จอมโจรเริงสวาท 3

จอมโจรเริงสวาท 3

จอมโจรเริงสวาท 3


ต่อมา เขากับยุวรีก็เปิดร้านขายข้าวแกงที่หน้าบ้าน และไม่นานนักก็กลายเป็นร้านอาหารที่มีคนมาอุดหนุนมากขึ้นทุกที
เขาเย็ดยุวรีจนได้ลูกคนหนึ่งเป็นชาย และรุ่งทิพย์ก็เกิดรักเขาอย่างเข้าไส้ขึ้นมาอีก ทั้งๆที่รู้ว่าเขามียุวรีเป็นเมียออกหน้าออกตาแล้ว


“พี่อาจปล่อยให้มีท้องกับคุณก็ได้ ใครจะว่าไรก็ช่าง…”
เป็นอันว่า..ชีวิตของพินโญตอนนี้สบายไปแปดอย่าง แต่…ชีวิตของคนเรานั้น ย่อมหมุนเวียนเปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา หาความแน่นอนไม่ได้ทั้งสิ้น

คืนหนึ่งประมาณห้าทุ่มเศษ พินโญเดินเตร่ช้าๆจวนเจียนจะผ่านตรอกข้างโรงภาพยนตร์เท็กซัสออกถนนเจริญกรุง ก็ได้ยินเสียงเอะอะ… แล้วมีชายคนหนึ่งวิ่งล้มลุกคลุกคลานอยู่ข้างหลัง เมื่อหันไปมองก็เห็นคนสี่ห้าคนวิ่งกวดติดๆมาอย่างเอาเป็นเอาตาย
คนหลายคนรุมคนคนเดียว ไม่ว่ากรณีใด..พินโญไม่ชอบ
ดังนั้นพอไอ้คนแรกปัดขาหลังไอ้คนหนีเสียหลักล้มคว่ำ แล้วรุมกระทืบคนละพลั่กสองพลั่ก เขาก็ร้องเฮ้ย!! พร้อมกับกระโจนเข้าช่วยเหลือทันที ทั้งหมัดทั้งตีนปลิวว่อนเข้าใส่พวกห้าคนอย่างไม่คิดชีวิต ไม่ถึงห้านาทีก็ม่อยกระรอกไปสี่ คนที่ห้าห้อแน่บไม่เหลียวหลัง เขาจึงรีบเข้าประคองชายผู้นั้นขึ้นแท็กซี่ไปส่งถึงบ้าน…
บ้านของ‘นายปรุง’มีสาวอยู่สามสาว สองสาวเป็นเมียซ้ายขวาของเขา ส่วนอีกสาวหนึ่งเป็นลูกที่เกิดจากแม่ผู้อายุสั้นคือเมียคนแรก และสองสาวที่เป็นเมียนั้น แท้จริงคือน้องสาวของเมียคนที่ตาย พูดสั้นๆก็คือน้องเมียนั่นเอง เขาเลี้ยงดูมิให้แตกแยกไปไหน ด้วยวิธีกวาดเอาเป็นเมียเสียหมด ทั้งสามสาวสวยทัดเทียมกัน แต่สาวผู้เป็นลูกยังแน่นปักเหมือนปูไข่ ส่วนอีกสองสาวดูจะร่วงโรยไปบ้างตามวิสัยผู้หญิงที่มีผัวแล้ว
ถามไถ่เรื่องราวกันไปมา ก็ได้ความว่านายปรุงเป็นคนปากน้ำโพ ลูกสาวชื่อ‘ปัทมา’เล่าเรื่องของพ่อให้พินโญฟังว่า
“อยู่ที่โน่น พ่อเขาคุมบ่อนคะ บางทีเขาล้วงเขาจี้หรือขโมยกันที่ไหน ตำรวจก็มาคว้าพ่อไปก่อน เป็นเสียยังงี้แหละคะ..”
“จริงของเขา..คุณล่ะ? น้องชาย” นายปรุงผู้มีอาชีพทางตัดช่องย่องเบา ไม่ทำงานหนักที่ต้องใช้ปืน กล่าวเสริมลูกสาว
“ผมน่ะหรือครับ ชื่อพินโญ” เขาตอบเลี่ยงๆไม่ตรงคำถาม
“ชื่อเพราะจัง ยังกะพระเอกหนัง”
ปัทมาทำตาหวานให้เขา ซึ่งถ้าจะให้เขาเป็นพระเอกในชีวิตจริงของเธอก็ไม่ขัด..พินโญนึกในใจ แล้วก็ก้มมองหน้าเธอ พอเธอสบตา เขาก็มองต่ำลงที่เต้านมอูบๆของเธอ แล้วก็ที่ตักตรงโคนขาซึ่งผ้าถุงรัดให้เห็นว่า..มันอวบใหญ่..ยังกะต้นกล้วย ถ้าไม่มีผ้าปิดเอาไว้คงจะขาวจั๊วะน่าดู… เขามองตรงนั้นอยู่นาน จนปัทมาค้อนเข้าให้… แต่เขาก็มองตอบแบบทะลึ่งๆผสมเจ้าชู้นิดๆ
“เมื่อผมขึ้นชกมวย ผมใช้นามว่า‘โย…ตะลุมพุก’” พินโญเอ่ยต่อ
“หมายความว่าหมัดหนักหรือตีนหนัก?”
“หนักทั้งสองอย่างครับ” เขาตอบ “แต่เวลาผมเดินบนบ้านของคนอื่น..มันเบาหวิว”
นายปรุงมองหน้าลูกสาวแล้วก็เมียทั้งสอง ปัทมาเลยอธิบายให้พ่อฟังว่า
“ก็..ย่องเบาเหมือนพ่อนั่นแหละค่ะ”
“เหมาะกันดีแท้” มานีเมียฝ่ายขวาว่า “เป็นนักมวย ไหงถึงมาเป็นนักปีนบ้าน?”
