อยากโดนเย็ดเลยลักหลับพี่ชาย

ครอบครัวของหนูมี 3 คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนู หนูชื่อตาล อายุ 19 ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16 ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จนหนูอยากโดนเย็ดเลยลักหลับพี่ชาย จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ทราบ ขอเล่าเรื่องเสียวก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมาที่บ้าน เมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน

คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ ที่ห้องหนูกับน้องสาวนอนด้วยกัน แต่มาระยะหลังคุณพ่อซื้อคอมพิวเตอร์มาไว้ที่ห้องพี่ชาย หนูก็ต้องเข้าไปทำรายงานเป็นประจำ จนบางครั้งทำรายงานจนดึกก็ประมาณเข้าเทอมที่ 2 หนูก็พิมพ์งานของหนูเรื่อยไป พอดีหนู หันไปมองดูพี่ชายหลับไปแล้ว หนูก็รีบเอาผ้าห่มไปห่มให้ ตกใจมาก เมื่อเห็นพี่ต้นควยแข็งโด่ขึ้นมา หนูไม่เคยเห็นของจริง ได้ยินแต่เพื่อนที่ห้องเล่าให้ฟังเพราะเพื่อนหนูเค้ามีแฟนกันหลายคน บ้างคนก็เล่าเรื่องสยิวให้หนูฟัง หนูค่อยๆ เอามือมาลูบนอกกางเกงนอนพี่ต้นเบาๆ จนโด่เต็มที่สูงเหมือนกระโดงเรือ

ใจหนูไม่ค่อยดีเลยตอนนั้น ใจมันเต้นตึกตักๆๆๆ มือไม้สั่นไปหมด น้ำลายแห้ง จับควยพี่ต้นเล่นลักหลับไปมาลูบอยู่นานจนรู้ว่าใหญ่ขนาดไหน แล้วหนูก็ห่มผ้าให้พี่ต้นอย่างเดิมแล้วรีบกลับไปนอนที่ห้องหนูอย่างเคย คืนนั้นหนูเริ่มนอนไม่หลับเอามือมาล้วงเข้าในกางเกงโดนหีและเม็ดแตดหนูถึงต้องผวาแล้วร้องครางออกมาเบาๆ อู๊ย… ซี๊ด .. เสียวหีจังเลย อยากได้ควยใหญ่ ๆ อย่างของพี่ต้นมาเย็ด โอ๊ย……ซี๊ด.. วันต่อมาหนูไม่กล้าสบตาพี่ต้นเลย แต่พี่แกไม่รู้หรอกว่าหนูเริ่มคิดอะไรกับพี่ (คือจับควยพี่ชายเล่นตอนเผลอ) พี่แกชอบเล่นฟุตบอลก็กลับมาถึงบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วประมาณสัก 3-4 ทุ่มพี่ต้นก็หลับแล้ว

คืนต่อมาหนูลองลักหลับจับควยพี่ต้นเล่นอีก คราวนี้ขอจับเข้าข้างในกางเกงนอนเลย ล้วงเข้าไปจับแต่ไม่ค่อยถนัดนัก ตื่นเต้นเป็นที่สุดเลย จึงตัดสินใจ ค่อยๆ ดึงขอบยางยืดออกให้พ้นหัวควย ควยที่แข็งตัวเพราะโดนมือของน้องสาวคนนี้เล่นเสียวให้ พี่ต้นแกคงหลับแล้วฝันไปแน่ๆ เลย หนูนอนจับควยพี่ชายถอกไปมาถอกเข้าถอกออกจนหมอยเยอะมากดกดำของพวกหนูไม่ค่อยดก เมือจับนานๆ เข้าเริ่มมีน้ำใสๆ ที่ปลายควยพี่ หลังจากนั้นหนูก็รีบเก็บควยพี่ต้นไว้อย่างเดิมแล้วรีบไปตกเบ็ดที่ห้องของหนูเอง หนูทำสำเร็จโทษตัวเองแบบนี้จนขึ้นเทอม 3 และก็ได้ ปรึกษาเพื่อนเรื่องอย่างว่า

