังเพลินสินะเนี่ย…แสดงว่าแม่เก่งไม่ใช่หยอก…แม่ถามว่าระหว่างกุน…สา…อ้อย…3 คนนี้ใครดูดควยลูกเก่งกว่ากัน?”
…แม่กวางถามแล้วไม่รอคำตอบเธอเอียงคอแลบลิ้นเลียระเลงไล่ตามความยาวของแท่งร้อนต่อ…เมื่อไปถึงหัวหยักก็เลียตวัดรอบๆ…ผมงี้เสียวจะแทบเป็นบ้าตาย…จะใช้ความคิดได้ยังไงแต่ก็พยายามนึกเปรียบเทียบความทรงจำครั้งผ่านๆมาที่ได้เคยมีอะไรกับ 3 สาวอยู่…
“เมื่อก่อนผมคิดว่ากุนเก่งที่สุดส่วนสากับอ้อยยังไม่ค่อยรู้อะไรแต่ตอนนี้พอฟัดพอเหวี่ยงกันนะครับ”
“งั้นเหรอ…ความจริงแม่คอยสอนเรื่องนี้ให้พวกเธอรู้นะว่าควรทำอะไร…ทำตรงไหนผู้ชายถึงจะชอบ…และไม่จำเป็นต้องอายที่จะแสดงออกว่าต้องการให้ผู้ชายทําอะไรให้ตัวเอง…รู้จักเอาอกเอาใจโดยเฉพาะผู้ชายเบื่อง่ายอย่างบอล”
“ผมไม่ได้เบื่อง่ายนะครับแม่…อุ…อูววว”
“อืม…จะจริงรึ?…ไม่งั้นเราจะเที่ยวฟันใครต่อใครไปทั่วหรือไง…อย่างนี้ก็เหมือนกัน…ช่วยแก้เบื่อดี”
แม่กวางนั่งคุกเข่าบีบหน้าอกเข้าหากันในหว่างกลางนั้นมีควยผมอยู่…เธอคลึงเคล้นบีบเต้าใช้ความนุ่มนิ่มของมันเร้าเพลิงกามให้คู่ขาวัยหนุ่ม…
“มะ…แม่เก่งจังเลยครับ…นมแม่ก็นุ่ม…รู้สึกยังกับควยจะละลาย…ตรงนี่แหละกุน…สา…อ้อย…ถึงยังเทียบแม่กวางไม่ได้”
…ผมทรุดนั่งบนเตียงช้าๆ…แม่กวางนั่งคุกเข่าที่พื้นเอาหน้าอกเด้งกระเด้าบดไอ้จู๋ตรงกลางหว่างอกผลุบหัวโผล่ออกและผลุบเข้าแถมยังโดนปลายลิ้นแทงแตะระรัวชวนให้ขนลุกชันทั้งตัว…
“แม่ก็สอนวิธีนี้ให้สากับอ้อยนะแต่อ้อยคงทําไม่ได้เพราะหน้าอกยังเล็กอยู่”
“แต่ผมก็ได้เย็ดรูหีสดๆรูตูดคับๆของเธอแทน”
“เราชอบเย็ดหีเด็กล่ะสิ…แต่ตอนนี้อ้อยก็ไม่ใช่เด็กเล็กๆ…สมัยก่อนสาวอายุ 13 ก็มีผัวได้แล้ว”
“อ้าาาา…ควยผมได้ที่แล้วครับ…แม่คลาน 4 ขาเตรียมตัวโดนเย็ดได้…ผมไม่ใช่ชอบเย็ดแต่ของเด็กสาวๆ…กระดังงาลนไฟสาวใหญ่พราวเสน่ห์ก็โปรดปรานมาก…โดยเฉพาะแม่…เย็ดทีไรน้ำแตกคาหีคาตูดทุกที”
“หึๆ…ให้แม่อมควยให้แล้วยังจะเอาควยอันนี้มาเย็ดหีเย็ดตูดแม่อีก…ก็ได้…พร้อมอยู่แล้ว…นึกว่าแม่จะกลัวเรอะ?”
…แม่ยายร่านเซ็กส์ยิ้มหวานท้าทายรีบพลอกตัวกลับคลาน 4 ขาก้นงามงอนผายโด่ง…ความขาวสวยของมันจับกับแสงไฟเป็นมันวาววับ…ตูดอวบๆหีใหญ่ๆแบบนี้ขอกระเด้าให้ชุ่มควยหน่อยเถอะน่า…แม่กวางแอ่นโก่งบั้นท้ายยั่วยวนนัก…ส่ายไปส่ายมาด้วย…ช่องปากหีเปิดอ้าจากกันนิดๆเป็นภาพที่สวยงาม…งามเกินกว่าจะบรรยายด้วยคําพูด…ผมคุกเข่ายื่นปากลิ้นดูดแตะแตดเสียว…แม่กวางส่ายก้นยั่วมองก้มลอดหว่างขา…
“อูวว…เก่งจ๊ะ…แม่ขนลุกไปหมด…บอลแยงลิ้นหนักๆ…น้าน…อืมมมม…เอาควยใส่รูเถอะ…มันสั่นหัวใหญ่เลย…แม่ก็อยากโดนเย็ดเต็มที…ได้โปรด…อือออ…”
…แม่กวางกางมือกุมจับหน้าอกตัวเองทําตาหวานเยิ้มอย่างสุดเงี่ยน…หัวควยบานค่อยๆชำแรกผ่านรูหีอุ่นๆเข้าไปลึกเรื่อยๆ…ผิวด้านนอกครูดไถไปกับช่องรักอาบน้ำเมือก…แม่ยายกับลูกเขยร่วมสมสู่ทางเพศกันอีกครั้ง…
“โอวววว…เต็มรูเต็มหีดีจังนะลูกจ๋า…ของแม่เป็นไงบ้าง…ยังสู้ของกุนกับสาได้มั้ย…อูยยยย…ว่าไงล่ะ…ตะ…ตอบแม่หน่อย…หีแม่เย็ดมันส์มั้ย?…อึ๊ยยยยย”
“คะ…ครับ…หีแม่ยังแดงสวยสด…ทั้งตอดทั้งขมิบดีมากๆครับ…โอออ…อย่างกับของสาวๆแน่ะ…หีอร่อยๆแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ…ต้องเย็ดให้รูบานหุบไม่ลง…อุ…อูยยยย”
“ซีดสสส…อย่ารอช้า…อัดกระเด้าเลยลูก…เร็วๆเข้า…แม่เงี่ยนใจจะขาดแล้ว”
…ผมค่อยๆสาวควยเข้าออกช้าๆยิ่งช้าก็ยิ่งเสียวซ่าน…มันซึมซับความลื่นไหลและความกระชับของกล้ามเนื้อในกลีบรูสวาท…อย่างกับกำลังเย็ดหีกุน…สา…หรือไม่ก็บุศ…และเทียบได้กับช่องหีของเก๋กับสาวยังไงยังงั้น…จะ…จะให้เทียบกับรูเสียวของอ้อยและอีก 3 เด็กหญิงก็ยังได้…ผมยังดันดุ้นเข้าออกช้าๆไม่รีบร้อน…แม่กวางก็สนุกเพลิดเพลินเช่นกันเธอนอนคว่ำซบหมอนตาปรือร้องครางเสียงลอดไรฟันออกมาเป็นระยะ…พอกระแทกเข้าไปหนักๆสาวใหญ่ก็ขบฟันคิ้วขมวดหลับตาปี๋…