“นักมวยงานมันหนักนี่ครับ ผมชอบงานเบาๆ”
แล้วนายปรุงก็เล่าให้พินโญฟังว่าที่ไปถูกนักเลงไล่กระทืบนั้น เพราะ…
“เจ้าชู้!!… เจ้าชู้!!… เจ้าชู้!!!”
ทั้งเมียและลูกร้องขึ้นสามเสียงด้วยความหมายอย่างเดียวกัน
“ลองจีบดูเท่านั้น ผ่าไปจีบเอาแม่เล้าเข้า ก็ชอบกัน ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าเขามีผัวคุมแต่มันติดตะราง พอมันออกจากตะรางกลับมาโรงแรม เจอเรากำลังฟัดกันอยู่ในห้อง เลยหยิบเสื้อกางเกงแทบไม่ทัน ก็พอดีมาได้คุณช่วยชีวิตผมไว้แท้ๆ”
“ก็ไม่รู้จักหยุดเจ้าชู้ซักที” น้องเมียที่กลายเป็นเมียไปหมด บ่นอย่างรำคาญมากกว่าหึงหวง “หนูทั้งสองคน เห็นว่าแย่ๆต้องกินกล้วยน้ำว้าอบน้ำผึ้งมั่งล่ะ โสมเกาหลีมั่งล่ะ ยังเงยคอไม่ค่อยจะไหว…”
“แต่นั่นมันผิดกลิ่นนี่นา”
“แม่เล้ามันก็ผู้หญิงหาเงินรุ่นเก่านั่นแหละ”
“บอกว่าผิดกลิ่น..ยังไงล่ะ”
“อีกหน่อยพี่ก็มีกลิ่นหรอก ขืนหากลิ่นผิดบ่อยๆเข้าเถอะ”
นายปรุงขี้เกียจจะต่อปากต่อคำ ได้แต่หัวเราะหึๆอย่างอารมณ์ดี แล้วพูดตัดบทขึ้นว่า “คืนนี้พักเสียที่นี่ไหมล่ะ? เอาเป็นว่าผมจะตอบแทนคุณ…”
พินโญตั้งใจเช่นนั้นอยู่แล้ว เขารีบรับคำทันที…

และหลังจากคืนนั้น เขาก็แวะเวียนไปรับการถ่ายทอดวิชากายกรรม และตัดช่องย่องเบา ทำกุญแจผีและวิชาสะกดหมาจากนายปรุง พร้อมกับจีบปัทมาไปด้วย …ในที่สุดเขาก็เลยต้องกลับมาหากินทางตัดช่องย่องเบาเป็นงานอดิเรก เพื่อหารายได้พิเศษเพิ่มขึ้นจากการตั้งร้านอาหารของยุวรี

บ้านคนไทยเขาไม่ชอบขึ้น เพราะมีข้าทาสบริวารมากนัก สู้บ้านฝรั่งไม่ได้ กะเอาเวลาเจ้าของไม่อยู่และจะต้องรู้ด้วยว่าไปไหน ถ้าไปงานเต้นรำหรูหรา อย่างงานที่สถานทูตของเขาละก็สบายมาก เพราะแต่งเครื่องเพชรไปเต็มที่ เวลากลับมาก็เมาแอ่น อะไรไม่ร้ายเท่ารายไหนรายนั้น… กลับมาจากงานแล้ว ผัวเป็นต้องเห็นเมียทั้งทั้งสาวทั้งสวยผิดจากเดิมเป็นคนละคน ฝ่ายข้างเมียก็เห็นผัวทั้งหนุ่มทั้งหล่อขึ้นอีกเช่นกัน… พอเข้าห้องก็กอดรัดฟัดเฟ้นเย็ดกันใหญ่ ยังกะเงี่ยนมาตั้งหลายปี บางคู่สลัดเสื้อผ้าออกแทบไม่ทัน ตอนนี้แหละที่แหม่มจะถอดเครื่องเพชรกองไว้เกลื่อนโต๊ะแต่งตัว พอเย็ดกันน้ำออกหายเงี่ยนแล้วก็หลับเหมือนตาย ผ้าผ่อนไม่ต้องนุ่งกันล่ะ แล้วพินโญก็เดินควยแข็งโด่ตุงเป้ากางเกงเข้าไปหยิบเอาอย่างง่ายดาย
นี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พินโญชอบขึ้นบ้านฝรั่ง เพราะน้อยนักที่จะเห็นฝรั่งผัวเมียที่ยังไม่แก่งักนอนนุ่งผ้า เห็นแต่ล่อนจ้อนทั้งคู่ แม้ว่าบางรายจะนอนคนละเตียงก็ตาม นับว่าเป็นอาหารตา… ผลพลอยได้อีกอย่างหนึ่งที่หาดูได้ยากยิ่งที่สุดในโลก เขายอมรับดูแล้วมันเงี่ยนเหลือหลาย เงี่ยนยิ่งกว่ากินยาโด๊ป ควยแข็งเกร็งจนปวดตุบๆ ร่ำๆจะลืมหยิบเครื่องเพชร ตรงเข้าไปเย็ดหีแหม่มตั้งหลายครั้ง …เห็นครั้งใดให้คิดถึงหีมัวรีนแหม่มสาวอเมริกันทุกที
แต่…อาจารย์ปรุงของเขาห้ามอย่างเดียว..ห้ามเด็ดขาด คือห้ามลักหลับ! หรือเย็ดในขณะที่ผู้หญิงไม่รู้สึกตัวไม่ว่ากรณีใด แต่ถ้าผู้หญิงรู้สึกตัวและยินยอม อาจารย์ไม่ห้าม

วันหนึ่งเขาเอาเข็มกลัดเพชรซึ่งหยิบมาจากบ้านฝรั่ง และแอบซ่อนไว้ไม่ให้ยุวรีเห็น… ไปให้ช่างลูกค้าของเขาทำเป็นแหวนหัวไขว้…แล้วนำไปให้ปัทมา…เป็นการอ่อยเหยื่อ โชคเข้าข้างเขาตามแผนเพราะเธออยู่บ้านคนเดียว… เขาหลบเข้าไปซ่อนตัวรอจังหวะอยู่ในห้องนอนซึ่งจัดไว้เฉพาะเมื่อเขามาค้างที่บ้านนายปรุง
พอปัทมาจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งต้องผ่านห้องนอนของเขาเสียก่อน เขาก็เอามือที่ถือแหวนเพชรควักเรียก แสงเพชรขนาดเม็ดถั่วเขียวสองเม็ดวูบวาบตา ทำให้เธอเร่เข้ามาหา …ปัทมาลงมาจากชั้นบน นุ่งผ้ากระโจมอกมีผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่… เขาชูแหวนให้เธอดู
“อะไรคะพี่? เพชรเลี้ยงเหรอ?” เธอชอบล้อเขา
พินโญขยับให้เพชรแท้ล้อกับแสงสว่าง…ของบรรยากาศยามเย็น เป็นประกายแปล๊บปลาบ
“ดูให้ดีซิ!!”
