เมย์ก็อยาก

เมย์ก็อยาก

เมย์ก็อยาก

เรื่องของเมย์เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง เมย์ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ พอเมย์จบ ม.๓ เมย์ก็ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนในตัวจังหวัด โดยพักอาศัยกับน้าและน้าเขย ซึ่งน้าทั้งสองมีลูกชายหนึ่งคน อายุ ๖ ขวบเอง น้าจัดให้เมย์พักที่ห้องข้างล่าง ซึ่งอยู่ใต้ห้องนอนของน้าทั้งสอง ตอน

เมย์มาอยู่ใหม่ ๆ เมย์มักจะได้ยินเสียงพื้นสั่น และบางครั้งสั่นแรงมาก จนเมย์เองก็งงว่าเสียงอะไร ว่าไปแล้วเมย์ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ตื่นเช้าเมย์ก็เล่าให้น้าผู้หญิงฟัง น้าผู้หญิงก็ยิ้ม ๆ สองสามวันต่อมาน้าผู้ชายก็มาคุยกับเมย์ ถามเมย์อายุเท่าไร เมย์ก็ตอบไปว่า ๑๘ น้าก็ถามว่าทำไมเรียนช้าจัง เมย์ก็ตอบว่าเมล์หยุดเรียนไป ๓ ปี เพราะฐานะทางบ้านไม่ดี น้าผู้ชายก็ชวนคุยไปเรื่อย จนเข้าเรื่องเซ็กส์ น้าผู้ชายถามว่าเคยช่วยตัวเองไหม เมย์งี้ไม่รู้จะตอบยังไง น้าผู้ชายก็บอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วก็เล่าเรื่องบ้านสั่น พื้นสั่น เมย์ก็เลยเข้าใจ ว่าน้าทั้งสองร่วมสังวาสกันนั่นเอง ต่อมาบ้านสั่นทีไร เมย์มักจะจินตนาการเห็นน้าทั้งสองร่วมเพศกัน ทำให้มีน้ำไหลออกมาของเมย์ตอดตึ๊บ ๆ อยู่จนเมย์ต้องจับถูของตัวเอง จนเกิดความเสียวซ่านสุดขีด เมย์เพิ่งรู้ว่าสุดยอดเป็นอย่างนี้เอง แล้วเมย์ก็ติดใจในการช่วยตัวเอง มาหลายเดือน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ฝักบัวฉีด เมย์จะจินตนาการว่าน้าเขยทำกับเมย์ตลอดทั้งดูด ทั้งเลีย
จนถึงเดือนเมษายน น้าทั้งสองไปเที่ยวทะเลกันรวมเมย์ด้วย ตกกลางคืน ลูกของน้าไม่ยอมนอนกับเมย์แต่จะนอนกับน้าผู้หญิง ห้องก็มีเพียงสองเตียง ตกลงน้าผู้หญิงนอนกับลูก เมย์นอนคนเดียวที่เตียง น้าผู้ชายนอนพื้นระหว่างเตียงทั้งสอง แล้วเมย์ก็สะดุ้งตื่นตอนดึก เมื่อได้ยินเสียงผิดปรกติ พอเมย์ลืมตา ตัวเมย์แข็งทื่อเลย ก็เห็นน้าทั้งสองยืนสังวาสกันชนิดแสดงหนังสดเลยทีเดียว แม้ไฟจะปิด แต่เห็นน้าทั้งสองเปลือยกาย ยืนหันหน้าเข้าหากัน แล้วน้าผู้หญิงก็แอ่นหีไปข้างหน้า น้าผู้ชายก็โยกเสียงดังผับ ๆ ๆ เมย์เสียวไปหมด สักครู่น้าผู้ชายก็ก้มลงเลียน้าผู้หญิงหงายหน้าขึ้นครางเสียงดังพอประมาณ แล้วน้าผู้ชายก็จับน้าผู้หญิงหันหลัง น้าผู้หญิงก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นน้าผู้ชายก็จับสอดเข้าไป เมย์ได้แต่คิด ทำไมไม่เรียกเมย์ไปร่วมด้วยเมย์อยากเห็นใกล้กว่านี้ เมย์อยากดูด อยากอม อยากถูกแยงจริง แล้วน้าผู้ชายโยกได้ไม่นาน ก็กระเด้าถี่ ๆ แล้วก็ร้องว่าเสร็จแล้ว แตก ๆ ๆ แล้ว แล้วทั้งสองก็พากันเข้าห้องน้ำไป กลับออกมานอนคุยกันอยู่ข้างเตียงเมย์นี่เอง เมย์ก็พยายามหลับ กว่าจะหลับได้ก็นานเท่าไรไม่รู้สิ
