ลูกชายแอบเย็ดกับแม่ในม่านรูด

สวัสดีครับ ผมมาเล่าชีวิตในอดีตที่ผ่านมาให้ในฟังบ้าง เล่าไปที่จุดสำคัญเลยนะ ผมเป็นลูกพ่อแม่รักเติบโตมาจากการดูแลเป็นอย่างดี จนโตมา 17 ปี วันที่ผมต้องจดจำจนวันตายและเป็นวันที่ผมไม่น่าจดจำเลย วันนั้นผมขึ้นซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปในจังหวัดกับแม่ไปเที่ยวงานกาชาติ พ่อไม่ใด้ไปด้วย ต้องทำงานทุกวัน พ่อเป็นเด็กโรงงาน ผมเที่ยวไปจูงมือแม่ไปเรื่อยๆ ในงาน.. เสียงพ่อค้าพูดเชิญชื้อของกันทุกร้านค้า เสียงเชิญชวนเจี๊ยวจ๊าวตามสไตล์งานสินค้าแฟร์กลางแจ้ง แต่มีเสียงพ่อค้าคนนึง โหลดๆ ไหมพี่โหลดไหม โหลดเพลงโหลดคลิปเสียว 300 บาท โหลดใด้ไม่อั้น ผมสนใจมาก

แม่พาเข้าไปกินขนมเส้นน้ำยาป่า แต่ผมขอแม่ไม่กินอ้างไปว่าไม่ชอบ แม่เลยไปนั่งกินคนเดียว ผมบอกแม่ว่าจะเที่ยวอยู่แถวนี้แม่โทรเรียกผมเอาแล้วกัน ผมเดินดิ่งไปหาพ่อค้าขายคลิปและแพลงทันทีทันใด ผมถามคำแรกเลยมีคลิปโป๊มั๊ย พ่อค้าตอบมา เพียบเลยน้องชาย โหลดให้ผมเลยจนเต็มจิกเมมไปเลยพี่ ผมรอสักพักก็ใด้คลิปมาเปิดดู คลิปแจ่มๆ ทั้งนั้นเลย ตอนกลับบ้านผมนั่งมอไซค์ซ้อนท้ายแม่ ผมใช้หูฟังเปิดคลิปดูไปตามทาง

ให้ตายซิ ผมยังเด็กอยู่วัยกระเตาะแรกรุ่น มันมีไฟในกาย แรงกระตุ้นควยผมแข็งขึ้นมาตามอารมณ์ผู้ชายตามปกติทั่วไป จนผมคิดทะลึ่งกับแม่แบบสนุกๆ ผมกอดแม่แบบเด็กแว้นเด็กสะก๊อย แบบกอดเอามือไปวางใกล้เป้าหีแม่ ผมแกล้งให้ถูกหีบ้างตามแรงรถวิ่งเอาตัวแนบชิดแผ่นหลังแม่เหมือนคู่หนุ่มสาวเด็กแว้นทั่วไป วิ่งมายังไม่ถึงครึ่งทางกลับบ้านฝนเสือกตกมา ผมนี้เสียดายมากกำลังเคลิ้มอารมณ์เอาควยชิดก้นแม่อยู่เลยมันรู้สึกดีแบบแปลกๆ

แม่หาที่จอดรถมอไซค์ จนเห็นที่เหมาะจะจอดรถ คือร้านค้าที่ร้างข้างทาง แม่เลี้ยวรถมอไซค์แวะเข้าไปหลบฝน แม่ยั้งขารถคู่เพื่อจอดรถ แล้วผมกับแม่นั่งรอบนรถหลบฝน รอให้ฝนหยุดตก ผมกอดเอวแม่ต่อ แนบแอบความใกล้ชิดกันแม่ลูกทั่วไป แต่วันนี้ผมดูคลิปกระตุ้นอารมณ์ทางเพศไปหลายคลิปแล้ว จนแม่เริ่มทวงทักมาว่า ลูกเอาอะไรมาแทงก้นแม่อยู่หรือลูก แถมแม่ยังเอามือมาจับดูอีก