เธอเพ่ง แล้วร้อง “อุ๊ยตาย!!”
“เห็นไหม?”
“แท้หรือคะ?”
“พี่ไม่เคยมีของเทียม”
“ให้หนูเถอะ…”
“ก็ตั้งใจจะให้อยู่แล้ว”
“จริงหรือคะ?!!”
ปัทมาเสียงสั่นอย่างตื่นเต้นดีใจ เดินเข้ามาใกล้เขาอีก พินโญยืนอยู่หน้าห้องนอน นัยน์ตาของเธอจ้องแหวนเพชร เขามองเต้านมนูนหลามอกสองเต้า ซึ่งมีเม็ดหัวนมสองเม็ดอยู่ที่ยอดเต้า
พอเขาส่งแหวนให้แทนคำตอบว่าจริงหรือไม่จริง เธอก็เอื้อมมือมารับ เขาปล่อยแหวนแล้วคว้าหมับเข้าที่เต้านมข้างซ้ายอย่างถนัดมือ มือของปัทมาก็ไวเอาการ…ตบหน้าเขาทันที …แต่ไวน้อยกว่าเขา เพราะเขายกแขนป้องเอาไว้ได้ แล้วฉกเข้าตะปบนมอีกข้างหนึ่งของเธอเบาๆ
“คนผี!!… หลอกจับนมเค้า..”
เธอร้อง แล้ววิ่งกอดเขาเข้ามาในห้องนอน พร้อมกับเงื้อกำปั้นน้อยๆจะทุบ
“ช้าก่อน.. ประเดี๋ยวแหวนหลุดมือลงใต้ถุนละก้อ…ได้งัดพื้นกระดานหากันใหญ่เชียวนะ” เขาร้องห้ามแล้วหัวเราะอย่างสนุก
ปัทมาตื่นเต้นกับแหวนเพชรวงนั้นมาก เพราะนัยน์ตาของเธอผู้เป็นลูกสาวนักย่องเบาชั้นอาจารย์ ย่อมรู้จักของดีมีราคาสูง
เธอค่อยๆบรรจงสวมแหวนเพชรเข้ากับนิ้วของเธอ ใบหน้าแช่มชื่นแสนจะเป็นสุข ทันใดนั้น… เขาก็แอบกระตุกผ้าถุงด้วยหยั่งรู้ท่าทีแล้วว่าอะไรๆคงไม่ยาก
“ว้าย!!!” เธอร้อง… ตอนที่ผ้ากระโจมอกหลุดลงไปกองที่ปลายเท้า เห็นเนื้อในแท้ๆ ขาวโพลนไปทั้งตัว
“คนผีอะไรก็ไม่รู้หละ…”
เธอรีบก้มลงหยิบผ้า เขาอ้อมเข้าข้างหลัง สอดแขนรัดหน้าท้องเอาไว้ ให้แผ่าหลังของปัทมาปะทะกับร่างของเขาไว้แน่น ผ้านุ่งจึงยังกองอยู่ที่พื้นนั่นเอง เธอดิ้นฮึดฮัดจะให้หลุดมือเขา เขายิ่งรัดแน่นคะเนว่าดิ้นไม่หลุดแน่แล้ว มือข้างหนึ่งก็เลื่อนปร๊าดขึ้นเคล้นคลึงเต้านมอันเต่งตึงทันที เล่นเอาปัทมาเสียววูบจนสั่นไปทั้งตัว
“พี่รักหนู..พี่รัก…ได้ยินไหม?” เขากระซิบแล้วก้มจูบไซ้แถวๆต้นคอไปมา ทำให้เธอทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้
“ปล่อยก่อน…ยังงี้ไม่ดี” เธอต่อว่า
พินโญไม่ฟังเสียงเพราะเงี่ยนจัดเต็มที่เสียแล้ว เขารุนร่างอันเปลือยเปล่าของปัทมาไปที่เตียงนอน แล้วผลักให้ขึ้นเตียง เธอขึ้นไปนั่งพับเพียบกอดอก น้ำตาไหลคลอ แต่เขารู้ดีว่า..น้ำตาอย่างนี้ไม่ได้หมายถึงความเจ็บปวดรวดร้าวทางกายหรือใจ รับโผเข้าไปกอดไว้แนบอกแล้วจูบตะลุยแหลก มือเธอปิดนม..เขาจูบนมแกะมือออกจูบจนได้ แล้วก็ทั้งจูบทั้งดูด พักเดียวอ่อนตัวลงบนที่นอน หัวหนุนหมอน ตาหลับพริ้ม มือยังกอดอกปิดนมเอาไว้ ทั้งที่มันทั้งอวบทั้งตึงเต่งเกินกว่าจะปิดได้มิด ขาไขว้กันไว้แน่น แต่พอเห็นเนินโคกหีนูนเด่นขาวจั๊วะตัดกับขนหมอยดำสนิทที่ปกคลุมอยู่บางๆ ไม่เห็นแต่ร่องรอยผ่ากลางแคมเท่านั้นเอง…
“สาวสวยน่ารักทั้งตัวยังงี้ ใครจะทนไหว…”
เขาพึมพำออกมาขณะจูบหน้าผาก เปลือกตา ใบหู พวงแก้ม ปาก ซอกคอ ฐานนม ท้องน้อยอันแบนราบลาดขึ้นสู่เนินเนื้อกระดองหีและโคนขาอ่อนอันกลมกลึง ทำให้ปัทมาเสียวกระสันปั่นป่วนรัญจวนใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะเพิ่งต้องชายเล้าโลมเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว หัวใจเต้นระทึกหวั่นไหวไปหมด กลัวก็กลัว…อยากให้เย็ดก็อยาก… ยังไงพิกล
“เลิกเอามือปิดนม แล้วถ่างขาออกหน่อยซิที่รัก พี่จูบไม่ถนัดน่ะ”
เขาเงยหน้าขึ้นบอกเธอ เพราะอยากจะดูนมดูหีอย่างถนัดตาก่อนจะลงมือเย็ด…
“บ้า!!! ข่มเหงน้ำใจหนู…จะฟ้องพ่อ!”