“เย็ดช้าๆเรื่อยๆก็ดีเหมือนกันนะบอล…เราค่อยๆไปสวรรค์ช้าๆ…อาาาา…ไปด้วยกันนะลูกรัก”
“ครับแม่…แม่อ้าขาอีกนิดทีครับ…รูหีจะได้ขมิบน้ำออกมาเยอะๆ”
…แม่ยายร่านควยทำตามทันที…พอเธอแยกขาออกควยมันก็สอดใส่เข้าไปง่ายขึ้น…เรา 2 คนครางผสานกันด้วยอิ่มเอิบในรสรักการเสพกาม…
“น้ำหีออกเยอะจังเลยครับ…ดันควยไหลลื่นดีจริงๆ…โออออ”
“อืมมมม…ยิ่งออกเยอะแม่ก็ยิ่งเงี่ยน…เย็ดเร็วกว่านี้จ๊ะ…ขอแม่โดนลูกเย็ดให้สาแก่ใจไปซะที…อาาาาาา”
…แม่กวางพลิกใบหน้ามองและส่งสายตาวิงวอน…ผมโน้มตัวจูบเธอขณะท่อนควยกับรูหีต่างเสือกไสเข้าหากันอย่างมีแรงดึงดูดของแม่เหล็ก…บางทีก็ติดหนั๋บเสียวซ่านจนไม่อยากดึงออก…ทว่า…การอุ่นเครื่องมันเพียงพอแล้ว…ผมจับบีบบั้นท้ายทั้ง 2 ฝั่งแล้วใส่ความเร็วอัดกระแทกช่องหีฉ่ำแฉะดังจ๊วบๆ…แม่กวางร้องครางจนฟังไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร…
“โอ…โอ้ยยยย…เย็ดๆๆๆ…เย็ดเข้าไป…ไม่ต้องแม่จะเจ็บ…เอาให้หีบาน…เอาให้แม่เดินขาถ่างเลยลูกรัก…ให้แม่ร่ำร้องหาแต่ควยลูกทุกวันนะ…อ๊าาาาาา…อร่อยหีสุดๆ…ซีดสสสส…โอวววววว”
…ผมเหงื่อแตกเต็มตัวถึงแม้จะเหนื่อยและปวดเอวเพียงใดก็กัดฟันทนแทงควยเข้าออกในรูสวาทแม่ยาย…
แม่กวางก็เด้งตูดเด้งรูหีต่อกรโดยไม่หวั่นเกรงต่อความเสียว…ต่างคนต่างก็สู้ยิบตาไม่ย่อท้อและไม่กลัวว่าใครจะน้ำแตกกระฉูดไปก่อนกัน…
“สะใจ…สะใจ…ลูกขา…แบบนี้ใช่มั้ยที่เรียกว่าเย็ด…แม่กับลูกเย็ดกัน…โอ้ยยยย…ช่างไม่อายผีสางกันซะเลย…อูวววววว…เอาอีก…เย็ดแรงๆ…เย็ดให้หีแม่พังไปเลย…อ๊อยยยยย”
“แฮ่กๆ…อายกัน…ทำไมครับ…แม่มีหี…ผมมีควย…ควยกับหีมันของคู่กัน…เจอกันก็ต้องเย็ดสิ…อ้ากกกกก…ปวดเอวชิบหาย…แต่กูเงี่ยนหยุดเย็ดไม่ได้เลยโว้ยยยย”
…ผมสบถคำหยาบออกมาอย่างคึกคะนองแต่แม่กวางก็พูดออกมาเช่นกัน…เธอเป็นฝ่ายเชิญชวนผม…
“อูววววว…งั้นเรามาลองพูดหยาบๆกันบ้างมั้ยจ๊ะ?…สร้างอารมณ์ไงล่ะ”
“อา…ได้เลยครับ…ผมก็อยากลองมานานแล้ว…โอ้วววววว…หีตอดดีชิบหาย…นังร่าน…เป็นเมียพ่อแต่ไม่พอใจกลับมาแก้ผ้าให้ลูกเย็ด…พ่อกูเย็ดมึงไม่ถึงใจสินะ…ถึงต้องมาแบหีให้กู…อูยยยยยย”
“ซีดสสส…เออซี่…พ่อแกมันไม่ได้เรื่องไม่ยอมเย็ดกู…กูนอนคนเดียวก็ต้องตกเบ็ดแก้เงี่ยน…แกมันลูกชั่ว…โออออ…กูยกลูกสาวให้แกไปตั้ง 2 คนแต่แกยังไม่หนำใจ…บ้าหื่นกามมาเย็ดกูแล้วก็…อุ…หลานกูอีก…อื๊อออออ…เย็ดอีก…เย็ดหีกูเข้า…มึงเงี่ยนมากไม่ใช่หรอ?…อ๊าาาาาา”
…ปล่อยอารมณ์สุดๆจริงๆแม่ยายสุดที่รัก…แบบนี้จะไม่ร่วมสนุกด้วยได้ยังไง…ผมชักควยออกมาจนหลุดจากรูหีและกระแทกกลับเข้าไปอย่างรวดเร็ว…แม่กวางผวาร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านจนตัวสั่นระริกทั้งมือทั้งเท้าเกร็งไปทั้งหมด…
“อีดอก…ลูกๆมึง…กูยังเย็ดซะหีเยิ้มหีบวมร่ำร้องหาแต่ควยกู…มึงโดนเย็ดแล้วก็ต้องเรียกหาแต่ควยกูด้วย…ยังจำได้มั้ยว่ามึงเข้ามายั่วยวนกูในห้อง…มาฉุดกูไปเย็ดในห้องตัวเอง…มึงมันร่านควย…ต่อ…ต่อไปนี้แกจะต้องแหกหีให้กูเย็ดทุกวัน…บอกกูมา…บอกมาสิว่าจะทำมั้ย?…โอ้วววว…อ๊อก”
“ก็ได้…อื๊ออออ…ถ้าแกมีแรงเย็ด…ฉันก็มีแรงแหกหีให้แก…ฉันอยากเย็ดกับแกมาก่อนหน้านั่นนานแล้ว…ซีดสสสส…แกเย็ดลูกฉัน…ฉันก็แอบดูแทบทุกครั้ง…ควยแกมันใหญ่น่าขย่มจนน้ำหีฉันไหลเยิ้ม…อึ๊…อึ๊ก…กระเด้าควยมาอีก…โอยยยย…ดีๆ…มิน่า…ลูกๆฉันถึงร่านไปนอนแหกหีให้แกเย็ดถึงในห้องแทบทุกคืน”
“มึงเองก็ร่านนี่หว่า…ตอนนี้มันต่างกับลูกสาวตรงไหน…อยากล่อควยซะจนลืมว่ากูคือลูกเขย…งั้นต่อไปนี้…กูไม่ใช่ลูกเขยแต่จะเป็นผัวมึง…ว่าไงวะ?”
