จอมโจรเริงสวาท 2

จอมโจรเริงสวาท 2

จอมโจรเริงสวาท 2

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว



พินโญเลิกหากินบนรถเมล์ หันมาเล่นงานฝรั่งนักท่องเที่ยว เขาโฉบไปตามโรงแรมต่างๆที่มีฝรั่งมาพักมากๆ แล้วก็เฉี่ยวไปที่วัดโพธิ์ ไม่นานก็เจอเอาของดีเข้าให้…

วันนั้น เขาเห็นฝรั่งนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ผู้หญิงในวัยสาวแต่เรียกว่าสาวจัดคือคะเนอายุเกิน ๒๕ แต่ไม่ถึง ๓๐ ปี เอาซองธนบัตรออกมาจากกระเป๋าถือที่หล่อนสะพายอยู่ ดอลลาร์ใบละร้อยอัดแน่นไปหมด
เขามีอาการหายใจขัดๆทันที คล้ายว่ากล้ามเนื้อเกิดเกร็งขึ้นมาในอก จึงสะกดรอยตามไปเรื่อยๆ ฝรั่งกลุ่มนี้เที่ยวสนุกทุกอย่าง ดูอะไรต่ออะไรในวัดเสร็จแล้ว ก็ออกมาแวะกินอาหารไทยที่ร้านข้างนอก แล้วพากันขึ้นรถเมล์เป็นขบวนใหญ่
อา…ในที่สุดเขาก็หนีรถเมล์ไปไม่พ้น…ต้องตามติดเหยื่อขึ้นไปอีก บังเอิญแหม่มสาวนั่งด้านใน เขาจึงแปะลงข้างๆ ตาพบกับกระเป๋าถือซึ่งเห็นทางแล้วว่าไม่เปิด แต่ต้องตัดซอกกระเป๋าเข้าไป…หวานคอแร้งแน่
เขากับรถเมล์ห่างกันมานาน เด็กกระเป๋าหน้าใหม่จึงไม่เคยสบตากันมาก่อน เขากว้านของในกระเป๋า ที่ขึ้นชื่อว่าอะไรเป็น‘ของ’ เขาหยิบอะไรเป็นกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆแสดงว่าเป็นแหวน เขาก็หยิบ เสร็จแล้วเขาจึงเผ่นแผล็วลงจากรถ ยังไม่ทันห่างกันเท่าไหร่เลย เสียงแหม่มก็โวยวายขึ้น กว่าจะรู้กันเขาก็ล่องหนไปจากบริเวณนั้นเสียแล้ว
ดอลลาร์ใบละร้อย ใบละยี่สิบ ใบละห้ากับใบละหนึ่ง รวมกันแล้วคิดเป็นเงินไทยกว่า ๓๐,๐๐๐ บาท แหวนเพชรหนึ่งวง หนังสือเดินทางพาสพอร์ตกับเอกสารสำคัญทางการของต่างประเทศ ตกอยู่ในครอบครองของพินโญเรียบร้อย

วันรุ่งขึ้น… หนังสือพิมพ์ลงข่าวเรื่องตัดกระเป๋าแหม่มสาวหลายฉบับ ตอนท้ายข่าวแจ้งว่าแหม่มสาวไม่เอาเรื่อง ยินดียกเงินและแหวนเพชรให้ ขอแต่หนังสือเดินทางกับเอกสารคืนเท่านั้น
แหม่มสาวคนนี้ผมทอง นมใหญ่มหึมาเต้นกระเพื่อมๆน่าดู เพราะหล่อนไม่สวมบราเซียร์ เอวคอดสะโพกผาย หนั่นเนื้อที่ก้นงอนเช้ง
ความคิดแบบคนกล้าผสมกับความสัปดน ทำให้พินโญนั่งคิดหาคำพูดที่จะตอบโต้กับแหม่มสาว แล้วรอเวลา…หนังสือพิมพ์ลงข้อความประกาศอยู่หลายวัน รับรองว่าไม่เอาความ และให้ติดต่อทางโทรศัพท์โดยตรงไปยังโรงแรมที่เธอพักแถวสีลม
พอเขาโทรศัพท์ไป แหม่มสาวซึ่งคงจะรออยู่ก็รับสายทันที เขาบอกว่าเขาเป็นคนไทยคนหนึ่งที่มีอิทธิพลเหนือแก็งค์หัวขโมย เขาได้หนังสือเดินทางกับเอกสารของแหม่มมา เนื่องจากไอ้คนที่ขโมยกรีดกระเป๋ามันไม่รู้ภาษาอังกฤษ และเขาเองก็ไม่ได้สนใจ แต่เห็นว่าถ้าขาดหนังสือเดินทางกับเอกสาร จะทำให้แหม่มลำบาก
แหม่มสาวตอบว่าหล่อนลำบากจริงๆ พวกที่มาด้วยกันก็เดินทางต่อกันไปแล้ว แหม่มรอการติดต่อเพื่อขอหนังสือประจำตัวกับพาสพอร์ตใหม่ แต่เอกสารอื่นนั้นสำคัญกว่า หล่อนวิงวอนเขามากมายเพื่อขอคืน
พินโญก็บอกไปว่าถ้าเขาเอาไปคืน หล่อนแจ้งตำรวจ เขาก็ถูกจับติดตะรางเพราะใครจะเชื่อว่าเขาสุจริต ฉะนั้นให้หล่อนรออยู่ในห้องพักของหล่อน เขาจะขึ้นไปหา… แต่หล่อนต้องแก้ผ้าออกหมดเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า เพราะถ้าหล่อนร้องเอะอะ เขาจะได้แก้ตัวว่า…หล่อนนัดเขามานอนด้วยกัน
