วัล เธอคือจินตนาการ…1

วัล เธอคือจินตนาการ…1

วัล เธอคือจินตนาการ…1


ที่สนามบินดอนเมืองตอน 9 โมงเช้า วัลและตรี เรียกรถบริการ avis ให้ไปส่งที่อิมพีเรยล ถนนวิทยุ วัลบอกตรีไปทานอาหารเช้าที่นั่น และพักผ่อนที่ห้อง เพราะนัดของเธอที่สปาฯบ่ายสอง ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่วัลได้มาที่นี่อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่เธอปราถนารวมถึงตรีด้วย เธอสองคนหลงไหลไปกับที่นี่……………..วัลหญิงสาวสวยจากลูกสาวข้าราขการธรรมดามาเป็นภรรยานักธุรกิจใหญ่ของภูเก็ต
ตรีและวัลเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมัธยม ตรีจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯส่วนวัลจบมหาวิทยาลัยที่เชียงใหม่ ตรีมีฐานะทางครอบครัวดี มีธุรกิจส่วนตัว เธอแต่งงานแล้วเช่นกันกับหนุ่มพนักงานที่บริษัท เรียกว่า เจ้าหนุ่มนั้นตกถังข้าวสารเลยทีเดียว แต่ด้วยความแตกต่างของฐานันดร สามีของตรีจึงไม่กล้าพูดอะไรมากกับตรี วัลหลังจากแต่งงานกับนายหัววิทย์เธอก็ออกมาอยู่บ้านหลังงามที่นายหัวฯซื้อให้ วัลจากสองปีที่แล้วเธอคือพนักงานต้อนรับบริษัทฯ ที่มีนายหัววิทย์เป็นเจ้าของ วิทย์มีธุรกิจเป็นพันล้าน จากเดิมเขาเป็นเจ้าของเหมืองดีบุกที่ภูเก็ต จนปัจจุบันธุรกิจเหมืองปิดตัวลง เขาหันมาจับธุรกิจ น้ำมันปาล์มเขามีสวนปาล์มเป็นแสนไร่ เขามีโรงงานน้ำมันปาล์ม และเขายังทำยางพารา เป็นจำนวนนับหมื่นไร่ และด้วยวัยเกินหกสิบปีเขาจึงหันมาสะสมภรรยาเพื่อความกระชุ่มกระชวยของชีวิตเขา วิทย์มีภรรยามาแล้วหลายคน ส่วนภรรยาหลวงยังดูแลธุรกิจของตระกูล การที่วิทย์มีภรรยาน้อยจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ผู้หญิงก่อนหน้านี้ วิทย์ได้ให้เงินแล้วเลิกลาไปก็มากคงเหลือ วัลและอีกคน ที่วิทย์รักมาก โดยวัลเป็นผู้หญิงคนล่าสุดของวิทย์ และด้วยวัยเพียง 28ปีของวัล มันเป็นสิ่งที่วิทย์โหยหาเธอค่อนข้างมาก บ้านหลังงามราคาสิบล้าน วัลอยู่กับแววสาวใช้ และหมัดสามีของแวว หมัดทำหน้าที่ขับรถให้นายหัววิทย์ จากคนขับรถของวิทย์ที่มีจำนวนสามคน นายหัววิทย์จะมานอนที่บ้านหลังนี้อาทิตย์ละสองวัน วัล จึงมีเวลาเสริมสวยตัวเอง และไปเที่ยวมากเพราะไม่ได้ทำงานหลังจากมาอยู่กับวิทย์ พ่อแม่เธอสบาย วัลส่งเงินให้ใช้ทุกเดือนไม่เคยขาดและก็ไปเยี่ยมบ่อยๆ นายหัววิทย์หวงวัลมาก จะไปไหนต้องมีแววหรือหมัดไปด้วยส่วนใหญ่ การที่วัลจะขึ้นกรุงเทพฯนั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวัล เพราะถ้าไปต้องรีบกลับ ครั้งนี้ก็เช่นกัน นายหัววิทย์ไปธุระที่สิงคโปรหนึ่งอาทิตย์ วัลจึงอยากขึ้นกรุงเทพฯ เพื่อมาหาสถานเสริมความงามแบบหรูหรา ที่ภูเก็ตก็มีแต่ความหรูหราเทียบกันไม่ได้ วัลออกปากชวนตรีให้มาด้วย ตรีไม่ขัดข้องเพราะเธอก็ว่างและอยากมาด้วย และอีกอย่างเธอติดใจกับการมาสปาฯเมื่อครั้งนั้นเพราะเธอทั้งสองไปพบกับบริการเหนือตว
