น้าเริญแอบเย็ดหีเล่นชู้กับแม่

หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปี เป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ ซึ่งน้าเริญแอบเย็ดหีเล่นชู้กับแม่ของหนูนี่แหละค่ะ โดยที่หนูแอบดูทั้งสองเย็ดกันจนเสร็จด้วย

น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่ โดยน้าศรีคอยดูแลพี่แนนและหนู ช่วยงานบ้านงานครัว ส่วนน้าเริญขับรถดูแลรถ ดูแลสวน และงานซ่อมแซมต่างๆ ในบ้าน เหตุเกิดขึ้นเมื่อก่อนปีใหม่ค่ะ ช่วงนั้นคุณพ่อไม่อยู่บ้าน ไปตรวจงบประจำปีสาขาที่ขอนแก่นหลายวัน กว่าจะกลับก็วันศุกร์ก่อนจะหยุดยาว

คืนนั้นเที่ยงคืนกว่าหนูตื่นขึ้นมากลางดึกราวๆ เที่ยงคืนกว่า และตั้งใจว่าจะหลับต่อแต่ก็ได้ยินเสียงคนคุยกันมาจากห้องคุณพ่อคุณแม่ หรือว่าคุณพ่อจะกลับมา หนูจึงเดินไปที่ประตูห้องคุณพ่อคุณแม่เพื่อจะทักทายคุณพ่อ แต่ยังไม่ทันได้เคาะประตูหนูก็ได้ยินเสียงคุณแม่และเสียงผู้ชายแต่ไปใช่คุณพ่อ ครางเบาๆ ดังลอดประตูออกมา หนูออกไปที่ระเบียงซึ่งมีมุมที่สามารถมองไปที่หน้าต่างห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ได้

ห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ยังเปิดไฟ หนูมองผ่านม่านที่รูดไม่สนิทเห็นร่างของน้าเริญเปลือยท่อนบนทาบทับอยู่บนร่างผู้หญิงซึ่งแม้ว่าจะไม่เห็นหน้าชัดเพราะตรงที่ๆ หนูดูอยู่เป็นหัวเตียง เห็นแต่ศีรษะของผู้หญิงผมยาวอยู่ในชุดนอนบางเบา แต่หนูก็รู้ว่าเป็นคุณแม่ น้าเริญกำลังจูบปากคุณแม่บดขยี้ไปมา มือก็ลูบไล้ไปตามเนื้อตัว คุณแม่ไม่ได้ขัดขืนกางแขนกอดรัดจูบตอบน้าเริญ

เมื่อน้าเริญเลื่อนหน้าลงมาไซ้ซอกคอ ร่องอก แล้วดูดเลียหัวนมของคุณแม่ ซ้ายขวาสลับกัน คุณแม่ก็ยกขาขึ้นทั้ง 2 ข้างเกี่ยวรัดตัวน้าเริญไว้ พลางแอ่นอกส่ายสะโพกเบียดกับตัวน้าเริญไปมา สองมือก็กดศีรษะน้าเริญลงกับอก ปากก็ครางเบาๆ เสียงน้าเริญพูดงึมงำจับใจความไม่ได้ หนูตกใจมากกับภาพที่เห็นว่าทั้งคู่เล่นชู้กัน รู้สึกอายแต่ก็อดที่จะยืนแอบดูทั้งคู่แอบเย็ดกันไม่ได้ มันทั้งอายทั้งอยากดู และรู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถูกที่น้าเริญแอบเย็ดหีเล่นชู้กับแม่

ครู่ใหญ่น้าเริญก็เลื่อนหน้าลงไปซุกไซ้ที่ท้องน้อย ทั้งจูบทั้งไซ้ แลบลิ้นยาวเลีย ระเรื่อยลงไปถึงเนินหีนูนแล้วซุกหน้าลงไป คุณแม่กดศีรษะน้าเริญแน่น มือเกร็งจิกผม กระดกก้นรับเป็นระยะๆ ถอนหายใจเฮือกๆ จนอกกระเพื่อม ปากร้องครางดังขึ้น หนูเสียวซ่านที่ท้องน้อย รู้สึกกระตุกวาบๆ ที่ก้นและช่องคลอด น้าเริญซุกไซ้อยู่ครู่ใหญ่จนคุณแม่ทนไม่ไหวดึงศีรษะน้าเริญขึ้นมาข้างบน

น้าเริญผงกหัวลุกขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงในออก เอามือช้อนขาของคุณแม่ทั้งสองข้างพาดไหล่ หนูเห็นท่อนควยกำยำปูดโปนด้วยเส้นเอ็นของน้าเริญผงกหงึกๆ น้าเริญจับมันเขี่ยวนไปที่เนินหีของคุณแม่ แล้วค่อยๆ เย็ดหีสอดควยใส่มันลงไป คุณแม่แอ่นก้นรับ ครางดังๆ ออกมา น้าเริญหยุดพลางค่อยๆ สอดควยเข้าไปทีละน้อยจะมิดลำ แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออก มือก็ขยำขยี้อกอวบนิ้วคอยบี้ปลายยอดอก