เรื่องของคนสัปดนก็ยังงี้แหละ!! พินโญเป็นคนชอบสอดรู้สอดเห็น อยากดูอะไรเป็นต้องหาทางดูให้ได้ …อย่างรุ่งทิพย์แม่เล้าสาว เขาทำให้หล่อนเวียนหัว เพราะความอยากดูนมดูหีของหล่อน แต่เขาไม่ได้ดูเฉยๆยังมีจับต้องบีบบี้ไชเคล้าเคล้นทั้งนมทั้งหี จนหล่อนเงี่ยนจัดถึงขนาด จึงจะเอาควยเย็ดหี…
เขาเห็นนมเห็นหีของสาวฝรั่งในภาพโป๊มานับไม่ถ้วนจนเบื่อ แหม่มสาวคนนี้ดูรูปร่างภายนอกยังสวย เพราะไม่ว่าตรงไหนๆมันบึ้บบั้บ พอจะนึกวาดภาพข้างในว่าแจ่มแจ๋วแน่ ยังงี้มันต้องดูของจริงให้ได้ และเพื่อไม่ให้มีการผิดพลาด..เขาจึงถามย้ำอีกครั้งหนึ่ง
“จะให้ฉันแก้ผ้าให้ดูเทียวหรือคะ?” แหม่มสาวยังย้อนถามกลับมา
“ไม่เสียหายอะไรนี่…แค่ดูเท่าน้ันเธอก็ได้ของสำคัญคืน.. ถ้าไม่ตกลงก็ไม่ได้คืน”
“เดี๋ยวก่อนค่ะ…เดี๋ยวก่อน…ตกลงค่ะ..ตกลง”
หล่อนรีบรับคำเสียงลั่น และเขานัดไปพบเวลาบ่ายโมงตรงวันนั้น

พินโญตัดใจว่าถึงจะติดตะรางคราวนี้เขาก็ยอม แต่ไม่มีพยานหลักฐานว่าเขาจิ๊กของหล่อนมา หากจะแก้ตัวว่าใครก็ไม่รู้เอามาโยนทิ้งไว้ข้างทาง แล้วเขาเก็บมาคืน..คงพอจะถูไถไปได้ …แต่ถ้าแก้ไม่หลุดต้องติดตะรางจริงๆก็ช่างมัน เพราะอยากจะดูหีแหม่มเอาเสียจริงๆ ผู้ชายไทยน้อยคนเหลือเกินที่มีโชคดีอย่างเขา ปะเหมาะอาจได้เย็ดง่ายๆเสียอีกด้วย เพราะว่าพวกฝรั่งนี่..บทจะยอมให้เย็ดก็ยอมเอาง่ายๆเช่นที่พัทยาเป็นตัวอย่าง…พวกเย็ดกันบนชายหาดเลย ฟาดกันนัวไม่รู้ใครเป็นใคร บางทีก็เย็ดกันบนเรือที่ข้ามไปเกาะล้าน คนเดินเฉียดไปเฉียดมาพวกก็ไม่สน…
แล้วเขาก็แต่งตัวเสียโก้เต็มที่ ผูกเน็คไทเรียบร้อย รองเท้าขัดเป็นมันปล๊าบ แถมหิ้วกระเป๋าเจมส์บอนด์บรรจุหนังสือเดินทางกับเอกสารสำคัญของแหม่มสาว พร้อมด้วยแม็กกาซีนภาพฝรั่งเย็ดกันสีธรรมชาติจากสวีเดนหนึ่งเล่ม เผื่อจะได้แสดงกับหล่อนอย่างในภาพบ้าง

พอจวนบ่ายโมง… เขาก็ตรงไปทีโรงแรมเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว ถามเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ก็รู้ว่าแหม่มสาวพักอยู่ห้อง ๕๔๖ ชั้น ๕ หล่อนชื่อ“มัวรีน โอลิเวีย”
“มิสมัวรีน โอลิเวีย ให้เชิญไปที่ห้องได้เลยค่ะ” เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์บอก
พินโญก็เดินเข้าไปเคาะประตูห้องหมายเลข ๕๔๖ …ประตูแง้มเปิดพร้อมกับใบหน้าของมัวรีนโผล่ออกมา
“คุณใช่ไหม..คนที่โทรมา?”
เขาค้อมหัวอย่างสุภาพ หล่อนก็แง้มประตูห้องให้พอรอดร่างเข้าไปได้ แล้วเขาก็เห็นร่างอันเปลือยเปล่าขาวโพลนสว่างจ้าของหล่อน…จนเขาตาพร่าทันที เพียงแต่เห็นด้านหลังเท่านั้นเพราะหล่อนหันหลังให้เขาเพื่อปิดประตูลั่นล็อค ป้องกันมิให้มีใครพรวดพราดเข้ามา เสร็จแล้วหล่อนจึงยืดกายตรงหันหน้ามาประจันกับเขา
…เรือนร่างของมัวรีนสวยยังกะนางแบบ แต่สองเต้านมหย่อนคล้อยลงมาหน่อยเพราะความอวบใหญ่จนล้นทรวง ผมสีทอง..ขนตามแขนและขนหมอยที่ปกคลุมโคกหีขนาดฝ่ามือกางปิดไม่มิดของหล่อนก็เป็นสีทองเช่นกัน เอวไม่ใหญ่ไม่เล็ก หย้าท้องขาวจั๊วะเป็นลอนงามมาก เขากลืนน้ำลายดังเอื๊อก แต่มันไปติดอยู่แค่ครึ่งคอหอยด้วยความอยากเย็ดเต็มแก่
มัวรีนเดินเข้ามาหา หน้าตาท่าทางของพินโญทำให้หล่อนยิ้มออกมาได้ ทีแรกหล่อนหน้าแดงซ่านด้วยความอาย..แต่ก็ใช่จะอายมากนัก เพราะสาวฝรั่งอย่างหล่อน เรื่องแก้ผ้านี่มันของธรรมดาเหลือเกิน และหล่อนก็ตัดใจแล้วว่าจะแก้ผ้าให้เขาดูตามเงื่อนไข
ทั้ังสองเข้าจับมือทักทายกัน
“สวัสดีค่ะ” หล่อนเอ่ยทัก “คุณชื่ออะไรคะ?”