“เออ…มึงเป็นผัวกูเพราะงั้น…โอ้วววว…กูขอเย็ดมึงๆต้องให้กูเย็ดให้กูขย่ม…ไม่งั้นกูจะฟ้องพ่อมึง…
อาาาาาาา…ไอ้ลามก…เย็ดกับแม่ยายตัวเองได้ลงคอ…อูยยยยยย…เสียวจริงๆ…อื๊ออออ”
…ผมหน้ามืดอารมณ์ขึ้นขนาดหนักจับเส้นผมสาวคู่ขาต่างวัยและโยกบั้นเอวไม่ยอมหยุดยั้ง…แม่กวางก็นอนส่ายตูดเด้งหนอกหีสู้แบบลืมตาย…สงครามใต้สะดือดําเนินไปอย่างดุเดือด…แม่ยายจอมเย็ดขยับลุกนั่งคุกเข่าคว้ามือผมลอดใต้รักแร้บีบขยี้หน้าอกอย่างบ้าคลั่ง…เสือกไสอวัยวะเพศบดอัดควยไม่หยุดพัก…ปากรูก้นขมิบเกร็งเกือบตลอดเวลา…ใช่แล้ว…เป้าหมายที่แท้จริงมันอยู่ตรงนี้นี่หว่า…ผมผลักเธอลงนอนคว่ำอีกครั้ง…แม่กวางเหลียวใบหน้ามอง…หน้าอกและหน้าท้องแขม่วหายใจหอบเหงื่อไหลออกโทรมกาย…
“จะ…จะทำอะไรน่ะ?…หรือว่า”
“รูตูดมันขมิบยั่วควยแบบนี้…จะปล่อยไปได้ยังไง…คืนนี้ทั้งหีทั้งตูดจะต้องบานหุบไม่ลง”
“…อะ…เอาจนได้นะแก…หีมีให้เย็ดไม่เย็ด…คอยจ้องจะเย็ดตูด…เหมือนพ่อแกตอนหนุ่มๆไม่มีผิด”
“หึๆๆๆ…เอาละนะแม่ยาย…นอนแหกตูดให้กูเย็ดซะดีๆ”
“หนอย!!…เข้ามา…แกเอาควยมากระเด้ารูตูดฉันเร็วๆ…อย่ามัวดีแต่ปากพูด…ใช้ควยของแกพูดแทนดีกว่า”
…ควยพองก๋าตั้งเด่ชี้ไปที่แก้มก้น…มันพร้อมแล้วที่จะมุดเข้าถ้ำด้านหลัง…จะเอาใช่มั้ยแม่…นิ้วผมควักน้ำเมือกในรูหีเอามาป้ายปากรูก้นและแยงนิ้วเข้าไปหน่อยหนึ่ง…แม่กวางซีดส์ปากเบาๆกล้ามเนื้อหูรูดขมิบรัดนิ้วนั่น…ต้องออกแรงนิดถึงจะดึงออกจากนั้นก็กดหัวควยเข้าไปแทน…
“อ๊อ…อึ๊ยยยย…เจ็บ…เจ็บจังเลย…เบาๆก่อน…ควยแกมันทั้งใหญ่ทั้งแข็ง…โอ๊ออออ…เจ็บ”
…ลูกกะโปกแกว่งโทงเทงค่อยขยับเข้าไปหาเนินหีตามความลึกที่ดุ้นเนื้อจมเข้าไปในรูก้น…แม่กวางนอนหัวซบขอบเตียงโก่งก้นขึ้นสูง…ร้องเสียงหลงแทบแหบแห้ง…มือขยุ้มจิกที่นอนแน่น…
“อย่าเกร็งรูซี่…ปล่อยตามสบายๆ…ยิ่งเกร็งมันก็ยิ่งเจ็บ…โอ้ยยย…รูตูดมึงรัดควยกูดีจังว่ะ…สุดยอด”
…มือจับที่สะโพกคุณแม่ส่วนเอวตัวเองก็พยายามดันสากด้ามเขื่องเข้าประตูหลังอย่างยากลําบากเพราะความคับตึงในร่องรู…
“อูยยย…เข้าหมดหรือยังเนี่ย?…รูตูดฉันนิดเดียวแต่ควยแกใหญ่เบ้อเริ่ม…อาาาา…ตายแน่แล้วฉัน”
“อุ…อุ๊บ…กว่าจะมิด…อูววว…รัดควยกูแทบปริ…ขอพักหน่อย…ข้างในรูมันร้อนจริงเว้ย”
“อือออออ…เมื่อก่อนรับได้แต่ตอนนี้ทำไมฉันรู้สึกกลัวก็ไม่รู้…ของแกมันใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ?”
“คงงั้นมั้ง…ยังไม่หยุดโตนี่นา”
…ผมทาบทับบนร่างคุณแม่คนสวยยื่นคอจูบไซร้แก้มใบหูและต้นคอส่วนบั้นเอวพยายามขยับกระดอเข้าออกแต่เพราะรูตูดมันคับกว่ารูหีมาก…การโยกเย็ดในยกนี้จึงยากลำบากกว่าเดิม…ใช้แรงจากส่วนล่างของร่างกายมากกว่าเดิม…แม่กวางครางดังขึ้นอีกครั้งแล้วเธอส่ายหน้าหลับตาปี๋อย่างกับเจ็บปวดในรูทวารแต่ก็มีความเสียวปนเปไปด้วย…รูตูดของสาวใหญ่วัยเสียวอ้าขยายรับควยของผมไปจนหมดดุ้น…
“อยู่แบบนี้เฉยๆ…ก็เจ็บ…แกกระเด้าควยดีกว่า…โอวววว…อย่างน้อยฉันก็จะได้เสียวไปด้วย”
…ผมกัดฟันกรอดอุ้งมือบีบก้นผายเสือกไสควยผ่านรูตูด…แม่ยายร่านกามโลกีย์บิดตัวเร่าๆ
ปากก็ร้องครางแทบไม่เป็นภาษาคนเด้งตูดเข้าหาควยอย่างไม่กริ่งเกรง…ร่างของเธอสั่นไหวผวาตามแรงโยกของผม…ความสุขสันต์ที่ได้รับทําให้ต้องเพิ่มความเร็วไปอีกระดับตะบันเอ็นควยกระแทกรูก้นอย่างเอาเป็นเอาตาย…
“โอววววว…แกกระเด้าควยแรงๆ…ไม่ต้องกลัวฉันเจ็บ…ฉันไม่เจ็บแล้ววว…เสียวตูดอะไรอย่างนี้…วันนี้สุดจะโชคดี…รูหีได้ควยเย็ด…รูตูดได้ควยแทง…โอ้ยยยยย…ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว…อือออ”
“อร่อยตูดสินะมึง…นังนี่ร่านร้องไม่หยุดหย่อน…กูจะกระแทกให้น้ำหีเล็ดเลยมึง”
“อูววววว…ถ้าแกทำไม่ได้อย่างพูด…ฉันก็จะบอกพ่อแกเหมือนกัน…ถ้าไม่อยากให้บอกแกต้องเย็ดฉันให้ถึงใจ…อ๊าาาาา…รู้ไว้ซะ…ไอ้ลูกเขยสัปดน”
…ผมยิ่งเสือกสอดควยหนักหน่วงขึ้นตามความต้องการของแม่ยายร่านสวาท…เรา 2 คนร้องครางแข่งกันดังไปทั่วห้อง…
“อ๊อยยยยย…โอวววววว…ตูดฉันบานคราวนี้แน่…อูยยยย…อะไรมันจะเสียวอย่างนี้”
