บ่วงเสน่หา69 (คืนรัง)

บ่วงเสน่หา69 (คืนรัง)

บ่วงเสน่หา69 (คืนรัง)
โดย fuseeka

     เฒ่าอ้นพร้อมชบาย่างก้าวเข้าสู่โพรงดำทะมึนของตะเคียนตายซากไม้อาภรรพ์ดึกดำบรรพ์ อย่างง่ายดายผิดกับครั้งก่อนที่แทบต้องงัดเอาวิชาก้นหีบมาใช้กันเลยทีเดียว ชบาเดินนำหน้าผ่านทางคดเคี้ยวไปมาอย่างชำนาญทาง จนมาถึงห้องโถงถ้ำขนาดใหญ่ มีแสงรำไรไม่มืดแต่ก็ไม่สว่างจากแสงเทียนที่จุดไว้มุมและซอกมืดของถ้ำ ไร้การตกแต่งใดๆ มีเพียงด้านหนึ่งของถ้ำที่น่าจะเป็นที่พักและประกอบพิธีกรรม ปูด้วยหนังเสือขนาดใหญ่ มีเครื่องบูชา และของใช้แปลกตาที่ลงอักขระโบราณน่าเกรงขาม “เอ เราเข้ามาก็นานาแล้วนางเฒ่าตะเคียนน่าจะรู้ตัวแล้ว ทำไมมันเงียบพิกล พวกเราไปอยู่ไหนกันหมด ” เฒ่าอ้นสะกิดถามชบาอย่างฉงนและร้อนใจ
หลังพายุกามของเหล่าดาวกามาโดยการนำของนางงามชราตะเคียนเฒ่า เหล่าหื่นบ้านนา ไอ้ชัย สาวต่าย เฒ่ามั่น ไอ้กาบและไอ้จวนนั่งเงียบดูเชิงนางงามชราว่าต้องการอะไรจากพวกตน เฒ่ามั่นเพิ่งได้เห็นรูปร่างสัดส่วนของนางตะเคียนชัดๆก็วันนี้เอง ถ้าไม่เห็นหน้านางนี่นับเป็นรูปร่างสัดส่วนของหญิงสาวที่งดงามและเย้ายวนตัญหาราคะที่สุดเท่าที่มันมีชีวิตมากว่าค่อนชีวิต มันทำให้ท่อนลำของมันแข็งตัวคึกคักขึ้นมาทันทีทันใด อาการแบบนี้ไม่ต่างไปจากสองลูกน้องขี้ยาของมันเท่าใด ส่วนไอ้ชัยนั้นรับรู้ถึงความร้ายกาจและน่าเกรงขามของนางงามชรามาแต่ต้น อย่าว่าจะเกิดอารมณ์ใดๆเลย ภาวะนาในใจอยากจะออกไปจากสถานที่นี่ให้เร็วที่สุด “นังชบา มันมารับตัวพวกเอ็งแล้ว อีกพักใหญ่ก็คงมาถึง ฮาฮา ถิ่นข้าจะเข้าจะออกแบบสบายๆมันก็จะง่ายไปหน่อย ฮาฮา ” เหล่าหื่นบ้านนาทั้งดีใจ โล่งอก ตื่นเต้นและกังวลในท่าทีของนางงามชราปนเปกันไปหมด สาวต่ายกำมือสามีแน่นด้วยความดีใจ “ก่อนไปข้าขอสนุกกับพวกเอ็งให้คุ้มกับที่มาล่วงล้ำอาณาเขตของข้าสักหน่อย ฮาๆๆๆ ” สิ้นเสียงหัวเราะร่างของนางตะเคียนเฒ่าก็ค่อยๆเลือนลางจางหายไปต่อหน้าต่อตาของเหล่าหื่นบ้านนา พร้อมกับร่างสาวต่ายก็สั่นสะดุ้งขึ้น “ต่ายๆๆเป็นอะไรไป ”ไอ้ชัยเขย่าร่างเมียรักอย่างตกใจ สาวต่ายค่อยลืมตาขึ้นช่างน่าประหลาดนักสายตาแวววาว สาดส่องเขียวปัด ไอ้ชัย เฒ่ามั่นและสองขี้ยาเมื่อจ้องสายตาคู่งามของสาวต่ายก็จิตเตลิด เกิดกามราคะเร่าร้อนรุนแรง ต่างถอดเสื้อผ้าเนื้อตัวล่อนจ้อน รุกเร่าโรมรันเข้าหาสาวต่ายอย่างหื่นกระหาย เสื้อผ้าของสาวต่ายถูกเหล่าชายๆทั้งสี่ถอดไม่เหลือสักชิ้น ไอ้ชัยดูดด่ำจูบปากภรรยาอย่างรักไคร่ เฒ่ามั่นแทรกตัวปากดูดสองเต้าเหมือนเด็กอดนมมาเป็นปี สองขี้ยาประกบหน้าหลังฉกลิ้นโลมเลียเนินสวาทของสาวต่ายอย่างหื่นกระหาย “อาๆๆๆๆดีมาก ฮาๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆอาๆๆๆ” สาวต่ายครวญครางระงมห้อง