“โทนี่” เขาตั้งชื่อตัวเองใหม่ให้เป็นฝรั่ง
“โอ..ชื่อเพราะมากค่ะ”
“คุณก็สวยมาก ราวกับนางงามโลกเชียว”
“จริงหรือคะ? ขอบคุณมากที่ชม”
แหม่มสาวยิ้มแก้มแทบปริที่ถูกชมว่าสวย แล้วเดินไปที่โต๊ะติดผนัง ซึ่งมีขวดเหล้าฝรั่งตั้งอยู่สามสี่อย่าง หล่อนรินบรั่นดีสองแก้ว เดินเอามาส่วให้เขาแก้วหนึ่ง แล้วยกแก้วมาชนกับแก้วในมือเขาเบาๆ ชม้ายตามองเขาแล้วค่อยๆจิบดื่มน้อยๆ ตาต่อตายังประสานกันอยู่ ประเดี๋ยวเดียวท่อนควยในกางเกงของเขาก็ลุกพึ่บพั่บแข็งโด่ขึ้นมาทันที
“คุณเป็นสุภาพบุรุษ… ขณะที่สุภาพสตรีแก้ผ้า.. แต่คุณยังนุ่งผ้าอยู่… ไม่เอาเปรียบไปหน่อยหรือคะ?” หล่อนพูดขึ้น
“หมายความว่า…จะให้ผมแก้ผ้าด้วยงั้นรึ?” เขาถามเร็วปรื๋อ เพราะใจอยากจะแก้ผ้าเหมือนหล่อนอยู่นานแล้ว
“ค่ะ!! ถอดออกซิคะ… แล้วมาดื่มและคุยกัน บางทีเราอาจจะต้องร่วมกัน…ทำอะไรสักอย่างก้อได้..” หล่อนพูดเน้น..ช้าๆ
เรื่องแก้ผ้าเมื่ออยู่กับผู้หญิงนั้น…เขาคล่องอยู่แล้ว รีบลอกคราบตัวเองออกอย่างรวดเร็ว และมัวรีนก็กุลีกุจอช่วยเขาถอดด้วย พอสภาพของเขาล่อนจ้อนเหมือนหล่อน ท่อนควยของเขาก็ดีดผางผงกหัวถอกงึกๆ
“โอ!!! ควยคุณใหญ่ดีจัง…ฉันชอบ” หล่อนอุทาน หมุนไปยกแก้วจิบบรั่นดี แล้วเดินเข้ามาหาเขา “บอกฉันอีกทีสิ…ว่าคุณจะทำตามคำสัญญาของคุณ ใช่ไหม?”
“แน่นอน.. ผมจะคืนเอกสารให้คุณตามที่ตกลงกัน”
มัวรีนยิ้ม แล้วทำตาหวานกับเขา… เท่านั้นเอง มือเขาก็รวบเอวหล่อน พร้อมกับปากต่อปากกดฉับเข้าหากัน ลิ้นต่อลิ้นไล่ไขว่คว้ากันอุตลุด… จนต่างคนต่างเงี่ยนง่านหน้ามืด พอถอนปากออกดังจ๊วบ… หล่อนก็ขยับตัวนิดเพื่อวางแก้วหลังจากกระดกจนหมด แล้วต่อจากนั้นการจูบอย่างบ้าระห่ำก็เกิดอีก
มือเขาก็ไขว่คว้าจับนมบีบเคล้นอย่างมันเขี้ยว แล้วลูบไล้แผ่นหลังลงไปขยำเนื้อสะโพกพร้อมกับขยำก้น กระเด้าควยทิ่มตำโคนขาอ่อน…ท้องน้อย…เขาจับหัวถอกถูไถตามร่องแคมหีเสียดสีเม็ดแตด จนแหม่มสาวครางอู้ด้วยความเสียว…
สองแขนของหล่อนรัดเขาแน่นเหมือนปอกเหล็ก พลางขยับยักย้ายส่ายหีไปมา เพื่อให้หัวถอกของเขาผลุบเข้าปากรูหีอย่างกระหายจัด แต่เขาก็ไม่ยอมให้เข้า เพียงกดกระเด้าย้ำๆตรงปากรู แล้วเสือกเสยขึ้นไปทิ่มแตด เป็นการยั่วให้หล่อนเงี่ยนง่านถึงขนาด
จนกระทั่งเขาเชื่อด้วยความชำนาญของเขาว่ามัวรีนเงี่ยนจัดเต็มที่แล้ว และความเงี่ยนของสาวฝรั่งนั้นเมื่อลงมือเย็ดละก้อ หล่อนจะกระเด้ากระเด้งให้ควยตะบันรูหีของหล่อนอย่างหนักหน่วงถึงใจทีเดียว ถ้าจะเปรียบหล่อนเป็นม้าเทศ หล่อนก็ห้อตะบึงอย่างไม่กลัวตับแตกตายนั่นเอง
ทั้งสองกอดจูบกันไปดิ้นกันไป กระเด้ากระเด้งดันกันไปจนร่างเขยิบไปติดเตียงนอน พินโญปล่อยให้หล่อนนอนดิ้นครวญครางบ่นอู้อี้อยู่บนที่นอน…หาว่าเขาเย็ดไม่ทันใจหล่อน แต่เขาทำเป็นไม่ได้ยิน เดินมารินบรั่นดีเติมพลังทรหดให้ตัวเองแก้วหนึ่ง แล้วรินให้หล่อนอีกแก้วหนึ่ง หล่อนรับไปสาดเข้าปากรวดเดียวเกลี้ยง ตัวแดงอย่างเด็กทารกแรกคลอด เพราะทั้งพิษเหล้าและพิษเงี่ยนที่ระคนขึ้นพร้อมกัน ถึงกับนอนหงายแผ่ กางขากางแขนอ้าซ่า สองแคมหีอ้าผงาบเห็นเม็ดแตดแดงกำ่ลุกชี้สั่นระริก..
