ลูกชายช่วยเย็ดหีแม่เพื่อแก้กรรม

ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว พ่อผมอายุห้าสิบกว่าแล้วทำงานอยู่ตจว. ส่วนแม่อายุสี่สิบกว่า หน้าตาสวยเหมือนดาราที่รับบทแม่ๆ รูปร่างดี ผิวขาว นนราว 50 kg แม่เป็นแม่บ้าน ปกติดูเป็นคนเรียบร้อย แต่งมงายเรื่องหมอดูมาก พ่อให้ผมติดตามแม่ไปดูหมอดูด้วยเสมอ เพราะกลัวโดนหลอกฟัน แบบว่าแม่ยอมนุ่งผ้าถุงผืนเดียวรดน้ำมนต์ และก็มีหนุ่มๆ ตามมาจีบแม่ ซึ่งผมต้องคอยกันท่าแทนพ่อเสมอ พอผมจบ ม.6 ผมสอบติดมหาวิทยาลัย ต้องไปอยู่หอคนเดียว ผมไม่เคยจากบ้านไปไหนมาก่อน พอไปอยู่หอต่างจังหวัดคนเดียวเวลากลางคืนมันเหงาอย่างบอกไม่ถูก คิดถึงบ้านมาก ๆ

ก็ได้แต่โทรศัพท์มาคุยกับแม่เป็นประจำทุกคืน แม่ก็รู้ว่าผมเหงาก็พยายามปลอบใจผมอยู่ตลอดมา และให้อดทนเอาหน่อยเดี๋ยวก็จะชินไปเอง แม่โทรศัพท์มา ผมบอกว่า แม่วันนี้เหงาจังคิดถึงแม่มากที่สุดเลย แม่ก็เช่นเดียวกันพ่อไม่อยู่บ้าน แม่เลยว่าจะขอพ่อมาอยู่ดูแลผมและหาเช่าคอนโด แม่ได้มาพักที่คอนโดบ่อย ๆ เราแม่ลูกก็คุยกันจิปาถะหลายเรื่อง เวลาเหงา ๆ ผมอยากอยู่ใกล้ ๆ แม่จังเลย อยากกอดแม่ หอมแก้มแม่จัง ไม่ได้เจอกันนานแม่ก็อยากกอดลูกเช่นกัน

คืนหนึ่งผมฝันประหลาดว่าได้แม่เป็นเมีย ฝันเปียก ในฝันเห็นแม่มาหาที่ห้อง ด้วยความคิดถึงจึงเข้าไปกอด และก็จูงมือแม่ไปที่เตียงแล้วเย็ดกัน พอตื่นมา ผมเลยไปหาหมอดูใกล้ๆ ที่พัก ..ลุงหมอดูทายว่าฝันแบบนี้ผมจะได้เมียแก่คราวแม่ ผมขำ… จึงคุยเล่นกับแกอยู่นานเล่าเรื่องในฝันให้ฟังอย่างละเอียด ผมบอกว่ายังไม่เคยได้เอาผู้หญิงเลย ในใจนึกสนุกว่า ผมยังไม่รู้จะหาสาวคราวแม่ที่ไหนเลย บอกว่าแล้ววันหลังถ้าผมมีแฟนแก่คราวแม่จะพามาให้แกดู

แล้วผมก็ให้แกช่วยทายว่าผมเป็นคู่กรรม เป็นผัวเมียกันในอดีตชาตินะ แกก็หัวเราะตกลง….. ผมจึงเล่าเรื่องของแม่ให้แกฟังเป็นข้อมูลแต่ไม่ได้บอกว่าจะพาแม่ผมเองมา วันต่อมา ผมเล่าให้แม่ฟังว่ามีหมอดูแม่นมาก แม่สนใจอยากมาดูบ้าง จึงตามมาดูด้วย พอหมอดูเจอหน้าผมแกจำผมได้ แต่แกไม่รู้หรอกว่าผมพาแม่แท้ๆ มาให้ดู ลุงแกจำผมได้ ตีบทแตก ก็ทายถูกหมดตามข้อมูลเกี่ยวกับแม่ที่ผมบอก ดูแม่เชื่อสนิทว่าแม่นเว่อร์