เพื่อนหนูก็ไม่เลว อธิบายจนเห็นภาพเลย “ว่าผู้หากโดนอมหรือเลียเค้าจะพอใจหรือไม่ก็น้ำแตกใส่ปากเราเลย” แล้วเรากินได้มั๊ย โอ๊ย สุดเลยยายตาล หนูปรึกษาและถามเพื่อนมาจนได้ข้อมูลครบทุกกระบวนท่า พอจากนั้นหนูก็ไม่ค่อยมีรายงานเท่าไหร่ ไม่เหมือนตอนเทอมต้นๆ ออ.. หนูมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ “ไก่” แม่เธอเสียเมือตอนเด็กๆ ไก่ อยู่กับพ่อของเธอ และพ่อไก่เป็นหมอทำเสนห์ยาแฝดอะไรทำนองนี้ ที่บ้านเธอวันเสาร์ อาทิตย์จะมีคนมาหาให้พ่อไก่แก้ดวงตก ทำพิธี สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา ส่วนใหญ่ ถามจากไก่ว่า “จริงๆ เหรอหากทำพิธีแล้วมาคนมารักมาหลง”

“อ้อคนที่มาโดยมากผัวไปติดเมียน้อย” “เลยให้พ่อทำให้ เธออย่าไปสนใจเลย เราเรียนให้ดีเถอะจะได้งานทำดีๆ” ไก่พูดตัดบทเอาดื้อๆ ”เวลาเข้าทำพิธีเคยดู เค้าหรือเปล่าหนูถามด้วยความสงสัย “ก็ดูเหมือนกัน” แล้วเหมือนในหนังหรือเปล่า ” โอ้…ถามมากจังอยากรู้ใช่มั๊ย “ อยากซิ “เอาไว้วันหลังจะพาไปให้พ่อเอา “อุ๊ยขอโทษพูดผิดให้พ่อทำพิธีให้ หนูงงกับคำพูดของไก่ จากนั้นเราก็ไม่กล้าถามไก่มากเรื่องอาชีพของพ่อไก่ ซึ่งสังคมไทยปัจจุปันยังไม่ยอมรับเหมือนสมัยกรุงศรีฯ หนูเลยพยามลืมๆ ไป และหลายเดือนต่อมาเพื่อนคนนี้ชวนหนูไปช่วยทำกระทงพิธีของพ่อเธอหนูก็ไปช่วยทำตั้งแต่เช้ามาเสร็จเอาเกือบเที่ยง

สักพักมีแขก (ผู้หญิง) หุ่นดีมากเหมือนนางแบบผิวขาวท่าทางเป็นคนมีตังค์ มาหาพ่อหมอ แล้วทำพิธี เพื่อนหนูบอกว่า “อยากเห็นของดีมั๊ย?” “อยากซิ” ตามมา” แล้วเพื่อนพาหนูย่องไปทางอีกด้านของห้อง “โอ้..โอ๋… ตรงร่องข้างฝาเห็นชัดเลย พ่อของเพื่อนกำลังทำพิธีเรียกว่าลงสาริกา เธอผู้นั้นถูกพ่อเพื่อนแก้ผ้าหมดและหลับตา พ่อหมอเริ่มทำพิธีไป มือเอื้อมไปปลดกางเกงไป จนในที่สุด ควยพ่อหมดกระดก งึ้กๆ แล้วไปกระชิบข้างหนูผู้หญิงคนนั้น เห็นเค้าทำท่าข้างใจอะไรบางอย่าง แล้วพ่อหมดเอาแผ่นทองมาติดตามร่างกาย ตรงหัวนม 2 ข้าง สะดือ และตรงนั้นผู้หญิง

จากนั้นพ่อหมอ ก็เอาแผ่นทองมาติดตรงปลายควยพ่อหมอเองแล้วยัดใส่หีผู้หญิงที่ทำพิธีคนนั้น ว่าง่ายๆ คือพ่อเพื่อนได้เย็ดฟรีแถมได้เงินใช้ด้วย หนูถามเพื่อนว่า ”ไก่เคยลงสาลิกากับพ่อหรือเปล่า?” ”เคยลง” อ้าวและ ”เออคือว่า” หนูเข้าใจแล้วว่าเธอเองคงถูกพ่อเธอล่อแล้ว ”เป็นไงบ้าง (หนูถามความรู้สึกว่า พ่อเย็ดกับลูกเป็นไง) แต่เธอไม่เข้าใจความหมาย” ก็ดีนะทำแล้วมีเสน่ห์มากเลย พวกหนุ่มๆ ตามจีบกันเต็มเลย” ”พอแล้วพอแล้ว “วันหลังลองลงสาลิกาดูบ้างซิ” บ้า หรือ?” ฉันกลัวควยพ่อเธอเย็ดหีชั้น!” ”ไม่เจ็บหรอกมันจะตาย”

