แม่ยอมให้ผมเย็ดเพื่อรักษามรดก

เรื่องเสียวของผมที่เกิดนี้มันเป็นเรื่องจริงที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องในครอบครัวได้อ่านกัน ตอนนี้ผมอายุ 18 ปี เรียนวิชากฎหมายในมหาลัย ที่บ้านผมอยู่กันเพียง 2 คนแม่ลูกเท่านั้น แม่ผมเป็นสาวเหนือ ผิวขาว เพิ่งอายุ 38 ปี แต่แม่ผมยังสาวและหุ่นดีถึงจะมีลูกแล้วก็ตาม ขอย้อนไป เมื่อตอนผมเกิด แม่ผมเป็นเมียน้อย พ่อและเมียหลวงของพ่ออายุมากแล้ว 50+ แต่ยังไม่มีลูก จึงขอรับอุปการะผมเป็นลูกแทน แต่โชคดีหน่อยตรงที่พ่อและแม่ใหญ่ใจดี แม่ผม (เมียลับๆ) จึงอยู่บ้านหลังเล็ก และอีก 10 กว่าปีต่อมาเมียหลวงของพ่อก็ตายทิ้งสมบัติไว้มากมาย ทั้งเงินสด นับหลายสิบล้านและที่ดินหลายร้อยไร่ ดอกเบี้ยปีละหลายล้าน

6 เดือนต่อมา พ่อเริ่มป่วยหนัก ก่อนตายได้เรียกผมไปคุยและเล่าเรื่องแม่แท้ๆ ให้ฟังว่าเป็นใคร และได้ทำพินัยกรรมไว้ ไม่อยากยกมรดกให้แม่เพราะกลัวเมียจะมีผัวใหม่ จะยกให้ผมก็เด็กไป เนื่องจากผมมีอายุ 15 ปียังไม่บรรลุนิติภาวะ พ่อกลัวว่าผมจะไม่สามารถดูแลมรดกได้พ่อได้ จึงขอให้ทนายเพื่อนพ่อจัดการเรื่องกฎหมาย จึงระบุในพินัยกรรมขอให้ผมจดทะเบียนแต่งงานกับแม่ จึงใช้ช่องทางกฎหมาย ก็คือ

ผู้เยาว์อาจทำพินัยกรรมได้เมื่ออายุสิบห้าปีบริบูรณ์ การทำพินัยกรรมนั้นผู้เยาว์จะทำได้เมื่ออายุครบ 15 ปี บริบูรณ์แล้วเท่านั้น แต่ถ้าผู้เยาว์ซึ่งสมรสแล้วถือว่าบรรลุนิติภาวะแล้วมีนิติกรรมบางอย่างที่ผู้เยาว์สามารถกระทำได้ อันได้แก่ นิติกรรม เช่น การรับทรัพย์สินหรือการรับโอนที่ดินโดยเสน่หา หรือ มอบมรดกให้ผู้เยาว์ เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 17 ปี แต่งงานและผู้ปกครองให้การยินยอมให้แต่งงาน

เมื่อแต่งงานเสร็จ ก็ถือว่า บรรลุนิติภาวะหรือสามารถทำนิติกรรมทุกอย่างได้ครับ แต่ต้องเป็นการสมรสแบบถูกต้องตามกฎหมายนะครับ ถึงจะพ้นสภาพการเป็นผู้เยาว์ได้

คุณสมบัติของผู้ที่จะจดทะเบียนสมรส

– จะตอ้งมีอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปีบริบูรณ์ และต้องนำบิดา มารดา ให้ความยินยอมด้วย
** กรณีที่มีอายุต่ำกว่า 17 ปี จะต้องได้รับอนุญาตจากศาลให้ทำการสมรสได้