…มือผมคว้าเต้านมแม่กวางทั้งเคล้นบีบทั้งขย้ำ…แม่ยายก็เอามือลอดหว่างขาสอดนิ้วเขี่ยรูหีตัวเองสลับนวดคลำลูกกระโปก…ผมแลเห็นน้ำเสียวหลั่งรินออกมาเจิ่งนองที่ปากรูอาบขนหมอยมันแผล่บ…เธอยื่นนิ้วเปรอะคราบน้ำหล่อลื่นให้เลีย…ผมก็เลียมันจนเกลี้ยง…สมองสั่งการให้บั้นเอวซอยอย่างถี่ยิบพวงสวรรค์ฟาดกับง่ามหีดังปะทะกันพั่บๆๆๆๆ…
“กูชักมันส์แล้วสิเว้ยยย…ทั้งหีทั้งตูดมึง…ควยกูจะเฝ้าเย็ดทุกวันจนเดินไม่ได้เลย”
“ฮึ!!…ฉันจะคอยดู…อยากรู้เหมือนกัน…ซีดสสสส…รูหีสวยๆรูตูดฟิตๆอย่างนี้…แกจะกล้าทิ้งฉันไปเย็ดผู้หญิงอื่นมั้ย…โอ้ยยยย…ใกล้แล้ววว…หีฉันจะหลั่งน้ำแล้วว…บอล…แกรีบเย็ดเร็วเข้า…เอาน้ำควยออกในรูตูดฉันนะ…อืมมมมม”
“เออ…กำลังจะบอกพอดีว่า…กูก็น้ำควยจะแตก…คราวนี้เฮือกสุดท้ายแล้วววว…ว้ากกกก”
…ผมกับแม่กวางไม่สนใจว่าจะมีใครมาได้ยินเสียงร้องครวญครางของพวกเราหรือไม่…สนใจแต่ว่าหีแม่กวางกำลังจะหลั่งน้ำหล่อลื่นของเพศหญิงส่วนควยผมก็ใกล้จะกระฉูดน้ำอสุจิของเพศชาย…ผมกระแทกเน้นๆอีก 4 –5 ครั้ง…น้ำกามชุดใหญ่ก็พุ่งผ่านท่อปัสสาวะปะทะโพรงกล้ามเนื้อรูตูดอย่างเนิงนอง…แม่กวางร้องได้อีกครั้งเดียวก็ค่อยๆฟุบหน้าไปกับเตียงนอน…รูหีขับน้ำเมือกขาวข้นไหลยืดติดที่พวงกระโปกของผม…ช่องตูดขมิบเกร็งรัดท่อนเอ็นเมื่อรับรู้ว่าได้ฉีดน้ำควยออกให้แล้ว…ผมชักควยกลับออกมาน้ำเงี่ยนของตัวเองส่วนหนึ่งก็พุ่งตามออกมาด้วย…เราทั้ง 2 ต้องการเรี่ยวแรงอย่างมหาศาลถ้าต้องการจะลุกยืนอีกครั้ง…วิธีที่ควรทำเพื่อให้พละกำลังของตัวเองกลับคืนมา…ผมกับแม่กวางจึงเอาแต่นอนกอดกันกลม…ไออุ่นจากร่างกายยามซบกอดช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายหลังจากเครียดไปกับการร่วมประเวณีกัน…
“แม่พูดได้สมบทบาทดีนะครับ…อย่างกับคุณนายแม่หม้ายผัวเผลอเย็ดกับคนใช้หนุ่มหล่อเลย”
“ลูกเองก็พูดหยาบซะไม่มี…แม่ยังนึกว่าตัวเองถูกข่มขืนอยู่หรือเปล่า…แต่มันก็ช่วยเพิ่มอรรถรสนะจ๊ะ”
“งั้นต่อไปทุกครั้งที่เราเย็ดกัน…แม่จะต้องพูดหยาบๆแบบนี้นะครับ…ผมฟังแล้วมันกระตุ้นสันดานดิบดี”
“เอาไปใช้กับกุนและสาสิจ๊ะบอล…อ้อยด้วย…ส่วนศรีเขาชอบอยู่แล้ว”
“อ้อยเคยบอกว่าไม่ชอบให้พูดหยาบน่ะครับ…เธอบอกว่าไม่กล้าพูดกับผม”
“ต้องลองสิ…ถ้าลองว่าโดนเย็ดมันส์ๆแล้วลองให้พูดต้องพูดแน่…บางครั้งพูดธรรมดาๆมันก็เบื่อได้”
“ครั้งนี้น้ำผมออกเยอะกว่าทุกครั้งครับ…แม่ล่ะยังเจ็บรูอยู่มั้ย?”
“จ๊ะ…แม่ยังปวดหน่วงๆอยู่…ขนาดโดนเย็ดรูก้นหลายครั้งแล้วนะ…แล้วบอลเคยเอาประตูหลังกับใครบ้าง”
“ผมเคยกับ…กุน…สา…อ้อย…ป้าศรี…ทั้งหมดเคยโดนผมเย็ดรูตูดหมดทุกคนแล้ว”
…บอกได้แค่นี้…นอกเหนือจาก 4 คนนี้พูดไม่ได้ครับเดี๋ยวซวย…
“บอลน่ะเหมือนพ่อไม่มีผิด…วิตถารพอกัน…แต่ยังไงแม่ก็ชอบทั้ง 2 คนแหละจ้ะ”
“มันต้องหาความแปลกใหม่ให้ชีวิตสิครับแม่”
…………………………………………………………………………………………………………

…ผมขอให้แม่กวางส่งหน้าร้านข้าวปากซอยเข้าบ้านและขี่รถกลับเข้าตลาดเพื่อแวะร้านเซเว่นซื้อของ…
“อ่าฮะ!!…กินแต่ของแบบนี้แล้วร่างกายจะมีเรี่ยวแรงทำงานกับเรียนหนังสือได้ยังไงล่ะคะพี่?”
“อ้าว!!…กุ๊ก…นึกว่าใคร”
…ลูกค้าผู้หญิงคนก่อนหน้าผมคือกุ๊กเห็นแค่ด้านหลังก็เลยไม่รู้แต่ที่รู้แน่ๆคือเธอไว้ผมยาวกว่าตอนที่ยังเรียนอาชีวะเยอะ…ถ้าเธออยู่นี่แล้วจีแม่สาวทอมบอยล่ะ?…
“หวัดดีค่ะ…วันนี้พี่ไม่มากับแฟน?”
“พี่มาคนเดียว…กุ๊กซื้อของตั้งเยอะแยะจะหิ้วไหวหรือนี่…เออ…ยังทำงานอยู่ที่เดิมหรือเปล่า?”
“ค่ะ…แต่พี่บอลไม่ไปร้านบ้างเลยน๊า…กุ๊กชักอยากย้ายมาทำกับพี่ซะแล้วสิ…พี่จะว่าไงล่ะ?”
“มะ…แหม…พูดเล่นใช่มั้ยเนี่ย”
“กุ๊กทำอะไรอยู่น่ะ!!…อื๋อ??…นี่นายอีกแล้วเรอะ?”
…นั่นไงเล่า…เสียงดุๆห้าวๆดังใกล้หูและปรากฎร่างของจีสาวน้อยทอมบอยในชุดนักกีฬาปราดเข้ามาอยู่ตรงกลางขัดการสนทนาของผมกับแฟน?…นี่มีอะไรไม่พอใจกันหรือเปล่าถึงจ้องหน้าเขม็งอย่างกับเห็นผมเป็นศัตรู?…หมู่นี้ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่หรอกแต่พอมาพบหน้าก็ไม่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนอีกตามเคย…แล้วนี่จะอะไรกัน…ผมทักทายกุ๊กตามประสาคนรู้จักก็เท่านั้นเอง…
“ที่พี่คุยกับกุ๊กมันก็เรื่องธรรมดาๆไม่เห็นจะมีอะไรเสียหาย…คนรู้จักทักทายกันมันผิดตรงไหน?”