“โอ..มาย…โอ..โทนี่..ผลีส…” เสียงหล่อนเร่งเร้าขึ้นอีก
เขาทำท่าเหมือนจะลงมือเย็ด แต่เปล่า… เพียงแต่เข้าไปนั่งคุกเข่าในหว่างขา เอามือบีบท่อนขาของมัวรีนแบบหมอนวด หล่อนสะดุ้งเหมือนโดนจี้ด้วยไฟฟ้า เขาบีบนวดไล่ขึ้นไล่ลงแล้วปิดทางลมตรงซอกขา กดไว้เฉยๆเพื่อให้เลือดหยุดเดินชั่วคราวแล้วจึงปล่อย…ให้หล่อนร้อนวูบวาบไปทั่วกายส่วนล่าง เพื่อยั่วให้หล่อนเงี่ยนแทบขาดใจเสียก่อนจึงจะเอาควยเย็ด ซึ่งก็ได้ผลดี เพียงครั้งเดียวมัวรีนก็ดิ้นพราดๆ ผวาขึ้นกอดคอเขาลงไปแนบกับเต้านมอันใหญ่โตของหล่อน
เขาเห็นว่าได้ทรมานแหม่มสาวให้เร่าร้อนด้วยไฟเงี่ยนถึงขนาดแล้ว ก็ยงโย่ตัวขึ้นจากอก มือซ้ายเท้าที่นอนยันไว้ มือขวาจับหัวถอกบานแดงกำ่จ่อเข้าที่ปากรูหีของหล่อนทันที
มัวรีนปรือตาขึ้นมองดูท่อนควยของหนุ่มไทย ซึ่งกำลังพองเงี่ยงกระดุบๆเตรียมที่จะมุดเข้ารูหีของหล่อนอย่างลำพองใจ พอเขากดก้นดันเจ้าหัวถอกบานแดงก่ำ จมพรวดเข้ารูหีอันชุ่มด้วยน้ำเมือกของหล่อนอย่างไม่ลำบากนัก เพราะหล่อนช่วยเอามือแหกแคมหีตัวเอง เพื่อต้อนรับหัวถอกเขาเป็นอย่างดี พอควยเลื้อยเข้ารูหีได้ครึ่งลำยาว แหม่มสาวก็ทั้งเด้งทั้งส่ายหีไม่หยุดนิ่งด้วยความเสียวซ่าน ปากก็เร่งเร้าเสียงกระเส่าสั่น
“แรงๆค่ะ…เย็ดฉันแรงๆ…โอ…โอ…ซี๊ด”
พินโญเห็นเช่นนั้นก็รีบเร่งกระเด้าขยุกควยงัดซ้ายงัดขวาเข้าไปเรื่อยๆ ชักออกมาหน่อยแล้วก็ดันเข้าไปหนักๆจนแคมหีแบะปลิ้นตามอยู่ผลุบผลับๆ พอจวนจะมิดลำยาวก็กระทุ้งพรวดเต็มเหนี่ยว
“ซี๊ด…โทนี่ขา..อูวว์”
มัวรีนแอ่นหีเชิดแต้สั่นเร่าไปทั้งตัว ซูดปากดังๆด้วยความเสียว เมื่อท่อนควยยาวใหญ่ของเขาจมหายเข้าไปฝังอยู่ในรูหีอันอบอุ่นของหล่อนมิดด้ามยันโคนหนอก หัวถอกยันปากมดลูกเต็มหน้า หมอยดกดำของเขากับหมอยสีทองของหล่อนแนบสนิทเป็นเนื้อเดียวกัน
“อูย…ซี๊ด…ค่อยๆกระเด้านะคะ..ทีนี้ เดี๋ยวน้ำออกเร็ว…ไม่ได้สนุกนานๆ…ซี๊ด ควยคุณยาวใหญ่คับรูดีจัง..”
“หีคุณก็ทั้งใหญ่ทั้งโคก…น่าเย็ดแท้ๆ…ผมไม่เคยเย็ดหีใหญ่ๆยังงี้เลย”
แหม่มสาวหน้าแดงเข้ม เมื่อถูกหนุ่มไทยชมว่าหีใหญ่น่าเย็ด เสียวในรูหีและปากมดลูกก็เสียว คันแตดก็คัน หล่อนไม่เคยเย็ดกับหนุ่มไทย และเขาก็ไม่เคยเย็ดสาวฝรั่งมาก่อน จึงต่างคนต่างเสียวมากผิดจากธรรมดา
“คุณชอบหีใหญ่หรือหีเล็กล่ะคะ?” หล่อนถามเสียงอ่อนเสียงหวาน ชม้อยตามองเขาอย่างยียวน
“ชอบทั้งนั้นแหละครับ ขอให้ผมได้เย็ดก็แล้วกัน… ยิ่งถ้ารูหีขมิบดูดควยแรงๆ..ยิ่งชอบ”
“ขมิบรูยังงี้…ใช่ไหมคะ? โทนี่..”
สาวฝรั่งหีใหญ่หมอยดกถามยิ้มๆ พร้อมกับขมิบรูหีดูดรัดท่อนควยของเขาตุบๆ ตั้งแต่โคนจนถึงหัวถอก เล่นเอาเขาเสียววาบเข้าถึงหัวใจ
“อูย..ซี๊ด..อย่าเพิ่งขมิบแรงนักซิ..มัวรีน ผมเสียวทนไม่ไหว…อูย.. รูหีคุณขมิบดีเหลือเกิน”
เขาว่าแล้วก็รีบโหย่งตูดชักควยออกมา กดกระแทกอย่างเอร็ดอร่อย ตาก็ก้มมองดูแคมหีอันแดงก่ำอ้าแบะอมควยของเขาจนบวมตุ่ย ยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยนง่าน เลยโหมแรงกระเด้าอย่างเมามัน จนแหม่มสาวหัวสั่นหัวคลอน
