เย็ดหีลูกสาวคาชุดนักศึกษาในม่านรูด

เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวคาชุดนักศึกษาในม่านรูด เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมมีลูกสาว 2 คน ลูกสาวคนโตชื่อ ”ตอง” อายุ 19 ปี ลูกสาวอีกคนชื่อ ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะเย็ดกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆ เรื่องเซ็กส์ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี 2 อ้อผมลืมบอกไปว่าลูกตองเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี 1 ลูกตองก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ

เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆ ลูกตองแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆ กันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แรดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆ ผมก็ชอบสาวๆ ในชุดนักศึกษาแบบรัดๆ นะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานนนว่าอยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบชุดนักศึกษาซักที ช่วงนี้ตองลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี 2 ผมก็สังเกตุเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลงไปทุกๆวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้

ผมก็นึกสงสารลูกตองก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆ แกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆ สอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งตองที่มหาลัยบ้าง บางวัน ก็นั่งกันไป 2 คนละครับ ลูกตองนั่งข้างๆ ผมที่เบาะหน้า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็น และสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165 ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะลูกตองใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และลูกตองก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี

ช่วงหลังๆ ที่ผมขับรถไปรับ-ส่งลูกตองนี่ ผมดูเวลาลูกตอง ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนลูกตองแล้วใจผมมันหวิวชอบกล เวลาลูกตองนั่งข้างๆ ลูกตองจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่าง ไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงลูกตองสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนลูกตอง เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก พอผมมองๆ ดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์เงี่ยนกับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะเย็ดกันเพราะยังไงลูกตองก็เป็นลูกสาวแท้ๆ ของผมครับ

เวลารถติดผมก็จะแอบมองลูกตองเป็นการผ่อนคลายก่อนไปทำงานไปในตัว พอผมแอบดูลูกสาวเข้าบางทีลูกตองก็หันมาสบตากับผม ผมต้องรีบเบนหน้าหนีแทบไม่ทัน ช่วงๆ หลังมองบ่อยๆ เข้าเหมือนลูกสาวตองจะคิดยังไงก็ไม่รู้คราวนี้ลูกตองไม่เอาอะไรวางไว้บนหน้าขาเลย ผมก็ได้ใจมองขาอ่อนจนน้ำแทบแตกคารถเลย บางทีตอนผมขับรถอยู่ก็เหมือนว่าลูกตองมองมาทางเป้ากางเกงที่กำลังตุงของผมอยู่เหมือนกัน ยิ่งช่วงนั้นผมไม่ได้เย็ดกับเมียเท่าไหร่เลย อารมณ์ก็มากขึ้นเรื่อยจนในใจนึก อยากเย็ดลูกสาวคนสวยของตัวเองซักที

ทีนี้เช้าวันนึงครับผมก็ไปส่งลูกตองตามปกติ ก็ผมไปส่งลูกสาวที่มหาลัยมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วตั้งแต่รถลูกตองเสีย วันนี้ดูลูกตองแปลกๆ ครับกระโปรงดูสั้นกว่าเดิมอีก!! พอลูกตองขึ้นรถมาก็เห็นลูกตองนอนหลับเลย (ปกติวันก่อนๆ ลูกตองไม่เคยหลับบนรถเลย) พอขับรถไปผมก็มองดูเป็นระยะๆ ตามปกติ แต่วันนี้ดูจะมองของดีได้เต็มมีที่เพราะลูกตองหลับ สังเกตุเห็นกระโปรงลูกตองดูเหมือนจะค่อยๆ ร่นขึ้นมา จนผมเห็นกางเกงในของลูกสาวผมเลยครับ!!! เป็นกางเกงในสีขาวๆ แต่จะเห็นขนหมอยของลูกตองจางๆ

ผมก็ลองเรียกชื่อลูกตองเบาๆ ดูลูกตองก็ไม่ตื่นครับ คราวนี้ผมหน้ามืดละครับเป็นไงเป็นกัน!! ตอนรถติดไฟแดงผมก็ลองเอานิ้วไปเขี่ยๆ เพราะเห็นลูกตองหลับอยู่ ลูบไปเรื่อยๆ จนควยผมแข็งแทบจะระเบิด ผมก็รู้สึกมีน้ำไหลออกมาจากหีของลูกสาวสุดเซ็กซี่ของผมเหมือนกัน แล้วผมได้ใจ ก็ลองเอามือเปลี่ยนไปจับนมดูรู้สึกหัวนมลูกตองจะแข็งแล้ว ตอนนั้นผมคิดอยากจะเย็ดลูกตองให้ได้ไม่สนแล้วว่าจะเป็นลูกหรืออะไร ผมก็เลยโทรไปบอกที่ทำงานว่าวันนี้ขอลาหยุด แล้วก็เลยขับรถตรงไปเข้าโรงแรมม่านรูดเลย