“สำหรับนายแค่คุยกันมันก็มากเกินพอเพราะเรื่องของนายนี่รู้สึกมันจะบันลือลั่นไปทั่ว”
“พูดเรื่องอะไร?…พี่ไปทำอะไรเสียหาย…ที่มหาลัยหรือที่คณะ…ไม่ว่าที่ไหนพี่ก็ไม่เคยไปทำเรื่องเสื่อมเสียสักนิดเดียวนะ”
“เชอะ!!…พูดแบบนี้หมายความว่าคงไม่รู้อะไร…คนอันตรายอย่างนายรึจะไม่มี?…แต่จะเตือนไว้…ถ้าคิดยุ่งกับกุ๊กฉันไม่เอานายไว้แน่…จะบอกให้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นของฉัน!!!!…ไม่ว่าไอ้หน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์แตะต้อง!!!”
“จี!!…ไปเถอะ…มันไม่ใช่อย่างที่คิดสักหน่อย”
“ใช่หรือไม่ใช่แต่เรามีเรื่องต้องคุยกัน…ไปกับจีเดี๋ยวนี้!!!”
…สาวทอมพูดเอะอะเสียงดังไปทั่วร้านและก็ดึงแขนกุ๊กกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไปอย่างเร็ว…คนในร้านทั้งพนักงานและลูกค้าไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่พากันมองผมเป็นจุดๆเดียว…สุดจะอายเพราะกลัวคนอื่นจะเข้าใจผิดว่าไปแย่งแฟนของทอมทั้งที่ความจริงไม่เคยคิดไปแย่งชิงกุ๊กเลยสักนิดเดียว…นี่มันอะไรกันวะ?…ยังไงก็ไม่มีทางอื่นนอกจากก้มหน้าก้มตาจ่ายเงินหิ้วของรีบเผ่นกลับฐานทัพแต่ไม่ลับ…
…………………………………………………………………………………………………………..

…ไม่ได้คิดจะแย่งแฟนสักนิด…ยัยจีนี่หัดให้ความเคารพรุ่นพี่ซะบ้างซี่แค่เราคุยกับกุ๊กหน่อยเดียวเองเนี่ยนะ…ทอมนี่มีอารมณ์หึงหวงรุนแรงเหมือนกันแฮะเพิ่งจะได้เห็นกับตาก็คราวนี้ว่าแต่นึกสงสัยที่จีพูด “คนอันตราย”ข่าวลือเกี่ยวกับตัวเองมันคืออะไรกันแน่และมีใครสักกี่คนจะรู้บ้าง…ลองคิดดูดีๆตัวผมก็มีเรื่องผู้หญิงเท่านั้นที่พอจะถือได้ว่าเป็น “อันตราย”…
“?”
“ฮื่อ!!…ไม่ใช่มั้ง…เรื่องนี้ไม่น่าจะมีคนอื่นรู้มากนี่นา…เราไม่เคยพูดเรื่องทางบ้านให้ใครรู้…เท่าที่รู้ก็มี…วะ!!…คิดมากทำไม?…เปลืองสมองเปล่าๆ”
…ผมเฝ้าคิดวนเวียนแบบนี้จนมาหยุดตรงหน้าห้องตัวเอง…
“ว่าไง?…พ่อหนุ่ม…ท่าทางไม่ได้ไปเรียนสินะ”
“หวัดดีครับพี่นัน”
“แก้วบอกพี่น่ะว่าเมื่อคืนบอลไม่สบาย…ตอนนี้ค่อยยังชั่วหรือยัง?”
“ดีขึ้นแล้วครับ”
…ผู้หญิงคนที่ผมกำลังคุยอยู่นี้ชื่อจริงคือ “นิชานันท์” ชื่อเล่น “นัน” เป็นเพื่อนร่วมชั้นปีและเพื่อนร่วมห้องของพี่แก้ว…ผมจึงต้องเรียกเธอว่าพี่นัน…โอ้!!…วันนี้ทำไมแต่งตัวล่อแหลมจัง?…แต่มันก็ตามนิสัยของพี่เขา…นี่เล่นโชว์สะดือสวมเสื้อกล้ามตัวเดียวใส่กางเกงก็ขาสั้นจู๋ดูไปดูมาหรือเห็นไกลๆคงอย่างกับแค่นุ่งกางเกงใน…พี่นันเดินมาใกล้เอามือแนบหน้าผากเหมือนกับที่พี่แก้วเพื่อนสนิทของเธอทำเมื่อคืนเปี๊ยบ…
“อื้อ!!…ดีๆ…ตัวเย็นแล้วนี่แต่ทําไมดูหน้าตาอิดโรย…โอ๋ยเดี๋ยว!!…อื้อหือ…กลิ่นน้ำหอมหึ่งเล้ย…บอลไปทำอะไรมากันแน่เนี่ย?…บอกมาซะดีๆ”
…อุ…แย่แล้ว!!…ยังไม่ได้อาบน้ำนี่หว่า…ไม่สิ…ในอพาท์เม้นต์ผมอาบน้ำแบบลวกๆกลิ่นน้ำหอมจากแม่กวางมันคงยังมีติดตามตัวอยู่แน่ๆแต่ไม่ทันที่ผมจะแก้ตัว…
“นัน!!…แกล้งอะไรน้องฉันอยู่?…ออกลายจนได้นะยะหล่อน”
“พี่แก้ว”
…พี่รหัสเข้ามาดึงมือพี่นันออกจากบ่าผมและก็พูดเตือนไปพร้อมๆกับรอยยิ้มบนใบหน้าแต่ดูไม่ได้ซีเรียส
อะไร…
“หึ…ระวังตัวไว้ให้ดีนะบอล…นันเขาจ้องจะงาบเธออยู่”
“อ๊า!!…งาบเงิบอะไรก๊านแก้วพูดน่าเกลียด…บอลเขาไม่สนใจฉันหรอกก็แฟนเขาออกจะสวยๆทั้งนั้น”
“เชอะๆ…ระวังเถอะ!!…ขืนทำยุ่มย่ามมากๆเดี๋ยวแฟนๆของบอลจะพากันมาจวกเธอ”
“ฮะๆๆ…ล้อเล่นจ้า…เธอนี่หวงน้องรหัสออกหน้าออกตามากไปหน่อยล่ะมั้ง?…โอ้!!…ละครจะมาแล้วรีบไปดูกันเถอะแก้วและพบกันใหม่นะจ๊ะนายคนเจ้าชู้…”
…ทะ…ทําไมต้องเรียกผมว่านายคนเจ้าชู้ด้วยเล่า?…พูดจบพี่นันก็เดินกลับเข้าห้องแต่ไม่วายสบตาหวานแหววให้เป็นการทิ้งท้าย…นี่จริงอย่างที่พี่แก้วพูดหรือเปล่า?…พี่นันจ้องจะงาบผม…
“อย่าไปถือสาเลย…นันเขาแหย่บอลเล่นน่ะ…ไม่มีอะไรหรอก”
…หืม…เป็นการล้อเล่นเท่านั้น??…แต่พี่นันพักห้องเดียวกับพี่แก้ว…งั้นบางทีเรื่องของผมอาจจะ?…เรื่องนี้ช่างเริ่มน่ากลัวขึ้นทุกทีแล้ววุ้ย…ถ้าปล่อยไว้มันอาจจะกลายเป็นเรื่องอันตรายสําหรับตัวเองในภายภาคหน้าก็เป็นได้…โหว?…พี่ยุทธนาประธานของคณะเราเรียนอยู่ปี 3โทรมาหาผม?…
“ครับ?…ใช่ครับ…อ๋อ!!…พี่ยุทธ?…อืมๆ”
…………………………………………………………………………………………………………..