แหม่มสาวซึ่งชอบเย็ดแรงๆอยู่แล้ว มาโดนกระหน่ำหนักเช่นนี้ก็เป็นที่ถึงใจนัก หล่อนงอขาเอาเท้ายันที่นอนสปริงชั้นดีของโรงแรม แอ่นอ้ากระดองหีรับการกระแทกกระทั้นของเขาอย่างไม่ย่อท้อ พินโญจึงเปรียบเสมือนจ๊อกกี้ขี่ม้าเทศสาวจอมพยศ ดีดเด้งหกหน้าหกหลัง ทำให้เขาต้องกระเด้าควยบุกตลุยรูหีของหล่อนชนิดตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้าตะพืด..ไม่มีการชักออก..มีแต่ดันเข้าท่าเดียว หัวถอกอันร้อนผะผ่าวของเขากระทุ้งปากมดลูกกึกๆอยู่ตลอดเวลา ท่อนควยอัดแน่นเต็มรูหี ทำให้มัวรีนเสียวสยิวไปถึงขั้วหัวใจ แตดก็คันยุบยิบเพราะมันเสียดสีกับหมอยหยาบๆของเขา
“อูย…ซี๊ด…โทนี่ขา..โอ… อร่อยจริง…เย็ดแรงๆซิ น้ำฉัน..จะออกอยู่แล้ว”
“ตกลง…มัวรีน ผมก็มันควยเหลือเกิน อูย…ซี๊ด…คุณขมิบรูหีแรงอีกหน่อยนะ…”
เขาพูดจบก็คว้าพวงนม…ขนาดส้มโอลูกใหญ่แข็งๆหยุ่นๆยั่วมืออยู่นั้น ขยำขยี้บี้เคล้น ส่วนเอวก็กระเด้าควยทิ่มทะลวงเข้าๆออกๆอยู่ในรูหีอันแดงจัด เปียกเยิ้มด้วยน้ำเมือกอย่างหนักหน่วง จนเกิดเสียงดังฉัวะๆถี่ยิบ แหม่มสาวก็ทั้งเด้งสู้และขมิบรูหีแรงขึ้นอย่างไม่ยอมแพ้ เพิ่มความเอร็ดอร่อยมันหีมันควยยิ่งขึ้นทุกขณะ
พอจวนจะถึงขีดสุดน้ำเงี่ยนออก เขาก็ฟุบร่างลงนอนทับทาบร่างของแหม่มสาว สองมือสอดเข้าไปรั้งหัวไหล่ เกลือกกลิ้งใบหน้าไปทั่วเต้านมซึ่งหอมกรุ่น อ้าปากเม้มหัวนมไว้แน่น แล้วตวัดลิ้นทั้งดูดทั้งเลีย จากเต้าซ้ายย้ายมาเต้าขวาอย่างย่ามอกย่ามใจ …เล่นเอามัวรีนสั่นสะท้านแอ่นอกผวา ซูดปากครางซี๊ดซ้าดด้วยความอร่อยสุดขีดทั้งหีทั้งนม
“โอ…ซี๊ด..อย่าดูดนมแรง..มันเสียว อูย…จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เย็ดอย่างเดียวก็พอ ซี๊ด…เย็ดแรงๆงัดควยด้วย…โอย..น้ำหีออกแล้ว ที่รักขา…ซี๊ด กดควยแน่นๆ…อูย”
แล้วร่างเปลือยของมัวรีนก็เกร็ง..กระตุกสั่นระริก แขนขาตวัดขึ้นกอดรัดหนุ่มคู่เย็ดเอาไว้แน่นเป็นเนื้อเดียวกัน ตูดก้นขาวโพลนใหญ่บึ้บบั้บแอ่นกระแดะส่ายร่อน รับการกระเด้าของเขาอย่างดุเดือดเลือดพล่าน รูหีขมิบตอดควยตุบๆเต้นแรงพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนแตกพลั่กๆ
“โอย…ซี๊ด…มัวรีนจ๋า น้ำควยผมออก อูย…เด้งหีสูงๆ ผมจะกระเด้าให้สุดแรงเกิดเลย”
“ค่า…ค่ะ…โอย…ซี๊ด…”
แหม่มสาวชอบเย็ด ครางระงมด้วยความเสียวซ่านดาลใจสุดขีด..เข้าไปถึงตับถึงปอด เธอกัดฟันกร็อดๆ รวบรวมกำลังแอ่นโคกหีขึ้นสูงจนตูดลอยพ้นที่นอน ให้เขากระทุ้งควยพุ่งพรวดเข้าไปเต็มเหนี่ยว แล้วอัดโหนกคลึงขยี้ก้นอย่างดุเดือด หมอยต่อหมอยถูกันแกรกๆ พันพัวกันนัวเนียไปหมด ปากมดลูกดูดเม้มปลายถอกจุ๊บๆ ทำให้เขาสะดุ้งสุดตัว น้ำกามพุ่งกระฉูดปู๊ดๆเข้าท่วมรูของมัวรีนอย่างมากมายจนนองเจิ่ง ไหลล้นออกมาเปียกเปรอะไปทั่วบริเวณหว่างขาและกลุ่มหมอยด้วยกันทั้งคู่
หนุ่มไทยกับสาวฝรั่งนอนกอดกันกลม…ปล่อยควยฝังคารูหีอย่างมีความสุขสมใจ นิ่งกันอยู่เป็นเวลานาน ปล่อยให้น้ำเย็ดที่หลั่งออกมาผสมกันไหลหยดลงผ้าปูที่นอนเป็นดวงใหญ่
เมื่อท่อนควยหดตัวลงแล้ว เขาจึงค่อยๆชักควยออกจากรูหีของมัวรีนดังจ๊วบ มีน้ำรักขาวข้นไหลปรี่ตามออกมาอีก เขาจัดแจงเอาผ้ามาเช็ดหีให้หล่อน และเช็ดควยตัวเองจนแห้ง หล่อนปรือตามองดูการกระทำของเขาอย่างพออกพอใจ
“เหนื่อยไหมคะ..ที่รัก?”
“เหนื่อยนิดหน่อยครับมัวรีน แต่ก็อร่อยมาก รูหีคุณดูดเด็ดจริงๆ”
มัวรีนหน้าแดงเข้ม เอื้อมมือกำควยที่หดตัวอ่อนลงแล้ว กระทอกให้หัวถอกผลุบโผล่ๆเล่นอย่างชื่นชม
“คุณก็กระเด้าหนักไม่ใช่เล่นเหมือนกันแหละคะ ทั้งควานมดลูกทั้งงัดรู และเอาหมอยขยี้แตด ทำให้ทั้งเสียวทั้งคันดีเหลือเกิน …ตอนน้ำคุณออก ก็กระเด้าเร็วเสียจนฉันเด้งรับแทบไม่ทัน อร่อยแทบขาดใจ..”
