แม่กับฉันชอบเย็ดกับน้องชาย

เราเองสมัยสาวๆ เราได้เย็ดกับน้องชายแท้ๆ ของเรามาตลอด เราสองพี่น้องนอนห้องเดียวกันตั้งแต่เล็ก จำไม่ผิดแม่ให้แยกห้องนอนวัยสัก 9 ขวบ นี้แหละ ตอนอายุ 18 ปีน้องชาย 16 ปี จำใด้ปีนั้นปี 2536 กำลังจบมอ 6 พอดี ฉันเริ่มขอดูควยของน้องชายก่อนจะพัฒนาการสู่การเย็ดกับน้องชาย จนมาตอนหลังแม่จับใด้ว่าเราเย็ดกับน้องชาย จากเสียงพื้นห้องดังยามดึกๆ เป็นประจำ แม่ไม่ว่าอะไร พ่อก็เฉยๆ แต่บอกให้ป้องกันการท้องเท่านั้น ทำให้เราพี่น้องอยู่แบบคู่นอนธรรมชาติทั่วไป ถ้าเกิดเงี่ยนก็สะกิดกัน

น้องชายวัยรุ่นในวัย 16-19 ปีวัยนี้จะคึกมาก ควยแข็งโด่แล้วลุกตื่นใด้เร็ว พ่อของเราทำงานรับเหมางานก่อสร้างคุมงานไปตามไซต์งานเป็นเดือนๆ กว่าจะกลับบ้านมาหาครอบครัว แม่แซวพวกเราผ่านห้องมา คืนนี้ใด้ยินสองพี่น้องเย็ดกันเกินสองยกแล้วยังไม่นอนอีกหรือ นั้นแหละคือจุดเริ่มความรู้สึกของแม่ ตอนเช้าแม่ถาม เราเย็ดกับน้องชายหลายยกจังบางคืน

เราเองเลยบอกแม่ว่าน้องชายแข็งแรงด้านนี้มาก ถ้าวันไหนช่วงไหนปลอดภัยเย็ดสดแตกในกันทั้งคืน จนแม่ขอเย็ดกับน้องชายบ้าง น้องชายก็จัดให้น้องไปเย็ดกับแม่ทุกวันจนเราใด้นอนพักบ้าง เวลาผ่านไป เราเรียนจบก็แต่งงานอยู่กับสามี น้องชายจบก็ไปทำงานในเมืองมีครอบครัว ตอนนี้เรามีลูกชายคนหญิงคน อายุปัจจุบัน 44 เราสนิทกับลูกชายเรามาก ทำให้คิดถึงตอนเราเย็ดกับน้องชายวัยนี้ กับลูกชายเรา 17 ปี

เราหาทางจนใด้เรือง เราเริ่มนอนกอดลูกชายแบบชิดกัน เราใส่ชุดคลุมนอนเห็นลูกชายชอบมองเงาร่างในชุดคลุมนอน จนเราเริ่มหาทางจนใด้ เราแอบเย็ดกับลูกชายเรา เรามีความสุขมาก วัยนี้ก็รู้ๆ อยู่ จะคึกมาก เย็ดจนน้ำแตกแล้วก็เย็ดใด้อีก เรายอมให้ลูกชายแตกในทุกยก ปีกว่าๆ แล้วที่เราแม่ลูกหาความสุขในบ้าน สุขภาพจิดก็ดีนะ ลูกก็เรียนดีด้วย สมาธิก็ดี เก็บอารมณ์ลึกใด้ดี

เราเคยถามลูกนะ ชอบแบบนี้ไหม ลูกก็ตอบชอบ ถึงเวลาเลิกใด้ไหม ก็ตอบแล้วแต่แม่ ลูกมีครอบครัวก็ต้องเลิกสิแม่ เราดีใจนะที่ลูกมีความสุขกับแม่ในบ้านช่วงที่เราอายุมากเกิน 40 ปีแล้ว ใครไม่เคยเดินทางนี้จะไม่มีโอกาสรู้เลยว่า ความสุขในบ้าน มันเป็นความเข้าใจกัน เป็นความรักบริสุทธิ์จริงๆ ไร้ความรุงแรงต่อกันในบ้าน เจอหน้าน้องชาย น้องชายก็ยิ้มให้ เจอหน้าแม่ แม่ก็มีรอยยิ้มมีความสุข

แต่เรื่องเสียวพวกนี้อย่างว่าแหละ ต้องลับที่สุด รู้กันในครอบครัวเท่านั้น อารมณ์ธรรมชาติของร่างกายจริงๆ แล้วไม่เกี่ยวกฎประเพณีอะไรเลย มันอยู่ที่ความเข้าใจกันในครอบครัวมากกว่า มันถึงเกิดแนวอารมณ์เรื่องแบบนี้ใด้

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More