สะใภ้ร่านอ่อยพ่อสามีมาเย็ด

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อหนิงนะคะ ขอรับรองว่าเรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับลูกสะใภ้กับพ่อสามีค่ะ ไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอน ดิฉันอายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 172 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดีพอสมควร ดิฉันกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ ดิฉันก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีฉันก็จะมีพ่อเขาและก็น้อง ส่วนแม่ของสามีดิฉันได้เสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จดิฉันก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของสามี

ทุกคนน่ารักกับหนิงดีค่ะ เป็นกันเองดี แฟนของดิฉันหางานทำได้แล้วแต่ดิฉันยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน ฉันมาอยู่ 2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆ ค่ะ เพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลย เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของข้าวใหม่ปลามัน ที่จะเย็ดกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะ และดิฉันเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร

เช้าวันรุ่งขึ้นสามีดิฉันไปทำงาน ตามปกติค่ะ สามีดิฉันอายุ 23 ปีค่ะ พ่อสามีดิฉัน อายุ 61 ปีค่ะ น้องชายของสามี อายุ 19 ค่ะ ยังเป็นนักศึกษาเรียนอยู่ ช่วงเช้าสามีดิฉันก็ไปทำงาน ส่วนน้องชายสามีก็จะไปเรียนที่ ม.มีชื่อแห่งหนึ่งใน กทม. ดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวสบายๆ จนออกแนวโป๊ไปสักนิด วันนั้นดิฉันใส่เสื้อกล้ามสีฟ้ากับกางเกงขาสั้นสีชมพูค่ะ ดิฉันก็ลงมานั่งดู Tv ที่ห้องรับแขก ก็นั่งดูๆ อยู่พ่อสามีฉันก็ลงมาค่ะ

เขามาชงกาแฟ และมานั่งดู Tv กับดิฉัน เขาก็ชวนคุยค่ะ ว่า “ลูกชายฉันเป็นไงมั่ง มีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ปรึกษาพ่อได้นะ เราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันแล้วถ้าคนในบ้านไม่ สบายใจพ่อก็ไม่สบายใจเท่าไหร่” หนิงก็ตอบไปว่า “อ่อก็ไม่มีนิค่ะเราก็รักกันดี ค่ะ” แล้วพ่อเขาก็ชวนคุยไปต่างๆ นาๆ ว่า เจอกันได้ไง ละ และเราเคยมีแฟนมากี่คนแล้ว และก็มาชมว่า แฟนหนูนี่โชคดี นะได้แฟนที่สวย หุ่นดี แบบหนู หนูก็เขินสิคะพูดแบบนี้

แต่หนูก็สังเกตุว่าพ่อสามีแกเวลาคุยจะมองหน้าอก มองขาหนูตลอด หนูเลยนึกในใจ มีอะไรสนุกๆ ทำแล้ว เราแกล้งๆ ยั่วๆ พ่อสามีเล่นดีกว่า หนูก็เลย ลุกขึ้นไป กินน้ำตรงตู้เย็นแล้วก็นึกวิธีแกล้งพ่อสามีสักหน่อยว่าแล้ว ดิฉันก็ไปหยิบหนังสือ มาค่ะ แล้วก็แกล้งทำตกตรงหน้าของพ่อสามี แล้วหนิงก็ก้มลงไปเก้บแบบไม่ปิด คอเสื้อค่ะ แล้วคิดดูสิค่ะเสื้อกล้ามที่คอลึกๆ เวลาก้มแล้วไม่ปิด นิมันเห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะ

ของหนูก็ไม่ธรรมดานะค่ะ 33 เลยนะคะ แล้วหนูก็แอบๆ มองพ่อสามี ก็เห็นตาของ พ่อสามี นี่ลุกโชนเลยค่ะ มองแบบไม่ละสายตาเลยทีเดียว ดิฉันก็เริ่มได้ใจ กะว่าจาแกล้งต่อ ดิฉันก็หันไป ดูนาฬิกา โห จะ 5 โมงเย็น แล้วเดี๋ยวสามี จะกลับมาละ จะแกล้งอะไรก็รีบๆ แกล้งดีกว่า ดิฉันก็ขึ้นไปเปลี่ยนชุดแล้ว ก็โทรไปหาสามี ว่า ตอนเย็นเราไปดูหนังกันนะ จะแต่งตัวคอย ดิฉันก็ เปลี่ยนเป็นเสื้อสายเดียว กับกระโปรงสั้นค่ะ

ขอบอกว่าสั้นมากๆ เพราะดิฉันชอบแต่งแนว Sexy นิดๆ อยู่แล้ว และก็ลงมาข้างล่างก็มาหาอะไรกินที่โต๊ะกินข้าว โต๊ะกินข้าวอยู่ตรงข้ามกับโซฟาที่นั่งดู Tv พอดีเลยค่ะ มันเป็นโต๊ะแบบโล่งๆ อ่าค่ะ แบบข้างล่างมีขาอยู่ 4 ขาเล็กๆ แค่นั่น ดิฉันก็นั่งไขว่ห้างทานค่ะ แล้วก็หันไปมองพ่อสามีตลอด สายตาเข้าจ้องแบบไม่เกรงใจหนูเลยค่ะ หนูก็แกล้งนั่งหันไปหันมา มีเปิดหวอให้เห็นบ้างบางจังหวะแกล้งทำเป็น ไม่สนใจพ่อสามี