”นี่! วันนี้พ่อบอกว่าเป็นวันดี 10 ปีมีหนนึ่ง ถึงต้องให้เธอมาช่วยจัดดอกไม้นี้ไงเล่า?” แหมผู้หญิงคนนั้นรู้ได้ยังไงว่าวันดีในรอบ 10 ปี พอตกบ่ายไก่เข้าไปในห้องพิธี ไก่ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยไม่อายพ่อตัวเองหรือไรนะ และแล้วพิธีกรรมก็เริ่มเหมือนผู้หญิงคนแรกไม่ผิด ไก่โดนควยพ่อตัวเองเย็ดเข้าไปแล้ว นมของไก่ไม่ใหญ่แต่สวยดี หนูต้องดูหนังสดกลางวันแสกๆ โอ๊…..พ่อ โอ๊…..พ่อ ได้ยินเสียงไก่ร้องออกมาแค่นี้ หรืออายเรา หนูดูทั้งสองบรรเลงกามจึงเริ่มเงี่ยนเหมือนกัน พอเสร็จพิธีเป็นตาหนูบ้าง ”พ่อทำค่อยๆ นะ ตาลเพื่อนหนูยังไม่เคย”

”พอหนูถอดกางเกงในออกพ่อหมอเห็นหนูใส่ผ้าอนามัย พ่อหมอบอกว่า มีประจำเดือนทำพิธีไม่ได้นะ” หนูโล่งใจมากที่ไม่โดนควยพ่อเพื่อนมายัดใส่  “นี่เธอโดนพ่อเธอเย็ดเป็นไงบ้าง“ ”นี่เธอรู้มั๊ย? ยายตาลในห้องเราถูกพ่อตัวเองล่อกันมาแล้วทั้งนั้นมี เธอ และยาย นุช ยาย พี 3 คนแค่นั้นที่ยังไม่โดน” ”บ้าเธอรู้ได้ไง?” ”ก็เจ้าตัวเป็นคนบอกเอง ว่าสมัยนี้พ่อขอเย็ดลูกก่อนที่จะไปมีครอบครัวกัน” ”บ้าๆ ฉันไม่เอาด้วย คนล่ะ” วันนั้นจึงรอดตัวไป ขอวกเข้ามาในครอบครัวของหนูอีก วันนั้น คุณพ่อประกาศว่า อีก 2 เดือนหลังพวกเราสอบเสร็จ คุณพ่อและคุณแม่ก็อยากให้พวกเราสามคนพี่น้องได้พักผ่อนเหมือนทุกๆ ปี

จึงนัด กันไปต่างจังหวัดคราวนี้ขับรถกันไปค่ำไหนก็พักโรงแรมที่นั้น หนูกับน้องสาวก็ดีใจมากรีบอ่านหนังสือเตรียมสอบกัน และการอ่านหนูก็อ่านหนังสือจนทุกคนในบ้านหลับกันหมด สิ่งที่เคยอยู่ในหัวสมองจากการหนังสือที่ทำให้เครียดก็คือต้องระบายอารมณ์โดยการตกเบ็ด หนูเริ่มละเลงนิ้วที่ขอบแคมหีไล่เรื่อยมาหยุดตกชะหงอยแตดนิ้วชี้เริ่มบี้แตด หนักเข้าหนักเข้าจนต้องครางออกมาโอ๊ย ซี๊ด… หนูเล่นหีตัวเองจนลืมไปว่า เคยคิดจะลักหลับพี่ชายตัวเอง พอคิดได้ รุ่งเช้าก็ไปปรึกษาเพื่อนขอยานอนหลับ บอกว่าช่วงนี้ต้องอ่านหนังสือมาก เพื่อนก็จัดหามาให้

พอหนูได้ยามาความรู้ศึกว่าเงี่ยนกับพี่ชายตัวเองเริ่มทวีมากขึ้น หนูรอเวลาถึงเย็นวันนั้นเป็นวันศุกร์ คุณพ่อจะกลับบ้านดึก หนูผสมให้พี่ต้นกินตอนหัวค่ำ เรียบร้อยหลับสนิท หนูเริ่มแผนอุบาท์จัดแจงถอดกางเกงนอนของพี่ต้นออกจนหมดควยนอนเหี่ยวอยู่หนูก็รีบถอดชุดนอนหนูออกเหมือนกันคราวนี้ทั้งตัวหนูและพี่ต้นอยู่ให้ชุดวันเกิดทั้งหมด หนูกอดพี่ชายโดนให้นมที่เป็นกระเปาะมาถูกตามตัวแต่ควยยังไม่มีการปลุก หนูจัดแจงลูบคล่ำไปมา สักพักควยเริ่มแข็งขึ้น หนูลองเอาลิ้นแตะๆ ดู ก็ตื่นเต้นใหญ่จากนั้นงับควยเข้าไปในปาก โอสวรรค์ คับปากหนูดีจริงๆ