ามคาดหมายทำให้เธอทั้งสองปราถนาในสิ่งนั้นอีก………….. ครั้งนั้นวัลเสียเงินเป็นค่าปิดปากแก่หมัดเพื่อเธอจะได้มากรุงเทพฯแต่ครั้งนี้ไม่เหม
ือนกัน……หมัดคิดการไกลกว่านั้น หมัดชายหนุ่มอายุเกือบสี่สิบ เป็นคนที่นายหัววิทย์ไว้ใจแต่เขากับคิดไม่ซื่อกับนาย แต่เพราะที่เมียนายหัวคนนี้เธอสวยเกินกว่าที่ผู้ชายคนไหนๆจะมองผ่าน ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณเธอดูพร้อมไปหมด ถึงแม้ว่าก่อนหน้าที่วัลจะแต่งงานมาอยู่กับนายหัววิทย์ วัลเคยมีแฟนมาแล้วก็ตาม มันเป็นเพียงระยะเวลาอันสั้นๆที่เธอมีอะไรกับแฟน แต่ด้วยความสุขสบายเธอจำเป็นต้องเลือกนายหัววิทย์ ถึงแม้นายหัววิทย์จะมีอายุมากกว่าพ่อของเธอ……..วัลบอกหมัดว่าเธอจะไปกรุงเทพฯกับตรี หมัดไม่เห็นด้วยเพราะกลัวนายหัวฯจะว่า วัลบอกเธอไปสามวันคงกลับมาก่อน ถ้านายหัวฯโทรฯมาเธอก็บอกว่าอยู่ภูเก็ต หมัดเพียงรับปากเท่านั้น วัลหยิบเงินให้หมัดไว้ใช้หนึ่งพัน หมัดปฏิเสธ แล้วอ้างต่างๆนาๆ จนทำให้วัลโมโห วัลเปลี่ยนชุดว่ายน้ำแล้วโทรฯหาตรีเพื่อชวนมาว่ายน้ำแล้วคุยกัน ตรีไม่ว่างวัลจึงว่ายน้ำที่สระอยู่คนเดียว แววมาหาพร้อมน้ำส้มให้นายสาว…..คุณวัลคะ คุณวัลจะซื้ออะไรเพิ่มหรือเปล่าคะ แววจะไปที่ห้างฯคะ พี่หมัดไม่ได้ไปด้วยนะคะ มีอะไรคุณวัลเรียกพี่เขานะคะ…..ไม่มีอะไรเพิ่มจะแววไปเถอะ…..หมัดยืนแอบมองนายสาวว่ายน้ำอย่างมีความสุข ในใจคิดอยากเอานายสาวมาก แต่หาทางไม่ได้จนคิดถึงเรื่องนายสาวจะไปกรุงเทพฯเขาจึงมีความคิด…………หมัดเดินตามนายสาวมาที่ห้องน้ำข้างสระ วัลหันมาเห็นจึงถาม
………วัล…..หมัดพรุ่งนี้ฉันไปกรุงเทพฯเธออย่าเรื่องมากนะ
……….หมัด…..แต่ผมกลัวนายหัวฯครับ
……….วัล….เธอไม่ต้องพูดแล้ว เธอไม่บอกนายหัวฯจะรู้ได้ไง
……….หมัด…..เออ….ผม….
หมัดยืนมองนายสาว แบบตามใจตัวเอง นายสาวอยู่ในชุดนี้ด้วย มันทั้งโหนกนูน ผิวขาวของวัลมันตัดกับชุดว่ายน้ำสีดำ ดูเธอสวยมาก เรียวขาสวยงาม ก้นเธองอนสวยได้รูปทรง นมเธอใหญ่กำลังดี มันทำให้หมัดมองแบบไม่ถอนสายตา ลำเอ็นที่ซ่อนอยู่ในกางเกงแข็งโชว์ความใหญ่เป็นรูปซึ่งวัลเองสามารถมองเห็นได้เลย วัลเห็นถึงกับชะงัก จ้องมองลำเอ็นของหมัดแบบลืมตัว ใจเธอสั่น ตัวร้อนวูบ เพราะนายหัววิทย์ไม่ได้แบบนี้เลย อีกทั้งรูปร่างของหมัดสูงใหญ่ มีกล้ามจึงทำให้เธอจ้องมองแบบนั้น หมัดเองเมื่อเห็นนายสาวมองลำเอ็นตัวเอง จึงเดินเข้าไปใกล้ๆ
……….หมัด….คุณวัล ผมเห็นคุณวัลแบบนี้แล้วทนไม่ไหวครับ ของผมแข็งขึ้นมาเลย ผมอยากให้คุณวัลลองจับดูครับ
……….วัล…….อะไรหมัด….เธออย่านะ…..เออ….วัล…..