ตอนที่ทำให้ พ่อสามีดูนั้นรู้สึกว่า เงี่ยนมากๆ เลยค่ะ น้ำไหล ออกมาเยิ้มเลยค่ะ แล้วก็ชักเริ่มทนไม่ไหว ก็ขึ้นห้องไป ช่วยตัวเองไป 1 ยกค่ะ ตอนเย็นก็ไปเที่ยวกับ สามีค่ะ กลับมาเราก็มาเล่นกับสามีไป อีก 1 ยกค่ะ พอตื่นเช้ามา วันรุ่งขึ้นดิฉันก็นึกสนุก กะว่าจะแกล้งต่อแต่พอดิฉันลงมากินน้ำข้างล่าง ก็เห็นคุณพ่อสามี เขาบอกว่าจะออกไปหาเพื่อนข้างนอกให้เราเฝ้าบ้านดีๆ ก็รู้สึก เซ็งๆ ขึ้นมาเลยค่ะ

ก็แหม อดโชว์เลยวันนี้ ก็ขึ้นบ้านไปกำลังเปลี่ยน ชุดโดยไม่ได้ปิดประตู นะค่ะ พอดีหางตาของดิฉันก็ เห็นว่ามีคนแอบมองดูอยู่ดิฉันก็แกล้ง ทำผ้าเช็ดตัวหลุด ไปเลยค่ะ เห็นหมดเลยค่ะ ทั้งตูดทั้งนม ดิฉันก็แอบหัวเราะในใจค่ะ ว่าเขาคงตาโตแน่ๆ ก็เลยเข้าไปอาบน้ำค่ะ ตอนอาบน้ำก็รู้ทันทีเลยค่ะว่า พ่อสามีแอบดู ชัวร์เลยเพราะความรู้สึกมันบอก ดิฉันเลยเงี่ยนค่ะ เลยช่วยตัวเองโชว์ซะเลย

ดิฉันก็อาบน้ำจนเสร็จ เปิดประตู ออกมาก็ตกใจเลยค่ะ พ่อสามีเขาเล่นยืนอยู่ตรงประตูค่ะแล้วก็เข้ามากอด จูบ ดิฉันใหญ่เลย ดิฉันก็พยายาม ดิ้นสู้ขัดขืน ตลอดเลยค่ะ พ่อสามีเขาก็บอกว่า สงสาร พ่อเหอะ พ่อไม่ได้มีไรกับผู้หญิงมานานแล้ว และพ่อก็ชอบหนู จริงๆ นะ ดิฉันก็ ว่าพ่อสามีใหญ่เลย พ่อ พ่อจะบ้าเหรอ หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ พ่อจะทำไรฉัน แล้วเขาก็ดูดปากดิฉัน

ดิฉัน พยายาม อุดปากไม่ให้ ลิ้นของเขาผ่านเข้ามาได้เลย แล้วเขาก็กดดิฉันลงไปบนเตียงค่ะ แรงของเขาเยอะมาก ดิฉันดิ้นไม่ได้เลยด้วยซ้ำแล้วเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัว ของดิฉันออกค่ะ คราวนี้ตัวฉันก็เหลือตัวเปล่าๆ เลย ค่ะเขาเอามือมาบีบนม ขนาด 33 ของดิฉันอย่างมันมือเลยค่ะ แล้วก็มาไซ้ซอกคอ ตอนนี้ดิฉันไม่มีแรงจะขัดขืนแล้วค่ะ เลยปล่อยเลยตามเลยเพราะดิฉันก็เริ่มมีอารมณ์แล้วนิคะ เขาก็ไซ้คอ มีมาขบติ่งหู ทีนึงแล้วเราก็มาแลกลิ้นกันค่ะ

ลิ้นของพ่อสามีนี่สุดยอดจริงๆ ค่ะ เก่งกว่าของสามีดิฉันมาก มือของเขาอีกข้างก็เข้าไป ตรงแคมหีของดิฉันค่ะเอามือ รูดไปรูดมาตามร่องหีแล้ว เขาก็บีบ เม็ดของหนิง หนิงก็ร้อง “อูววว์ๆๆๆ” เลยค่ะเสียวมาก พ่อเขาก็ลงมาเลียหอยของดิฉันแล้วก็ บ่นงึมงำว่า คนอะไรขาวเนียนไปทั้งตัวแบบนี้ หือ อิจฉาลูกชายจริงๆ เลยเว้ยยย หนิงก็บอกว่า “พ่อ หนูไม่ไหว แล้ว จะทำไร ก็รีบๆ ทำเหอะ” พ่อสามีก็เอาปากขบตรงติ่งของดิฉัน