– ไม่เป็นพี่น้องร่วมบิดามารดา หรือร่วมแต่บิดามารดา

– ไม่เป็นคู่สมรสของบุคคลอื่น – ผู้รับบุตรบุญธรรมจะสมรสกับบุตรบุญธรรมไม่ได้

ซึ่งตามกฎหมาย แม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมเลย แม่เป็นแค่เมียลับๆ นอกสมรสของพ่อเท่านั้น เรื่องนี้มีแค่พ่อ แม่ และผม เท่านั้นที่รู้ และอีกอย่าง ที่พ่อกลัว ไม่แบ่งมรดกให้แม่ เพราะแม่ยังสาวอายุ 35 ปี อาจจะมีผัวใหม่มาอยู่ด้วยแน่ ผมและแม่ตกลงจดทะเบียนสมรสกันตามคำแนะนำของลุงทนายเพื่อที่ผมจะได้เป็นผู้รับมรดก ผมขอให้แม่ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน ทีแรกแม่ไม่ยอมรับเงื่อนไข แม่อายมากที่ต้องจดทะเบียนสมรสกับลูก

แต่เพราะสมบัติจะตกมาเป็นของผมแต่ผู้เดียว แม่ขอให้ผมจ่ายค่าเลี้ยงดูเหมือนที่พ่อให้เดือนละ 20000 แม่จึงยอม เราแม่ลูกแต่งงานกันแต่ในนามเท่านั้น รอจนผมอายุ 20 ปี แล้วค่อยหย่ากัน มีไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ ส่วนคนอื่น คิดว่าผมแต่งงานกับเมียน้อยพ่อเพื่อดูแลมรดกแค่นั้น รวมถึงเพื่อนสนิทผมคนหนึ่ง มันนี่แหละเป็นคนที่คอยปั่นหัวผมทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป…

มันแอบมองแม่ผมบ่อยๆ ชมว่าแม่ยังสาวและสวยน่าเอา ตั้งแต่พ่อตาย ไม่กลัวแม่เขาจะมีผัวใหม่หรา เพื่อนคนนี้เข้ามากระซิบบอกผมใกล้ๆ หูว่า เขาเป็นแค่แม่เลี้ยง มึงอย่าว่ากูนะ ถ้ากูจะบอกวิธีให้ ผมถามเพื่อนว่าวิธีอะไรบอกมาเลย เพื่อนผมบอกว่า มึงก็ทำหน้าแทนพ่อมึงซิ่วะ อยู่กันแค่ 2คน จะไปกลัวอะไรล่ะ แต่งงานจดทะเบียน เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมด่าเพื่อนคนนั้นว่า มึงนี่ท่าจะบ้า นี่นะคำแนะนำของมึง ไอ้เวร นั่นเมียพ่อกูนะ

แล้วแต่มึงนะ แม่เลี้ยงมึงก็กระดังงารนไฟ ถ้าแม่เลี้ยงมึงพาผัวใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านเมื่อไหร่ แล้วมึงจะเสียใจที่ไม่เชื่อกู.! ผมมานั่งคิดถึงคำพูดของเพื่อนที่คุยกันที่โรงเรียนที่บอกให้ผมทำหน้าที่แทนพ่อ ตั้งแต่วันนั้นมา ผมก็มองแม่ในมุมมองที่เปลี่ยนไป เดือนต่อมา ผมสอบเข้าเรียน ม.4 ที่ กทม ได้ และซื้อคอนโด ไม่ห่างจาก รร. มากนัก แม่ก็ย้ายตามมาดูแลผม เพราะห้องคอนโดมันเล็ก เราจึงต้องนอนห้องเดียวกัน

ผมเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม ผมเริ่มแอบชำเลืองดูแม่แต่งตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ เห็นสวมยกทรง เห็นขาออ่อนบ้าง จนท่อนควยของผมแข็งโด่ ผมได้แต่เก็บความลับนี้ไว้ในใจคนเดียว คืนหนึ่งหลังจากแม่อาบน้ำแล้ว แม่ใส่ชุดนอนสีเนื้อเป็นผ้าแบบลื่นๆ แม่ทาโลชั่นหอมกรุ่น ผมแอบดู แม่นอนดูทีวี เหมือนแม่เผลอนอนหลับที่โซฟา ขาของแม่ที่หนีบชายชุดนอนไว้ที่หว่างขาค่อยๆ อ้าออกจากกันช้าๆ มองเห็นกางเกงในตัวบางๆ ปิดบังเส้นไหมสีดำ