หนูดูดควยทั้งเลียและแถมถอกตามจังหวะดูดสักพักควยพองคับปากหนูและ เสียงพี่ชายเริ่มครางเบาๆ โอ๊… ซี๊ด… หนูตกใจหมดคิดว่าพี่ต้นตื่น ที่ไหนได้แกเสียว หนูตอนนี้ก็มีอารมณ์รุนแรงขึ้นจับควยตุงอยู่ในปาก เริ่มพอใจกับควยพี่ชายคิดหึงและห่วงพี่ขึ้นมา หนูกำมือสาวควยพี่ชายเริ่มแรงขึ้น แรงขึ้น แรงขึ้น จนเห็นอาการของพี่ต้นว่าแกเริ่มมีอาการเกร็ง หายใจแรงขึ้น ถี่ขึ้น แล้วร้องออกมาว่า “โอ๊ย” พี่แกเกร็งยกตัวเด้งควยขึ้นแล้ว น้ำควยแกพุ่งเข้าปากหนู รสชาติแปลกๆ หนูกลืนกินทันที เพื่อนบอกว่า อันนั้นแหละวิตามิน น้ำควยหรือน้ำเงี่ยนไม่ทราบได้ เปรอะเลอะหน้าหนูไปหมดแต่สภาพพี่ตอนนี้ดูเหมือนแกจะมีความสุขในฝัน

แต่ความจริงแล้วน้องสาวคนนี้กำลังชักว่าวให้ด้วยมือน้อยๆ หนูนอนลูบคลำควยพี่ถึงกระโปก 2 ลูก พี่ต้นๆ ได้สักพักคราวนี้ควยแกเริ่มสู้อีกแล้ว หนูก็รีบขึ้นคล่อมใส่ให้หีตรงกับควย โดยแท้จริงหนูไม่เคยเย็ดกับใครหรือให้ใครเย็ดหนูเลย ก็แค่ฟังจากเพื่อนๆ มานั้น หนูบรรจงจับควยพี่ตั้งตรงกับหีหนูพอดี ค่อยทิ้งน้ำหนักตัวลง อุ๊ย… ซี๊ด… เจ็บหีจังเลย พี่ต้นจ๋า ….. หนูบอกได้เลยว่าขณะนี้มันตื่นเต้นและเจ็บแปล้บอย่างจัง ควยเลื่อนไปไม่ตรงรูหีหนู หนูก็จับควยให้ตั้งใหม่ มันเริ่มสร้างความลำบากให้หนูแล้ว บอกตรงๆ หนูไม่เคย แต่หนูเงี่ยน อยากเอาอยากเย็ดมากๆ

คิดขึ้นมาทำอย่างไรดี กลัวยานอนหลับที่กินเข้าไปเริ่มหมดฤทธิ์ หนูเลยตัดสินใจ กดควยพี่อีกครั้งและครั้งสุดท้าย โอ๊… เข้าแล้ว …ควยเข้าหีหนูแล้ว ตอนนี้ทำอย่างไรดี เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เริ่มเสียว ซู้ดปาก …..ซี๊ด…. เลยผวากอดพี่ต้นหนูนอนทับพี่ไว้อย่างนั้นก่อนไม่รู้จะทำอย่างไร สักพัก พี่ต้นเริ่มรู้สึกตัว แกพยายามดันตัวหนูออก โดยที่แกไม่รู้ว่าควยพี่ปักอยู่ในหีน้องสาว หนูกอดแกและหลับตาปี๋ อายพี่ต้นแก “นี่ยายตาลทำไมมานอนบนอกพี่” แล้วแกก็พูดต่อไปว่า ”ลุกๆ” อ้าว… เสื้อผ้าไปไหนหมดทำไมไม่ใส่