ขณะนางงามชราอาศัยร่างเหล่าหื่นบ้านนาเพื่อเสพสมอย่างเมามันส์ อีกฟากหนึ่งของโพรงตะเคียนพันปี ร่างงดงามดังนางพญาไพรของชบาพร้อมเหล่าลูกน้องอีก 5 คนและเฒ่าอ้น ก็กำลังเคร่งเครียดอยู่กลางห้องโถง ชบายืนรวบรวมสมาธิบริกรรมมนต์แน่นิ่ง เหล่าลูกน้องทั้ง 5 ก็ใช่ใคร เฒ่าจำ ไอ้แดง ไอ้ผล กระถินและนังเพ็ญ เหล่าลูกบ้านที่ผ่านการทำพิธีดาวกามา มานั่นเอง เบื้องหน้าของทุกคนคือกระถางกักวิญญาณที่ถูกตรึงติดกับโพรงถ้ำด้วยตะปูตอกโลงแน่น  นางตะเคียนในร่างของสาวต่ายถูกเหล่าหื่นบ้านนากระหน่ำเพลงกามอย่างถึงพริกถึงขิง ทุกร่องรู ทุกซอกมุมของร่างกายถูกโลมเลียจาก  4 ชายที่ถูกมนต์ตราอาคมของนางงามชราครอบงำจนลืมตัวไร้สติ  ในใจมีแต่ความหื่นกระหายในกามไม่จบสิ้น น้ำรักถูกดูดกลืนกินจากปากน้อยๆของสาวต่ายอย่างหิวกระหายหยดแล้วหยดเล่า “อาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆช่างอร่อยลิ้น เสียวร่องอะไรอย่างนี้ ซิ๊ดๆๆๆ ” สาวต่ายเด้งเอวรับการกระแทกจากผัวรักไอ้ชัยที่ตอนนี้เหงือท่วมตัว โยกเอวเป็นระวิง แต่สายตาเริ่มเหม่อลอยผิดกับท่อนลำที่แข็งตั้งโด่ชำแรกเข้าออกร่องสวาทของเมียรักน้ำฉ่ำนอง  ด้านหลังถูกประกบด้วยเฒ่ามั่นที่สภาพไม่ต่างจากไอ้ชัยเท่าไหร่ แต่ด้วยอายุที่สูงวัยกว่าไอ้ชัยตอนนี้แข้งขาถึงกับสั่นเทาแทบจะยืนไม่อยู่ แต่เอวและท่อนลำยาวใหญ่ของมันยังทำหน้าที่แข็งขันโยกเย็ดสลับกับไอ้ชัยเป็นจังหวะน้ำเงี่ยนไหลนองอาบแคมสาวงามเป็นมัน  ส่วนไอ้จวนไอ้กาบสองขี้ยาถูกชิวหาพาเพลินของสาวต่ายโลมเลียหัวแดงบาน น้ำรักทะลักพุ่งครั้งแล้วครั้งเล่า จนมันสองคนในตอนนี้สองตาเลือนลอย ริมฝีปากแห้งผาก  ถ้าเหตุการณ์เป็นอย่างนี้อีกไม่เกินชั่วโมงมันทั้งสองคงถูกสูบน้ำรักแห้งตายคาปากสาวต่ายแน่ๆ “ออยๆๆซิ๊ดๆๆๆ เสียวหัวควย เมียจ๊าๆๆอาๆๆๆๆ จะแตกอีกแล้วกู ซิ๊ดๆๆๆๆๆ”   เฒ่ามั่นไอ้ชัยก็เริ่มหน้ามืดตามัวใจสั่นหวิวๆจะขาดใจให้ได้ แต่เอวและท่อนลำของพวกมันไม่ยอมหยุดโยกเย็ดยิ่งนานยิ่งรุนแรงและเร้าร้อนทับถมทวี   
