พ่อเย็ดลูกสาวตอนมาส่งสอบเข้าเรียน

เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่พ่อเย็ดลูกสาวตอนมาส่งสอบเข้าเรียน เพิ่งเกิดเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโตมาสมัครเรียนพิเศษในกทม. เพื่อที่จะสอบเข้าเรียนม1 ในโรงเรียนดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่โดยคิดว่าจะให้มาอาศัยกับญาติคนนึงแค่ 1 เดือน บังเอิญวันที่เดินทางมาญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปทำธุระต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้โทรมานัดก่อนเลยพลาดไม่ได้เจอญาติเพื่อฝากลูกสาวมาอาศัยพักช่วงเรียนพิเศษก็เลยต้องหาเช่าโรงแรมพัก เพื่อรอญาติกลับมาจากธุระ เราสองพ่อลูกได้โรงแรมแถว ถ.เพชรบุรี ก็ติดต่อเข้าพัก ต่างคนต่างเหนื่อยจากการเดินทาง

พอได้ที่พักก็อาบน้ำนอนหลับพักผ่อนทั้งพ่อทั้งลูกสาว จนเช้ารุ่งขึ้นผมออกไปหาซื้อข้าวเช้ามากินกันในห้อง เพราะสั่งทางโรงแรมแพงมากๆ แต่ลูกสาวผมยังไม่ตื่นคงเพลียที่เดินหาห้องพักและจากการเดินทางเมื่อวาน ผมก็ปล่อยให้ลูกหลับแต่เขียนโน๊ตไว้หัวเตียงให้ลูกสาวรู้และผมเอากุญแจห้องไปด้วย เผื่อกลับมาจะได้ไม่ต้องเคาะประตูเรียก ก็หาซื้อข้าวเช้าได้มาพอกินกันสองคนพ่อลูก ผมก็กลับโรงแรมที่พัก

พอเดินถึงหน้าห้องกำลังจะไขกุญแจ หูได้ยินเสียงเหมือนเสียงทีวี สงสัยลูกสาวผมคงตื่นแล้วเปิดทีวีในโรงแรมดูรอผมกลับ ผมเลยนึกอยากแกล้งลูกให้ตกใจเลยค่อยๆ ไขประตูแอบเข้าห้องไปเบาๆ พยายามไม่ให้ลูกสาวผมรู้ตัว พอเข้าไปในห้องภาพที่เห็นคือทีวีที่เปิดเป็นหนัง X ในหนังกำลังเย็ดกันอย่างเผ็ดร้อน และบนเตียงก็เห็นลูกสาวผมแก้ผ้าร่อนจ้อนใช้นิ้วแทงหีตัวเองอย่างเพลินอารมณ์

ผมยืนดูซักครู่ ตอนนั้นคิดถึงเรื่องพ่อเย็ดลูกสาว แต่ยังไม่คิดจะทำ ผมสังเกตุลูกสาวผมคงมันส์ไปกับหนัง กำลังใช้นิ้วแทงหีชักเข้าๆ ออกๆ ทำตาปรือ กำลังตะลึงยืนมองลูกสาวผมแยงหีก็พอดีจังหว่ะเธอหันหน้ามาทางประตูห้องและเห็นผมยืนอยู่ ลูกสาวผมตกใจรีบหุบขาเอามือปิดหีปิดนมนอนคว่ำหน้ากับเตียงหันหน้าหนีด้วยความอายผม ผมเลยเดินเข้าไปเอาถุงข้าววาง ถุงอาหารเช้าไว้ที่โต๊ะและเดินไปข้างเตียง ถามลูกสาวผมว่า “หนูทำเสร็จหรือยังลูก”

ลูกสาวผมหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มอายๆ ไม่ตอบอะไร นอนคว่ำหน้านิ่งผมก็เลยบอกลูกไปว่า “หนังกำลังมันส์เลยหนูทำต่อให้เสร็จซิ หรือจะให้พ่อช่วยเลียหีให้เอาไหม หนูจะได้อารมณ์ไม่ค้าง” ผมบอกลูกสาวไปอย่างนั้น ลูกสาวผมพลิกตัวนอนหงายหันมามองผมแล้วหลับตานิ่งไม่พูดอะไร แต่มือก็ยังปิดที่หีและปิดนมอย่างนั้น ผมเลยลงนั่งที่เตียงจับมือลูกสาวข้างที่ปิดนมออก