“ฟ้องว่าลูกเขยพ่อข่มขืนหนู ใช่ไหม?” เขาถามยิ้มๆ
“พูดบ้าๆ!!” ว่าแล้วเธอก็สบัดหน้าอันแดงเข้มด้วยความเขินอายไปอีกทางหนึ่ง ซึ่งชายชาติเจ้าชู้ทั้งหลายรู้ดีว่า..เธอยอมให้เย็ดแล้ว๑๐๐๐เปอร์เซนต์
พินโญจึงเงียบเสียง ลงจากเตียงไปปิดประตูใส่กลอน แล้วกลับมาถอดเสื้อกางเกงออกพ้นกาย ปล่อยท่อนควยที่ลุกแข็งโด่เต้นตุบๆอยู่นานแล้วให้เป็นอิสระ หัวถอกบานแดงก่ำเปียกเยิ้มน้ำเมือกนำร่องเป็นมันแผล็บ…
พอปัทมาเหลือกตาขึ้นเห็นเข้า ก็ร้อง “ว้าย !!!”
“ว้ายอีกแล้ว..” เขาพูดพลางแนบร่างเข้าประชิด กอดจูบลูบโลมไปทั่วใบหน้า พร้อมกับค่อยๆดึงมือที่เธอปิดนมเอาไว้นั้นออก
“อย่า..ค่ะ!!”
ปัทมาบอกว่าอย่า..แต่แล้วก็ปล่อยให้เขาดึงมือออกอย่างง่ายดาย พอเขาวางฝ่ามืออันร้อนผ่าวลงบนเต้านม คลึงหัวนมเบาๆเท่านั้น… มันช่างก่อความเสียวสะท้านให้เธอและเขายิ่งนัก… นมแข็งเป็นไตละมุนมืออย่างบอกไม่ถูก …โดยเฉพาะปัทมาเธอเสียวแปล๊บไปถึงเนินโคกสวรรค์เลยทีเดียว
และเมื่อเขาจูบปากอีกครั้ง เธอก็เงยหน้ารับจูบของเขาอย่างดูดดื่ม …อึดใจต่อมา เมื่อมือของเขาเลื่อนจากนมไปลูบคลำโคกหี สองขาของเธอก็ค่อยๆถ่างออกอย่างลืมตัว ทันใดนั้น…เขาก็แหวกสองแคมออก เขี่ยปลายแตดแล้วไชนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเกือยครึ่งนิ้วมือ…
“อุ๊ย…ซี๊ด…”
ปัทมาสะดุ้ง แอ่นหีรับนิ้วของเขาและถ่างขากว้างออกไปอีก ทำให้เขามองเห็นสองแคมเผยออ้าออกอมนิ้วได้ถนัด เม็ดแตดโผล่สั่นระริกเป็นสีชมพูระเรื่อ รูหีอันแสนจะฟิตของเธอทำให้เขาไชนิ้วเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว..ก็ต้องหยุดชะงักเปลี่ยนเป็นเอานิ้วควานไปรอบรูู
“อุ๊ย…ซี๊ด…พี่ล้วงทำไมล่ะ? หนูเสียว…”
เธอซูดปากเบาด้วยความเสียวซ่าน รูหีขมิบดูดนิ้วมือตุบๆอย่างแรง พร้อมกับขมิบน้ำเมือกพลั่กออกมาชุ่มรู เขาจึงเริ่มชักนิ้วเข้าออกเหมือนเอาควยกระเด้า ทำให้เธอทั้งคันทั้งเสียว..แอ่นตูดขึ้นอยู่หยุบๆอย่างเพลิดเพลิน ใบหน้าแดงก่ำ บางครั้งก็ส่ายสะโพกอันกลมไปมาด้วยความกระสันเสียวอย่างถึงขนาด
ครั้นแล้วใบหน้าของเขาก็ซุกลงบนเต้านมอันขาวผ่อง จูบไซ้และเกลือกกลิ้งไปมา ส่วนมือก็ยังชักเข้าชักออกในรูหีและขยี้แตดไปมา… เล่นเอาปัทมาขนลุกซู่ไปทั้งตัว แล้วหัวนมอันแดงระเรื่อของเธอก็ถูกลิ้นของเขาเลียละเลง…แล้วตวัดเข้าปากดูดจุ๊บๆจากเต้าซ้ายย้ายไปขวา
“อูย…พี่ขา…ซี๊ด…”
ปัทมาครางกระเส่า แอ่นเต้านมให้เขาดูดถนัด แล้วผวากอดรัดร่างเขาไว้แน่น เอวก็แอ่นเด้งหีอย่างแรง จนนิ้วของเขาทะลวงเยื่อหีขาดจนลึกเข้าไปสุดนิ้วโดยไม่รู้ตัว ยิ่งทำให้เขาเร่งดูดหัวนมแรงขึ้นจนมันลุกชี้แข็งเด่อยู่ในปากของเขา นิ้วก็ทั้งล้วงทั้งตวัดแล้วคว้านเขี่ยปากมดลูก รูหีของหล่อนต้องขมิบน้ำเมือกเอ่ออาบออกมาปริ่มปากรู
“อูย…ซี๊ด…พี่ขา…อย่า…อย่าเขี่ยมดลูก หนูเสียวขะขาดใจอยู่แล้ว”
เธอครางเสียงกระเส่าด้วยฤทธิ์เงี่ยน มือป่ายเปะปะไปกระทบท่อนควยอันแข็งโด่ที่ทิ่มตำโคนขาของเธออยู่ตลอดเวลา…เลยกำเอาไว้แน่น
โอ้โห!! มันช่างใหญ่โตอะไรเช่นนั้น มือนุ่นนิ่มของเธอกำเกือบไม่รอบ มันร้อนผะผ่าวและเสียวมือซาบซ่านไปถึงหัวใจ…อย่างน่าประหลาด