ผมรู้สึกใจเต้นระทึกสั่นไปหมดเลยคับ ตอนนั้นในใจผมสับสนวุ่นวายบอกไม่ถูกเลยคับ ผมเอามือวางที่ต้นขาของแม่อยู่ครู่หนึ่ง ผมก็ตัดสินใจเอามือที่สั่นเทาลูบคลำตรงชุดนอนที่ปกปิดเนินหีนูนอวบอูมของแม่เบาๆ ตอนนั้นลำควยของผมก็แข็งตั้งชูชันจนน้ำควยเป็นเมือกเยิ้มที่ปลายหัวควยออกมาจนเลอะเป้ากางเกง ผมลูบคลำเนินหีหว่างขาของแม่ไปมาไม่กี่ครั้ง แม่ผมก็รู้สึกตัวขึ้นมา กลัวแม่จะด่า

แม่ลืมตาขึ้นมา แล้วถามผมว่า ทำไมหนูมือสั่นๆ ล่ะ ผมบอกแม่ไปว่า รู้สึกหนาวแอร์เย็น แม่ก็บอกให้ผมรีบเข้านอน คืนนั้นผมนอนนึกถึงเนินหีที่หว่างขาของแม่ ครั้งนั้นอารมณ์ของผมเปลี่ยนแปลงมาก เพราะรู้สึกว่าตัวเองมีความอยากทำแบบนั้นกับแม่ตัวเองขึ้นมาในใจ หลังจากวันนั้นเพื่อนคนนั้นโทรมา แอบมากระซิบถามผมอีกว่า เรื่องนั้นไปถึงแล้วว่ะ สำเร็จมั้ยวะ.! ผมบอกเพื่อนคนนั้นไปตามตรงว่า ยังใจไม่กล้าพอว่ะ

มันเลยแนะนำให้คุยเรื่องพินัยกรรมและมรดก กับแม่ดูสิว่า ขู่ว่าถ้ามีผู้หญิงมาติดพันจะทำอย่างไร… คืนหนี่งบนเตียงนอน ผมเล่าว่ามีสาวๆ มาชอบ ถ้าผมอยากจะมีเมียจริงๆ แม่บอกว่าไม่ได้นะ … แหม อุตส่าห์ยอมจดทะเบียน ยอมเป็นผัวเมียกันแล้วนะ แม่ไม่ยอมแบ่งมรดกให้คนอื่นหรอกนะเงินตั้งหลายสิบล้าน ผมเลยแหย่ไปว่า งั้นแม่ก็ต้องทำหน้าที่เมียให้สมบูรณ์สิ ..แม่ยิ้มและหัวเราะ …โธ่พ่อหนุ่มน้อย

ครู่หนึ่งแม่ก็พลิกตัวนอนหงายขึ้น.. ผมบอกแม่ว่า อะไรก็ได้ถ้าแม่ผมอยากได้ ผมยอมทั้งนั้น แม่อยากได้แหวนเพชร พรุ่งนี้ สามีจะไปซื้อแหวนเพชรแต่งงานให้นะ จริงหราจร้า ดูแม่ดีใจมาก รุ่งขึ้นเราก็พากันไปซื้อแหวนเพชรกันตามสัญญา แล้วพาแม่ไปทำผม ซื้อเสื้อผ้า รวมถึงชุดชั้นในให้แม่ เราไปเที่ยวกันตลอดทั้งวัน วันนี้แม่ดูมีความสุขมาก พอถึงคอนโด ผมโอนเงินให้แม่อีก 2 แสน บอกว่านี่นะแม่ เป็นค่าสินสอด ตอนนี้เราแต่งกันกันจริงๆ แล้วนะ

แม่ยิ้ม ดีใจและเขามาหอมแก้มผมทีหนึ่ง แซวว่า… ขอบใจนะคะคุณสามี ผมสวมแหวนแต่งงานให้แม่นะ ผมขอจูบแม่เป็นการตอบแทนได้ไหม แม่ก็ยอมให้จูบ ผมดึงแม่เข้ามาจูบ มือก็กอดเอวแล้วเลื่อนมาลูบคลำที่สะโพก ท่อนควยผมแข็งดันต้นขาแม่ จนแม่ขำ ร้อง…อุ๊ย แข็งเชียว เดี๋ยวแม่ขอไปอาบน้ำก่อนนะ คืนนั้นพอสัก 4 ทุ่มเราเข้านอน ผมก็ทวงสัญญาว่า วันนี้ให้สินสอดแล้ว แม่ต้องยอมทำหน้าที่เมียด้วยนะ

