เล่นเสียวก่อนแต่งงาน

เล่นเสียวก่อนแต่งงาน

เล่นเสียวก่อนแต่งงาน


ผมกับแฟนกำลังจะแต่งงานกัน  แฟนผมมีน้องสาว 2 คน  คนแรกอายุ 21 ปี  คนเล็กอายุ 16 ปีน้องสาวทั้ง 2 คน  ติดแฟนผมมาก  จนเย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวบ้านที่สร้างใหม่และจะนอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย   ตกเย็นเรานั่งดูทีวีกันคุยกันไปถึงประมาณ 5 ทุ่ม  แฟนผมพาน้องๆเข้าไปนอน  เธอให้ผมนอนอีกห้องนึง ผมบอกเธอว่าไม่
เป็นไรผมจะรอดูบอลแล้วนอนหน้าทีวีเลย  สักพักเธอออกมาบอกว่าน้องๆไปนอนห้องเล็กกันหมดแสดงว่าแฟนผมนอนคนเดียว  ผมเลยวางแผนกะว่าดูบอลเสร็จจะเผด็จศึกแฟนสักหน่อย  ประมาณตี 2 ผมแอบไขกุญแจเข้าไปในห้องที่แฟนผมนอน  ผมค่อยๆเปิดผ้าห่มออกแล้วปลดกระดุมชุดนอนของเธอ  แล้วค่อยๆลูบไล้หน้าทั้ง 2 ข้าง  ช่างเต่งตึงแน่นมือดีแท้  ผมจับเธอพลิกนอนหงาย  ลงมือจูบไซร้หน้าอกทั้งสองข้างดูดเม้มงับอย่างแผ่วเบา  มือก็บีบเบาๆ  สักพักผมก็ค่อยๆถอดกางเกงในออก  จับเธอถ่างขาค่อยๆแล้วเอาจมูกคลึงจุดกระสันวนซ้ายขวาอยู่ซักพัก  ผมเลื่อนจมูกฝังกลางร่องอันตีบตัน ใช้ลิ้นตะแคงเลียของเธอ  โอโหน้ำเธอเยิ้มมาจนถึงง่ามก้นเลย  สักพักผมใช้นิ้วกลางหงายมือขึ้นค่อยๆบรรจงสอดเข้าไปในซอกหลืบ  ผมสอดนิ้วเข้าๆออกๆไปได้สักพัก  ชักเข้าชักออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอเกร็งเสร็จตอดนิ้วผมไปหลายครั้ง  ผมก้มลงไปดูดเลียเนินเนื้อเธอต่อ  จากนั้นผมบรรจงค่อยๆเอาไอ้หนูของผมคลึงปากทางเข้าด้านบนกะให้ถูไถเม็ดละมุด  ผมอ้าขาเธอออกมาพาดบนไหล่  ก้มตัวลงไปดูดหน้าอกเธอ  ผมค่อยๆขยับไอ้หนูของผมเข้าไปทีละนิดๆจนมิดด้ามแล้วบดขยี้คลึงอยู่นาน  จากนั้นผมเริ่มโยกเข้าออกแบบเบาๆโยกซ้ายโยกขวาแล้วผมจับเธอนอนคว่ำลง  เธอก็ยอมแต่โดยดี  ผมกระ แทกโยกไปเบาๆเธอเด้งรับผมด้วย ผมเพิ่มความเร็วและแรงขึ้นผมคิดว่าเธอคงเสร็จหลายครั้ง กระ แทกเร็วขึ้นแรงขึ้น  ผมเพิ่มความเร็วสุดๆ กระแทกถี่ยิบซักพักจนผมทนไม่ไหวจึกชักออกมาแล้วผมชักต่อ2-3 ที  น้ำพุ่งไปบนหลังเธอ  ผมนอนกอดจูบเธอสักพักก็ลุกไปเข้าห้องน้ำล้างตัว  แล้วก็ออกมานอนหน้าทีวีตื่นเช้ามาแฟนผมบอกว่าวันนี้น้องนาขยันเป็นพิเศษตื่นมาซักผ้าปูที่นอนปลอกหมอนห้องหอให้ด้วย  สงสัยเมื่อคืนจะฉี่รดที่นอนผมตกใจมากออกไปช่วยน้องตากผ้าแล้วสังเกตเห็นท้ายทอยเธอแดงคล้ายๆรอยถูกดูดอ้าว!งั้นเมื่อคืนผมก็

Share the Post:

Related Posts

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More

ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน

เรื่องเสียว ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน ฉันย้ายจากนครราชสีมา มาทำงานที่ปทุมธานี ที่นี่ทุกอย่างไม่เหมือนกับที่ฉันวาดฝันเอาไว้เลย ฉันเจอกับทุก ๆ อย่างที่ไม่เคยได้เจอ รถยนต์ย้อนศร คนขับรถไร้มารยาท สังคมที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และใช่ ความเป็นอยู่ที่ไม่เคยจะดีขึ้นมาเลย ฉันมาทำงานที่นี่คนเดียวเท่านั้นเอง เพราะการมาหลายคนมันจะเกิดปัญหา บ้านของฉันค่อยข้างวุ่นวาย แต่แม้ว่าอะไรก็ตามที่มันไม่ได้ดั่งใจเลย ฉันก็เลือกที่จะเมินเฉยไปกับมันเสีย

Read More