ลูกสาวผมขืนเล็กน้อย ผมเลยเอ่ยปากว่า “มานะ เด๋วพ่อช่วยเลียหีให้หนูจะได้เสร็จ” จากนั้นผมก็ก้มไปดูดที่หัวนมและเลียวงๆ รอบหัวนมลูกสาวผมจนอารมณ์ลูกสาวผมเตลิด ขาที่หนีบแน่นเริ่มกางอ้าออกผมเลยจับมืออีกข้างที่ปิดหีลูกสาวผมออก ตอนนี้ลูกสาวผมนอนแผ่เห็นหีนูนโหนกรอ ผมลงลิ้นให้ลูกสาวผมเสร็จจากที่ทำค้างไว้ผมก็เลียนมลูกสาว ซักพักก็ไล้เลือยลงต่ำและละเลงลิ้นที่ร่องหีลูกสาวผม น้ำเงี่ยนลูกสาวผมออกมามากจนเลอะไปถึงง่ามตูด

ผมก็ไล่เลียนวนๆ รอบรูหีและง่ามตูด ซักพักใหญ่ๆ ลูกสาวผมคงจวนจะเสร็จเธอผลักหัวผมออกแล้วใช้นิ้วถึงสามนิ้วแทงหีตัวเองอย่างเร็วจนมีเสียงดังผับๆ ครู่เดียวลูกสาวผมก็หนีบขาแน่น มือและนิ้วที่คาอยู่ในร่องในรูหีเกร็งไปทั้งตัว พอหายเกร็งลูกสาวผมก็เอ่ยปากพูดกับผมว่า “พ่อเลียน้ำรูหีให้หนูหน่อยซิ” แล้วลูกสาวผมก็ดึงหน้าผมลงไปซุกที่หีเธอ และก็แอ่นหีมาถูที่ปากผม ผมก็แลบลิ้นถูที่หีของลูกสาวและดูดกินน้ำรูหีลูกสาวผมจนลูกสาวผมหายเกร็งหายเงี่ยน

เธอก็ลุกนั่งและออกอาการหน้าแดงกว่าเก่า ด้วยความอายผมก็เลยปลอบลูกสาวผมว่า “ธรรมดานะลูก แม่ของหนูเวลาเงี่ยนก็เหมือนหนูนี่ล่ะ เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำล้างหีซะ จะได้มากินข้าวพร้อมพ่อ” ผมไล่ลูกสาวไปอาบน้ำทั้งๆ ที่ท่อนควยแข็งตุงแน่นในเป้ากางเกง แต่ต้องอดทนไว้เดี๋ยวกลับบ้านก่อนจะไปเย็ดเมียผมให้หายเงี่ยนอยาก ลูกสาวผมลุกจากเตียงเดินแก้ผ้าเข้าห้องน้ำไปแล้วผมก็จัดแจงแก้ห่อข้าวเตรียมให้ลูก อาบน้ำเสร็จจะได้ออกมากิน

ระหว่างรอลูกสาวผมอาบน้ำผมก็เปลี่ยนช่องของทีวีจากหนัง X ที่ลูกสาวผมดูไปเป็นรายการปกติ พอลูกสาวผมออกมาจากห้องน้ำเธอก็ถามผมว่า “พ่อเปลี่ยนช่องทำไมหนูนึกว่าพ่อนอนดูหนัง X ต่อ” ผมก็ตอบลูกไปว่า “ขืนดูต่อพ่อขาดใจพอดี ในหนังเย็ดกันซะขนาดนั้น” ลูกสาวผมก็ยิ้มๆ แล้วเดินไปกินข้าวที่ผมซื้อมา ทั้งๆ ที่ยังนุ่งผ้าขนหนูของทางโรงแรม พอลูกสาวผมกินข้าวเสร็จก็หันมาถามผมว่า