…ที่บ้าน…สายังไม่กลับจากมหาลัย…อ้อยกลับมาแล้วเพราะแม่กวางบอกจะเป็นคนแวะรับเอง…ฝนกับพี่แคทก็กลับมาตั้งนานเพราะวันนี้คณะงดซ้อมเชียร์ 1 วันแต่เพราะอะไรไม่รู้ไม่ได้ถามไอ้เชนมากซะด้วย…อาบน้ำเสร็จไม่มีงานอะไรให้ทำจึงออกไปนั่งเก้าอี้ใกล้ๆรั้วหลังบ้าน…นึกขำตอนเชนโทรถามว่าทำไมไม่ไปเรียนแถมเมื่อคืนก็ไม่ยอมไปสนุกกับน้องขวัญทําให้เธอมาระบายความใคร่เอากับมันคนเดียวต้องรับไปหลายขนานทั้งโยกทั้งขย่มจนอาวุธประจำกายสิ้นฤทธิ์บ้อท่าโดนดูดน้ำศักดิ์สิทธิ์แทบหมดเกลี้ยง…ผมบอกปัดๆว่าไม่ค่อยสบายและไม่อยากจะรบกวนความสุขของเพื่อนรักด้วย…เฮอะ!!…เราช่างเป็นคนดีซะนี่กระไร…
“ได้ยินจากป้าว่าบอลไม่ค่อยสบาย?”
…พี่แคทเอ่ยทักในมือถือแก้วใส่น้ำอะไรสักอย่างลงนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม…ผมตอบว่าพักผ่อนไม่ค่อยพอแต่ตอนนี้สบายดีแล้ว…
“นี่”
…พี่แคทเธอยื่นแก้วส่งให้…เอามาให้หรอกหรอ?…ผมเอ่ยขอบคุณตามมารยาทก่อนรับมาดื่มเป็นชามะนาวนี่เอง…รสหวานๆเปรี้ยวๆชุ่มคอดีแฮะ…กะจะถามว่าทำเองหรือเปล่าพอดีเธอบอกซะก่อน…
“พี่ไม่ได้ทำเองหรอก…ฝนเขาทำแล้วฝากเอามาให้เธอ”
“ฝน?”
“เห็นแบบนี้แต่ฝนเขาถนัดทำอาหารนะ…บอลคงไม่รู้ล่ะสิ?”
“ไม่รู้เลยครับ”
…อะไร???…หนูฝนเขี้ยวแวมไพร์เนี่ยนะ…ทํากับข้าวเก่ง??…จอมติงต๊องไม่มีใครเกินแห่งชั้นปี 1 คณะของเรามีความสามารถในการทําอาหาร…เออ…นี่ถ้ามีคนที่ไม่ใช่พี่แคทมาพูดผมไม่ยอมเชื่อเด็ดขาด…ก็อิมเมจมันขัดกันเหลือเกิน…สาวจอมแก่นกับแม่ศรีเรือน…
“แล้วแม่…เอ่อ…น้ากวางไปไหนล่ะครับ?”
“ป้ากวางนอนพักอยู่ในห้องบ่นปวดหัวนิดหน่อย…ตอนแรกมีแต่อ้อยทํากับข้าวแค่คนเดียว…ฝนเห็นเลยเข้าไปช่วย”
“ไม่รู้จะกินได้มั้ย??…กับข้าวฝีมือฝน”
“ไม่หรอก…บอลพูดแบบนี้ฝนได้ยินเข้าคงเสียใจแย่…วันนี้เจ้าตัวอุตส่าห์ลงทุนเข้าครัวเองเลยเชียว”
…พี่แคทท่าทางจะพูดจริงเพราะเท่าที่สังเกตเธอไม่ใช่คนชอบพูดจาล้อเล่น…ดังนั้นผมจึงเชื่อ…มีดีเหมือนกันรึหนูฝน…ไม่เคยระแคะระคายมาก่อนว่าจะมีความสามารถทางนี้…ตอนเธอยังเด็กถ้าจะเปรียบให้ใกล้เคียงที่สุดก็คือเป็นหนูจ๋อจอมซนดีๆนี่เอง…
“เออ!!—หนู—ได้—ยิน—แล้ว—พี่—แคท—บอล—เอ้ย—บอล—ดู—ถูก—กัน—ดี—นัก—นะ—ยะ”
…สาวแสบ?…ทำมาโผล่แค่ใบหน้ากับมือข้างหนึ่งออกพ้นประตูครัว…ตาขวางหน้าบึ้งงอนแก้มป่อง…ในมือยังควงตะหลิววิ้วๆไปด้วย?…คล่องดีนี่หว่า…ฮ่าๆๆ…ไปๆมาๆมันช่างน่าขบขันและก็ตลกดีเหมือนกันแฮะ…ผมเพิ่งเคยเห็นฝนในสภาพนี้นะแต่ถ้ามาทำแบบนี้ตอนกลางคืนคงเผ่นได้เหมือนกัน(โผล่มาอย่างกับผี)…
“เฮ่ย!!…พอบอลได้กินกับข้าวฝีมือฝน…ขี้คร้านจะติดใจขอตักเพิ่มล่ะไม่ว่า…แต่ถ้าเกิดบอกว่าไม่อร่อยฝนจะจับกรอกเข้าปากให้หมดเล้ย…คอยดูเซ่”
…เอ้อ…จะมาทํากับเราอย่างที่พูดได้ยังไง?…ไม่มีใครเขาทําแบบเธอหรอก…ฝนนี่นับวันยิ่งจะเพี้ยนมากขึ้นทุกทีๆ…
“พี่ฝน!!…ปลาจะไหม้แล้วค่ะ!!”
“ว้าย!!…ตายแล้ว!!…ฮือๆๆ”
…ฝนได้ยินอ้อยร้องเตือนรีบชักหน้าตัวเองกลับแทบไม่ทัน…พี่แคทไม่อาจจะอดขำไปกับการกระทำของน้องสาวได้…เธอเอามือป้องปากซ่อนรอยยิ้มก้มหน้าหัวเราะคิกๆอยู่คนเดียว…ผมแปลกใจว่าทำไมวันนี้พี่สาวคนสวยถึงอารมณ์ดีกว่าทุกวัน??…
“เฮ้อ!!…โทษทีนะบอล…นึกไม่ออกจริงๆว่าใครกันจะกล้ารับเด็กคนนี้ไปเป็นแฟนเป็นภรรยาได้”
“อ้าว!!…พี่แคทไม่หวงฝนแล้วหรือครับ?”
“ไม่ใช่…พี่หมายถึงตอนเรียนจบได้งานได้การทำแล้วต่างหาก…ตอนนั้นฝนไปรักไปชอบใครพี่ไม่ว่า…
แต่ตอนนี้ยังต้องตั้งใจเรียนหนังสือเพราะงั้นจะมีแฟนระหว่างเรียนไม่ได้และพี่จะคอยดูแลเอง…ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ให้ไว้กับแม่…กับพ่อ…ถึงอนุญาตให้ย้ายมาเรียนที่นี่ได้”
…เป็นอย่างนี้นี่เอง…อาอรกับอาศักดิ์คงมอบหมายหน้าที่ให้พี่แคทช่วยดูแลฝนเป็นอย่างดีด้วย…มิน่า…ที่มหาลัยเธอถึงคอยเป็นกันชนไม่ให้หนุ่มคนไหนมาเข้าใกล้น้องสาวแบบเกินงาม…
“อ๊ะ!!…บอลรีบดื่มเข้าสิ…ทิ้งไว้จะชืดหมดนะ”
…พูดจบพี่แคททำท่าลุกจากเก้าอี้จะเดินเข้าบ้านแต่ผมรีบห้ามเธอ…
“มีอะไร?”