โห เสียวมากจนต้องร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลยค่ะ แล้วพ่อสามีก็เอานิ้วแหย่เข้าไปค่ะทั้งกด อีกมือนึงก็มา บีบนมค่ะ ข้างล่างโดนยัดข้างบนโดนบีบ สุขอย่าบอกใครเลยค่ะ แล้วพ่อตาเขาก็ลุกขึ้นให้ หนิงดูดควยให้ จะเหลือเหรอคะ เต็มที่ค่ะ ดิฉันงัดมาทุกกระบวนท่าการดูดเลยค่ะ ฉันทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้ง อม จนพ่อตาต้องร้องครางเลยค่ะ “อูวววว์…. หนิงดูดเก่งจริงๆ เลยคราวหน้ามาดูดให้พ่ออีกนะ หนิง”

หนิงก็ไม่ได้ตอบอะไรดูดควยพ่อสามีต่อไปอย่างเมามันส์ จนพ่อสามีต้องจับหนิงลุกขึ้นยืนค่ะ แล้วเขาก็ค่อยๆ เอาท่อนควยของเขาขนาด 6 นิ้ว กว่าๆ เข้ามาในแคมของดิฉัน ตอนนี้รู้สึกแน่นมากเพราะควยใหญ่กว่าของสามีพอสมควรค่ะ เขากดแทบไม่เข้าเลยค่ะ พ่อสามีก็บอกว่า “โอยยย…!! อะไรมันจะแคบขนาดนี้” หนิงก็ทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยค่ะ” ด้วยความหมั่นไส้หนิงเลยเด้งสวนไปเลยค่ะ แต่มันก็ยังเข้าไม่หมดค่ะ เจ็บเลยค่ะ

ตอนนี้เจ็บอย่างเดียวเสียวหายไป “โอยเจ็บจัง พ่อ” พ่อสามีตอบว่า “เดี๋ยวนะหนิง ใจเย็นๆ” พอพูดจบพ่อสามีก็ก้มลงมาดูดนมของดิฉันค่ะ พอดิฉันเผลอๆ หน่อยเขาดันเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะ “โอยย…!!” ดิฉันร้องออกมาเพราะความเสียว พ่อสามีก็ซอยจากช้าๆๆ ไปเร็วขึ้นๆ จนดิฉันต้องเด้งสวนเลยค่ะมันส์จริงๆ มันส์ มากๆ พ่อสามีเก่งกว่าแฟนดิฉันพอสมควร ทั้งลีลาการจูบ การเลียหีและอื่นๆ มันส์จริงๆ

ดิฉันก็บอกว่า “พ่อเร็วๆๆ …เร็วๆ ..เร็วหน่อยพ่อ” พ่อสามีตอบว่า “เห้ย เอ็งใจเย็นๆ สิว่ะ พ่อแก่แล้วนะ” ตอนนั้นไม่รู้เป็นไรค่ะ ดิฉันก็ตอบไปว่า “พ่อแก่ถ้าพ่อทำได้แค่นี้พ่อก็ไม่ต้องมาเย็ดหนูอีกนะ นายพ่อเย็ดได้แม้กระทั้งเมียลูก” แล้วพ่อสามีก็พูดว่า “เออ อีสัดมืงก็ร่านละวะ ให้ท่ากูอยู่ได้ กูทนไม่ไหวแล้วนะมืง อ้า…!!!” ตอนนั้นดิฉันจะเสร็จแล้ว “จ้ะพ่อ ฉันยอม พ่อ ใกล้แล้ว อีกนิด นิดเดียวพ่อ โอย ซี๊ดๆๆๆๆๆๆ….!!”

ดิฉันเสร้จแล้วค่ะ แต่พ่อสามียังไม่เสร็จ พ่อสามีเร่งซอยเร็วมากๆ จนไม่น่าเชื่อว่า คนแก่วัย 60 กว่าๆ นิจะซอยได้เร็วขนาดนี้ ดิฉันเด้งรับตลอดจนเสร็จไปอีกรอบ แล้วพ่อสามีก็น้ำควยพุ่งแตกในเสร้จตามดิฉันมาเลยค่ะ เรานอนกอดกันอยู่สักพักก็ต่อกันไปอีก 1 ยก แล้วก็ไปเย็ดกันในห้องน้ำอีกยก ดิฉันก็มาไหว้พ่อสามีขอโทษที่ด่าพ่อตาไป เขาก็บอกไม่เป็นไร อารมณ์มันพาไป

ตั้งแต่วันนั้นแทบทุกวันตอนเช้า ดิฉันก็ล่อกับพ่อสามีมาตลอด แต่ยังไม่หมดนะ วันนี้พอก่อนเดี๋ยวจะเล่าเรื่องกับน้องชายของสามีให้ฟังรับรองสนุก บะบายค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More