ปัทมาลองกระทอกควยเล่นเบาๆ พินโญก็เสียวซ่านจนเกร็งไปทั้งตัว แอ่นท่อนควยให้หล่อนรูดหนังหุ้มปลายถอกปิด..เปิด..จนมันเงี่ยนจัดพองเบ่งยาวใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม น้ำเมือกเล็ดออกมาปริ่มปลายควยเป็นยางยืด เธอยิ่งกระทอกมันยิ่งเต้นตุบสู้มือเป็นการใหญ่ ทำให้เธอทนนอนหงายถ่างขาให้เขาดูดหัวนมผสมกับล้วงหีอยู่ไม่ไหว ต้องยันร่างขึ้นนั่งจ้องดูควยของเขา..ตาไม่กระพริบ
โห้..หัวถอกมันช่างบานใหญ่เป็นมันแผล็บกระดกหัวหงึก..อย่างน่ากลัวเหลือเกิน ในขณะเดียวกัน มันก็ทำให้อารมณ์สาวของเธอเตลิดเปิดเปิงด้วยความกระสันสวาท รูหีขมุบขมิบดูดนิ้วของเขาที่ยังคาอยู่ตุบๆ แล้วเธอก็เอาปลายนิ้วแตะตรงสุดปลายหัวถอกเบาๆ
พินโญสุดที่จะทนเงี่ยนต่อไปอีกแล้ว เขารีบชักนิ้วออกจากรูหี… โอบร่างเปลือยของเธอให้เอนหงายลงบนที่นอน แล้วปราดเข้าไปคุกเข่าในหว่างขา ท่อนควยลุกผงาดส่ายหัวไปมาอย่างคึกคนองจัด…ที่จะได้ทะลวงเย็ดรูหีสาวพรหมจารีย์ใหม่
ปัทมาตาปรือเยิ้มด้วยความกำหนัด ปล่อยให้พินโญจับท่อนขาขาวอวบถ่างอ้าแล้วโย้ขึ้นสูง กระดองหีลอยเด่นขึ้นมา สองแคมแบะอ้าเห็นปากรูหีแดงเปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เมื่อผงกหัวปรือตาขึ้นมอง… เห็นท่อนควยของเขาพาดลำอยู่กลางแคมทั้งคู่ ปลายถอกแดงก่ำเงี่ยงบานยังกะดอกเห็ด
เขาจับหัวถอกเกลือกกลิ้งถูไถติ่งแตดและปากรูหีของเธอ จนมันเปียกน้ำเมือกทั่วดีแล้ว ก็จับจ่อตรงปากรูหี พร้อมกับกดตูดกระเด้าเข้าไปทันที
“อุ๊ย…ซี๊ด…”
เธอสะดุ้งเฮือกหลับตาปี๋ เมื่อปลายควยจมเข้ารูหีมิดเงี่ยง มันเจ็บๆเสียวๆ..ขนเธอตัวสั่น เขาจับขาเธอถ่างอ้าออกไปอีก แล้วดันควยลึกเข้าไปอีกช้าๆ
“โอย..หนู..เจ็บรู..ซี๊ด… อย่าดัน..อูย.. ซี๊ด..อูย..แสบ….เสียว… อูย…ซี๊ด…”
ปัทมาทั้งครางด้วยความเจ็บและซูดปากซี๊ดๆด้วยความเสียว เธอเสือกตัวขึ้นไปจนหัวติดพนักหัวเตียง และบิดสะโพกไปมาเพื่อให้ควยหลุดออกจากรูหี…
เขาหยุดการดันควยไว้ชั่วขณะ ก้มลงมองปากรูหีที่อ้ารัดควยไว้จนแคมปลิ้น แล้วค่อยๆโน้มร่างลงทาบทับร่างอันสั่นระริกของหล่อน จมูกจูบฟัดสองเต้านมที่คัดเต่งเป็นไตแข็ง เพราะยังไม่เคยถูกมือชายขยำขยี้มาก่อน ปากเม้มหัวนมดูดเล่นจุ๊บๆ บางทีก็เอาลิ้นดุน มือก็บีบเคล้นเต้านมอีกข้างหนึ่งไปด้วย…เป็นการปลุกกำหนัด ให้หล่อนเงี่ยนจนลืมความเจ็บปวดที่รูหี ยอมให้เขาเย็ดอย่างสะดวก
หญิงสาวนอนหงายแผ่ หายใจหอบกระเส่าจนเต้านมกระเพื่อมๆ ใบหน้าอันซีดเซียวเพราะความเจ็บแสบเริ่มแดงระเรื่อขึ้นมาอีกแล้ว หีเริ่มขมิบน้ำเมือกออกมาหล่อลื่นมากขึ้น… พร้อมกับดูดตอดลำควยตุบๆเบาๆ
เขาค่อยๆกดควยเข้าไปอีกทีละน้อย… หัวถอกบานใหญ่ครูดเอาแคมหีอวบบุบบู้… ตามเข้าไปด้วย เม็ดแตดชี้เด่สั่นระริก ควยยิ่งเข้าอีกหล่อนก็ยิ่งเสียวมากขึ้นจนลืมเจ็บ ถ่างขาอ้าซ่าออกไปสุดหล้า เพื่อให้ควยจมมิดสุดกั่นโดยเร็ว
พินโญบิดเอวแทงงัดเบิกรูหีให้ยืดขยาย…แล้วก็ย้ายมางัดทางขวา พอจวนจะเข้ามิดลำก็โหย่งตูดสาวควยออกมาเกือบหลุด ปัทมาคิดว่าเขาจะชักออกเลิกเย็ด..ก็เสียดายเต็มแก่ แล่นหีตามติดๆ พอดีได้จังหวะที่เขากระเด้าพรวดเข้าไปเต็มเหนี่ยว หนอกต่อหนอกกระทบกันดังกึก หัวถอกยันปากมดลูก…
“โอ๊ย!!!”