“พี่นั่งคุยเป็นเพื่อนผมก่อนได้มั้ยครับ”
“คุย?”
“ระหว่างรอข้าวเย็นไงครับ…เย็นนี้ผมต้องไปทํางาน…เดี๋ยวก็ไม่ได้คุยกันอีก”
…พี่แคทนิ่งไปครู่หนึ่ง…เธอมองไปทางห้องครัวในที่สุดก็พยักหน้ารับ…
“ระหว่างรอกินข้าวนะและพี่ก็ไม่มีธุระอะไร”
…พี่แคทแต่งตัวตามสบายด้วยเสื้อยืดสีขาวแขนกุดกางเกงขาสั้นสีชมพู…ดูสดใสน่ารักแบบฉบับวัยสาวเต็มตัว…การสนทนากับรุ่นพี่ในคณะและลูกพี่ลูกน้องในยามเย็นแดดร่มลมตกเช่นนี้…มันทำให้ตัวเองต้องลบความคิดเดิมๆว่าพี่แคทเป็นผู้หญิงเย็นชาไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครโดยเฉพาะผู้ชาย…ยิ่งกลุ่มเพื่อนผมด้วยแล้วจรลีหลีกลี้หนีหน้าไปไกลๆเธอได้ก็เป็นการดียิ่งนักแถมมักตีสีหน้ามึนตึงทำสายตาดูไม่เป็นมิตรใส่คนอื่นถ้าตัวเองเกิดไม่ชอบหน้า(มีมากทีเดียวยิ่งพวกผู้ชาย)และพวกมาเกาะแกะน้องสาว(นี่ด้วย)พอได้เห็นขณะนี้มันไม่ใช่อย่างที่กล่าวมา…พี่แคททั้งยิ้มง่ายทั้งคุยสนุกและวางตัวได้น่านับถือไม่พูดอะไรเลื่อนลอยออกมาโดยไร้เหตุผลยึดถืออารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่…เรื่องคุยก็เป็นเรื่องทั่วๆไปซึ่งบางเรื่องผมไม่เคยรู้มาก่อนเช่นคนที่เธอนับถือศรัทธา…พี่แคทให้ความเคารพศกุนตลาแฟนสาวสุดรักของผมเป็นอย่างมากเพราะกุนนั้นใจดี…น่ารัก…อ่อนโยน…อบอุ่น…คอยเป็นห่วงเป็นใยยินดีให้คำปรึกษาพร้อมมักให้ความช่วยเหลือยามเธอมีปัญหาเกือบทุกอย่าง…พี่แคทยึดถือพี่ศกุนตลาเป็นแบบอย่างมาตลอดถ้ามีเรื่องอะไรจะช่วยกุนได้เธอก็ยินดีช่วยเหลือโดยไม่มีเกี่ยงงอนแม้แต่คำเดียว…มาถึงเรื่องน้องสาว…พี่แคทเล่าให้ฟังว่าฝนมักตามแม่(อาอร)เข้าครัวบ่อยๆตั้งแต่เด็กจึงชอบทำอาหารมากเวลาอยู่บ้านจะคอยทำกับข้าวให้พ่อ,แม่และเธอชิมบ่อยๆจนเกิดความชำนาญ…ถ้าเป็นอาหารเหนือถือเป็นของสบายสําหรับฝนแต่พอมาเรียนที่นี่ก็ไม่ค่อยมีเวลาทำเหมือนผ่านมาเพราะน้องใหม่ปี 1 มีกิจกรรมเยอะกลับบ้านแต่ล่ะวันเกือบๆ 2 ทุ่มเพราะต้องซ้อมร้องเพลงเชียร์…วันนี้สบโอกาสงดซ้อมจึงขอแสดงฝีมือตัวเองสักหน่อย(กินได้หรือป่าวนะ)พี่แคทดูจะรู้ว่าผมคิดอะไรจึงบอกว่าฝนทำกับข้าวอร่อยแน่นอนเธอรับประกันได้…ผมลองถามต่อว่าแล้วพี่ทำอาหารเก่งหรือเปล่า?…คราวนี้หญิงสาววัย 21 ปีส่ายหน้าช้าๆแทนคำตอบ…นึกว่าเธอจะ perfect ไปทุกด้านซะอีกนะ…ยังไงคนเรามันต้องมีสิ่งที่ไม่ถนัดสักอย่างล่ะน่าแต่พี่แคทถนัดอะไรนั้นเธอไม่บอก…อย่างไรซะสิ่งที่ผมคิดว่าได้จากการคุยกับพี่แคทซึ่งมีความสำคัญอย่างมากนั่นคือ…รอยยิ้ม…วันนี้พี่แคทยิ้มสวยมากๆและยังเป็นไปตามธรรมชาติคือไม่ใช่การฝืนยิ้มหรือแค่ทําพอเป็นพิธีอีกด้วยผิดไปจากที่ผมเคยเจอราวหน้ามือเป็นหลังมือ…เธออารมณ์ดีมาจากไหนหนอ?…วันนี้ถึงดูท่าทางอ่อนโยน…ใจดีและเป็นมิตรมากกว่าทุกครั้งซึ่งทําให้ชอบพี่แคทตอนหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสอย่างที่แสดงออกในขณะนี้มากกว่าตอนทำหน้าเคร่งขรึมเย็นชาพูดจาห้วนๆเป็นไหนๆแถมช่วยลืมความขุ่นข้องจากไปทะเลาะ(?)กับแม่ทอมบอยน้องรหัส…ผมเอาแต่มองเธอเพลินจนสาวสวยรุ่นพี่ขมวดคิ้วถามด้วยความสงสัย…นั่นแหละถึงรู้สึกตัว…
“มองกันอยู่ได้…มีอะไรติดหน้าพี่เหรอ?”
“ออ…อ๋อ!!…เปล่าครับ…แค่ผมเห็นพี่ยิ้มแล้วหน้าของพี่คล้ายฝนมาก”
“พูดแปลกนะ…ก็ฝนเป็นน้องพี่…พี่น้องหน้าตาคล้ายกันแล้วมันน่าแปลกตรงไหน?”
“ไม่ใช่อย่างงั้นครับ…ผมหมายถึงวันนี้พี่ยิ้มบ่อยกว่าทุกวันแถมยังดูเป็นธรรมชาติเหมือนกับฝนอีกด้วย”
“อารมณ์ดีพี่ก็ยิ้มอารมณ์ไม่ดีพี่ก็ไม่ยิ้ม…ไม่ใช่ฝนนี่…รายนั้นชอบทำตาใสเป็นตาปลา…เอาแต่เล่นแกล้งคนอื่น…แถมวันหยุดก็นั่งดูรายการตลกโปกฮาหัวเราะอยู่ได้ทั้งวัน…กำลังคิดว่าพาไปโรง`บาลให้หมอเขาเช็คประสาทสักครั้งน่าจะดี”
…ทันใดนั้นก็มีเสียงจามดังสนั่นลั่นมาจากห้องครัวตามด้วยเสียงบ่นขรมของสาวน้อยเขี้ยวแหลมจอมแก่นแก้ว…
“ฮัดเช้ย!!…อ๋า?…คะ…ใครนินทาฝน?…ฮะ…ฮัดเช้ย!!…โอ้ย~~!!…ร้อน!!”