“พ่อจะออกไปไหนอีกหรือป่าว” “ไม่ไปหรอก รอป้าหนูกลับมาจากต่างจังหวัดก่อนค่อยออกไปหาเค้าทีเดียวเลย ในกรุงเทพของแพงๆ ทั้งนั้นออกไปต้องใช้จ่ายเงินมากนอนดูหนังในโรงแรมดีกว่า” ผมบอกลูกสาวเธอก็ยิ้มแล้วมานอนข้างๆ ผม เอาขามาก่ายและกอดผมและบอกผมว่า “พ่อดูหนัง X อีกซิ หนูอยากดู” ผมเลยบอก “อยากดูก็เปลี่ยนช่องเองซิ” ลูกสาวผมรีบลุกขึ้นไปกดเปลี่ยนช่องที่ปุ่มหัวเตียง

ผ้าขนหนูของลูกสาวที่นุ่งอยู่ก็หลุดออก เธอก็ไม่คิดจะเอามานุ่งกลับโยนออกไปที่โต๊ะข้างๆ เตียง ผมเลยบอกลูกสาวว่า “ดูอีกเดี๋ยวหนูก็เงี่ยนอีกหรอก” ลูกสาวผมตอบกลับมาว่า “เงี่ยนก็ให้พ่อเลียหีให้ซิ นะพ่อนะ เลียหีให้หนูอีกนะ” แล้วลูกสาวผมก็โผมานอนทับบนตัวผมกอดนิ่ง ผมเลยบอกลูกสาวไปว่า “งั้นพ่อเลียให้หนูเสร็จอีกครั้งเดียวนะ” ลูกสาวผมก็เงยหน้ามายิ้มแล้วก็พลิกไปนอนหงายพร้อมทั้งดึงผมไปกอด แล้วผมให้ผมจูบด้วยผมก็จูบที่ปาก

ซักพักลูกสาวผมก็เอามือผมไปวางที่หีพร้อมถามผมว่า “หีหนูกับหีแม่ใครใหญ่กว่า” ผมเลยบอกลูกว่า “ไม่เหมือนกัน หีแม่หนูพ่อเย็ดมานานแล้ว แต่หีหนูยังไม่ถูกเย็ด ไม่เหมือนกันหรอกลูก” “แล้วพ่อไม่เงี่ยนหรอ ดูหนัง X แล้วเลียหีหนูเนี่ย” “เงี่ยนซิ แต่เดี๋ยวพ่อกลับบ้านพ่อจะไปเย็ดหีแม่หนูให้หายอยากเลย” ลูกสาวผมก็หัวเราะแล้วเอามือมาจับที่เป้ากางเกงผมแล้วพูดว่า “โหเป้ากางเกงพ่อตุงขนาดนี้เลยหรอ ไหนแก้กางเกงให้หนูดูหน่อย”

ว่าแล้วเจ้าลูกสาวผมก็รีบปลดตะขอกางเกงผมแล้วล้วงมือเข้าไปจับควยผม ผมบอกลูกสาวว่า “อย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวพ่อทนไม่ไหว” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ลูกสาวผมรูดซิบกางเกงดึงควยผมออกมา พอเธอก้มลงไปมองเห็นควยผมเธอจับรูดแรงและเร็วแล้วพูดอีกว่า “ควยพ่อเหมือนในหนัง X เลย แล้วลูกสาวผมก็ลุกขึ้นนั่งถอดกางเกงผมออกจนหมดแล้วก็รูดควยผมอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเร็วขึ้นจนผมทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยพุ่งออกมา

เพราะนางลูกสาวรูดควยไม่เลิก น้ำควยพุ่งใส่หน้าลูกสาวผม เธอตกใจร้องว๊ายแล้วปล่อยควย ผมเลยดึงมือลูกสาวมาชักว่าวต่อให้น้ำออกให้หมดควย พอน้ำออกหายเงี่ยนผมลืมตาดูลูกสาวผมนั่งยิ้มขำผมอยู่ ผมเลยบอกลูกสาวไปว่า “หนูนี่นะ แกล้งพ่อจนน้ำควยออกจนได้” แล้วผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำชำระล้างน้ำควยที่ออกมา ลูกสาวผมก็เดินตามมาแล้วบอกว่า “เดี๋ยวหนูล้างควยให้พ่อเอง” แล้วเธอก็จับควยผมไปจ่อที่ฝักบัวบีบล้าง

