เอาควยเย็ดสอนวิชาพี่สาว

เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผมเห็นสีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก

จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม วันนั้นผมอยู่บ้านกับเมียและ พี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผม ก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่า พี่ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่า ไหร่ เหมือนกับว่าพี่เองไม่มีความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไร ผมบอกว่าผมไม่เชื่อเพราะปกติ พี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่า พี่คงมีปัญหาที่น่าจะกลุ้มมากมั้ง บอกผมเถอะ

เรื่องเงินหรือปล่าว แกบอกว่าไม่ใช่ เรื่องผัวมีเมียน้อย แกก็บอกว่าไม่เชิงเลยถามพี่สาวตรงๆ เลยว่าเรื่องเซ็กส์รึปล่าวพี่ บอกผมเถอะ ผมเป็นน้องชายน่าจะพูดให้ผมฟังได้นะ เผื่อผมจะช่วยได้บ้าง พี่สาวผมนั่งคิดสักพักก็บอกว่า ใช่ น้อง เรื่องเซ็กส์ พี่สาวผมบอกว่าพี่เขยพี่ เขาท่าทางไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่เลยและพี่เองก็ไม่เคยมีความสุขสุดยอดในเรื่องเซ็กส์กับผัวพี่เลย แล้วน้องล่ะ กับเมียน้องล่ะ เวลาเมคเลิฟกันนี่ เสร็จพร้อมกันทุกทีไหม

ผมก็เลยต้องบอกไปว่าใช่ และถามกลับไปว่า ผัวพี่เคยเร้าโลมพี่ก่อน ไหมพี่สาวบอกว่า ไม่เคย ผมถามต่อว่า แล้วพี่เคยเร้าโลม พี่เขยบ้างไหม พี่สาวบอกว่าทำไม่เป็น ไม่รู้ จะทำยังไง จำเป็นเหรอพี่กลัวว่าวันหนึ่งผัวพี่จะไปมีเมียน้อยแล้วเลิกกับพี่ น้องพอมีวิธีแนะนำพี่บ้างไหม ผมนั่งคิดสักพัก เลยบอกพี่ สาวว่าพี่ รอผมสักพักนะ แล้วผมก็เข้าห้องนอนผมแล้วคุยกับเมียโดยเล่าเรื่องพี่สาวให้เมียให้ฟังแล้วบอกเมียว่าจะให้พี่สาวเข้ามาดูเราเมคเลิฟ

เมียผมทีแรกตกใจ บอกว่าไม่ดีหรอกพี่ น้องอาย ผมขอร้อง บอกว่า ขอให้ช่วยนะเพราะพี่สาวเขาจะได้รู้วิธีมีความสุขเราต้องสาธิตให้พี่เห็นเขาจะได้มีความสุขในครอบครัวเหมือนเราเมียผมเลยยอม ผมก็ออกมาบอกพี่สาวว่า พี่เข้ามาในห้องนอนผมไหมผมจะเมคเลิฟกับเมียผม ให้พี่ดูถือว่าสาธิต พี่จะได้รู้ ว่าการเร้าโลม ทั้งชายหญิงเขาทำกันยังไง พี่สาวสนใจมาก เลยยอมเข้ามาห้องนอนเมียผมหน้าแดงเลย

พี่สาวบอกว่า ขออนุญาตศึกษาหน่อย แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบกับเมียผมให้พี่สาวผมดู โดยค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าผมออกแล้วก็ถอดเสื้อเมียผมออก รูปร่างเมียผม ดีมากหุ่นใกล้ เคียงกับพี่สาวผม เพราะพี่สาวผมก็เป็นคนสวยเหมือนกันแล้วผมก็ลูบไล้นม แล้วก็ดูดนมเมียผม แล้วผมก็ก้มลงไปเลียหีให้เมียผม เมียผมครางซี๊ดซ้าดใหญ่เลย แล้วเมียผมก็พลิ๊กตัวกลับหัวกลับหาง มาอ้าปากดูดควยของผม เป็นท่า 69 ซึ่งผมเองก็เสียวมาก เลียดูดของเมียใหญ่เลย

ผมเหลือบตาดูพี่สาวผม เห็นแกดูตาจ้องไม่กระพริบเลย แล้วเห็นแก เอามือข้างหนึ่งลูปไล้ นมตัวเอง แล้วก็มืออีกข้าง ก็ล้วงเข้า ไปในกระโปรงของตัวเอง ผมก็เลยถามพี่สาวว่า เป็นไงพี่ พี่สาวบอกว่าเสียวจังเลย ผมกระซิบถามเมียว่า เชิญพี่สาวเข้ามาลองเลยนะ เมียผมพยักหน้า ผมก็เลยบอกว่า พี่อยากลองไหม ผมจะสอนแบบจริงๆ เลย พี่จะได้รู้ไง พี่สาวบอกว่า จะดีเร้อ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ แล้วพี่ผมก็เข้ามาบนเตียงนอน