พอรถเข้าไปจอดข้างในโรงแรมปุ๊บผมก็จ่ายตังค์ให้บ๋อยบอกว่าไม่ต้องทอนเพราะผมไม่อยากให้มากวน แล้วผมก็รุกลูกสาวต่อโดยการขยำนมของลูกสาว แล้วอีกมือก็ล้วงหีลูกตองเลย ลูกสาวผมตกใจตื่นแล้วพูดว่า ”ว้าย พ่อจะทำอะไรตองอ่ะ” ผมก็ไม่สนใจจูบปากลูกสาวเลย แล้วก็ควักล้วงทั้งนมทั้งหีลูกตองไปด้วย พอโดนเข้าลูกตองก็เริ่มตัวอ่อนแล้วก็จูบแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์มาก สักพักผมก็ถอนปากออกแล้วก็ชวนลูกตอง ”ลูกตองลงไปเข้าห้องกันเถอะ” ตอนนี้ลูกสาวผมตาเยิ้มไปหมดแล้ว แกพยักหน้าแล้วก็เดินจูงมือกับผมเข้าไปในห้องของโรงแรมม่านรูด

พอเข้าไปถึงปิดประตูปุ๊บแกเข้ามาจูบปากผมต่อเลย ผมก็ตกใจอยู่เหมือนกันไม่นึกว่า”ลูกสาวตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ”ขนาดนี้ เราเดินนัวเนียกันไปจนถึงที่เตียง ลูกสาวผมก็ทำถ้าจะถอดชุดนักศึกษาออก ผมก็รีบบอกว่า”ไม่ต้องถอดหรอกลูก” (เพราะผมอยากเอากับสาวในชุดนักศึกษามานานแล้ว) แต่ตัวผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จนควยขนาด 7 นิ้วของผมชี้ตรงไปยังใบหน้าสุดสวยของลูกสาวสุดที่รัก ลูกตองมองควยผมตาไม่กระพริบ

แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบลูกสาวอย่างเมามันส์เตรียมเย็ดหีลูกสาวคาชุดนักศึกษาในม่านรูดแล้วครับ หลังจากแลกลิ้นกับลูกสาวจนพอใจแล้วผมก็จัดการถลกกระโปรงของแกขึ้นมา (จริงๆ ก็สั้นจนไม่ต้องถลกอยูแล้ว) แล้วก็ถอดกางเกงในของลูกตองออก เห็นหีของเธอสีชมพูอ่อนๆ สวยมากมีขนขึ้นสวยได้รูป แล้วผมก็ละเลงลิ้นใส่หีหอมๆ ของลูกตองทันที ลูกสาวผมก็ร้องใหญ่บอกว่า ”เสียวๆ โอ้ยหนูเสียวจังเลยค่ะพ่อ” พอผมลงลิ้นจนได้ที่ ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วก็จัดการ ผมเลยจับขาของลูกตองถ่างออกมา แล้วผมก็เอาควยไปจ่อที่หีของลูกตองเลยเพราะกลัวน้ำจะแตกก่อน (ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ยังกับตอนเย็ดกับผู้หญิงครั้งแรกเลย )

ลูกสาวผมก็ตกใจพร้อมกับพูดว่า ”อย่านะคะพ่อ จะเข้าได้เหรอค่ะ ควยของพ่อมันใหญ่ขนาดนั้น” ผมก็บอกว่า ”ควยอันนี้มันทำให้ลูกเกิดมาทีนึงแล้ว คราวนี้ลูกก็ต้องตอบแทนให้มันได้เย็ดหีฟิตๆ ของลูกบ้าง” แล้วผมก็จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไป เข้าไปได้ยากมาก ทั้งที่น้ำหล่อลื่นก็เยอะ เข้าไปได้หน่อยนึงผมรู้สึกคับควยมาก ลูกสาวผมก็ร้องเจ็บๆ ผมต้องดูดปากเธอแล้วก็จับยัดเข้าไปอีกที จนเข้าไปได้ทั้งลำควย หน้าตาลูกสาวคนสวยของผมดูเจ็บปวดมาก และยิ่งเห็นหน้าอย่างงี้ผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก ผมก็เริ่มซอยเข้าชอยออก ลูกสาวก็บอกว่า ”โอ้ยๆ พ่อตองเจ็บค่ะ” “โอ้ย เสียวจังเลย”

ผมเริ่มซอยควยใส่หีเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวผมเจ็บจนร้องไห้ออกมา แล้วผมก็เร่งซอยสุดแรงเกิด จนผมรู้สึกหีลูกสาวผมตอดรัดลำควยผมตุบๆ ลูกตองคงจะเสร็จแล้ว ดูลูกตองหมดแรงนอนอ้าซ่าอย่างเดียวเลย ผมก็ซอยเน้นๆ อีก 2-3 ที จนแตกคาข้างในของลูกสาวผมเลย สังเกตเห็นหีลูกตองมีเลือดไหลออกมาด้วย ผมก็กระซิบบอกลูกว่า” พ่อมีความสุขมากนะ เครื่องของลูกตองดีจริงๆ เกิดมาพ่อยังไม่เคยสนุกขนาดนี้เลย” ลูกตองก็ยังร้องไห้อยู่ผมก็ต้องปลอบแกอยู่ซักพัก แล้วเราก็คุยกันผมถามว่าตอนอยู่บนรถลูกตองรู้สึกตัวตั้งแต่ตอนไหน? ลูกตองก็บอกว่าจริงๆ แล้วลูกตองไม่ได้หลับตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว

