แม่เย็ดไม่ได้เลยให้พ่อเย็ดหีแทนแม่

จะเริ่มต้นเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้อย่างไรดี  เอาเป็นว่าหนูจะเล่าชีวิตในครอบครัวของหนูให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ดีนัก คือตอนนั้นพ่ออายุ 40 แม่ 36 ตัวหนู 16 น้องชาย 14 เรื่องราวก็คือพ่อทำงานราชการ แม่ก็เลี้ยงลูกๆ เป็นแม่บ้านค่ะ แม่เจ็บออดๆ แอ่ดๆ เดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกโรงบาลส่วนพ่อก็หน้าเครียดๆ ไม่ค่อยถูกกับแม่ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่อย บางวันตอนกลางคืนเห็นพ่อมานั่งดูโทรทัศดึกๆ คนเดียว ส่วนหนูนอนคนละห้องกับน้องชายคือเป็นสัดส่วนห้องใครห้องมัน หนูมารู้ภายหลังจากคำพูดแม่ว่าพ่อขอนอนกับแม่ แต่แม่ไม่ยอมเพราะแม่จะเจ็บและไม่มีอารมณ์ทางเพศอย่างนั้นเลย

หลายปีแล้วที่แม่กับพ่อไม่ได้เย็ดกับแม่เพราะแม่เย็ดไม่ได้ ถ้าโดนเย็ดจะเจ็บมาก ถึงพ่อจะเล้าโลมแค่ไหนแต่ถ้าสอดใส่แม่จะเจ็บจนทนไม่ไหว สุดท้ายก็ไม่มีอะไรกัน หนูขึ้น ปวช1 หนูมีแฟนและได้เสียกัน แต่แล้วแฟนหนูเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ ทำให้หนูเสียใจมากทั้งเครียดทั้งร้องไห้ มีอยู่คืนหนึ่งหนูนอนไม่หลับเลยไปขอนอนห้องพ่อ แม่หนูนอนตรงกลางระหว่างพ่อกับแม่ พ่อใส่กางเกงแพรไม่ใส่กางเกงใน

ดึกๆ หนูปวดเยี่ยวเปิดไฟลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ตาหนูกับมองไปเจอพ่อนอนหลับกางเกงหลุดแล้วเห็นท่อนควยของพ่อ ซึ่งมันทั้งควยใหญ่และยาว ถ้าเปรียบกับของแฟนหนูคนละรุ่นเลย ตั้งแต่นั้นมาหนูก็ไม่ไปนอนกับพ่อแม่อีก เพราะหนูกลัวใจตัวเอง อีกอย่างคือคนเคยเย็ดกับผู้ชายแล้วจะรู้ ของเคยกินก็อยากกินอย่างว่าหนูจะไม่ค่อยสบตาพ่อ เหมือนพ่อจะรู้ว่าหนูเห็นควยของพ่อ เพราะตอนหนูกลับจากห้องน้ำพ่อก็นั่งเปิดโทรทัศดูส่วนแม่หลับสนิทเพราะแม่จะกินยาประจำ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ แม่และน้องชายไปเยี่ยมยายที่อีกอำเภอหนึ่งแล้วค้างคืนจะกลับก็วันอาทิตย์ เย็นวันศุกร์พ่อใช้หนูไปซื้อเบียร์พ่อกินเบียร์แล้วเมานิดๆ ถามหนูเรื่องมีแฟนใหม่ยัง หนูบอกยังไม่มี ยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ พ่อถามว่าเขาคงทำให้หนูมีความสุขมากสิ หนูไม่ตอบอายจนพ่อบอกเรื่องปกติเพราะหนูโตแล้วพ่อไม่ว่า ขอให้ระวังเรื่องท้อง ขอให้ตั้งใจเรียนให้จบ แล้วพ่อก็ชวนหนูนอนเป็นเพื่อน

พ่อบอกแม่ไม่อยู่ ตอนแรกหนูปฏิเสธแต่พ่อชวนอีกใจหนูมันบอกไม่ถูกเลยตกลงนอนกับพ่อ คืนนั้นหนูนอนแทบไม่หลับเพราะพ่อเมานอนดิ้นกางเกงหลุด ใจหนูหวิวๆ อยากดูก็อยากดูดควยก็อยาก กลัวพ่อรู้ก็กลัว ตื่นเช้ามาพ่อบอกว่าพ่อนอนกางเกงหลุดก็ไม่บอกพ่อพูดอายเห็นของพ่อหมดล่ะสิ หนูอายมากหนูกำลังล้างจานพ่อมากอดหนูข้างหลังหอมแก้มหนูขนลุกทั้งตัวแต่ก็ไม่ผลักพ่อออก

พ่อหอมอีกข้างซึ่งพ่อไม่เคยหอมหนูเลย หลังจากหนูขึ้น ม6 เพราะพ่อบอกว่าหนูเป็นสาวแล้วพ่อกระซิบข้างหู หนูนอนกับพ่อนะคืนนี้ หนูแค่พยักหน้าพ่อก็ไปทำงานตกเย็นเข้านอน พ่อไม่เมาพ่อกอดหนูหอมหนูใจอยากขัดขืนแต่มือไม้มันอ่อนไปหมด พ่อไม่รังเกียจเลยทุกส่วนในร่างกายหนูพ่อเริ่มเล้าโลมแล้วจะดูดจะเลียจนหนูเสร็จแล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปตามธรรมชาติ

ถึงหนูจะเคยโดนแฟนเย็ดมาแล้ว แต่สำหรับหนูควยพ่อทั้งคับทั้งแน่นรูหีของหนูมากค่ะ พ่อชวนหนูเย็ดเล่นท่าหลายท่ามากซึ่งหนูไม่เคยลองกับแฟนมาก่อน พ่อเก่งกว่าแฟนหนูหลายเท่า ทุกครั้งที่หนูให้พ่อเย็ดหี พ่อจะเย็ดสดแตกในตลอดค่ะ เพราะอยู่ในช่วงระยะปลอดภัย คืนนั้นพ่อพาหนูขึ้นสวรรค์นับครั้งไม่ถ้วนส่วนพ่อน้ำแตกในใส่หีหนูไปสองครั้ง

ในวันอาทิตย์หนูกับพ่อก็ตักตวงความสุขเย็ดกันอีกยก เย็นๆ แม่กับน้องชายก็กลับมาทำให้หนูกับพ่อไม่สามารถเย็ดกันแบบเปิดเผยได้ แต่เราก็ยังแอบเย็ดกันตอนที่แม่ และน้อยชายไม่อยู่บ้าน บางครั้งถึงขนาดกับพากันไปเย็ดกับพ่อที่โรงแรมม่านรูดกันเลยค่ะ ใจนึงหนูก็รู้สึกผิดนะ แต่อีกใจนึงก็ถือว่าช่วยแม่ เพราะแม่เย็ดไม่ได้เลยให้พ่อเย็ดหีแทนแม่ค่ะ หนูเล่าแค่นี้ก่อนนะคะ

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More