ผมถามว่า จะให้พี่ทำยังไง ผมบอกว่า ก่อนอื่นพี่ต้องถอดเสื้อผ้าออกก่อน สิพี่สาวก็เลยต้องถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วผมก็ดึงพี่สาวผมเข้ามากอดโดยเมียผมนอนอยู่ข้างๆ แล้วผมก็จูบที่ปากพี่สาวผมจูบอย่างดูดดื่มลิ้นผมกับลิ้นพี่สาวพันกัน แล้วผมก็ดูดนมให้พี่สาวนมพี่สาวผมไม่หย่อนยานเลยนะ พี่สาวผมครางซี๊ดซ้าด พี่สาวบอกว่าพี่เสียวจังเลย เมียผมก็มุดเข้ามาอมควยผมอีกด้วยผมก็ยิ่งเสียวใหญ่เลย

แล้วพี่สาวผมก็ขอลองดูดควยผมบ้างผมถอนจรวดออกจากปากเมียผมให้พี่สาวผมลอง ทีแรกโดนฟันพี่สาว ผมก็ค่อยๆ บอกว่า ถ้าโดนฟันนะควยจะเจ็บนะ แกก็เลยพยายาม ไม่โดนสักพักก็เริ่มคล่อง ผมเสียวมากๆ เลยเมียผมก็นอนดู แล้วก็เข้ามาดูดนมพี่สาวผม แกเสียวมากเลย บอกว่าเสียวจังเลยพอสักพัก เมียผม รู้ว่าผมเสียวเต็มที่เมียผมก็เลยขึ้นมานั่งคล่อมขึ้นมาขี่ลำควยผม

คราวนี้พี่สาว ผมนั่งดูผมบอกให้พี่สาวขึ้นมานั่งอยู่ที่หน้าผม ผมก็เลียให้พี่สาวผมเมียผมก็ขย่มใหญ่เลย วันนี้เมียผมทำเต็มที่เลย ขย่มสักพักเมียผมก็ร้อง โอ๊ยเสียวสุดขีด เสร็จแล้ว เมียผมเสร็จแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมเสียวมากๆ เลยเลียหีพี่สาวผมใหญ๋เลย พี่สาวก็บอกว่าพี่เสียวมากเลยน้อง ช่วยพี่หน่อยสิพี่เสียวมากเลย ผมหันหน้าไปถามเมียผมเห็นเมียผมพยักหน้า ผมเลยจับพี่สาวผมนอนหงาย หุ่นพี่สาวผมดีมากเลยขาวนมไม่เล็กไม่ใหญ่มาก

ผมเอาควยผมจ่อแล้วก็กดลงในรูหีของพี่สาวผม ค่อยๆ กดลงจนมิดด้าม ค่อนข้างจะฟิตมากเลย แต่น้ำหีของพี่สาวออกมาเยอะมาก ผมก็จูบปากพี่สาวแลกลิ้นกัน อร่อยจังเลย แล้วก็ซอยบั้นเอว พี่สาวผมก็เด้งรับผม เมียผมก็ช่วยดูดนมพี่สาวผมด้วยพี่ สาวผมครวญครางใหญ่เลย พี่เสียวจัง น้องจ๋าเก่งจังเลย ผมซอยสักพัก ก็บอกให้พี่สาวพลิกตัว แล้วผมก็ขึ้นด้านหลังเป็นท่าหมา แล้วผมก็ซอยอย่างเร็วและแรง

สักพักพี่สาวผมก็ร้องกรี๊ด แกเสร็จก่อนผม ผมเร่งซอย อีก 2-3 ครั้งผมก็ปล่อยน้ำควยออกแตกในใส่ในหีพี่สาวผม แล้วเรา สามคนก็นอนแผ่ สักพักผมก็นึกได้ เลยถามพี่สาวว่า พี่ผมสอนเกินเลยไปไหมนี่ พี่สาวบอกว่า ไม่เกินหรอก เพราะพี่เองไม่เคยเสียวสุดยอดเท่านี้มาก่อนเลยนะ แล้วพี่สาวก็ขอบคุณเมียผม ที่ช่วยสอนด้วย เมียผมตอบว่า ยินดี และอยากเห็นพี่มีความสุข แล้วผมถามพี่สาวว่า เมื่อกี้ผมปล่อยน้ำควยผมแตกในท้องพี่ พี่สาวจะท้องไหม

พี่สาวบอกว่าไม่เป็นไร หรอกเพราะพี่กินยาคุมมาก่อน ไม่เป็นไร มั่นใจมาก หลังจากนั้นอีกสองวัน พี่สาวผมกับเมียผม ก็ฝึกวิชากันอีก 2 วันก่อนกลับ บางครั้งเมียผมไม่อยู่พี่สาวก็ชวนผมให้ช่วยฝึกอีก หลังจากนั้นพี่สาวผมกลับไปบ้าน และแกก็สามารถยิ้มได้ เพราะแกเริ่มชำนาญ แกกลับมาเยี่ยมผมบ่อยขึ้นและบอกว่า ผัวแกเองก็เริ่มเป็นบ้างแล้ว แต่ผัวแกก็ไม่สงสัยผม เพราะผมเป็นน้องชาย พี่สาวบอกว่าได้บอกผัวว่าหัดจาก วีดีโอ พี่สาวผมมาทีไร ฝึกฝีมือกับผมบ่อยๆ เมียผมก็พอใจ เพราะ ได้รสชาติความแปลกใหม่ อีกต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More