หมัดจับมือเธอให้สัมผัสความแข็งของลำเอ็น วัลถึงกับลูบตามที่หมัดบอก หมัดจึงรู้ว่านายสาวก็มีความต้องการเช่นกัน หมัดเริ่มจับคลึงนมวัล บีบนวดนมพร้อมทั้งใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมจนวัลร้องครางเบาๆ
……….วัล…..หมัด โอวเธอ วัล……หมัด….วัล…
เธอร้องได้แค่นั้น ปากของเธอก็ถูกจูบอย่างดูดดื่มจากหมัด หมัดใช้ลิ้นชอนไชในปากวัลอย่างชำนาญ เขาดูดลิ้นวัลนายสาวจนเธอตอบรับ วัลดูดลิ้นตอบกับหมัดอย่างได้อารมณ์
มือของหมัดยังคลึงบีบนมจนวัลแอ่นหน้าอก ตอนนี้น้ำของวัลแฉะที่หว่างขามากๆแล้วเพราะเธอบิดกายไปมา หมัดเริ่มถอดชุดว่ายน้ำนายสาว จนนายสาวเหลือตัวเปล่า หมัดมองนายสาวอย่างกำหนัด
……….หมัด…ตุณวัลสวยมากครับ…สวยจริงๆผมจะทำให้คุณวัลมีความสุขครับ
……….วัล…..หมัดจะทำอะไรกับวัล….แค่นี้วัล…..หมัดพอเถอะ
หมัดเริ่มใช้ลิ้นไปทั้วร่างของวัล เขาดูดนมวัลสลับไปมา มือเขาจับบีบโหนกวัลพร้อมสอดนิ้วเข้าไปเพราะตอนนี้วัลเองน้ำแฉะไปหมดแล้ว นิ้วหมัดเข้าไปโดยง่ายเขาสอดนิ้วโยกไปมาพร้อมกับใช้บึ้กดเบาๆตรงเม็ดเสียวของวัล วัลครางเสียงอย่างสุขมาก วัลแอ่นร่างรับการกระทำของหมัด หมัดเลื่อนตัวลงมาที่โหนกนูน หมัดใช้ลิ้นสอดส่ายไปมา ดูดเม็ดเสียว ดูดแคม ใช้นิ้วแหวกแคมวัล แล้วดูดเม็ดเสียวจนวัลถึงกับแอ่นโหนกรับ
……….วัล….โอววหมัด…วัลเสียวเหลือเกิน…..หมัดจ๋า…วัลอยากมากแล้ว….หมัดจ๋าวัลอยากจริงๆ…..หมัดดูดอีกคะ….วัลเสียวมาก
หมัดทำตามการร้องขอ หมัดดูดเม็ดเสียวแรงขึ้นและใช้นิ้วสอดเข้าไปโยกภายในสลับการโยกเข้าออก วัลแอ่นสะโพกรับ จับหัวหมัดกดแน่นกับโหนกนูนเธอ ปากรัองคราง วัลถึงกับเด้งเอวรับไปมา ปากครางเสียงซีดๆๆแบบสุขมาก หมัดลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเอง ทำให้วัลเห็นรูปร่างของหมัดโดยเฉพาะลำเอ็นที่แข็งชู มันยาวใหญ่กว่านานหัววิทย์สามีเธอมาก
ลำเอ็นมันผงกหัวไปมา ที่ปลายของมันมีน้ำไหลมาปริ่มๆดูน่าเกรง แผงหน้าอกของหมัดปกคลุมไปด้วยขนหนาสีดำ ผิวพรรณของหมัดบ่งบอกถึงคนแขกภาคใต้อย่างชัดเจน รูปร่างสูงใหญ่ มีกล้ามหน้าอก ขนอันดก และลำเอ็นอันใหญ่ยาว มันทำให้วัลลืมอาย วัลอยากสัมผัสมันมาก วัลเดินเข้าไปหาหมัด พร้อมทั้งจับลำเอ็นหมัดลูบไปมา แล้วเธอก็รูดลำเอ็นเข้าออก วัลนั่งลงแล้วอมลำเอ็นเข้าปากช้าๆเธอค่อยๆรูดมันเข้าออก เธออมดูดจนเกือบมิดลำ มือเธอสาวไปพร้อมกัน เธอพอใจมากและดูปราถนามันมากด้วย เธอยังคงใช้ปากรูดเข้าออกแบบต่อเนื่อง หมัดเองก็เป็นชายหนุ่มที่แข็งแรงรับการทำของนายสาวอย่างชำนาญ
หมัดเริ่มโยกลำเอ็นตัวเองกับปากวัล เขาโยกหนักขึ้นเรื่อยๆ ปากเริ่มครางอย่างสุข วัลก็คงทำให้เขาเพราะวัลชอบมากกับการใช้ปากเพราะเธอได้อารมณ์ หมัดดึงตัววัลเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเขาอุ้มร่างวัลวางไว้บนเคาว์เตอร์ เขาจับขาวัลแยกออก เขากดลำเอ็นเข้าไปในรูเนินของวัลอย่างช้าๆ วัลครางเสียว หมัดกดจนมิดโดยวัลถึงกับต้องกอดหมัดแน่นด้วยความเสียวกำหนัด หมัดโยกเข้าออกรูวัลเรื่อยๆและแรงขึ้น
……….วัล…หมัด…โอววววัลเสียวมากคะหมัดเก่งมาก….วัลเสียวเหลือเกิน
………..หมัด…..คุณวัลผมจะทำให้คุณวัลมีความสุข….ผมชอบคุณวัลมานานแล้วครับ…ผมอยากเอาคุณวัล…ผมแอบดูคุณวัลจนต้องไปชักว่าวบ่อยๆครับ
………..วัล….แววก็มีทำไมละคะ…ทำไมต้องชักว่าวอีก
………..หมัด….เพราะเวลาชักว่าวผมจะพูดถึงคุณวัล….