และสุดท้ายทายว่า เราสองคนเคยเป็นเนื้อคู่ ผัวเมียกันในอดีตชาติ และอธิษฐานว่าจะเป็นผัวเมียกันทุกชาติไป แต่แกทำนายต่อว่า คุณผู้หญิงต้องได้เสียเป็นเมียผมจึงจะหมดกรรม ไม่อย่างนั้นจะมีเคราะห์ร้ายแรงมากถึงชีวิตเพราะว่าเคยสัญญากันไว้ในอดีตว่าจะคู่กัน ซึ่งอันนี้นอกบทที่ไม่ได้เตรียมกันมา แม่ดูเชื่อและกังวลมาก ว่าทำไงดี ผมได้แต่อมยิ้ม ทิปแกไป 500

คืนนั้นแม่ค้างที่คอนโด ในที่สุดสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นประมาณสี่ทุ่มผมกำลังนอนดูทีวี ทำอะไรอยู่ลูกแม่ยังไม่นอนอีกเหรอ ยังครับกำลังนอนดูทีวีอยู่ แล้วแม่ล่ะครับทำอะไรอยู่ยังไม่นอนอีกหรือ  ยังจร้า วันที่พ่อเขาไม่อยู่ไปต่างจังหวัดหลายวันแม่อยู่คนเดียวมันเหงาไม่รู้จะทำอะไรนอนไม่ค่อยหลับ แต่วันนี้แม่ดูกังวลมาก คงนึกถึงคำหมอดูว่าจะมีเคราะห์ต้องได้เสียกันถึงจะแก้กรรมได้ จนแม่ต้องเปิดปากคุยกัน

สิ่งที่แม่ถามผมว่า ลูกเชื่อไหมที่หมอดูทาย.. ครับผมเชื่อ แม่เป็นผู้หญิงนอนกับลูกชาย ถามว่าลูกมีอารมณ์ทางเพศกับแม่บ้างไหม ผมตอบ..คับ บางที แค่ไปชักว่าวให้มันอ่อนตัวลงบางแม่.. ผมไม่รู้ว่าแม่คิดอะไรหรอก แต่ ยามแม่นอนชุดนอนจนผ้าเปิดเห็นเนินหีนูนดันกางเกงในแม่ขึ้นมา.. ผมจะไม่ค่อยใด้หลับเลยทุกคืน ..แม่ขำ..อายหน้าแดง ผมถาม แม่เชื่อไหมว่าเราเคยเป็นผัวเมียกันในอดีต แม่พยักหน้ารับ มิน่าเล่าแม่ถึงได้มาถามผมแบบนี้

เรานอนคุยกันไปเรื่อยๆ ทันใดนั้นดันเกิดไอเดียประหลาดขึ้นมาว่าฝันอาจจะเป็นจริง ผมจึงเล่าให้แม่ฟังว่า ผมเคยฝันว่าได้แม่เป็นเมีย พอแม่ได้ยิน แม่ดูตื่นเต้นมาก ถามผมว่าในฝันทำกันยังไง ผมเลยได้ที สมมุติว่า เราเป็นผัวเมียกันแบบในฝัน ผมลองนอนกอดเอวแม่ดูบาง แม่ก็กอดผมกลับมานอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน แล้วเล่าต่อว่า ผมขอจับหน้าอกแม่นะ ขณะนั้นผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้ว

ผมยื่นมือไปจับนม แม่ก็ลืมตามามองหน้าผม ถามว่ามีอารมณ์ใช่ไหม.. ท่อนควยมันแข็งแล้วครับ .. ขอจับไปชักว่าวไปด้วยใด้ไหมครับ ผมดีใจสุดที่ถ้าแม่ยอมให้จับหน้าอก ผมก็สาวว่าวต่อหน้าแม่ แม่มองแท่งควยผมที่แข็งโด่ ผมจับนมบีบเบาๆ ไปมาจนแม่เริ่มเคลิ้มตาม ผมขอ.. ดูดนมแม่ได้ไหม แม่พูดคำว่า นี่แม่เป็นแม่นะ ถ้าจะมากกว่านี้ต้องปิดความลับให้ใด้นะลูกแม่ถึงจะยอมให้.. ผมรับปากแม่ทันที

ในที่สุดผมรุกไปมากกว่านั้นคือ ผมขอแม่ถอดชุดนอนที่ละชิ้นๆ จนไม่มีอะไรเหลือติดตัวเลย แม่ทำหน้าเขินอาย ผมจ้องมองของลับแม่เป็นเพศที่สวยงามมาก ขาวสะอาดตา มีขนไม่มาก ผมกอดจูบแล้วบอกแม่ว่า มันช่างเหมือนในความฝันเลย แม่เสียงสั่น หัวใจเต้นแรง ถามผมว่า ทำแบบนี้จริงเหรอ? ผมสัมผัสลูบคลำทุกสัดส่วน ผมขึ้นคร่อมแม่ที่เตียง แม่ถามผมว่า จะเอาแม่เป็นเมียจริง ๆ หรือลูก ผมบอกว่าเอาจริง ๆ สิแม่