แม่หัวเราะถามผมว่า…. ทำหน้าที่สามีเป็นเหรอหนุ่มน้อย แม่ก็ยิ้มๆ ให้ แล้วนอนหลับตาลง ผมก็ขยับตัวชิด ขึ้นมามองแม่ ผมเลิกชุดนอนถลกขึ้นมาจนเห็นต้นขาที่ขาวขาวน่าลูบ ผมลูบคลำเบาๆ ที่ต้นขาของแม่ด้วยมือสั่นๆ เหมือนใจของผมที่เต้นระทึกอยู่ตลอด และลูบคลำไปมาอย่างแผ่วเบาจนแม่ผมนอนหายใจเบาๆ ผมว่าแม่ยังสาวก็คงมีอารมณ์ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ แต่เนื่องด้วยเราเป็นแม่ลูกกัน แม่คงอายได้แต่อดทนต่อความต้องการทางธรรมชาติ

ผมกระซิบ แม่… ให้ผมทำหน้าที่แทนพ่อนะ แม่ไม่ตอบ ได้แต่นอนยิ้มให้… ผมก้มลงหอมที่แก้มบรรจงจูบที่ปาก และแม่ก็จูบตอบ ผมค่อยๆ เลื่อนลงมาเนินอก ปลดยกทรงออก เห็นปทุมถันสีแดงรื่อๆ จึงก้มลงมาเคล้าเคลียดูดกินน้ำนมแล้ว อย่างทนุถนอม ผมจึงเอามือค่อยๆลูบคลำตรงเนินหีหว่างขาที่อวบอูมของแม่ พอมือสัมผัสตรงเนินนูนที่ลอยเด่น ผมรู้สึกได้ว่า หีของแม่มันช่างน่าลูบคลำจิง ผมเอามือไปเกาะกุมไปไว้และบีบคลึงเบาๆ ไปมาครู่หนึ่ง

แม่ผมก็ครางเบาๆ ขยับขาอ้าออกจากกันช้าๆ แต่แม่ยังคงนอนหลับตาหายใจยาวๆ ลึกๆ อยู่เช่นเดิม ผมจึงค่อยดึงชุดนอนของแม่ขึ้นไปจนพ้นเนินนูนหว่างขา พอผมดึงชุดนอนของแม่ออกไปแล้วก็รูดกางเกงในออก เนินโหนกนูนที่หว่างขาของแม่ก็เผยออกมาให้ผมเห็นเต็มตา ที่เนินหว่างขาของแม่มีขนไหมเพียงบางที่ดำสนิทปกคลุมอยู่ ผมขยับหน้าก้มลงดมที่เนินหว่างขาของแม่เบาทั่วทั้งเนิน

กลิ่นหอมระเหยออกมาจากเนินและร่องรูหีของแม่มันช่างหอมหวลชวนให้ดมดอมเสียจิงๆ ผมสัดสินใจแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาของแม่ที่อ้าออกนานแล้ว เพียงผมจับปลายขาของแม่ขยับอีกเล็กน้อย ผมก็แทรกตัวเข้าไปอยู่ตรงกลางหว่างขาทั้ง 2 ข้างของแม่ได้แล้ว ผมก้มลงดมดอมที่เนินนูนของแม่อีกครั้ง แล้วค่อยค่อมทับตรงหว่างขาของแม่ที่อ้ารออยู่

แม่บอกว่า จะทำอะไร พอแล้ว แม่ให้แค่นี้พอนะ เราเป็นแม่ลูกกันนะ ผมบอก….แต่เราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ผมจะเลี้ยงดูให้เงินเมียใช้เดือนละ 40000 แม่จึงหยุดนิ่ง ผมก้มลงจับท่อนควยจ่อถูที่ปากร่องรูหีจนเยิ้มมากแล้ว ผมค่อยๆ ดันหัวควยบานแดงของหนุ่มอายุ 16 ปี เข้ารูหี แม่พยายามห้าม แต่ไร้ผล …ห้ามไปบอกใครนะ…. ครับผมสัญญา ผมดันหัวบานตรงปากยุบๆ 4-5ครั้ง ท่อนควยหัวบานแดงของผมก็ผลุบเข้าปากร่องรูเบิกปากทางของแม่เข้าไปจนได้