พูดจบหล่อนก็หัวเราะคิกๆพร้อมกับทอกควยเขาเล่นอย่างสนุกมือ ทำให้เขาหัวเราะไปด้วย มือก็บีบขยำโคกหีที่บันดาลความสุขสำราญ..ให้เขาอย่างถึงขนาดอยู่ไปมา เพื่อไม่ให้เสียเปรียบหล่อน

ทั้งสองนอนยั่วเย้าเคล้าคลึงเล่นหีเล่นควยกันอยู่พักใหญ่ๆ มัวรีนก็ขอตัวลุกขึ้นไปรินบรั่นดีอีก เพื่อเร่งให้เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาใหม่ จะได้เย็ดกันอีกเป็นรอบที่สอง เขาจูบและดูดนมหล่อนไม่ยอมปล่อย หล่อนก็ไม่ยอมปล่อยมือจากควยของเขาเหมือนกัน …ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ควยก็ลุกแข็งโด่ขึ้นมาอีก พร้อมๆกับเม็ดแตดของหล่อนลุกชี้เต้นตุบๆสู้มือเขา
แหม่มสาวหน้าแดงเข้มด้วยความเงี่ยน… รีบเปลี่ยนท่านอนกลับหัวกลับหาง หันหน้ามาทางท่อนควย จับหัวถอกอันลุกร้อนเงี่ยงบานพะเยิบๆยัดเข้าปาก พร้อมกับดูดเน้นจ๊วบๆอย่างเอร็ดอร่อย…
เมื่อโดนลิ้นแหม่มสาวดูดหัวควยเอาเต็มที่เช่นนั้น พินโญก็ถึงกับหน้านิ่วคิ้วขมวดสูดปากซี๊ดๆด้วยความเสียว ทนนิ่งเฉยอยู่ไม่ไหว ต้องแอ่นควยกระเด้าปากหล่อนผลุบๆ เธอยิ่งทั้งดูดทั้งคลึงลูกกระโปกให้เขาเป็นการใหญ่… เหมือนตั้งใจจะตอบแทนที่เขาเย็ดหล่อนได้อร่อยเหลือหลาย จนน้ำเงี่ยนหล่อนพังออกมาก่อนเขาในรอบแรก ขณะเดียวกันนั้นหล่อนก็ยงโย่คร่อมใบหน้าของเขา ค่อยๆหย่อนโคกหีอันมหึมาของหล่อนลงใกล้ๆปาก
เขาเห็นเช่นนั้นก็ไม่รอช้า ยกมือขึ้นจับสองแคมหีนั้นถ่างออก พร้อมกับพุ่งลิ้นขึ้นแลบ.. เลียปากรูหีและปลายแตดของหล่อน หนักเข้าก็ผงกหัวขึ้นเอาฟันขบ เน้นทั้งแตดและแคมหี…อย่างมันเขี้ยว บางทีก็เอาลิ้นชอนไชรูหีเข้าๆออกๆ เป็นการแสดงให้สาวฝรั่งเห็นว่าหนุ่มไทยอย่างเขาก็รู้จักใช้ปากใช้ลิ้นบำเรอความสุขให้ผู้หญิงเหมือนกัน แทนที่จะเอาควยเย็ดอย่างเดียว
มัวรีนผวาโลดเร่า..ร่างกายระริก..จะร้องครางก็ร้องไม่ออก เพราะปากของหล่อนไม่ยอมปล่อยจากการดูดควยของเขา หนำซ้ำความซ่านเสียวทั้งแตดและรูหีประดังกันขึ้นมาเป็นการใหญ่ ทำให้หล่อนดูดควยแรงยิ่งขึ้น แต่แล้วก็ทนความเงี่ยนง่านทะยานใจไม่ไหว ดิ้นพราดๆ จนควยหลุดจากปาก ร้องครางออกมาดังๆ
“โอ…อย่า…ซี๊ด…อย่าดูดแตด..เอาควยเย็ดเถอะ โทนี่ขา…อูย..ซี๊ด…ฉัน..เงี่ยนเต็มที่แล้ว..เย็ดเร็วๆ..”
พูดจบหล่อนก็โหย่งตูดจนแตดหลุดจากปากของเขา แล้วพลิกร่างหันกลับมานอนหงาย พร้อมกับฉุดเขาขึ้นมาคร่อมทับ แอ่นหีให้ควยทิ่มแทงเสือกเสยผิดๆถูกๆอยู่ไปมา
“เงี่ยนมากหรือครับ.?.ที่รัก”
เขาถามพลางเอามือคลึงเคล้นเต้านมอล่องฉ่องทั้งคู่เล่นอย่างคึกคนอง
“ค่ะ..” หล่อนตอบเสียงสั่น “ฉัน…เงี่ยนที่สุดเลย…ซี๊ด…เย็ดซิคะ คุณเย็ดอร่อยมาก… ฉันชอบค่ะ..”
พินโญยิ้ม แกล้งเอาหัวถอกทิ่มผิดๆถูกๆ บางครั้งก็เสยขึ้นถูกปลายแตด บางครั้งมุดลงไปถูกรูตูดอยู่อีกหลายครั้ง เล่นเอามัวรีนแอ่นหีส่ายรับอยู่เร่าๆ มือก็ไขว่คว้าเพื่อจะจับหัวควยยัดเข้ารูเงี่ยนอย่างกระหายจัด แต่จับไม่ได้มั่นสักที เพราะเขาโหย่งตูดหนี
“ผมก็เงี่ยน คุณช่วยจับควยผมจ่อรูหีซิครับ”
เขาบอกแล้วหยุดแกล้งเอาควยทิ่มเล่น ทำให้มัวรีนยิ้มออกมาได้ รีบจับหัวถอกเงี่ยงบานร่าเหมือนดอกเห็ดจ่อเข้ารูหีอย่างชำนิชำนาญ เขากดพรืดเข้าไปมิดเงี่ยง หล่อนจึงปล่อยมือให้เขาดันทะลวงเข้าไปอีกอย่างถนัดๆ
ยอดนักล้วงผู้อยากเย็ดหีแหม่ม กระหยิ่มใจนักที่เห็นมัวรีนเงี่ยนง่านถึงขนาดนั้น เขาตั้งใจว่าวันนี้ขอตะบันเย็ดหล่อนให้ชุ่มควยสมอยากก่อนที่หล่อนจะกลับอเมริกา เขาประทับจูบปากหล่อนอย่างดูดดื่ม สอดลิ้นไล่ไขว่คว้าลิ้นของหล่อนเข้ามาดูดจุ๊บจ๊วบ…อย่างหื่นกระหาย และเคล้นขยี้เต้านมแทบจะแหลกเหลวไปกับมือ
มัวรีนชอบกลเย็ดที่โลดโผนรุนแรงอยู่แล้ว แทนที่จะรู้สึกเจ็บ กลับเสียวสะท้านวูบวาบ แอ่นนมให้เขาขยี้ขยำได้ถนัดยิ่งขึ้น สะโพกอันผายกว้างสุดเสียงสังข์กระดกขึ้นรับ ได้จังหวะพอดีกับที่เขากดควยเข้ารูหีทุกครั้ง ท้องน้อยสั่นเป็นลูกคลื่นเมื่อท่อนควยจมลึกเกือบมิดด้าม
