เสียดาย วุ้ย

เสียดาย วุ้ย

เสียดาย วุ้ย


ผม จะขอเล่าเรื่องที่ผมกำลังเซ็งและเสียดายมากเรื่องหนึ่ง ผมมีพี่น้องสามคน พี่สาวอายุ 21 ผม 19 และน้องชาย 16 เรื่องของเรื่องตอนนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้านไปเที่ยวกับเพือนที่ทำงาน พี่สาวผมกับน้องชายก็เลยเอาเหล้า เบียร์มากินกัน ผมไม่อยู่หรอกครับไปฉลองกับเพื่อน กลับมาบ้าน
เห็นพี่สาวผมกับน้องชายเมาไม่ได้สติทั้งคู่ ตอนนั้นพี่สาวผมเมาแล้วเสื้อหลุดลุ่ยจนเห็นหน้าอกชัดเจน ผมก็เลยอยากเย็ดพี่สาวเลยจัดการเย็ดไป2 รอบ แล้วดันคิดโยนความผิดให้น้องชาย เลยจับน้องชายแก้ผ้านอนข้างพีสาวผม แล้วเอาน้ำเงี่ยนที่ไหลเต็มหีพี่สาวผมนั่นแหละครับป้ายไปที่ควยน้องชาย รอจนเกือบเช้าก็ทำเป็นเหมือนเพิ่งกลับมาบ้านเห็น เลยปลุกพี่สาวผมขึ้นมา พี่สาวผมพอรู้ตัวก็โกรธน้องชายผมมาก ตบตีและด่าว่าน้องชายผมยกใหญ่จนกระทั่งผมต้องทำเป็นเข้าไปห้าม หลังจากนั้นผมก็ไม่เห็นพี่สาวผมคุยหรือสุงสิงกับน้องชายผมอีกเลย ส่วนผมก็หาโอกาสแอบเอายานอนหลับให้พี่สาวผมกินแล้วเย็ดได้อีกสี่ห้าครั้ง แล้วยังแอบตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำและห้องพี่สาวผมไว้แอบดูพี่สาวผมอาบน้ำ และเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เมื่อเดือนก่อนผมไปเที่ยวกับเพื่อนมาหนึ่งอาทิตย์ กลับมาบ้านก็ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครางอยู่ในห้อง คิดว่าพี่สาวผมกำลังตกเบ็ดอยู่ ก็เลยอยากดู เต็ม ๆ เลยครับ น้องชายผมกำลังขย่มพี่สาวผม แล้วยังมีการเปลี่ยนเป็นพี่สาวผมขึ้นมาขย่มเองด้วย พอเสร็จยังมีการหยอกล้อกัน แล้วพี่สาวผมยังอยู่ให้น้องชายผมต่อรอบสองอีก โดยไม่มีอาการดิ้นขัดขืนอะไรเลย ผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าพี่สาวผมกับน้องชายแอบเอากันตั้งแต่เมื่อไหร่ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนเปิดซิง แล้วยังแอบเอาอีกหลายรอบก็เถอะ เสียดายครับ ถ้าเป็นผมก็ดีสิครับ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More