แม่เอ่ยเสียงดุๆว่า เอาควยมาทิ่มก้นแม่ตั้งนานแม่เพิ่งรู้นะเนี๋ย ผมใด้แต่ยิ้มๆ ใส่แม่ใจสู้เสือ ผมถามแม่กลับไปว่า ลูกชายถูกแม่แท้ๆ จับควย แม่ยอมให้ลูกชายเย็ดกับแม่ แม่เคยใด้ยินข่าวบ้างมั๊ย แม่เจอคำถามที่แปลก จนเงียบ แต่ก็ตอบว่า มีก็คนหมู่บ้านเรามีคู่หนึ่ง แล้วแม่รู้ใด้ยังงั๊ย แม่รู้สิ ข่าวลือดังมาก ลูกเมาแล้วขึ้นห้องแม่เอาแม่ทำเมีย แม่ก็ยอมให้ลูกชายเย็ดด้วยความเต็มใจ คนข้างบ้านเขาเล่าลือกันแซด

ใอ้ที่เขารู้กันเยอะๆ ก็เพราะมันถ่ายคลิปเย็ดกับแม่มันเก็บเอาใว้ แต่ความลับแตกในวงเหล้า เพื่อนมันเปิดคลิปเห็นมันในคลิปกับแม่มันเย็ดกันเอง และใด้แอบโหลดคลิปตอนมันเมา เอามาแจกกันทั้งหมู่บ้าน แต่เขาก็ไม่อายนะชีวิตเข้าก็ปกติดี พอแม่เล่าจบ ผมก็พูดบ้าง แล้วถ้าผมจะขอแม่แบบนั้นบ้าง แม่จะยอมลูกมั๊ย แม่ยื่นมือ มาทุบหัวผมไปเบาๆ ฟ้าจะฝ่าหัวเอานะลูก พูดสัปดลแบบนี้ ฝนตกก็หนักอยู่นะฟ้าก็แล่บเสียงดังเปี้ยงๆๆ ผมจึงกอดแม่แบบแทรกตัวไปกลางตัวแม่

และกอดเอวเอาใว้ พูดอ้อนแม่ ขอว่า อยากลองมีเซ็กส์กับผู้หญิงน่ะแม่ อยากรู้จังแม่มันเป็นอย่างไร (ผมเคยมาบ้างแล้วของพวกนี้ตามวัยคะนองควย) แม่ว่าจะดีหรือลูก ผมก็ว่า เอานะแม่ผมขอลองนะอยากรู้ว่ามันเป็นงั๊ยๆ นะแม่ ลูกอยากรู้น่ะแม่ เสียงอ้อนพูดเสียงอ่อนๆ วอนขอแม่ให้แม่เห็นใจลูก ในที่สุดมันใด้ผลจริงๆ แม่มองซ้ายมองขวา แล้วแม่ก็เปิดซิบยีนส์ผม จับงัดควยผมออกมาจากกางเกงยีนส์ มือกำหัวควยลูกชายชักว่าวให้ผม

ผมก็จับนมแม่บีบเต้านมแม่กลับ ความเสียวอัตโนมัติ ผมจึงใช้มือล้วงลงไปในกางเกงยืดรัดรูป ล้วงจนถึงหี แม่บอกหยุดเดียว แม่พาไปที่ดีกว่านี้นะลูก แม่ก็พาขี่ มอไซค์ฝ่าสายฝนไปใด้นิดนึ่งก็ เจอโรงแรมม้านรูด ใกล้ทางใหญ่แม่เลี้ยวเข้าไปและจ้องห้องทั้งคืน 1 ห้องฝนทำท่าจะไม่หยุดและมันก็จะเที่ยงคืนแล้ว แค่ไปถึงห้องแค่นั้นแหละ ผมรีบกอดแม่ชิดข้างฝาผนังห้อง รีบดึงกางเกงถอดเสื้อให้แม่ กกน.แม่ยกทรงแม่ออกให้หมดอย่างรวดเร็ว