ลูกตองอยากจะยั่วผมเพราะลูกตองเห็นผมแอบมองลูกตองมาหลายวันแล้ว แกแค่อยากลองยั่วเล่นๆ ให้พ่อดูเพราะแกรู้สึกมีอารมณ์ดีเวลาที่ผมมอง แต่ไม่นึกเลยว่าผมจะกล้าเย็ดหีแกได้ แล้วผมก็ขอโทษลูกตอง แล้วก็ถามลูกตองว่า ”แต่ลูกก็ชอบใช่ไหมละ?” ลูกตองก็บอกว่าก็เสียวดีแต่มันเจ็บมากไปลูกตองไม่อยากทำอีกแล้ว ซักพักควยผมก็แข็งขึ้นมาอีกรอบ (มันฟื้นตัวเร็วกว่าปกติ คงเป็นเพราะได้เย็ดหีลูกสาวคาชุดนักศึกษาในม่านรูดที่ฝันถึงมานานอีกต่างหาก) ผมก็ให้ลูกตองช่วยถอกควยให้ แล้วผมก็บี้นมลูกตองไปด้วย

วันนั้นเราอยู่ในม่านรูดกันอีกประมาณชั่วโมงนึงแต่ผมไม่ได้เย็ดหีลูกสาวตองต่อเพราะดูลูกตองยังระบมจากการโดนควยพ่อตัวเองเปิดซิงอยู่ ผมก็สอนให้ลูกตองใช้ปากอมควยให้แล้วผมก็นัวเนียกับข้างนอกของลูกสาวไป แต่ไม่ได้เย็ดหีของลูกตอง จนผมน้ำแตกไปอีก 2 รอบ ลูกสาวผมเสร็จไปกี่ครั้งไม่รู้ แล้วผมก็เลยขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้านลูกสาวรีบวิ่งเข้าห้องนอนเลย มาอีก 2-3 วันหลังผมก็ได้เย็ดหีลูกตองอีกครั้งในห้องนอนของลูกตองเอง คราวนี้ลูกตองไม่เจ็บแล้ว เราเอากันไปหลายยกมาก ลูกตองก็บอกว่าลูกตองมีความสุขมากที่ได้เสียสาวครั้งแรกให้ผม

ผมก็บอกไว้ว่าถ้าลูกต้องการก็ให้มาหาพ่อไม่ต้องไปมั่วกับผู้ชายที่อื่นมัน ไม่ปลอดภัย… แล้วถึงตอนนี้ 2 เดือนแล้วที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวสุดสวยของตัวเอง และก็ยังได้เย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ถึงรถเธอจะซ่อมเสร็จแล้ว บางทีเราจะนัดกันไปเย็ดที่ม่านรูดนอกบ้าน ผมได้เย็ดหีลูกสาวคาชุดนักศึกษาจนสมใจอยากตามที่ฝันไว้เลย แต่ไม่คิดว่าจะได้เป็นลูกสาวของตัวเอง บางทีในบ้านตอนคนอื่นเผลอ ผมก็เย็ดกับเธอทั้งชุดนักศึกษานั่นแหละแค่ถลกกระโปรงออกก็เย็ดได้แล้ว ยังกับมาม่าสำเร็จรูปเลย จนตอนนี้ผมติดใจการเย็ดหีลูกสาวจนไม่ค่อยทำการบ้านกับเมียจนเมียบ่นเลย

ตอนหลังเพราะลูกสาวคนโตสุดสวยลูกตองนี่แหละครับ ลูกตองช่วยให้ผมได้ลองเย็ดกับลูกเตยลูกสาวคนเล็กอายุ 16 ปี ลูกเตยนี้หุ่นดีกว่าแม่กับพี่สาวอีก ตัวก็สูงเกือบ 170 ซม. หนุ่มๆ มาจีบกันเต็ม ผมเคยเย็ดหีกับลูกเตยครั้งแรกทั้งชุด ม.ปลายเลย ไว้วันหลังจะเขียนมาเล่าเรื่องตอนเย็ดลูกสาวคนเล็กครับ ตอนนี้ต้องไปเย็ดทั้ง 2 ลูกสาวสุดสวยและสุดเซ็กซ์กันละ ทั้งมหาลัยทั้ง ม.ปลาย เงี่ยนกันทั้งคู่เลยตอนนี้ติดใจผมจนไม่อยากมีแฟนกันแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More