ผมแกล้งขู่ทำให้แม่กลัวว่า จะมีเคราะห์ จะได้แก้กรรมด้วยไง แม่กลัวเสียงสั่น ลังเลพูดขึ้นว่า ถ้าอย่างนั้นต้องสัญญากับแม่ก่อนนะ ว่าจะอยู่กับแม่ ดูแลแม่ให้เหมือนเมียในชาติก่อน แม่ถึงจะยอมให้เย็ด ผมรู้ว่าแม่เชื่อและกลัวเรื่องเคราะห์กรรมที่จะมีมากกว่าที่จะกลัวเรื่องความรักต้องห้ามของแม่ลูกและการผิดจารีดประเพณีที่สังคมกำหนด ผมรีบตอบรับ ผมสัญญาครับ ลูกอยากได้ยินคำพูดเต็มใจจากแม่แบบนี้ แล้วแม่นอนหงายเหยียดตัวยาวบนที่นอน

ผมจับแม่ถ่างขาออกและแทรกตัวก้มลงจูบปากแม่ เลื่อนมาดูดนม ขาแม่อ้าออกกว้าง ในที่สุดผมใด้แทรกตัวเอาหัวควยของผมถูไถปากรูหีที่มีน้ำหีลื่น ๆ ออกมา แม่ร้องไห้สับสน อย่า ๆ เอาเข้านะ แต่ไม่ทันแล้วท่อนควยมันค่อย ๆ มุดเข้าไปในช่องคลอดของแม่จนสุด จุดที่ผมใด้เกิดมา ม่านประเพณีได้ถูกทำลายลงแล้ว ผมปลอบแม่ว่าตอนนี้เราเป็นผัวเมียกันแล้วเหมือนในอดีต แม่พ้นเคราะห์แล้ว แม่หลับตาพริ้มน้ำตาไหลอาบแก้มอายไม่กล้ามองหน้าผม

ผมอยู่บนตัวแม่โยกเอวใส่ร่างกายแม่ ตาผมก็มองช่องง่ามขา ดูแท่งควยของผมวิ่งเข้าออกรูหีของแม่ สาวสั้นๆ สลับยาว เสียงแม่ครางไม่หยุด ผมขึ้นซอยถี่อยู่ไม่นาน ผมสุดจะอั้นฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีของแม่ผมอย่างแรงจนแม่สะดุ้ง พอเสร็จผมก็พลิกตัวนอนข้างตัวแม่ แม่นอนหายใจหอบ ผมลุกขึ้นมาเปิดหนัง incest แม่ลูก ของญี่ปุ่นให้แม่ดู แม่ดูสนใจมาก ถามว่ามีหนังแบบนี้ด้วยเหรอ พอเห็นตอนแม่เย็ดกับลูกชาย

ผมเอามือลูบเนินหีของแม่เล่นที่มีน้ำเสียวล้นออกมา จนแท่งควยกลับมาแข็งอีก ผมขอขึ้นคร่อมแม่อีกครั้ง แม่เป็นเมียผมแล้วนะ แม่ยิ้มตอบ.. แม่เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนด้วย แม่แยกขาออกกว้างเหมือนเชื้อเชิญ คราวนี้แม่ยอมพลีกายเป็นเมียผมทั้งกายและใจ อย่างไม่อาย เริ่มจากผมขึ้นคล่อมอยู่บนตัวแม่ แล้วสลับให้แม่อยู่บนบ้างแต่แม่เขินอายทำไม่เป็น ผมจึงขอให้แม่หันก้นมา และผมเข้าทางด้านหลังเป็นท่าหมา

ดูแม่ชอบมาก แม่ครางไม่หยุด จนเราน้ำแตกพร้อมกันในท่านี้ พร้อมหมดแรงหลับไป ครั้งแรกที่ใด้เย็ดกับแม่แท้ ๆ ทำเมีย การใด้เสพสมแม่ตัวเองแท้ ๆ เหมือนการค้นพบ การมีเซ็กส์ที่ดีที่สุด บริสุทธิ์ที่สุด บนโลกใบนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่จะหาโอกาสแบบนี้ง่าย ๆ จะมีลูกชายแท้ ๆ บนโลกใบนี้สักกี่คน ที่ใด้เสพสุขกับแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ผมคือหนึ่งในตำนาน ในค่ำคืนนี้ ที่แม่อ้าหีให้แท่งควยลูกชายมุดเข้าไปบอกรักแม่ จนลึกมากที่สุดในโลกใบนี้