แล้วเขาก็ชักควยออกปราดออกมา..กระเด้าช้าๆแต่หนักหน่วง จนหนอกกระทบกันดังกึกๆ หัวถอกและเงี่ยงบานเป็นกระจังครูดไค้รูหีเข้าๆออกๆ จนทั้งควยทั้งหีร้อนผะผ่าวตามกฎแห่งการเสียดสี กระเด้าหนักเพียงไร…ความเสียวซ่านมันอร่อยก็เพิ่มมากขึ้นเพียงนั้น ไม่ช้าทั้งสองก็เร่งกระเด้าโต้กันด้วยจังหวะถี่เข้าทุกที หัวถอกบุกทะลวงเข้าไปสุดรูหีทิ่มปากมดลูกดังกึก..กึก
“อูย..ซี๊ด..โทนี่ขา ฉันคันรูหี…คันแตด..ซี๊ด…ซี๊ด…”
แหม่มสาวซูดปากครางกระเส่า สองแขนกอดกวัดรอบคอหนุ่มไทยคู่เย็ดแน่น รูหีขมุบขมิบตอดควยตั้งแต่โคนตลอดปลายถอก… ต่างฝ่ายต่างหายใจหอบฟืดฟาดด้วยฤทธิ์ตัณหา… เขากระเด้าหล่อนกระเด้งรับ ให้ควยทะลวงรูหีอย่างดุเดือดเลือดพล่าน เสียงฟูกสปริงชั้นดีดังแอ๊ดๆอยู่ตลอดเวลา
สักครู่ใหญ่ๆ เขาก็โหย่งตัวเปลี่ยนท่าเป็นนั่งยองๆ จับท่อนขาอวบของมัวรีนงอพับเข้าไปติดอกแล้วแบะอ้าออก ทำให่กระดองหีลอยแอ่น..สองแคมปลิ้นอ้าคาบควยไว้ตุ่ย เม็ดแตดแดงก่ำโผล่ออกมาขี่สันควยอย่างน่าดู
พินโญโย้ตัวไปข้างหน้าอีกนิด รั้งเอาก้นขาวผ่องของมัวรีนกระดกลอยสูง แล้วเริ่มลากควยออกมาตอกลงหลุมหีต่อไปอย่างทะมัดทะแมง แง่เงี่ยงครูดเข้าออกไม่หยุดหย่อน เสียงควยกระทบน้ำเมือกดังเฉาะแฉะ…อย่างน่าฟัง
ยิ่งกระเด้านานก็ยิ่งอร่อยมากขึ้น เมื่ออร่อยมากขึ้นแรงกระเด้าก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นทุกที หัวถอกพุ่งชนปากมดลูกอย่างถนัดถนี่ทุกครั้ง… เล่นเอามัวรีนหน้าตาบูดเบี้ยว…ด้วยความเสียวสยิว ตูดอันผายผึ่งสั่นระริกส่ายไปมารับการกระเด้าของเขาอย่างถึงอกถึงใจ
“โอย…ซี๊ด.. ท่านี้ควยกระแทกมดลูก มันจังเลย อูย…หนักๆอีกหน่อยก็ได้ค่ะ”
“ผมก็มันควยเหมือนกัน อูย…ซี๊ด…เกมนี้ให้ผมเย็ดหลายๆท่านะที่รัก”
เขาบอกเสียงแหบๆ สองมือคลึงเคล้นเต้านม ตามองดูหน้าแหม่มสาวซึ่งแดงก่ำด้วยความเงี่ยนของฝรั่งชอบสนุก..ยอมแก้ผ้าให้เขาเย็ดอย่างง่ายดาย
“ว่าไงล่ะ? มัวรีน..เกมนี้ผมขอเย็ดหลายๆท่า..เอาไหม?” เขาถามย้ำ
“โอ…เย็ดหลายท่าก็ดีซิคะ ฉันชอบ มันสนุกดี ยิ่งเย็ดแรงๆยิ่งสนุกค่ะ อูย…ซี๊ด…ยังงี้ก็อร่อยเหมือนกัน ซี๊ด…เสียวแตดเหลือเกิน โทนี่ขา…”
คำพูดและเสียงซูดปากของแหม่มสาว ยิ่งทำให้พินโญเงี่ยนจัดมากขึ้นเป็นทวีคูณ โหมแรงกระเด้าพรวดๆเต็มเหนี่ยวติดกันอีกเจ็ดแปดครั้ง ก็ชักควยออกจากรูหีดังบั๊วะ มัวรีนปรือตามองอย่างเสียดายเต็มแก่
“อุ๊ย…เอาควยออกทำไม? ฉันกำลังอร่อย”
“ผมจะเย็ดท่าใหม่ไงล่ะ”
“หรือคะ…เอาท่าไหนคะ?”
“ท่าโก้งโค้ง!”
มัวรีนยิ้มแป้น รีบลุกลงมายืนเกาะพนักปลายเตียงอย่างว่าง่าย เพราะหล่อนคล่องในเชิงเย็ดอยู่แล้ว ร่างเปลือยของหล่อนยืนโก้งโค้งโก่งตูดให้แคมหีปลิ้นออกมาจุกอยู่ทางเบื้องหลัง
พินโญปราดเข้าไปยืนใกล้ๆมองดูสะโพกของหล่อน ซึ่งผายผึ่งยิ่งขึ้นเมื่อยืนอยู่ในท่านี้ แคมหีที่ปลิ้นออกมาใต้ง่ามตูดแดงกำ่เป็นสีชมพูแก่ แม้จะเคยโดนควยเย็ดมาโชกโชนก็ไม่แดงช้ำอย่างหีสาวชาวเอเชีย น่าเอาควยทิ่มทะลวงให้อร่อยเหาะเสียนี่กระไร
ท่อนควยของพินโญดีดกระดกผางๆด้วยความคึกคนองสุดขีด หัวถอกบานแดงกำ่ซึ่งเปียกโชกด้วยน้ำเมือก พองเงี่ยงพะเยิบด้วยฤทธิ์เงี่ยน เขาจับมันจ่อเข้าที่ปากรูหี แล้วกดพรืดเข้าไปทันที มือจับสองแคมหีแหกอ้าออกไปอีก พร้อมทั้งดันตะเพิดให้ควยจมลึกเข้าไปเรื่อยๆ
แหม่มสาวสูดปากเร่าๆ บิดเบี่ยงสะโพกยักย้ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะหัวถอกบานใหญ่เข้าไปจุกปากรูหีจนแน่นตื้อ แล้วยังดันพรวดเข้าไปกว่าครึ่งลำยาว พอเขาโย้ตูดกระเด้าฉึกๆ มันยิ่งทะลวงลึกเข้าไปอีก
