ลูกสาวอ่อยเลยเย็ดหีลูกสาวซะ

ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในตัวจังหวัดหาดใหญ่ เช้าๆ ผมต้องไปส่ง ”เหมียว” ลูกสาวทำงานทุกวัน ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ เรื่องเสียวที่เล่นเอาผมควยแข็งจนอยากเย็ดหีลูกสาว ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมากลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมา บางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้วแต่ห้ามใจไม่ได้

เวลาอยู่บ้านลูกสาวชอบแต่งตัวรัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับ เย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไร เพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ ผมมองหุ่นเหมียวที่ไรควยลุกทุกทีต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในของเหมียวมาดม มันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียหีอยู่แล้ว

ผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมันมิดชิดมาก บางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม วันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของเหมียวลูกสาวผมนอนลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอว…. ตายแล้วลูกเราเซ็กส์จัดขนาดนี้เลยหรือ แล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย

“เออ.. แกเหรอนุช” …สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว “ลูบหีอยู่ แกล่ะ” …. “ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย” …เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วยแล้ว สิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ….. “แล้วแกล่ะวัน เย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิท่า” … “ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน” … “โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย” …

ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ ”ลูกสาวเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่” มันคุ้มค่าเสียจริงๆ กับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมา ผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดเหมียวลูกสาวตัวเอง ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้าน เหมียวมองผมยิ้มๆ เช่นเคย ก็ยั่วผมอีกน่ะแหละ กางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิม แล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลย

อาทิตย์ต่อมาผมชวนเหมียวออกไปเที่ยวทะเล เหมียวก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถ ลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆ คงเตรียมตัวมาแล้ว ผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้วถึงชายหาดแถวสะกอม เราสั่งเบียร์มาดื่มกันเหมียวดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่า เหมียวลูกโตแล้วสวยนะ.. มีแฟนแล้วสิท่า…. เหมียวมองผมยิ้มแบบอายๆ พยักหน้าบอกผมว่าค่ะ ก็ถามต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆ แบบไม่เขอะเขินกันเลย

ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วยล่ะ เหมียวมองหน้าผม… นั้นแน่พ่อ …อะไรลูก …เหมียวรู้นะ …..แค่ถามเฉยๆ ไม่มีไร ….เหมียวไม่เชื่อ ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเล เหมียวเดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโล คราวนี้เหมียวแอ่นเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วย ควยผมตุงกางเกงเลยมันอยากจะออกมาข้างนอกแล้ว

พอถึงบังกะโล พอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้เหมียวไปอาบน้ำแต่เหมียวกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า …เหมียวรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับเหมียว ….ตาเราจ้องกัน ….เหมียวคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก ..เหมียวไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอ ครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้เราลืมความเป็นพ่อลูกหมดแล้ว

เราดูดปากแลกลิ้นกัน เหมียวลูบควยผม ผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียง ไม่นานเราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอยู่บนร่ายกายเลยสักชิ้น ร่างขาวๆ ของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมลากเหมียวมาที่ขอบเตียงลูกสาวผมคงเจนจัด รีบถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์… พ่อค่ะ.. เลียหีให้ลูกหน่อย… ผมฝังจมูกกลางร่องหีของลูกสาวคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก

เลียแคมซ้ายขวาเลียเม็ดแตด อมแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผม แอ่นร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม… พ่อจ๋า เหมียวเสียวหีจัง เลียแตดเหมียวด้วย.. อูยยย… พ่อชอบหีเหมียวมั้ย…. ผมเงยหน้าขึ้น.. ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลย เอาน้ำหีออกมาเยอะๆ พ่ออยากกินน้ำหีลูก… แล้วผมก็เลียจนเหมียวน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงเหมียวรู้งานเลยครับ รีบพลิกตัวกลับมาจับควยผม….

พ่อควยใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วเหมียวก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด… พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งลูกสาวผมถ่างขาออก ผมเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง …ซี๊ดดดด… พ่อจ๋า…. เสียวหีค่ะ… ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….

ผมกดควยเข้าไปในรูหีลูกสาว ซึ้งมันฟิตคับแน่นไปหมดผมและลูกสาวมองการเย็ดกันทั้งสองคน ผมแทงควยเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกสาวผมผวากอดคอผมแน่น…. โฮ้ยยยยย พ่อจ๋าแน่นจัง…. เจ็บมั้ยลูก… ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆ เลยค่ะลูกชอบ ….ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรง เหมียวก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง

พ่อจ๋า.. พ่อจ๋า เหมียวมันส์หี พ่อเย็ดเก่งจัง.. เหมียวจะออกแล้ว.. ”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…” เหมียวจะ เหมียวจะออกแล้ว โอ้ยยยย ออกแล้วพ่อจ๋า…. แล้วน้ำหีก็กระฉูด หีของลูกสาวก็ดูดน้ำควยของผมอุ่นๆ เข้าไปเต็มรูหี จนไหลล้นออกมาย้อยจนถึงร่องก้น ลูกกอดผมแน่นหายใจแรงๆ ยกก้นดันหีขึ้นแน่นกับโหนกควยของผม ผมก็เริ่มซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู….

ลูกไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ….. ไหวค่ะพ่อลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว… อูยยย… เสียวหีอีกแล้ว… เหมียวรักพ่อจัง…. โอ้ยยย พ่อก็รักเหมียวจ๊ะหีเหมียวเย็ดมันส์ควยจริง….. ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ พ่อเย็ดเหมียวบ่อยๆนะคะ…. ได้สิลูก โอ้ยย โอ๊ะ พ่อ พ่อ ออกแล้ว แตกในหีลูกสุดยอดดดดด …..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีลูกสาว เรากอดกันแน่นแล้วตะแคงโดยไม่ยอมให้ควยหลุดจากหี เรานอนคุยกันไม่นานก็เย็ดกันต่อ วันนั้นผมเย็ดลูกสาวเหมียวไปห้าที เดี๋ยวนี้สบายลูกกลับมาก่อนแม่ทีไรผมก็จับลูกเย็ดในชุดทำงาน แล้วครอบครัวเราก็อยู่แบบมีความสุขปกติดี

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More