…สิ้นเสียงแหลมๆนั่นไม่นาน…เจ้าของเสียงถือทัฟพีวิ่งออกมาจากห้องครัวหยุดยืนได้ก็พูดจาหาเรื่องผมกับพี่สาวตัวเองทันที…คราวนี้ผมเห็นเธอได้ชัด…ฝนใส่เสื้อยืดแขนกุดสีเทา…กางเกงขายาวสีขาว…สวมใส่ผ้ากันเปื้อนแถมมัดขมวดผมสั้นอีกด้วย…น่ารักดูเข้าท่าดีเหมือนกัน…สาวน้อยลูกพี่ลูกน้องวัย 18 ปีส่ายหัวเหล่ตาดูผมทีดูพี่แคทที…
“ครายรู้ตัวว่านินทาก็สารภาพมาซ้าดีๆ…บอลใช่มั้ย?…หรือว่าพี่แคท?…อ้อ!!…คงทั้งคู่ล่ะเซ่…นั่งสุมหัวนินทาฝนสนุกปากน๊ะ”
…ฝ่ายพี่สาวสุดสวยร้องว่าแต่ก็แฝงไปด้วยเสียงหัวเราะขบขัน…
“อะไรเนี่ยเด็กบ้าคนนี้!!…วิ่งเข้าวิ่งออกครัวอยู่ได้…กับข้าวน่ะทำเสร็จแล้วหรือไง?”
“ใกล้จาเสร็จแล้วพี่…ม่ายต้องเป็นห่วง…เน้!!…บอล…เตรียมน้ำลายไหลยืดรอได้เลยละ…หึๆๆ”
“ฉันไม่ใช่หมาสักหน่อยจะได้นั่งน้ำลายไหลยืด…พูดมาได้”
…พอฝนหัวเราะชอบใจเดินกลับเข้าไปแล้ว…พี่แคทก็ลุกจากเก้าอี้ก่อนไปเธอหันมาบอกผมพร้อมรอยยิ้มสุดน่ารักอย่างไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนไม่ว่าบ้านหรือมหาลัย…
“บอลอย่าไปบอกฝนนะว่าพี่แอบนินทา…ไม่งั้นฝนมาแกล้งพี่อีกแน่…เด็กคนนี้เปิดช่องอะไรให้ไม่ได้หรอกเป็นต้องคอยหาเรื่องแหย่คนอื่นตลอดไม่เว้นกระทั่งตอนกินข้าว”
“เข้าใจครับแต่วันหลังพี่ลองทํากับข้าวให้กินบ้างสิ”
“No~~No!!…เธอรู้แล้วไม่ใช่หรอว่าพี่ทำอาหารไม่เก่ง…ถึงทําออกมาก็กินไม่ได้หรอกแต่ถ้าอยากจะลองดูก็ได้นะ…บอลยินดีจะสมัครเป็นหน่วยกล้าท้องเสียหรือเปล่าล่ะ?”
…พูดซะน่ากลัว…แต่ผมคิดว่ามันคงไม่ถึงขนาดนั้น…
“มันคงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ…พี่แคทถ่อมตัวเกินไปมั้ง”
“งั้นคอยดูต่อไปล่ะกัน…บอกสาให้เตรียมหายาแก้ท้องเสียไว้”
…จากนั้นพี่แคททําท่ายืนขาชิดมือท้าวเอวเหยียดแขนชี้นิ้วมาทางผมก่อนหัวเราะหึๆๆๆในลำคอ…ผมเห็นแล้วสุขใจยิ่งนัก…เป็นครั้งแรกอย่างแท้จริงที่พี่แคทมีกิริยาอ่อนโยนขนาดนี้กับผม…ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆก็ดีสิ…ไม่…ไม่หรอก…จากที่คุยกับพี่เมื่อกี้นี้…เราไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องแฟนหรือความรักเลย….ลองคุยเรื่องพวกนี้สิ…มีหวังโดนทำสงครามเย็นใส่แน่ๆ…พี่แคทเกลียดความรัก…เกลียดผู้ชายเพราะในอดีตเธอเคยผิดหวังกับเรื่องนี้หรือไง?…ยังมีไอ้หน้าไหนกล้าปฏิเสธพี่สาวคนนี้อีก?…มันจะต้องงี่เง่าและเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆแต่เพราะไม่รู้อะไรผมจึงไม่กล้าคิดมากได้แต่คาดเดาเพียงคนเดียว…ก็ไม่กล้าถามพี่เขาซะด้วย…ฝน?…ฝนจะรู้อะไรบ้างหรือเปล่านะ?…คราวหน้าต้องถามเธอดีกว่าแต่เย็นนี้ก่อนไปทำงานผมต้องออกปากชมฝีมือการทํากับข้าวอย่างจริงใจและรู้สึกทึ่งสุดๆเพราะน้องหนูสุดรักของพี่แคททําอาหารได้อร่อยมากจริงๆเป็นไปตามที่พี่เขาพูดทุกอย่างแบบไม่มีข้อโต้แย้งอะไรทั้งสิ้น…แม้แต่สา…อ้อย…แม่กวางยังชื่นชมไม่ขาดปาก…สำหรับพี่แคท?…เธอไม่ได้พูดแต่แน่นอนว่าต้องเห็นด้วยกับพวกเราเต็มที่…เออเนาะ…ม้าดีดกะโหลกแปลงร่างเป็นแม่ครัวมือฉมัง…เรื่องไม่น่าเป็นไปได้กลับเป็นซะจริงๆ…ให้ตายสิโลกใบนี้…พอเขาชมเข้าหน่อยนั่งปลื้มหน้าบานเป็นกระด้งเชียวนะ…แม่สาวหยาดฝน…สงสัยมื้อเย็นนี้ท้องคงอิ่มโดยไม่ต้องกินอะไรแล้วล่ะมั้ง?…
“เห็นมั้ยล่า…ฝนบอกแล้วว่าต้องอร่อยวันหลังถ้าบอลอยากกินอีกก็จะทำให้…เอ้า!!…จอผักกาด…
แกงโฮะ…ปลานิลทอด…คั่วตับหมู…กู้ๆคนกิ๋นเข้าไปเลย…ใครกินไม่หมดฝนจะยัดเข้าปากให้เรียบ”
“เสี่ยงที่จะไม่หมด…เธอทําเยอะเหลือเกิน…สาคนหนึ่งละที่รับไม่ไหว”
“แบบนี้ฝนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องมีแฟนแล้วนะ…ผู้ชายร้อยทั้งร้อยเขาชอบผู้หญิงทำกับข้าวเก่งทั้งนั้น”
“โอ๊~~…ป้าพูดกระทบแคทนะคะนี่…แต่แคทห่วงเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องนี้อีกค่ะ”
“เรื่องอะไรคะพี่?”
…อ้อยยังไม่รู้ความหมายของพี่แคท…ผมนั่งใกล้ๆจึงกระซิบบอกเธอแต่ก็โดนแม่สาวหูไวดักฟังจนได้…
“เรื่องความซนของฝนที่ขนาดลิงในสวนสัตว์ยังต้องยอมชิดซ้ายไง”
“เฮ้ย!!…บอลนินทาน่ะฝนได้ยินนะ…ลิงสวนสัตว์เรอะ…เปรียบกันได้ไงฝนสวยกว่าลิงตั้งเยอะแยะ”
…ประโยคนี้เล่นเอาผมต้องหุบปากกลั้นหัวเราะจนแทบจะสําลักข้าวบวกกับเห็นฝนพนมมือทำตากระพริบปริบๆ…นี่คือความสุขสนุกสนานของสมาชิกทุกคนในบ้าน…ถ้ามันมีทุกวันก็ดีน่ะสิ…ผมจะได้ไม่ต้องออกไปกินข้าวนอกบ้าน…พี่แคทก็ขอให้อารมณ์ดีอย่างนี้ทุกวันเถอะนะครับ…
…………………………………………………………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More