ความลับของผมกับแม่

ถ้าเล่าผ่านกลุ่มหรือเว็บไซต์ ที่ไม่ให้ลงชื่อนามสกุลจริง ก็โออยู่นะถ้าให้เล่าความลับ ผมติดตามมาจากแชร์ลิ้งคนในกลุ่ม เลยเข้ามาดู ที่เข้ามาก็มีความสนใจสะดุดข้อความ และคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับนั้นแหละถึงเข้ามาอ่าน ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับเอาใว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า อย่าให้ใครรู้แม้แต่คนในครอบครัว พี่สาวและน้องสาว แม้แต่พ่อก็ตาม นั้นแหละคำกล่าวขอของแม่ผมเมื่อ 15 ปีก่อน ปัจจุบันผมอายุ 32 เมื่อตอนผมอายุ 17 ย่าง 18 ปี จบมอปลายพอดี ไม่ใด้ไปทำงานที่ไหน เรียนมหาลัยภาคเสาร์อาทิตย์ในจังหวัดไม่ห่างจากอำเภอผมเท่าไร

วันจันทร์ถึงศุกร์ผมก็ว่างงาน ช่วยแม่ขายของชำโชว์ห่วยพอแบ่งเบาแม่ใด้ พ่อขับรถร่องพ่วงขนสินค้าไปส่งทั่วประเทศไทย พี่สาวมีครอบครัวแยกออกไปแล้ว น้องสาวยังเรียนมอปลาย ความใกล้ชิดของแม่กับลูกชายเดียวนี่แหละทำให้ผมสนิทกับแม่แต่เล็กๆ สนิทกว่าพี่สาวน้องสาวเสียอีก จะไปทำงานในจังหวัดส่งตัวเองเรียนแม่ก็ห้าม พูดใด้คำเดียวแม่เป็นห่วง พ่อก็ห้าม ครอบครัวไม่ใด้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่จำเป็นต้องไปริ้นรนอยู่ห่างไกลแม่หรอก

หลายๆ ครั้งแม่ชอบนอนแกล้งหยอกล้อผมอยู่บ่อยครั้ง เรากอดคลอเคลียจนขนลุกทั้งตัวเลยก็ว่าใด้ ตอนนั้นผมอยู่ในช่วงวัยรุ่นและเคยมีอะไรกับเพื่อนสาวที่คบกันตอนมหาลัยมาแล้ว มันเป็นจุดสยิวที่แม่ไม่เคยรู้ว่า ด้านอารมณ์ของผมใวต่อการหยอกล้อ กอดหอมรัดตัวแกล้งลูกบนเตียง ผมก็ชอบด้วยมันลึกๆ สุขๆ อุ่นๆ ดีมาก ถ้าแม่กอดแบบแนบชิดตัวจนทรวงอกแม่มาชิดตัวผม มันสยิวลงตับลงติ่งเสียวจริงๆ

ผมก็เริ่มหาทางเข้าหาส่วนเกินกับแม่ดู.. เผื่อมีช่องทางโอกาสได้ทำมากกว่านี้ ผมคิดแบบนั้นจริงๆ อยากลองเล่นรักแนวต้องห้ามดูสักครั้ง ในที่สุด การกอดกลับ และจูบแม่กลับ และรู้การจูบกลับ จูบมุมปากแม่ ดูดริมฝีปากแม่ ทำให้แม่ถึงกับหยุดแกล้งผม แล้วมองหน้ามองตาดูนิ่งๆ ผมก็ไม่ให้เสียโอกาส จูบแม่เอนตัวแม่นอนลง มันเป็นอัตโนมัติจริงๆ แม่ก็ร้องห้ามตอนผมใช้มือดึงกางเกงในแม่ออกจากตัวแม่

แม่บอกว่าไม่เอาเราเล่นแค่ภายนอกก็พอ แต่แม่ห้ามไม่ใด้ ผมรุกได้คืบจะเอาศอกไปเรื่อยๆ จนในที่สุด แม่ก็ยินยอมให้ผมใช้ท่อนควยของผม แทรกกลางร่องเสียวของแม่ใด้สำเร็จ เราทั้งปล่อยปล่อยอารมณ์ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ผมก็กระแทกควยใส่แม่เท่าที่จะแรงได้ แม่ก็ไม่ห้ามได้แต่แอ่นโคกหีให้ผมกระแทกได้ตามใจ ผมเล่นท่าเสียวกับแม่อยู่หลายท่าแล้วก็รู้สึกว่าแม่ก็ชอบเหมือนกัน ผมเย็ดต่อจนทนการตอดรัดของร่องหีแม่ไม่ไหวก็แตกในอย่างเนืองนอง