เขาโอบสะเอวของหล่อนไว้แน่น แล้วเริ่มชักกระเด้าหนักและถี่ จนมันพุ่งจมเข้ารูหีมิดกั่น ปลายถอกอัดปากมดลูกเต็มหน้า แล้วกระแทกซ้ำจนยู่ย่นเข้าไปในท้องน้อย หมอยดกดำอัดแน่นเข้ากับง่ามตูด เพิ่มอาการคันยุบยิบให้หล่อนขึ้นอีกอย่างหนึ่ง
“โอ…โทนี่ ซี๊ด…แน่นรูจังเลย อูย…ซี๊ด…”
มัวรีนครางอ่อย.. พร้อมกับแอ่นตูดโย้รับการกระเด้าของเขา ซึ่งกัดฟันกร็อดๆกระเด้ากระหน่ำควยทะลวงรูหีแรงขึ้นทุกที เพราะการสนองตอบของหล่อนมันเพิ่มความอร่อยขึ้นอย่างมากมายนั่นเอง
ท่อนควยเงี่ยงบานครูดรูหีเข้าๆออกๆอย่างทั่วถึง งัดแงะ..ไชชอนไปมาอยู่พักเดียว แหม่มสาวก็ซูดปากครางซี๊ดซ้าด ทั้งร่อนทั้งส่ายตูดรับควยของเขาอย่างไม่กลัวว่ามดลูกช้ำแม้แต่นิดเดียว
พินโญย่ามใจหนักขึ้น เรี่ยวแรงมีเท่าไรโหมเข้าตะบันรูหีมัวรีนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่หล่อนก็โก่งตูดหงายหีสู้ควยของเขาได้อย่างไม่เพลี่ยงพล้ำ ในที่สุด เขาก็ครางระงมขึ้นมาบ้าง ด้วยความเสียวหัวถอกสุดขีด ตูดเกร็งขมุบขมิบ…พร้อมทั้งกระแทกกระทั้นควยตะบันรูหีพรวดๆสุดแรงเกิด จนร่างเปลือยของมัวรีนทรุดลงคลานเข่าบนพรมปูพื้น
เขากดตูดตามติดๆ กระเด้าควยยิกๆหนักหน่วงและถี่ยิบเหมือนจักรผัน สองมือตะปบคว้าเต้านมของหล่อนรั้งเอาไว้แน่น
“โอย…อร่อยอะไรยังงี้ ซี๊ด…เย็ดแรงๆ อูย…น้ำหีจะออกอีกแล้ว…โอย..ออกแล้ว..ซี๊ด”
มัวรีนร้องออกมาสุดเสียง เมื่อเขากระเด้าครั้งสุดท้าย อัดหมอยเข้ากับง่ามตูด น้ำกามร้อนผะผ่าวพุ่งกระฉูดเข้าปากมดลูกของหล่อนอย่างเนืองนอง ผสมกลมกลืนกับน้ำเงี่ยนที่รูหีขมิบออกมาต้อนรับ แล้วแหม่มสาวก็ทิ้งตัวลงนอนพังพาบให้เขานอนคว่ำขี่ทับอยู่บนแผ่นหลัง ท่อนควยจุกคารูหีอย่างมีความสุข ไม่มีอะไรจะเปรียบปาน…

ตลอดบ่ายวันนั้น การเย็ดระหว่างหนุ่มไทยกับสาวฝรั่งว่ากันอย่างหั่นแหลก พินโญถูกยั่วยวนด้วยการเปิดโอกาสให้เย็ดหลายท่า ทั้งท่านั่ง ท่ายืน และท่านอน ฝ่ายแหม่มสาวบางคราวก็เด้งหียันควยของเขาอยู่ บางคราวก็น้ำเงี่ยนแตกออกมาก่อน แล้วก็ถอยไปตั้งรับ ท้าให้เขาเย็ดท่าใหม่อีก
ทั้งสองเย็ดกันจนห้าโมงเย็นเกือบหกโมง น้ำเงี่ยนออกเกลี้ยงกระเพาะ พินโญจึงคืนหนังสือเดินทางและเอกสารสำคัญให้หล่อน แล้วมัวรีนก็จะอำลาจากเมืองไทย ให้สัญญาว่าจะกลับมาเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง หล่อนอาลัยเขามาก บอกว่าพรุ่งนี้ให้ไปหาหล่อนอีกให้ได้
“ฉันไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนในชีวิต คุณช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน และควยของคุณกับหีของฉันก็พอเหมาะกันเสียด้วย”
แหม่มสาวพูดอย่างเปิดอก แล้วโผเข้าแลกจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะปล่อยให้เขาออกจากห้อง ขึ้นแท็กซี่ห้อกลับไปบ้านยุวรีเมียรัก กินอาหารค่ำแล้วก็นอนหลับเป็นตาย ไม่ได้เย็ดหีเมียทั้งคืน

ตอนสายวันรุ่งขึ้น พินโญโทรศัพท์ไปหามัวรีน หล่อนพูดเสียงสั่นเครืออย่างดีอกดีใจ
“คืนนี้มารับฉันไปกินอาหารค่ำนะคะ แล้วไปเต้นรำกัน ต่อจากนั้นจึงกลับมาหาความสุขกันที่โรงแรม ดีไหม?”
“ดีครับ ตกลง..”
ทุ่มตรงเขาแต่งตัวไปพบมัวรีน พากันไปกินอาหารค่ำ เต้นรำ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้องพักของหล่อนอย่างโชกโชนสุดเหวี่ยง ไม่ซ้ำท่ากันกับครั้งก่อน เป็นการเย็ดสั่งลากัน อย่างชนิดที่ว่าทั้งสองจะไม่มีวันลืมรสหีรสควยของกันและกันตลอดไปชั่วชีวิตทีเดียว

หลังจากมัวรีนกลับอเมริกาแล้ว พินโญก็เลิกอาชีพเบาๆไปพักหนึ่ง เขาเหินห่างจากรุ่งทิพย์ไป เว้นเสียแต่ยุวรีจะเผลอ จึงย่องไปเติมน้ำรักให้รุ่งทิพย์นานๆครั้ง… รุ่งทิพย์ก็ดีใจหาย เขาไปหาเมื่อไหร่เป็นผลัดผ้านุ่งกระโจมอกฉุดเข้าห้องเย็ดกันชุ่มฉ่ำเมื่อนั้น

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More