แม่ผมครางเบาๆ ในลำคอ ทำให้ผมต้องหยุดชะงักไปครู่หนึ่ง ที่ร่องรูหีของแม่ที่น้ำเมือกหล่อลื่นเอ่อล้นออกมาชะโลมท่อนควยของผมจนลื่นไหลผมรู้สึกได้เลย ผมกดสะโพกดันท่อนควยช้า ๆอีกครั้งหนึ่ง ท่อนควยของผมก็ค่อยๆ มุดจมหายเข้าไปในร่องรูหีของแม่จนสุดกลั่น ผมรู้สึกเสียวซาบซ่านที่หัวควยบานแดงอย่างบอกไม่ถูกเลยคับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้เย็ดกับร่องรูหีของผู้หญิง

ในร่องรูหีของแม่มันช่างอบอุ่นจิงๆ แล้วยังดูดรัดท่อนควยของผมเป็นระยะอยู่หนึบๆ ตลอดเวลา เหมือนร่องรูหีของแม่จะดูดให้ท่อนควยผมปล่อยน้ำเสียวออกใส่อย่างนั้นแหละ ผมค่อยๆ ชักท่อนควยเข้าออกกับหีของแม่ช้าๆ ลึกๆ แล้วเริ่มกระทุ้งท่อนควยเร็วขึ้นๆ ผมเอามือยันพื้นไว้ แล้วกระเอวกระเด้าเอวเร็วขึ้นๆ จนผมก็รู้เสียวควยขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมกัดฟันกระเด้าควยใส่หีของแม่ต่อไปอีกไม่กี่ที ผมดันท่อนควยเข้าใส่ในร่องรูหีของจนแน่นตึ๊บ.!

น้ำควยของผมที่ถูกสะสมเอาไว้ในพวงไข่ก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆ เหมือนน้ำพุแตก ซัดสาดหลั่งไหลเข้าไปในรูหีของแม่อย่างมากมายจริงๆ แม่ผมครางซี๊ดเบาๆ ในลำคอ ขยับเอวเบาไปมา ที่ร่องรูหีของแม่ก็ตอดอยู่รัดหนึบๆ ตลอดตอนที่ผมหลั่งน้ำควยออกใส่ ผมเอามือยันพื้นที่นอนไว้ครู่หนึ่งก็ค่อยชักท่อนควยออกจากร่องรูหีของแม่ แล้วออกมานั่งอยู่ข้าง ผมนั่งมองน้ำเงี่ยนของผมที่กำลังไหลย้อยออกมาจากร่องรูหัของแม่จนเลอะที่ง่ามขาและที่นอน

แม่ผมยังคงนอนหลับตาพริ้มอยู่เหมือนเดิม แม่คงรู้แล้วว่า ผมโตพอที่จะหน้าที่แทนพ่อได้แล้ว คืนนั้นมีฝนตกลงทั้งคืนในคลองน้ำคงเจิ่งนองไปด้วยน้ำฝน ส่วนในร่องรูหีของแม่ที่แล้งมานาน ก็ชุ่มโชกไปด้วยน้ำควยของผมหลั่งไหลเข้าไปข้างในของแม่ครั้งแล้วครั้งเล่าจนเจิ่งนองเช่นกัน เรานอนกอดกันสักพัก แม่อ้อนผมว่า ได้แม่เป็นเมียแล้วอย่าทิ้งเมียไปมีผู้หญิงคนอื่นนะ ครับผมสัญญา ด้วยความเป็นหนุ่มท่อนควยผมก็ชูผงาด ขึ้นมาอีกครั้ง