บริบททางเพศระหว่าแม่ลูกมันช่างดีจริงๆ มันมีความอบอุ่น มีความสุข หาคำตอบไม่ใด้ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ มีการได้เย็ดครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง จนเราแม่ลูกหาโอกาสเย็ดกันแบบนี้เรื่อยๆ ตามโอกาสเหมาะๆ ที่ไม่มีใครอยู่ เป็นความลับในบ้านจนเรียนจบสายครูกี่ฬา แม่ผมก็อายุ 41 ปีพอดี วันที่ผมไปเป็นครูสอนกี่ฬา รร.เอกชน แม่บอกสอนทุกอย่างในการใช้ชีวิต แม้ความลับที่แม่มอบความสุขให้ลับๆ

ผมใด้ไปทำงานในเมืองหลวงห่างไกลแม่ จะใด้หยุดก็ปิดเทอมถึงจะใด้มาหาแม่ จนทุกวันนี้ผมอายุ 32 ปีแล้วแม่ก็ 50 ปีใด้แล้ว ผมไม่มีอะไรกับแม่ตั้งแต่เรียนจบแล้ว แต่ยังเก็บเอาใว้ในใจที่มีแม่ที่ดีเข้าใจ กล้ามอบสิ่งดีๆ ให้ลูกจดจำ ที่แม่หลายๆ คนไม่กล้าทำ ไม่กล้าให้ลูกแบบแม่ของผม แม่จะพูดเสมอ คำว่าแม่ อะไรดีทำแล้วมีความสุข ลูกมีความสุขแม่ก็มีความสุขไปด้วย แม่ยอมใด้หมดเพื่อลูก

ทุกวันนี้ผมกับแม่ แชทไลน์ โทรหากันทุกวันตามยุคสมัยมือถือสมาร์ทโฟน สำหรับผมการสมยอมในครอบครัวที่แม่เข้าใจลูก รักลูก มันเป็นผลดีกับลูกทั้งนั้น ยิ่งทำให้เกิดการเรียนรู้ ไม่หึงห่วง ไม่ยึดติด เอาไปใช้ชีวิตกับคนที่เราคบหาใด้ ถ้าเขาไม่รักก็ไม่ต้องไปเสียเวลา เขานอกใจก็ไม่ใช้ความรุนแรงต่อกัน สำหรับผมใด้วิชาทางเพศ อารมณ์ทางเพศกว่าใครๆ แน่นอน

ทุกวันนี้มีความสุขดี ทำงานก็สนุก ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าที่สุด แม่มีความเข้าใจลูก มีความลึกซึ่งที่ดีเก็บเอาใว้กับแม่ตลอดกาล เหมือนดังอ้อมกอดแม่มอบให้ลูกครั้งนั้น ลูกทิ้งแม่ไม่ลง ลืมแม่ไม่ลง ยังไงต้องดูแลกันในฐานะแม่ลูกจนตายไปจากกันตามกาลเวลา ลูกจะเป็นคนแข็งแกร่งต่อโลกภายนอกใด้ดีมากๆ แต่ก็แปลก ไม่มีนักวิจัยคนไหนมาศึกษา กลุ่มรักสมยอมในครอบครัวนี้เลย มีแต่ต่างประเทศบ้างประเทศถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว

อนุญาตให้อยู่กันอย่างมีความสุขใด้ เช่นบางรัฐสหรัฐอเมริกา ความลับลึกซ้อนเร้นในใจที่เคยมีอะไรกับแม่ มันลืมไม่ลงแน่นอน ต่างกับหญิงอื่นๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตเลิกกันไปก็ไม่เคยเก็บมาคิดทำลายตัวเอง ไม่เคยเศร้าใจไม่เคยเสียใจ ลูกจะผิดจะถูกแม่ก็ไม่เคยตัดขาดจากกันกับลูกใด้ หวังว่าไม่ใด้เขียนหยาบนะครับ

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More