เย็ดกับป้าลับหลังลุง

ผมมีเรื่องเสียวระหว่างผมกับป้ามาแชร์ให้อ่านกัน มันเป็นเหตุกาณ์ที่ทำให้ผมได้เย็ดกับป้าครับ ป้าผมแกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆ ครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่ามันมีวันที่พลิกผันครับ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ลุงผมไม่อยู่ ต้องไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมกำลังเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยแข็งเลยครับเพราะผมอยากเย็ดกับป้าอยู่แล้ว


พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่รูหีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆ ก็เห็นหีของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ ผมก็อยากลองเย็ดสาวใหญ่มานานแล้ว งั้นผมก็ขอเย็ดกับป้าของผมคนนี้เลยละกัน

ผมจัดการถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยยัดหีป้าทันที ท่อนควยของผมขนาด 7 นิ้ว ที่ผมไปฝังมุกมาได้เดือนกว่าเสียบเข้าหีของป้าผมเลยแล้วกัน ผมเย็ดกับป้าได้พักนึง แกร้องลั่นเลยครับ แล้วบอกผมเองอีกด้วยว่าควยของผมนี่เย็ดมันมาก ผมเลยบอกว่าผมไปฝังมุกมา มันเลยเสียวไง แกให้ผมเย็ดกับป้าทุกท่าเท่าที่แกนึกออกเลยทีเดียวครับ ชนิดว่าไม่กลัวหีแกพังเลยทีเดียว

แล้วทุกครั้งที่ผมเย็ดกับป้า ผมได้น้ำแตกในใส่หีป้าตลอดด้วย จนสุดท้าย เราหยุดเอากันตอนเสร็จยกที่สามครับ ป้าแกขอไปทำกับข้าวก่อน แต่พอดีว่าผมเองก็ยังเงี่ยนไม่หาย ผมเลยเดินตามแกไปในครัว กะว่าจะไปเย็ดแกต่อน่ะแหละครับไม่ใช่อะไรเลย ผมเองก็ยอมรับว่าผมติดใจหีป้าแกเข้าไปแล้วครับ จากนั้นผมเองก็จัดการถลกกางเกงรัดรูปของแกลง แล้วก็เอาควยฝังมุกของผมจ่อเข้าในรูหีของแกตอนที่แกหันหลังให้

ผมเย็ดกับป้าตอนอยู่ข้างหลังนี่ผมโคตรเสียวเลยครับ แต่มันสนุกควยผมมาก ผมกระหน่ำควยใส่รูหีของแกแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว แล้วผมก็นึกคิดขึ้นมาด้วยการเอามือถือมาถ่ายคลิปเสียวที่ผมเย็ดกับป้าแกไว้ เอาไว้ชักว่าว แกก็หันมาด่าผมนะว่า ทำไมจะต้องมาเอามือถือถ่ายด้วย ไว้ชักว่าวไงครับป้า แกด่าผมเลยครับว่า ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดกับป้าได้ตลอด ควยยาวใหญ่แบบนี้ชอบ ดีกว่าของลุงอีก

จากนั้นเป็นต้นมา ผมจะเย็ดกับป้าผมแทบทุกคืน กระทั่งตอนลุงผมกำลังนอนอยู่ ผมก็แอบเย็ดป้าครับโคตรเสียว โคตรตื่นเต้นเลย ผมติดใจรูหีของของป้ามากเลยตอนนี้…

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More