ระหว่างล้าง ลูกสาวผมก็ยังรูดควยเข้าๆ ออกๆ ไม่หยุด จนผมร้องปรามว่า “พอเถอะลูก เดี๋ยวควยพ่อแข็งอีก” ลูกสาวผมจึงได้หยุด แต่ก็ยังกำควยผมไว้อยู่อย่างนั้น “งั้นพ่อล้างน้ำควยพ่อที่เลอะตัวหนูให้หนูมั่งซิ” ผมก็เอาน้ำฝักบัวฉีดล้างตัวให้ลูกสาว และฟอกสบู่อาบน้ำให้ลูกสาวอีกครั้ง เราสองคนพ่อลูกล้างคราบน้ำควยกันสะอาดดีแล้วก็ออกมานอนที่เตียงต่อโดยที่ควยผมยังอยู่ในมือลูกสาวผมอย่างนั้น

ผมให้ปล่อย ลูกสาวผมก็ไม่ปล่อย ผมเลยปล่อยเลยตามเลย พอนอนที่เตียงได้ซักพักหลัง X ก็ฉายไปเรื่อยๆ ผมกำลังเคลิ้ม จากที่น้ำควยเพิ่งออกไปเมื่อกี้ก้รู้สึกเสียวๆ ที่ปลายหัวควย พอลืมตาดูเห็นลูกสาวผมกำลังหัดอมควยโดยการเอาลิ้นเลียๆ รอบหัวควยแล้วอมผลุบเข้าไปทั้งดุ้นเอาปากรูดควยผมเลียนแบบในหนัง X จนควยผมเริ่งแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ลูกสาวผมเห็นควยผมแข็งก็ยิ้มแล้วพูดว่า “ควยพ่อแข็งอีกแล้ว” แล้วก็ขำดีใจ

ผมเลยถามว่า “ขำทำไม” ลูกสาวผมรีบบอกว่า “ก็หนูเงี่ยนตั้งแต่เล่นควยพ่อแล้ว แต่พ่อน้ำแตกซะก่อนซิ ตอนนี้ควยแข็งอีกแล้วหนูขอลองเอาควยพ่อใส่รูหีหน่อยนะ” พูดจบลูกสาวผมก็ลุกมานั่งย่องๆ เอาควยผมจ่อที่รูหีแล้วกดเอวลงมาโดยผมกำลังจะร้องห้ามแต่ก็สายไปซะแล้ว ควยผมครึ่งนึงเข้าไปในหีลูกสาวผมซะแล้ว ผมเลยปล่อยเลยตามเลยเพราะหีลูกผมแน่นดีเหมือนกัน

ผมเลยถามลูกสาวผมว่า “รู้สึกไงบ้าง ที่ควยเข้ารูหี” ลูกสาวผมตอบว่าแน่นๆ คับๆ ไงไม่รู้พ่อ งั้นหนูลองโยกหีขึ้นๆ ลงๆ เหมือนในหนังซิ จะได้รู้สึกเสียว” ลูกสาวผมก็ทำตาม ยกสะโพกขึ้นแล้วกดลงจนควยผมทั้งดุ้นจมเข้าไปในรูหีลูกสาวผม ผมก็บอกลูกว่า “ควยเข้าในหีหมดแล้วลูก” ลูกสาวผมก้มลงไปดูแล้วถามผมว่า “พ่อเสียวไม๊ หนูเสียวหีจังเลย มีควยพ่อเสียบแบบนี้เสียวมากเลยพ่อ” “งั้นหนูก็กระเด้าซิ จะได้เสียวมากขึ้น กระเด้าแบบในหนังนะลูก”

ผมพูดจบลูกสาวผมก็เริ่มซอยหีให้ควยผมเข้าออกในรูหี จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นและแรงขึ้นจนลูกสาวผมเสร็จอีกครั้ง เธอกดหีลงมาอย่างต็มที่แล้วคลึงหีให้ควยผมวนควานในโพลงรูหีจนผมทนเสียวไม่ไหวปล่อยน้ำควยออกมาใส่รูหีผมสาวผมอีกครั้ง ลูกสาวผมคงมันมากถึงกับครางออกมาว่า “พ่อขา อย่าเอาควยออกนะ” แล้วเราก็นอนกอดกับจนหลับ แล้วไว้จะมาเล่าใหม่นะครับ หลังจากนั้นผมกับลูกสาวเย็ดกันที่กทม ซะสามวันเต็ม ฟ้าเหลืองไปเลย

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More