                      “รีบจัดการเถอะ ไอ้พวกนั้นไม่ไหวแล้วเดี่ยวได้ถูกสูบน้ำตายคาอกหรอก ” เฒ่าอ้นสะกิดชบาและเหล่าสมุนดาวกามาทั้ง 5 ชบาพยักหน้าให้เหล่าสมุน  เฒ่าจำไอ้แดง และไอ้ผลกระจายตัวกันเข้าไปกระชากร่างสาวต่ายออกมาจากวงอย่างรวดเร็ว  สองสาวกระถินและเพ็ญอุ้มกระถางกักวิญญาณเตามมาติดๆ  “พวกมึงจะทำอะไร กล้ามาขัดความสุขของข้า ”นางงามชราในร่างของสาวต่ายตะโกนก้อง  ก่อนที่นางตะเคียนเฒ่าจะทันตั้งตัวชบาก็เข้ามาอ้าขาถลกผ้าซิ่นเข้าครอบหัวสาวต่ายพร้อมร่ายคาถาถอนวิญญาณ  ร่างสาวต่ายชักกระตุก2-3 ครั้งจากนั้นแน่นิ่งไป ควันที่เทาเริ่มพวยพุ่งออกจากทวารทั้ง 7 ของสาวต่าย และถูกดูดจมหายไปในก้นของกระถางกักวิญญาณทันที  บรรดาเหล่าหื่นบ้านนา เข่าทรุดลงไปนอนสลบแน่นิ่งหอบหายใจซี่โครงบาน  “เกือบไปแล้วพวกมึง ” เฒ่าอ้นเข้าไปส่งยาดมและรากไม้สีดำให้พรรคพวกอมที่ใต้ลิ้น  ชบารีบดึงผ้ายัญสีแดงปิดมัดปากกระถางมัดด้วยเถาวัลย์สีแปลกตาอย่างประณีตพร้อมร่ายมนต์ปากขมุบขมิบ  จากนั้นส่งให้นังเพ็ญนังกระถินพร้อมกำชับ “พวกเอ็งอยู่ดูแลที่นี้ให้ดี ข้าขอมอบสถานที่นี้ให้พวกเอ็งอาศัยอยู่  ทุกคืนวันเพ็ญพวกเอ็งต้องเอาน้ำรักราดรดกระถางอย่าได้ขาด ”
                          กว่าเหล่าหื่นบ้านนาจะฟื้นจากอาการอ่อนเพลียจากการกร่ำศึกสวาทก็ใช้เวลานานโข  หลังฟื้นกำลังเฒ่ามั่นก็ตรงเข้ามาหาชบาอย่างเกรงอกเกรงใจ “เออ ข้าอยากจะขออยู่ที่นี่สักระยะจะได้ไหม  เมื่อก่อนข้าสำคัญตัวผิดนึกว่าตัวเองเก่งกล้ากว่าใคร หลังผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ ข้าจึงรู้ตัวดีว่าข้ามันเทียบกับใครไม่ได้เลย  ข้าอยากจะขออยู่ศึกษา ร่ำเรียน ฝึกฝนตัวเองจริงๆจังที่นี่น่าจะเหมาะกับข้ามากกว่าจะออกไปข้างนอก ”  ชบายิ้มพร้อมพยักหน้า “ได้ๆ ดีเหมือนกันจะได้ช่วยพวกนังกระถินมันอีกแรง ข้าจะได้วางใจ ว่ามีอาจารย์มั่นคอยเป็นหลักควบคุมพวกมันอีกแรง ” “ไอ้อ้น ข้าฝากไอ้สองลูกน้องข้าด้วยนะ ถึงมันจะขี้เหล้าเมายา มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากกมาย อีกอย่างมันก็เอาการเอางานอยู่ ผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้พวกมันคงคิดป็นขึ้นมาบ้าง ” เฒ่ามั่นฝากฝังลูกน้องก้นกุฎิ  “เอ็งไม่ต้องห่วง อย่างน้อยมันสองตัวไม่อดตายละว่ะ ” เฒ่าอ้นรับคำสั่นๆแต่หนักแน่นในน้ำคำและน้ำใจ  

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More