หนูไม่ตอบยิ่งกอดพี่แน่นขึ้น พี่ต้นแกเริ่มรู้ทันที่เพราะว่าแกเอามือมาลูบหลังลูบตามตัวหนูตลอดไปถึงก้น และควยแกเริ่มแข็งขึ้น “น้องตาลอธิบายให้พี่หน่อยได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ พี่ทำไมต้องมาเอาน้องตัวเองในขณะนี้” หนูก็เริ่มคลายกอดพี่ต้นลง ”พี่ ตาลขอโทษ” แล้วหนูก็ร้องไห้ พี่ต้นได้ยินหนูร้องแกก็ผลักอกหนูกระเด็นออกไปควยหลุดจากหี เจ็บมาก พี่ต้นแกงงมากเหมือนไก่ตาแตก ”พี่เย็ดน้องตัวเองหรือ?” ”เปล่า พี่ต้น หนูเองตาลอยากเอง” หนูอธิบายกับพี่ต้นเป็นฉากๆ จนพี่ต้นเริ่มเข้าใจ “ ไหนๆ ตาลก็โดนควยพี่แล้วช่วยเย็ดตาลให้เสร็จๆ ที่เถอะ”

พี่ต้นก้มมองหีหนูแล้ว ก้มมองควยตัวเอง “พี่น้ำแตกแล้วไม่ใช่หรือ” ”เปล่าพี่หนูชักว่าวให้พี่ก่อนแล้วรอให้ควยพี่แข็งจึงมาจับยัดหีทีหลัง” ”แหม ช่างแก่แดดมากไปแล้วเรานี่” ”เรื่องนี้ห้ามบอกใครนะเดี๋ยวเราสองคนจะยุ่ง” “ok พี่ต้นตาลรับปาก ขอให้พี่สอนก่อนนะตอนนี้อารมณ์มันกระเจิงไปอื่นแล้วต้องมาเริ่มวาดอารมณ์กัน ก่อน” ”ทำอย่างไรล่ะ“ ก็จูบปากกันก่อน หนูถูกพี่ชายดึงตัวไปจูบ ความเสียวก็วิ่งเข้ามาแล้วความเงี่ยนก็มีมาแล้ว ”โอ๊ ..กัดลิ้นพี่ทำไม ค่อยดูด ลิ้น ซิน้อง” มือของพี่ก็ลูบไล้ไปมาจากนมข้างซ้ายวนมานมข้างขวามาหยุดตรงหัวนมแล้ว พี่ก็ก้มดูหัวนมเข้าปาก ”ซี๊ด……พี่ทำไมตรงนี่ถึงเสียวจัง”

”ตรงนี้คือจุดเสียวของผู้หญิงกัน ตาลให้พี่เอาขอตาลได้ลิ้มรสหน่อยเถอะว่าคนเราทำไมต้องเย็ดกัน” พี่ต้นเอามือ มาจับนมหนูบีบนมเบาๆ แล้วเลื่อนปากมาคาบหัวนมดูดกินยิ่งทำให้นมเสียวมากขึ้นไปอีก “พี่จ๋าเย็ดน้องเถอะ “ตกลง ถ่างขากว้างๆ หน่อยนะ”ควยพี่ใหญ่นะเดี๋ยวหีจะฉีกเอาน้องต้องคอยกระเด้า สวนควยพี่นะ” ”ค่ะพี่” ”ไหนดูซิว่าน้ำเงี่ยนเยอะหรือเปล่า” “ok ใช้ได้แล้ว” ”ค่อยๆ นะพี่” หนูเห็นพี่จับปลายควยมาเขี่ยตรงปลายแตด ”โอ๊ย…. ทำไมมันเจ็บ” ควยเข้าไปแล้ว สักพักพี่ซอยก้นกระแทกใส่หีหนู ”โอ๊ย…. ซี๊ด… อูยยยยยย พี่จ๋าหนูปวดฉี่ๆ จะแตกแล้ว” ”พี่แตกแล้วนะน้องสาวพี่”

หนูรู้สึกว่าน้ำเชื้อพี่ฉีดรดราด มดลูกหนู “โอ ทำไมตาลมีความสุขเหลือเกิน” แล้วพวกเราก็แต่งตัว แต่หีหนูมีเลือดออกมาแสบมากหากโดนน้ำ จากวันนั้น พวกเราก็แอบเล่นเสียวเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนหากลับตา

ตอนที่ 1 อยากโดนเย็ดเลยลักหลับพี่ชาย
ตอนที่ 2 โดนทั้งพ่อทั้งพี่ชายรุมเย็ด

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More