คุณแม่ก็แอ่นก้นรับเป็นระยะ หนูเสียวมากขึ้นรู้สึกเหมือนว่าเนินเนื้อของหนูจะบวมขึ้น ภายในร่องหลืบฉ่ำแฉะ หนูเพลินดูน้าเริญกับคุณแม่เย็ดกันไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบ มารู้ตัวเมื่อน้าเริญเร่งจังหวะกระเด้าควยเข้าหีเร็วขึ้น คุณแม่บิดกายครวญครางออกมาดังๆ สักพักน้าเริญก็เแหงนหน้าซู้ดปากขึ้นร้องครางออกมาแล้วก็ทรุดตัวลงทาบทับกับร่างคุณแม่ เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าได้น้ำควยแตกในใส่หีแม่แล้ว

หนูรีบกลับจากระเบียงเข้ามาในบ้าน ค่อยๆ ย่องเข้ามาในห้อง ขึ้นเตียงนอน  คืนนั้นหนูนอนไม่หลับค่ะ มันตื่นเต้นปั่นป่วนไปหมด ภาพที่เห็นน้าเริญแอบเย็ดหีกับแม่ คนสองคนเปลือยกายแอบเย็ดหีกัน และกอดรัดฟัดเหวี่ยงเย็ดกันแบบสดๆ มันลอยวนเวียนทุกครั้งที่หนูหลับตา หูก็แว่วเสียงคนคุยกัน เสียงครวญคราง หนูอดจินตนาการเห็นภาพตามไม่ได้ ความเสียวซ่านในท้องน้อยมีมากขึ้นจนหนูเผลอเอามือล้วงไปลูบไล้เนินหีของหนู ภายในร่องหีแฉะ หนูลูบไล้โดนติ่งเนื้อจนเสียววาบๆ ทุกครั้งที่สัมผัสโดน

หนูลูบไล้อยู่พักใหญ่มันก็กระตุกวาบๆ น้ำไหลออกมาจากภายในร่องหลืบมากขึ้น หนูรู้สึกโล่ง ปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย จนเผลอหลับไป ตอนเช้าที่โต๊ะอาหาร คุณแม่นั่งทานอาหารเช้าอยู่คนเดียว ขณะที่หนูลงมาจากห้องนอนเพื่อเตรียมไปมหาวิทยาลัย คุณแม่ดูสดชื่น แต่ของตาออกคล้ำๆ เล็กน้อย หนูแกล้งถามไปว่า “คุณแม่นอนดึกเหรอคะ” คุณแม่บอกว่า “จ๊ะ เมื่อคืนดูทีวีดึกไปหน่อย”

หนูทานโจ๊กซึ่งคุณแม่ให้น้าเริญไปซื้อให้ หนูก็เพิ่งทราบว่าน้าศรีแกไปนอนเฝ้าไข้พ่อแกที่ล้มป่วยเมื่อคืน แกจะกลับมาช่วงกลางวัน ทำงานบ้านแล้วจะออกไปเฝ้าพ่อต่อ ในใจหนูคิดว่าหากน้าศรีทราบเรื่องเมื่อคืน แกคงจะเสียใจ เหมือนที่หนูเสียใจ หนูไม่ทราบว่าคุณแม่ทำอย่างนั้นได้อย่างไร ตอนไปมหาวิทยาลัย น้าเริญขับรถไปส่ง หนูแทบไม่อยากมองหน้าน้าเริญ

น้าเริญเห็นท่าทางเพลียๆ ของหนูก็ถามว่า “คุณหนูไม่ค่อยสบายเหรอครับ” หนูพยักหน้า น้าเริญถามว่าวันนี้จะเลิกเรียนกี่โมงจะให้มารับเมื่อไหร่ วันนั้นหนูมีเรียนเฉพาะช่วงเช้า ตอนบ่ายว่างหนูอยากรีบกลับบ้าน หนูไม่อยากให้น้าเริญมีโอกาสอยู่กันตามลำพังกับคุณแม่ หนูจึงนัดให้แกมารับตอนบ่ายโมงครึ่ง วันนั้นหนูเรียนไม่รู้เรื่อง ภาพที่เห็นน้าเริญแอบเย็ดหีกับแม่เมื่อคืนก่อนมันเข้ามารบกวนจนหนูรู้สึกบอกไม่ถูกเลยค่ะ

ตอนที่ 1 : น้าเริญแอบเย็ดหีเล่นชู้กับแม่
ตอนที่ 2 : โดนน้าเริญเปิดซิงหี

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More