“หนูจ๋า…ใจเย็นๆ”
“โอย…อูย…ซี๊ด..”
“อย่าร้องหนูจ๋า…ใจเย็นๆ ควยพี่เข้ามิดแล้ว ประเดี๋ยวก็หายเจ็บ มีแต่ความสุขสบายอย่างเดียวเท่านั้น”
“อูย…ซี๊ด…ของพี่ใหญ่จัง แน่นไปทั้งหมดทั้งรู…ซี๊ด..”
“ใจเย็นๆน่า ครั้งแรกก็ยังงี้แหละ…อูย…ซี๊ด…พี่เสียวหัวถอก”
“อุ๊ย..บ้า! พูดอะไรก็ไม่รู้”
พินโญหัวเราะหึๆ เริ่มชักควยกระเด้าช้าๆ เรียกน้ำเมือกในรูหีให้ขมิบออกมาเพิ่มการหล่อลื่น ทำให้คลายความฝืดคับตึงรูลงทีละน้อย ไม่นานนักควยทั้งท่อนก็เปียกชุ่ม ชักเข้าออกได้สะดวก ปัทมาก็เริ่มรู้สึกเพลิดเพลิน..เสียวซ่านและอร่อยรูหีมากขึ้นเป็นลำดับ แอ่นหียักย้ายรับการกระเด้าควยของเขาอย่างลืมตัว… เวลาหนอกต่อหนอกปะทะกัน กระจุกหมอยของเขาก็อัดเข้ากับเม็ดแตดและปากรูหี หัวถอกกระทุ้งปากมดลูก พวงกระโปกแกว่งกระทบง่ามตูดของเธอเป็นจังหวะ
“เป็นไง? หนูจ๋า” เขากระซิบถามเสียงสั่นด้วยความเสียววูบวาบไปทั่วลำควย เพราะรูหีอันคับแน่น..ของเธอมันดูดกระชับอยู่ตลอดเวลา
“อูย..ซี๊ด..รูหีหนูช่างดูดดีจัง พี่กระเด้าช้าๆยังงี้ดีไหม?”
ปัทมาไม่ตอบ ได้แต่ปรือตาจึ้นมองเขาอย่างอายๆหน้าแดงเข้ม ท่อนควยอันแข็งโด่ที่มุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหี ทำให้เธอเสียวซ่าน มันอร่อย เจ็บๆคันๆอย่างบอกไม่ถูก
แล้วเธอก็หลับตาพริ้มอีกครั้งหนึ่ง เป็นการแสดงว่าเธอยอมแล้วทุกอย่างที่จะยอมเป็นเมียให้เขาเย็ดอย่างเต็มอกเต็มใจ เขาจึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เมื่อเสียวจัดน้ำควยจะออก ก็กดควยแช่นิ่งให้รูหีขมิบตอดตุบๆและหัวถอกของเขาก็อัดปากมดลูกเต็มหน้าจนเธอซูดปาก…ซี๊ด…ด้วยความเสียว แต่เขาทำเช่นนี้ได้ไม่กี่ครั้งก็ลืมตัวชักควยกระเด้าหนักๆจนเธอสะท้านไปทั้งร่าง
“อูย…ซี๊ด…เบาๆ พี่ขา…หนูแสบ…”
“ใหม่ๆก็เป็นยังงี้แหละ…ประเดี๋ยวหนูจะเร่งให้พี่กระเด้าแรงกว่านี้เสียอีก…”
ปัทมาหลบตาเขาอย่างอายๆ ส่วนรูหีก็ขมิบตอดควยไม่หยุด ทำให้เขาต้องกระเด้าต่อไปอย่างเมามัน มือคว้าเต้านมอวบอั๋นบีบบี้คลึงเคล้นไปด้วย …พักเดียวเธอก็หลับตาซูดปากครางระรัวด้วยความเสียวทั้งหีทั้งนม สะโพกเริ่มส่ายไปมาให้ท่อนควยครูดควานไปทั่วรูหี สันควยก็เสียดสีปลายแตดตลอดเวลา
“ซี๊ด…ซี๊ด…อูย…เสียว…”
สาวสวยครางกระเส่า…เมื่อเขาเริ่มพลิกแพลงยักย้ายส่ายเอวให้ควยงัดปากมดลูก มือละจากเต้านมมาลูบคลำปากรูหีที่อมควยไว้จนตุ่ย แล้วก็บดขยี้ปลายนิ้วกับปลายแตดหนักๆ
“อุ๊ย…พี่..ซี๊ด…เสียว…พี่ทำอะไรตรงนั้น?” เสียงเธอสั่นระรัว ร่างเปลือยบิดเป็นเกลียวด้วยความเสียวสุดขีด
“พี่บี้แตดให้หนูไงล่ะ จะได้อร่อยมากๆ…ดีไหม?”