ในจุดที่ผมเคยอยู่ ในท้องของแม่ กว่าผมจะหนำใจในการเย็ดกับแม่ตัวเอง ในความสวยงามรูปร่างแม่ตัวเอง ผมกดแท่งควยปล่อยน้ำควยเข้าไปยังในรูหีแม่ ไปถึงสามน้ำ ประทับตราสัญญาฉบับนี้ว่า ผมจะเป็นผัวของแม่ตลอดไปแบบลับ ๆ ผมภูมิใจที่ใด้เกิดเป็นลูกของแม่ มีโอกาสใด้เอาแม่มาทำเมีย มันหาไม่ใด้ง่ายในโลกใบนี้ แม่เองก็รักหลงผมมาก มีครั้งแรกก็มีครั้งต่อไป ผมมีอะไรกับแม่ เสพสมกันทุกวันที่แม่มาหา

ตอนนี้ผมรักแม่อยากให้แม่เป็นเมียจริงๆ ผมไม่กลัว สะทกสะท้านใจอะไรเลย มีแต่จะกดแท่งเสียวให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำใด้ เย็ดให้นานที่สุดเท่าที่อั้นอารมณ์ไม่ให้น้ำแตกเร็วเกินไป วันแล้ววันเหล่าผมมีความสุขกับการใด้แม่ตัวเองเป็นเมีย ทุกคืนที่แม่มาค้าง ในช่วงปิดเทอมได้กลับบ้าน พ่อมารับแม่และผมกลับบ้านตจว. ผมไม่เคยไปไหน ที่ไม่มีพ่อแม่ไปด้วย เราอยู่ก็ตลอดเกือบ 1 เดือน แม่ก็กลับไปนอนกับพ่อ ผมเองก็เกรงใจพ่อ ทำตัวเป็นลูกที่ดีเหมือนปกติ

แต่พอจะเปิดเทอมพ่อต้องกลับไปทำงาน ผมและแม่ต้องกลับไปคอนโดที่กทม. พ่อยังอวยพรผมว่า ช่วยดูแลแม่ให้มีความสุขนะ ทำหน้าที่แทนพ่อด้วยผมก้มกราบรับพรพ่ออย่างดี แม่ก็ยิ้มให้ผม ขากลับพอมาถึงคอนโด ผมและแม่คงอัดอั้นมานาน พอถึงห้อง เราสองคนมองตากัน ไม่ต้องบอก ตรงไปที่เตียงสมสู่กันทันที กลับมาทำหน้าที่ผัวเมียอย่างสมใจอีกครั้ง ค่ำคืนนั้น ผมบรรเลงเพลงรักตอบแทนบุญคุณให้แม่มีความสุขด้วยลิ้น

ก่อนจะเอาแท่งควยลงรูหีแม่ ให้แม่มีความสุขจนล้นสำลักน้ำควยของลูกชายที่เก็บมานาน 1 เดือน แม่ไม่สนใจเรื่องม่านประเพณีและความรักต้องห้าม เพราะแม่เชื่อสนิทใจว่าเราเคยผูกพันเป็นผัวเมียกันในอดีตชาติ ผมไม่แน่ใจว่าที่ลุงหมอดูทำนายไว้เป็นจริงหรือไม่ แต่ผมต้องขอบใจแก ที่ทำให้ได้แม่เป็นเมียจริงๆ ในชาตินี้ จะมีลูกชายสักกี่คนบนโลกใบนี้ ที่โชคดีพบความรักที่ดีที่สุด ถ้าเรากล้าทำเพื่อให้แม่มีความสุข

ความรักและการเสพสมแม่ลูกแบบนี้แหละถึงจะมีกรรมร่วมกันผมก็ยอม จะใด้เกิดมาอยู่ใกล้กันอีกครั้ง เพราะเราแม่ลูกมีความผูกพันต่อกัน มีกรรมต่อกัน และด้วยความรักที่มีต่อแม่จริงๆพร้อมด้วยแรงอธิษฐานนี้ ผมขอให้ได้มาเจอกัน รักกันและเป็นผัวเมียกันอีกในทุกชาติไป

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More