………..วัล…..หมัดพูดว่าไงที่พูดถึงวัล…
………..หมัด…เออ…ผมพูดว่า…โอวคุณวัล..เย็ดหีคุณวัลมันจริงๆ….หีคุณวัลใหญ่น่าเย็ดมากเลย….ผมชอบเย็ดหีคุณวัลจริงๆ..
วัลได้ฟังถึงกับชอบมากกับคำพูดของหมัด มันดูเหมือนหมัดคลั่งในตัวเธอ เธอถึงกับมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก
……….วัล…หมัดคุณก็พูดซิตอนนี้ตอนที่คุณกำลังทำจริงๆ วัลอยากฟังคะ มันได้อารมณ์มากเลยคะ…..พูดนะหมัดวัลอยากฟัง
………..หมัด…คุณวัลอยากเย็ดกับผมมากเลยหรือครับ…ผมจะเย็ดคุณวัลแรงๆให้คูณวัลเสียวหีมากๆเลย
วัลถึงกับครางเสียวเมื่อได้ฟังและหมัดเองก็กระแทกรูเธอแรงขึ้น….หมัดจับขาเธอยกขึ้นโดยวัลเอามือท้าวไปด้านหลัง หมัดแยกขาวัลออกมากขึ้นแล้วกระแทกรูอย่างแรงและหนักขึ้นจนวัลร้องบอกว่าเธอสุขมาก หมัดกระแทกและโยกรูเธอไปมา จนนมวัลกระเพื่อมภาพที่เห็นทำให้วัลและหมัดมีอารมณ์มากๆ วัลถึงกับร้องบอกหมัด
………วัล…หมัดเอาแรงๆ….กระแทกวัลแรงๆวัลเสียวหีเหลือเกืน…โอววหมัดจ๋า..วัลเสียวๆๆ
หมัดจ๋า….วัลเสียวๆ…หมัดเอาวัลแรงๆ
เธอกั้นอารมณ์ไม่อยู่แล้วความความอยากความต้องการมันพรูกันเข้ามาจนเธอต้องระบายออกม
า หมัดเร่งแรงและเร็วขึ้น เสียงกระแทกของเนื้อต่อเนื้อดังขึ้นเรื่อยๆ จนวัลครางตลอดหมัดเองก็สุดจะกั้น น้ำของเขากำลังจะออก วัลเองก็เช่นกัน
……….หมัด..คุณวัล..ผมจะออกแล้วผมเสียวทนไม่ไหว….คุณวัลผม…
……….วัล….หมัดเร็วๆๆวัลเสร็จแล้ว…หมัดแรงๆ…เร็วๆเอาแรงๆ…วัลเสร็จแล้วหมัด…วัลเสร็จแล้ว
รูของวัลตอดรับลำเอ็นหมัด เธอกดและกอดหมัดแน่น ปากเธอจูบปากหมัดดูดปากหมัดแบบกำหนัดสุดๆขาได้รับการปล่อยจากหมัด เธอถึงกับใช้ขารัดตัวหมัดไว้ ปากเธอดูดปากหมัดแบบไม่ยอมปล่อย เธอเสียวสุดๆ สามีเธอนายหัวไม่เคยทำแบบนี้ เธอชอบมาก หมัดบอกกับวัล
……..หมัด…คุณวัลไปแล้วรีบกลับมานะครับ…ผมกลัวนายหัวฯว่า….และผมคงคิดถึงคุณวัลแน่ๆ
……..วัล….คิดถึงก็ทำกับแววก่อนซิ…วัลไม่ใช่เมียคุณนี่นา…หรือใช่
วัลอ้อนหมัดเล็กๆและยั่วหมัด เพราะเธอเองก็ติดใจหมัดเข้าแล้ว เธอยังคงกอดหมัด และจูบอีกครั้งก่อนเธอจะลงไปว่ายน้ำต่อ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More