“ดีค่ะ…อูย…ซี๊ด เสียวแทบขาดใจเลย อูย…พ..พอเถอะ…กอดหนู..กอดหนูแน่นๆ ซี๊ด…พี่ขา…โอย..ตายแล้ว..ช่วยหนูด้วย…ซี๊ด”
ปัทมาครางระงม ร่างสะท้านเฮือกสั่นระริก เมื่อพินโญกระเด้าพั่บๆ ทั้งหนักและถี่ยิบ น้ำเมือกในรูหีกระฉอกออกมาเปียกเปรอะไปทั่วกลุ่มหมอยและกระดองหีของเธอเป็นฟองฟอด… เธอก็กัดฟันกร็อดๆ แอ่นหีรับควยเดี๊ยะ..โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องมีใครสอน แรงกระเด้ากระเด้งรับกันแต่ละครั้ง หัวถอกเป็นต้องทิ่มปากมดลูกอย่างถนัดถนี่ หนอกควยอัดหนอกหี จนเม็ดแตดที่แข็งขันบี้แบน พักเดี๋ยวทั้งคู่ก็หอบหายใจฟืดฟาด… และซูดปากครางแข่งกันจนฟังไม่ได้ศัพท์ ด้วยความมันสุดยอด น้ำเงี่ยนแตกออกมาโต้กันอย่างมากมาย จนล้นรูหีไหลปรี่เปียกแฉะไปทั่วหว่างขา ต่างคนต่างผวาเข้ากอดรัดกันแน่นเอี๊ยดแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน ตาหลับพริ้มอย่างมีความสุขสุดขีดสมใจ…ด้วยกันทั้งคู่
…เกือบ ๕ นาที พินโญจึงลืมตาขึ้นกระซิบถาม
“รักพี่ไหม? ปัทมา..”
“รัก…รักค่ะ ไม่รักจะยอมให้พี่ทำยังงี้..เหรอ”
“งั้นเดี๋ยวให้พี่ทำอีกนะคนดี”
“ไม่…อุ๊ย…ซี๊ด….อึ่ม…ค่ะ…”
ปัทมาแกล้งพูดไปยังงั้นเอง เพราะหัวใจสาวของเธอหลงรสควยใหญ่ของเขาเสียแล้ว… อยากจะให้มันแช่คารูหีอยู่ทั้งวันทั้งคืนด้วยซ้ำไป…
ทั้งสองนอนกอดประกบหยอกล้อ หัวร่อต่อกระซิบกันอย่างมีความสุขอยูเป็นนาน จนควยอ่อนตัวหลุดจากรูหี จึงผละออกจากกัน
เธอลุกขึ้นคว้าผ้าถุงมานุ่งกระโจมอกออกไปอาบน้ำล้างหี ส่วนเขาไม่ยอมล้างควยปล่อยให้น้ำเมือกมันแห้งไปเอง นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวนอนสูบบุหรี่เพลิน …ครู่ใหญ่ก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำดังโครม ประเดี๋ยวเดียวปัทมาก็กลับเข้ามาในห้องด้วยชุดกระโจมอกเหมือนเดิม เธอเดินมานั่งลงที่ปลายเท้าของเขา
“พี่ไม่ต้องอาบน้ำก็สบายตัวแล้วซิ ใช่ไหมคะ?” เธอถาม
“ใช่แล้ว”
เขาตอบยิ้มๆ แล้วดึงร่างเธอให้เอนลงนอนแนบข้างทั้งกอดทั้งจูบ ถอดผ้าถุงแล้วกระชากผ้าขาวม้าออกจากร่าง จนล่อนจ้อนด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เธอไม่ดิ้นแม้แต่นิดเดียว มีแต่โอนอ่อนผ่อนตาม พลิกร่างนอนตะแคงหันหน้าเข้าหา สอดแขนกอดคอเขาไว้แล้วกระซิบเสียงหวานระรื่น
“พี่ต้องบอกพ่อนะคะว่าได้หนูเป็นเมียแล้ว ต้องรีบบอกด้วยค่ะ พ่อว่าหนูได้กะใครแล้วไม่บอก พ่อจับได้เองจะเตะให้ตาย”
“อ๋อ ต้องบอกซิ เมียสวย เนื้อแน่นยังงี้หาได้ที่ไหนง่ายๆ แล้วก็ทนเป็นยอด…”
“ว่าอะไรคะ?”
“ว่าเก่งเท่านั้นน่ะ”
“อะไรคะเก่ง?”
“นี่ไงล่ะ เก่งทั้งดูดทั้งเด้ง..”
พูดจบเขาก็สอดมือเข้าหว่างขาตะปบโคกหีเธอบีบเคล้นอย่างย่ามใจ ปัทมายิ้มอาย..ที่ถูกชม แต่เมื่อถูกขยำหีบี้แตดหนักเข้า เธอก็เงี่ยนขึ้นมาอีกจนตาปรือเยิ้ม สองแขนกอดคอเขาแน่นเข้าอีก สะโพกอันกลมกลึงเริ่มขยับรับมือของเขาหยุบๆ
“จริง…นะ ทั้งใหญ่ทั้งโคกขาวจั๊วะ น่า…”
“น่าอะไรคะ?”
“น่า…เย็ด!!”
“รึคะ…แล้วทำไมพี่ไม่เย็ดอีกล่ะคะ?”
พินโญหัวเราะชอบใจ ท่อนควยเริ่มตื่นตัว…ลุกผงาดชี้โด่ขึ้นมาอย่างฉับพลัน
“เปลี่ยนท่าอื่นมั่งนะ หนูจะได้อร่อยเหาะ…”
“อุ๊ย..มีหลายท่าหรือคะพี่? หนูนึกว่ามีท่าเดียว”
“ใช่แล้ว…มีนับร้อยท่าทีเดียวล่ะ”
“งั้น…คืนนี้พี่นอนค้าง สอนหนูหลายๆท่านะคะ”
“ตกลงเลย..”