คืนนั้นผมกับแม่เสพสุขกันอย่างร้อนแรง จนถึงเช้าเลยคับ ถึงหมดแรงนอนหลับไหลนอนกอดกันอย่างมีความสุขมากจิงๆ หลังจากเย็ดเสร็จแล้ว ตอนเช้า ผมกับแม่ ก็รู้สึกอายๆ ตัวเองเหมือนกันคับ แต่พอมีอารมณ์ใคร่ขึ้นมาทีไร เรา 2 คน ห้ามความต้องการของตัวเองไม่ได้สักที ตั้งแต่วันนั้นมา แม่ขอให้ผมใส่ถุงยาง แต่ผมไม่ชอบ แม่จึงไปฉีดยาคุมแทน ผมกับแม่เสพสุขกันทุกคืน เรานอนคุยกัน กอดกัน เปลี่ยนจากท่านอนทับ เปลี่ยนเป็นท่าหมา ผมรู้ว่าแม่ชอบท่านี้มาก

แม่ชอบโดนเย็ดท่าหมาเพราะว่ามันเข้าลึกดี ผมได้ฉีดน้ำควยเข้าไปเหมือนได้กลับมาเยือนดินแดนต้องห้ามอีกครั้ง .. แม่ว่า..ไม่ยอมให้ผู้ชายคนอื่นมาล่วงล้ำรูสวาทนี้นะ ยกเว้นพ่อเท่านั้น… แต่ผมนี่ไง ลูกของแม่ แหวกม่านประเพณี ดันท่อนควยแข็งมุดเข้ารูนี่น่ะ พูดจบผมกับแม่ก็เสพสวาทกันอีกครั้ง แม่กระซิบถามผมด้วยเสียงสั่นเครือตอนที่ผมกำลังกระเด้าควยใส่หีอยู่ผับๆๆว่า…

เอาเลยผัวจ๋า ดันควยเข้ามาให้สุดเลยนะ ต่อไปนี้นะแม่จะยอมเป็นเมียผมหมดทั้งตัวและหัวใจทั้งทางนิตินัยและพฤตินัย พอปิดเทอมกลับบ้าน เราก็ยังมาเสพสวาททุกคืน จนเพื่อนสนิท มากระซิบถามผมว่า สำเร็จแล้วซิมึง.. เห็นเดินสะโหลสะเหล เหมือนคนหมดแรง ผมก็ยิ้มๆ ให้เพื่อนอย่างเข้าใจกัน.. ..มันคงคิดว่า ผมเอาแม่เลี้ยงทำเมีย แต่นึกไม่ถึงว่า ที่จริงแล้วแม่คือแม่แท้ๆ….

เพื่อนผมพูดว่าเรื่องในบ้านของเรานี้ ถ้าเราไม่เอาไปพูด จะมีใครล่ะที่จะรู้เรื่องภายในบ้านของเราได้ล่ะ แค่รู้จักคุมกำเนิด อย่าให้มีปัญหาตามมา ผมก็คิดว่าทำแบบนี้ ดีกว่าปล่อยให้คนที่เรารักไปมีอะไรกับคนนอกบ้าน อาจจะมีปัญหาตามมาทีหลัง อาจจะมาผลาญสมบัติ อาจจะไปติดโรค อาจจะถูกคนอื่นเอาไปนินทาให้เสียหายได้ และที่สำคัญไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนด้วยคับ

มันอาจจะไม่เหมาะสมมากนักในสายตาคนอื่น ทำแบบนี้ดีกว่าไปข่มขืนลูกเมียของคนอื่น จนมีเรื่องราวตามมาทีหลัง.. จนถึงตอนนี้ ผมอายุ 18 แล้ว และได้มาเรียนต่อ นิติ ที่ มหาลัย แม่ดูมีความสุขมาก มีคนมาจีบแม่หลายคน แต่แม่ไม่สนใจ และที่นี่ไม่มีใครรู้ถึงสถานะของเราทั้งคู่ว่าแม่คือเมียตามกฎหมายของผม ถ้าเมื่อไร ผมเรียนจบ ผมจะอายุ 21 แม่ 41 ผมคงย้ายไปอยู่อื่น ทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง ส่วนผมกับแม่คงใช้ชีวิตรักต้องห้ามต่อไป เพราะเรามีมรดกให้ใช้ตลอดชีวิต แบบเรียบง่าย ไม่ลำบาก เวลาเราไปเที่ยวที่ไกลๆ เดินควงกัน คนอื่น คงคิดว่า แม่มีผัวเด็กกว่าเท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More