มีอยู่วันหนึ่ง น้าผู้หญิงต้องไปต่างจังหวัดและก็บอกว่าถ้าไม่กลับดึกก็พรุ่งนี้ ก็เหลืออยู่แต่น้าผู้ชาย เมย์ และก็ลูกของน้า ไม่รู้เป็นไร อากาศก็ครึ้ม ๆ เมย์เห็นเงียบ ๆ ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คิดในใจ ทำไมน้าผู้ชายไม่ข่มขืนเราบ้างนา เราจะยอมทุกอย่างเลย เหมือนเสียงที่เราเคยได้ยินน่ะ คิดแล้วก็ยิ่งเสียว ลูกน้าก็มัวแต่เล่นเกมต่อของเล่นอยู่ เมย์เลยเข้าห้องล๊อคประตู แล้วก็ถอดกางเกงออก ปรากฏว่าของเมย์เยิ้มไปหมด เมย์ก็นั่งลงบนเตียง แล้วเริ่มถู แล้วเริ่มเอนนอนลงแล้วถูเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่เมย์กำลังช่วยตัวเอง ตอนกลางวัน เมย์กำลังบี้เต็มที่ ทันใดนั้น ประตูถูกเปิดออก น้าผู้ชายอยู่ในผ้าขนหนูเข้ามาแล้วล๊อคประตู พูดขึ้นว่า น้าจะช่วย เมย์ตกใจสับสน ยังไม่ทันตั้งตัว ปากน้าผู้ชายก็กดลงไปที่หีของเมย์ลิ้นของน้าเลียลากลงไป เมย์ตกอยู่ในความฝันร้องไม่เป็นภาษา น้าผู้ชายเอามือมาปิดปากเมย์ไว้ไม่ค่อยแน่นเท่าไร ลิ้นก็เลียหีเมย์ไปแล้วเมย์ก็ถูกน้าจับขาแยกออกแล้วก็เลียต่อ โอ๊ย น้าเลียลงไปถึงก้นเมย์ด้วย ทำไมมันเสียวอย่างนี้ นานแค่ไหนไม่รู้ ความเสียวที่สุดในชีวิตก็ทำให้เมย์ต้องการต่อไป แล้วน้าก็เกิดมาไม่เคยโดนเลียหีเลียก้น ไม่รู้ว่ามันเสียวขนาดนี้ รู้งี้ให้เลียตั้งนานแล้ว แล้วน้าก็พูดขึ้นว่า “ไม่ต้องกลัวเจ็บนะ เดี๋ยวน้าจะใช้ลิ้นแยงเข้าไปนาน ๆ แล้วพอเอาของน้าเข้าไปเมย์ก็จะไม่เจ็บ มีแต่ความเสียว” เมย์เองก็ไม่ตอบอะไร เพราะชอบเสียแล้วสิ น้าก็บรรจงเลียต่อไปแหย่ลิ้นเข้าไปในรูหีของเมย์ดุนเข้าดุนออกสลับกันจนเมล์น้ำทะลักออกมาไม่รู้เท่าไร แต่น้าก็ดูดกินจนหมดไม่เหลือ ยิ่งออกมามากยิ่งดูดมากแล้วน้าก็ปลดผ้าเช็ดตัวออก เมย์ก็เพิ่งเคยเห็นของผู้ชายครั้งแรก นี่เอง ช่างเหมือนความฝันเสียเหลือเกิน และแล้ว เมย์ก็เกิดความกลัวขึ้นมา แต่เมย์ก็อยากรู้เหมือนกัน เมย์เลยบอกน้าว่า กลัวเจ็บ น้าบอกว่าจะทำเบา ๆ แล้วน้าก็จับเมย์ถ่างขาสุด สุด น้าเข้าทับเมย์น้าจับควยจ่อที่หีเมย์แล้วค่อย ๆ ดันเมย์รู้สึกตื้อไปหมดแต่แล้วเมลืก็สะดุ้งเมื่อควยน้าดันเข้าไปในหีเมย์ มันคับแน่นไปหมด เมย์บอกเจ็บ น้าก็บอกว่าเดี๋ยวเดียวก็หาย น้าก็โยกช้า ๆ แล้วก็เริ่มเจ็บผสมมัน และเสียว เมย์มีความสุขที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เมย์ร้องครางไม่หยุดน้ำตาก็ไหลน้ำเงี่ยนก็แตกสุดท้ายไม่นาน เห็นน้าร้องเมย์ เมย์ ๆ ๆ แตก แตก แตกแล้ว แล้วก็ฟุบลงไปที่อกเมย์ ไว้วันหลังจะเล่าต่อนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More