ผมต้องการเย็ดหีแม่ให้เร็วที่สุดมาก เสื้อผ้าผมถอดเองอย่างเร็วมาก ผมกอดโน้มตัวแม่ไปที่เตียงนอนน้าวดันตัวแม่ให้โน้มตัวแม่ลงนอน แม่ว่าทำเป็นหรือลูก ผมก็พูดว่า ลูกจะลองทำเอง ผมมองหีแม่ เต้านมแม่ ทรวงอกแม่ แม่ใชัมือลูบทั้งหีนม จับหัวนมเล่น ดูดเลียฉกลิ้นตวัดปลายลิ้นขบเกาด้วยฟันเบา ๆ สร้างความเสียวให้แม่ตามที่เคยทำกับสาวรุ่นเดียวกัน จนแม่เริ่มเสียวกระสันหี หีแม่มีน้ำออกมาเล็กน้อย จากการแหวกหีดู น้ำหีแม่เหนียวๆ ขาวใสๆ

แล้วผมไม่รอช้าโอกาสนี้ รีบจ่อควยตรงรูหีแม่ กดควยลงแรงๆ พรวดเดียวมิดด้าม รีบเร่งเอวกระแทกควยลงแรงๆ ดึงเข้าออกเร็วๆ ใส่เข้าไปตัวแม่ใด้แป็บเดียว แม่บอกว่าลูกแม่ขอขึ้นข้างบนเองบ้าง แม่ก็พลิกมาขึ้นทำเอง แม่ทำใด้มีจังหวะมาก จนผมนี้เสียวน้ำแตกในใส่หีแม่ไปหนึ่งน้ำ แต่ควยไม่หดตัวลง ควยยังแข็งต่อเนื่องใด้ เพราะผมยังวัยนรุ่นเต็มวัย ควยจึงฟื้นตัวใด้เร็วมาก จนแม่บอกมาว่าแม่พึ่งใด้รู้รสชาติควยที่แข็งไม่หดตัว เสียวลงหีแม่ใด้สุดๆ ตอนนี้เองลูกแม่

แม่ทำเร่งเอวส่ายอย่างมีจังหวะประเคนเอวร่อนเอวใด้พริ้ว จนแม่เสียวหีน้ำหีแม่ออกเสร็จคาควยผม แม่นอนกอดผมสักพัก แม่ก็เอามือลูบหน้าผากลูกชายแผ่วเบา แม่พูดว่า ควยลูกชายแม่ทนดีจังเลย หลังจากน้ำแรกแม่ผ่านมา ผมก็ใด้เย็ดหีแม่หลายน้ำจนเราแม่ลูกนอนหลับสนิทไม่รู้ตัว เราแม่ลูกใด้ยินเสียงบ๋อยเรียกแขกเข้าโรงแรม มาเคาะประตูส่งเสียงมาว่าหมดเวลาแล้วครับ ผมกับแม่แต่งตัวกลับบ้าน เปิดประตูออกมาฟ้าเหลืองเลย

ตอนเช้าแดดอ่อนๆ จนทุกวันนี้ผมแอบเล่นเสียวเย็ดกับแม่อย่างลับๆ การแอบเย็ดกันมันมีความสุขทางใจที่สุด ทุกครั้งแม่เสร็จความใคร่คาควยลูกชาย แม่จะพูดว่า แม่รักลูกชายของแม่ ที่สุดหัวใจแม่เลยนะ มาพร้อมจูบจุมพิศริมฝีปาก ปากประกบปาก อย่างดูดดื่มแลกลิ้นบอกรักกันพัลวัล ที่มีควยลูกชายเสียบคารูหีแม่เอาใว้ นอนกบดานทับตัวกันเอาใว้เสมอ …

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More