พูดจบเขาก็ลุกขึ้นดึงร่างเปลือยของเธอมาที่ข้างเตียง แล้วจับพลิกตะแคงซ้ายงอขาขึ้นไปข้างหนึ่ง เขาก้าวขึ้นไปคร่อมตูดเธอไว้ขาหนึ่งอีกขาห้อยลงพื้น แล้วจับแคมหีแหกออก เอาปลายควยเขี่ยปากรูแดงเยิ้มเบาๆ พอปัทมากระดกตูดส่ายบิดไปมาด้วยความเสียว เขาก็ดันควย..หนืดเข้าไปทันที
“อุ๊ย…ซี๊ด…”
สาวสวยสะดุ้ง..พร้อมกับซูดปาก แคมหีขมุบขมิบด้วยความอร่อย ในท่าเย็ดแปลกของเขา
พินโญแอ่นตูดดันส่งลำควยเข้าไปทะลวงรูเงี่ยนของหล่อนอย่างคึกคนอง พอมิดด้ามก็จับท่อนขาหล่อนชูขึ้นสูงจนแคมหีอ้าชะวาก พลางกดตูดกระเด้าอย่างแสนมัน ปัทมาก็กระดกตูดแอ่นหีรับอย่างไม่ย่อท้อ เขากระเด้าไป ตาก็มองดูแคมหีปลิ้นออก..แล้วหุบเข้าตามควยอยู่ผลุบผลับ… มือหนึ่งบี้หัวนมและบีบเคล้น อีกมือหนึ่งคลำหีบี้จงอยแตด จนหล่อนซูดปากตัวสั่นด้วยความเสียวจับขั้วหัวใจ…
สักครู่ใหญ่เขาก็ชักควยออก จับร่างเธอพลิกให้นอนคว่ำ สองขายันพื้นห้อง โก่งตูดอันหนั่นแน่นด้วยเนื้อสาวโด่งขึ้นมา ตัวเขายืนประชิดด้านหลัง แอ่นเอวดันควยเข้ารูหีมิดด้าม สองมือคว้าพวงนมเป็นหลักยึด ชักควยกระเด้าฉึกๆ…
ส่วนปัทมาก็ไม่ยอมแพ้ สะโพกอันขาวผ่องของหล่อนทั้งโยกทั้งกระดกขึ้นลงรับควยของเขา บางครั้งก็ส่ายร่อนไปมาราวกับชำนาญเชิงเย็ดมานานปี ยั่วให้พินโญกระเด้าหนักและถี่ยิบยิ่งขึ้น จนเธอถึงกับหัวสั่นหัวคลอน
“อูย…ซี๊ด…ค่อย..หน่อย…พี่ขา ท่านี้…หนูเจ็บ..มดลูก…ซี๊ด…อูย..”
พินโญไม่ฟังเสียง เพราะกำลังอร่อยควยถึงขนาด เขาโก่งตูดตะบันควยทิ่มแทงรูหีของหล่อนอย่างลืมตัวลืมตาย จนน้ำเมือกแตกฟองฟอด..เยิ้มแฉะปากรูหี พวงกระโปกแกว่งไกวไม่เป็นจังหวะ หนำซ้ำยังกระเด้างัดซ้ายย้ายขวาให้ลำควยเสียดสีกับตุ่มไตในรูหีอย่างทั่วถึงอีกด้วย ทำให้แง่เงี่ยงอันบานถูไถเข้าออกถี่ยิบจนควยกับหีร้อนผะผ่าว รูหีเพิ่มแรงขมิบตอดท่อนควยตลอดลำยาวด้วยรสเย็ดที่แสนอร่อย..ถึงใจ
ตูดใหญ่ขาวโพลนของปัทมาส่ายร่อนให้ควยของเขาตะบันเย็ดอยู่ฉับๆด้วยความอร่อยรูหีสุดขีด ส่วนพินโญก็กัดฟันกร็อด..โยกย้ายส่ายควยกระเด้า มือก็บีบเคล้นสองเต้านมของเธอเป็นพัลวัล
“โอย…ออก…น้ำออกแล้ว…พี่ขา ซี๊ด…คันในรูเหลือเกิน…อูย…กระเด้าแรง..ซี๊ด… หายเจ็บแล้ว…อูย…อร่อยอะไรยังงี้…ซี๊ด…”
สิ้นเสียงซูดปาก เขาก็กดตูดกระเด้าสุดแรงเกิด อัดหมอยควยติดง่ามตูดของหล่อนแนบแน่น ปัทมาก็ดิ้นเร่าๆด้วยความเสียวซ่านแทบขาดใจตายคาควยของเขาในบัดดล
พอน้ำเงี่ยนออกหมด ปัทมาคนสวยก็ถึงกับมือตีนอ่อน ทรุดร่างลงนอนซบกับขอบเตียง โดยมีพินโญขี่คร่อมทับอยู่บนหลัง ปล่อยให้ควยจุกคารูหีนิ่งแน่แดยันไปด้วยกันทั้งคู่…

(นี่ถ้าเนื้อที่หนังสือไม่จำกัด และเขียนได้ไม่อั้นอย่างในบอร์ดของพวกเราล่ะก้อ…นะ งานนี้พินโญคงกวาดเย็ดล้างหมดทั้งบ้านแน่ แถมคงต้องมีฉากตะลุมบอนสองและสามสาวหนึ่งหนุ่มแน่เชียว
ขอตั้งข้อสังเกตไว้ว่า ตอนนี้ทั้งตอนไม่น่าจะใช่เนื้อเรื่องเดิม แต่เป็นการไปตัดยกกะบิมาจากปกขาวอีกเรื่องที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ”พวกมือเบา” เพราะถึงกับมีการบอกว่าพินโญเคยเป็นนักมวย ซึ่งไม่มีอยู่ในต้นเรื่องเดิม และการเคลมสาวที่เกิดขึ้นก็มีเพียงนางเดียว ซึ่งในปกขาวเล่มที่ถูกตัดยกมาน่าจะกวาดยกบ้านอย่างที่ว่าไว้น่ะแหละ)

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More