ลูกชายอ้อนแม่ขอเย็ดหี

ช่วงผมเรียนมหาลัย มาเช่าห้องใกล้มหาลัยในจังหวัด พ่อแม่เช่าให้ผม เพื่อไม่ให้ผมขี่มอร์ไซค์ไปกลับเกือบ150-180 กิโลต่อวัน แม่พ่อเป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ แม่จะมาหาผมทุกวันเสาร์อาทิตย์อยู่กับผมบางครั้งพ่อก็มาด้วย เอาเงินเอาอาหารมาใส่ตู้เย็นให้ใว้กิน นิสัยแม่จุ้นจ้านมากเรื่องผมจะมีแฟนกลัวเรียนไม่จบ แม่จะมานอนค้างกับผมสองคืน คืนเสาร์คืนอาทิตย์แม่ก็จะเดินทางกลับอำเภอบ้านเกิดในจังหวัดเดียวกัน ทุกวันแม่จะชอบนอนกอดผมแบบชิดตัวกัน ตอนเด็กๆ กอดด้วยกันกับแม่ไม่มีปัญญาอะไร ไม่คิดอะไรมาในสมอง แต่พออยู่ระดับวัยรุ่นโตเป็นหนุ่มเต็มวัย การนอนใกล้ชิดตัวกันกับผู้หญิง ถึงจะเป็นแม่

แต่แม่ก็เป็นผู้หญิงเพศตรงข้ามกับผู้ชาย ผมเกิดความอบอุ่นด้านอารมณ์ทางเพศอยู่บ่อยๆ แต่เก็บอารมณ์เอาใว้ ..ในที่สุดใจมันเรียกหา แรงกดดันอารมณ์ทางเพศมีมากไปในวัยรุ่นของผม ผมใด้ล่วงเกินแม่ด้วยการจูบดูดเต้านมหน้าอกแม่ และนอนทับตัวแม่อ้อนขอเย็ดกับแม่ ผมยกน้ำทั้งเป็นร้อย ๆ สายมาพูดกับแม่ว่า ลูกต้องการลูกอาจเรียนไม่จบถ้าลูกไปทำสาวนักเรียนที่ชอบพอกันท้อง หรือลูกไปเที่ยวหญิงโสเภณี

ผมอ้อนแม่ยกอะไรมาใด้ผมก็พูดให้แม่ฟังอ้อนอยู่นานจนแม่ยอม ในที่สุดแม่ไม่มีอะไรปกปิดเลย ทุกอย่างในตัวแม่ ผมใด้สัมผัสทุกมุมในร่างการแม่ จุดที่ผมเคยมุดออกมา ผมก็ใด้มุดเข้าไปอีกครั้ง เต้านมผมเคยดูดกินน้ำผม ผมก็ได้ดูดดื่มอีกครั้ง ผมซอยควยใส่หีอยู่นานจนแม่ทนการเสียดสีแท่งควยที่เป็นอวัยวะเพศของผมกับโหนกหีของแม่ แม่ทนเก็บอารมณ์เสียวไม่ใด้ ถึงกับหลับตาเคลิ้มเสียวสยิวตามแรงดึงเข้าๆ ออกๆ ไม่ไหว

แม่ยกมือมาลูบหน้าฝากผมที่มีเหงื่อออกหน้าผากเสยเส้นผมให้ผม แม่พูดว่า คึกจังลูกทำให้แม่จิตใจกระเจิงเลย ลูกเย็ดนานด้วย แม่พูดเบาๆ เหมือนยอมรับชะตากรรมที่เกิดขึ้นใด้ ผมจึงเต็มที่ทุกท่าลีลาเย็ด ประเคนใส่ตัวแม่เต็มแรงปรารถนา จนแม่ผมเกร็งตัวมีน้ำหีออกเป็นฟองขาวติดแท่งควยผมเต็มแท่งลำ ผมใด้อารมณ์มาก จนในที่สุดผมใด้ปล่อยน้ำควยเข้าไปยังโพลงหีจุดที่ผมใด้กำเนิดมา..

แม่ร้องไห้เบาๆ หลังจากเสร็จกิจน้ำกามต้องห้ามแล้ว แม่คงเสียใจที่ปล่อยตัวจนใด้เสียกับลูกชายตัวเอง แต่ผมมันใด้อารมณ์เงี่ยน ความเงี่ยนกลับมาใด้เร็ว ผมเย็ดกับแม่อีกสักพักต่อมา ถึงใด้นอนหลับ กอดแม่เอาใว้จนหลับ ตื่นเช้ามา แม่หาข้าวน้ำให้ผมกิน ผมก็ทำตามหน้าที่ลูกที่ดี อ่านหนังสือเรียน ทำรายงาน ผมแอบเย็ดกับแม่มาตลอดจนจบป.ตรี ในห้องเช่าใกล้มหาลัย..

จนผมออกไปหางานทำในกรุงเทพ มีแฟนมีลูก ผมลืมไม่ลงเลยในช่วงที่แม่ยอมเอากายมาให้ผมเย็ดหีสร้างความสุขทางเพศในวัยเรียนของผม.. ผมรักแม่มากกว่าเดิมมาก โทรคุยกับแม่เสมอ บอกรักแม่ใด้ทุกวัน ส่งเงินให้แม่ใช้ ผมไม่เอาบุหรีไม่ดื่มเหล้าเบียร์ให้เสียงาน อย่างดีกระป๋องเดียวต่ออาทิตย์วันหยุด ผมว่าประสบการณ์เสียวของผมก็ผ่านตรงนั้นมา แต่มันมีผลดีมากกว่าผลเสีย

อย่างน้อยแม่คือผู้ให้จริงๆ แม่คือ คนที่รักห่วงเราที่สุดไม่มีอะไรมาเทียบเท่าแม่ใด้ ผมไม่เสียใจที่ทำแบบนั้นลงไป ผมสารภาพกับแม่ว่า ลูกได้กับแม่ในช่วงนั้น ทำให้ลูกรักแม่คิดถึงแม่เสมอ จนผมมารับแม่ไปมาด้วย ผมชื้อบ้านเดี่ยวอยู่กับครอบครัว สุขสบายดีทุกวันนี้ ลูกชายรักแม่มาลัยมาก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More